ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มีของดีมาให้ใช้ ไม่ย้อมแมวขายแน่ๆ
  • ก่อนอื่นต้องขออนุญาติพี่มาค์กด้วยนะครับ นอกเรื่องไปนิด แต่ของมันดีจริงๆ เสียดายอยู่เหมือนกันอยากให้เพื่อนๆได้ใช้ของดีๆครับ

    ขายวีออสสีขาว ใหม่มากๆๆ ขาย380000บาท รถผู้หญิงใช้มือเดียวใหม่มากๆๆ สังเกตุจากกรอบป้ายทะเบียนครับ ว่าผู้หญิงขับแน่นอน อิอิ

    รายละเอียด วีออสตัวE อายุ 4ปีกว่า รถวิ่งแสนสีหมื่นโล เบาะหนังหุ้มออกมาจากศูนย์ตอนป้ายแดง เซนเซอร์หลัง2จุด ชุดแต่งรอบคัน เป็นรถเดิมๆครับไม่ได้โหลดไม่ได้แต่งเครื่องยนต์ใดๆทั้งสิ้น ถ้ามาดูแล้วตรวจเจอร่องรอยการตกแต่ง รถมีรอยโดนน้ำท่วม ผมยินดีจ่ายค่าเสียเวลาให้ท่าน10000บาทเลยครับ รถสภาพดีไม่เคยชนแรง มีแต่จอดชนฟุตบาต แล้วก็รถกระบะใหลมาชนตอนติดไฟแดง อิอิ มีประกันภัยชั้น1

    เป็นรถแฟนครับ รถบ้านใช้เองขายเอง ราคานี้สภาพนี้ ซื้อเต้นไม่ได้แน่นอน และไม่ต้องกลัวปัญหาซ่อมจุกจิก ยางเปลี่ยนใหม่4เส้น ของดันลอป ช่วงล่างดีเยี้ยม มาลองขับดูได้ ตกหลุดไม่มีเสียงดัง ขับปล่อยมือได้สบาย เครื่องยนต์เดินเรียบ ไม่มีเสียงดัง ติดเครื่องนอนบนรถได้สบายเลยครับ สนใจติดต่อ 0806090106 ป๊อป รีบหน่อยนะครับ เพราะอีก2-3วัน ถ้าไม่มีใครเอา ผมจะเอาไปเทรินออกรถใหม่แล้วนะครับ รับประกันเลยครับ ใครได้คันนี้ไปถือว่าโชคดีมากๆๆๆ รูปที่เอาลงรถยังไม่ได้ล้างนะครับ เพราะว่าฝนตกทุกวัน

    สนใจมาดูรถได้ที่บ้านเลยครับ ถ้าไม่ว่างให้ผมขับไปให้ดูก็ได้นะ ใครสนใจลองโทรมาคุยรายละเอียดและราคาได้เลยครับimageimageimageimage
  • imageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    SAM_7031.JPG 83K
    SAM_7032.JPG 122K
    SAM_7033.JPG 102K
    SAM_7034.JPG 90K
  • ตอนนี้รถอยู่บางปะกง นะครับ แต่ถ้าใครอยู่ กทม ไปดูรถได้ที่จรัญเลยครับ เพราะแฟนขับไปทำงาน
  • ขอปีรถด้วยคับ vios ผมก็อยู่บางปะกงพอดีเลย รีบใช้เงินไหมคับ
  • ปลายปี2008ครับ ต่อภาษีเดือนธันวาคม รีบใช้เงินครับ อยากได้รถใหม่เร็วๆ อิอิ
  • ออกรถเดือนพฤจิกายน 2008ครับ