ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขออนุญาติ ชี้แจงครับ
  • เชื่อหรือเปล่า ตอนที่มีลูกกระเป๋งสันดานถ่อย เปิดประเด็น บีเจ ในเฟชบุ๊ค ผมอ่านแล้วโกรธมาก อยากขับรถเอาไปคืนเดี๋ยวนั้นเลย แต่พอหันมองหน้ามัน เดินไปหามัน มันวิ่งมาคลอเคลียร์ กระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุข มันยังไม่รู้ชะตากรรมตัวมันเองเลย ผมจึงทำไม่ลงจริงๆครับ ไม่ใช่ว่าเสียดาย ไม่ใช่ว่าห่วงผลประโยชน์ แถมตอนนี้มันก็แก่แล้วด้วย อยุ่กับผม อย่างเก่งก็ทำได้เพียง เห่าเฝ้าบ้าน จะเอาไปแข่งก็ทำไม่ได้ จะเอามาเปิดรับผสมหาเงินเข้ากระเป๋า ก็ทำไม่ได้ ผมเลี้ยงมันเพียงเพราะความผูกพันธ์เท่านั้นเองครับ

    หัวฆวยยยยยยยย เรื่องบีเจ ยิ่งพูดก็ยิ่งช้ำ ผมดูแลมัน อาบน้ำให้มัน ให้ข้าวมัน เก็บขี้ให้มัน ปรับปรุงสภาพจิตใจจนมันกลับมาเป็นหมาที่มีชีวิตปกติเหมือนคนอื่น ผมทำทุกอย่างให้มัน แต่ผมตัดสินใจเกี่ยวกับมันไม่ได้สักเรื่อง จะทำอะไรทีก็ต้องถาม ต้องรายงาน เจอแบบนี้ แม่งโคตรช้ำ สรุป กูเป็นแค่เด็กเลี้ยงหมาให้เขาเท่านั้นหรือ

    คืนก็ไม่ได้ สงสารที่มันต้องกลับไปใช้ชีวิตอยุ่ในกรงแคบๆ เหมือนติดคุกตลอดชีวิต
    จะเลี้ยงต่อก็มีปัญหา กลายเป็นเบี้ยล่างเขาเพราะหมา โดนเขาเอามาเย้ยหยันสารพัด
    ใครก้ได้ช่วยหาทางออกให้หน่อยครับ
  • ทางออกมีอย่างเดียวครับป๋า "ปล่อยวาง" และ "ไม่คบ" กับคนที่ไม่เห็นเราว่าเป็นมิตร อีกไม่นานเรื่องมันก็จะผ่านไป แล้วถึงวันนั้นป๋าอาจจะรู้สึกว่า ที่ผ่านมามันก็แค่เรื่องตลกก็เป็นได้ :o034:
  • ผมได้อ่านได้รับฟังเรื่อง BJ แล้วผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่หมา แต่มันคือ "สินค้า" ครับ เพราะหากมันเป็นแค่หมา (บ้าน) เก็บมาจากวัด หมาข้างถนน ที่ไม่มีทางทำเงินได้ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คงไม่มีใครนึกถึงมันไปนานแล้ว แต่เพราะทุกคนคิดว่ามันคือ "สินค้า" จึงต้องมียี่ห้อ มีที่มา และมีมูลค่าที่เป็นตัวเงิน ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ นานาตามมา ฃ

    หากผมพูดไม่ตรงประเด็นขออภัยด้วยครับ ผมแค่คนนอกแต่รู้สึกอย่างนี้จริงๆ :o034:
  • อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ ไม่ชอกช้ำเหมือนเอามีดมากรีดหิน แค่องค์พระปฎิมายังราคิน คนเดินดินหรือจะสิ้นคนนินทา

    แม้นใครรักรักมั่งชังชังตอบ ให้รอบคอบคิดอ่านนะหลานหนา รู้สิ่งไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

    กลอนสุนทรภู่ บางตอนจาก "พระอภัยมณี" :o034:
  • เพราะผมเริ่มไม่ให้ความสำคัญ เริ่มตีตัวออกห่าง ไม่ให้น้ำหนัก มันก็เลยมีปัญหานี่ละครับ
    ถ้าผมยังยอม รับรองปัญหาในวันนี้จะไม่เกิด และที่ผมโดนรุมยำตอนนี้ เพราะพวกเขาต้องการมีบทบาท
    ถ้าเขาแน่จริง เก่งจริง และคิดว่ามีคนเห็นด้วยกับเขาเยอะจริง เขาจะมาโวยวายถล่มผมเรื่องอะไร จริงไหม ?
  • ผมว่าเวลากลุ่มคนคุ้มคลั่งเขาก็เร่งสุมไฟกันแบบนี้เพราะไม่มีทางออก ฉะนั้นเมื่อป๋าไม่ให้ความสำคัญ ไม่สนใจสุดท้ายพวกเขาก็จะหยุดไปเอง ถึงแม้นานๆ อาจจะมีเหน็บแนมบ้าง แต่ผมไม่เชื่อว่าใครจะมีเวลาว่าง หรือโรคจิตด่าใครคนใดคนหนึ่งได้ทุกวัน ตลอดชีวิตจนตาย ที่สำคัญหากยังทำเช่นนั้นสุดท้ายคนที่ทุกที่สุดก็คือพวกเขาเองและคนรอบข้าง ไฟในใจจะเผาผลาญพวกเขาจนไม่มีความสุข ไม่ใช่ป๋า เพราะป๋าไม่ได้รับรู้หรือเห็นสิ่งที่พวกเขากระทำ ถึงรู้เห็นก็เข้าใจว่าพวกเขาทำอะไร สุดท้ายเราก็คือผู้ชนะครับ แต่เป็นการ "ชนะตัวเอง" นะครับ ซึ่งผมว่าเป็นการชนะที่สุดยอดที่สุด :o045:
  • ไม่รู้ว่าจะออกหมู่หรือจ่าฝั่งไหน...แต่การที่คนเราจะมายืนอยู่ในจุดที่คนยอมรับมาเป็นระยะเวลาสิบกว่าปีก็คงเป็นบทพิสูจน์ไม่มากก็น้อยครับ ผมไม่เชื่อใครเพราะไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เข้ามาในนี้ทุกวันเพราะคิดว่าที่นี่คือที่ผ่อนคลายเวลาเครียดจากเรื่องงานเรื่องส่วนตัว เวลามันเป็นเครื่องพิสูจน์คนจริงๆครับ ผมชอบคนตรงครับ...ยังไงก็เป็นกําลังใจให้นะครับพี่มาร์ค...เหนื่อยหน่อยครับจะได้รู้ว่าใครคือเพื่อนแท้ ใครคบได้ คบไม่ได้ อย่างให้ความสงบสุขกลับคืนมาโดยเร็ว อาเมน :-D
  • ถามซื้อเขาขายมั้ยครับ
    ถ้าขายก็ซื้อเลย แล้วลองถามดูว่าจะต้องจ่ายค่าที่เอามันมาเลี้ยงด้วยมั้ยเหมือนค่าเช่าย้อนหลังอะครับ ไหนๆถามแล้วก็ถามให้หมดเลยก็ได้ครับว่ามีค่าอะไรอีกที่ยังเป็นบุญคุณกันอยู่เอามาให้หมดเลยทีเดียว
    เสียครั้งเดียวจะได้จบๆกันไปไม่ต้องมาปวดหัวเรื่องนี้อีก ไม่ต้องมาติดค้างอะไรกัน.
  • อยากเล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อย ว่าส่วนตัวผมทำออฟฟิศเล็กๆ มีพนักงานรวมๆ แค่ 10 คน แต่ผมเคยไล่พวกกลุ่มเล่นการเมืองออกทีเดียว 4-5 คน จากนั้นพวกเขาก็ตั้งหัวข้อเหน็บแนมในเฟซบุ๊คกันรายวัน ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจหรือให้ราคาเลย เพราะรู้ว่าออกแนวทำอะไรไม่ได้ เลยปั้นเรื่องนั้นเรื่องนี้ไปเรื่อยเปื่อยสนุกปาก จนสุดท้ายเพื่อนๆ ที่เคยร่วมงานกันกับพวกเขาหลายคน ก็ตัดการคบออกจากคนพวกนั้นเอง เพราะรู้สึกรังเกียจพฤติกรรมโดยที่ผมไม่เคยห้าม ไม่ให้ใครคบพวกนี้เลย จนถึงทุกวันนี้ผ่านมา 2-3 ปี ก็มีคนมาบอกว่านานๆ ทีพวกนั้นก็แอบกัดบ้างตามประสา พวกที่ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งผมก็รู้สึกว่าพวกนั้นต่างหากที่รู้สึกร้อนรุ่ม เพราะผมไม่ได้สนใจหรืออะไรกับพวกนั้น ผมสนใจแค่คนที่รักเราและเรารักเท่านั้น

    อ้อ...ขอแถมอีกเรื่อง มีคนเคยบอกว่าในสมัยพุทธการ มีคนมายืนด่าพระพุทธเจ้า พระพุทธเจ้าเลยถามว่า "หากของที่ท่านนำมาถวายเรา แล้วเราไม่รับ ของนั้นจะเป็นของท่านหรือของเรา ฉะนั้นคำด่าก็เช่นกันในเมื่อเราไม่รับ มันก็เป็นของท่านดังเช่นนั้นแล" :o034:
  • เอาหมาคืนเค้าไปครับ อยากดูเหมือนกันจะกล้าฉีดยาให้ตายเหมือนปากพูดไหม แค่โพสออกมาอย่างนี้ก็ไม่สมควรเลี้ยงหมาตัวไหนๆอีกต่อไปแล้ว หากคืนไม่ลง ดูจากที่ทางโน้นโพสลงเฟซแล้ว มีการข่มขู่กันพอสมควร ก็น่าจะยอมเสียตังอีกรอบ ให้ศาลตัดสินซะจะได้จบๆครับ ใครผิดก็ไม่ต้องเถียงกัน หมาควรเป็นของใครควรอยู่กับใครจะได้จบๆ ดีกว่ามาถล่มกันไปถล่มกันมา เดี๋ยวเป็นนางฟ้าทีเดี๋ยวเป็นนางมารที ตอนนี้เป็นนางฟ้าอีกแระ งงครับ
  • เป็นผม ผมไม่คืนหรอกครับ ถ้ารู้ว่าส่งมันไปตาย หมามันไม่ได้มีปัญหา คนต่างหากที่มีปัญหาคนสร้างปัญหาแต่ส่งหมาไปแก้ อายหมามัน
  • หมาก็มีชีวิต จะทำลายมันทิ้งด้วยเหตุว่าคนทะเลาะกัน ผมว่าไม่ถูกเลยซักนิดเดียว
    รักหมาจริงกันหรือเปล่าวะ
    ป๋ามาร์ค ไม่ต้องคืนหรอก บีเจมันดังเพราะ...ใคร ถามคนทั่วไปไหมว่าบีเจหมาของใคร เขารู้จักบีเจแชมป์ลากน้ำหนักที่ลากมากที่สุดในตอนนั้น ใครเป็นเจ้าของก็แค่นั้น
  • ความจริงผมหยุดมาตั้งนานแล้ว ฝ่ายที่ไม่หยุดคือทางโน้นครับ โพสด่าผมในเฟชสนุกปาก
    พอผมไม่ตอบโต้ แทคลงเฟชผมเฉยเลย และก็ทำลิงค์มาแปะในบอร์ดนี้ด้วย ดูเอาเองนะครับใครที่พยายามหาเรื่อง
    ผมประกาศไว้ตรงนี้เลยครับ ที่ผ่านมาผมยอมให้มาโดยตลอด ทะเละกันกี่ครั้งก็ให้อภัยง่ายๆ แต่จากนี้ไปทางใครทางมันครับ
    ไม่มีพวกเขาผมอยุ่ได้ครับ และดูจะมีความสุขมากกว่าด้วย แต่มีเพื่อนแบบนั้นอย่ามีดีกว่า

    ผมพูดชัดเจน พูดไปหลายรอบแล้ว แต่เขาไม่อยากหยุดกันเองมากกว่า ฝากทุกคนช่วยบอกเขาแทนผมหน่อยครับ
  • ถ้าผมคืน เขาจะฉีดยามันตายจริงๆหรือครับ ไม่ทราบว่าเขาโพ๊สข้อความนี้หรือครับ ช่วยยืนยันหน่อย ?
  • ขอโทษนะป๋า บีเจเป็นเหมือนสมาชิกในบ้านใช่ไหม
    ถ้าป๋าจะคืนบีเจ มันก็พิสูจน์ว่า ป๋าไม่ได้ปกป้องมัน
    ถ้าวันนี้ป๋าไม่อดทนเพื่อบีเจมัน วันข้างหน้าป๋าจะปกป้องหรือสู้เพื่อพิทบูลตัวอื่นไปเพื่ออะไร
  • ป๋าครับ ถ้าในกรณีเรื่องความเป็นกลางถ้าป๋าหมายถึงผม ผมขออธิบายตามนี้นะครับ
    1. ผมไม่รู้ตื้นลึกหนาบางจริงๆ เพราะฉะนั้น การที่ผมจะไปเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผมคงไม่อาจทำได้เพราะเรื่องลักษณะแบบนี้ถ้าใครถามผม ผมก็ต้องบอกว่า "อันนี้กูไม่รู้จริงๆวะ"
    2. เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน การแสดงความคิดเห็นออกไปอาจจะทำให้เหตุการณ์ที่ตามมาเป็นไปได้หลายทาง ในสภาวะที่อารมณ์กำลังมาอยู่เหนือเหตุผล มันคิดหรือทำอะไรได้ทั้งนั้น เจตนาดีของเราอาจจะไม่ได้ทำให้เหตุการณ์มันดีขึ้นอย่างที่เราคิด
    3. ผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวหรือเคยพูดคุยกับกลุ่มคนที่กำลังเป็นประเด็นกับป๋าเลย ผมแค่คนเลี้ยงที่มาหาความรู้ ดูหมาสวยๆ เพื่อผ่อนคลายและหาความสุขจากเวปแห่งนี้ โดยไม่เคยบ่อนทำลายให้กับเวปเลย อันนี้ป๋าเช็คดูได้ ความคิดเห็นผมที่พิมพ์ลงไปเพื่อเสนอแนะจากความรู้สึกจริงๆไม่ได้เพื่อการใดหรือใครเลย
    4. การยืนดูห่างๆมันเห็นได้กว้างกว่าการยืนดูใกล้ๆ แล้วเราวิเคราะห์เรื่องราวเหตุการ์เพื่อบอกตัวเองว่าใครเป็นยังไง ทำอะไร แต่สุดท้ายผมเลือกจะมองแต่ในส่วนที่ดี ทุกคนดีเลวปนกันทั้งนั้น ถึงแม้เรื่องที่ดีจะมีมากน้อยแค่ไหนก็พยายามมองแต่ตรงนั้นก็พอ
    5. ความขี้ขลาด ตรงนี้ทุกคนคงนึกออกนะครับ หมาเมื่อมันจนตรอก มันกัดหมดแหละครับ ไม่มีใครกลัวใครหรอกครับ เพราะทุกคน1ชีวิตเท่ากันหมด รักษาชีวิตไว้ให้ครอบครัวดีกว่าครับ และไม่มีเหตุผลที่ผมต้องเป็นเช่นนั้นตามเหตุผลข้อ3
    6. ความเห็นแก่ตัว ถ้าป๋าคิดว่าผมเป็นเช่นนั้น ยินดีให้ลบuserผมได้เลยครับ แล้วผมจะไม่สมัครมาใหม่ ขอแค่เข้ามาดูเฉยๆ ตามปกติของคนที่ชอบpitbull อันนี้ไม่มีคำอธิบาย ยินดีให้เกียรติป๋าในการตัดสินใจครับ
    ด้วยความเคารพครับ
  • การทะเลาะเบาะแว้ง มันเป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่การลากเอาครอบครัว อาชีพ ลูกเมีย มาเล่นมันเป็นเรื่องสมควรหรือ วันนี้ผมหยุด ผมไม่ได้ตอบโต้ สิ่งที่เขาต้องการผมก็ให้ไปแล้ว

    เขาโกรธที่ผม ไม่อนุญาติให้หมาใบเพดพระรามสามลงขาย ผมก้เข้าไปอธิบาย และก็ได้ข้อสรุปว่าผมยอม
    แต่มันก็ยังไม่ยอมจบ บรรดา ลูกหาบ ลิ่วล้อยังด่าผมต่อไม่ยอมเลิก ตกลงต้องการอะไรกันแน่ จะหาเรื่องก็บอกว่าหาเรื่อง แต่อย่าอ้างโน่นอ้างนี่ ผมทำตัวไม่ถูก ใครก็เห็นว่าผม หยุด ผมไม่ตอบโต้ หรือลงโพ๊สด่าอะไรเขาเลย

    วันนี้ผมอยากให้พวกเรา แสดงตัวกันให้ชัดเจนไปเลยว่า อะไรเห็นด้วยอะไรไม่เห็นด้วย ถ้าผมผิดก็ด่ามา แต่ถ้าเขาผิดก็ต้องกล้าบอกเขา จะคัดค้านหรืออะไรก็ตามแต่ เพื่อให้เขารู้ตัว แต่การนิ่งเฉย แล้วอ้างว่าวางตัวเป็นกลาง ผมฟังแล้วหงุดหงิดครับ

    มีคนส่งข้อความให้ใจเย็น ใจเย็น ที่ทำอยุ่ตอนนี้ยังเย็นอีกไม่พอหรือครับ บอกตามตรงว่าบางทีก็หงุดหงิดเป็นเหมือนกันนะ จนพาลคิดว่า เอนี่เรากำลังบ้าอยุ่คนเดียวหรือ แค่เราไม่ยอมให้หมาไม่มีใบเพดลงขาย เราต้องโดนรุมสกัมขนาดนี้เลยหรือ วงการนี้มันจะน้ำเน่าไปถึงไหนหนอ
  • สรุปว่าป๋าต้องการให้ชาวพิตบูลโซน ที่เห็นด้วยเรื่องควบคุมประชากรหมา ร่วมกันลงว่าเห็นด้วยว่า "หมาไม่มีใบห้ามขาย" ใช่ไหมครับ?

    ถ้าใช่ "ผมเห็นด้วยที่หมาไม่มีใบ หรือไม่ทำตามกฎห้ามขาย" ในฐานะสมาชิกเว็บคนหนึ่งครับ :o054:
  • อย่าไปซีเรียสเลยครับ ผมก็บ่นไปตามเรื่อง เอาเป็นว่า ถ้าเห็นอะไรไม่เหมาะสม ต้องกล้าที่จะแสดงจุดยืน คนจะได้ไม่กล้าเข้าข้างตัวเองครับ :-D
  • ในส่วนที่ถามผม ยืนยันว่ามีครับ ไปอ่านในไลน์ที่มีท้ายรูปสิบล้อเอาเองนะครับ ช่วงท้ายๆ เดี๋ยวผมจะกลายเป็นอีกาไปซะ เพียงแต่ไม่เห็นด้วยกับคำเขียน คนทะเลาะกันหมาก็ส่วนหมา
  • ขอบคุณครับ

    มีสายรายงานมาว่า งานนี้มีคนล๊อบบี้ให้ช่วยกันยั่วผมให้ตะบะแตก ทำอย่างไรก็ได้ให้ผมออกไปตอบโต้ เล่นทุกเรื่อง บนดิน ใต้ดิน รวมถึงใต้สะดือ ผมบอกไว้ตรงนี้อีกครั้งว่าไม่มีทางครับ ผมขอถอดหมุด ปล่อยให้กระทู้มันตกหน้าไป ผมถือว่า ผมถอยให้หมดแล้ว เรื่องใบเพดผมก็ยอมไปหมดแล้ว ผมไม่มีอะไรที่จะต้องอธิบายหรือปรับความเข้าใจ เมื่อเล่นกันหนักขนาดนี้แล้ว ต่างคนต่างเดิน อย่ามายุ่งกับชีวิตผมอีก

    สวัสดี :-D
  • จริงครับ ทั่นจ้าวสำนักแห่งล้านนาหมาแดง....
    ผมมีส่วนที่ทำให้ท่านm เดือดร้อน แต่เรื่องมาถึงขนาดนี้ ถ้าทั่นไม่แกล้งโง่หรือทำเป็นซื่อบือ คำถามแบบนี้ไม่น่าออกมาจากปากเหม็นๆของทั่น.....

    ชื่อcnpเป็นแค่ตัวเชื่อมปัญหาที่สะสมพร้อมระเบิดของทั้ง2 และบังเอิญcnpมาถูกทีถูกเวลาพอดี ขี้ข้าของไอ้แป๊ะได้โอกาศใช้ผมเป็นแค่สะพาน ให้พวกมันเดินเยียบย่ำไปเพื่อทำลายเป้าหมาย(ท่านm)ที่พวกมันปักธงไว้.....

    ถ้าทั่นจ้าวสำนักยังไม่เข้าใจ (โปรดเข้าไปอ่านในเฟสบุกยำตีนอีกครั้ง) เห็นได้ว่าท่านm พยายามอธิบายแถบจะกราบตีนหรืออ่อนข้อให้ขนาดไหน พวกสวะมันยังคงไม่สามารถเข้าใจได้ พร้อมใจกันเฉไฉทำหน้าเบือนหนี้แล้วกระแทกตีนลงมาอย่างบ้าคลั่ง

    ทั่นลองคิดดูครับ ท่านmโดนตีนกระหน่ำ จนต้องยอมให้ใบเพดของแก็งค์สถุนเข้ามาขายในเวบนี้ได้!??? ....
    ทั่นจ้าวสำนัก คิดว่า ท่านmคิดดีแล้วช่ายๆๆป่ะ ? ท่านmรอดพ้นจากตีนของพวกแก็งค์สถุนก็จริงนะ แล้วต่อไปล่ะครับ มาตรฐานจะอยู่ตรงไหน ? ท่านmจะโดนตีนใครอีก แก็งค์ คอก ค่าย กลุ่มต่างๆอีกมากมาย ทั่นคิดว่าพวกเค้าเหล่านี้จะไม่พร้อมใจกันสามัคคีตีนให้กับท่านm หรอกหรือ !?? จุดยืน! อุดมการณ์! ไม้หลัก! ความเชื่อมั่น! อยู่ไหน.... ทั่นจ้าวสำนักคิดว่า ท่านmลงทุนเยอะไปมั้ยครับ ??

    แต่ช่างแม่งมันเถอะครับ ขณะเวลานี้ ที่ผมได้พูดไปบรรทัดข้างบนก็ไร้ความหมาย เพราะพวกแก็งค์สถุนยังไม่ยอมลดละ เมื่อโอกาศมาถึงใยจะปล่อยให้หลุดมือ ฟ้าสีทองกำลังผ่องอำไผ่ กะลาIIIจะเป็นใหญ่ในวงการ :-)) :-)) :-))
    คอยดูเถอะครับ มีอีปากเก่งตัวหนึ่งมันบอกว่า... พวกเรามากันพร้อมหน้าพร้อมตีน สกูบ้าปิ๊ กะลาIII จากั่วปิ๊ ยังแตรด ยังปลัก ปัฟฟาโร่ นิวครวย !!?? (หรือว่าล้านนาหมาแดงอาจจะร่วมด้วยช่วยกัน) ทั่นลองคิดดูว่ากลุ่มอัปปรีย์พวกนี้ร่วมกันมันจะไปได้สักกี่น้ำ?? อีกไม่นานพวกมันก็ฟัดกันจนเละเหมือนขี้ :-)) :-)) :-))

    ปล. วันนั้นการเจรจาเพื่อความปรองดองและหยุดศึกช้างชนช้างแห่งล้านนา ทั่นจ้าวสำนัก ทีมrbs และคนกลาง ท่่านm ผมอยากรู้ครับว่าทำไมมีข่าวว่ามีฝ่ายหนึ่งคิดจะกระถืบท่านm จนต้องวิ่งหนี้หางจุกตูดกลับบ้าน !?? ข่าวนี้ผมได้มาจากเหี้ยyongครับ อยากให้ทั่นจ้าวสำนักล้านนาหมาแดงช่วยชี้แจงด้วยครับ
  • คุณฮ่าเด็ดครับ เท่าที่ผมจำได้คร่าวๆ คิดว่าคุณต้องเป็นคนมีสี มียศตำแหน่ง แต่คำถาม3ข้อที่คุณถามมา มันโชว์แสดงให้เห็นว่าคุณมีสติปัญญาไม่ต่างจากไอ้พวกขี้ยาแถวบ้านผมซักเท่าไร

    1.det_cm cnp commie เป็นพี่ใช่ไหมครับ?

    อยากรู้ว่าผมเป็นใคร แนะนำว่าให้ไปตั้งกระทู้หน้าเพจของไอ้แป๊ะได้เลยครับ คุณได้คำตอบแน่ๆครับ
    แต่ผมว่ามันไม่สำคัญหรอกครับว่าผมจะเป็นใคร มันสำคัญตรงที ผมตั้งคำถาม แต่ทำไมพวกมันถึงตอบกันไม่ได้ ถ้าคุณว่างช่วยเอาคำถามของผม ไปตั้งถามหน้าเพจของมันยังจะมีประโยชน์กว่านะครับ หรือคุณจะช่วยมันตอบก็ได้นะ ถ้าคุณเดือดร้อนแทนพวกมันนัก

    กระทู้นี้ที่ผมตอกหน้าท่านm ครับ
    http://pitbullzone.com/community/discussion/33352/หายไปเลยนะครับ-บอส#Item_25

    2.เรื่องลักลอบผสม BJ เรื่องราวเป็นอย่างไรครับ?

    ข้อนี้เดี๋ยวผมจะขอเสือกสักหน่อยนะครับ แต่ผมจะแสดงความคิดเห็นไว้ในช่วงท้าย

    3.พี่จะไปลวนลามน้องในกลุ่มยังเติร์กจริงหรือไม่ครับ?

    เป็นคำถามที่ปัญญาอ่อนมาก แสดงถึงวุติภาวะขั้นต่ำของผู้ที่ถาม ไปฟังเขามาอีกทีหนึ่งแต่ไม่มีสมองคิดเอง
    ผมจะแสดงความคิดเห็นให้ฟังครับ

    ถ้าผมเป็นท่านm ที่มีหน้าตาดีทั้งหล่อและมีเงิน ผมจะไปเอาทำไมอีเด็กที่มีผัวแล้ว !?? คนใกล้ตัวแบบนี้ รั่งมีแต่ทำให้ชื่อเสียงที่สะสมมาเสียหายป่าวๆครับ
    ผมขับรถเบ็นต์โฉบแถวๆเกษตร-นวมิน สุขุมวิท หรือแถวพระราม9 ผมก็เย็ดไม่ไหวแล้วครับ
    คุณลองคิดดูนะ ถ้าคุณเป็นผู้หญิง ผมเชื่อว่าคุณยังอยากเย็ดท่านmเลยครับ... ส่วนตัวผมเองไม่สงสัยข้อหานี้ครับ

    ปล.เรื่องเจบี ถ้าว่างเดี๋ยวมาต่อครับ


  • ทาง RBS วันนั้น ไม่ได้จะไปกระทืบใคร เราไปพูดและเครีย ปรับความเข้าใจ ในเมื่อเข้าใจกันแล้ว ก็จบไป. กรุณา อย่านำปมนี้ มาสร้างความขัดแย้ง ให้ใคร. ทางกลุ่มเรามีเป้าหมายที่จะทำกิจกรรม และไม่ต้องการทะเลาะกับกลุ่มใดทั้งสิ้น.
  • ขอบคุณ cnp ผมตาสว่างละครับ :061:
  • @ Hades ขอให้กำลังใจนะครับ

    ที่กล้าตั้งคำถามเหล่านี้
    เป็นโอกาสให้พี่มาร์คได้ เคลียร์ตัวเองให้ผู้ที่คาใจแต่ไม่กล้าแม้จะถามได้มีโอกาสรับฟังด้วย
    ผิดถูก จริงเท็จ เชื่อไม่เชื่อ แล้วแต่วิจารณญาณผู้ฟัง

    แต่สถานการณ์ของคนตั้งคำถาม มันน่าอึดอัดมาก โดนทั้งขึ้นทั้งล่อง

    ฝ่ายคู่กรณีก็อาจเข้าใจว่าพวกเดียวกันกับพี่มาร์คตั้งคำถามชงกันให้แก้ตัว
    ฝ่ายไม่เข้าใจ ก็อาจมองว่าถามขยายวงทำไมเจตนาอะไร เพราะสังคมไทย ถูกสั่งสอนกันมาอย่างนี้
    นึกถึงตอนเราเด็กๆนั่งในห้องเรียนหากครูถามอะไร หรือ ให้ตั้งคำถามอะไรขึ้นมา กลัวตัวสั่นกันหมดห้องเลย

    เป็นกำลังใจให้นะครับ ถ้าเรามั่นใจในสิ่งที่เราทำว่ามันถูกต้องแล้ว
    แล้วอย่าเสียเวลา ไปครุ่นคิดล่ะครับว่า ยูสเซอร์เนมที่เราไม่รู้จักนั่นคือใคร
    คิดซะว่า มันคือด้านมืดในจิตใจเรามาทดสอบความเข้มแข็งในใจว่าเรายังคงเชื่อมั่นในสิ่งที่เราเชื่อมั่น นั่นมั๊ยครับ
  • พี่เอกผมอยู่กับพี่แน่นอนแต่ตอนนี่ยาทัมใจหมด!!!ไปเซ่เว่นก่อน
  • ย้ง กะลาสาม
    เห็นว่าไปงานมิตติ้ง เชียงใหม่ เอาแพะไปให้ กลุ่มนึง ไม่คิดว่ากลุ่มที่มันไปป้ายสีจะมา พอเห็นเค้ามากัน รีบตีเนียน กลับก่อนเลย กลัวโดนตีน กลุ่มที่มันไปป้ายสีไว้ คำแก้ตัวของมัน กลับก่อนนะ เดียวตกเครื่อง 555555 แต่เห็นเค้าว่ากลัวโดนตีนมากกว่า แล้วมาคุยว่า กูคนจริง ยอมหักไม่ยอมงอ แต่ยอมหนีเอาตัวรอดก่อน เด๋วโดนตีน 5555

    ----------------------------------------------------------

    ผมว่าพวกคุณrbsอย่าตอแหลเลยน๊า พวกมึงไปเครียกันเองก่อนดีกว่ามั้ยว่าข่าวนี้หลุดมาจากไอ้หน้าส้นตีนตัวไหน เครียแล้วช่วยมาชี้แจงด้วยครับ อย่าทำเป็นตอแหลตีสองหน้า

    ปล.จะด่าผม ด่าในนี้ก็ได้ครับ คุณไปแอบด่าผมในเฟสบุคจะสนุกอะไรล่ะ :-@
  • แวะมาย้ำอีกครั้งว่า เอกเป็นน้องที่น่ารักครับ ผมดีใจที่เขากล้าถาม และผมมั่นใจว่าเขาถามเพื่อให้ผมได้เคลียร์ข้อกล่าวหาครับ :-D
  • รอบสุดท้ายแล้วนะครับที่จะออกมาพูดเรื่องนี้ไร้สาระจนกลายเป็นน่ารำคาญ ตอบไปหลายรอบแล้วก็ยังไม่จบ
    เราไม่ต้องการมีปัญหาขัดแย้งกะใครทั้งนั้น เรามีเป้าหมายที่จะทำกิจกรรมดังนั้น RBSขอไม่ยุ่งเกี่ยวและจะไม่ออกมาตอบอีก
    โปรดทำความเข้าใจด้วย
  • ที่ผ่านๆมา อาจจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้าง แต่ผมยืนยันครับว่า วันนั้นบรรยากาศการพูดคุยเป็นไปได้ด้วยดีครับ
  • เห็นใจ ป๋า พวกเห็นแก่ตัวเยอะครับ
    ถึงเวลาขายหมา ก็มาโพสขาย
    ป๋า โดนยำแม่งเงียบ บอกไม่ได้ตามข่าว บอก อยากเป็นกลาง
    ขอไห้ ป๋า สู้ๆเพื่อพิทบูลโซนครับ สู้เพื่องานลากน้ำหนัก
  • 3.พี่จะไปลวนลามน้องในกลุ่มยังเติร์กจริงหรือไม่ครับ?

    เป็นเรื่องโอละพ่อ กลับตาลปัดไปแล้วฮ่ะ
    เห็นเห่ากันใหญ่ว่าน้ามาร์คเป็นหน้าตัวเมียไม่ควรเอาเรื่องนี้ของน้องมาแฉ ผู้หญิงจะผิดจะถูกต้องให้เกรียติเขาบ้าง 8-> งงฮ่ะ น้ามาร์คโดนเล่นเรื่องนี้ก่อนไม่ใช่เหรอ น้ามาร์คออกมาชี้แจง ผมว่าแก่ก็ให้เกรียติกันเต็มที่แล้วนะ กลับกลายเป็นหน้าตัวเมีย เฮ่อ ยิ่งกว่าละครน้ำเน่าฮ่ะ
  • คุณ staff_pit พูดโดนใจมากกก :006:
    อยู่พิทบูลโซนทำพูดปากหวาน เราขอเป็นกลาง เราไม่ต้องการมีปัญหาขัดแย้งกะใครทั้งนั้น :026: แต่กูเห็นเมิงอยู่ทางนู้น เมิงเลียมันแพลบๆเลยนี้หว่า ถุ๊ยๆๆๆ :-q
  • ไอ้เรื่องผู้หญิง เค้าเปิดประเด็นมาเองแล้วมาบอกป๋าเอาเพศแม่ไปประจาน อันนี้ไม่ใช่และ เล่นแบบนี้ไม่ใช่คนโตๆเค้ามาทำกันและ รู้ว่าคนทางนู้นเข้ามาดูความเคลื่อนไหวตลอด ฝากเอาไปคิดด้วยครับ ใครเป็นคนจุดชนวนเรื่องเพศแม่ พวกคุณเป็นคนลากเอาเพศแม่ของพวกคุณออกมาประจานเอง ทุกคนมีสิทธิ์ปกป้องตัวเอง หัวหงอกหัวดำกันหมดแล้วอย่าทำแบบนี้กันเลย
  • คนที่เอาเรื่องใต้สะดือมาเล่นก็พวกมันทั้งนั้น ฮ่าๆๆๆ
    มีการโทรล๊อบบี้กันด้วย พยายามไปลากคนอื่นมาช่วยยำ

    ปากบอกว่ารักและเคารพพี่สาว บอกว่าหลานสาวเป็นเด็กน่ารัก จะไม่ยอมให้ใครมาแตะต้อง
    แต่ตัวมันเองกลับพยายามทำให้ครอบครัวผมแตกแยก เพราะไม่รู้จะโจมตีอะไร จึงพยายามหันมาเล่นเรื่องครอบครัว
    เคยรู้สึกระอายในการกระทำของตัวเองบ้างไหม และคนแบบนี้นะหรือ ที่ยังคงกล้าเสนอหน้าอยู่ในสังคม .......
  • อาจารย์คับตอนนี้ผมยังพิมพ์อะไรมากไม่ได้เดี๋ยวเข้าประชุมให้ได้บทสรุปแล้วจะบอกอีกที่คับ ^:)^
  • ฮ่าๆๆ :-)) :-)) เรื่องอีเด็กตัวนั้น ผมจะต่อประเด่นของพี่det cmให้ชัดอีกสักนิดครับ
    ผมสังเกตุพฤติกรรมของอีนี้มานานแล้วตั้งแต่ มันเอาหมาเข้ามาเล่นที่ศูนย์ฝึกฯ คนเหี้ยอะไรครับ รู้ก็รู้ว่าศูนย์ฝึกฯมีแต่ผู้ชายแต่ตัวมันเสือกแต่งตัวชุดนักศึกษา เสื้อบางๆกระโปงสั้นจู่ เดินอวดเรียวขาเฉิดฉายไปมา ลุกนั่งไม่สำรวม
    ผมไม่อยากด่าไปมากกว่านี้ครับ เดี๋ยวไอ้พวกหน้าหม้อกะลาIII มันจะเอาผมไปด่าเป็นไอ้หน้าตัวเมียเหมือนกับที่ท่านmโดน
    ประเด่นเรื่องก็ประมาณว่า เมื่ออยู่ในทีมด้วยกัน ทำกิจกรรมเกี่ยวกับหมาด้วยกัน ลูกทีมกับหัวหน้าใกล้ชิดกัน อีเด็กหน้าแก่คนนี้คงส่งสายตาให้หนุ่มรูปงาม ส่งไปส่งมาแต่ผัวเสือกจับได้ กลัวโดนผัวเตะ จึงแกล้งทำหน้าบ่องแบ้วซื่อบื่อแล้วแหกปากร้องโว้ยวาย เรื่องมันก็แค่นี้แหละครับ (ความเห็นส่วนตัว)

    มามะ โอ๊โอ๊ะๆๆๆๆ จู่จู้ๆๆๆๆ เคาะกระลามังข้าว เรียกไอ้เหี้ยyongหน่อย รีบคาบไปบอกพ่อมึงเลยนะ กิ๊วๆๆ วิ่งเร็วๆด้วย กระโปกจะได้แข่วงไปมา :-)) :-)) :-)) มึงก็อปข้อความของกูไปให้หมดด้วยนะจ๊ะ คิคิ

    ปล.เรื่องที่ผมเขียนขึ้นมาในช่องของความคิดเห็นนี้ เป็นความเห็นส่วนตัว ไม่ได้ระบุว่าคือใคร คนอัปรีย์ที่เดือดร้อนจากข้อความของผม ผมช่วยไม่ได้และไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงได้ครับ คิคิ :p
  • ผม ติดตาม มานานแล้ว เห็นแล้วเหนื่อยแทน พี่ไม่ต้องสนใจ มัน ปล่อยพวกมันไป เดินกันคนละทาง ทางใครทางมัน ตอนนี้เราจบ ดูสิ เขาจะทำไงกันอีก หากมันเหลืออด ก็ต้องเอาบ้าง นิ่งไว้ก่อนครับ จะตามดูตลอดนะพี่ชาย ใจเย็นๆ