ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

แนะนำด้วยครับ
  • พิตบูลที่บ้านเป็นตัวเมีย ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม หมามันไม่ยอมกินอาหาร ปกติจะให้เช้ากับเย็นเป็นอาหารเม็ดคลุกกับโครงไก่ต้มบดและเสรมด้วยไข่ต้ม ช่วงเช้าให้ก็ไม่กิน ตอนเย็นก็ไม่กิน จนร่างกายผอมมากเห็นซี่โครงชัด แต่ก็ให้ไขต้มกิน มันก็จะกินแต่ไข่ต้ม แต่ไม่กินอาหาร อยากให้ช่วยแนะนำด้วย ว่าจะทำอย่างไรให้มันกลับมาอยากอาหารอีกครั้ง พามันไปหาสัตว์แพทย์แล้วก็ไม่มีโรคอะไร หมาอายุ 7 ปี
  • หมาเป็นฮีทหรือป่าวครับและอีกอย่างนะครับถ้ามันไม่กินคุณรองไม่ต้องให้มันกินซัก 2 3 วันดูซิ
    หมามันจะเก่งไปกว่าคนเลี้ยงได้ไงครับของผมตอนแรกๆก็เป็นเลือกกินผมดัดนิใสรองแก่งไม่ให้
    อาหาน 3 วันรู้เรืองเลยครับวันที่ 4 ให้อาหารเม็ดเพียวๆแทบจะกินที่ใส่อาหารด้วยซั้ม..55555
    รองใช่วิธิผมดูถ้าไม่ได้ผลคุณมาด่าผมได้เลยครับคนเลี้ยงต้องใจแขงครับ :-h
  • มันปวดฟันหรือเปล่าครับ? อายุ 7 ปีแล้ว อยู่ๆ ก็เปลี่ยนไป หรือมันร้อนมากจนกินอะไรไม่ลง ยังไงเอาใจช่วยครับ ถ้าหมาเด็กก็ว่าไปอย่างเรื่องมาก แต่หมาอยู่มานานวันดีคืนดีก็ไม่กินอาหาร ผมว่ามันผิดปกตินะครับ ไม่งั้นก็ลองเอาของชอบให้กินถ้ามันยังกินเหมือนเดิมก็อาจต้องดัดสันดานหน่อย แต่ถ้าก็ยังกินได้น้อย ผมว่าลองไปหาหมออื่นดูก็ดีครับ :o034:
  • ช่วงนี้อากาศร้อนทำให้มีผลต่อความอยากของอาหารน้อยลงครับ บ้างตัวหยุดกินก็มีเยอะครับ บ้างตัวกินเยอะๆก็จะกินน้อยลง ผมตอนนี้เปิดพัดลมตลอดเวลาเลยครับ แล้วเปลี่ยนเวลาให้อาหารมาเป็นช่วงเช้ามืด 5.30-6.00 ส่วนช่วงเย็นให้ช่วง 20.00-21.00 ครับ อีกอย่างเรื่องปวดฟันต้องลองดูครับว่ามีกระดูกติดฟันไมบ้างทีมีกระดูกติดตามฟันอยู่ทำให้หมาไม่อยากอาหารได้ครับ :o067:
  • ขอบคุณครับ เป็นที่ฟันครับ เหงือกบริเวณเคี้ยวมีการอักเสบ แล้วบวม