ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ต่อต้าน gibson
  • ครับพี่ ผมใจไม่ดี กลัวไม่ได้ขึ้นราง ตอนนี้สั่งทำเครื่องวิ่งเอามารีดไขมัน ลูกชายแล้ว
  • มีไรอีกเดช เมื่อคืนกูแอบจูบปากพี่มาร์คด้วยแหละ รักนะจุ๊บๆ
  • โห นี่เมาจัดจนโดนลักหลับเลยหรือ 5555

    แต่เมื่อคนสนุกมากครับ ปกติเที่ยงคืนผมก็ไม่ไหวแล้ว แต่อยู่ได้ถึงตีสี่
    หัวเราะจนเมื่อยกรามเลยครับ เที่ยวหน้าวางแพลนใหม่ จะได้อยู่ยาวกว่านี้
  • 555 เห่าซะโดนด่าเลย 555
  • เอ้าพี่มาร์คกับ det_cm เป็นญาติกันหรือครับ(เห็นเค้าเรียกน้ามาร์ค) 555..ขอความกรุณาแนะนำให้รู้จักบ้างนะครับจะถือเป็นเกียติอย่างสูงสุดดดดด

    ไม่มีบัตรเสือก แต่ขอเสือกนิดนึงนะครับทุกวันนี้ที่มันเป็นแบบนี้ส่วนนึงก็มาจากบุคคลที่ระบุตัวตนไม่ได้มาขี้..มาชงไว้แล้วก็ลอย แล้วใครที่ตามเก็บ...

    หากคุณรักที่นี่จริง หรือคิดว่าที่นี่คือบ้านคือที่ผ่อนคลายที่ได้เจอกับคนที่ชอบในสิ่งเดียวกันก็ขอให้คุณคิดใหม่เถอะ หยุดพฤติกรรมแบบนี้อยากด่าคนอื่น อยากว่าคนอื่นแต่แม่งอยู่ใต้กระโปรง(สงสัยตอนพิมพ์แม่งใส่กระโปรงอยู่)
  • พวกไม่มีตัวตนเยอะนะคับ คอยด่าคนอื่นว่าคนอื่นเขา เช่น det_cm , chevy not pitbull อยากรู้พวกคุณมีตัวตนรึเปล่าคับ หรือเป็นแค่ตัวละคร หรือเงา ของใครคับ ถ้ามีตัวตนจริงๆและคิดว่าบริสุทธิ์ใจ ก็แสดงตัวตนออกมาหน่อยคับ อยากรู้จัก ถ้าไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง ก็คงจะเป็นอย่างที่ผมคิดแน่ๆ
  • แล้วคุณคิดว่าผมคือใครละฮ่ะ กล้าพูดออกมารึป่าวฮ่ะ :013: ถ้าไม่กล้าก็หุบปากไป แล้วกลับไปถามตัวคุณเองว่าทำไมไม่กล้า นั้นแหละฮ่ะ คือคำตอบ ง่ายๆแบบนี้คิดให้ออกซิ เอาความโง่ออกจากกะบาลมั่งก้อได้ฮ่ะ :026:
  • อ้าวคุณone_pit น้ามาร์คเขาเป็นลูกของแม่คุณเหรอฮ่ะ เห็นคุณเรียกว่าพี่ 5555...
    ที่นี้ไม่ต้องมีบัตรเสือกหรอกฮ่ะ เชิญเสือกได้ตามสบาย
    แต่คุณจะกล้าเสือกกับคนที่มีตัวตนหรือเปล่าล่ะ ? หรือแค่เลียเป็นอย่างเดียว
    ถ้าคุณรู้ว่าผมเป็นใคร ผมว่าคนอย่างคุณต้องก้มหน้าหุบปากแล้วเอามือกุมไข่แน่ๆ :-))
  • ไม่มีอะไรหรอกฮ่ะ ไอ้สมพงษ์ :018: ระวังจะสับรางไม่ทันนะฮ่ะ :031:
  • ผมจะกล้าคับถ้าผมรู้ว่าคัย แต่ทะเลาะกับผีไปก็ไม่มีประโยชน์ ถ้าคิดว่ารู้ว่าคุณเป็นใครแล้วต้องก้มหน้าหุบปาก ก็แสดงตัวเองมาสิคับ ว่าคุณเป็นใครมาจากใหน ต่อให้ใหญ่แค่ใหนแต่ถ้าทำอะไรผิดๆก็คงไม่มีใครชื่นชมหรอกคับ บอกหน่อยเถอะผมก็อยากรู้ว่าคุณเป็นใครจะได้เจียมตัว ก้มหน้าหุบปากของผมซะ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร หรือไม่มีตัวตน ก็อย่าเที่ยวไปด่าคนอื่นเขาเลยคับ ผีไม่มีตัวตน คำด่าที่ออกจากปากผีมันเน่าและเหม็นคับ ถ้าคิดว่าแน่เปิดเผยตัวตนมาเลยคับ อาจจะมีคัยหลายๆคนที่อยากรู้เหมือนผม ว่า det_cm คือใคร?
  • ถูกฮ่ะ มีหลายคนมากอยากเสือกรู้ว่าผมเป็นใคร ทำไมรู้เยอะจังเยอะจริงและด่าได้แสบถึงหนังหน้าด้วย :-))

    แล้วคุณคิดว่าผมเป็นใครละฮ่ะ คุณกล้าบอกป่าว ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่ก็บอกมาว่าผมเป็นใคร หรือสมองคุณมีแต่ขี้

    คุณคิดว่าผมเป็นคนนั้นคนนี้ แสดงว่าผมมีตัวตนไงฮ่ะ ไม่ได้เป็นผี

    และผมทำอะไร ทำไม่ถูก หรือทำผิดตรงไหน คุณปาปิ๊ก้าก็ช่วยบอกซิฮ่ะ ผมจะได้ปรับปรุงตัวเอง

    ตอนแรกคุณบอกว่าผมมีตัวตนตามที่คุณคิด ตอนหลังบอกว่าผมเป็นผี ผมชักเริ่มไม่เข้าใจฮ่ะ ผมว่าคุณชอบแดกขี้มากกว่าข้าวแน่ๆ :030:
  • ก็เห็นคุณบอกว่าถ้ารู้ว่าคุณเป็นใคร ต้องก้มหัวหุบปาก ผมเลยอยากรู้ว่าคุณเป็นใคร ส่วนผมมีตัวตนจริงๆ ไม่ใช่คอยเป็นหมาลอบกัดเหมือนคุณนะคับ ถ้าคิดว่าตัวเองใหญ่ขนาดทุกคนต้องกลัว แน่จริงก็แสดงตัวมาสิคับ อย่าทำเป็นปอดเป็นอีแอบอยู่แบบนี้ คุณไม่แสดงตัวตน แล้วคิดว่าคัยเขาจะกลัวคุณคับ ไม่แน่นะถ้าผมรู้ว่าคุณเป็นใครผมอาจจะกลัวจนไม่กล้าเข้ามาอ่านกระทู้ที่มีคุณอยู่ก็ได้ แล้วที่บอกว่าผมกินขี้ ใครกันแน่คับ 5555 ทำตัวเป็นกางเกงในไปได้อยู่ใต้กระโปรงให้ใครเห็นไม่ได้ อายเหรอคับ ถ้าคิดว่าแน่ แสดงตัวหน่อยนะผมอยากรู้ ถ้าไม่แน่ไปกินขี้ไป
  • คนอื่นเขายังมีจุดยืนของตัวเองแต่คุณมองแล้วกัดเขาไปทั่ว ไม่พอใจใครก็กัดไม่เลิก
  • ปาปิก้า มีจุดยืนกี่จุด ครับ เห็นไปเลียรามสามอยู่ในเฟส
  • ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :-)) :-)) :-))

    ทุกวันนี้โลกของความเป็นจริง ประเทศตอแหลแลนด์ชีวิตต้องป๊อบแบบคุณปาปิ๊กา สังคมตอแหล หน้าไหว้หลังหลอก หมา2ราง นก2หัว บ่าว2เจ้า ขี้ข้า2นาย หน้าเนื้อใจเสือ มือไม่พายเอาตีนราน้ำ ซ่อนมืดไว้ข้างหลัง ลิงหลอกเจ้า กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา อิ่มจังตังค์อยู่ครบ อดอยากแต่ปากมันแพล๊บ ปากปราศัยน้ำใจเชือดคอ

    คุณอย่าดัดจริตเลยฮ่ะ เวบนี้อยู่มาตั้งแต่สมัยที่คุณยังแบมือขอเงินแม่5บาทแล้ววิ่งกางเกงหลุดตูดไปชื้อขนม ที่นี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก คนเก่าไปคนใหม่มา ผ่านมาหลายยุคความขัดแย้ง
    น้ามาร์คเจ้าของเวปใจกว้าง เปิดเสรี โดนเล่นสกปรกซะเกือบไม่มีที่ยืนในวงการ ความสกปรกเข้ามากระหน่ำอีกครั้ง ถ้าคุณชอบกดlike คุณคงรู้ว่าขณะนี้น้ามาร์คและครอบครัวโดนเล่นเรื่องอะไร (ไม่พ้นเรื่องหีๆควยๆและสาปแช่งลูกเมียของเขา)
    ผมเป็นแค่คนตัวเล็กๆที่ตามวงการหมาๆมานานเห็นมาหมดใครเป็นอย่างไร ของจริง ของแท้ ผมมองอยู่ข้างนอกนอกฮ่ะ เห็นหมดใครสันดานเป็นอย่างไร ต่อหน้าเลีย ลับหลังแทง กินข้าวบ้านเขาแต่ไม่ล้างชามให้เขา ถ้าผมเห็นคนประเภทนี้จะเกิดอาการคันตีนขึ้นมาเลยฮ่ะ เพราะทนกับพวกตอแหลไม่ได้ การที่ผมด่าใคร ถ้าไม่หนักกะบาลคุณ คุณไม่ต้องเชื่อไม่ต้องเดือดร้อนหรอกฮ่ะ เวลาเท่านั้นคือคำตอบ :-"
  • อ่านที่ท่าน det เขียนแล้วผมคงเฉยไม่ได้ ผมบอกไปหลายครั้งแล้วว่าอย่าลามปามมาที่ลูกเมียผม ความจริงมีคนบอกบอกตั้งแต่วันอาทิตย์แล้วว่ามีเด็กน้อย เบนโล กำลังเพ้อเจ้อ ซ่าส์มากเดี๋ยวได้จ๋อยอีกรอบ ถ้ายังพล่ามไม่เลิก เดี๋ยวจะเล่านิยาย เบนโล ให้ฟัง
  • staff_pit เอาโผล่มาอีกแล้วคับ ไม่มีตัวตน ผมแค่อยากรู้ว่า det_cm คือใครที่จะทำให้ผมกลัวอ่ะ แล้วไปเดือดร้อนอ่ะไรคุณคับ @det_cm ที่ว่าผมหมาสองราง นกสองหัว อยากรู้คับ ว่าผมไปกินข้าวของคนอื่นเมือ่ไรคับ แล้วที่ว่าผมกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา ผมไปกินที่บ้านคุณแล้วขี้รดหัวคุณตั้งแต่เมื่อไรคับ อย่างน้อยผมเข้าเว็ปนี้ผมก็ไม่เคยมาหาผลประโยชน์เกี่ยวกับหมาคับ มีครั้งเดียวคับที่ผมมาบอกขายให้พี่เขา ซึ่งผมก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย กับพระรามสามผมก็ไม่ได้รู้จักใครเลย เพราะหมาผมก็ไม่ใช่สายพระรามสาม เพราะผมไม่มีเงินซื้อหมาเทพดีๆราคาขนาดนั้นคับ แต่ถ้าถามว่าอยากได้ใหม ก็อยากได้คับ ถ้ามีคัย ให้บอกนะคับ( เลียซะหน่อยเดี๋ยวตกเทรนด์) ผมไม่ได้รวยไม่ได้มีเงินเยอะ แต่ผมก็ไม่เคยไปลักขโมยใคร ไม่เคยเอารัดเอาเปรียบคัยนะคับ ถ้าแน่จริงก็เปิดเผยตัวเองซิคับ อย่าทำเป็นอีแอบ คอยแอบกัดคนอื่นคับ และการที่ผมจะอยู่ข้างใคร มันก็สิทธิ์ของผม ผมโตแล้วผมเลือกได้คับ ไม่ต้องให้ใครชักจูงคับ รามสามไม่เคยให้อะไร ไม่เคยมีประโยชน์อะไรกับผม แล้วผมจะไปเลียทำใมคับ ข้อสุดท้ายอย่าเบี่ยงประเด็นคับ ถ้าคิดว่าเจอคนประเภทผมแล้วคันตีน ก็เปิดเผยตัวมาถ้าเผื่อเจอผมตามงาน อยากกระทืบ ก็กระทืบเองได้เลยนะคับ อย่าเที่ยวจ้างวานคนอื่น เพราะผมจะได้รู้เหมือนกันว่ามึงจะแน่ซักแค่ใหน
  • ขอโทษเจ้าของพื้นที่นะคับ ผมไม่ได้เข้ามาป่วนนะคับ แค่อยากรู้ว่า det_cm เป็นใครถึงมาว่าคนอื่นเขาไปทั่ว แต่ถ้าเขาใหญ่ถึงขนาดที่เขาว่า จะทำให้ผมก้มหน้าหุบปากได้ก็ขอโทษนะคับ แต่ก่อนจะก้มหน้าหุบปากอยากรู้จังว่าเขาคือใคร รึว่าถ้ากลัวคนอื่นรู้โทรมาบอกผมก็ได้คับ 0863483491 กานคับ ขอบคุณ
  • ตามสบายครับ อะไรที่ไม่เกี่ยวกับผม ผมก็ข้าม อะไรที่เกี่ยวผมก็ชี้แจง มันก็เท่านั้นเองครับ
    ผมชินชากันคนในสังคมนี้ละครับ วิธีหลีกเลี่ยงปัญหาที่ดีที่สุดคือ ไม่ต้องทำอะไรเลย ปิดเว็บ งดกิจกรรม
    ซึ่งมันก็เป็นไปไม่ได้อีก ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ก็คือ พยายาม หลีกเลี่ยงความขัดแย้งทั้งปวง ทำได้แค่นี้จริงๆครับ
  • papika
    ถ้าไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง ก็คงจะเป็นอย่างที่ผมคิดแน่ๆ
    --------------------------------------------

    คุณตั้งธงไว้แล้วว่าผมเป็นใคร ตามที่คุณบอกไว้ "ก็คงจะเป็นอย่างที่ผมคิดแน่ๆ" ผมก็บอกว่าถ้าคุณแน่ คุณเก๋าจริง คุณไม่ได้แดกขี้แทนข้าว คุณกล้าพูดมั้ยละว่าผมเป็นใคร อิอิ ถ้าไม่กล้าพูด กลับไปอ่านข้อความแรกของคุณในกระทู้นี้แล้วถามตัวเองว่าทำไมถึงไม่กล้า :018: ลองใช้สมองอันบรมโง่ของคุณตรองดู

    ผมเจอมาเยอะฮ่ะ คนที่เก่งหรือปากเก่งกว่าคุณ จะกระทืบผม จะยิงผม :-ss เยอะฮ่ะ แต่ทุกวันนี้ผมก้อสูขสบายดีนิฮ่ะ :013: ไม่ต้องให้เบอร์โทรผมหรอก ต่อให้คุณเบ่งจนขี้แตกเต็มกางเกง ผมก็ไม่โทรไป แต่เบอร์ของคุณอาจเข้าไปอยู่ในเวบเกย์แดกขี้ก็ได้นะฮ่ะ 55555 :-)) :-)) :-))
  • บอกตรงๆ ผมอ่านของคุณ det_cm หลายๆกระทู้ที่ผ่านๆมา แล้วรู้สึกว่าเค้าก็ไม่ได้อะไรมากน่ะครับกับเรื่องแบบนี้ เค้าเหน็บแต่แฝงมุขตลกไว้เพียบ เหมือนจะเป็นคนอารมณ์ดีแต่มีลูกเหน็บลูกล่อลูกชน เยอะ เปรียบคนรู้ลึกรู้จริง

    บางทีสังคมแบบนี้ก็ต้องการคนแบบนี้บ้าง ผมคิดว่ามันเป็นสีสันต์มากกว่านะครับ แต่บางทีควรมองด้วยว่า มากไปหรือป่าว แต่ยังไงก็ เอาให้มันอยู่ในกรอบนะครับพี่ๆ อย่าลากโยงคนไม่เกี่ยว เช่นครอบครัวหรือคนที่ไม่รู้มาเกี่ยวเลยครับ

    ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยครับ

    ด้วยความเคารพ ^:)^ ^:)^
  • ผมไม่ต่อล้อต่อเถียงกับคุณแล้วคับ det_cm เพราะถึงยังไงคุณก็ไม่บอกว่าคุณเป็นใคร เถียงกันก็รบกวนคนอื่นคับ.....จบ! (ไม่ได้กลัวนะคับ แต่ไม่อยากทะเลาะกับสิ่งที่ไม่มีตัวตน) สรุปผมถอยเองดีกว่า!!!!!!!!!!
  • det_cm เป็นใคร ฉันก็รอดูฝีมือ ตำรวจไทยอยู่เหมือนกัน ว่าจะสืบได้ไหม ip addredd ของคุณ เจ้าของเวป ให้ฉันเรียบร้อย ตอนที่ให้ฉันทำเรื่องฟ้องผองเพื่อนพี่น้องของเขา พอดีช่วงนี้เดินสายย้ายบ้านหนีนักเลง ที่มันขู่ เลยไม่มีเวลาเข้ามาอ่านความคืบหน้า สอบถามไปทางเชียงใหม่ ก็ไม่มีใครรู้จัก แต่ที่แน่ ๆ det_cm เป็นคนเก่าแก่ ที่เล่นบอร์ดนี้ ก่อนฉันแน่นอน เพราะรู้ลึก รู้จริง อิอิ

    คนอย่างฉัน เลี้้ยงพิทบูล สองตัว เขาว่ากันว่า หมาบอกนิสัยเจ้าของ เช่นกัน ฉันกัดไม่ปล่อยเหมือนอีโกลเด้น ไม่ตาย ไม่เลิกกัด ฉันชอบโชว์สิ่งที่ฉันเป็น เหมือนไอเพชร

  • จะตามหาผมทำไมฮ่ะ คุณผีกระหังหนีบสากกระเบือ ผมไปนั่งขี้รดหัวคุณตั้งแต่เมื่อไรฮ่ะ :p

    ผมพูดลอยๆนะ ไม่ได้หมายถึงไอ้ อีเหี้ยหน้าไหน เอิ๊กๆๆๆ :018: