ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เรดาร์ หรือ เรเดา ?


  • การขับรถบนถนนหลวงแล้วโดนตำรวจเรียก จำเป็นไหมที่ตำรวจบอกเราขับเร็วเท่าไร ก็ต้องเท่านั้น ?

    หลายครั้งที่ผมรู้สึกเหมือนกับโดนมัดมือชก และก็หลายครั้งที่รู้สึกเหมือนกำลังโดนปล้นเงียบ โดยที่ผมทำอะไรไม่ได้

    ผมสนับสนุนให้ทุกคนทำตามกฏหมายครับ เพราะกฏหมายมีไว้เพื่อรักษาสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง ทำให้บ้านเมืองสงบสุข ประชาชนมีความปลอดภัยในการดำรงค์ชีวิต แต่ผู้รักษากฏหมายก็ต้องมีคุณธรรมมากพอที่จะใช้มันอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ทุกคนได้รับความเท่าเทียม

    กฏหมายจะศักดิ์สิทธิ์ ถ้ามีเพียงมาตรฐานเดียว บังคับใช้กับทุกคนโดยไม่มีการยกเว้น แต่กกหมายจะกลายเป็นเครื่องมือเบียดบังผลประโยชน์เข้าตัวทันที ถ้ามีการเลือกปฏิบัติ

    ประชาชนทำผิด โดนจับ โดนใบสั่ง โดนแอบถ่าย โดนส่งจดหมายมาให้ไปเสียค่าปรับ แต่ถ้าตำรวจที่เป็นคือถือกฏหมายอยู่ในมือ ทำผิดเสียเอง ......... ก็ควรโดนโทษที่หนักกว่าประชาชน ไม่ทราบว่าเห็นด้วยกันไหมครับ ?
  • เลขมันสวยหรือไงว่ะ 124 แม่งตอนกูขับ 140 150 เสือกไม่โดน 124 โดนซะงั้น 124 ตลอดเลยนะ เท่าที่โดนมา
  • แสดงความเห็นได้นะครับ แต่ขอแบบสุภาพหน่อย เพราะเว็บเรากำลังโดนเพ็งเล่ง
    และตอนนี้ ตัวอัปปรีย์ คนเดิม มันกำลังพยายามหาทางปิดเว็บนี้อยู่ครับ :p

    รับประกันได้ อีกไม่นานเราได้แสดงพลังครั้งใหญ่กันแน่นอน :063:
  • 5555555. ถ้าเป็นซัน ซันจะบอกว่าแน่ใจหรอครับ124 ผมขับ140-160ตลอดทาง 55555.
  • กฏหมายไทยหลายมาตรามันล้าสมัยและก็ส่งผลกระทบต่อประชาชน แต่ก็ไม่มีใครคิดจะแก้
    ทุกวันนี้เห็นมุ่งมั่นจะแก้แต่รัฐธรรมนูญและก็ออกกฏหมายนิรโทษ ที่นักการเมืองเท่านั้นได้ประโยชน์
  • แล้วก็บริการเต็มที่คับ เพื่อความสะดวกสบายของประชาชนเอง ไม่ต้องยึดใบขับขี่ ไม่ต้องไปโรงพักให้เสียเวลา จ่ายกันสดๆ ตรงนั้นเลย ทำเพื่อประชาชนจริงๆ

    ปล.อารมณ์เหมือนเข้าเซเว่น เสียเงิน แต่ไม่ได้สินค้ากลับออกมา ทำผิดเรื่องนี้นะคับ ไปจ่ายเงินตรงนี้ แล้วก็ขอบคุณที่ใช้บริการ กลับไปขับรถต่อ เหมือนโดนหลอกยังไงไม่รู้ ตัวเบาไปนิดนึง 555
  • ป๋าเล่มเล็กเป็นใบเสร็จรับเงิน เล่มใหญ่เป็นเกียรติบัตรมั่งงงงงงงง :005:
  • พี่มาร์คเฟี้ยวมากชอบๆ :o028:
  • กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเพิ่งเห็นคลิปนี้..........ขาขึ้นเชีบงใหม่ป่ะพี่ แหมไม่เห็นระบายในวงกาแฟที่เด่อะร๊อก อ๊อฟฯ เลยนะ เรเดาละเีอียดมากเลยนะ 124 เเหมๆๆมันบอกซะ 130 เลยก็ได้นี่ เรดามันก็ให้อีกคนไปซุ่มอยู่ห่างไปประมาณ๊สี หรือ ห้า กม.จากจุดตั้งต่านมันละคือเรด้า บางทีก็ทำเป็นคนหาเก็บของบ้าง ถือเสียมบ้าง ไม่ค่อยแต่งเครื่องแบบหรอก ไอ้ตัวชี้เป้ามันนะ 55555555จ่าย สองร้อย ค่าเหนื่อย ค่าร้อน พี่
  • ก็ตั้งตู้รับบริจาคซะก็สิ้นเรื่อง 55

    ผมว่าขอ กับ ข่มขู่เอา มันคนละความรู้สึกนะ
  • แล้วพี่ขับ 124 จริงตามเรเดาบอกเปล่าครับ 55
  • อีกขอหาที่ทุกคนสงสัยimage
    ไฟล์แนบ
    11.JPG 120K
  • ผมคิดว่ายังไงประชาชนควรอยู่ใต้กฎหมาย และกฎหมายศักดิ์สิทธิ์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว ไม่ว่าตำรวจจะเป็นยังไง บ่อยๆเรามองตำรวจมากเกินไปจนลืมไปว่าความปลอดภัยของเราสำคัญกว่าการมัวไปดูแต่ตำรวจ และตั้งตัวเป็นศาลเตี้ยเล็กๆกับพวกเค้า ตำรวจที่ทำผิดกฎหมายจะได้รับการลงวินัย ถ้าไม่มีการลงวินัยก็จะเป็นปัญหาภายในของเค้าเอง ส่วนเรื่องหลบเลี่ยงตำรวจนี่ ต้องใช้ไหวพริบส่วนตัวกันเอง ยังไงก็ไม่อยากเจอตำรวจห่วยๆอยุ๋ดี
  • ของพี่กรณีเดียวกันเลยครับ แต่รายนี้ ท่านตำลวดเจอกล้องทีหลัง เงิบบบบ เลยครับ


    ถ้าเรื่องปิดเวบผมขอไปด้วยครับ นึกไม่ออกว่าคุณเขาจะเอาข้อหาอะไรมาปิดเวบ ถ้าขนาดเวบนี้ยังโดนปิด เวบอื่นๆที่ควรจะโดนปิดก็ต้องไม่รอด มีแฉแน่ครับ
  • ผมเคยเจอครับแต่ไหวตัวทัน หลักการของ ตำลวดคือจะมี วิทยุต้นทางบอกมาปลายทางว่ารถคันนั้น คันนี้ เทื่อมาถึงปลายทาง ตำลวดก็รวมเวลาจากต้นทางถึงปลายทางแล้วหารด้วยระยะทางจากต้นทางถึงปลายทาง ก็จะเดาความเร็วเอาครับ ตอนนั้นผมเห็นแวบๆ ก็เลยแวะปั๊มครับ เพื่อให้เวลาที่ไปถึงปลายทางนานขึ้น ( ผมไม่รู้นะว่าปลายทางอยู่ไหน คงอีกไม่ไกลครับ ) ความเร็วที่คิดออกมาได้เลยเอาผิดผมไม่ได้ ฮาฮา วิธีนี้แค่หลักการที่ผมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าน่ะครับ ต้องขออภัยด้วยครับ
  • คิดว่าบอดนี้ ถ้ามีตำรวจที่รักพิทบลู และตั้งใจทำงานจริงๆ คงเสียใจนะครับพี่มาร์ค เหรียญมีสองด้านก็น่าจะแสดงทั้งสองด้านนะครับ
  • เพื่อนผม ญาติผม พี่ผม น้องผม หลายๆท่าน ก็เป็นตำรวจครับ

    ตำรวจดีๆก็มีเยอะ แต่ตำรวจเลวๆส่วนน้อย เพียงไม่กี่คนที่กำลังทำให้สถาบันตำรวจตกต่ำลง วันนี้แทบทุกเว็บมีแต่คนด่าตำรวจ เราจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปหรือครับ ขอยกตัวอย่างที่เห็นกันชัด ตำรวจไล่จับคนไม่สวมหมวกกันน๊อค ไล่จับคนจอดรถในที่ห้ามจอด แต่ตัวเองเอาลูกเมียซ้อนท้าย ไม่สวมหมวกกันน๊อค จอดตรงขาวแดง แถมขับย้อนศร โดยไม่เป็นไร ทั้งที่อยู่ในเครื่องแบบ ประชาชนจะมองด้วยสายตาอย่างไร

    ผู้รักษากฏทำผิดกฏเสียเอง คุณคิดว่ามันเหมาะสมหรือไม่ ?
  • เคยขับอยู่ 160 เราะขวามายาว ตำรวจเรียก บอกผมใช้ความเร็ว 126 คับ ไม่เดาจะเรียกอะไรคับน้า :-((
  • ตอนขับ 160 ผ่านเฉยเลย แต่พอขับ 110 โดนจับซะงั้น 55
  • พี่มาร์คไปหาพระเอกมาจากไหนหน้าตาหล่อมาก55555
  • เคยโดนเหมือนกัน เพื่อนขับ ตำรวจทางหลวง เรียกตรวจบอกไม่รัดเข็มขัด มันมั่วได้ใจ เพื่อนก็บอกว่าพอขึ้นรถก็รัดเลยโดยนิสัย มันก็ยันว่าทีมงานวิทยุมาแจ้ง ก็เถียงกันอยู่พักนึงเลยถามว่าจะไปไหน ทำงานที่ไหน เพื่อนก็ตอบไป มันก็เดินดูทะเบียนรถ ป้ายติดตามหน้ารถ ก็เลยปล่อยไป ตามันดีจริงๆ ว่าคนขับไม่รัดเข็มขัด....
  • แบบนี้ขี่superbikeอัดไป180upพี่แกจะเรียกมั้ยน้อ รึว่าเรดาร์จะจับไม่ทันนะ 5 5 5
    ผมไม่เข้าใจอยู่อย่าง ทำไมเวลาโดนถึงบอกแค่เกิน 120ขึ้นไปแค่นึดหน่อยทั้งๆที่ผมขี่160-180
    แล้วเรดาร์มันทำไมบอก120กว่า :o034:
  • ขับเร็ว (เรดา) จับไม่ทันป๋า ประเดี๋ยวก็เหมือน เครื่องเป่าวัดเเอลกอฮอร์ มันจะมีอยู่กี่ % ที่ได้มาตรฐาน
    ไช้งานได้ตามปกติ ประเดี๋ยวก็ว่าเครื่องมีปัญหา นี่แหละครับเดี๋ยวก็ชิน เสียงดังๆไว้ครับป๋าได้ผล ตังไม่ต้องใส่เป๋าตังค์นะ เอาไว้ ในกระเป๋าแค่ ยี่สิบสามสิบก็พอ เวลาขอดู จะได้รู้ว่าไม่มีหรอกผมมันจน เดี๋ยวเขาก็เห็นใจเราเอง แล้วเขาก็จะบอกว่า วันหลังซื้อน้ำ มาเลี้ยงบ้างนะผ่านมานะ ;;) ประสปการณ์
  • ถ้าการวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นอะไรของผมทำให้เจ้าหน้าที่ ที่ตั้งใจทำงานด้วยความสุจริตและรักษาปฏิญาณของหน่วยงานอย่างดียิ่งแล้ว กระผมขออภัย แต่ถ้าท่านมั่นใจในเกียรติ วินัยและความดีของท่าน ท่านอย่ากังวลเลยครับ ผมแค่ใช้สิทธิ์วิจารณ์ด้วยคำพูดที่ไม่หยาบคายตามกฏหมายรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบันภายใต้ราชอาณาจักรนี้ เท่าที่ประชาชนคนหนึ่งจะทำได้ เพรากระผมเป็น ปชช.คนหนึ่งที่อยู่ภายใต้กฏหมายรัฐธรรมนูญ ที่ผู้มีอำนาจบังคับใช้กฏหมายบางท่าน ( ส่วนน้อย )เลือกใช้กฏหมายอย่างไม่เป็นธรรม กระผมมีเพื่อนที่เป็นเจ้าหน้าที่ ( ทั้งกากีและนาวิก ท.พราน ทบ. )และปฏิบัติหน้าที่อยู่สามชายแดนใต้โดยเอาชีวิตเป็นเดิมพันอยู่เกือบทั้งรุ่น ซึ่งอาจทำให้เมื่อกระผมรู้สึกแย่เมื่อเจอเจ้าหน้าที่ที่คิดแต่จะเอาเปรียบประชาชน
    ขอบคุณครับ

    กระผมขอเล่าประสบการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น
    กระผมขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากซอย 1 ไปอีกซอยหนึ่งข้างถนนริมฟุตบาทเป็นขาวแดงยาวตลอดแนว มีรถทั้ง สองล้อ สามล้อ 4 ล้อ จอดยาวทับขาวแดงและซ้อนกันสองชั้นตลอดแนวด้วยทำให้จากถนน ฟากละสองช่องทางเดินรถเหลือแค่ช่องทางเดินรถเดียวคือช่องนอกสุดติดเกาะกลางและบนถนนก็เต็มไปด้วยรถบรรทุก 4 ล้อยกสูง ท่านลองคิดดูการจราจรที่ถนนเหลือแค่ช่องเดินรถเดียวและเวลานั้นประมาณ 17.15 น. ผมกำลังจะไปเตะบอลก็พยายามขี่อย่างระมัดระวังความเร็วพอๆกับเข็น ( นึกถึงสภาพถนนและจำนวนรถไว้นะครับ )ระยะทางระหว่างซอยห่างกันประมาณ 30 เมตร ( ประมาณบ้านจัดสรร 6 หลังติดกัน ) ผมต้องการจะไปจอดในที่จอดรถของมินิมาร์ทหนึ่งซึ่งที่จอดรถอยู่ในซอยเล็ก ( กว้างประมาณรถยนต์ 1 คัน )ผมจะแวะที่นั่นซื้อน้ำก่อนไปสนามฟุตบอล แค่นั้นเอง เจอ ตำลวดผู้ทรงเกียรติ 1 ท่านยืนซุ่มอยู่ ( หลบอยู่หน้ากระบะทรงสูงที่จอดทับขาวแดง ) ออกมา กวักมือ ซึ่งตอนก่อนหน้าผมก็มีรถมอเตอร์ไซค์ผ่านไปแล้วหลายคันไม่ใส่หมวกก็มี หลบเข้าช่องนอกสุดก็มี ที่เหลือไม่รู้มีป้ายทะเบียนมั้ย มีใบขับขี่มั้ย ส่วนผมเลาะๆชิดซ้าย ( ติดรถที่จอดซ้อนอีก )ขอดูใบขับขี่ ผมมี ทะเบียนผมมี ภาษีผมมี เรียกว่าครบ ตอนนั้นผมยังนั่งอยู่บนรถ แล้วคุณตำลวดท่านนั้นก็ดึงกุญแจ แล้วถามผมว่าทำไมไม่ใส่หมวก ผมบอกว่าผมผิดจริง แต่อย่างอื่นผมมีครบ ผมบอกว่าพี่ผมขอเตือนได้มั้ย ( ในใบสั่งจะมีช่องตักเตือน )ผมมาจากต่างจังหวัด ผมไม่เคยทำผิดกฏจราจร ผมปฏิบัติตามกฏทุกอย่างพี่สามารถเช็คประวัติได้ และผมก็เลาะมาเรื่อยๆ เพราะมันความเร็วไม่เกิน 20 กม./ชม. ( ยังนึกภาพการจราจรตอนนั้นออกนะครับ )ผมแค่จะเข้าจอดในซอยนี้แล้วไม่ออกถนนหลักอีกเลย ผมจะไปเตะบอล คุณตำลวดก็บอกว่า เดี๋ยวนี้นายสั่งเข้มงวดจับหมวก ขณะที่ยืนคุยอยู่นั้นมีรถที่ทำผิดกฏขี่ผ่านไปคันแล้วคันเล่า ฮาฮา ผมถามทวนว่าเขาเข้มงวดเหรองั้นผมขอถามข้อสงสัยและขอวิจารณ์อย่างสุภาพตามสิทธิ์รัฐธรรมนูญภายใต้ราชอาณาจักรนี้ครับ


  • ต่อครับ

    1. ถ้าพี่เข้มงวดแล้วทำไมพี่มายืนลักษณะซุ่ม ทำไมไม่ตั้งด่านให้เป็นกิจลักษณะ ผมรู้พี่มีสิทธิ์จับตาม พรบ.จราจร แต่เพื่อเป็นเกียรติและภาพพจน์ที่ดีต่อหน่วยงานและทำไมพี่ไม่จับให้เป็นเวลา จับทุกวัน ผมเห็นพี่มายืนซุ่มแค่ช่วงเวลา 17.00 น. ไม่เกิน 17.45 น. และแค่ช่วงสิ้นเดือนเท่านั้น ซึ่งมันขัดแย้งกับเหตุผลที่พี่บอกว่า " เข้มงวด "
    2. พี่เลือกจับหมวก แต่ จอดรถที่ห้ามจอดพี่ไม่จับ ผ่าไฟแดงพี่ไม่จับ ขับรถเกินความเร็วที่กำหนดพี่ไม่จับ ทั้งหมดที่พูดมามันสร้างปัญหาให้ส่วนรวม เสี่ยงเกิดอุบัติเหต ปัญหาจราจร พี่ไม่จับ แต่พี่เลือกจับหมวกและผมก็ไม่เคยทำผิด แค่ออกจากซอยไปอีกซอยที่ห่างกันแค่ 30 เมตร พี่ไม่เตือน พี่เลือกปรับ
    3. ด้วยเหตุผลทั้งหมดผมขอให้พี่แค่ตักเตือน

    คุณตำลวดท่านนั้นท่านก็บอกว่า น้องไปคุยกับร้อยเวรเอาเอง
    ผมก็เลยถามว่าถ้าพี่จับผมข้อหาไม่ใส่หมวก
    งั้นผมฟ้องพี่ ข้อหาขโมย เพราะผมไม่ได้หยิบกุญแจให้พี่ พี่มาดึงออกไปทำไม
    พร้อมตั้งหน้าตั้งตาเขียนใบสั่งแถมยังเขียนด้วยว่าผมไม่มีทะเบียนแล้วบอกว่าพี่เขียนไปแล้วแก้ไม่ได้ จบ

    วันต่อมาผมไปพบร้อยเวรและคุยกันแบบเปิดเผย( ผมไม่ขอกล่าวถึงในส่วนนี้ แต่ก็กว่าจะจบด้วยดีก็คุยกันสักพัก ) สุดท้ายท่านเห็นสมควรที่จะแค่ตักเตือน

    ผมไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ผู้มีเกียรติ เพียงแค่ระบายความอัดอั้นตันใจในความไม่เป็นธรรมที่ได้รับจากผู้ใช้กฏหมายและเพียงแค่ใช้สิทธิ์วิจารณ์ตามกฏหมายรัฐธรรมนูญ ภายใต้ราชอาณาจักรนี้

    สุดท้าย ผมขอยกย่อง สดุดี เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุจริต ด้วยเกีรยติ พิทักษ์รักษาประชาชนให้อยู่อย่างสงบและสันติ และพร้อมที่จะเป็นทนายแก้ต่างปกป้องเจ้าหน้าที่ให้มีกำลังใจปฏิบัติหน้าที่อย่างดี ถูกต้องตลอดไป
  • เผื่อเป็นประโยชน์ครับ ถ้าสมาชิกท่านไหนทำดีมาตลอด ปฏิบัติตามกฏทุกครั้ง ประมาณว่าทำดีมาร้อยครั้งพันครั้ง ตกม้าตายด้วยเหตุสุดวิสัยแค่ครั้งเดียวลองขอเจ้าหน้าที่แค่ตักเตือนครับ ผมคิดว่าเจ้าหน้าที่หลายท่านพร้อมจะฟังเหตุผลอย่างสุภาพและตักเตือนครับ ( ในใบสั่งมีช่องสำหรับตักเตือนด้วยครับ ) ขอบคุณครับ
  • ผมเคยอาศัยอยู่ต่างประเทศ ผมรู้สึกว่ากฏหมายที่นั่นมันตรงไปตรงมาดี
    เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้มีสิทธิอะไรเหนือกว่าคนธรรมดา เข้าคิวซื้อแฮมเบอร์เกอร์ ไม่มีเบ่ง ไม่มีแซงคิว
    จอดรถผิดที่ก็โดนใบสั่งเหมือนกัน เลิกงานก็แต่งตัวธรรมดา ไม่ได้พกปืนเอวตุงเหมือนบ้านเรา
    ปืนและรถก็นำไปคืนที่สถานี และขับรถส่วนตัวกลับบ้าน ทำตัวเป็นประชาชนทั่วไปครับ

    แต่ตำรวจไทย หลายท่านชอบแต่งครึ่งท่อน พกปืน แดกเหล้า ผมว่ามันไม่สมควรเป็นอย่างยิ่งครับ
  • @Pitbullzone เห็นภาพครับ :-D
    - เช้านั่งขวางประตูที่ร้านกาแฟจน แปดโมงครึ่งยังไม่ลุก รอคนจ่ายเงินให้
    - กลางวันบ่อนไพ่ครับ ข้างบ้านผมเลยครับ ฮาฮา
    - กลางคืนเอารถราชการไปสถานบันเทิง ( เขาบอกไปตรวจ ) ผมลองเดินเข้าไปดูบางคนตรวจครับ ตรวจทุกซอกทุกมุม จนเกือบจะมุดอยู่แล้วครับ บางคนหมดสภาพผู้รักษากฏหมายครับ ชาวบ้านเขาเรียกเมาจนหมาเลียปากแล้วครับ

    เงินเดือนทุกบาททุกสตางค์มาจากภาษีที่ดิน ภาษีน้ำ น้ำมัน ไฟฟ้า โรงเรือน ฯลฯ แต่สิ่งที่ท่านส่วนน้อยทำมันแทงลึกเข้าไปในใจเลยครับ โหดเกินไปมั้งครับ
  • พี่มาร์ค ตกลง มันเรเดาใช่มะ 555+
  • ชอบประเด็นที่น้าเคยอาศัยอยู่ต่างประเทศคับ สุดยอดคับ ถือกฏหมายมากกว่ากฏหมู่ :-D
  • ประเทศกำลังพัฒนาก็ยังงี้แหละ ทำใจ เซ็งงงงงงงงงงงงงงง
  • image
    ขอก๊อปภาพนี้นะครับ
    ไฟล์แนบ
    นะ.jpg 31K
  • เส้นตจว. ต้องระวังให้ดี ผมโดนประจำ
  • ชอบอ่ะ 555+ :006:
  • ต้องทำใจคับ ผมก็เคยโดนคับ
  • เห็นด้วยกับทุกความเห็นครับ "เมืองไทย ไทยแลนด์แดนสมายด์"
  • ยังจำได้ไหม...
    งานตำรวจ ตรวจตรา หาคนผิด เพื่อพิชิต คนพาล สันดานถ่อย
    เพื่อมิให้ ก่อกรรม ขึ้นซ้ำรอย และเพื่อคอย คุ้มครอง ผองคนดี

    กระบวนการ ยุติธรรม จะล้ำค่า ชาวประชา ยกย่อง สิ้นหมองศรี
    ทุกสังคม สุขเกษม สุดเปรมปรีดิ์ ย่อมอยู่ที่ เบื้องต้น คนตรวจตรา

    หากตำรวจ เป็นกลาง อย่างแท้เที่ยง ไม่ลำเอียง ด้วยใจ ใฝ่มิจฉา
    ยึดสัตย์ซื่อ ถือมั่น คำสัญญา ในสัจจา ปฏิญาณ งานที่ทำ

    จะอยู่ไหน ปวงชน ก็พ้นทุกข์ สงบสุข สังคม ไม่จมต่ำ
    สมเพลงมาร์ช ที่ร้อง ก้องประจำ ตำรวจทำ ถูกต้อง เพื่อผองชน

    หากตำรวจ อ่อนไหว ในอามิส มุ่งจะคิด หาประโยชน์ โฉดฉ้อฉล
    ใช้อำนาจ ช่วยเหลือ เพื่อพวกตน ประชาชน ผิดหวัง ทั้งแผ่นดิน

    วันตำรวจ เวียนมา อีกคราครั้ง ฝากความหวัง เลอเลิศ อันเฉิดฉิน
    ให้ตำรวจ ใฝ่ดี ทุกชีวิน สุขสมจินต์ ทั่วหน้า สถาพร

    ใครทำดี มีสุข ทุกชั้นยศ เกียรติปรากฏ ภิญโญ สโมสร
    ปลอดการเมือง น้ำเน่า เข้าบั่นทอน ปลอดวงจร ต่ำทราม ข้ามหัวเอย

    ขอขอบคุณ กระปุกดอทคอม

    ที่ไม่ดีก็มีเยอะ...เสียดายภาษีจริงๆ


    ที่ดีก็ดีพร้อมพลีกายถวายชีวิต...ความยุติธรรมอยู่ไหนนนนน


    ขอสดุดีผู้กล้าทุกท่าน ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เอาชีวิตเป็นเดิมพันในการปกป้อง ปชช. ประเทศที่เป็นที่อาศัยทั้งคนดีและไม่ดี ยอมสละครอบครัวอันเป็นที่รัก โดยไม่เคยคิดว่า ท่านจะได้อะไรตอบแทน

    ขอสดุดีผู้กล้าทุกท่าน

    ในขณะเดียวกันก็ยังมีผู้บังคับใช้กฏหมายกำลังนอกลู่นอกทาง...ทำไม ทำไม


    allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true">

    สำหรับวีดีโอที่ค่อนข้างรุนแรงที่เจ้าหน้าที่สามชายแดนใต้ถูกทำร้ายหาดูได้จากเวบทั่วไปครับ ผมไม่อยากเอามาลง ไม่แนะนำด้วยครับตอนนี้เขากำลังพยายามสร้างสันติ ขอให้ทุกสังคมมีความสงบสันติโดยเร็วครับ