ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เปิดผสม (หมาแดงสองแคว)
  • คิดต่างรึ คุณเอาอะไรมาวัดว่าหมาตัวนี้มีทีติ ยกมาตฐานหมาแดงมาดูดิ ผมเองเกิดมาจากการประกวด หมาแดงมีมาตฐานการประกวดรึมาตฐานมาดู ติแล้วต้องรู้จิงไม่ใช่แต่จ่องจะติแล้วมาบอกว่าคิดต่าง อวดรู้ว่าพูมแน่นเอามาดูดิว่าแน่นแค่ใหน Ladyboy คนความรู้ท่วมหัว........เอาวัวให้รอดด้วย นะพ่อคิดต่างตลอด
  • image
    ไฟล์แนบ
    IMG_9025.jpg 55K
  • ไม่ใช่พูดไปเลือย แล้วทำให้คนอื่นเสียหาย
  • bad191 ขออภัยที่คำวิจารณ์ของผมทำให้คุณเสียชื่อเสียง ( ติเพื่อก่อ....)
    *ลองเอาโคม่าลงประกวดดู
    **รุ่นไหนดีหว่า
    ผมจะไม่มากวนใจแล้ว ขอบคุณที่ตอบโต้ สวัสดี
  • คับเสียหายแน่นอน เพราะคุณไม่มีอะไรมาแลกกับคำวิจาณทีไม่มีสาระของคุณเลย แต่ผมมีทั้งชื่อเสียงและคนโทรมาหาเพื่ออยากจะได้คำตอบทีคุณถามแบบสั่วๆๆ แบบไรเหตุและผล!!!!!! ผมถามคุณบ้างคุณยังไม่ตอบเลยไอ้คนคิดต่าง หมาแดงมีมาตฐานตรงใหนเอาอะไรมาวัดว่าหมาตัวนี้ขาเป็นแบบนั้นแบบนี้ เอามาตฐานทีใหนมาว่าหมาผมขาแบะ หมาแดงทีใหน โลกใหนเขาเอามาประกวดบ้าง มีแต่สแตฟฟอด ทีประกวดและดูเหมือนหมาแดงทีสุด คิดต่างนะได้แต่จับผิดกับคิดต่างไม่แทบจะไม่แตกต่างอะไรกันเลย คิดก่อนทำกับทำก่อนคิดนะเข้าใจความหมายใหม ทีหลังจะทำจะพิมจะพูดคิดก่อนทำไม่ใช่ทำแล้วขอยมาคิด นะ(แล้วเอามาตฐานมาให้ดูด้วยนะไอ้หมาแดงทีมีมาตฐานนะ รออยู่ Ladyboy ไม่ใช่มีปากก็พูดไปเลือยเปลือยรู้ให้มันจิงไม่ใช่รู้งูๆปลาๆแล้วมาคอมเม้น กะโรกกะล้าแท้) รอยู่!!! image
    ไฟล์แนบ
    250899_156691384397869_100001710259206_350263_1376289_n.jpg 15K
  • ผมไม่อยากบอกว่าพี่แบดบอยกำลังโชว์ควายนะครับ
    อย่าไปเชื่อไอ้หนุ่มมันมาก สมัยก่อนยังไม่มีใคร มีความรู้เรื่องหมาแดงมากนัก ไอ้หนุ่มมันรู้แค่งูๆปลาๆ มันกับพวกจึงถือโอกาศยกหางตัวเองทำตัวเป็นกูรู แสดงวาทะกรรมออกมาพลามว่าหมาแดงต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ไม่มีมาตรฐานอะไรรองรับ บล๊าๆๆๆๆ :-)) แต่งเรื่องสร้างนิยายเขียนลงหนังสือ กล่อมให้คนอ่านที่ชอบแดกหญ้า สร้างจินตนาการเพื่อที่จะได้หลอกแดกขายหมา

    เวลาผ่านมาได้พิสูจน์แล้ว พี่หนุ่มโป๊งเหน่งมันก็เป็นได้แค่ไอ้เสี้ยนหมาแดงในกะลาตัวหนึ่งเท่านั้น :-))

    ukc champion
    image

    นี้ผมยังไม่อยากนำภาพการประกวดของabkcมาให้พี่แบดบอยดูนะครับ ไม่อยากให้พี่ด่าตัวเองว่าโง่อ่ะครับ
    อ่อ... งานยิ่งใหญ่abkcประเทศไทยจัดที่สำโรง ก็มีการประกวดหมาแดงไม่ใช่หรือครับ หรือว่าพี่แบดบอยลืมไปแล้ว มีไอ้เสี้ยน2ตัวเป็นกรรมการตัดสินไงครับ งานนั้นทำเอาวงการหมาแดงขำขันตลกปนสมเพชกันทั้งบาง :p
    ไฟล์แนบ
    193534.jpg 64K
  • 555555555 เออวะ ถ้ากูทั้งควายทั้งโง่คุณมึงก็โค-ตะ-ระ ควายไอ้หนอนไอ้หนอนด๊วงเกิดแล้วตายวงจอนชิวิตสั้นความจำเท่าหางอึ่งทำโม้ไปเลือย ยังจะเถียงกูอีกมึงนั้นและโชโง่ แม่งโง่ส้ำส้อนจิงๆๆ (ขออะนุญาติป๋าทีนำเอากระทู้เก่ามาให้คนโง่มันดูหน่อยเอาดูไอ้โง่ส้ำส้อน)


    Pitbullzone พฤษภาคม 10 Permalink
    มาตรฐานของพิตบูลมีมานานแล้วครับ หลักๆที่นิยมกันก็จะอิงอยู่กับสองสมาคมดังนี้ คือ

    1. United Kennel Club (UKC)
    2. American Dog Breeder Association (ADBA)

    ส่วนสีจะ ดำ แดง ขาว ลายเสือ มันเป็นแค่ลักษณะเฉพาะของหมาแต่ละตัว แต่ว่าในบ้านเราหมาแดงอาจจะได้รับความนิยมมากกว่าสีอื่น มันจึงเป็นเพียงค่านิยมหรือจะพูดว่าเป็นแฟชั่นตามความชอบของคนก็ไม่ผิดครับ ความแตกต่างระหว่างหมาแดงกับหมาสีอื่นอยู่ที่สีของขนเท่านั้น และมันไม่สามารถเอามารับประกันได้ว่าหมาสีแดงจะต้องดีหรือเหนือกว่าหมาสีอื่นครับ บางคนอาจจะเชียร์หมาแดงออกนอกหน้า อันนั้นมันก็เป็นเพียงความชอบส่วนบุคคล หรืออาจจะเป็นการสร้างกระแสทางการตลาดเพื่อสร้างความแตกต่างในการขายลูกหมาเป็นสำคัญ

    ในการประกวดสุนัขพันธ์อเมริกันพิตบูลเขาจะประกวดรวมกันทุกสี การตัดสินเขาจะดูเอาตามลักษณะโครงสร้างที่ตรงตามมาตรฐานที่ได้มีการกำหนดไว้ แต่ไม่ได้แยกประกวดกันตามสีครับ

    ดังนั้นผมขอสรุปว่ามาตรฐานของหมาแดงจริงๆยังไม่มีแน่นอนครับ
  • ไปตายแล้วเกิดใหน่นะพี่ยังให้อภัยไปๆๆๆ(แหกตาดูโลกเข้าไปใหนกันแล้ว) อย่าโชขี้กลากมาก


    http://pitbullzone.com/community/discussion/29671/อยากรู้มาตรฐานของ-red-nose/p1
  • อิอิ แบดบอยผู้ที่อ่านภาษาไทยยังไม่ค่อยออก เก่งแต่แอ๊คท่าถ่ายรูป จำขี้ปากเขามาแล้วอวดฉลาดให้ตัวเองดูเก่ง :-))
    คนที่รู้จริงในประเทศไทยสมัยนี้ไม่ใช่มีแค่คนที่มึงเลีย หรือคนที่มึงจำขี้ปากเขามาหรอกนะ แหล่งความรู้หาได้ไม่ยาก ถ้ามึงมีปัญญา

    บูลลี่ยังมีหลายสาย หลายสไตล์แยกย่อยออกมาเยอะไปหมด
    การที่มึงแถว่า หมาแดงไม่มีมาตรฐาน แสดงถึงตรรกะปัญญาทึบควายเรียกพ่อ และความบรมโง่ที่อยู่ในกระบาลของมึงแล้วชอบโชว์ให้ผู้อื่นได้สมเพช :-))
    ความน่าเชื่อถือต้องดูที่ผลงานไม่ใช่น้ำลายที่มึงพลามเลียขาใหญ่ตามงานต่างๆ อิอิ
    ทำบูลลี่สู้เขาไม่ได้ เลยหาช่องทางหาแดกใหม่ หมาแดงคือคำตอบหรือว่ะ 5555
    ออกมาจากกางเกงคนอื่นได้แล้ว โลกเขาไปถึงไหน การมุดหัวซบอยู่แต่ข้างลูกกระโปกของขาใหญ่ ไม่ทำให้มึงฉลาดขึ้นหรอกไอ้หนู :-@
  • ไอ้ก๊วกหมาแดงไม่ได้อยูในสมองเลย มีงเฉินหาแดกตามสบายหมาทีกูโพสนะลูกน้องในบ้านกูเอง ไอ้หำน้อยกูโตด้วยตัวกูเองและศึกษาเองทุ่มเทจึงได้มาจนถึงทุกวันนี้ และบ้างเรื่องทีไม่รู้ก็ถานพี่ๆทีรู้และเลี้ยงมาก่อน ถ้าใช่น้ำลายอย่างมึงคงจะดังได้มังไอ้หำน้อย กูมีสัตจะวาจะและเป็นคนตรง ไม่พอใจก็เก็บไวในใจ เพื่อไม่ให้สังคมแตกแยก แต่ถ้ามีไอ้พวกคอยเตาะถ่วงความเจริญแบบมึงกูให้อีก 10 ชาติก็ไม่มีปัญญาทำหมาเองได้เท่ากูหลอกไอ้คนใจแคบ ไปถามใครก็ได้ว่ากูเป็นคนอย่าไงไอ้หำน้อย ถึงจะไม่มีแดกแต่กูมีสักสีมากกว่ามึงก็แล้วกัน อะไรทีผิดและเป็นการเอาเปลี่ยบคนอื่นและมารญาติทางสังคมกูมีมากกว่ามึงแน่นอนไม่ใช่จ่องจะเอาชนะคนอื่นโดนทีไม่มีกัดติกาไดขอให้กูได้ชนะก็พอ ก็ไม่ทำแน่ จำไวเลยนะกูไม่มีทางหาแดงกับหมาแดงอย่างแน่นอน จำใส่สมองควายๆของมึงไว ไอ้หำน้อย
  • กั๊กๆๆ :-)) ลิ้นกระดาษทราย น้ำลายชเล็กอย่างมึงเนี้ยนะ หน้าด้านจริงไอ้หัวลูกกระโปก กูยังเห็นมึงเป็นเบ้เป็นลิ่วล้อของขาใหญ่ ถ้ามึงจะบอกว่ามึงโตมาด้วยฝีมือการทำหมา กูว่ามึงเข้าใจผิด เพราะใครๆเขาก็มองมึงเป็นตัวปัญญาอ่อน ที่สร้างความขำขันตามงานประกวดหมาเท่านั้นเอง :-))
    555 กระทู้นี้ที่มึงลงเปิดรับผสมอยู่ ไม่เรียกว่าหาแดกจะให้เรียกว่าอะไรว่ะครับ คนโง่ย่อมไม่รู้ว่าตัวเองโง่ =D>

    กูจะขอถามมึงข้อหนึ่งนะ ถ้าหมาแดงไม่มีมาตรฐาน ทำไมถึงมีการรับเข้าประกวด ? :-@ ถ้าเป็นคนทั่วไปเขาใช้แค่หัวแม่ตีนคิดก็ตอบได้ แต่สำหรับมึง ตีนที่อยู่บนหัว ปัญญาที่มีอยู่คงไม่พอครับ X_X
  • ไอ้จูน้อยกูเปิดทับจิง แต่มันเป็นหมาเขาไอ้ฟายยยเรียกพ่อ หมาไอ้ไก่มัน(ไก่มันซื้อมาต่อจากไอ้บูม) มึงไปถามมันเอาไอ้ฟายยย แล้วก็ถามพวกน้องๆกูด้วยว่ากูจะหาแดกกับหมาแดงรึปล่าว ช่วยได้กูก็ช่วย ทีกูเสือกลงนะน้องมันไม่กล้าลงเองเพราะมีคนอย่างพวกมึงอยู่เยาะไงมันจึงไว้วานใก้กูลงมาให้ ไอ้ฟายๆๆๆๆๆ คนทีเขาคิดจะซื้อเลี้ยงเจอไอ้พวกมีปมอย่างพวกมึงเขาก็ไม่อยากซื้อเลี้ยงแล้ววว แม่งจ่องจับผิดสั่งโน้สั่งนี้ มึงนะขี้กาก กูนะทำทุกอย่างด้วยตัวกูเองไอ้ปัญญาอ่อน กูเป็นตัวตลกนะกูก็อยากเป็นเองไม่มีใครเขาบังคับกูอย่างงานพัทยานะ ทางห้างเขาขอร้องจะได้มีสีสันไม่มีใครกล้าอายเขา กูก็ว่าไม่เห็นหน้าอายอะไรเลยใส่หน่ากากใครจะไปเห็น ทำให้คนสนใจมาดูงานเยาะดีกูก็เลยทำ โดยทีกูไม่ได้ตังสักบาท บางคนหาว่ากูบ้าเอาชุดไปเองโดยทีไม่รู้ว่าเป็นของทางห้าง กูก็ไม่ได้ไปแก้ตัวอะไรและไม่อายทีจะทำให้ทุกคนมีความสุขเพราะกูไปงานแต่ระงานกูไปหาความสุขไอ้ปัญญาอ้อนเอย ใครจะว่ากูปัญญาอ้อนก็ชั่งแม่งแต่ครอบครัวและคนทีกูรักมีความสุข กูก็มีความสุขเหมือนกัน มึงเสียอีกมีปมด้อยและเก็บกดไอ้เด็กมีปม ไม่กล้าแสดงออกและคอยจ่องทำให้คนอื่นสนใจตัวเอง โดยการทำเหมือนรู้มาก เก่งๆๆๆๆกว่าใครใน 3 โลก แต่ไม่รู้อะไรเลยไอ้เด็กมีปม 5555555555 ..(ใครจะว่ากูปัญญาอ้อนก็ชั่งแม่งแต่ครอบครัวและคนทีกูรักมีความสุขก็ กูก็มีความสุขเหมือนกัน)
  • บ้างที ที่กูจูงหมาใครเขาก็ไววานให้ทำกูจึงทำไม่ได้เสนอน้าเหมือนมึง ไม่ว่าใครจะให้กูจูงหมาให้รึทำอะไรกูทำได้ช่วยได้กูก็ทำ ไอ้เด็กมีปม ไปถามใครก็ได้ไอ้ขี้กากหมาแดง
  • ผมเป็นแค่ 1 เสียงที่มีความคิดต่าง
    พี่ลองแสดงความเห็นที่คิดต่างให้อ่านหน่อยครับขอแบบที่ว่าเข้าใจนะครับ เผื่อจะได้เป็นกรณีศึกษาต่อว่าเป็นแบบไหน ตอนนี้มีความคิดก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว ขอบคุณครับ
  • ช่างมันเหอะพี่บอย นอนๆ ไปเลยพี่อย่าไปสนใจ ยิ่งไม่สบายอยู่ เย็นๆ จะเข้าไปเยี่ยมนะพี่
  • เออวะรกสมองจบๆๆๆ ไม่มีประโยตเล้ยย