ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เบื่อจริงๆครับ
  • วันนี้เวลาประมาณ 10.30 น. ผมได้นำพิทบูลไปเดินเล่นในหมู่บ้าน และมีบ้านอยู่หลังนึงอดีตเคยเลี้ยงพิทบูลแต่ปัจุบันไม่ได้เลี้ยงแล้วครับ เพราะเค้าชอบปล่อยหมาออกมาเดินเล่นโดยไม่มีสายจูง และหมาเค้าได้ไปกัดหมาในหมู่บ้านหลายตัวมาก ทั้งมีเจ้าของและไม่มีเจ้าของ ขณะกรรมการหมุ่บ้านเลยไม่ให้เค้าเลี้ยงพิทบุลเพราะเค้าเตือนหลายรอบแล้ว เลยจะทำให้ผมเกลือบซวยไปด้วย อายุก็เยอะละแต่ไม่มีความรับผิดชอบเลยจริงๆ ครับ
  • สัปดาห์ที่แล้ว ผมจูงหมาเดินเล่นหมู่บ้าน ก็มีบ้านนึงเปิดประตูทิ้งไว้ จากนั้นหมาปอมฯ บ้านเค้าก็พุ่งมา ก่อนจะโดนรถเหยียบตาย ต่อหน้าต่อตาผม (สายตาเจ้าของมันเหมือนผม หรือคนขับรถผิดมาก) ก่อนหน้านั้นก็เทอร์เรียกับชิวาว่าพุ่งมาจะกัดหมาผม ผมต้องดึงแทบแย่ แล้วก็มีทั้งพุดเดิ้ล และหมาไทยอีกหลายๆ บ้านที่ชอบปล่อยหมาตัวเองสร้างปัญหา อ้อ... ผมหมาไทยนะครับ แล้วก็หมู่บ้านปิดด้วย สรุปคนมักง่ายเนี่ยมันสร้างปัญหาทุกที่เลย :o034:
  • ใช่ครับ ความมักง่ายและไรความรับผิดชอบ จะคอยทำให้คนอืนเค้าเดือดร้อนไปด้วยค้าบ :064:
  • จริงครับ พวกมักง่ายเนี่ยมันสร้างปัญหาทุกที่ทุกเรื่องเลย
  • ถ้าประเทศนี้ไม่มีคนมักง่าย คงเป็นมหาอำนาจของโลกไปนานแล้วครับ 55
  • ที่หมู่บ้านผมเหมือนกัน คนเลี้ยงหมาตัวเล็ก ชอบปล่อยไปขี้หน้าบ้านคนอื่น ก็เกิดปัญหาทะเลาะกัน ผมพาไอ้ตัวเล็กออกมาวิ่งตอนเช้า คนในหมู่บ้านทั้งที่เลี้ยงหมาและไม่เลี้ยงหมา เค้าถามว่าพันธ์อะไร ผมตอบพิทบูล พวกเค้าบอกเลี้ยงได้ไง มันดุมากเดียวกัดคนในบ้าน สร้างแต่ปัญหา ผมของขึ้นตอบเสียงดังเลยครับว่า ผมเลี้ยงหมามาหลายพันธุ์แล้ว ไม่เคยกัดคนดีๆ ถ้าโจรเข้าบ้านผม มันกัดแน่นอน ถ้ามีคนจะทำลายผม มันกัดแน่นอน ผมพาหมาวิ่ง ใส่สายจูงตลอด มืออีกข้างถือถุงกับกระดาษ ไว้เก็บขี้หมา และ หมาผมก็ฉีดยาครบ เห็บสักตัวยังไม่มี ไม่เห่าไร้สาระ และมีปัญญาเลี้ยง ไม่เคยเอาไปปล่อยทิ้ง แต่หมาที่พวกคุณเลี้ยง ที่คุณว่าไม่สร้างปัญหา คุณแน่ใจหรอ ไปขี้หน้าบ้านคนอื่น วิ่งไล่เห่าไล่กัดคนอื่น เมื่อกี้เกือบโดนหมาผมกัดตายไปด้วยหนึ่ง อยู่ดีๆวิ่งจะมากัดหมาผม จากข้างหลัง ผมเลยเตะไป1ที ร้องเลี้ยงดังวิ่งเข้าบ้าน เจ้าของหมายืนยิ้ม อย่าคิดเลี้ยงหมาแล้วเป็นภาระคนอื่น และถ้าไม่รู้อะไรดีพออย่าไปกล่าวหาคนอื่น ดูตัว้องให้ดี ผมพูดจบมองไปเห็นก้มหน้ากันใหญ่ คงอายผม