ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

UPDATE:ขอปิดการขายลูกหมาชุดนี้ครับ
  • ขอปิดการขายลูกหมาชุดนี้ทุกตัวครับเนื่องจากได้มีปัญหาบางประการครับแล้วก็ดูแล้วมันไม่น่าเหมาะสมกับพี่น้องด้วยครับขออภัยด้วยนะครับขอบคุณพี่มารค์ด้วยนะครับขอเปิดหัวข้อใหม่และขอบคุณพี่น้องด้วยนะครับที่โทรเข้ามาสอบถามกัน
    รายละเอียดโทรสอบถามได้ครับ 0816501453imageพ่อหมาคือตัวนี้ครับimage
    และแม่หมาคือตัวนี้ครับimage
    ไฟล์แนบ
    323386.JPG 64K
    323214.JPG 156K
    323415.JPG 92K
  • ชุดนี้เลยครับimage
    ไฟล์แนบ
    323415.JPG 92K
  • มันต้องประจาณครับคุณต้น จะได้ไม่มีคนแบบนี้อีก
  • เกิดอะไรขึ้นครับ เหลามายาวๆ หากมีอะไรไม่ชอบมาพากลจะได้ช่วยกันระวังครับ
  • คุณต้น เอาตามที่พี่มาร์ค บอกเลย จะได้ ไม่มีใคร ตกเป็นเหยื่ออีก
    แต่พี่ขอ อย่าแรงและอย่าพาดพิงใคร
  • เห็นด้วยกับ ป๋า และ พี่ นธี ครับ ให้สังคมเค้ารับรู้สักหน่อยครับ :o034:
  • ผมนายสรวีย์ สุทธิธรรม (วี) โทร 089-2443789 เป็นเจ้าของสุนัขชุดนี่้ คือชุดที่นายต้น ปิดการขายและพูดหยาบๆ ว่าผมโกงเขา ขอชี้แจงความจริงเพื่อให้เกิดความเข้าใจ. สาเหตุเกิดจากการผิดนัดชำระเงินของนายต้นเอง. หมายถึงค่าตัวลูกหมา นายต้นมารับลูกหมาไปทำการขายจำนวน 8 ตัว ชุดนี้แบ่งเป็นค่าลูกหมาตัวละ 8,000 บาท เป็นเงิน 64,000 บาทแม่หมา. 2 ตัว เป็นเงิน 33,000 บาทพ่อหมา 1 ตัว เป็นเงิน 100,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 197,000 บาท เราขายให้ยกครอกเพราะเราต้องการเลิกเลี้ยงหมา นายต้นตกลงซื้อหมาและรับแม่หมาพร้อมลูกหมากลับไปในวันที่มาดูลูกหมาเลย แต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน มีเพียงสัญญาเงินกู้เขียนไว้ให้ 1 ฉบับ ในการตกลงกันต้องจ่ายเงินดาวน์ 10% ประมาณ 20000 บาท ไม่เกินวันที่ 15 ตุลาคม 55 แต่จนวันเกิดเหตุ นายต้นยังจ่าย้งจ่ายนเงินดาวน์ไม่ครบเลย จ่ายมาเพียง 18,000 บาท ยังโอนผ่อนมาให้ 3 ครั้งเลย และในสัญญาต้องจ่ายค่าลูกหมาให้ครบภายใน 60 วัน ถามว่าถ้านายต้นขายลูกหมาได้จะจ่ายเงินให้ผมไหม เพราะเขาเป็นโรคเลื่อนไง เมื่อลูกหมาขายออกไปหมดแล้วผมจะไปตามลูกหมาที่ไหน เงินก็เลื่อนหมาก็ไมอยู่ แล้วผมเหลืออะไร. ในการเอาลูกหมากลับผมคิดว่าผมแฟร์แล้วนะ คืนเงินให้ทุกบาททุกสตางค์แถมยังจ่ายค่าเลี้ยงดูเพิ่มให้อีก 5000 บาท (มีเอกสารเซ็นรับเงินคืนด้วยนะ). ถามหน่อยผมโกงคุณตรงไหน ถ้าหากผมจะโกงคุณ ผมต้องลิบเงินดาวน์สินั่นแหละถึงจะควรใช้คำว่าโกงหน่อย เงินแค่นี้ไม่ทำไห้ผมรวยขึ้นหลอก แล้วอีกอย่างไม่ต้องคิดว่าผมเห็นนายต้นขายลูกหมาได้แล้วจะเอามาทำขายเองคุณคิดผิด เพราะผมต้องการขายใครก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นนายต้นก็ได้ในราคาเดียวกันนี้เเหละแต่ต้องเป็นเงินสด เพราะเข็ดเงินผ่อนและ
    ก็ต้องขอขอบคุณเจ้าของกระทู้นี้ที่ให้เนื้อที่ในการชี้แจงต่อจากนี้ไปก็ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณในการพิจารณาข้อกล่าวหานี้แล้วครับ
    ปล.หมาชุดนี้ขายยกครอกหากท่าสมาชิกท่านใดสนใจติดต่อได้ตามชื่อและเบอร์โทรศัพท์ด้านบนได้เลยครับหรือหากท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในประเด็นร้อนนี้ก็คุยกันได้ครับ ผมเป็นคนไม่สตอร์ครับผม
  • เล่ามาให้ฟังเลยครับพี่
  • อ้าว พี่วีออกโรงชี้แจงแล้วเหลือแต่ฟังคำชี้แจงของพี่ต้นแล้วครับ
  • คราวนี้รอฟังคุณต้นบาง แต่ทีไปดูหมาบ้านต้น มีแม่หมา 1 ตัวลูกหมา 8 ตัว ไม่มี พ่อหมา และแม่หมา 2
    และเงินทั้งสิ้น 197,000 บาท ต้นมันจะเอามาจากไหน งงๆ รอต้นอยู่
  • ถึงคุณนที ที่คุณเห็นที่บ้านคุณต้นถูกต้องมีแค่นั้นแหละแต่เขาตกลงซื้อทั้งหมดพ่อหมากับแม่หมาอีกตัวยังอยู่ที่บ้านผมเพระเขายังจ่ายเงินดาวน์ไม่ครบก็ถือเป็นโชคดีของผมที่หมายังไม่ไปไม่งั้นคงขนกลับกันลำบาก
  • มันต้องแบบนี้เคลียและชัดเจนดีครับ รออีกคนมาเคลียครับ มีสัญญาด้วยรอบคอบมาก
  • ชี้แจงด่วนเลยครับ
  • คุณ ต้นเงียบไปเลย
  • ว่ากันไปตามความจริงเลยครับ
  • ทำไมต้องปิดการขายหว่า อีกฝ่ายเขาก็มาแจ้งเหตุผลแล้ว

    ถ้าบริสุทธิ์จิงทำไม ไม่เอาเหตุผลมาชนกันล่ะ
  • มาแล้วครับขออภัยด้วยเนื่องจากติดงานครับกลับดึก
    ขอแบบลูกผู้ชายเลยนะนุ่งกางเกงครับไม่ได้นุ่งกระโปงมีไรพูดกันแบบเป็นจริงเลยครับโตๆกันแล้วด้วย
    เหลาตั้งแต่แรกเลยนะครับเนื่องจากว่าผมได้ตกลงซื้อหมาจากคุณ(วี)จริงทั้งหมดตามนั้นจริงแล้วทำสัญญากันตามตกลงแต่เนื่องจากช่วงนั้นผมไม่ได้ถือเงินไปแต่เค้าโทรบอกผมว่า...ต้นมาดูตัวลูกหมาก่อนผมบอกแล้วว่าผมยังไม่มีตังค์แต่คุณวีได้บอกกับผมว่า...เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาถ้างวดไหนไม่พร้อมก็โทรบอกเมียพี่ได้เลยพลัดได้ถ้าลูกหมาพลัดได้เป็นวันแต่ถ้าไอเข้พลัดได้เป็นเดือนนี่พลัดแค่วันเดียวนะ พี่อยากจะเลิกเลี้ยงแล้วปัญหามันเยอะพี่เบือในวงการแล้วอีกอย่างเมียพี่จะได้HAPPY ด้วยอะ OK ตกลงกันเมียคุณก็นั่งอยู่ด้วยนะวันนั้นแล้วก็ได้ทำสัญญากันผมก็นัดจ่ายเงินให้คุณในวันที่6นะ10,000บาทพร้อมแล้วมาเอาหมาไปได้เลยแต่วันที่6ผมผิดเองผมขอเลื่อนคุณไปวันที่7เพียงหนึ่งวันแล้วแฟนผมก็ได้โอนเงินไปวันที่7จำนวน9,800เนื่องจากก่อนโอนมันมีแบงค์100เก่าสองใบมันเข้าเครื่องโอนไม่ได้เลยโอนไปก่อนเท่านั้นเค้าก็OKพอผมจะไปรับหมาทั้งหมดคุณก็ได้บ่ายเบี่ยงเพื่อที่จะให้ผมชำระอีกหนึ่ง10,000ก่อนจึงให้มารับแล้วก็วันที่9แฟนผมได้โอนไปให้อีก200บาทเพื่อให้เต็มงวดที่สองตกลงกันตอนทำสัญญาคุณบอกต้องชำระวันที่15แต่เราได้บอกขอคุณแล้วว่าเป็นวันที่20ต่อหน้าคุณและเมียคุณคุณบอกOKไม่มีปัญหาพี่ไม่ซีเรียสพอมาถึงวันที่12อยู่ดีๆคุณโทรมาว่าต้องโอนเงินให้พี่วันที่15นะเนื่องจากลูกพี่เรียน ABAC พี่จะต้องจ่ายค่าเทอมลูกต้องวันที่15นะอ้าว...งง...เลยกูไงวะเนี่ยแล้วบอกพี่ไม่มีปัญหาแต่จี้เราตั้งแต่วันที่12พอวันที่15เราได้โอนเงินไปให้อีก8,000บาททั้งหมดเป็น18,000ให้กับเค้าพอคราวนี้เค้าจะให้ผมเข้าไปเอา...ไอเข้แล้วก็หมาสาวอีกตัวแต่เรามาคิดดูแล้วไม่อยากผิดใจกันเนื่องจากเรายังไม่มั่นใจอะเพราะดูแล้วเค้าคงเลื่อนไม่ได้แน่คงต้องเป๊ะเราเลยถามเค้าว่าเราไม่เอาได้มั้ยเค้าบอกว่า...ไม่เป็นไรถ้าไม่ไหวก็อย่าดันมันเพราะว่า...มันมีคนที่ระยอง สนใจถ้าเราไม่เอาก็ไม่เป็นไรหลังจากที่ผมได้เอาลูกหมามาได้2วันเค้าได้โทรหาผมขอซื้อคืนหนึ่งตัวคือตัว( สีฟร้อน)เนื่องจากแฟนพี่จะไปซื้อ ชิวาวา มาเลี้ยงแต่คุณบอกว่าชิวาวา เฝ้าบ้านไม่ได้จึงได้ขอซื้อคืนในราคาเดิมที่ผมเอามาจากคุณด้วยพอลูกหมาอายุได้26วันผมได้ลงขายลูกหมารอบแรกซึ้งมีคนได้จองผมไว้3ตัวแต่ยังไม่พร้อมรับลูกค้าจะขอรับลูกหมาตอน45วันหนึ่งตัวแล้วก็อีกตัวแล้วก็50วันหนึ่งตัวแล้วก็ตอน60วันอีกหนึ่งตัวผ่านไปซักพักผมได้ลงขายอีกรอบตอนลูกหมาได้ประมาณ40วันซึ้งมีตัวผู้หนึ่งตัวตัวเมียอีกสองตัวแล้วคุณได้โทรมาบอกผมว่าให้เอาหมามาให้พี่เลือกพี่ยังไม่ได้เลือกอ้าว...งง อีกแล้วกู
  • ซึ้งก่อนหน้านี้ได้ถามกันแน่ชัดแล้ว่วาตกลงพี่จะเอามั้ยคุณบอกว่าเอาซิเนื่องจากมีคนโทรมาสอบถามผมเพราะเค้าสนใจอะเราก็ไม่ได้เปิดขายตัวนั้นคือตัวที่คุณจองไว้แต่พอเราไม่เอาหมาโตทั้งๆที่คุยกันรู้เรื่องแล้วคุณก็มาตุดติกเลยจะเลือกลูกหมาระหว่างตัวที่คุณจองกับตัวผู้ที่เราลงขายแล้วคุณได้อ้างว่าคุณมีสิทธเลือกเพราะคุณเป็นเจ้าของ อ้าว แล้วกูเอามาทำไรวะนั่นก็ยังไม่สรุปเงินเราก็ได้ให้ไปบ้างแล้วอะพอเมื่อวันที่24คุณได้โทรมาจะให้ผมเอาหมาทั้งหมดให้ผมไปคุยกะแฟนดูให้เวลาด้วยนะไม่เกินพรุ่งนี้ถ้าไม่เอาหมาทั้งหมดพี่ก็จะเอาลูกหมาคืนทั้งหมดเราก็เลยถามเค้าว่าแล้วตัวที่มีคนจองอะเค้าตอบว่าไม่เป็นไรให้คนที่จองมาซื้อกับพี่เลย...อ้าวเฮ้ยมาแนวไหนอีกวะเนี่ยในเมื่อก็คุยกันแล้วอะอะงั้นเพื่อไม่เป็นการเสียลูกค้าคนที่เค้าจองอะงั้นเราจำใจเอาหมดก็ได้วะก็ได้ตกลงกันแล้วพอวันที่25คุณได้โทรมาอีกบอกทางเราว่าถ้าขายลูกหมาได้ให้โอนเงินให้เค้าทุกตัวๆละ10,000ต่อตัวแล้วก็ทุกตัวอ้าวสงสัยกูให้หมากินขี้มั้งไม่ได้กินอาหาร555แล้วก็ให้เอาแม่หมาทั้งสองตัวเอามาแล้วก็เอามาขายพร้อม stud ไอเข้ไปเลยราคาตัวนึง30,000อีกตัว40,000แล้วก็เอาเงินมาให้พี่จะได้เหลือค่าไอเข้น้อยหน่อยให้เราเอามาคิดนะโอ้โหพี่ท่านยอดจริงๆวะหัวการค้าสุดยอดแล้วก็ยังไม่ตกลงพอมาวันที่26ตอนเย็นคุณโทรมาถามว่าวันนี้จะเข้ามามั้ยแฟนผมได้บอกไปว่าพอดีวันนี้ไม่ว่างขอเป็นอาทิตย์นะพอดีงานยังไม่เสร็จแต่เดี๋ยววันจันทร์จะโอนเงินที่ขาด2,000ไปให้แล้วเค้าก็ได้เข้าเรื่องเงินลูกหมาอีกแล้วครับถามเหมือนเราไปขอหมาเค้ามาซะงั้นเค้าได้บอกว่าถ้าเราขายได้เราจะต้องโอนเงินให้พี่ทุกตัวๆละ10,000บาทอ้าวแล้วเงินที่กูซื้ออาหารหมายิ่งโตขึ้นแม่งยิ่งกินเยอะขึ้นแล้วกูจะไปขอใครฟะเนี่ยคุยกับแฟนผมยังไม่ทันไรเลยครับพี่แกเล่นบอกเลยครับเดี๋ยวพี่ไปเอาหมาคืนมีการขู่ด้วยนะ...จะเอาตำรวจมาโอ้วโหกูโดนแล้วซี่มาเหอะ...แล้วกันอ้าวเฮ้ยแล้วเราไปผิดตรงไหนวะคนที่จองเค้าก็ยังไม่มีใครมารับหมาซักตัวพี่แกเล่นจะมาเอาหมาอย่างเดียวเลยมาถึงคว้าหมาก่อนเลยครับขึ้นรถก่อนเลยพอเสร็จแล้วพี่แกให้ค่าอาหารมาตั้ง 5000 แนะโอ้วค่าอาหารเม็ดf1ม่วง2ถุงไม่ให้ด้วยนะเราเลี้ยงลูกหมามา25วันแม่งลูกหมากินที4-5มื้อมีการคุยด้วยนะให้ตั้ง5000บาทแนะฮึท่านสบายเลยอะขายได้เลยแต่กูนี่แม่งที่ผ่านมาเลี้ยงตั้งแต่ยังขายไม่ได้มาถึงจนขายได้พี่ท่านมาไม่ต้องเหนื่อยเลยครับมาเอาไปเฉยๆอะขายได้เลยน่าจะบอกเรามาตรงๆเลยดีกว่าว่าฝากลูกหมาเลี้ยงหน่อยนะเดี๋ยวมาเอาคืนบ้างผม..งงเลยครับคนอย่างงี้แม่งมีด้วยแล้วก็อยู่กันทั้งแม่ผมพี่สาวผม...งงเลยตูแล้วมาว่าเราผิดโธ่ไปคิดดูดิโตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะผมเด็กกว่าพี่พักก่อนนะเดี๋ยวมีอีกเพียบเมื่อยมืออะ
    ขอบคุณพี่มาคร์แล้วพี่ๆทุกๆคนด้วยครับ
    เน้นนะครับคุยแบบลูกผู้ชายไม่เสแสร้งคุยกันให้ตามจริงเลยX(
  • พอหมาออกฟรอมเปลี่ยนคำพูดและนิสัยทันทีแล้วผมก็ไม่ได้เอาพ่อหมาและแม่หมาของคุณมาถือไว้ด้วยมันอยู่ที่คุณตลอดทุกครั้งที่คุณโทรมาคุยเด๊่ยวก็ดีเดี๋ยวก็อย่างงู้นอย่างงี้จ้องอย่างเดียวคือถ้าเราไม่เอาไอเข้คุณจะเอาหมาคืนทั้งหมดทั้งๆที่คุยกันไปแล้วนะว่าถ้าไม่เอาไม่เป็นไรมีคนที่ระยองสนใจอยู่แต่พอมาเมื่อนวานเปลี่ยนทันตาเลยครับแล้วราคาคุณบอกว่าให้ผมดาวร์ 10% ถ้าเฉพาะลูกกับแม่ก็จะเป็นเงินดาวร์8,900แล้วผมไม่จ่ายยังไงวะผมให้คุณไป18,000 แล้วผมผิดยังไงหะ
    แล้วก็เน้นนะครับไม่ต้องโทรมาเบอร์ผมแล้วนะครับผมไม่คุยกับผู้ใหญ่อย่างคุณมีไรคุยกันตรงนี้เลย
    ลูกผู้ชายครับ
  • ถ้าผมเอาหมาคุณมาหมดแล้วไม่ให้เงินคุณผมจะไม่ว่าเลยถ้าจะทำธุรกิจอะไรกับคุณต้องทำการอัดเสียงไว้เป็นหลักฐานด้วยอะไม่งั้นลำบากแน่
  • คุณเล่นลงมาเอาความดีเข้าตัวเองหมดเลยนิผู้ใหญ่แล้วนะครับ
    ไอเรื่องลงปิดการขายผมต้องลงดิเพราะผมเป็นคนลงขายแต่ในเมื่อหมาไม่มีผมก็ต้องปิดการขายดิ
    ผมก็ต้องลงให้คนที่เค้าจองลูกหมานั้นรู้เรื่อง
  • สรุปแล้วชั่วกันทั้งสองตัวหาแดกกะหมา พอหมาไม่ให้ประโยชน์ก็ขายมันทิ้ง ครวยเอ่ย...กรรมของหมามัน...
  • ขอให้ทั้งสองเคลียร์กันได้ในเร็ววันนะครับ
    พี่วีแกเป็นผู้ใหญ่ที่ผมนับถือครับ อาจจะเข้าใจผิดกันนิดๆหน่อยๆ ลองคุยกันดูอีกทีดีกว่านะครับคุณต้น
  • ครับผมคุณ Awesome ขอบคุณครับทีแรกผมก็นับถือเค้าแต่เค้าเล่นแบบนี้ผมแย่เลยครับแกเล่นจนพวกผมแทบประสาทเสียอะขอบคุณนะครับคุณ Awesome น้ำใจงามมากครับ
    ส่วนไอ Blackkenya กูไม่ได้หาแดกกับหมาโว้ยไอส้นตีนควยถ้ากูหาแดกกับหมากูก็ไม่ต้องทำมาหาแดกอย่างอื่นแล้วดิสาสสสแล้วลูกหมาชุดนี้กูก็ไม่ได้เป็นคนบรีดแล้วชุดนี้กูก็ขายแต่ลูกหมาที่กูได้ตกลงกับเค้าไอควยอย่างงี้คนที่เค้าขายเค้าหา..กับหมาทั้งนั้นหรือที่กูลงขายนั้นมีที่มาที่ไปไม่ใข่มาขายสุ่มสี่สุ่มห้า
  • เอาใจช่วนท่านทั้ง2คับ หากพูดคุยกันได้จบด้วยการค่อยๆพูดค่อยจากันทั้ง2ท่าน ปรับความเข้าใจกันนิดนึงคับไม่ใช้เรื่องใหญ่คับคิดซะว่าเป็นความเข้าใจผิดของเราเองทั้ง2ท่านคับ เอาใจช่วยทั้ง2ท่านให้กลับมาให้อภัยกันนะคับ
  • รอผู้ใหญ่ออกมาให้การต่ อ
  • เหมือนกับน้องแต็กครับ
    Awesome 1:24AM Permalink ขอให้ทั้งสองเคลียร์กันได้ในเร็ววันนะครับ
    พี่วีแกเป็นผู้ใหญ่ที่ผมนับถือครับ อาจจะเข้าใจผิดกันนิดๆหน่อยๆ ลองคุยกันดูอีกทีดีกว่านะครับคุณต้น
  • ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกๆท่านที่แสดงความคิดเห็นที่มีประโยชน์และสาระด้วยครับ
    คืบหน้ากันยังไงผมขอเป็นดึกหน่อยนะครับเพราะต้องไปทำงานกลับมาก็ดึกหน่อยครับขอบคุณครับ
    แล้วต้องขอโทษบางครั้งอาจจะไม่สุภาพบางทีมันเป็นอารมณ์ชั่ววูปครับมันเสียความรู้สึกจริงๆครับทั้งผมแล้วก็คนที่เค้าได้จองลูกหมาไว้อะครับครับขอโทษพี่ๆเพื่อนด้วยครับผม
    ผมก็ไม่ได้อยากจะมีอะไรนะครับเพราะพี่แกก็โตกว่าผมรายละเอียดมีเพิ่มเติมก็แสดงให้เคลียเลยครับผมก็จะได้จบกันไปด้วยดีครับพี่ขอบคุณครับ
  • ไปหลังไมค์กันซะ ไกล่เกลี่ยกันดีๆครับ จบได้ จบ ออกสื่อโชว์กันแบบนี้ไม่ดีหรอกครับ เสียหายทั้งคู่ ความจริงลึกๆไม่มีใครรู้ดีเท่าคุณ 2 คน คนอ่านก็อ่านกันมันส์ตามประสา
  • เคสนี้ผมว่าไม่ควรหลังไมด์นะ ควรจะเคลียร์กันในนี้ล่ะให้รู้กันไปเลย
    เพราะว่าผมมั่นใจคงจะมีคนที่คิดจะเลิกเลี้ยงและขายเหมา เหมือนประมาณนี้
    หลายคนเนื่องจากข่าวของพิทบลูในแง่ลบมันเยอะเหลือเกินคนเล่นก็เลยน้อยตาม
    เมื่อคนเล่นน้อยขายไม่ออก ก็เลิกเลี้ยงไปโดยปริยาย น้องใหม่อยากจะเข้าวงการ
    ก็จะมารับช่วงแทนประมาณเคสนี้

    ฉะนั้นเคสนี้จึงเป็นเคสตัวอย่างที่ดี เพราะอนาคตต้องมีเคสอีกประมาณนี้ชัว

    ปล. ฟังไปฟังมา ถ้าเรื่องเป็นแบบท่านต้นว่าเป็นเรื่องจริง เรื่องจะคล้ายๆ แบบที่ผมเคยเจอมากับ
    ตัวเองเลยแหะ

    เพราะผมเคยเจอเคสประมาณนี้เหมือนกัน เป็นผู้ใหญ่ที่หลาย ๆ คน
    ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ ว่าคนดี เป็นลูกผู้ชาย แต่กับเรานี่เจอข้อเสนอที่
    เอาเปรียบสุด ๆ เอาเปรียบแบบน่าเกลียดมากอะ
    แถมพอโดนไม่กล้าบอกใครด้วย (เราก็ดันพลาดเพราะวันคุยคุยกันแค่ 2 คน)
    เพราะว่าเขามีคนนับถือเยอะ
    ได้แต่บอกคนสนิทว่าเจอคน ๆ นี้ ทำแบบนี้ ๆ นะ เพื่อนก็งง เฮ้ยเขาเป็นคนดีมีแต่คน
    นับถือนะ จริง ๆ เหรอ ๆ (ขนาดเพื่อนกันยังแทบไม่เชื่อเลย - - )
    สุดท้ายตอนหลังแพ้ภัยตัวเอง คนมันเลวไงก็ปิดไม่มิด ไปโกงคนอื่นอีกเพียบ
    โดนกันไปรวม ๆ หลายแสนสุดท้ายก็หนีไปเลย อิอิ
    ไป ๆ มาๆ กลายเป็นระบายเรื่องของตัวเองซะงั้น 55+ รอฟังต่อคับ
    เอาเหตุผลมาชนกันเลยใครถูกใครผิดก็ว่ากันไป
  • ผมก็ขอให้ต้น....พี่มั่นใจว่าต้นพูดความจริงตั้งแต่ที่รู้จักกันมาแต่อย่างไรก็ขอให้เครียกันให้ได้ไว้ๆ นะไม่อยากเห็นคนในวงการเดียวกันแตกคอกันอยากให้มีเพื่อน ๆ ไว้เยอะ ๆ มากว่า....สู้ ๆ นะ
  • แหม เป็นประเด็นร้อนจริงๆ. อ้าวฟังทางนี้กันบ้างนะครับ เรื่องนี้ไม่มีไรมาก เป็นเรืื่องหมาๆจริงๆ เหตุการณ์ที่นายต้นสารทยายเป็นก็เป็นเหตุการณ์หลังจากวันรับสุนัขและตกลงทำสัญญาแล้ว ที่มันเกิดเหตุการณ์นี้ได้เพราะตอนทำสัญญาได้มีการตกลงกันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าหากจะมีการเลื่อนการจ่ายต้องโทรแจ้ง 2-3 วัน แต่งวดแรกก็เจอเลยครับไม่มีการโทรแจ้งสักนิด ทางผมก็คิดว่าเค้าคงพร้อมแล้วเพราะไม่มีการโทรแจ้ง พอวันที่ 5 ถ้าจำไม่ผิดตอนบ่ายผมก็โทรถามเรื่องการโอนเงิน. นายต้นรับสายแต่ไม่คุย ส่งให้เมียคุย เมียบอกว่ายังไม่มีเงินเงินยังไม่พอ มีอยู่แค่ 4-5 พันบาทเอง เดี๋ยวจะโอนมาให้ ผมก็บอกว่ามีเท่านี้ไม่ต้องโอนเพราะตกลงกันไว้อย่างไรให้เป็นไปตามที่ตกลง(นี่ครับลูกผู้ชายให้เมียรับหน้าแทน) พอวันที่ 6 ผมโทรกลับไปอีกเพราะอยากรู้ว่สจะเอายังไง เมียรับแทนอีก ก็ยังได้คำตอบเหมือนเดิม ผมก็เลยบอกเขาไปว่าถ้าไม่พร้อมก็เอาหมามาคืนดีกว่าไหม. ก็เงียบแล้ววางสาย พอวันที่7 ได้รับเงินโอน 9800 บาท. นัดแรกก็เจอแจกพอตแล้ว ผมก็เริ่มระแวงและ กอร์ปกับมีผู้หวังดีโทรมาเตือนเรื่องการเงินของนายต้นพอดีหลังจากมารับหมาไปใด้เพียง1วัน ผมก็รอพิสูจน์อยู่ แล้วมันก็เข้าเค้าตามคำเตือนจริงๆ เป็นเหตุให้ผมต้องเป็นฝ่ายโทรเตือน เพราะคนขายของก็ต้องได้เงิน ไ่ม่ได้ไห้ฟรี. วันที่ 15 เขาก็โอนมา แต่ไม่ครบขาดประมาณ 2000 บาทเหตุผลเหมือนเดิมเงินไม่พอ หลังจากนั้นก็ไม่พูดเรื่องเงินอีกมีแต่จะมาเอาหมาเพิ่มอย่างเดียวลำพังแต่ลูกหมายังต้องตามแล้วตามอีก. พอวันที่ 24 ผมก็โทรไปนายต้นรับผมถามว่า ลูกหมาก็อายุ 45วันแล้วมีคนจองแล้วแล้วนัดจับหมากันอย่างไรไม่เห็นแจ้งผมเลย แล้วจะชำระผมยังไง นายต้นตอบด้วยตัวเองและไม่ต้องส่งให้เมียและ ว่า วันจัทร์ที่ 29 จะมีคนมาจับหมาผมจะจ่ายให้ 1 ตัว เป็นเงิน 10,000 บาท อ้าวผมก็ok แต่ก็ยังไม่มั่นใจนักหรอก เพราะที่ผ่านมามันขึ้นอยู่กับเมีย วันศุกร์ผมเลยโทรไปเมียรับพอดีก็เลยถามว่ามีคนมาจับหมาเนี่ย จะให้พี่ยังไง เมียบอกว่าให้ 2000 ที่ค้างเงินดาวน์ไว้. อ้าวผัวอย่างเมียอีกอย่างใครเป็นท้าวหน้าวะ เมียอ้างว่า เขามีภาระเยอะ อ้าวภาระคุณมันเกี่ยวอะไรกับหมาล่ะถึงมันไม่ได้กินขี้แต่ในเมื่อเราทำสัญญากันไว้แล้วคุณเอาทั้งหมดตามราคาที่ตกลงคุณก็ต้องมีแผนการจ่ายที่แน่นอนให้เรา ไม่ใช่เอาภาระตัวเองมาอ้าง ผมบอกว่ามีคนมาจองหมาเขาก็ต้องมีเงินมาจองตรงนั้นมันก็เป็นค่าอาหารของลูกหมาได้แล้ว แต่ได้คำตอบว่าเอาค่ามัดจำมาจ่ายเป็นค่าเงินดาวน์งวดที่2ไปหมดแล้ว. อย่างนี้นี่เองถึงบางอ้อว่า เนีื้อเต่ายำเตา จับเสือมือเปล่านี่หว่า แล้วผมคนขายจะไว้ใจได้ไหมเนี่ย. เมียบอกว่าในสัญญาบอกว่าให้จ่ายให้ครบภายใน 60วัน อย่างน้ีต้องรอครบ 60 วันก่อนแล้วค่อยจ่ายหรือ แต่ที่คุยกันไม่ใช่อย่านี้นะ คุณจับหมาต้องจ่ายเงินผมทุกครั้ง ไม่งั้นคุณขายหมาไปหมดก่อน 60 วัน เเล้วคุณเป็นโรคเลื่อนอีกผมจะไปตามหมาที่ไหนครับ. ? โอ้ยเสียเวลาจริงๆ. อ้าวเข้าประเด็นแรกกันเลยดีกว่า ผมโกงเขา. หรือเขาไม่มีเงินจ่าย ค่าหมากันแน่? เรื่องนี้จบ จะไม่มีการตอบหรืออธิบายอะไรกันอีก. ลางเนื้อชอบลางยา..ไม่มีใครถูกนอกจากตัวเอง นานาจิตตัง. (wee)
  • มาแล้วครับบบขอบ้างนะนิดหน่อยเน้นนะครับลูกผู้ชายไม่ใช่กระเทยท่านทีอ่านโปรดใช้วิจารณยานด้วยครับ
    โธ่...ผมจับเสือมือเปล่าวยังไงวะเงินดาวน์ผมจ่ายคุณตั้งแต่หมายังไม่ได้ลงขายเลยคุณมาอ้างว่าผมจ่ายเงินดาวน์ไม่ครบได้ไงผมเอาลูกหมาคุณมา8ตัวแม่หมาอีกตัวเป็น9ตัวแล้วก็มีแต่คุณโทรมาจะให้ผมเข้าไปเอาหมาคุณทั้งหมดด้วยซ้ำแต่ผมไม่ได้เข้าไปเอาเพราะผมไม่ได้อยากจะได้คุณก็เลยสร้างปัญหาเลยเพราะคุณจะบีบให้เราเอาหมาคุณทั้งหมดให้ได้เพราะหลังจากที่เราได้จ่ายเงินให้คุณงวดแรกไปแล้วเราได้ตกลงกับคุณใหม่ว่าเราไม่ไหวคุณบอกไม่เป็นไรมีคนที่ระยองสนใจถ้าไม่ไหวก็อย่าไปดันคุณก็ OK แล้วคุณจะให้ผมขายลูกหมาแล้วก็เอาเงินให้คุณตัวละ10,000ทั้งๆที่ีคุณได้ขายผมตัวละ8,000อาหารผมก็ออกเองทั้งหมดแล้วทำไมถึงต้องแจ้งให้คุณรู้ว่าขายยังไงต้องรายงานคุณทั้งๆที่เราได้ตกลงกันไว้ว่าภายในสองเดือนทางเราจะต้องชำระค่าลูกหมา8ตัวเป็นเงิน64,000 ผมไม่ได้ขอคุณมานะผมซื้อคุณแล้วงวดแรกที่จ่าย9,800ก็บอกแล้วไงโทรบอกเดี๋ยวนั้นด้วยว่าตู้รับเงินสดมันไม่รับเพราะแบงค์มันเก่าแค่200นะครับโธ่แล้วบอกเรื่องเงินพี่ไม่มีปัญหาพี่ทำธุรกิจไม่รู้กี่สิบล้านโธ่...แล้วที่โอนรอบสองผมก็ยังไม่ได้เข้าไปเอาหมาคุณมาอีกด้วยมีแต่แค่ลูกหมากับแม่หมาเหมือนเดิมแล้วคุณก็ตกลงกับผมใหม่คุณก็ตกลง...หลังจากวันที่ไปรับหมาวันแรกพูดอีกอย่างหลังจากนั้นพูดอีกอย่าง..เฮ้ย งง วะเค้ายังไงวะเนี่ยแล้วคุยอย่างสวยงามเลยนะเนี่ยแหละผมถึงขอคุณตกลงกันใหม่คุณบอกได้ไม่เป็นไร
  • พอผ่านมาไม่กี่วันคุณโทรมาหลังจากที่ตกลงกันใหม่แล้วนะคนละคนอีกแล้วครับท่าน เฮ้ย ประสาทจะเสียอีกแล้วครับมายังไงอีกวะจะเอาลูกหมาที่เราซื้อคุณมาคุณจะเลือกอ้าวทั้งๆที่ตกลงกันก่อนหน้านี้แล้วว่าคุณจะเอาตัวสี( ฟร้อน) ถามกี่ทีคุณก็ตกลงเอาแน่ตัวนี้จนเราเริ่มลงขายรอบแรกตอนลูกหมาอายุ26วันก็อะฝ่านไปด้วยดีแล้วก็ไม่ได้ลงขายหมาตัวที่คุณจองด้วนนะพอมาลงขายรอบสองประมาณ42วันคุณโทรมาเป็นอีกคนแล้วครับ คุณบอกคุณจะเลือกลูกหมา อ้าว เฮ้ยพี่ตกลงกันแล้วนิว่าจะเอาตัวนี้ยังไงวะเนี่ยแล้วบอกพี่จะเลิกทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผมก็ลงโพสให้คุณดูในกระทู้แล้วนะว่าหมาพี่คืบหน้าแล้วนะ ออ งงวะผมก็ไม่ยอมเพราะเราได้ตกลงกันไว้แล้วว่าคุณจะเอาตัวนี้แต่พอหมาออกฟรอมคุณจะเลือกโธ่เอ้ย..ทั้งๆที่ก็มีคนเตือนผมแล้วนะเป็นคนสนิทเค้าด้วยแต่ไม่ขอเอ่ยนามเค้าบอกกับผมว่าถ้าจะทำธุระอะไรกับคนๆนี้ต้องคุยให้ขาดไม่งั้นนะเค้าจะเปลี่ยนคำพูดและนิสัยเค้าทันตาเลยไอเราก็ไม่เชื่ออะสรุปแว่ โดนเลยครับผมถึงบอกว่าคุยอะไรที่สำคัญกับคนๆนี้ต้องบันทึกเสียงไว้ด้วยถึงจะดีที่สุด
  • แล้วเรื่องการเงินวันนั้นที่บ้านคุณก่อนที่ผมจะเอาลูกหมาคุณมาคุณได้บอกว่ายังไงให้คุยกับเมียคุณเลยผมก็บอกคุณด้วยว่าเรื่องเงินเดี๋ยวเมียผมเป็นคนจัดการแล้วส่วนเรื่องลูกหมาผมไม่มาโกงคุณหลอกบ้านผมคุณก็รู้จักคุณคุยว่าคุณทำธุรกิจกี่สิบล้านเคนมีคนโกงคุณแล้วก็คุณมีทีมที่จะตามโธ่เอ้ยแล้วก็ลูกหมายังไม่มีใครรับเลยซักคนแล้วสัญญาคุณก็ทำไว้กับผมนิทั้งๆที่ผมก็ยังไม่ได้ไปเอาหมาคุณมาหมดด้วยแต่คุณแม่งจ้องจะเอาแต่หมาคืนนิสัยคำพูดเปลี่ยนจากวันแรกที่ผมได้เข้าไปคุยกับคุณเลยแล้วที่ผมไม่คุยกับคุณก็เพราะคุณวันนี้คุยอีกอย่างพอรุ่งขึ้นคุณมาอีกอย่างคุยกับสรุปแล้วอะ..เฮ้ย..พอผ่านไปแป๊ปเดีวยเท่านั้นแหละโทรมาเป็นอีกคนแล้ววะแล้วก็เรื่องเงินผมก็ไม่เคยโกงคุณด้วยผมจ่ายเกินราคาที่ตกลงดาวน์ไว้ด้วยมีแต่คุณอะที่โกงสร้างปัญหามาเพื่อที่จะเอาหมากลับเพราะลูกหมาเริ่มออกแล้วนิโธ่
  • ทั้งๆที่ตามที่ตกลงกันยังไม่ถึงกำหนดเลยผ่านมาเพียงแค่25วันเท่านั้นแต่คุณมาอ้างอย่างนู้นอย่างนี้เพราะคุณต้องการเอาลูกหมากลับเพราะคุณไม่ต้องเหนื่อยแล้วนิมาบีบเราจะให้เราเอาหมาทั้งหมดให้ได้มีการออกความคิดให้ด้วยนะ คุณให้ผมเอาแม่หมาของคุณไปขายพร้อมกับstud ไอเข้ ตัวแรก30,000ตัวที่สอง40,000เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น70,000บาทแล้วก็เอาเงินตรงเนี้ยไปให้คุณจ่ายเป็นค่าตัวไอเข้ไปโอ้วโหพี่ท่านแล้วถ้าผมขายไม่ได้ละครับเงินก็ไม่ใช่น้อยๆด้วยนะแต่ราคาไอเข้อะ100,000บาทโอ้วพี่ท่านจะไม่คิดขาดทุนบ้างเลยเนอะนอนรอจะเอาเงินอย่างเดียวเลยอะพอผมยังไม่ตกลงพี่ท่านก็เลยเป็นประเด็นจี้จะเอาลูกหมาคืนครับโธ่แล้วที่ให้ค่าอาหารมา5000อะมันไม่ได้เซี้ยวที่ผมจ่ายค่าอาหารและเลี้ยงดูลูกหมามาเป็นเวลา25วันกินที4-5มื้อคุณเอาไปก็สบายเลยครับขายได้เลย ทีหลังอะบอกกันมาตรงๆเลยดีก่วาว่าเลี้ยงลูกหมาให้หน่อยเดี๋ยวมารับไม่ใช่มาทำกันแบบนี้
    (อย่างงี้นะต้องคุยกันแบบจะๆมีผู้ใหญ่หรือพยานกันต่อหน้าต่อตาเลยจะได้มันเอากันแบบต่อหน้าเลย)
    สุดท้ายขอบคุณพี่ๆทุกๆท่านครับที่แสดงความคิดเห็น
  • อีกอย่างครับวันที่ผมไปรับหมาวันแรกคือวันที่1ผมบอกคุณแล้วว่าผมยังไม่มีเงินอะเดี๋ยวผมโอนให้นะวันที่5อะคุณบอกไม่เป็นไรผมไม่มาซีเรียสเรื่องเงินแค่นี้หลอกคุณทำธุรกิจใหญ่โต มโหราฬอะตกลงกันทีแรกจะขอทำสัญญาตัวลูกหมากับแม่หมาก่อนคุณบอกผมทำไปเลยทีเดียวไม่เป็นไรแล้วจะเข้ามาเอาที่เหลือก็เข้ามาเอาไป..ดีนะที่วันนั้นรถใส่ไม่พอถ้าเอามาทั้งหมดเราสงสัยเจอยิ่งกว่านี้แน่ คุณบอกไม่เป็นไรเงินผลัดได้เป็นวันนะแต่เฉพาะลูกหมาถ้าไอเข้ให้ผลัดได้เป็นเดือนแล้ววันนั้นเมียคุณกับเมียผมก็นั่งอยู่ด้วยกันทั้งหมด แต่ครั้งแรกอะเราผิดเองเราขอผลัดคุณ1วันเนื่องจากมันฉุกเฉินจริงๆวันไปเอาคุยซะอย่างสวยงามเพื่อที่จะให้ตกลงให้ได้นี่ผลัดแค่วันเดียวนะเนี่ยอะแล้วก็โอนไปให้เป็นเงิน 9,800 คือเงินดาวน์เฉพาะลูกหมากับแม่หมา10%
    แล้วก็โทรแจ้งคุณด้วยว่าแบงค์มันร้อยมันเก่านะขาอ200ไอเราก็คิดไม่น่าจะมีปัญหานะเพราะเงินแค่สองร้อยอะแล้วก็โอนไปให้ทีหลังจากวันนั้นสองวัน แต่เราก็ยังไม่เข้าไปเอาหมาที่เหลือแต่ทีแรกคุณบอกให้เข้าไปเอาได้เลยตอนหลังมาบอกต้องโอนมาอีก10,000ก่อนแล้วค่อยเข้ามาเอาอะก็ตามตกลง
  • ตอนตกลงงวดที่สองตอนคุยตอนแรกนะวันก่อนรับหมาคุณบอกวันที่15แต่เราได้ขอคุณนะตอนนั้นเลยว่าขอเป็นวันที่20นะพี่งวดสองนี่(คือเงินดาวน์ตัวที่เหลือนะ)เพราะมันใกล้กับงวดแรกเลยคุณบอกได้แล้วเมียคุณก็นั่งอยู่ด้วยตลอดพดวันที่12คุณโทรมาเลยทันทีบอกผมว่าต้องโอนให้คุณวันที่15นะเพราะจะต้องเอาไปจ่ายค่าเทอมลูกที่เรียน ABAC แล้วก็ต้องวันที่15ด้วยอ้าว ไรฟะเนี่ยกู อะไม่เป็นไรก็ตกลงเราก็ได้โอนไปให้คุณอีก8,000-ขาด2,000เพราะเราไม่คิดเอาหมาที่เหลือแล้วถ้าเอานะผมคงงานงอกแน่ถ้าคุณคิดอยากจะใช้เงินเมื่อไหร่นะผมคงต้องเนรมิตมาให้คุณให้ได้เพราะคงคงไม่ยอมเพราะคุณไม่เหมือนตอนแรกเลยอะพอเราโอนงวดสองเสร็จเราก็ได้ตกลงกับคุณใหม่ว่าเราจะไม่เอาที่เหลือแล้วได้ไหมคุณบอกไม่เป็นไรมีคนสนใจหลายคนมีคนจะเอาหลายคนเพราะหมาคุณเทพนิอะเราก็สบายใจดีโล่งเลย เฮ้ยพอผ่านมาไม่กี่วันพี่ท่านมาแนวไหนอีกไม่รู้แล้วก็โทรแทบทุกวันแต่ละวันที่คุยนะเหมือนคนแบบยังไงไม่รู้คุยไม่เหมือนกับซักครังแบบที่คุยกันไว้เลยอะพอคุณนึกอะไรออกคุณก็โทรมา งง เลยครับ แล้วเงินงวดสองอะที่จ่ายไปมันเกินเงินดาวน์ตัวหมาแล้วนะครับคุณมาหาว่าเราจ่ายไม่ครบยังไงหะมีการโทรมาทวงด้วยนะอีก2,000เฮ้ยก็มันเกินตามที่ตกลงกันไว้แล้วนิส่วนลูกหมาคุณเป็นคนบอกเองว่าคุณให้เวลาภายในสองเดือน แล้วคุณคิดไหมว่าภายในสองเดือนถ้าผมยังขายหมาคุณไม่หมด
  • ยังไงผมก็ต้องจ่ายคุณให้ครบเพราะเวลามันภายในสองเดือนแล้วคุณก็มาจี้จะให้ผมจ่ายค่าตัวลูกหมาตลอดเมื่อมีคนมารับลูกหมาตัวละ10,000บาทแล้วลูกหมากินอาหารนะครับทั้งๆที่ราคาเหมามันตกตัวละ8,000บาทแล้วหมาคุณตัวที่จองก็ยังไม่มีใครมารับเลยแต่คุณจี้อย่างเดี่ยวเพราะคุณต้องการบีบให้เราเอาหมาคุณหมดเท่านั้นแหละครับงานงอกเลยครับพี่ท่านเล่นแง่เลยครับถ้าไม่เอาหมาทั้งหมดก็เอามาคืนทั้งหมดเลยอ้าว แล้วบอกมีคนสนใจเยอะยังไงเนี่ยมีการจะเลือกตัวลูกหมาอีกนะทั้งๆที่ได้ตกลงกันไว้แล้ว ออ ยังไงเรี่ยสรุปครับพี่ท่านก็มาเอาคืนไปหมดเลยลูกหมาอายุ 45วันแล้วนะสบายตัวแล้วนิครับ
    เสียความรู้สึกจริงๆเลยทั้งๆที่ลูกหมาก็มีคนจองแล้วนะ
  • ตกลงที่คุณชี้แจ้งวันที่ 27 ว่าคุณไม่ได้ถือเงินไป หรือ คุณยังไม่มีเงิน วันที่ 29 ???
  • ขอชี้แจงเรื่องลูกที่เรียน abac ว่าเป็นเรื่องจริงจ่ายค่าเทอมวันที่ 15 ต.ค. ก็เป็นเรื่องจริงคับแต่ผมได้โอนเงินเข้าบัญชีของลูกตั่งแต่วันที่ 12 ต. ค. 55,000 บาท แล้ว คงไม่เอาอนาคตของลูกมาไว้กับคนเป็นโรคเลื่อนหรือเรื่องหมาๆ และ ไม่เคยจ่ายค่าเทอมลูกตอนวันสอบเพราะคนบางคนกลัวลูกจะไม่ได้สอบ ส่วนเรื่อง วันที่15 ที่คุณนัดชำระที่ต้องเอาเรื่องมาอ้างนั้นก็เพราะกลัวโรคเลื่อนอีกถ้าไม่อ้างก็คงเจอโรคเลื่อนอีกเพราะเมียคุณโทรแจ้งหลังจากโอนเงินมา 8,000บาทว่าว่าเงินขาด. 2000 บาท
  • ส่วนเรื่องลูกหมาผมเป็นคนบรีดผมย่อมรู้ดีพ่อแม่สายพันธ์อย่างไรลูกจะเป็นอย่างไร และผมก็ให้โอกาสคุณอยู่นะจนถึงวันที่ 31 ตุลา เพราะคนเหมาลูกหมาจะมาจับลูกวันที่ 1 พย. แต่ขอเงินสดนะราคาเดิมไม่มีการปรับราคาส่วนสมาชิกสนใจซื้อปลีกประมาณ10กว่ารายผมจะให้เบอร์กับคมเหมาตอนจับลูกหมาและคงเป็นการปิดการจริงๆ ขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจและแสดงความคิดเห็นทุกคนคับ ....วี
  • หลังจากไล่อ่านจนตาแฉะ ก็มาสรุปคร่าว ๆ ดังนี้ตามที่ผมเข้าใจนะ
    ถ้าทำสัญญากันไว้ และยังไม่ถึงวันครบกำหนด ก็ไม่มีสิทธิไปทวงเงินนู่นนี่นั่นไรเขาไม่ใช่เหรอ
    และคนซื้อ คือคุณต้น เขาก็จ่ายดาวน์ครบแล้ว ทำไมยังไปทวงไรเขาอยู่ได้หว่า


    วิเคราะห์แล้วเรื่องมันก็น่าจะเป็นประมาณนี้ล่ะ
    เป็นไปได้สูงว่าคุณวีที่ขายขายหมา ให้คุณต้น อยากจะขายเหมาให้หมด ๆ ไป แต่บังเอิญคุณต้นไม่ได้
    เอาทั้งหมด จะเอาแค่แม่หมากับลูกหมา
    คุณวีก็คงจะคิดว่าแม่หมากับลูกหมามันขายไม่ยากอยู่แล้ว
    ที่ยากคือพ่อหมานี่ล่ะเพราะราคามันสูง เลยเอากลับมาขายเอง ขายทีละตัว
    ยังไงก็ราคาดีกว่าขายเหมาอยู่แล้ว (แถมเหมาเงินผ่อนตะหาก)
    สู้เอามาขายเอง ทีละตัวราคาดี ๆ หรือรอคนมาเหมาเงินสดดีกว่า อิอิ


    แต่แน่นอน จู่ ๆ ไปขอคืนเฉย ๆ มันก็น่าเกลียด ก็เลยเอา ที่คุณต้นเลื่อนนิด ๆ หน่อย ๆ
    มาเป็นข้ออ้าง ในการให้คืนหมามา ขายเองดีกว่า เอาเงินสดเต็มก้อนเลยดีก่า


    หรือไม่แน่รอคนมาเหมาดีกว่า เผื่อมีคนอาจจะอยากเปิดคอกหมาพอดี
    ไม่แน่คนเหมาอาจจะจัดพ่อหมาไปด้วย อันนี้ยิ่งกำไร X2 เพราะยังไง
    ก็อยากขายพ่อหมามากอยู่แล้ว จากที่อ่าน ๆ ดู


    - แต่โดยส่วนตัวถามผมว่าคุณวี ที่ขายหมาให้คุณต้นผิดไหม ผมว่าไม่ผิดนะ เพราะมันหมาเขา
    เขาก็อยากจะได้เงินเต็มเม็ดเต็มหน่วย หรืออยากจะขายหมด ก็สิทธิของเขา
    แต่อาจจะทำให้คุณต้นซึ่งเป็นคนซื้อ เสียความรู้สึกเท่านั้นเอง อิอิ



    - คุณต้นอันนี้ก็ไม่ผิด เพราะก็ได้จ่ายดาวน์ไปตามที่ตกลงแล้ว และหมาก็ยังไม่ได้ขาย
    ซะหน่อย โดยส่วนตัวผมมองว่าคุณต้นไม่ผิดอะไรเลยนะ แถมเสียค่าอาหารเลี้ยงดูไปฟรี ๆ
    ตะหาก น่าเห็นใจด้วยซ้ำ


    ผมไม่รู้จักกับทั้งคู่นะ ก็วิเคราะห์จากข้อมูลที่ทั้งคู่ให้มาอะ และคิดว่ามันก็ไม่มีอะไรเกินไปกว่านี้แน่นอน
  • อ๋อ...แล้วคุณบอกว่าคุณไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินโธ่แต่พอรับหมามาคุณก็เอาลูกคุณมาอ้าง แล้วถามหน่อยเงินที่โอนไปอีกแปดพันธ์อะมันเกินจำนวนเงินดาวน์10%ยังแล้วที่ผมเลื่อนคุณอะผมเลื่อนก็แค่วันเดียวแต่คุณอะแม่งโรค ขี้โกง ส่วนคุณจะมาให้โอกาศอะไรหรอผมถามหน่อยผมกลัวคุณแล้วไม่เอาอะไม่ไหวน่ากลัวเดี๋ยวเอาลูกหมามาหลอกให้ผมเลี้ยงให้คุณอีกพอคุณอยากได้คุณก็มาเอาไปพอเหอะให้ฟรีก็ไม่เอา ฮึ มีการมาให้โอกาศซะด้วยนะแจ่มจริงๆผู้ใหญ่เอ๋ยแค่นี้เขาผมก็ยาวเป็นศอกแล้วเอาเหอะแต่ขอร้องนะอย่าไปหลอกคนอื่นเค้าอีกนะอ้าว...แล้วเห็นบอกว่าจะมีคนที่มาเหมาก่อนหน้าผมที่ขายอยู่ตลาดจตุจักชลบุรีไหนว่าเค้าจะเอาไง
  • ความหมายคุณJapanPitBull ใกล้เคียงมากเลยครับขอบคุณด้วยครับแต่ผมก็ยอมรับที่ผมผิดตรงที่ว่าผมตกลงกับเค้าวันแรกว่าจะเอาหมดแต่ผ่านมาไม่นานผมก็ได้ตกลงกับเค้าใหม่ด้วยว่าผมไม่เอาตัวพ่อได้ไหมเค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรถ้าไม่ไหงก็อย่าไปดันมันพอดีมันมีคนสนใจอยู่ด้วยพอผ่านไปอีกซักพักโทรมาจะอย่างงู้นอย่างงี้อีกแล้ว อ้าวยังไงวะเนี่ย งง แล้วเงินที่ดาวน์ไปหลังจากที่ตกลงกัน มันก็เกินจำนวนที่ตกลงด้วยแล้วอยู่ดีๆคุณมางี่เง้าจะเอาลูกหมาคืนทั้งๆที่กำหนดไว้60วันแต่พอเอามาได้25วันคุณก็มาเอาไปแล้วสุยอดจริงๆใช่คุณให้ผมมา5,000อะคุณก็ให้ค่าเลี้ยงดูแต่ผมบอกค่าอาหารเม็ด F1ม่วงสองกระสอบคุณก็ไม่ได้ให้คุณรีปจะเอาหมากลับอย่างเดียวเลย ผมก็ไม่ได้ว่าตัวผมถูกตลอดนะแต่ผมเอาหลักความเป็นจริงๆมาอธิบายที่ได้คุยกับคุณมาแทบจะทุกวัน
    ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ
  • ไม่ต้องมาให้โอกาศผมหลอกผมกลัวแล้วคุนจะบรีดชุดต่อไปแล้วก็โละอีกผมก็ไม่มองแล้วคุยวันนี้อีกอย่างดีแล้วพอผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงมาคุยกันอีกอย่างอีกแล้วก็เป็นอย่างงี้บ่อยเลยถ้าเอาลูกหมาไว้อีกสงสัยประสาทกินตายแน่เลยตู X(
  • พอแล้วครับต้นไม่มีการ มาลงต่อจากนี่อีกนะ จบ เราก็ไม่ใด้ ร่มจมจากการเลี้ยงลูกหมาชุดนี่
    คราวหลังคบคนอย่าเอา ตัวเงิน เอาผลประโยนช์ มาคบกัน
    ให้เรื่องนี่มันจบลงแค่นี่ละพอแล้ว ต่างคนต่างอยู่
    เจอหน้ากันก็ยิ้มให้กันไปคิดว่าเป็นคนเคยรู้จักกัน
    ผมว่าในมุมมองของพี่ๆน้องเราทุกคนคงจะคิดว่า
    ไม่มีคนผิดไปหมดทุกอย่าง และ ก็ไม่มีใครถูกไปหมดทุกอย่าง
    มีเหตุผลต่างกัน จบครับ
  • ขอบคุณคับ คุณjapanpitbull มีเหตุบางที่ผมตัดสินใจยกเลิกการซื้อขายครั้ง คือไม่ใช่เงินดาวน์ขาดจากที่ตกลงในวันที่ 1ต.ค.แต่วันที่ 24 ตค.คุณต้นบอกว่าจะโอนวันจันทร์ 10000มีคนมาจับแต่วันที่. 26 ตค.เมียคุณต้นบอกว่าจะโอนให้ผม2000(ครบเงินดาวน์)โดยทึ่จำหน่ายลูกหมาออกไปแล้วโดยอ้างภาระต่างๆ(เงินดาว์ก็เลื่ยนโดยไม่โทรแจ้งอย่างที่ตกลงกันไว้ ลูกหมามีคนจอง จับ ก็ไม่โอนค่าตัว. กลับคำพูดอีก) มันมีประวัติคับ. นาย ต. ชื้อหมาตัวที่ 1 กับนาย ก ตกลงไว้ 12000 จ่ายเพียง 10000 ค้าง 2000ถึงทุกวันนี้ ชื้อหมาตัวที่ 2 กับนาย ก อีก ตกลงไว้ 50000 วันไปรับหมาไม่จ่ายเงิน เดือน1 จ่าย 15000 เดือน2 ไม่จ่าย ไม่โทรแจ้ง นาย ก. ก็โทรตามก็ให้เมียรับแทน สุดท้ายนาย ก ต้องไปยึดหมาคืน. คมมันมีประวัติ ส่วนของผมก็คือกัน กำขี้ดีกว่ากำตดคับ และถ้าผมรู้ก่อนเหตุการณ์นี้คงไม่เกิดขึ้นแต่ผมไม่รู้ มารู้ภายหลัง.
    ส่วนคุณต้น ในกรณีเงิน5000นั้นไม่ใช่ผมเป็นคนดิคแต่ผมเป็นถามเมียนายต้นว่ามีค่าอะไรบ้างซึ่งเมียนายต้นเป็นตอบผมเองทางโทรศัพท์ว่าค่าเลี้ยงอาหารวันละ200 ค่าวัคซีน 4 ตัว400 ผมก็จ่ายเงินครบตามที่คุยทางโทรศัพท์ แต่พอจ่ายเงินเสร็จแล้วขอค่าอาหารหมาเพิ่มอีก2กระสอบผมก็ไม่ได้จ่ายเพราะไม่ได้คุยกันไว้แต่ทีแรก คุณต้นแกก็จะโวยแต่เมียแกกับแม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร นีคือความจริงคุณต้นลองกลับไปถามเมียกับแม่คุณที่บ้านก่อนว่าที่ผมเล่ามาเป็นความจริงไหม....wee
  • ใครพูดจริงครับ