ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

แอบ แอบ ขาย!! Samliam son
  • คุนGOF_BB...คุณช่วยแสดงหลักฐานเพื่อความชัดเจนหน่อยได้มั้ยว่าคุนได้ดำเนินการทำใบABKC ของลูกสามเหลี่ยมจากคอก-3Bully ตัวนี้แล้วจริงๆแล้วต้องให้เรารออีกนานแค่ไหนถึงจะได้ใบเพ็ดดังกล่าวมา..เพราะขณะนี้สุนัขก็อายุได้8เดือนกว่าแล้ว..และเท่าที่ทราบกันเจ้าของเดิมเค้าก็ซื้อมาจากทาง-3Bully ตั้งแต่ตอนอายุ3เดือน..จนถึง ณ ตอนนี้ก็ใช้เวลา5เดือนกว่าแล้ว
  • สรุปเลยนะ ว่าเพชร ขายหมาให้บอส ตอน 3เดิอน ในราคาหมื่นห้า + ABKC และเพชรได้ ดำเนินการให้ ตามข้อตกลง เลี้ยงไปแล้วสุนัขถุงอันฑะลงข้างเดียว ก็คงไม่ได้รับการรักษา เบื่องต้น เพราะเจตนา แต่แรก คือ แบ่งให้ไปเลี้ยงเล่น น้องก็คงเลี้ยงไว้บ้านเฉยๆ พอทราบปัญหาในตัวหมา ก็แจ้งกลับมาทาง -3bully ก็ยินดีรับผิดชอบ แต่น้องไม่รับข้อเสนอ บอกว่ารัก ผูกพัน???

    แบบนี้นะหรือ รักหมา ผูกพัน ไม่ทันไรก็ขาย แถมไม่เลือกผู้ซื้อที่มีความพร้อมสะด้วย แล้วสุนัขตัวนี้ก็กลายเป็นตัวปัญหา เป็นเหยื่ออารมย์คน ทั้งๆที่หมาก็โอเคร ในระดับเลี้ยงเล่นเฝ้าบ้าน

    หมาตัวนี้มีใบ ABKC แน่นอน แต่ส่วนชื่อเจ้าของสุนัขจะเป็น เพชร หรือ บอส ก็คงเป็นไปตามข้อตกลง แต่สำหรับเจ้าของในมือถัดๆไป ก็แจ้งดำเนินการเปลี่ยนชื่อ เสียค่าธรรมเนียมกันเอาเองแล้วกัน

    เพชรมันคงไม่เหลือใจให้กับน้อง หรือพี่ที่จ้องแต่จะเอาผลประโยชน์จากมันฝ่ายเด๋ว
  • เรียนคุณมาร์ค..เจ้าของพื้นที่
    ผมเป็นทนายความ(ทนายเอก)ขอเป็นตัวแทนทางฝ่ายผู้เสียหายคืิอเจ้าของกระทู้นี้..เจรจาหาข้อยุติเรื่องการซื้อ-ขายสุนัขแบบไม่มีใบการรันตี(ABKC)แนบพร้อมให้ในวันส่งมอบสุนัข..ขอใช้พื้นที่นี้เป็นการพูดคุยสนทนาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อทั้งทางด้านเจ้าของกิจการ-บรีดเดอร์-เอเจนซี่-ลูกค้า..ต่อๆนี้ไป
    เพราะขณะนี้หัวข้อในกระทู้นี้เป็นที่สนใจอย่างมากทั้งเพื่อนฝูงวงการธุรกิจเอเจนซี่ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ
  • ตามสบายครับ

    ก็ขอให้ได้ทางออกที่เหมาะสมและแฮปปี้ทุกๆฝ่ายนะครับ บอร์ดนี้คงอำนวยความสะดวกให้ได้เพียงเท่านี้ คือเป็นสื่อกลางให้คู่กรณีได้ชี้แจงในข้อเท็จจริง แต่จะให้ลงลึกไปในรายละเอียดหรือตัดสินว่าฝ่ายใครถูกใครผิดคงไม่ได้ครับ

    ขอบคุณที่จะพยายามพูดคุยกันอยู่ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องและไม่ออกกันนอกประเด็นนะครับ :063:
  • ขอบพระคุณ...คุณมาร์ค..เจ้าของพื้นที่ครับ!!
  • สุนัขในรูปนี้คือ..ตี๋ใหญ่! มีพ่อพันธุ์ชื่อ"สามเหลี่ยม"เป็นของคอก-3Bully Hadyaiimage
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 188K
  • ซึ่งประมาณ5-6เดือนที่แล้ว...มีน้องผู้ชายคนนึงชื่อ"น้องบอส"ได้ติดต่อซื้อสุนัขตัวนี้มาจาก-3bully ซึ่งขณะนั้นสุนัขมีอายุราวๆ3เดือน..โดยซื้อในราคา15,000บ. และได้ทำการพูดคุยกันคร่าวๆในวันที่ซื้อ-ขายว่าทาง-3Bullyจะดำเนินการเรื่องเอกสารใบเพ็ดดีกรีและส่งมอบให้หลังจากนำสุนัขกลับไปแล้ว
  • จากนั้น! น้องบอสก็ได้เลี้ยงดูสุนัขตัวนี้อย่างดีถึงแม้ว่าลูกสุนัขจะเติบโตมาหลุดจากพ่อพันธุ์ไปมากทั้งตัวสูงใหญ่มีลูกอัณทะใบเดียว..ซึ่งแม้กระทั่งทาง-3Bullyจะยินดีเรียกคืนและเปลี่ยนสุนัขตัวใหม่ให้แต่ทางเจ้าของก็ยังยืนยันว่าไม่ติดใจอะไรและจะเลี้ยงดูต่อไป..จนกระทั่งสุนัขมีอายุ8เดือนทางครอบครัวน้องบอสได้เกิดปัญหาเรื่องการส่งเสียงเห่าของสุนัขสร้างความรำคาญแกเพื่อนบ้านและมีเจ้าหน้าที่ตร.มายังที่บ้านเพื่อตักเตือน
  • จากนั้นก็คิดว่าคงเลี้ยงดูเจ้าตี๋ใหญ่ไม่ได้ก็เลยตัดสินใจบอกขายเพื่อนฝูงทางอินเตอร์เน็ต!จนกระทั่งทางด้านคุณkevalin สนใจและตกลงซื้อสุนัขตัวนั้นในราคา20,000บ.น้องบอสเค้าไม่ได้กำไรอะไรหรอกถ้าเทียบกับค่าเลี้ยงดูที่จ่ายไป..แต่จำเป็นต้องขาย
  • และนี่เป็นรูปที่ทางผู้ซื้อถ่ายไว้ตอน...น้องบอสส่งมอบตี๋ใหญ่!!ให้กับเจ้าของใหม่image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 120K
  • หลังจากนั้นทางคุณkevalinก็ได้โพสรูปโชว์แก่เพื่อนฝูงจนกระทั่ง!มีเพื่อนคนนึงเป็นบรีดเดอร์ชาวอินโดนีเซียสนใจสุนัขตัวนี้และเดินทางมาเพื่อดูตัวจิงและตกลงที่จะซื้อสุนัขตัวนี้กลับไปเลี้ยงดูที่ประเทศอินโด..ก็ขอแจ้งรายละเอียดแบบตรงๆไปเลยว่าทางคุณkevalinได้ตกลงขายให้ในราคา100,000บ.(รวมค่าขนส่ง)
  • หลังจากพูดคุยตกลงเป็นที่แน่นอนแล้วลูกค้าชาวอินโด..ก็ขอดูใบการันตีABKCจากทางผู้ขายซึ่งทางคุณkevalinเองก็คิดว่าจะไปเอาที่น้องบอสได้เลย..แต่ปรากฎว่าทางฝ่ายน้องบอสก็ยังไม่ได้รับใบABKCมาจากทาง-3Bully เช่นกัน!
  • สรุปว่าทางคุณkevalinก็ได้ถูกลูกค้าต่อว่าหาว่าแอบอ้างเรื่องสายพันธุ์สุนัขและทำให้ลูกค้ายกเลิกการซื้อขายหาว่าเป็นการหลอกขายสุนัขสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง..แค่ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตนเองและน้องบอสที่ซื้อสุนัขมาแบบไม่มีใบเพ็ดดีกรีแนบให้ด้วย..เป็นการซื้อขายแบบมิตรภาพและความไว้ใจกัน..
  • สุนัขก็ถือว่าเป็นทรัพย์สินอย่างหนึ่งที่มีมูลค่า..ถ้ามีการตกลงซื้อ-ขายกัน(แบบรัดกุม)ก็น่าจะมีหลักฐานให้กับผู้ซื้อในวันส่งมอบเงิน..แต่ทั้งคุนkevalinและน้องบอสก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น..จนเกิดปัญหาขึ้นกับทางคุนkevalinแล้วถึงมีการสอบถามที่มาที่ไปและเป็นข้อถกเถียงในกระทู้นี้
  • จากนั้น..คุณkevalin ได้ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประชาสัมพันธ์ุขายโดยตั้งกระทู้ว่า"แอบ แอบ ขาย Samliam Son!!
    เพราะเจตนาคือต้องการขายสุนัขให้กับคนที่รักสุนัขจิงๆซึ่งถ้าใครซื้อไปแล้วสามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ยิ่งดี..นั่นเป็นที่มาของชื่อกระทู้..แอบ แอบ ขาย!! ที่จิงมันก็แค่การขายสุนัขธรรมดาๆเท่านั้น
  • เพียงแต่ว่าผู้ขายได้ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับสุนัขแบบชัดเจนเจาะจงจนทำให้หลายๆฝ่ายเข้าใจผิดเกิดข้อโต้แย้งต่างๆขึ้น! มีบุคคลคนหลายๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องเข้ามาชี้แจงเหตุผลและข้อเสนอแนะ
  • จนกระทั่ง!ทางคุณเพชร-3bully บรีดเดอร์! ได้มีคอมเม้นในกระทู้ตามที่ปรากฎอยู่ตอนนี้,,,และมีบุคคลอีกจำนวนนึงได้เข้ามาเสมือนตัวแทนคุณเพชร..ซึ่งทำให้เราเกิดความสับสนว่า! ตกลงจะหาข้อยุติได้ที่ใคร..เพราะตอนแรกทางคุณเพชร-3bully ออกมาชี้แจงแบบประกาศตรงไปตรงมา..จากนั้นก็มีบุคคลที่ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนกล่าวอ้างสรุปถึงเรื่องนี้
  • เพื่อเป็นการหาข้อสรุปที่ไม่ปลายนอกเรื่อง..ถ้าจะมีการชี้แจงจากใครกรุณาระบุด้วยว่าชี้แจงในฐานะอะไร..ใครจะเป็นกำลังใจให้ใครเชิญได้ตามสบาย..แต่เรื่องนี้น่าจะมีบทสรุปจากบุคคลที่เกี่ยวข้องแค่3คนเท่านั้นคือ1.ตัวผมเองเพราะได้รับมอบหมายจากเจ้าของกระทู้ให้ดำเนินการแทน2.คุณเพชร-3Bully Hadyai 3.น้องบอส
  • จากที่ได้ชี้แจงกันไปทุกฝ่ายได้รับความเสียหายแต่ก็ยังไม่มีบทสรุปอย่างแน่นอน..จากนี้ผมขอตั้งคำถามให้สำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องจริงๆเท่านั้นเพื่อจะได้ชี้แจงให้ชัดเจน
  • 1.เมื่อมีการบรีดลูกสุนัขเกิดขึ้นทำไมไม่มีการทำใบเพ็ดดีกรีไว้เป็นหลักฐานเหมือนมาตรฐานฟามสุนัขทั่วโลก
    2.ในเมื่อน้องบอสได้ซื้อขายแบบสิ้นและจ่ายเงินครบแล้วทำไมถึงยังไม่ได้ใบเพ็ดจนกระทั่งซื้อสุนัขมานานกว่า6เดือน
  • 3.พอมีการเอ่ยทวงถามถึงเรื่องใบABKCเกิดขึ้นทำไมทาง-3Bullyถึงปัดความรับผิดชอบให้กับทางผู้ดำเนินการทำใบเพ็ด
    4.เรื่องใบการันตีสินค้าของตัวเอง..เจ้าของสินค้าหรือเจ้าของสุนัขต้องเป็นคนดำเนินการติดต่อเจรจาให้แล้วเสร็จพร้อมโอนให้กับผู้ซื้อ..แต่ทำไมอยู่ๆมาปัดความรับผิดชอบให้คนอื่น
  • 5.ผู้ซื้อจ่ายเงินให้กับผู้ขายแต่ถึงเวลาสอบถามเรื่องเอกสาร..ทางผู้ขายปัดความรับผิดชอบให้กับบุคลคลอื่นที่ทางผู้ซื้อไม่ได้เกี่ยวข้อง
    6.ทำไมสุนัขที่ชื่อ"ตี๋ใหญ่" ซึ่งเกิดจากการบรีดของ-3Bully ถึงยังไม่มีใบABKC ให้กับลูกค้า! เพราะระยะเวลาก็ล่วงเลยมาถึง5-6เดือน...
  • 7.ตอนนี้ใบABKCของตี๋ใหญ่อยู่ที่ไหนแล้วเมื่อไหร่จะมีการส่งมอบ..แล้วในเมื่อมีการจ่ายเงินครบถ้วนแก่ผู้ซื้อแล้วตั้งแต่ทีแรกชื่อผู้ถือครองสิทธิ์ต้องเป็นของน้องบอสอย่างถูกต้องหลังจากนั้นจะไปขายให้ใครก็ถึงดำเนินการอีกครั้ง..มันก็เสมือนซื้อรถป้ายแดงด้วยเงินสดจะมาโอนลอยๆได้ยังไง
  • คุณVespapink ครับ! ไม่ทราบว่าคุณเป็นใครมาจากไหนมีส่วนได้เสียอะไรในที่นี้ก็ชี้แจงมาได้ครับ..ณ ตอนนี้ คุณมาร์คเจ้าของพื้นที่ได้อนุญาติให้มีการพูดคุยระหว่างผู้เสียหายเท่านั้นครับ!
  • คุณVespapink ...เรื่องที่คุณกล่าวอ้างมาทั้งหมดนั้นคุณจะยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่างตามกฎหมายมั้ยครับ..ถ้าหากผมนำหลักฐานและพยานมาชี้แจงให้คุณรับทราบเพราะที่กล่าวมานั้นทุกอย่างต้องมีการดำเนินการและมีค่าใช้จ่าย..
  • คุณทนายเอกครับ ผมเจ้าของฟาร์มเองนะ ผมขอถามหน่อยทางคุณ Gof BB. เค้าก็เเจ้งให้ทราบแล้วไม่ใช่หรอว่าสุนัขตัวนี้ส่งทำใบABKCคุณไม่ได้อ่านเลยหรอ คุณไม่ต้องกังวลว่าพี่ๆเค้าจะเชียคุณหรือเชียใครความจริงก็คือความจริง. เรื่องใบABKCมันอาจจะล่าช้าได้เป็นปกติ คนที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ส่วนใหญ่เข้าใจนะ บางคนเค้าก็รอแล้วก็ได้รับไปแล้วแต่ทางผมยังไม่ได้รับจึงไม่สามารุส่งมอบให้ลูกค้าได้ ที่สำคัญ ทางคุณไม่ได้ตรวจเอกสารก่อนเลยหรอก่อนที่จะซื้อสุนัขตัวนี้ว่าได้ใบABKC รึยัง ผมผิดรึป่าวที่ทางคุณซื้อสุนัขแบบไม่ตรวจสอบอะไรเลย แล้วมาลงขายแบบนี้ 1.ไข่ใบเดียว 2.ใบABKC 3.ทนาย 4.......... โปรดติดตามชมตอนต่อไปคนไทยทุกคน!!! ขอบคุณครับ Petch -3 Bully
  • 8.สาเหตุอันใดที่ทำให้ผู้ซื้อได้รับใบเพ็ดช้าทาง-3bully ต้องเป็นผู้รับผิดชอบติดตามทวงถาม
    9.ถ้าตี๋ใหญ่มีมูลค่าทางการซื้อขายถึง1ล้านบาทเสมือนสุนัขนำเข้าตัวอื่นๆ..ทางคุณKevalin เสียหายเนื่องจากส่งมอบสุนัขไม่ได้เพราะขาดเอกสารใบเพ็ดดีกรี
  • คุณVespapink....ถ้าคุณยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นในการเปิดเผยข้อเท็จจริงให้คุณรับรู้..กรุณาแจ้งความจำนงแล้วนัดมาทำสัญญาเรื่องค่าใช้จ่ายที่คุณจะรับผิดชอบ..จากนั้น! เราจะมีการนำหลักฐานและเชิญพยายานต่างๆมาชี้แจงอย่างละเอียด
  • คุณVespapink..คุณคงมีความเข้าใจอย่างคลาดเคลื่อนขั้นรุนแรง..เพราะผมไม่ได้มีหน้าที่จะฟ้องร้องใครในตอนนี้หรือในที่นี้..แค่เป็นตัวแทนเจรจาไกล่เกลี่ยหาข้อยุติเท่านั้นครัย
    ....ส่วนผมทำอาชีพทนายความก่อนที่จะทำงานก็ต้องมีการสืบค้นข้อมูลมาบ้างก่อนที่จะมีการดำเนินการอะไรไป..มันปกติครับ
    ...แต่ที่ผมไม่เข้าใจ! **ตี๋ใหญ่ลูกสุนัขที่เกิดจากพ่อพันธุ์ชื่อสามเหลี่ยม"มีไข่ใบเดียว"มันแปลกตรงไหนครับ!!
  • คุณทนายครับคงเป็นไปได้ยากนะที่ผู้ซื้อสุนัข พันธุ์ บลูลี่ตอน 3เดือนแล้วจะได้รับใบทันที สุนัขนะครับไม่ใช่ รถยนตร์เราต้องส่งไปทำที่ อเมกาครับ ไม่ใช่ ประจวบ จึงจะได้รับรวจเร็วขนาดนั้น ถ้าล่าช้ายังไงเราก็มีหลักฐานว่าเราได้ส่งดำเนินการไปเรียบร้อยแล้ว ระวังคำพูดหน่อยนะครับ
  • คุณPetch...ผมก็แค่เป็นตัวแทนสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวเท่านั้น! ซึ้งต่อไปจะได้นำไปเป็นบรรทัดฐานต่อไป! เพราะคุณก็ดำเนินการทำธุรกิจฟาร์มสุนัขอย่างเปิดเผยมีรายได้จากสุนัขเช่นกัน..หรือคุณคิดว่าการทำฟาร์ม-3bully ขึ้นเพื่อเป็นแค่ของเล่นของคุณเท่านั้น!หรือคุณจะบรีดสุนัขมาเพื่อสะสม!
  • คุณPetch...งั้นพอสรุปได้มั้ยว่า! การที่ซื้อสุนัขจากทางฟาร์มของคุณต้องซื้อได้ตอนสุนัขอายุได้เท่าไหร่ถึงจะได้สุนัขพร้อมใบเพ็ดดีกรี
  • คำตอบของคุณจะได้เป็นบรรทัดฐานในการตัดสินใจของผู้ซื้อหรือแม้กระกระทั่งกลุ่มเอเจนซี่..
  • ขอเสือกนิดหน่อยนะฮ่ะ .... :">

    อยากรู้ว่าทางคุณgofที่อ้างตัวเองว่าเป็นตัวแทนหรือสาขาของสมาคมABCKในประเทศไทย ทำไมหมาอายุถึง8เดือนแล้ว ใบยังทำไม่ได้ ??
  • แล้วลูกค้าที่ซื้อสุนัขจากฟาร์ม-3bully ไป..ถ้ามีการสอบถามถึงเรื่องใบABKC ที่คุณบอกว่าไม่ได้ส่งไปทำที่ประจวบแต่เป็นเมกา..คุณจะให้ลูกค้าเป็นฝ่ายทวงถามจากบุคคลอื่นงั้นหรอครับ
  • ถามหน่อยว่า ถ้ารู้ว่า ซื้อแล้วยังไม่ได้ใบ หรือหมามีปัญหาเรื่องไข่
    แล้วคุณซื้อทำไมตั้งแต่แรก แล้วอีกอย่างคุณก็ รู้ลายละเอียดเกี่ยวกับหมาตัวนี้มาพอสมควร
    หมาตัวนี้คุณรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับมัน ทั้งเรื่องใบ เรื่องไข่ ทุกเรื่องของหมาตัวนี้
    แล้วถ้ารู้ว่า หมามีปัญหา แล้วคุณไปซื้อมาทำไม

    เป็นไปไม่ได้แน่ ที่จะบอกว่า ซื้อมาเพราะรัก ไม่ได้ดูให้ดี ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวหมาเลย
    เพราะคุณกับ บอส ก็สนิทกันดี ซึ่งเห็นลายละเอียดของหมาทุกอย่าง แล้วคุณก็ประกาศให้ชาวโลกรู้ว่า
    คุณเป็น "ผู้จัดการคอก -3 bully" ซึ่งถ้าคุณเป็นถึงระดับนี้ เป็นไปไม่ได้ที่คุณจะไม่รู้รายละเอียดของหมา

    นอกเสียจากว่า หมาตัวนี้ ไม่ได้มีการซื้อขายขึ้นมาแต่อย่างใด ระหว่างคุณ กับ บอส เป็นเพียงการอุปโลก ขึ้นมา ว่ามีการซื้อขายเกิดขึ้น ถ้าหากเป็นดังที่ว่าจริง ช่วยแสดงหลักฐานการซื้อขาย ที่เป็นลายลักษ์อักษรได้หรือไม่
    แล้วคุณเสียหาย จาก การที่คุณขายหมาตัวนี้อย่างไร ลูกค้าที่ด่า คุณสามารถ เอาคำพูดนั้นมายืนยันได้หรือไม่
    จากที่อ่านมาพักนึง จากตอนแรกมาเพื่อขาย ตอนนี้กลับกลายเป็นว่า เบี่ยงประเด็น ไปเรื่องใบเพ็ด
    ตกลงว่า ต้องการอะไรกันแน่ แล้วทนายที่เอามา ไม่ทราบว่า จะฟ้องเรื่องอะไรหรือครับ



  • ส่วนใหญ่พี่ๆเค้าเข้ามาซื้อสุนัขทุกคนต้องถามว่ามีใบการันตี รึป่าวผมก็ต้องตอบไปตามความเป็นจริงซึ่งบางคน ฉลาดพอและเข้าใจว่ามันเป็นแบบนี้ว่าคุณต้องรอใบ Ped เหมือนกันและไม่ได้คิดร้ายกับทางฟาร์มสุนัขจึงไม่เกิดอะไรเกิดขึ้น
  • กระทืบไลค์ให้เพชร ซัก สิบแปดล้านครั้ง
  • คุณVespapink..ไม่ทราบว่าคุณเป็นใครมีส่วนเกี่ยวได้ส่วนเสียอันใดเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ! อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ผมได้ขออณุญาติเจ้าของพื้นที่แห่งนี้..เจรจาหาข้อยุติในเรื่องดังกล่าวที่ปรากฎขึ้น!
  • คุณVespapink ...เรื่องที่คุณกล่าวอ้างมาทั้งหมดนั้นคุณจะยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่างตามกฎหมายมั้ยครับ..ถ้าหากผมนำหลักฐานและพยานมาชี้แจงให้คุณรับทราบเพราะที่กล่าวมานั้นทุกอย่างต้องมีการดำเนินการและมีค่าใช้จ่าย..
  • คุณvespapink..คุณคงมีความเข้าใจอย่างคลาดเคลื่อนขั้นรุนแรง..เพราะผมไม่ได้มีหน้าที่จะฟ้องร้องใครในตอนนี้หรือในที่นี้..แค่เป็นตัวแทนเจรจาไกล่เกลี่ยหาข้อยุติเท่านั้นครัย
    ....ส่วนผมทำอาชีพทนายความก่อนที่จะทำงานก็ต้องมีการสืบค้นข้อมูลมาบ้างก่อนที่จะมีการดำเนินการอะไรไป..มันปกติครับ
    ...แต่ที่ผมไม่เข้าใจ! **ตี๋ใหญ่ลูกสุนัขที่เกิดจากพ่อพันธุ์ชื่อสามเหลี่ยม"มีไข่ใบเดียว"มันแปลกตรงไหนครับ!!
  • คุณVespapink....ถ้าคุณยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นในการเปิดเผยข้อเท็จจริงให้คุณรับรู้..กรุณาแจ้งความจำนงแล้วนัดมาทำสัญญาเรื่องค่าใช้จ่ายที่คุณจะรับผิดชอบ..จากนั้น! เราจะมีการนำหลักฐานและเชิญพยายานต่างๆมาชี้แจงอย่างละเอียด
  • เรียนคุณมาร์ค....เจ้าของพื้น
    ผมขอกราบขอบคุณอีกครั้งที่อณุญาติให้ผมใช้พื้นที่แห่งนี้เพื่อเป็นการเจรจาไกล่เกลี่ยไขข้อข้องใจถึงเรื่องราวต่างๆ....และเพื่อจะได้เป็นบรรทัดฐานในวงการธุรกิจซื้อ-ขายสุนัขและแง่คิดในมุมมองของบรีดเดอร์รวมทั้งความรับผิดชอบและจรรยาบรรณ..ผมขอให้คุณมาร์คปักหมุด!กระทู้นี้จนกว่าทาง-3Bullyมีการแสดงหลักฐานพร้อมส่งมอบใบABKC..ให้แก่น้องบอสเรียบร้อยแล้ว..เพื่อจะได้นำไปใช้เป็นบรรทัดฐานต่อไปว่า""การที่ซื้อลูกสุนัขตอนอายุ3เดือนต้องรอใบABKCนานเท่าไหร่""ตอนนี้ผ่านไป5เดือนกว่าแล้วคาดว่าคงในไม่กี่วันทาง-3bullyจะมีการดำเนินการส่งมอบเสร็จสิ้น....ขอบคุณอีกครั้งครับ
  • คุณVespapink..ไม่ทราบว่าคุณเป็นใครมีส่วนเกี่ยวได้ส่วนเสียอันใดเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ! อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ผมได้ขออณุญาติเจ้าของพื้นที่แห่งนี้..เจรจาหาข้อยุติในเรื่องดังกล่าวที่ปรากฎขึ้น!
    .......................................................................................................
    คุณทนายคับ ที่นี่เป็นเวปบอร์ดสำหรับบุคคลทั่วไป ที่จะเข้ามาอ่าน มาใช้ หรือ มาตั้งคำถามหรือตอบคำถามของตนเองหรือบุคคลอื่นได้ไม่ใช่หรือคับ (ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์) ซึ่งถ้าคุณเป็นทนายจิงคุณน่าจะรู้เรื่องนี้ดีนะผมว่า ส่วนตัวผมเอง ผมก็แค่เกิดความสงสัยในสิ่งที่เจ้าของกระทู้ได้กระทำ จึงตั้งข้อสงสัยขึ้น ไม่ทราบว่ามันไปขัดต่อข้อกฎหมายข้อไหนหรือคับ ??????
  • คุณVespapink ...เรื่องที่คุณกล่าวอ้างมาทั้งหมดนั้นคุณจะยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่างตามกฎหมายมั้ยครับ..ถ้าหากผมนำหลักฐานและพยานมาชี้แจงให้คุณรับทราบเพราะที่กล่าวมานั้นทุกอย่างต้องมีการดำเนินการและมีค่าใช้จ่าย..
    .........................................................................................................................

    งงคับ!!!!!! ผมจะต้องยินดีรับผิดชอบทุกอย่างตามกฎหมายเรื่องอะไรคับ?????? ถ้าหากคุณนำหลักฐานและพยานมาชี้แจงข้อเท็จจิงได้ แล้วยังไงคับ?????? ถ้าทางฝ่ายของคุณทนายคิดว่าคนของคุณถูก คุณก็ต้องนำเอาหลักฐานมาพิสูจน์ มาเปิดเผย ซึ่งเรื่องนั้นมันเป็นเรื่องของฝ่ายคุณที่ฝ่ายคุณพึงจะกระทำอยู่แล้ว แล้วไม่ทราบว่าผมต้องไปรับผิดชอบอะไร ยังไง ตรงไหนคับ
    ส่วนที่คุณบอกว่าทุกอย่างต้องมีการดำเนินการและมีค่าใช้จ่าย งงอีกล่ะคับ!!!! ว่าคุณจะมาบอกผมทำไม คุณจะดำเนินการพิสูจน์หรือไม่ จะหาข้อเท็จจิงอะไร ยังไง อย่างไร แล้วมันเกี่ยวอะไรกับตัวผม ซึ่งเรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องของฝ่ายคุณ และเรื่องค่าใช่จ่าย คนที่จ้างคุณมาเค้าก็ต้องเป็นคนที่เสียค่าใช้จ่ายเองมิใช่หรือคับ!!!!!
  • คุณvespapink..คุณคงมีความเข้าใจอย่างคลาดเคลื่อนขั้นรุนแรง..เพราะผมไม่ได้มีหน้าที่จะฟ้องร้องใครในตอนนี้หรือในที่นี้..แค่เป็นตัวแทนเจรจาไกล่เกลี่ยหาข้อยุติเท่านั้นครัย
    ....ส่วนผมทำอาชีพทนายความก่อนที่จะทำงานก็ต้องมีการสืบค้นข้อมูลมาบ้างก่อนที่จะมีการดำเนินการอะไรไป..มันปกติครับ
    ...แต่ที่ผมไม่เข้าใจ! **ตี๋ใหญ่ลูกสุนัขที่เกิดจากพ่อพันธุ์ชื่อสามเหลี่ยม"มีไข่ใบเดียว"มันแปลกตรงไหนครับ!!
    ............................................................................................................................

    ผมไม่ได้มีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนหรอกคับคุณทนาย เพราะจากที่ผมอ่านๆมา สิ่งที่คุณถามนั้น มันก็เป็นสิทธิ์ของทางฝ่ายคุณจิง แต่ผมขอถามหน่อยว่า ทางลูกความของคุณที่เคยอ้างตัวว่าเป็น"ผู้จัดการคอก-3 bully" ไม่ทราบว่าทำไมเรื่องแค่นี้ถึงคุยกันเองภายในไม่ได้ ซึ่งเรื่องแค่นี้ถ้าทางลูกความของคุณเป็นผู้จัดการของคอก -3 bully จิง อย่างที่เคยกล่าวอ้างแล้วล่ะก็ เรื่องแค่นี้ผมว่าไม่ยากนะที่จะคุยหรือหาข้อสรุปที่ลงตัวกัน
    เพราะทางคอก -3 bully ก็มิได้มีเจตนาที่จะฉ้อโกงแต่อย่างใด แต่ทางฝ่ายคุณกลับนำเรื่องนี้มาตั้งกระทู้ โพสทางอินเตอร์เน็ต ผมถามหน่อยว่ามันสมควรแล้วหรือ เพราะ จากตอนแรกเห็นว่ามีเจตนาที่จะลงขายหมาตัวนี้ แต่ทำไมตอนนี้กลับกลายมาเป็นเรื่องใบเพ็ดดิกรีของสุนัขกันล่ะ นอกเสียจากว่ามีเจตนาอื่นแอบแฝง และถ้าคุณเป็นทนายคุณก็น่าจะคิดได้นะคับว่า การกระทำเช่นนี้มันควรหรือไม่ และจะทำให้ลูกความของคุณเสียผลประโยชน์รึป่าว
  • คุณVespapink....ถ้าคุณยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นในการเปิดเผยข้อเท็จจริงให้คุณรับรู้..กรุณาแจ้งความจำนงแล้วนัดมาทำสัญญาเรื่องค่าใช้จ่ายที่คุณจะรับผิดชอบ..จากนั้น! เราจะมีการนำหลักฐานและเชิญพยายานต่างๆมาชี้แจงอย่างละเอียด
    ...........................................................................................................................

    ผมไม่ยินดีที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพราะ เรื่องข้อเท็จจริงของทางคุณ คุณจะพิสูจน์หรือไม่พิสูจน์ เปิดเผยหรือไม่เปิดเผยนั้นมันก็เป็นเรื่องของฝ่ายคุณ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม!!!!!! แล้วทำไมผมจะต้องไปทำอะไรแบบที่คุณพูดด้วยล่ะ คนที่คุณควรจะไปชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดนั้น คุณน่าจะไปชี้แจงกับทางคอก-3bully มากกว่านะคับ ส่วนถ้าชี้แจงหรือเคลียกันเรียบร้อยแล้ว จะนำมาเขียนลงบอร์ดหรือไม่นั้น มันก็เป็นเรื่องของวิจารณญาณของทางฝ่ายคุณอีกเช่นกัน ไม่ทราบว่าคุณทนายสับสนอะไรรึป่าวคับ??????
  • เรื่องใบเพ็ดดิกรีUKCครับ !!!!!

    ทางน้องเพชร แห่งคอก -3BULLY ได้ส่งทำใบเพ็ดดิกรีUKCกับผมทุกคอกครับ รวมถึงคอกที่กำลังมีปัญหากันอยู่ตอนนี้ด้วย

    สำหรับเจ้าของกระทู้หรือบุคคลที่มีปัญหาข้องใจในส่วนของใบเพ็ดดิกรี UKC สามารถโทรมาติดต่อสอบถามกับผมโดยตรงได้เลยครับ 086-3020755 จักร BB

    ปล.อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับใบเพ็ดดิกรี โทรมาเลยนะครับ ไม่ต้องพิมยืดยาวสาวความ พอดีไม่ค่อยได้เล่นคอมครับ

    ขอบคุณครับ
  • ผมอ่านมานนานมาก ผมรู้อย่างเดียวว่าเพชรเป็นน้องที่ดีของผม และคุณมาจากไหนผมไม่รู้ เจ้าของหมามาจากไหนไม่รู้ ไม่เคยโพสมาก่อน แต่พอรู้ว่าที่นี่โพสขายหมาได้ก็มาโพสขายหมาเพียงอย่างเดียว อันนี้ไม่ติดใจ แต่คุณกำลังทำตัวแบบไม่เหมาะสม


    ผมจะถามกลับคำถามเดียว ตอนซื้อ คุณซื้อจากน้องบอสโดยยอมรับความบกพร่องทั้งหมดของหมา ในเรื่องไข่
    และ ไม่ได้ถามถึงใบ ABKC หรือ UKC ใดๆ ทั้งสิ้น แต่พอขายหมาแล้วจะมีคนซื้อ ในราคา 100000 คุณได้กำไรบานเบอะ แต่กลับขายหมาไม่ได้เพราะไม่มีใบ ก็เลยมาโวยวาย ขอใบจากน้องบอส ซึ่งเรื่องใบอันนี้ถ้าจะบอกว่าใครผิดใครถูก ว่ากันเองระหว่างบอสกับเพชร แต่คุณที่ซื้อน้องหมาต่อจากบอส ผมอ่านกี่รอบๆ คุณไม่เคยตกลงกับเค้ามาก่อนเลยว่าหมามีใบรึปล่าว คุณมาถามหาใบหลังจากซื้อหมาไปแล้วต่างหาก แล้วจะยังมาทวงอะไรครับ ถ้าน้องบอสทวงกับเพชรก็เชิญตามสบายครับ เรื่องระหว่างผู้ซื้อผู้ขาย หวังว่าคงเข้าใจ นะครับ อย่าเห็นแก่เงินจนอารมณ์ครอบหัว แล้วคุณจะเสียเงินค่าดำเนินการมากมาย โดยคนที่ได้เงินไม่ใช่คุณ
This discussion has been closed.
หัวข้อทั้งหมด