ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

บอร์ดนี้มันจริงๆ
  • เล่นบอร์ดนี้ั้ตั้งแต่สมัยแรกๆเปลี่ยน ชื่อใกล้ๆไปๆมาๆเพราะจำรหัสไม่ได้ในบ้างครั้ง มีวันนี้ อ่านเรื่องอ่านราวแล้วเหนื่อยทั้งทีไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ว่าไม่ค่อยอ่านอะไรแต่บอร์ดนี้ต้องใช้สมองมากอ่าน เหมือนนิยาย เหมือนซีรี่เลย มีทุกรูป แบบไม่ใช้อะไรที่โพตเพราะมันเรื่มหนักขึ้นทุกวัน หยุดพักบ้างก็ดีะครับ คุยแต่เรื่องหมาๆ กันดีกว่า บอร์ดหมาจะกลายเป็นสวยสัตว์เปิดไปแล้วตอนนี้ พักบ้างไรบ้างก็ดีนะครับ image กว่าจะโตได้เหนื่อยนะครับ
    ไฟล์แนบ
    part3.jpg 222K
  • เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
  • ซีรี่ของไทยเค้าแรงจริง ขนาดไม่ได้เข้ามานาน กลับมาดูใหม่ยังมันเหมือนเดิม แต่คนแสดงอาจจะไม่มันไปด้วยมั้ง
  • ช่วงนี้ มาแรงจิงๆในบอร์ดเรา "ป่านางโจร" เคยดูกันป่าวครับ??5555
  • บอร์ดนี้ก็เหมือนกับ ฮอล์ แหละครับ มีทุกรสชาด
  • ผมก็เป็นสมาชิกบอร์ด อยู่หลายบอร์ด เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกที่นี่หลังศึกษาเรื่อง pitbullมาชัก ระยะพอมีความพร้อม ทั้งการ ใจ สถานที่ ครอบครัว ก็หาเขามาเลี้ยง เข้ามาบอร์ดนี้ได้เห็น คน ตอเหล คนหลอกลวง คนสับปรับ คนเห็นแก่เงิน ก็นึกอนาจใจไม่รู้ว่า คนดีกว่าหมา หรือหมาดีกว่าคน เหมือนเรื่องการผสมพันธ์หมาทีไม่คำนึงถึงผลทีตามมา เช่น จิตร ประสาท พ่อ และ แม่หมา ใด้ลูกหมาออกมา เราก็ปล่อยให้ซื้อขายในราคาที่ถูก ทำให้คนที่ไม่มีความพร้อมจริง แต่มีเงินพอซื้อลูกหมาใด้หมาไปเลี้ยง แต่พอซักระยะมีปัญหาก็ปล่อยหมาเป็นหมา จอนจัดบ้าง เที่ยวไล่แจกบ้าง แล้วหลังๆมานี้ ลูกหมาหลาย คอกเพาะออกมาลักษณะโครงสร้างไม่ดีเลย เราพอเดาได้เลยว่าโตมาจะเป็น อย่างไร เมื่อโตมา ไม่เป็นดังที่เจ้าของตั้ง ความหวังไว้ทีนี้ก็เลี้ยงแบบทิ้งๆคว้างๆ ทีนี้ละครับปัญหาเกิด ครับ ถึงเวลายังครับที่เราจะกำหนด ราคา สุนัขไว้สูงๆ เพื่อให้คนที่ไม่มี พ่อ แม่ พันธ์ ที่สมบูณ ด้านโครงสร้าง และจิตรปราสาท ไม่กล้าที่จะผลิตหมา ออกมาขาย เพราะขายไม่ใด้ เมื่อเทียบ ราคากับหมาที่โครงสร้างดีแต่ราคาเท่ากัน ถ้าเรารักใน pitbullจริงๆและต้องการให้pitbull ไม่เป็นปัญหาของสังคมในระยะยาวเรามาเลือกคนที่ใช่ ใช่คนที่เลือก มาเลี้ยง pitbull กันน่ะครับ
  • วาย....ขอโทษครับระบายผิดหัวข้อครับ พอดีอารมณ์ค้างมาจาก ตลาดซื้อขายครับ เข้ามาช้าครับ คุณมาร์คสังระงับเสียก่อน..ใช่ครับ pitbullzoneเหมือนซีรีไทยจริงๆครับ ตอแหล หลอกลวง สับปรับ ขี้โกง มีครบครับ น่าจ่ะเป็น ชีรี่ระดับโลกครับ.
  • " พิตบูลมันเป็นหมาต้องคำสาบ ใครเอาเปรียบมัน... "


    ใช่... ใช่ม่ะ??? 555555555
  • ผมก็อยากผสมหมาพิทบูลขายเหมือนกันนะแต่ยังทำไมลงในตอนนี้ ผมว่าถ้าจะผสมคงต้องมีการคัดพันธุ์ เอาลักษณะเด่น หรือมีความสามารถพิเศษ เอามาเพาะน่าจะดีกว่าผสมมั่วๆกันนะครับ โตมาอย่างน้อยไม่ติดลักษณะก็ติดนิสัยที่เป็นนักกีฬา แนะนำถ้ามือให้ เข้ามาอ่าน แล้วอยากเพาะพันธุ์พิทบูลขายผมบอกพันธุ์อื่นกำไรดีกว่าเยอะ ปอม ชิวาวา บูลด็อก อื่นๆ ที่ไม่ใช้พิทบูล เพราะราคาพวกหมาตัวเล็ก ราคาดีกว่าหมาโตกินอาหารก็น้อย
  • พิมกับโทรศัพท์ เราคิดว่าเราพิมถูกแล้วนะ แต่เวลาประมวลผลทำไมมันผิด เซงเด๋

    พิทบูลไม่ใช้หมามีกรรม คนทำให้มันมีกรรม นิสัยหมากับนิสัยเจ้าของมักจะเหมือนกันเพราะเค้าเรียนรู้กับสภาพแวดล้อมของเค้า พิทบูลไม่ใช้หมาดุด้วยสายพันธู์เหมือนฟิล่า มีไม่มีสายพันธุ์หรอกครับที่ดุโดยสายพันธุ์ นอกนั้น สิ่งแวดล้อมพาไป (ในกรณีที่สตาจขึ้นมาเองช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับเจ้าของอีกทีครับ) ในกรณีสตาจแล้วก็ตัวใครตัวมันนะครับเอาไม่อยู่จริง ทุกวันนี้สายใหม่สตาจกับคนด้วย แต่ก่อนไม่ค่อยเห็นเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากๆ
  • ก็นี้แหละคับผมถึงค่อนข้างรุนแรงในเวปฯแต่ถ้าหลักความเป็นจริงผมทำอะไรไม่ได้เลย...
    และผมก็เสียใจนะคับที่บางคนเห็นว่าพิทบูลใครๆก็เลี้ยงได้แต่สุดท้ายมันก็จบชีวิตด้วยความตาย
    ผมศึกษามา7ปีโดย7ปีนี้อยู่กับการเลี้ยงหมากัดโดยไม่ใช่หมาผมเองเลยสักตัวจากนั้นก็แยกย้ายไปคนละทิศละทางพอมีความรู้อยู่บ้างเล็กๆน้อยๆจนอายุเริ่มเยอะขึ้นเริ่มไม่อยากเดินทางจึงปักหลักแล้วก็คิดว่ามันเป็นสิ่งเดียวที่เรารู้จักคือพิทบูล
    จนมาสมัครเป็นสมาชิกเวปฯทำให้เรามีความรู้เพิ่มขึ้นไปอีกจากสิ่งที่เราไม่รู้แล้วมันก็ถูกต้องจริงเกือบทุกอย่างสิ่งที่เจ้าของเวปพยายามบอกสอนทุกอย่างถ้าเค้าไม่รักจริงเค้าจะบอกสอนถึงขนาดนี้เหรอคับ....รึว่ามันเข้าเส้นผมไปซะแล้ว555
  • :-bd ครับผมเยี่ยมมากครับเลี้ยงลงงานก่อนเลี้ยงเป็นผู้ที่เลี้ยงมือใหม่จำเป็นต้องลองก่อนเลี้ยง จริงครับ บอร์ดนี้ดีมากๆครับผมย้ำว่ามากเพราะเป็นศูนย์ใหญ่ของหลายๆกลุ่มมีเรื่องอะไรก็ช่วยกัน ทั้งที่ไม่รู้จักกันก็มี
  • รบกวนด้วยนะครับเพื่อนสมาชิก ตอนนี้กระทู้ หลอกขายลู่หายไปพี่มาร์คบอกว่าน่าจะมีคนมาร์คบอกว่าน่าจะมคนแฮ็คเข้ามามีก็อปกระทู้ไว้มั้งไหมครับ
  • มันไม่เคยมีใครกล้าทำขนาดนี้ครับ ผมเลยไม่ก็อบล็อคเอาไว้ สุดยอดจริงๆแฮ็กบอร์ดเลย
  • แม่ง...ทำเหมือนแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เลย ดูจากรูปอีนั่นหน้าตาไม่เหมือนคนไทยเท่าไหร่เลย ไม่รู้ชาติใหน แต่ที่รู้รู้ แม่ง...ชาติชั่วจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ