ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

รบกวนถามพี่ๆหน่อยครับ(ร้อนใจมาก)
  • หมาผมอายุ50วัน หัวชนขอบเตียงกับขอบโต๊ะแรงๆ ประมาน3รอบ (ชอบมุดเตียง ซอกโต๊ะ) มีโอกาสเป็นอะไรมั้ยครับ (เหตุการณ์พึ่งเกิดวันนี้) รบกวนพี่ช่วยตอบหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ
  • ไม่อยู่เหตุการณ์ คงไม่ทราบได้ครับ ถ้าหมาไม่ชักก็คงไม่เป็นอะไร
  • ห้าสิบวัน ชนโต๊ะด้วยความซุกซน คงไม่ชนแรงเหมือนสิบล้อวิ่งชนหรอกนะผมว่า
    คงดื้อด้านตามประสา มันไม่น่าจะมีผลอะไรหรอกครับ เท่าที่ฟังดูเจ้าของน่าจะโอ๋ลูกหมามาก
    แนะนำอย่างนี้นะครับ

    เลี้ยงหมาให้เป็นหมาครับ ......
  • ถ้าอาการทั่วไปยังปกติ ไม่เดินเซ มึนงง บวม ยังร่าเริง กินข้าวได้ปกติ ไม่อ๊วก ก็คงไม่เป็นไรมากครับ สังเกตอาการอีกสัก 2-3 วัน
  • ขอบคุณพี่ๆทุกคน..ที่ช่วยแนะนำนะครับ นี่แหละคือตัวอย่างที่ดีของสังคมพิทบูล :063: :063: :063: /// แล้วส่วนที่บอกว่าเลี้ยงแบบโอ๋หมา มันคงไม่ใช่ผมแล้วแหละ ที่มันวิ่งชน เพราะผมตบปากมัน มันคงแรง ตกใจวิ่งมุดไปโดนสันเตียงแรงๆที่หัว และอีกครั้ง ก้อขอบโต๊ะเหล็กนะ แฟนจะยกย้ายฝั่งกระแทกแรงๆที่หน้า(เป็นคนยังมึน) ก็ต้องมีสงสัยบ้างอ่ะนะครับ เพราะหมายังไม่2เดือนเลย (เลี้ยงหมาก็ต้องเป็นหมาสิครับพี่ จะไปเป็นยีราฟได้ยังไง กร๊ากๆ อ่ะล้อเล่นนะครับ แต่ยังไงก็ขอบคุนมากๆนะครับสำหรับคำแนะนำ) ปล.ที่โพสกระทู้นี้ แค่อยากรู้ความคิดเห็น เผื่อมีคนพอจะรู้อาการขั้นเบื้องต้น(ก็มีแล้ว) เผื่อมีคนทราบหรือหมาตนเองเคยผ่านเหตุการณ์ แล้วมาบอกอ่ะครับ จะได้ทำให้มือใหม่อย่างผมรู้คร้บ พอดีไม่ใช่คนที่เอะอะ อารัยพาไปหาหมอ อ่ะครับและกระทู้ที่ไม่ไดัตั้งหัวข้อว่า ขอคนแดกดันมาพิมความเห็นกันหน่อย..ไม่ใช่นะครับ อย่าสับสน :065: :065: