ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อยากเลี้ยงสายกัดครับ
  • ไก่ชน ก็คือ ไก่ชน แต่ไก่ชนที่เลี้ยงไว้เชือด เขาเรียกไก่บ้านครับ คิดว่าหลายท่านคงเคยกิน ต้มยำไก่บ้าน แต่ไม่เคยได้ยินใครเรียกต้มยำไก่ชนสักครั้งเลยครับ 55

    พิตบูลสายกัด ควรสงวนเอาไว้สำหรับ เหล่านักรบที่ใช้ในเกมส์จริงๆ ถ้ายังไม่เคยเดินเฉียดสังเวียน เรียกมัน พิตบูล ก็พอครับ
  • ขอเเชร์ประสปการณ์หน่อยครับ เคยเจอมาเหมือนกัน ผมไม่อยากใช้คำว่าจี๊ด...เลย เพราะมันมากกว่าคำว่าจี๊ดอีก...

    หมาตัวนี้สั่งนั่งได้ สั่งกัดได้ ครับ เเต่ต้องเป็นเวลาที่ เราอยู่กับมัน โดยไม่มีหมาอื่น ฝึกมาเเต่เด็กๆเหมือนกันครับ
    เเต่ไม่ประโยชน์อะไรเลยเมื่อมันเจอหมา ทั้งๆที่พาออกสังคมบ่อยๆ ก็ไม่อาจช่วยอะไร พาเที่ยวตั้งเเต่เด็กจนโต มีวันนึงเจอหมาอีกเช่นเคย มันเห่าโฮ่งๆๆ ฮื่อๆๆ ไอ้เราก็จะสงบอารมณ์มันจะเอามือไปลูบหัว มันหันมาควับมากัดเข้าให้ เฉี่ยวเเบบเส้นยาเเดงผ่าเเปด เเม่จ้าว.... มันอยากกัดมากจนลืมไปเลยซินะว่าเราน่ะเลี้ยงมันมาเเต่เด็ก.. ไม่ต้องพูดถึงหลังจากนั้นครับว่ามันโดนอะไรบ้าง..

    อันนี้เอามาเเชร์ เรื่องจริงที่เกิดกะผมเหมือนกัน หมาตัวนี้ไม่ใช่ของผมนะครับ เเต่ผมดูเเลมันตั้งเเต่เด็กจนโตเรียกว่า ผมคลุกคลีกับมันมากกว่าเจ้าของซะอีก เจ้าของสั่งนี่มันเเทบไม่ฟังเลยล่ะครับ เเต่ถ้ามันเจอผมนะมันดีใจมากๆ จะเรียกได้ว่าเเฮนเลอร์ส่วนตัวก็ได้มั้งครับ มีรูปมาให้ดูด้วยครับ
    ตอนเด็กครับ เด็กๆก็น่ารัก หน้ากวนดี
    image

    ตอนโตครับ ตอนนี้ยังไม่ถึงปี เอาเรื่องเเล้วครับ(รูปเป็นรูปเมื่อก่อนนะครับ)
    image
    มุมหลังนะครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    310952_304593872888771_1226658402_n.jpg 129K
    313488_304165686264923_1197872639_n.jpg 83K
    300955_304165336264958_1243909824_n.jpg 105K
  • หมาสายกัดที่ดูอ่อนน้อมสุภาพกับคน ให้ทดสอบตอนมีสุนัขแปลกหน้าอีกตัวอยู่ด้วย ถ้ามันจี๊ดมากจนคุ้มคลั่งคุมไม่ได้ อย่าเสี่ยงเอามาเลี้ยงเด็ดขาด มีคนโดนมาแล้วครับ

    แค่สงสัยนะครับจากข้อความข้างบน ถ้ามันเป็นลูกหมาตัวเล็กๆจะรู้ได้ไงครับ หรือที่บอกมาด้านบนใช้ดูพฤติกรรมของตัวพ่อหมา แม่หมาครับ
  • ก่อนจะซื้อหมาสักตัว อยากให้ดูลักษณะนิสัยของพ่อแม่มันด้วยถ้าเป็นไปได้
    การทดสอบเรื่องจิตประสาท บางครั้งก็ต้องดูจากตัวพ่อแม่ประกอบด้วยครับ
  • เป้าหมายเดียวกันครับ เคยตั้งกระทู้ว่าต้องการอนุรักษ์
  • ทุกวันนี้คนทำหมากัดเค้ายุหมาตั้งแต่เด็ก กดบีบหมาไม่ให้หลุดไซส์ตั้งแต่เด็ก ถ้าคิดจะเลี้ยงอุปกรณ์ต้องคบ แล้วเมื่อมันสตาจไม่สามารถหยุดมันอยู่เหมือนพันธุ์อื่นๆ ถ้าจะเลี้ยงต้องเลี้ยงเองจนถึงวันตาย ด้วยความปราถนาดี อยากให้มีคนที่พร้อมจริงๆสำหรับ ตัวผมศึกษา สายไปดูพ่อแม่ ว่ามันเป็นยังไง ขอบคุณสำหรับ การอ่านความสนใจครับ เลี้ยงหมาเลี้ยงไม่อยากเลี้ยงพิทให้ดีนั้นอยาก อย่าเลี้ยงหมาให้เป็นหมานายเดียวแล้วคุณจะเสียใจในภายหลัง ขอบคุณ พี่มาร์คที่เคารพพี่หินที่ชอบในสิ่งเดียวกัน
  • บมความดีมากๆ ครับ ใจรักอย่างเดียวไม่พอ ต้องรอบรู้ด้วย อยางนี้ละครับ DOGMAN ตัวจริง :063: =D> B-)
  • คำว่าด็อกแมนนั้นห่างไกลมากๆสำหรับคนหลายคน คนหนึ่งนั้นเสียชีวิตไปแล้วอีกสองคนนั้นยังคงเหลือใน้านเรา เป็นกำลังใจให้เสมอครั
  • ขอบคุณ คุณ phanu มากครับกับข้อมูลดีๆจัดเจนมากครับผมจะศึกษาสายนี้ต่อไป เมื่อคนอื่นเลี้ยงกันได้ผมก็เลี้ยงได้สำหรับผมไม่มีคำว่าไม่ได้ ขอเพียงเรามีความรักและเข้าใจ กับเหตุผลและสถาณการณ์ที่เป็นไปในแต่ละวัน บวกกับการทำการบ้านเมื่อชั่วงเวลาอายุหมาที่มากขึ้น สถานการร์สิ่งแวดล้อมข้างที่เปลี่ยนแปลงไปตามการเวลา ขอแค่เตรียมรับมือเอาใว้ป้องกันเราก็ไม่ต้องแก้ใข ผมคิดว่าผมเจอสายที่ผมชอบจากใจแล้วครับขอเวลาอีหน่อยเราคงได้รู้จักกันสักวันครับ แต่ผมคงไม่เอาไปกัดเหมือนใครหลายๆคนแน่นอน
    ผมรักสายนี้อย่างที่มันเป็นมันตรงใจ ไม่ได้รักตรงที่เห็นมันกัดแล้วสนุกสะใจครับ
  • สนใจสายโบราณมากจริงหรือครับ ตอนนี้ ทางผมยังเหลือ อยู่ ประมาณ 2 ตัว เป็นสายโบราณ เลือด 100 %
    ส่วนประหวัดสาย พ่อ - แม่ โทรมาถามได้ครับ 08-9273-8514 เดี๋ยวจะให้น้องชายบอกประหวัดนะครับ เพราะผมจำไม่ได้เท่ารัยครับ แต่ตอนนี้ผม มีอยู่ 1 ตัว ครับ แต่เลี้ยง อยู่ ที่บ้าน 2 ตัว ครับ
  • ลูก สุนัข อยู่ มหาสารคาม นะครับ ส่วนรูป ผมพยายามลงให้แล้ว แต่ลงไม่ได้ครับ เนื่องจากรูปมีขนาดใหญ่ พยายามย่อขนาดแล้ว แต่ยังใหญ่ อยู่ เดี๋ยวถ้าสนใจ จริงๆ ทิ้งเมลไว้ก็ได้ เดี๋ยวจะส่งรูป ให้ดูทางเมลนะครับ ถ้าสนใจ ส่วนราคา ค่อยคุยกันครับ ไม่แรงอย่างที่คิด
  • เหนือคำบรรยาย.................เยี่ยมมากครับทุกคน :o046: