ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

~~~~~~~~~ PITBULLPOWER ชี้แจงกรณี Freakzilla ~~~~~~~~~
  • image

    หลายๆคนคงสงสัยทั้งโทรมาสอบถามและทางอินบ๊อกต่างๆ ที่อยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น กรณีฟรีคซิลล่าโดนโจมตีเรื่องใบเพ็ดไม่เต็มใบ กลุ่ม PITBULLPOWER ขอชี้แจ้งรายละเอียดครับ

    ฟรีคเป็นหมาที่เราติดต่อกับทางเจ้าของคือ Bill Duncanpits ด้วยตัวเราเองโดยเราเห็นการตั้งกระทู้ขายจากเวป united rednose world สาเหตุที่ Bill ขายเพราะว่าจะเลิกเลี้ยงหมาทั้งหมดด้วยเหตุผลส่วนตัวของเขา
    Billยังได้เสนอขายลูกของมันพ่วงมาให้เราอีก ด้วยราคาแสนต้นๆ แต่เราได้ตอบปฎิเสธเพราะไม่มีเหตุผลใดที่เราต้องเอาลูกมันเข้ามา เราจึงจบแค่ฟรีคเพียงแค่ตัวเดียว แต่โบรกเกอร์ถือโอกาสซื้อเหมาหิ้วลูกของมันเข้ามาด้วย
    เราเมล์คุยราคาสุดท้ายกับ Bill เราโอนเงินให้โบรกเกอร์เป็นคนนำหมาเข้ามาให้ แม้กระทั่งค่าน้ำดื่มติดข้างบ๊อก 2 ขวด 6,000 บาท กันหมาเป็น heat stroke เราก็ยอมจ่าย
    เราให้โบกเกอร์ภูเก็ตคนนี้นำหมาเข้ามาหลายตัว แต่ใบเพ็ดไม่เคยมาพร้อมกับหมาเลย สักครั้ง กว่าหมาจะเข้ามาใช้เวลาหลายเดือน บางครั้งรอจนไม่อยากได้ ใบเพ็ดของฟรีคก็เหมือนกัน Bill บอกว่าส่งตามหลังมาให้โบรกเกอร์ที่ LA แล้ว แต่โบรกเกอร์บอกไม่ได้รับ การที่เค้าซื้อหมาเหมายกคอกของ Bill มาฟันกำไร มันเป็นเรื่องของเขา แต่ในเมื่อซื้อมาจากคอกเดียวกัน ฟรีคก็ควรจะมีใบที่ถูกต้อง เหมือนลูกของมัน จริงมั้ยครับ เว้นเสียแต่ว่า จงใจจะไม่ให้เราเท่านั้น
    เรื่องนี้ก็มีแต่โบรกเกอร์คนเดียวเท่านั้นที่รู้คำตอบ หน้าที่ของคนกลาง ควรจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย จะต้องมีใบโอนชื่อ ให้เจ้าของใหม่ มาพร้อมกันในวันรับหมา แต่โบรกเกอร์ไม่เคยทำให้สำเร็จ สำเร็จตัวเดียวคือลูกของมัน ตั้งแต่นั้นมาเราเลยไม่ให้โบรกเกอร์ภูเก็ตคนนี้เอาหมาเข้ามาอีก และมันน่าแปลกตรงที่ชื่อเจ้าของลูกฟรีคเป็นคนไทย แต่ที่อยู่ทำไมถึงเป็นที่อเมริกา

    เราพยายามติดต่อ Bill มาโดยตลอด แต่ก็ติดต่อไม่ได้ เพราะ Bill ได้ออกจากวงการหมาไปแล้ว พอเราผสมฟรีค เราเลยเอาฟรีคไปขึ้นทะเบียน abkc การขึ้นทะเบียนถ้าไม่มีใบ ukc tkc หรื fci ที่สมาคมยอมรับ เราจึงต้องยอมขึ้นทะเบียนตามกฎในช่องทางที่ถูกต้องของ abkc จึงได้เป็นใบ no record อีกอย่างเราได้ทำประวัติสายเลือดกับ bullypedia ไว้เผื่อลูกค้าอยากดูย้อนไปอีก 12 gen ก็ดูได้ครับ

    http://www.bullypedia.net/americanbully/details.php?id=215853&gens=12

    ในการขายลูกหมาทุกครั้ง เรามีการรับประกันความพอใจทุกตัว ไม่พอใจยินดีคืนเงินเต็มจำนวนตามที่ซื้อไป นั้นคือความจริงใจที่เรามีต่อลูกค้าอย่างแท้จริง

    ทำไมถึงใส่ร้ายเราว่าซื้อฟรีคมาอย่างไม่ถูกต้อง การติดต่อมีคนรู้แค่ผู้ซื้อ ผู้ขาย และโบรกเกอร์ภูเก็ตเท่านั้น
    ส่วนเรื่องถ้วยรางวัลของฟรีค Bill ไม่ได้ให้มา เราก็ไม่ได้ต้องการด้วยเพราะนั้นคือความภาคภูมิใจของ Bill ซึ่งเป็นแฮนด์เลอร์ เราจึงให้เกียรติเขาครับ แต่เราก็มีความชอบธรรมที่จะนำรูปภาพการประกวดหรือภาพถ้วยรางวัลของฟรีคซิลล่ามาโปรโมทให้กับตัวของฟรีคเอง

    การที่ฟรีคไม่มีใบมา เราเลยไม่ได้โอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของ เป็น PITBULLPOWER นั่นคือสิ่งที่เรายังทำไม่เรียบร้อย
    ถ้าอยากให้ฟรีคมีใบเต็ม ทำได้ครับ ก็ให้โบรกเกอร์ ทำงานที่ค้างให้เสร็จ เอาใบโอนเปลี่ยนเจ้าของมาให้ เอาหมายเลข abkc พ่อแม่ฟรีคมาก็ทำได้ บอกได้เลยว่าโบรกเกอร์มันไม่ทำให้เราแน่นอน

    การทำใบ abkc แบบ no record จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดตอนนี้ครับ และถ้าอายเพราะพ่อมีใบ no record ก็อย่าเอาชื่อฟรีคไปใส่ในใบเพดสิครับ ให้มัน no record ไปเลย
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 96K
  • ตรงไปตรงมาชัดเจนดีครับ [-O<
  • ขอบคุณมากครับคุณ drumzero

    ถ้าเราไปโกงหมาใครมา หรือทำหมามั่วเพ็ด เป็นคนเอาเปรียบหมา ผสมหมาไม่เว้นฮีท PITBULLPOWER ไม่มาถึงวันนี้หรอกครับ
  • เอาน่า ระหว่างได้กระดาษแต่ไม่ได้ตัว กับ ได้ตัวแต่ไม่ได้กระดาษ อย่างไหนดีกว่ากัน 55

    หมาพี่ก็มีใบเพดดีกรีของ UKC เหมือนกันนนะ เพราะซื้อมาจากนอก แต่วันนี้เราอยู่เมืองไทยแล้ว ก็เลยไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องไปใช้ใบเพดนอกเลยสักนิด
  • ไหนๆก็เอามาลงที่ตรงนี้แล้ว พี่ขอร่วมแสดงความเห็นในมุมมองส่วนตัวดังนี้ครับ

    ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องยึดติดกับใบเพดดีกรีของนอกด้วย ถึงเราจะสั่งหมามาจากนอก แต่วันนี้เราบรีดหมาอยู่ที่เมืองไทย ตัวหมาก็เกิดที่เมืองไทย ดังนั้นถ้าใครอยากซื้อหมาจากประเทศไทย แต่ดันมาขอให้ออกใบเพดดีกรีเป็นของนอก ผมว่ามันไม่เข้าท่าเลยสักนิด ขนาดสมาคมหลักเขายังออกใบเพดของสมาคมเอง ไม่ได้ส่งไปออกที่ประเทศไหนเลย

    ความจริงพวกเราควรมาช่วยกันสร้างหมาที่เกิดในเมืองไทยให้มันมันมีคุณค่า ใครอยากได้หมาจากประเทศไทยควรต้องยอมรับในใบเพดดีกรีของคนไทย ถ้าอยากได้ใบเพดประเทศไหนก็ควรไปซื้อหมาจากประเทศนั้น แต่ไม่ใช่มาเอาของถูกจากเมืองไทย แต่เสือกร้องขอใบเพดนอก

    จะว่าไปแล้ว หมาสภาพห่วยๆ ต่อให้ใบเพดสวยงามขนาดไหน มันก็มีคุณค่าไม่เท่ากับหมาสวยที่จดบันทึกประวัติทางสายเลือดด้วยมือเราเอง เพียงแต่ขอให้ข้อมูลที่ลงไว้ เป็นข้อมูลจริงไม่มีการบิดเบือนก็พอ แต่ที่จำเป็นต้องมีสมาคมนั้นสมาคมนี้มารองรับ ก็เพราะต้องการความน่าเชื่อถือ ว่าไม่มีการปลอมแปลงสายเลือดเท่านั้น

    ถึงเวลาหรือยังที่เราจะมาช่วยกันยกระดับ หมาที่บรีดในเมืองไทย ให้ต่างชาติเขายอมรับ ?

    ขออภัย ผมอาจจะขวางโลก แต่อยากให้เรายืนได้ขาของเราเองให้มากที่สุด เราเสียเงินนำหมาเขามาแล้ว ทำไมยังต้องส่งเงินไปบำรุงฝรั่งมันด้วย หมาบางตัวมาอยู่ไทยนานแล้ว ลูกหลายเหลนโหลนมัน เกิดมาคนไทยก็ยังต้องส่งเงินไปให้ฝรั่ง ทำไมไม่เอาเงินนั้นมาทำประโยชน์แก่คนไทย เพราะไม่ว่าใครจะซื้อหมาจากเมืองไทย มันควรต้องยอมรับใบเพดดีกรีของไทย ผมเชื่อว่าหากเราจะทำกันจริงๆมันก็ทำได้ครับ

    ฝรั่งเอง วันนี้ก็ยังแตกออกมาเป็น ADBA UKC AKC ABKC UBKC และ ล่าสุด EBA :-D
  • ผมชื่นชมคอกนี้เพราะนอกจากการพัฒนาที่มีแนวทางที่ชัดเจนแล้ว
    ยังทำอะไรตรงๆ อย่างนี้อยู่ยั้งยืนแน่นอนครับ การทำหมามันต้องดู
    กันยาวๆ พวกตีหัวเข้าบ้าน ไปไม่รอดซะหลาย หมาหลายๆตัวตอน
    เล็กๆดูดีเลย พอโตขึ้นมาไม่ได้เรื่อง และของคอกนี้เค้าได้พิสูจน์แล้ว
    ว่าแต่ล่ะบรีดที่พวกเราเห็น มันมีการพัฒนามาโดยตลอด และที่สำคัญ
    ไม่หมกครับ สงสัยตรงไหนถามได้ตอบได้ ไม่มีหมก :063:
  • ใช่ครับคอกนี้ไม่มีหมก ตอบทุกคำถาม
  • ทั้งเป้าหมายจุดยืนและแนวทางที่ชัดเจนน่าเอาเป็นแบบอย่างมากคับคอกนี้"เป็นกำลังใจให้คับ" :063: :063: :063:
  • ชัดเจนตรงไปตรงมาดีครับ....ชื่นชมจากใจเลย ^^

    ผมเห็นด้วยกับพี่มาร์คนะ สรุปเราให้ความสำคัญกับใบเพ็ดฯ หรือตัวหมากันแน่ ลองคิดให้ดีนะครับวันนี้เราจะเลี้ยงกระดาษแผ่นเดียวหรือเลี้ยงพิทบูลกัน
  • ความจริงเรื่องการซื้อขายหมา ผมไม่อยากเข้ามาตอบ แต่เผอิญ มันเกี่ยวข้องกับ ABKC จึงขอชี้แจงนิดนนึงนะครับ imageimage
    ความจริงแล้ว ไม่ใช่แค่พิตบูล นะครับ ที่่นำเข้ามาแล้วมีใบเพ็ดมาจากนอก ที่เจ้าของเก่าทำไว้ ออลบรีด มีั้ทั้ง เยอรมันเชฟเฟิดด์ ร็อทไวเลอร์ น่ารักๆๆ แบบ ชิสุห์ หรือ ปอมเมเรเนียน ถ้านำเข้ามา ส่วนมากจะได้ใบติดมาด้วยนะครับ ทีนี้ก้อขึ้นอยู่กับ ผู้ซื้อผู้ขายหรือ โบรกเกอร์ จะนำใบมาแบบไหนได้มาเลยหรือส่งตามมา ครับ
    ไม่มีใครหรอกครับ ซื้อหมานอก แล้วไม่เอาใบ ทุกคนต้องการต่อสายเลือดถึงได้ลงทุนขนาดนั้น
    ไฟล์แนบ
    393434_260767427310355_1801072107_n.jpg 78K
    384461_260767800643651_1600216066_n.jpg 74K
  • ตอนที่ KCTH เปิดรับจดทะเบียนแอมป์แตป์ ใบละ 150 บาท ส่งหมาได้ัทั่้วโลก 555 ก้อบอกว่าสมาคมจะเอาผลประโยชน์จากพวกเราจะมาแสวงหาผลประโยชน์ จะคอบคลุมวงการ ไปปรักธงโจมตีเขา อย่าบอกนะว่าจำกันไม่ได้ แสนจะเพลียใจ ตอนนี้จะอนุรักษ์ ความเป็นไทย
  • หรือพวกเราหันไปเล่น บางแก้ว กับ ไทยหลังอาน THAILAND ONLY เชิดหน้าชูตาความเป็นไทยใบไทย KCTH ส่งหมาไปประกวดเมืองนอก มีสุนัขทรงเลี้ยงเป็นแบบอย่าง
  • ใบไทยได้อะไรตอนนี้ ? สนามประกวดมีมั๊ย กรรมการมีมั๊ย กติกา มีมั๊ย ไทด์หมาหล่ะ รู้มั๊ย ก้อเอามาจากนอกทั้งนั้น ยกเขามา เล่นของเขาก็ทำให้ดีก้อพอครับ รู้ก้อรู้ให้จริง ไม่ใช่เอาสีข้างเข้าถู แถ ไปเพื่ออะไร จะใบอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่่เจ้าของหมา ว่ารู้จริงแค่ไหน รักแค่ไหน รับผิดชอบแค่ไหน นะ รักนะ เลยมาตอบ เหตุผลส่วนตัวเต็มๆๆๆ นะครับ ดีเอาใช้ไม่ดีอย่าไปจำครับ
  • ไอ้หย่าาา :063:
  • ขอบคุณครับพี่มาร์ค ที่แรกเราก็ไม่ได้สนใจในเรื่องใบเพ็ดสักเท่าไร แต่เรามีแผนที่จะส่งลูกหมาขายต่างประเทศ เราจึงเข้าใจว่าการมีใบเพ็ด ช่วยทำให้งานของเราง่ายขึ้น
    ชอบคุณมากครับพี่มุ๊
    ขอบคุณมากครับคุณ BB
    ขอบคุณมากครับคุณโจ้
    ขอบคุณมากครับคุณ moobull
    ขอบคุณมากครับพี่ตั้น มันเป็นความสะเพร่าของเราด้วย ที่ไม่ได้คิดท้วงถามจากโบรกเกอร์อย่างจริงจัง เพราะเราคิดว่า เราเล่นหมาแดงไม่ต้องใช้ใบเพ็ดก็ได้
  • ประเทศไหน แบนพิตบูล ต่อให้มีเพดสมาคมจากสววค์เขาก็ไม่ให้เข้าครัย แต่ประเทศไหนไม่แบน ไม่มีเพดยังเข้าได้เลย เพราะดูใยตรวจสุขภาพไม่ได้ดูใบเพดครับ

    อย่าลืม พิตบูล เป็นหมาที่ค่อนโลกแบนครับ
  • ครับคิง เป็น บท่เรียนให้คนได้อ่านได้เข้าใจกัน ว่า สิ่งที่เกิดขึ้น คืออะไร ความชัดเจนความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ
  • ความจริงหมาตัวนี้มันควรมีเพด แต่ที่ไม่มีเพราะมีคนไม่ต้องการให้มันมีครับ
  • โบรกเกอร์ มันต้องโดน โป๊กหัว บ้าง :m71:
  • แต่ถึงมันจะมีใบเพด ukc ก็ไม่ได้หมายความว่า มันจะส่งเข้าประเทศไหนก็ได้ อย่าลืมว่ามันคือ พิตบูล ครับ

    เราสั่งหมาร๊อตมาจากเยอรมัน เลี้ยงในเมืองไทย วันหนึ่งมันมีลูก ไม่ว่าจะส่งมันไปไหนในโลกนี้ ต้องส่งไปด้วยใบเพดไทยไม่ใช่เยอรมันครับ

    หมาทุกตัวจากเมืองไทยจะส่งไปยุโรปต้องไปด้วยใบเพดไทยเท่านั้น แต่สมาคมไทยไม่รับรองพิตบูล ดังนั้นการส่งพิตบูลไปยุโรปจึงลืมไปได้เลย

    ส่วนประเทศในเอเชีย ตะวันออกกลาง ไม่บังคับเรื่องใบเพด เขาซีเรียสเรื่องใบตรวจสุขภาพเท่านั้น จะมีใบ ไม่มีใบจึงไม่ใช่ปัญหา

  • ผมจะบอกอะไรให้ ไอ้ป็อบที่นำหมาเข้าให้พวกคุณ มันซี้ปึกกับไอ้แป๊ะ ไอ้2ตัวนี้ เรื่องหมามันหาแดกด้วยกัน
    และผมอยากจะบอก คนที่พูดว่าไอ้แป๊ะเป็นผู้หลัก ผู้ใหญ่ของวงการพิทบูล กูอยากจะอ๊วกหว่ะ
    ไอ้เหี้ยนี้ ตัวขี้อิจฉาเลยล่ะ มันเห็นใครมีดีไม่ได้ :-)) :-))
  • ต่างชาติมาซื้อหมาในประเทศไทย แล้วเรื่องมากจะเอาเพดนอกก็ไล่มันไปซื้อที่อื่นเถอะครับ ถ้ามันซื้อที่อื่นได้มันไม่มาซื้อที่ไหยหรอก ที่มันมาเพราะค่าใช้จ่ายบ้านเรามันถูก เรื่องเพดนอก เพดในมันไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่ แต่ขอให้หมาสวยไว้ก่อนชัวร์กว่า
  • คุณถามเราตอบ รับผิดชอบต่อคำถามด้วยนะครับ

    Pakorn ถาม1 ซื้อมาถูก เพราะดิวเอง ไม่ผ่านโบรกเกอร์ แลัวใบเพดมันจะอยู่กับโบรกเกอร์ได้ยังไง
    PitbullPower ตอบ1 ทุกครั้งเวลาซื้อหมา จะเมล์และโทรไปคุยเรื่องราคาเอง พอจบแล้ว โอนเงินค่่าตัว+ค่านำเข้าให้คนกลางเอาเข้ามาให้ ฝรั่งมันจะส่งหมาและเอกสารมาที่ La ก่อนส่งมาไทย ถ้าคนกลางมีความรับผิดชอบก็จะจัดการทุกอย่างให้จบพร้อมใบแล้ว รอรับหมา หรือของคุณมีคนมาส่งถึงหน้าบ้านละครับ เลยไม่รู้ขั้นตอนตรงนี้

    Pankorn ถาม2 เมื่อติดต่อซื้อเอง ทำไม เขาไม่โอนใบเพดให้โดยตรงละครับ
    PitbullPower ตอบ2 เจ้าของบอกว่าส่งใบตามไปที่ La แล้วแต่คนกลางบอกไม่ได้รับ หรืออาจจะได้รับ แต่ไม่เอามาให้ก็ได้ ใครจะรู้

    Pakorn ถาม3 หมาเทพกวาดรางวัลเยอะแยะขนาดนี้ ทำไมราคามันแสนถูกจังเลย เจ้าของหมาตัวจริงรึเปล่าครับที่เขาขายให้ หรือว่าเป็นคนอื่นมาช่วยขาย
    PitbullPower ตอบ3 ที่มันราคาถูก เพราะซื้อกับเจ้าของหมาตัวจริง ฟรีคถูกขายในเวป united rednose world ครับ ทุกคนรู้หมด หัวดำหัวแดง ถ้ามีปัญหา ต้องมีปัญหาตั้งแต่ตอนขายครับ เพราะฝรั่งคงไม่ปล่อยไว้หรอก ตอนนี้ฟรีคก็อยู่กับเรา 2 ปี แล้ว ทั่วโลกก็รู้ แต่ไม่เห็นมีใครมารเรียกร้องสิทธิเลย แล้วที่ของคุณแพงนี้ซื้อกับเจ้าของหมาหรือโบรกเกอร์เหมายกคอกมาถูกๆหรือเปล่า สรุปหมาคุณราคาจริงๆ ถูกกว่าฟรีคนะ แต่คุณยอมจ่ายให้มันแพงกว่าฟรีคเอง แล้วคุณจะมาโจมตีว่าฟรีคราคาถูกทำไม

    Pakorn ถาม4 กลับกันถ้าคนด่าคุณเป็นคนฉลาดซื้อหมาได้ถูก แล้วมาว่าคุณโง่ โดนโบรกเกอร์หลอกแดก คุณจะคิดยังไง ถึงยังไงก็งงครับ เพราะดิวเอง แต่ผ่านโบรกเกอร์คนเดียวกัน
    ลองอธิบายให้กระจ่างหน่อยนะครับ
    PitbullPower ตอบ4 ไอ้คนกลางที่เอาหมาเข้ามา มันสนิทกับใคร ใช้สมองคิดหน่อยนะครับ มันหากินกับใครก็ได้ที่ให้เงินมัน แต่จะจงรักภักดีกับใครก็อีกเรื่องหนึ่ง ลองคิดดูว่าตอนนี้ที่ออกตัวล้อฟรี กำลังเป็นเครื่องมือหรือโดนใครหลอกใช้มาหรือเปล่า
  • ลูกผู้ชายจริง รับผิดชอบคำถามด้วย เพราะคำถามของคุณเป็นการให้ร้ายเรา

    image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 140K
  • :063:
    ผมเคยเจอรุ่นพี่อยู่คนนึง ที่ผมรู้สึกเสียเวลาคบมาหลายปี
    รักหมาแดงอย่างนั้น รักหมาแดงอย่างนี้ เวลาต้องขายหมาให้คนอื่น ทำเป็นซึ้งน้ำตาไหล
    เค้าก็เป็นลูกค้าคนนึงของโบรกเกอร์คนนี้ รักหมาสุดสวาทขาดใจ
    เอาหมาเข้ามาตัวนึง ผมเสนอเงินให้มากว่าราคาซื้อหลายหมื่น ที่บอกว่ารักน้ำตาไหล

    สุดท้ายเจออำนาจเงินก็ขายแดกอยู่ดี แล้วยังเสือกมาบอกว่า คัดหมามาเป็นปีๆ ถุึยยยย
    คนๆนี้ ก็เป็นแค่คนๆนึง ที่ไม่มีอุดมการณ์ในชีวิต หรือมีไว้เพียงแค่ให้ดูหล่อ

    อย่าไปสนใจกับคำคนเลยครับ ของแบบนี้มันวัดกันที่ผลงาน ไม่ใช่น้ำลาย
    พิทบูลพาวเวอร์ ต่อสู้มา จนชนะใจหลายคนในประเทศแล้ว

    คิดง่ายๆ แค่สิ่งที่มันด่าพวกคุณ มันยังไม่มีปัญญาทำได้เลย

    ตราบใดที่อุดมณ์การของพวกคุณ ยังไม่เปลี่ยน และไม่มีทางแพ้อำนาจเงิน
    ผม จะอยู่ข้างคุณครับ
  • ขอบคุณมากครับคุณ BB
    ขอบคุณมากครับว่าน ชัดเจน จริงใจ ตรงไปตรงมา :063:
    ขอบคุณทุกๆท่านมากๆที่ไว้ใจกันมาตลอด และกำลังใจทุกๆกำลังใจ ที่ส่งเข้ามาทุกช่องทาง ขอคาราวะด้วยหัวใจของพวกเรา PITBULLPOWER
  • น่าชื่นชมทำต่อไปครับ king. ยังไงตอนนี้เมืองไทยผมซื้อแต่pitbullpower
  • พี่มาร์คพูดถูกเราน่าจะทำใบไทยกันดีกว่านะ
  • ชัดเจนมาก KING เดินหน้าต่อไป :063:
  • ขอบคุณมากครับพี่เค
    ขอบคุณมากครับพี่กระทิง