ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึง ไอ้แป๊ะ กระลา III
  • มีแค่นี้เอง 555555+ ตั้งสติหน่อยๆๆ 2 ราง.... รางไหน มั่ง ละ คับ พี่det กล้าเอ่ยอะป่าววว หรือดีแต่เห่า หิ้วๆๆ แต่มันเป็นทำมะดาคนเรา เรื่องดีดี มันก็เอาเข้าตัว สาดสีเทสีไห้คนอื่น มัน เป็นจริต จนก่อเป็นนิสัย

    ดีและ ไหนไหน บอก ผม 2 ราง ช่วยเอาหลักฐาน ที่มันชัดเจน เอาไห้ผม ดิ้นไม่หลุด มาโชว์หน่อย

    ไอดีหลายๆๆไอดี ถูกสร้างมายังมีจุดยืน มีจุดประสง แต่พี่ det นี่สิ กวาดลาน นิสัย เหมือนใครเข้าไป ทุกที

    หมาแดง แหม่เสียดาย ไม่ติด พี่det เลยอดมันเลย แต่ก็ขอบคุณ ที่คอยติดตามผม ปีเก่า ยัน ปี ใหม่ และ ตลอด ไป อย่าหาย นะคับพี่ อยู่เป็นเพื่อนกัน ก่อนนนนน พี่ยิ่งด่าผม ยิ่งทำไห้คนรู้จักผมมาก ขึ้นไม่ว่าจะ ทาง+หรือ- ก็ตาม มีคนโทรมาหา ผมหลายต่อหลายคนเขารู้จักผมจากพี่det จากคนที่ไม่รู้จักก็ทำไห้ ผม ได้เืพื่อนมาก ขึ้น ขอบคุณจริงๆๆจากใจแท้เลย พี่น้องคร๊าบบ

    พี่จะอัดผมจะอัดใคร ผมไม่ว่าท่านหรอกค๊าบ แต่อยากไห้ ทำไปในทางที่ถูก ต้อง ผิดถูก มั่ว ชั่ว ว่าไป ตามนั้น ความดี ไม่ต้องไป พูดถึงก็ได้ แต่ ความชั่ว ขอ แบบแฟ ชัดเจน ...
  • อิอิ ทำไมผมจะไม่กล้าเอ่ยล่ะฮ่ะ คนอย่างผมไม่ใช่คนสันดานตอแหลดัดจริตแบบเพ่กิดนะฮ่ะ :005:

    รางข้าวที่1สำหรับหาแดกกับหมาคือพิทบูลโซน
    รางข้าวที่2 เป็นเห็บคอยเกาะลูกกระโปกขี้ข้าไอ้แป๊ะ สำหรับเอาไว้คุ้มกระลาหัว :o037:

    ฮ่ะๆๆ ชัดเจนมั้ยฮ่ะ
    และผมก็ไม่เคยสาดสีใส่ให้ใคร ยังมีอีกเยอะฮ่ะ หลักฐานที่ผมเก็บไว้ แต่เดี๋ยวค่อยๆออกเอามาโชว์ดีกว่าเพราะมันจะไม่สนุก เอิ๊กๆๆ
    ภาพนี้ผมเชฟมาจากไหนก้อไม่รู้ ลืมแล้วฮ่ะ ยังไงผมก็ต้องขอบคุณเจ้าของภาพด้วยนะฮ่ะ :021:
    image
    แหม่เพ่ กระทืบlikeซะตีนแหกเลยนะฮ่ะ X_X 55555555
    ไฟล์แนบ
    11.jpg 220K
  • ก๊ากกกกก เอามาโพส อีก เยอะๆๆนะ แบบ นี้ 55555555+ ทำได้ แค่นี้

    มันแสดงถึงตัวพี่เดท ดี มากๆๆ ว่ามีจิตใจเยี่ยงใด การกดlikeไห้ ใครมันเป้นสิท ของ ผม โดย ที่ผมไม่จำเป็นต้องรู้เรื่อง ราวๆๆๆ เพียงแค่ผม ชอบข้อความ ใด รูปภาพ ใด ผมกดไล้ไห้ เพื่อนๆๆ ทุกคนผม ก็ หมา 100 ราง อะเดะ 555555555+ โถ่ๆๆ เอา มาอีกๆๆ โดยเฉพาะ บาง คนผม กดไล้ ทุก ประโยค เพราะผม ชอบ เขาเป็นพิเศษ ผม รู้สึกเหมือนโดนจำกัด ความเป็นส่วนตัว มากขึ้น 55555+ คุณไม่พอ ใจเขามันก็ไม่เกี่ยวกะผม ส่วนเขา จะ ด่าใคร มันก็ไม่เกี่ยวกับ ผม ....... มีอีกไหม เหตผล ที่มันบอกว่าผม สอง ราง ที่พี่บอก ว่ามีอีกเยอะ ช่วยเอามาลง อีก ... เพราะคนภายนอก เขาดู แล้ว เขาจะได้ ตัดสินผม ด้วยข้อมูล จาก พี่เดท แต่ ขอแบบ หนา แน่น หน่อยๆๆ

    ผมเกิดมาจาก พิทบลูโซน พี่det ต้องทำควมเข้าใจนิด ผมอาจจะรักพิทบลูโซนมากกว่าพี่ ด้วยซ้ำ เรื่องๆเหี้ยๆ ผมไม่เคยเอาเข้า เรื่องดีดี ผมอาจจะมีหรือไม่มี ก็ไม่ใช่ประเดน เพราะตอนนี้พี่พูดแต่เรื่อง เหี้ยๆ ..... ผู้ใหญ่ ทะเลาะกัน เดก อย่างผม ไม่ควรเสือก คับ แล้วไม่คิดจะเสือก พาวเวอร์ ผมไม่มีขนาดนั้น แถบไม่มีใครใส่ใจผม นอก จาก พี่det cm คนนี้คนเดียว แล้ว ที่ผมไม่ ออกมาเที่ยวกราด เป็น m16 เพราะ ประสบการมันสอน ให้ เรานิ่ง เรื่องแบบ นี้ ไม่ใช่ว่าไม่เคยเกิด ...pitbullzone มันไม่มีความผิดคับพี่ det ผมไม่จำเป็นต้องอยู่รางนี้ เรื่องความผิดความแตกแยก อะไร ต่างๆๆนา มันเกิด ขึน จาก ตัวบุคคล ไม่ใช่เวป กรุณา อย่าเอาเวป มาอ้าง อิง ส่วนไอ้ราง ที่ 2 ที่บอก เป็น เห็บ เลียกระโปก ผมถามจริงๆๆ ตัวพี่เคยเห็นผม คุยกะเขาไหม แล้ว ด่า พิทบลูโซน ให้เสื่อม เสีย สักดอกไหม ถ้ามีช่วยเอามาแจง

    ดีมากเลย ที่พี่เดท จัวหัวแบบ นี้ มันช่วยไห้ผม ออกมา พูดได้ เคลียตัวเองได้ ขอบคุนมากๆๆ ผมได้เพื่อนเพิ่ม เพราะ พี่ ผม ได้ ตังเพิ่ม เพราะ พี่ ผมได้ เคีย ตัวเองเพราะพี่ ...... จำทำอะไรก็ ทำไป คับ แต่ ขอให้ ถูก ต้อง เป็นกิจลักกษณะ ขอบคุณอีกที คับ :021: :021:
  • ส่วนตัวนะ ถ้าเป็นเรื่องความขัดแย้ง ผมไม่likeนะ เพระไม่ชอบ และถือเป็นเรื่องของมารยาทถ้าเราไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ถึงแม้จะชื่นชอบในตัวบุคคลมากซักเท่าไหร่ กรณีนี้ถ้าเป็นผมก็เข้าใจแบบทีีเห็นนะ สมมุติว่าเค้าด่าผมแล้วคุณไปกดlike ในประโยคที่เค้าด่าผม ไม่ใช่แสดงการชื่นชอบที่ตัวบุคคลนะ แต่เป็นการชื่นชอบในสิ่งที่เค้ากำลังคิดหรือแสดงออกมา ความหมายมันแปลตรงตัวอยู่แล้วว่าชอบ
  • เดรัจฉานยังไงก็ต้องเป็นเดรัจฉานอยู่วันยังค่ำ เดรัจฉานอย่างไอ้เหี้ยkit_nswมันน่าสมเพช น่าอนาถ ไม่มียางอาย อ่านมานาน ใครเค้ารู้ไปทั่วว่ามึงน่ะ กำลังดิ้นเพราะจะสูญเสียที่หาแดกแหล่งสำคัญ หมาขี้เรื้อนยังมีศักดิ์ศรียิ่งกว่ามึง มันโดนเจ้าถิ่นไล่ที่ มันยังวิ่งไปคุ้ยหาแดกขยะถังอื่น
  • พี่just ประโยค ที่ พี่กระหล่ำ โพส นะ มันเป็นเวลาเช้า ตรู ช่วง เช้าตรู่ ตอนผม กด ไล้ มันมีแต่ หัวประโยคคับ แล้ว มันก็ไมไ่ด้ สื่อ ถึง ใคร ด้วยไมไ่ด้เอ่ย ชื่อ ผมกด like ผม ผิด หรอ คับ เขาำไม่ไ่ด้ เอ่ยถึง พิทบลูโซนเลย สักนิด ขอบคุณที่พี่แสดงความคิดแบบ ตรงๆๆ ชอบๆๆ คับ

    ส่วนพี่ wowwow ผมขอบคุณที่สละเวลา มาด่าผม คุณมันเป้นคนประเสริฐ จะมาแลก กับเดรัชฉาน ยังผมทำไมหว่า ไม่คุ้มกันหรอก คับ อีก อย่าง ต่อให้ คุณ ด่าแรงกว่านี้ ผมก็เฉยๆๆคับ ผมจะโต้ตอบกับคนที่ผมไห้ราคาเท่านั้นและคับ ที่ผม จะลงไป เสวนา และ รับ คำด่าจากเขา โต้ตอบกับเขา พี่det cm พี่ cnp ผม ว่า เขา มีจุดยืน ดีกว่าคุณเยอะ คับ สำหรับพี่wow ผม จะ พยายาม ไมตอบ พี่ .......
  • เย็ดเปียก :p ใครไม่เคยเห็นผู้ชายที่มีนิสัยดัดจริตต่อแหลฝั่งลึกอยู่ในสันดาน
    เชิญเข้ามาชมความแถของมันกันฮ่ะ

    ยิ่งเต้นยิ่งเข้าตัวนะฮ่ะเพ่
    ถ้าเป็นจริง ผมยินดีด้วยฮ่ะที่ผมด่าเพ่ แล้วเพ่ได้ตังค์ได้เพื่อนเพิ่ม :-)) :-))
    แต่ถ้ามันเป็นเพียงคำพูดที่อุปโลกน์ปลอบใจตัวเองเพื่อปิดบังอาการขาสั่นระริก ผมก็ขอสมเพชด้วยฮ่ะ

    image

    555 กระทืบlike ซะตีนแหกเลยนะมึง :017: ไม่ใช่แค่like แถมยังโดนแท็กด้วย
    ในฝ่ายกลับกัน กรณีของน้ามาร์ค ไอ้เหี้ยกิดไม่เคยเข้าไป แม้จะสะกิดlikeก็ยังไม่เคย เพราะมึงกลัวโดนลูกเพ่ของมึงตบกระบาลใช่มั้ยฮ่ะ b-(

    image

    แล้วดูคนที่กระทืบlike ให้มันซิฮ่ะ ตัวเหี้ยท้างน้านนนนน
    และนี้คือความตอแหลหน้าด้านของมึงฮ่ะ เดี๋ยวผมจะขอถามในประเด็นนี้ด้วย

    1ขาเสือกอย่างเพ่ ไม่รู้จริงๆหรือฮ่ะ ว่าไอ้พวกนี้กำลังลุมกระทืบใครอยู่ ? ถ้าเพ่ตอบว่าไม่รู้ กระเทยคงอายเพ่นะฮ่ะ
    2 กรณีการขอเชิญให้เพ่ไปเป็นพยานในคดี ทำไมเพ่ไม่ตอบไปว่า ไอ้กระหังกับอีกระสือเป็นคนทาบทามซึ้งไม่เกี่ยวกับเจ้าของเวปล่ะฮ่ะ
    3 เพ่พูดว่า - det นี่สิ กวาดลาน นิสัย เหมือนใครเข้าไป ทุกที - ผมอยากรู้ฮ่ะ ว่าเพ่เอาผมไปเปรียบกับใคร ซึ้งเพ่คงมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่ไอ้ผู้ชายใจตุ๊ดอย่างเพ่จะกล้าเอ่ยรึป่าว หรือว่าเก่งแต่เห่ากับเลียเป็นอย่างเดียว :030: :014:
    ไฟล์แนบ
    หมาสองราง1.jpg 292K
    หมาสองราง2.jpg 254K
  • 555555 X_X โดนดอกนี้ของเพ่det_cmเข้าไป เดรัจฉานขี้เรื้อนหลังลายอย่างไอ้เหี้ยkit_nsw เหมือนถูกส้นตีนสมาชิกpitbullzoneรวมตีนกันลูบหน้ามึง กูจะปูเสื่อนั่งรอคำตอบของมึงด้วย
  • :D ยาวไปๆ5555
  • พี่ wowwow เขยิบนิด นั่งด้วย
  • รับขนมจีบซาลาเปาเพิ่มมั้ยค่ะ หรือจะเอาป๊อบคอร์น เป็ปซี่ ดีค่ะ
  • ปูเสื่อรอดูกันเลยคับ
  • ทั้งไลท์ ทั้งแท็ก ทั้งคอมเม้นต์ ทั้งแถอีกด้วย 5555 รอฟังอยู่เหมือนกันนะพี่พี่ ขยับตูดกันหน่อย

    อ่อ พี่Aggressive มีปลาหมึกแห้งย่างไหม เอาตัวแถวบนน่ะ บดให้ด้วย 5555
  • แล้วไหน ข้อความ ที่ผม ว่าคนอื่น ..แล้วไหน ข้อความที่ผม แถ๋ แล้วไหน ข้อความที่ผม แสดงว่าอยู่ กะ รามา3
    ผมยังมองไม่เห็นประโยค ที่ผม ว่าพิทบลูโซน....หรือ พี่....สักคำ มีแต่ ผม ถูก แท็ก กับ กด like ทำได้แค่นี้ .... พี่det อัดได้ ตามสบาย แต่ กับ คนอื่นผม ไม่ไห้ ราคา คับ....

    ผมไม่จำ เป็น ต้องยุ่ง ให้เรื่องเข้าตัวเลยคับพี่ det ผมไม่ได้ อยากรู้จักคนดัง หรือ ชอบ เสือก ให้ พี่ det มา ด่า ผม

    นั่นนา รู้ใจผม ด้วยว่าผม มีคำตอบ อยู่ในใจ 5555555555+ แสดงว่าพี่ก็ คิด เหมือนผม พี่นี่สวดยอดๆๆๆ

    จากภาพที่พี่เอามาลง ตัวผมเอง ยัง ไม่เหน ว่าผม ผิด ตรง ไหน แล้ว แสดง ความหยาบ คาย หรือไห้ ร้าย ใคร แต่ผมรู้สึก จะโดน อยู่ฝ่ายเดียว จาก การยัดเยียด สาดสีเทสี บีบบังคับทางอ้อม ... ผมไม่เห็นจะมีใครมาตอบ เพราะ พวก นั้นเขาเห็นพี่ ไม่มี ราคา แต่ ผม กล้าตอบ มีคนเตือนว่า มึงตอบไป ก็ เท่านั้น มัน ก็รุมมึง ตามระเบียบ ..... ผมกด like คุนไม่พอ ใจ ความคิดส่วนตัวผม คุณ ก็ผ่านไป สิ คับ .... ผมพูดอะไรออกไป ไม่ต้องไป ตอแหลลับหลัง หรือออกลูก ชิ่ง ออกลูก พระเอก ทำชั่ว แล้ว ยัง มาสาดใส่คนอื่น ผม ทำไมไ่ด้ หรอก คับ ยิ่งให้ ร้าย คนอื่น บอก ตรงๆๆ มันไม่แมน คับ ทั้งๆๆที่ คุณก็รู้ดี อะไร เป็นไง รู้ทั้งรู้ ยังทำ ยังงี้ ผม ว่าน่าจะตอแหล มากกว่านะ

    ส่วนไอ้คนที่ฟังเพียงคนอื่นพูด แล้ว เชื่อสนิท ใจ ว่าคนุน้นคนนี้เหี้ยเลว น่าด้าน สันดารเสีย ...ผมถามจริงๆๆ คุณรู้จักเขาแค่ไหน ถึงได้เกลียด เขา ขนาดนั้น ..ผมว่าเปิดใจกว้างๆๆหน่อย มองโลก ในแง่ดี บ้าง ใจอย่าแคบ
    ทุกคนมันไมไ่ด้ดีเลิศเลอไปสะหมด ....หนังสือดีดี ยังมีหน้าขาด..... แล้วคุณละ?
    :063: :063: :063: ที่ผม มาตอบไม่ใช่เพราะผม ดิ้น ไม่ใช่เพราะผม กลัว ..แต่ผมกล้าทำกล้ารับ ผมกล้าออกตัว ไม่ไ่ด้ดี แต่เลีย!! ดีแต่เห่า!! และไล่ด่าแหก ทิ่งแทง คนอื่น ..ผม ยิ่ง พิม ตัวละคร ยิ่ง ออกมาเยอะ ผม ชอบ แต่ คนที่ออกมา พิมด่าผม เป็นคนที่ผมรู้จักทั้งนั้น(หรอ)? ไม่รู้จักฉัน แต่ดัน รู้จากเธอ 5555555+
  • รุมเอ้า kit_nsw โดนรุมแล้ว555 อ่อผมอยากถามหน่อยคับ ที่รามสามเขามีปัญหากับใครพวกคุณก็รู้กันทุกคน แล้วรู้สึกว่าพวกคุณจะเป็นเดือดเป็นร้อนแทนพี่...เขามากๆเลยนะคับ ตัวพี่...เองเขายังเงียบเลยเพราะอยากจบ แต่พวกพี่ยังออกมาโวยวายแทนพี่...เขา เดี๋ยวก็โดนเขาหาว่าเลียพี่...หรอกเป็นห่วงคับ
  • เฮ้ยๆๆๆ :-)) :-)) ไอ้ตอแหล มึงพิมพ์มาตั้งเยอะผมยังไม่เห็นคำตอบที่ผมถามไปเลยชักข้อเดียว แถมถือโอกาศมาแถให้พ่อมึงอีก ผมว่าแล้ว ว่ามึงต้องเก่งแต่เห่ากับเลียแพล๊บๆเป็นอยู่สองอย่าง เอิ๊กๆๆๆๆ กระจอกจริงอ่ะมึง :013:

    ภาพนี้แสดงถึงความต่อแหลที่มึงพูดมาทั้งหมดได้มั้ยฮ่ะ
    ถ้าใครยังไม่เข้าใจให้กลับไปอ่านข้อความทั้งหมดของไอ้ตอแหลในกระทู้นี้นะฮ่ะ เคี๊ยกๆๆๆ :o028: :o028:

    image

    ไอ้ขี้ข้า ไอ้ลูกกระโปก ไอ้ขี้เรื้อน2ราง 55555555555555555555++
    ไฟล์แนบ
    ไอ้หล่ำลูกพี่ไอ้กิด.jpg 274K
  • ดอกสุดท้ายของเพ่detนี้มันขบวนท่าตีนไร้เงาชัดๆ ซัดเข้าไปที่บ้องปากของไอ้เดรัจฉานจนน้ำลายผสมเลือดไหลยืดออกมาเต็มปาก กร๊าก กร๊าก กร๊าก ส่วนไอ้ขี้เรื้อนหลังลายใช้ขบวนท่าหมาวัดหัดวายน้ำ จ้วงเอาๆแต่ไม่โดนชักเม็ด
  • ผมว่าป๋าเค้าสรุปมาแล้วเรื่องกรณี การlike ไม่ต้องอธิบายอะไรต่อ ทุกคนในนี้กินข้าว ไม่ได้กินหญ้า ยากที่จะมองเป็นอื่นได้
  • ไอ้ขี้ตีนปาปิ๊ก้า มึงไม่ต้องกลัวหรอกว่ากูจะโดนข้อหาเลียเจ้าของเวป
    ไอ้เด็กเห่อหมอยเยี่ยงมึงยังไม่รู้จักกูพอ
    กูด่าเจ้าของเวปมานานในเรื่องที่กูเห็นว่าไม่ถูกในความคิดส่วนตัวของกู
    กูด่าเขาตั้งแต่สมัยพวกลูกกระโปกไอ้แป๊ะ ยังเกาะแข้งเลียขาเขาอยู่เลยหว่ะ เอิ๊กๆๆๆ
    และที่กูด่าเพราะความบริสุทธิ์ใจไม่มีผลประโยชน์อะไรแอบแฝง
    ไม่เหมือนไอ้พวกเหี้ยที่มึงกำลังทำตัวเป็นเห็บเกาะลูกกระโปกมันอยู่ มันด่าเพราะเขาไม่ปกป้องผลประโยชน์ให้กลุ่มของพวกมัน เคี๊ยกๆๆๆๆ :m02: :m02:
  • โธ่ใอ้เหี้ยเดท ไอ้สันดาน ไอ้สัตว์หมา มาว่าคนอื่นเขาเป็นขี้ตีน ไอ้ควาย ว่ากูไม่รู้จักมึง แล้วมึงรู้จักกูดีแค่ใหน ดีแต่ว่าคนอื่นเขาเลวเขาชั่ว สำหรับมึงนะภาษาคนเพชรแถวบ้านกูเขาเรียกว่า "เลวยันเล็บขบ"มัวเป็นอีแอบ อยู่นั่นแหละ ทำตัวเป็น สังฆังอยู่ข้างลูกกระโปกอยู่ได้ ลามไปทั่ว ชอบอยู่ที่สกปรก กูว่าจะไม่ว่าไม่ยุ่งกับผีเหี้ยๆไม่มีตัวตนอย่างมึงแล้วนะ เสือกมาด่ากูอีก ไอ้ผีส้นตีน ไอ้ตด ไม่มีตัวตนมีแต่กลิ่น ควย!
  • อย่ามาทำเนียนอีปาปิ๊ เอิ๊กๆๆๆ
    ภาพนี้บงบอกถึงตัวมึงได้เลย ที่มึงพิมพ์ด่ากูมาทั้งหมด ตัวมึงเองท้างน้านนนนน :-)) :-)) :-))

    image


    :-)) :-)) :-)) 55555 ไปไกลๆตีนเลยไอ้เด็กเห่อหมอย 55555 :-)) :-)) :-))

    ไฟล์แนบ
    papika.jpg 288K
    papika1.jpg 100K
  • แล้วที่กูพิมพ์กูพิมผิดตรงใหนกูอยากรู้ หมาก็เงินกูซื้อ ค่าอาหาร ก็ของกูเอง กูไม่เห็นจะต้องนับถือใครที่กูไม่รู้จัก ไม่เคยช่วยเหลือ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกูเลย คนที่กูจะนับถือก็คือคนที่เคยช่วยกู เคยมีประโยชน์กับกูเท่านั้น ถ้าดีกูก็ดีตอบ ถ้าเหี้ยๆกูก็เหี้ยได้เหมือนกัน ดีแต่คอยก๊อปข้อความคนอื่นเขา ไม่กล้าแสดงตัว ถ้ามึงเป็นผู้ชายนะ กูแนะนำให้มึงไปซื้อกางเกงในจีสติงของผู้หญิงมาใส่ซะไอ้ตุ๊ด อีแอบ แล้วกูจะเม้น อะไร จะไลท์ จะโพสอะไร ถ้าไม่ไปเดือดร้อนโครตเหง้ามึง กรุณา " อย่าเสือก " เข้าใจใหมคับ คุณพี่ det_cm คำว่าอย่าเสือกนะ ถ้าพี่ไม่มายุ่งกับผม ผมก็คงไม่ยุ่งกับพี่หรอกคับ เพราะผมเคยถามแล้วว่าพี่คือใคร ให้แนะนำตัวมา แต่พี่ก็ไม่บอก ผมก็เลยไม่อยากมีปากเสียงกับคนไม่มีตัวตน จะกวาดลานคนอื่นก็กวาดไป ผมอยู่ดีๆอย่ามายุ่งกับผม ขอร้อง...ผมกลัว!!!!
  • เฮ้ยย!!!...เด็ดซีเอ็ม...โดนใจลาวว่ะ...มีอีกนี่หว่า :-)) 8->
    มรึงระวังนะ...มันกำลังหาตัวมรึงอยู่...อ้ายเด็ดซีเอ็ม :-))
  • เอิ๊กๆๆ :-)) :-)) อีปาปิ๊ฮ่ะ
    คนที่มีประโยชน์กับมึงต้องให้หมาราคา4-5หมื่นช่ายป่ะ ต้องให้ค่าอาหารยาบำรุง 1-2หมื่นช่ายป่ะ มึงถึงจะก้มกราบตีนเขา

    กระทู้หาแดกที่มึงอาศัยเวปของเขา ยังไม่พอช่ายป่ะ ยังไม่ทำให้ต่อมความละอายใจของมึงทำงานได้ช่ายป่ะ
    http://pitbullzone.com/community/profile/discussions/13992/papika

    คนเหี้ยอะไรฮ่ะ หาแดกในบ้านของเขาไม่พอยังเรียกร้องต้องการหมาราคาแพงกับอาหารยาบำรุงอีก เอาปี๊บไว้คลุมกะบาลมั้ยฮ่ะ เดี๋ยวกูหาให้ 555555 :-)) :-)) :-))
    ขี้heeหมาขี้เรื้อนยังยิ่งใหญ่กว่ามึงเลยฮ่ะ อัปปรีย์อย่างมึงต้องใช้สรรพนามคำนำหน้าว่าอี :015: :032:
  • กระทู้ใหนอ่ะที่มึงว่ากูหาแดกในเว็ปนี้ ช่วยบอกด้วยนะคับไอ้ผี หมาที่กูเคยบอกขายก็เป็นหมาของพี่ที่เขามีปัญหา และกูก็ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเขา อย่างน้อยกูก็ไม่เคยมาหาแดก ในเวปนี้นะคับ ถ้ามีหลักฐานว่ากูมาหาแดกก็เอามาให้ดูหน่อยซิ อย่าทำตัวเป็นอีแอบเลย ไม่กล้ากัดใครซึ่งๆหน้ากลัวพวกรู้หรือไง ว่ามึงเป็นใคร คำว่าอีน่ะ ควรใช้กับมึงมากกว่า อีแอบ ทำตัวเหมือน กะเจี๊ยว กะเทย อ่ะ ไม่มีประโยชน์ น่าจะตัดทิ้งแล้วเปลี่ยน ให้ กะเจี๊ยว เป็น ปิ๊แทนอ่ะ มึงด่ากูแต่กูไม่รู้ว่ามึงเป็นใครกูไม่รู้สึกหรอก เพราะเหมือนคำพูดไม่มีตัวตน แต่กูด่ามึงอ่ะ มึงรู้ว่ากูคือใคร ว่ากูเด็กเมื่อวานซืน โดนเด็กด่า ไม่เจ็บเหรอ ไอ้ควาย เว็ปนี้ส่วนมากก็เห็นเข้ามาขายหมากันเยอะๆ คนใหนเหรอที่ไม่เคยหาแดกกับหมา บรีดเดอร์ หมอ คนรับผสม คนขาย ยา อาหาร อุปกรณ์เกี่ยวกับหมา กูก็เห็นหาแดก กับหมาทั้งนั้น หรือว่าไม่จริงคับ พี่ เด็ทอ่อ ด่าคนอื่นเขาอับปรีย์นะ ดูตัวเองรึยังคับ ถ้าเขารู้กันว่ามึงเป็นใคร คนที่อับปรีย์กูว่าน่าจะเป็นมึงมากกว่ามั้ง อยากรู้จริงๆที่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนอ่ะ ทำใมเหรอคับพี่ " ทะลุถุงยางมาเกิดเหรอ " เลยอายอ่ะ
  • ขอโทษทุกคนนะคับ ถ้าคำพูดไม่สุภาพ แต่ถ้าไม่มีใครว่าผมก่อน ผมก็คงไม่ด่าใครเหมือนกัน ขอโทษนะคับพี่เด็ท ที่หยาบคาย อ่อพี่เด็ทผมอยากเห็นหมาของพี่อ่ะ เอาลงมาให้ดูหน่อยซิ ความรู้พี่เยอะอยู่ในเว็ปมานาน หมาน่าจะสวยอ่ะ
  • เห็นมีแน่ๆ2ศพ อีกศพ1ตายคาที่ไปแล้ว

    ส่วนอีกศพกำลังดั่น ชักดิ้นชักงอ ทุรนทุราย :003:
  • อย่างน้อยก็เคารพเจ้าของสถานที่เค้าหน่อย ถึงแม้เขาจะไม่เคยให้อะไร อย่างน้อยพี่ที่เค้าฝากหมาคุณมาขาย ก็มาขายในนี้
  • ใช่ฮ่ะเพ่ปาปิ๊ คนอื่นเขาขายเขาหาแดกในเวปนี้กันได้สบายใจเฉิบฮ่ะ

    แต่คนอื่นเขาใช้ปัญญาคิดไงฮ่ะ ว่าพิทบูลโซนมีประโยชน์ มีบุญคุณกับเขา

    กับพวกเพ่ล่ะฮ่ะ แอบด่า แอบกระทืบเจ้าของเวป เพื่ออะไรก็แล้วแต่นะฮ่ะ

    แต่ถึงเวลาที่พวกเพ่หิว เสือกกลับเข้ามาหาแดกในบ้านของเขา

    ทั้งๆที่เพ่ลับหลังเพิ่งจะเอาตีนลูบหน้าเขาไป พอต่อหน้าเจ้าของบ้าน เพ่กลับทำหน้าด้านขอข้าวเขาแดก แดกแล้วก็เสือกไม่ล้างจ้านให้เขาอีก
    ถ้ามันไม่เหลือเกิน จนทนไม่ได้ เจ้าของบ้านเขาบ่นได้เต็มปากมั้ยครับเพ่ เพราะเขาเกรงใจพวกเพ่ไงฮ่ะ

    ผมไม่รู้นะ การที่เพ่ปาปิ๊บอกว่าให้หาหลักฐานการหาแดกในเวปนี้มาให้เพ่ดูหน่อยนะ เพ่ใช้สมองที่อยู่ในหัวแม่ตีนคิดเหรอฮ่ะ
    ผมจะบอกเพ่ว่า การหาแดกก็คือการหาประโยชน์เข้าตัวเองละฮ่ะ ผมถามจริงนะ เพ่ตั้งกระทู้เป็นสิบน่ะ ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากพิทบูลโซนเลยเหรอฮ่ะ

    การหาแดกไม่ใช่ความผิดฮ่ะ แต่การหาแดกในบ้านเขาฟรีๆ แล้วยังแอบตวัดตีนถีบเจ้าของบ้าน เพ่ว่าไอ้อัปปรีย์ตัวนั้นมันเควี้ยมั้ยฮ่ะ ......เพ่ปาปิ๊ :032: เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากรู้คำตอบจากเพ่นะฮ่ะ
  • เจอแบบนี้ ตายสนิท ครบ 2 ศพ
  • มองพี่ det_cm จะร้อนตัวจริงๆนะคับ พูดเหมือนเคยโดนผมเอาตีนไปถีบหน้าพี่ยังงั้นแหละคับ ออกตัวดีเหลือเกินนะคับ คุณไม่ถูกกับพวก รามสามด้วยหรือไงคับ ถึงได้คอยตามกัดพวกเขาอ่ะคับ แต่ที่รู้ๆพี่ๆเขามีปัญหากัน เขาไม่ได้มีปัญหากับพี่เด็ทนี่คับ แล้วพี่ไปยุ่งเรื่องอะไรคับ ถ้าคนที่พูดว่าแน่ๆอย่างพี่ แน่มาก แน่จริง ทำใมกรูท้าตั้งกี่ครั้งแล้วยังไม่กล้าแสดงตัวสักทีคับ ว่าพี่เป็นใคร หรือว่าเลี้ยงหมามาก เลยทำตัวเป็นเห็บหมัด ที่คอยอุบตามซอกเล็บ ซอกตีนหมาคับพี่ ผมก็เชื่อว่าหลายๆคนก็คงอยากรู้ว่าพี่คือใครคับ ( อยู่ที่ว่าจะกล้าหรือเปล่า )55555
  • ถามอีกอย่าง แถอีกอย่าง ผมชักเริ่มไม่สนุกกับมึงแล้วฮ่ะ

    รู้ได้ไงฮ่ะว่าผมไม่มีปัญหากับแก็งค์กะลา3 ลองไปค้นดูได้่ว่าผมกับขี้ข้าไอ้แป๊ะมีปัญหากันหรือป่าว
    เพ่นี้เด็กเห่อหมอยจริงนะฮ่ะ เห็นหน้าของเพ่ ผมว่าน่าจะเกิน35แล้วนะฮ่ะ ปัญญามีแค่นี้ กระจอกฮ่ะ

    เรื่องอยากรู้ว่าผมเป็นใคร ไอ้คนที่มันเก่งกว่าเพ่ มันก็อยากรู้ฮ่ะ ลองไปถามมันซิฮ่ะ เอิ๊กๆๆ
    เอาไปอ่านดูฮ่ะ ระดับหัวหน้ายามยังอยากรู้เลย ว่าผมเป็นใคร คริคริ

    http://pitbullzone.com/community/discussion/33331/ต่อต้าน-gibson-/p1

    ส่วนเพ่ปาปิ๊เป็นแค่ขี้ตีน จะมีปัญญาหราาาาาาา กรั๊กๆๆๆๆๆๆ :-)) :-)) :-))
  • โห้ย!!!น้า.จัสตี้...ให้ผมนั่งด้วยคน...นะคับ 8->
  • ไม่กล้าบอกก็ไม่เป็นไรคับ จะคิดเอาเองว่ามึงคือเห็บ หมัด หมา ละกัน ทะเลาะกับเห็บหมัดไปก็เท่านั้น ไปดีกว่า (กลัวคับเดี๋ยวพี่ตื๊บผมอ่ะ)ขอโทษนะคับพี่เด็ท ที่เคยว่าไรพี่ผมไม่กล้าแล้วคับ อิอิอิอิ
  • 555555555 X_X ไอ้เหี้ยมึงยังทำหน้าด้านอยู่อีกเหรอหว่ะ กูว่าถนนคอนกรีต ลาดทับยางมะตอยอีก3ชั้นยังแพ้หนังหน้ามึงเลยหว่ะ ไอ้เดรัจฉานขี้เรื้อนตายห่าอย่างน่าอนาถไปแล้ว pitbullzone สะอาดขึ้นเยอะ
    ถ้ามึงอยากรู้ว่าเพ่detเป็นใคร กูจะบอกมึงให้เอาบุญ เพ่เค้าอาจจะเป็นผัวของแม่งมึงก็ได้นะ ลองกลับไปหาที่บ้านมึงดู เจอแล้วอย่าลืมก้มหัว พนมมือกราบตีนเค้างามๆซัก3กราบด้วยนะไอ้เหี้ย 8->
  • PitbullZone คือบ้านของพี่มาร์ค ถ้าไม่รักพี่มาร์ค ไม่เคารพพี่มาร์คก็จงออกไปจากที่นี่ซะ
  • อ้าวไอ้ WoWwOW เสือกเรื่องเหี้ยไรของมึงอ่ะ มึงเอาเวลาเสือกเรื่องคนอื่นไปเก็บเงินถ่ายตัวแม่มึงที่เป็นกะหรี่ในซ่องดีกว่าใหม โดนรับแขกซะ___พังหมดแล้วมั้ง ลูกกะหรี่ ลูกกะโปก เห็บหมา มาอีกตัวแล้วอ่ะ โผล่มาที่ละตัว เหอะๆ
  • ผีอย่างพวกมึงตอนเขาล้างป่าช้าทำบุญทำใม่ไม่ไปรับบุญที่เขาทำกันอ่ะจะได้ไปผุดไปเกิดจะได้กล้าแสดงตัวตน จะได้มีจุดยืนเหมือนเจ้าของเว็ปเขา ไม่ใช่เป็นเห็บ หมัด อ่ะ เลี้ยงหมาซะจนเป็นหมาไปแล้วอ่ะ แต่คงไม่ใช่พิทบลูอ่ะ เพราะพิทบลูไม่ลอบกัดอ่ะ น่าจะเป็นหมาขี้เรื้อนอ่ะ
  • ในโอกาส ขึ้นปีใหม่นี้
    อยากขอร้อง ....ให้เพื่อนๆสมาชิกลองทบทวนตนเองและตั้งสติ ... กันซักนิดส์ :033: :X

    หากลองได้ใช้เวลาอยู่กับตนเอง มากกว่า ให้การหาเหตุผลมาแสดงเพื่อเอาชนะคัดค้านกันแล้ว
    อาจจะได้ ค้นพบว่าสิ่งที่ทำกันอยู่นี้ มันช่างไร้สาระ และเป็นความเสื่อม ที่ถ่วงความเจริญของเว็บที่เรารัก

    ผมเองไม่สนใจเลย ว่า ยูสเซอร์เนม ที่ไม่เปิดเผยตัวตนเหล่านี้ จะเป็นใคร ?
    แต่ อยากให้ ยูสเซอร์เนม เหล่านี้ ลองทบทวน ถามตนเองกันบ้าง ว่า... สิ่งที่ทำลงไป ทั้งที่ผ่านมา
    และกำลังก่อตัวขึ้นในอนาคต มันส่งผลเสีย ถึงผู้อื่นบ้างมั๊ย และใครเป็นผู้รับผลของการกระทำของคุณๆ มากที่สุด

    เวลาที่คนภายนอก พูดถึงชื่อพวกคุณ
    ใครเป็น แพะรับบาป ใครถูกนำไปเป็นตัวตลกในวงสนทนา ใคร ใคร ใคร ?

    เคยคิดบ้างมั๊ยในเรื่องที่พวกคุณเปิดประเด็นขึ้นมา แต่สุดท้าย เป้าโจมตีไปลงที่ใครทุกๆครั้ง

    ความหวังดีต่อ... เว็บพิตบูลโซน และ เจ้าของเว็บ เป็นเรื่องที่ดี
    แต่ หลายๆปัญหาที่เกิดขึ้น กับเจ้าของเว็บ
    พวกคุณจะกล้าปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวและไม่มีส่วนร่วมมือทำร้าย....
    เว็บพิตบูลโซน และเจ้าของเว็บ ทางอ้อมกันเลย เหรอครับ ?



  • คับคุณสู้ผมจะหยุด แต่ถ้ามีพวกผีๆมาด่าผมอีก ขอให้คำด่าเหล่านั้นจงสะท้อนกลับไปหาครอบครัวของคนเหล่านั้นให้หมดสิ้น อัดกันในนี้ก็เดือดร้อนคนอื่นเขา ไปอัดกันในเฟสดีกว่า รู้ตัวตนที่แท้จริง ด้วยอ่ะ แล้วเจอกันนะคับ เฟสผมชื่อ " กาน กะ หน่อย " นะคับ บ๊ายๆๆๆ
  • พระเอกขี่หมาขี้เรื้อนออกมาร่ายร่ำตอนหนังจะจบอีกแว้ววววว :-S :-)) :-))

    ไม่ทราบว่าช่วงที่เจ้าของเวปโดนลุ่มกระทืบ พระเอกมุดหัวอยู่รูไหนฮ่ะ
    ใกล้ถึงตอนอวสาน นักรบตายกันเกลือน แม่ทัพบาดเจ็บ หมอกควันเริ่มจาง สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย ประชาชนได้เห็นใครดีใครชั่ว
    พระเอกซึ่งซุ่มรอจังหวะนี้มานาน ได้โอกาศแต่งองค์ทรงเครื่อง กระโดดลงมาจากหลังหมาขี้เรื้อน ออกท่าออกทาง ร่ายร่ำฉุยฉาย :032: จีบปากจีบคอ ออดอ้อนแม่ยก ชี้หน้าด่าผีสางว่าคือต้นเหตุแห่งสงคราม :p :-D

    เป็นพระเอกนี้มันดีจริงๆฮ่ะ จะเดินเข้าไปคุยกับฝ่ายนู้นก็ไม่โดนหมายหัว จะหาแดกกับฝ่ายนี้ก็ไม่มีใครสงสัย ได้ทั้งขึ้นทั้งร่อง :-)) :-)) เนื้อตัวสะอาด หวีผมแปล้ อิ่มจังตังค์อยู่ครบ =D>
  • คนที่จะเป็นผู้นำ ต้องกล้ายืนหยัดท้าทายและพร้อมรับบาดแผลจากคมดาบคมหอก เมื่อบาดแผลหายดีแล้วความศรัทธาจึงก่อเกิด

    พระเอกเห่อหมอยจะรู้หรือป่าวน๊า ว่าเมื่อหลายปีก่อน สมัยที่พิทบูลโซนยังปล่อยให้มีผีวิ่งกันพล่าน ทั้งวงเหล้า วงไพ่ ไม่มีใครเชื่อหรอกว่าเจ้าของเวปจะไม่เป็นผีซะเอง หัวเราะกันฮ่ากลิ้ง พวกมึงพวกกูซัดกันให้เละไปหมด

    พระเอกลองใช้หัวแม่ตีนคิดดูซิฮ่ะ 15ปีผ่านไป ทำไมพิทบูลโซนยังมีความศรัทธา เชื่อมั่น ????????????
    เป็นวัฎจักรหมุนเวียน คนเก่าคนใหม่คือไม้ล้มลุก แต่พิทบูลโซนต้องคือไม้ยืนต้นฮ่ะ และผมก็ยังไม่เคยเห็นถึงความเสื่อมถ้าจุดยืนอยู่ที่.........ตีน เอิ๊กๆๆๆ =D> =D>
  • ตั้งสติ...แล้วลองทบทวน คำพูดของตนเองอีกทีนะครับเพื่อนสมาชิก

    แล้วจะได้อยู่กับความเป็นจริง ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร ไม่มีตอนจบ
    ไม่มีใครจะอยู่กับความทุกข์ได้ตลอด ไม่มีใครจะกอดความสุขได้อย่างถาวร

    ถ้าระบบผี ไม่นำความเสื่อม ความวุ่นวาย ความหายนะ น่าเบื่อ น่ารำคาญให้กับคนทั่วไป จะถูกยกเลิกมั๊ยครับ
    อย่าให้ความเสื่อม ความต่ำช้า และถ่วงความเจริญ ที่มีอยู่ในระบบผี มาแฝงอยู่ในใจ ยูสเซอร์เนมถ่อยๆเลยครับ

    เหมือนระบบทาส ที่ถูกยกเลิกไป ตั้งแต่สมัย ร.5แล้ว
    เราก็ต้อง...ปลดโซ่ตรวนที่ยึดติดจิตใจฝ่ายต่ำ มุ่งร้าย สร้างความแตกแยก
    ปลดปล่อยหัวใจบริสุทธิ์ของคุณเสียเถิดครับ อย่าให้ตกเป็นทาสแก่อารมณ์ฝ่ายต่ำ ชั่วๆมันเลยครับ

    ในโลกเล็กๆใบนี้ไม่มีสิ่งใดอยู่ยั่งยืนยงค้ำฟ้าได้หรอกครับ อย่าเข้าใจผิดครับ ทุกอย่าง มีเกิด มีดับไม่เที่ยง :033:
  • ผมไม่จงใจปรักปรำ ใครถูกใครผิด เพราะตัวผมเองก็ไม่ได้ดีกว่าผู้อื่น ถึงขั้นไปพิพากษาผู้ใดได้

    หากมั่นใจว่าการกระทำของตน ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน
    "ไม่มีความสุขอยู่บนความทุกข์ผู้อื่น" ก็แล้วแต่เพื่อนสมาชิกตัดสินใจ ต่อบทบาทตนเองครับ:033: :062:
  • ในโลกเล็กๆใบนี้ไม่มีสิ่งใดอยู่ยั่งยืนยงค้ำฟ้าได้หรอกครับ อย่าเข้าใจผิดครับ ทุกอย่าง มีเกิด มีดับไม่เที่ยง:033:

    จากข้อความด้านบนของพ่อพระเอกใจงาม ก็น่าจะเข้าใจ แซ่บซุ้ง :o040: ดีนี้ฮ่ะ แล้วทำไมยังอาลัยอาวรณ์อยู่กับความตอแหลล่ะฮ่ะ ??? :p
  • ผมเพิ่งรู้ว่าตัวโกงอย่างผมตั้งคำถามไป แล้วพวกพระเอกทำหน้าแอ๊บแบ้วใสซื่อ ตอบคำถามไม่ได้ เรียกว่าเป็นการปรักปรัม :015:

    พ่อพระเอกคงติดละครน้ำเน่าช่อง3มากเกินไปหรือป่าวนี้น่ะ :032: :-)) :-))
  • ท่านdet เรียกมูลนิธิฯมาเก็บศพด้วยครับ ตายห่าจนหนอนแดกกันไปหลายศพ
    ผมคิดว่าพวกเราหมดเวลาเอาไม้ไปรันขี้แล้วครับ ไอ้สวะขี้ตีนอยากดังพวกนี้ ตบบ้องหูมันไปก็เจ็บมือเราเปล่า

    อุดมการณ์และเจตนารมณ์ของผมคือ เอาความจริงติดฝ่าตีนแล้วใช้ลูบหน้าไอ้แป๊ะวันละนิดจิตแจ่มใส่ครับ
    ต่อไปนี้คือของจริง ใครที่จะเสือกออกตัวแทนไอ้แป๊ะและลูกสมุน ขอเชิญครับ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่ง

    และถ้าใครที่เห็นการไถนาบนหลังคนของแกงค์ไอ้แป๊ะกับขี้ข้า แล้วคุณเกิดอาการคันตีนอยากเอาหน้าไอ้แป๊ะมาช่วยเกาให้หายคัน !!! นั้นแหละครับ คุณคือสหายของผม ..........

    ศัตรูของไอ้แป๊ะคือมิตรของผมครับ
    ตั้งแต่พวกไอ้แป๊ะก้าวเข้ามาในวงการหมาดำถึงหมาแดง พวกมันได้สร้างศัตรูและมิตรภาพจอมตอแหลไว้มาก ไม่มีกลุ่มไหนคอกไหนที่ไม่ด่าพวกไอ้แป๊ะทั้งต่อหน้าและลับหลังหรอกครับ แม้แต่ไอ้พวกขี้ข้าของมันเองก็เถอะ ด่าไอ้แป๊ะไว้กันน้อยซะที่ไหน

    ผมจะสนับสนุนการต่อสู้กับพวกมันทุกวิธี ถ้าคุณกลัว คุณทำแบบผม แล้วความกลัวของคุณจะค่อยๆหายไป ผมเชื่อว่าต่อไปนี้จะไม่มีใครกลัวพวกมันอีกต่อไป ความเหี้ยระยำที่พวกมันย่ามใจกระทำไว้ จะถูกเปิดเผยมากขึ้นครับ

    พวกด้อยปัญญาที่ยังตาบอดลุ่มหลงการโฆษณาช่วนเชื่อของขบวนการหลอกแดกขายหมาโดยแกงค์ไอ้แป๊ะ คุณจำชื่อของผมไว้ให้ดี cnp ผมจะช่วยทำให้ตาของคุณสว่างขึ้นแน่ .......... ???

    ลุกขึ้นและต่อสู้ !
  • ขอกระทืบLikeกับเขาบ้างนะฮ่ะ อิอิ :032:
  • พี่ CNP และพี่ DC ครับ ขอเป็น FC พี่ทั้งสองด้วยใจจริงครับ ติดตามมานาน แต่เท่าที่ตามอ่าน ตอนนี้พี่เสิร์ฟน้ำมาให้ผมเยอะแล้วครับ ได้เวลาเสิร์ฟเนื้อยังครับพี่ รอๆๆๆๆๆๆๆ