ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

UPDATE:ขอปิดการขายลูกหมาชุดนี้ครับ
  • อ๋อเรื่องของเรื่องเริ่มหาข้ออ้างของตัวเองหมดแล้วไงก็เลยเอาเรื่องของคนอื่นมาโธ่เอ่ยลูกผู้ชายเปล่าววะหะถามหน่อยที่ผมตกลงซื้อหมาตัวนั้นจริงเนื่องจากผมได้ติดต่อเพื่อนผมซื้อเค้าอยากได้แต่เค้าไม่รู้จักกับเจ้าของหมาผมก็เลยติดต่อให้ก็ผมเป็นคนตกลงแทนเองพอถึงเวลานัดกับเจ้าของหมาเพื่อนผมเค้ายังไม่พร้อมผมก็เลยจ่ายเงิน15,000ไปเพื่อที่ผมจะรับผิดชอบหลังจากนั้นเพื่อนผมเค้าก็ยังไม่พร้อมอีกผมก็สงสัยไม่ไหวแล้วที่ตดลงไว้ไม่เกินวันที่10ของทุกเดือนแต่เค้าได้โทรมาตั้งแต่สิ้นเดือนแฟนผมก็เลยตัดสินใจให้เค้ามารับหมาคืนไปดีกว่าแล้วก็ไม่รับเงินคืนด้วยเพราะเราได้บอกให้เค้ามาเอาคืนไปดีกว่าแล้วตัวที่ค้างแฟนผมไม่ให้เพราะผมก็ให้ถือว่าคุณก็ได้จากตัวนั้นไปแล้ว15,000เค้าก็ได้ไปฟรีๆแล้วผมก็ไม่ให้ซิส่วนเงินค่าอาหาร5000ใช่แฟนผมคิดวันละ200แล้วที่คุณคุยกับแฟนผมๆก็ไดยินแฟนผมบอกคุณด้วยว่าค่าอาหารอีกด้วยสองกระสอบแล้วคุณคุยยังไม่ถึงกี่ชั่วโมงเลยคุณก็อยากที่จะได้ลูกหมาจนตัวสั่นคุณก็รีปมาเอาพอมาถึงจะมาจ่ายไร5000คุณต้องให้ค่าอาหารผมอีกสองกระสอบด้วยแต่คุณก็ไม่ให้ แล้วมีการพูดด้วยว่าจะไม่คืนด้วยเงินดาวน์อะ 555ได้คุณไม่ให้ไม่เป็นไรครับแต่ก็คงออกไปอยากหน่อยนะฮึแล้วที่แม่ผมกับเมียผมห้ามไว้แล้วยอมนั้นเพราะเค้าอยากจะให้จบๆไปเร็วๆไงไม่อยากให้ไอคนที่ขี้โกงชาวบ้านให้รีปๆออกไปจากบ้านซะ เอาเรื่องตัวเองให้มันกระจ่างก่อนดีกว่าตันแล้วดิคนโกงแม่งมักจะเป็นอย่างนี้แหละครับ
  • ผมผิดยังไงผมก็ว่าไปตามผิดครับไม่เหมือนคุณโกงชัดๆแล้วเอาดีเข้าตัวโธ่ก็เหมือนคนที่เค้าเตือนผมเหมือนกันว่าจะทำอะไรกับคนๆนี้ต้องคุยให้ขาดนะไม่งั้นคุณอาจจะเจอการพลิกลิ้นของเค้าได้เพราะเค้าเจอมากับตัวแล้วแล้วก็เป็นคนสนิทเค้าด้วยผมมันไม่เชื่อเค้าเองอะก็เลยโดนเลยไม่เป็นไรครับแต่ขอร้องคุณด้วยนะว่าอย่าไปทำกับคนอื่นเค้าอีกแล้วคุณเป็นคนที่คุยได้แบบสุดยอดอะเหมือนนกขุนทองอะแต่พอหลังจากนั้นนะพูดเหมือนกับ...อะไม่เป็นไรเรามาคิดซะว่าเราโง่เองแล้วกันแล้วตอนคุยกับเราดีก็เอาเรื่องคนๆนั้นมาเผาให้เราฟังโอ้วโหแค่นี้ผมก็รู้แล้วครับว่าเป็นคนยังไง
    สุดยอดเลยครับคนๆนี้เจ็บแล้วจำครับ
    ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านด้วยนะครับที่แสดงความคิดเห็น
  • 55555ผมบอกแล้วมันมีประวัติ555555
  • เอาใจช่วงครับ ฟังเพลงแก้เครียดก่อนดีกว่า


  • 555. ขำๆๆกับข้อกล่าวหา รอให้บรรยายมา 2-3 วันกับข้อกล่าวหา ว่า โกง โกง โกง อย่างไร ที่กล่าวหาผมโกงสร้างปัญหาที่จะมาเอาหมากลับ และ ค่าอาหารหมา 2 ถุง. ผมขอชี้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ผมโกงสร้างปัญหาที่จะเอาหมากลับว่าไม่จำเป็น คุณมีสิทธิแค่ 10%. และก็เลื่อนการชำระเงิน โดย ไม่โทรแจ้งตามที่ตกลงไว้ตั้งแต่แรกในการชื้อขาย ส่วนสัญญาเงินกู้ที่คุณทำให้ผมไว้เป็นแค่ส่วนประกอบว่าผมจะได้รับการชำระเงินครบตามที่ตกลงกัน. แต่่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นไม่เป็นไปตามที่ตกลง แค่ 10%แรกยังมีปัญหามากขนาดนี้และที่เหลืออีก 90 %จะสร้างปัญหาให้ผมมากขนาดไหน และคุณได้ทำให้เห็นชัดว่าคุณเป็นอย่างประวัติของคุณเอง. เพราะประวัติ เค้ามีไว้ให้เรียนรู้ เพื่อแก้ไข. พอไหวตัวทันก็กล่าวหาว่า โกง. มันทันกัน ส่วนเรื่องค่าอาหารหมาได้คืบจะเอาศอกก็เห็นกับอยู่
    ส่วนประเด็นการ โกง นั้นเค้าดูกันอย่างไร... เค้าดูจากประวัติ และ เจตนา ว่ามี เถยจิตเป็นโจรไหม ถ้ามีโอกาสเสี่ยงก็อย่างเสี่ยงเลย หยุดดีกว่า. ผมไม่รู้หรอว่าใครผิดถูก แต่ผมไม่เสี่ยงต่อแน่. Wee
  • เถยจิต หมายถึง ความคิดจะถือเอาสิ่งของที่เจ้าของเขามิได้ยินยอมให้ด้วยอาการแห่งโจร
  • โธ่เอ๋ยนี่หรือวะไอลูกผู้ชายในเมื่อผมเลื่อนคุณตั้งแตวันแรกและก็วันเดียวแล้วทำไมคุณไม่สร้างปัญหาตั้งแต่วันนั้นละพอหมา45วันแล้วมาสร้างเรื่องเลยครับโธ่ดูแค่นี้ก็รู้แล้วครับไอคนพลิกลิ้นไอคนที่มันโกงมันทำอย่างไรมันก็ไม่มีการรับผิดหลอกครับเอาความดีเข้าตัวแล้วก็ไม่ได้คืบจะเอาศอกด้วยในเมื่อคุยกันทางโทรศัพท์แล้วด้วนนะก่อนจะมาเอาหมาแต่งแม่งโกงหน้าด้านๆไงครับแล้วจะมาให้โอกาศเราด้วยนะถึงวันที่31โธ่เราคงไม่โง่อีกแล้วแหละครับท่านแล้วก็ระวังนะครับพี่น้องทำอะไรกับคนๆนี้เค้าจะโกงคุณแบบหน้าด้านๆเลยครับไม่แน่เค้าอาจจะปั้มแล้วก็ขายยกคอกอีกแล้วก็ขายตอนลูกหมาอ่อนๆพอได้45วันแล้วเดี๋ยวเค้าจะมาเอาหมาไปแน่ครับ
    เอาเป็นว่าปล่อยให้คุณลงแก้ตัวของคุณไปเลื่อยก่อนแล้วกันนะเพราะยังไงคนที่...แม่งก็แก้ตัววันยังค่ำเอาตามที่พี่ๆและเพื่อนๆพี่ๆหลายๆคนโทรมาบอกเรา จบดีกว่าครับปล่อยให้เค้าแก้ตัวไปเลื่อยๆเหอะเปลืองเวลาเรา
    ขอบคุณพี่ นฑี และก็ผู้ใหญ่ในวงการพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทีอยู่ในวงการที่โทรเข้ามาหาเราแล้วก็ให้คำปรึกษากับเราด้วยนะครับขอบคุณทุกๆความคิดเห็นด้วยนะครับ =D> :-q
  • 555. หมดมุกหรือไง. ข้อมูลประวัติกำลังไหลเลย....
  • เป็นผู้ใหญ่ซะเปล่า...เห็นแก่เงินไปได้ก็ยังไม่ยอมอยู่หยุดอีกละ พอเถอะเหมือนสาดน้ำเข้าหากันเปรียกกันทั้งสองฝ่าย...พื้นก็เปียกด้วย... เสื้อผ้าก็เปียก....:O
  • กองเชียรแจม.....ก็คุณมั่นใจคุณต้น
  • หยุด ๆ หยุดได้แล้ว หรือผมไม่ยอมหยุด.....จะหยุดอย่างไร. ทุกครั้งที่คุณได้แสดงความคิดเห็น คุณก็ด่าว่าผมโกง. โกงกันชัดๆๆ. หรือ เค้าจะโกงคุณแบบหน้าด้านๆๆ. ผมก็ไม่รู้ว่า การที่คุณกล่าวหาว่าผมโกงนั้นคุณเสียหายอย่างไร และทำไมคุณอรวรรณ อรรถวิทยา เซ็นรับเงิน บนสำเนาบัตรประชาชนของคุณ. นั้นไม่ได้หมายความว่า คุณและเมียคุณ ยอมรับหรือยินยอมหรือไง. แต่หลังจากนั้นคุณปลับมาด่าผมทุกวัน ว่าผมโกงคุณบนสังคมออนไลน์. เพื่ออะไร หรือ เพื่อความมัน สะใจ ประจานผม แก้แค้นผม คงไม่รู้ตัวหรอว่าสิ่งที่คุณทำนั้มมันเข้า ปอ. 326,328 เต็มๆ และถ้าผมชี้แจงว่าผมเสียหายบ้างละ คุณจะรับผิดชอบอย่างไร. ไม่ต้องอ้างนะว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ โตๆกับแล้ว คุณลูกผู้ชาย ....คนดี
  • ปอ. ม. 326. ผู้ใดใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่สามโดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือ ถูกเกลียดชัง ผู้นั้นกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท ต้อง ระวางโทษ จำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือ ปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ
    ปอ. ม.328. ถ้าความผิดฐานหมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนตร์ บันทึกภาพ หรือ โดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น ผู้กระทำต้องระวางโทษ จำคุกไม่เกินสองปี และ ปรับไม่เกินสองแสนบาท
  • คุ้นๆๆ มุกนี้เคยมีคนทำในบอร์ดนี้เลย................โคตรแมนเลย
    เรียนสูง....แต่จิตสำนึกไม่ได้ช่วยอะไร
    พอดี....ตอนลูกหมาชุดนี้เปิดขายเลขเข้าไปดูค่ะ
    เข้าใจ เลยว่าทำไมขายหมายกคอก
    สงสารแม่หมามากค่ะ รูปลูกหมาครั้งสุดท้ายดูดีกว่าไปดูครั้งแรกมาค่ะ
    สงสารแม่หมา ลูกหมาชุดนี้+ไอ้เข้ และแม่หมาอีกตัวคงลำบากน่าดู เพราะดูสภาพจากแม่หมา
    ขอให้ขายได้ยกคอกนะค่ะ ราคาเป็นแสน....น่าสงสารหมาอย่างเดียว

  • ขอบคุณ...ทุกความคิดเห็นที่รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม...wee
  • ที่สงสารที่สุดคือหมา คุณค่าไม่ใช้สิ "มูลค่า" ของหมาคือใบและสายพันธุ์ แม่หมาและพ่อหมามีหน้าที่ออกลูกให้ เจ้านายที่แสนรักเพื่อนำลูกๆ ของมันไปขาย ซั้มกันที่ ลูกกูสวยหรือเปล่ากูไม่รู้ แต่กูรู้กูให้นม เลี้ยงดูเลียตูด ขี้เยี่ยว แม้กระทั้งเห็บหมัดแม่ ก็ไม่เคยให้กัด "ลูกกู" ถึงเวลาแล้วที่เจ้าต้องโดนขายเพื่อเอาเงินมาเพื่อให้ เจ้านาย ของแม่ เอาไปซื้อ iphone 5.... คงไม่ต้องเรียกว่า ไอ้หมาของพ่อ คงต้องเปลี่ยนชื่อว่า ไอ้ตัวเงินตัวทองของพ่อ... จริง ๆ แล้ว มาหาซื้อน้องไปเลี้ยง ใช้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมง คลิ๊กไปกระทู้ไหน ก็มีแต่การด่าทอกัน และหาผลประโยชน์จากหมา... เคยเลี้ยงหมา พิทบูลค่ะ แต่เค้าตายเพราะยาเบื่อ มีความรักและชอบส่วนตัวของหมาสายพันธุ์นี้ อ่านแล้วเศร้าใจ ทุกคนพยายาม update หมาตัวเองไม่ใช้เพราะความรักหรือความเอาใจใส่ เพราะต้องการ up ราคาหมาของตัวเอง ให้มีมูลค่าราคา ใบสุขภาพ ทุกอย่างเป็นเงินหมด อาหารที่ให้หมา การเสียเวลา พาหมาไปฉีดยา ไม่เคยคิดว่าทำบุญและให้ทานแก่มัน เงิน เงิน ๆๆๆ ถ้าจะมากบอกว่ารักหมาจริง ๆ และเอาใจใส่จริงใจ ตอบได้ไหมว่าตั้งแต่คุณหากินกับหมามา คุณขายไปกี่ตัว ตัวผู้แล้วตัวเมียกี่ตัว อายุเท่าไหร่ สีอะไร??? คงจะจำได้แต่ตัวที่แพงที่สุด และคอกที่ถูกที่สุดสำหรับคุณ.... กลับใจ เอามาวัดมาเลี้ยงดีกว่า หมาเหมือนกันต้องการความรัก เหมือนกัน ไม่ต้องเสียเงินแพง ๆ (แพงจริง ๆ) ให้ได้มาหมาซึ่งเทพ สวยถูกใจ.. เพราะเพื่อนแท้ไม่ จำเป็นต้องซื้อ.... แต่ขอบคุณจากเจ้าของเวปนี้คะ ชอบอ่าน ความคิดของคุณอยากให้ประเทศไทยมีคนอย่างคุณเยอะ ๆ "เพราะพวกคุณอยู่ในโลกของความเป็นจริง" ขอบคุณคะ เลี้ยงหมาวัดโว้ยย