ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

นอกเรื่อง คิดยังไงกับด่านตรวจ - -
  • เนื่องจากอาชีพของผมนั้นเจอทุกวันเจอจนเบื่อครับ แต่ผมเกรียจที่สุดคือพวก มันชอบตั้งด่านหลังป้ายรถเมล์บ้างละ (ซึ่งมอเตอร์ไซร์วิ่งเลนขวาไม่ได้) รถติดๆก็ตั้งเข้าไปเหอะ แทนที่จะโบกรถ วันนี้ผมโดนโบกครับ ก็ขอดูใบขับขี่ สําเนา ภาษี มองรอบรถผม สักพักมามองหมวกผม ทักว่าเฮ้ยน้องหมวกน้องนี่มันไม่มี มอก. นี่หว่า หมวกผมเป็นหมวกเต็มใบยี่ห้อ agv ดูมาตรฐานกว่าหมวกครึ่งใบซะอีก ผมเถียงอยู่นานจนมันรําคาญเลยปล่อย - -แค่อยากระบาย ขอโทษด้วยถ้ามันขัดตา
  • คงไม่มียุคไหนที่ประชาชน มีความรู้สึกด้านลบต่อตำรวจเท่ายุคนี้แล้วครับ ประชาชนไม่ได้มองว่าตำรวจคือผู้พิทักษ์สันติราษแต่กลับมองตำรวจคือผู้ร้ายที่ข่มแหงรังแกมากกว่าปกป้อง น่าเศร้าจัง
  • เรื่องด่านนี้เล่าสามวันสามคืนก็ไม่หมด แถมไม่เจอเองไม่ทางรู้ด้วยครับ ฮ่าๆ
    หมวกกันน็อกยิ่งหนัก หมวก agv shoei arai x-lite ใบละเป้นหมื่นเป็นแสนก็ช่าง ไม่มี มอก. โดนจับครับ พรบ. ระบุไว้อย่างนั้นจริงๆ เพียงแต่มันปัญญาอ่อนไปไหม หมวกใบละ 99 พลาสติกเกรดเดียวกับกะลังมังซักผ้าที่บ้าน เวลาอุบัติเหตุไม่มีทางช่วยอะไรได้ นอกจากถอดออกจากหัวยากขึ้น แต่มี มอก. ไม่โดนจับ มาจับหมวกไม่มี มอก. ใบละเป็นหมื่นเป็นแสน
  • ใช่ครับพี่มาร์ค ผมไม่เข้าใจเลยครับ ยกตัวอย่างเช่น ตรงข้ามแฟชั่นไอซ์แลนด์ จะมีป้ายรถประจําทางซึ่งเต็มไปด้วยรถตู้จอดล้นมาเลน 2 รถเมล์อีก แท๊กซี่ หลังจากป้ายรถเมล์ประมาณซัก 100เมตรจะตัวเหี้_ อีก 2ตัว ยืนดักมอเตอร์ไซร์ ออกขวา เวรกรรมรถตู้จอดแช่เป็น 10 นาที ไหนจะรถเมล์อีกจะให้ผมรอจนกว่ารถตู้รถเมล์มันออกหรือ - -ถึงแม้ตามกฎหมายบอกไว้ว่ามอเตอร์ไซร์แซงได้แต่ต้องรีบเข้าซ้ายทันที แต่ความเป็นจริงแล้วเม่งจะแดรกอย่างเดียว จับอย่างเดียว ไม่ใช่ที่นี่ที่เดียวนะครับมีอีกหลายจุดใน กทม. ที่เป็นแบบนี้
  • ถูกต้อง หมวก agv ของผม ผมว่ามันเซฟตี้ดีกว่าหมวกของพี่หนวดอีกนะ แต่โดนจับ อาชีพผมวิ่งเมสเซนเจอร์รู้เลยว่าตรงไหนมีตรงไหนไม่มี แต่ก็ยังโดนแหละครับ
  • ผมมีเหตุการนึงครับมือวันที่16มีนา2556 ผมได้จัดการทำบุญเลี้ยงพระร้านสักเเละบ้านไปทีเดียว ช่วงกลางวันก็ทำบุญปกกะติ ตนเย็นได้มีการกินเลี้ยงที่ร้านอาหารฝั่งตรงข้าม ผมได้ไปที่สน.ก่อนหน้าวันทำการเเล้วไปขอกับทางสน.ท้องที่นั้นไว้เเต่ ผู้กำกับไม่อยู๋จึงไม่มีใครเซ็นให้ ผมก็สอบถามว่าผมจะใช้เสียงในพื้นที่ได้มั้ย เขาบอกว่าใช้ได้เเต่ต้องเบาๆๆหน่อย ผมก็ขอบคุณครับ พอถึงวันจริง มีช่างสักมากันประมาน50ท่านเพี่อนๆๆพี่ผมนี้ละ มีตำรวจมาขอควรร่วมมือให้ใช้เสียงเบาๆๆ ผมก็หรี่ลงให้ เเล้วก็เลิกใช้เสียงหลัง5ทุ่มร้านเหล้าเยอะมาก เเถมเสียงดังกว่าผมเยอะเเถมเป็นหลัง ม.จันเกษม พี่ตำรวจเขาก็โอเคให้จัดต่อไปได้เเต่ขอลดเสียง พอจบงานวันรุ่งขึ้น พี่รวจมาสอบถามร้านขายอาหารว่ามีใบขายเหล้าเบียรมั้ย เขาไม่มี เพราะร้านเขาไม่มีเหล้าเบียร์ เขาก็ไม่เชื่อ เข้ามาดูในร้าน เขาบอกท่าไม่ขายทำมัยมันเยอะขนาดนี้เยอะมาก เพราะมากันเยอะ ผมเป็ฯคนซื้อไปเองขอยืมสถานที่ทางร้านเเละทำอาหารให้ผมอย่างเดียว เขาก็กลับไป ตกตอนเย็นเขาก็เลยมาเป็นนอกเครื่องเเบบมาล่อซื้อร้านเขาก็บอกไม่ได้ขาย พูดภาษาคนไม่รู้เรื่องพวกนี้ ผมก็งงครับพี่ๆๆว่าในซอยบ้านผม บ่อน ยา โต๊ะบอล โจรเยอะมากทำมั้ยไม่ไปกวดขัน (สงใสได้เงินกันมาเยอะ) ซอยบ้านผมก็คือซอยรัขดา36 ซอยเสือใหญ่ อาชญากรรมเยอะเเยะทำมั้ยมันปล่อย ขนาดนี้ หรืออยากจะได้เงิน หรือเป็ฯพวกสำภเวสีคอยหากินกับคนทำมาหากินเเบบ....สุจริส..
  • บ่อนจัดการไม่ได้เลยครับ เดี๋ยวโดนเด้งอีก 555
  • สงสัยคงอยากออกกล้องมั้งครับ...จะได้แจ้งเกิด...ฮาฮาฮา
  • เกียจชิบหายแบบตํารวจในคลิบพอเราเอามือถือมาถ่ายมันชอบปัดกล้องแบบในคลิบเนี้ยแหละ
  • คลิปนี้สนุกมากครับ
  • จะกล้าถอดแว่นมั้ย อ่าๆ
  • ตะกวดดีไม่มีในประเทศนี้ครับ คนที่บอกว่าตัวเองเป็นคนดีซื่อตรง ผมไม่เชื่อว่าเค้าไม่เคยเห็นตำรวจด้วยกันทำผิด เห็นตำรวจด้วยกันขูดรีด คอรัปชั่น เห็นแล้วไม่จับมันก็ไม่มีจรรยาบรรญต่ออาชีพมัน ไร้เกียตไร้ศักศรีที่สุดก็ไอ่อาชีพโจรสีกากีที่กินเงินภาษีแล้วยังทำตัวเป็นนักเลง เป็นโจร แบบพวกตะกวดนี่แหละ
  • แจ๋วเลยคุณพี่ noiyap
  • อาชีพต่ำต้อยในสังคมไทยยังมีศักดิ์ศรีมากกว่าตำรวจไทยเลยคับ เพราะเค้าไม่ได้ทำมาหากินด้วยการไปข่มเหงรังแกใคร สำหรับชาวบ้านแล้วตำรวจก็เหมือนแมลงสาปแหละ ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ ชาวบ้านก็คอยแต่สาปแช่ง แต่สำหรับคนที่รวยๆ นี้ เค้าจะชอบมากเพราะว่า เมืองไทยอยู่ง่าย เพราะถ้ามีปัญหาอะไรใช้เงินเคลียร์ได้หมด ไม่เหมือนต่างประเทศที่เข้มงวดมาก เงินมากแค่ไหนก็เคลียร์ไม่ได้ เมืองไทยนี้ไม่มีใครเห็นค่าตำรวจเลยคับ
  • ถ้ามันจับแล้วเราผิดจริงมันก็โอเค แต่มันชอบหาเรื่องให้เราผิดนี่แหละรับไม่ได้
    แถวบ้านผมยายขายผักในตลาดแม่งยังจำเลย มันถามยายว่ามีใบขับขี่ไม(ยายอายุ60กว่า)
  • ขอแนะนำสำหรับผู้ที่โดนเอาเปรียบโดยเจ้าหน้าที่ๆอาศัยช่องโหว่ของ พรบ.จราจร คนพวกนี้เขาจะคิดว่าไม่มีใครสนใจ พรบ.จราจรครับ เพราะรายละเอียดเยอะครับ ก้เลยถือว่าถ้าไม่รู้เสร็จแน่
    1. ปฏิบัติตามกฏจราจรอย่างเคร่งครัด
    2. จากข้อ 1 ถ้ายังโดนจับ ให้เราพยายอธิบายด้วยถ้อยคำสุภาพ ( ในใบสั่งจะมีช่องตักเตือนถ้าเขาเข้าใจเหตุผลน่าจะผ่านครับ )
    3. ถ้าเราไม่ชัดเจน พรบ.จราจร ห้ามเถียงโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้คุณท่านเกิดการหมั่นไส้ แล้วเรื่องจะยาวครับ
    4. จากข้อ 1 และข้อ 2 แล้วปรากฏว่าเกิดการไม่ฟัง เดินหนี ข่มขู่ หรือยังไงก็จะเอาให้ได้ให้คุณติดต่อและแจ้งต่อหัวหน้าจราจรหรือผู้บังคับบัญชาทันทีพร้อมหลักฐานด้วยยิ่งดี ( ถ้ามี )

    ย้ำทุกข้อให้เราสุภาพเข้าไว้ถึงแม้เขาจะยั่วหรือทำให้เราโกรธเพื่อเป็นการเบี่ยงเบนประเด็นครับ
  • ตัวเหี้ยๆมันเยอะ ขอส่วนบุญ
  • ไอ้สัดให้ทำงานไม่ทำจะไถอย่างเดียว แม่มันไถนาสา เลยติดยันลูก
  • คนดีก็มีคนไม่ดีก็มี...มีทุกวงการผมไม่พูดดีกว่าเพราะผมกินเงินเดือนตำรวจมาตั้งแต่เกิด :022:
  • ทีบ้านผมเป็นร้านกาแฟครับ ขายข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยวด้วยครับ ร้านอาหารสาธารณสุขเขากำหนดให้เป็นเขตปลอดบุหรี่นานมาแล้ว สติ๊กเกอร์ห้ามสูบก็มีติดไว้ทั่วร้าน ที่กล่องทิชชูของทุกโต๊ะก็มี ซึ่งสติ๊กเกอร์เหล่านี้สาธาฯก็กำหนดให้ติดครับ ถ้าไม่ติดเราจะมีความผิด แต่ก็มีตำรวจบางคนมานั่งกินกาแฟสูบบุหรี่ในร้านหน้าตาเฉย หน้าด้านมากครับแสดงออกว่ารังเกียจก็ยังเฉย หน้าด้านสุดๆimage
    ไฟล์แนบ
    258121850589 (800x598) (700x523).jpg 258K
  • @ McKrit จัดเต็ม uncen เลยเหรอครับ ขอรูปถ่ายที่ติดภาพ ป้ายห้ามสูบบุหรี่ปรับ 2000 บาทจาก สาธาฯ ด้วยได้มั้ยครับ เรียกว่า " คาป้าย คากล้อง " กันเลยครับ เพื่อเป็นคำถามสำหรับผู้บังคับใช้กฏหมายและปชช. ผู้อยู่ภายใต้กฏหมาย แต่จากภาพก็ยังเก๋าที่ไม่ใส่เครื่องแบบเต็ม ยังมีช่องโหว่ครับ
  • จากรูปนี้ มองผ่านจมูกคนสูบไปตรงผนังที่มีติดโปสเตอร์รถอยู่อ่ะคับ ก็จะเห็นสติ๊กเกอร์ห้ามสูบติดอยู่ กล่องทิชชูที่วางไว้บนโต๊ะทุกโต๊ะก็ติดไว้ แต่ด้วยมุมกล้องที่ผมแอบถ่ายก็เลยได้ภาพมาแบบนี้คับ คนที่สูบอยู่เป็นตำรวจจราจรสภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ตอนอยู่ที่ป้อมล่ะจับนัก ผมเองเวลาขี่มอไซค์ออกไปอุตส่าห์เกรงใจไม่อยากทำให้ใครลำบากใจ ทำตามกฏเคร่งครัดเปิดไฟใส่หมวก แต่พอมันมาที่ของผมไม่เห็นมันจะเกรงใจผมหรือลูกค้าคนอื่นที่เขาไม่สูบเลย คล้ายเรืีองเลี้ยงหมาที่พี่มาร์คพูดอยู่บ่อยๆเหมือนกันคับว่าอย่าให้เพื่อนบ้านหรือสังคมเดือดร้อน การสูบบุหรี่ก็เหมือนกันคับ คิดสักนิดว่าควันลอยไปรบกวนคนอื่นรึปล่าว ถ้าเขาไม่ซีเรียสที่จะหายใจควันบุหรี่เข้าไป เขาคงสูบเองไปแล้ว แต่บางคนหน้าด้านสุดๆ
  • ส่งลงเฟชบุ๊กเลย เดี๋ยวช่วยแชร์ ขอแบบ จะจะนะ
  • ขอบคุณคับพี่มาร์ค จัดเรียบร้อยแล้วคับพี่ แชร์ไปในเพจ "เกลียดตำรวจของไทย" เรียบร้อยคับ อิอิ เดี๋ยวถ้ามันมาสูบ จะพยายามถ่ายให้ได้ชัดๆกว่านี้คับ
  • ฮาฮา " เกลียดตำรวจไทย " เพจในฝันอีกเพจเลยครับ ต้องกระหน่ำครับ ( สรรเสริญท่านครับ ) ผมถือโอกาสรบกวนสมาชิกท่านอื่นด้วยนะครับ เห็นอะไรที่ไหน อย่าลืมครับช่วยกันบันทึกพฤติกรรมนั้นครับ ได้ทั้งภาพนิ่งและเคลื่อนไหวครับ ขอบคุณครับ ส่วนตำรวจดีๆมีเยอะผมอยากให้ท่านทำงานอย่างสงบครับ ไม่อยากรบกวน ขอบคุณครับ
  • " เกลียดตำรวจของไทย " โห.......สุดยอด :063:
  • มาลำปางซิแล้วท่านจะรู้ซึ้งถึงเกลียดตำรวจไทย