ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ลาก่อน PANDA ลูกรัก กับฝีมือไอ้เดรฉาน
  • หมาผมได้จากผมไปแล้วเมื่อตอนเย็นนี้เอง เพราะโดนคนใจบาปมันขับรถมอไซ ทับกลางลำตัวเลยครับ
    เรื่องมีอยู่ว่า ทุกเย็นผมจะพาลูกๆผมวิ่งเล่นในซอย หรือเด้กๆในซอยก็จะมาขอพามันไปเดินเล่นในซอยซึ่งเป็นซอยย่อยไม่ไช่ซอยใหญ่ รถไม่เยอะ แต่วันนี้ผมไม่ว่าง ผมเลยบอกเด็กคนงานที่บ้านให้เขาพาไปแทน
    พอผมมารู้อีกทีคือ เด็กขึ้นมาตามผมที่ห้อง panda นอนผะงาบๆๆๆ แล้ว ผมจึงรีบพามันไปโรงพยาบาลสัตว์ หมอบอกว่ากระดูกซีโครงหัก ต้องผ่าตัด ผมเลยบอกว่าให้หมอตัดสิ้นใจได้เลย แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่ามันอาจจะช็อค ถ้าผ่าเลย ก็เลยถามหมอว่าเขาพึ่งกินข้าวไปนะครับเยอะด้วย หมอเขาก็บอกว่าเดี๋ยวฉีดยาให้อวกแล้วผ่าเลย ใจผมตอนนั้นก็ทำไรไม่ถุกเพราะแค้นใจ ก็เลยให้หมอพิจารณา แล้วผมก็กลับมาจะเข้าไปเอาเรื่อง กับไอ้คนที่มันทำหมาผมเพราะ คนงาน[เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ]ผมเล่าให้ฟังว่าเขาจำได้ว่าไครและบ้านไหน ผม จึงถามเหตุการณ์ทั้งหมดจากคนงานผมได้ความว่า คนงานผมก็จูงเจ้าRIKI อยู่ส่วนแพนด้า เขาก็จะเดินตามriki อยู่แล้วทุกวัน พอดีเดินผ่านบ้านหลังนี้ เขาก็ตะโกนออกมาบอกว่าอย่าให้มาขี้ นะ เด้กผมก็เข้าใจ เพราะปกติเวลาผมพามันไป บ้านหลังนี้เขาก็จะไม่ค่อยชอบเหมือนกันเพราะกลัวมันไปขี้ ยอมรับว่าเวลาพามันไปผมก็จะเก็บขี้ตลอดเวลามันขี้ ส่วนใหญ่มันจะขี้ในโพรงหญ้าข้างทาง แต่อาจจะมีบางวันที่เด้กๆๆในซอยพามันไปแล้วไม่รู้ มันอาจจะไปขี้แล้วไม่เก้บแต่ทุกครั้งผมก็จะบอกเด็กๆในซอยตลอดว่า ถ้าหมามันขี้ไห้เก็บด้วยนะ พอมาวันนี้ เด็กคนงานที่บ้านก้พาไปเดินเล่นเหมือนทุกวัน ไอ้บ้านหลังนี้มันเห็น มันก้เลยขับมอไซออกมาจากบ้านแล้วชนpanda แล้วก็ขับทับเข้ากลางลำตัว พอผมได้รู้เรื่องทั้งหมด ผมก็เลยสั่นเลือดขึ้นหน้า สาดเอ้ยถนนก็ตั้งกว้างแม่งชนหมาผมได้ไงทั้งๆที่แม่งเพิ่งสตาทรถ ออกมาจากบ้านแม่ง ทำไมแม่งจะไม่เห็นว่าหมาเดินอยู่ แม่งตั้งใจชัดๆๆเด็กคนงานผมยังบอกเลยมันจะเบรคก็ได้เพราะขับมาไม่เร็วหรือจะขับหลบก็ได้แต่แม่งไม่ทำ แม่งเสือกทับหมาผมเลย เฮี้ยสัดๆๆ ผมก็เลยตามไปจะเอาเรื่องถ้ามีปืนผมก็คงยิงคนทำแน่ๆๆ พอผมไปถึง พวกมันนั่งกินเหล้ากันอยู่เป็นบ้านคนงานก่อสร้าง ผมก็เลยเดินเข้าไปในบ้านถามว่าไครขับรถทับหมาผม แล้วก็มีคนๆหนึ่งเดินเข้ามาหาผมซึ้งผมก็จำได้เพราะคนๆนี้เคยว่าผมเรื่องขี้หมา ผมก็เลยคิดว่าต้องเปนมันแน่ๆ พอมันเดินเข้ามามันบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ผมเลยบอกไม่ได้ตั้งใจจะทับเข้ากลางลำตัวเลยหรอ แล้วไม่คิดจะกลับมาดูมันเลยหรอว่ามันเป็นไง พอพูดจบผมเลยซัดไปหนึ่งหมัดแล้วพวกมันก็มาตะลุมบอลผม แล้วก็มีคนในบ้านมันโทรแจ้งตำรวจให้ตำรวจมา ตอนนั้นผมไม่กลัวอะไรแล้วเพราะเลือดขึ้นหน้า แล้วเพื่อนผมก็มาห้าม สุดท้ายเพื่อนผมก้ได้ไปถาม ได้ความว่าลูกชายเขาเปนคนขับทับ แต่ผมเสือกไปต่อยพ่อเขา ซึ่งเป็นคนซ้อนท้าย ใจผมตอนนั้นไม่สนใจอะไรแล้วเพราะบ้าไปแล้ว และแฟนผมก้มากั้นตัวผมห่างออกจากกลุ่ม ที่ปะทะกัน
    และตำรวจก็มา แล้วบอกว่าให้เครียกันถ้าเครียกันไม่ได้ ให้ไปโรงพักตัวผมตอนนั้นไม่สนใจอะไรทั้งนั้น แต่เพื่อนผมบอกว่าผมผิดเพราะผมเข้าไปชกเขาถึงในบ้าน ผมผิดเต็มเพราะข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ผมไม่สนใจหรอก ตัวผมอาจจะโดนลุมจากพวกมันแต่ แค้นมากกว่าเลยลืมความเจ็บทั้งหมด ส่วนฝั่งมันก็ไม่ยอมถ้าผมไม่ไปกราบขอขมา ผมก็ไม่ยอมถึงมันจะเอาเรื่องผมก้ไม่เปนไรเพราะมันยังไม่แสดงความรู้สึกผิดในสิ่งที่มันทำกับหมาผมเลย สักพักคุณหมอโทรมาบอกผ่าตัดเสร็จแล้ว แล้วสักพักผมก็เกิดความรู้สึกหนึ่งขึ้นมา ว่า ถ้า คนที่ผมชกไปนั้นถ้าเป็นพ่อผมผมก็คงไม่ยอม แล้วตัวเขาก็เป็นคนซ้อนท้ายไม่ได้เปนคนขับ ผมจึงเย็นลงแล้วก็เกิดความรู้สึกผิด ที่ชกคนผิดเพราะเข้าใจว่าเปนเขาเพราะที่ผ่านมาเขาเป็นคนเดียวที่เวลาพาหมาามแล้วชอบมีปัญหา ผมจึงเข้าไปขอโทษเขาด้วยความรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำลงไปเพราะเขาไม่ไช่คนขับ สักพักคุณหมอโทรมาบอกอีกครั้งว่าPANDA สิ้นใจแล้ว ผมกับแฟนก็แทบจะทำใจไม่ได้ ก้แค้นขึ้นมาอีก แต่ก็ทำไรไม่ได้เพราะพวกมันมากันเต็มซอย แฟนผมก็เลยบอกไปโรงบาลสัตว์ไปเอาแพนด้ากลับมาฝัง ผมก็เลยขับรถไปเอามาฝังไว้ที่บ้านเพื่อเขาจะได้อยู่ใกล้ผม พึ่งช่วยกันกันแฟนฝังเสร็จมะกี้อะครับ พอฝังเสร็จเหนหน้า RIKI แทบทำใจยอมรับอีกไม่ได้ เพราะเขาเล่นกันมาทุกวัน โตมาด้วยกัน พอเข้ามาอาบน้ำ ก็ทะเลาะกับแฟนอีก เขาหาว่าผมคิดแต่จะหาเรื่องเขา ไม่คิดถึงคนอื่น เพราะแฟนผมเหนผมโดนลุม เขาก็ร้องไห้ แล้วบอกผมว่าคราวหลังให้รู้จักคุยกับเขาก่อนไม่ไช่ไปมีเรื่องกับเขาแบบนี้ ผมเลยบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้เป็นไครเขาก็คงเปนแบบนี้ทั้งนั้นแหละอยู่ที่ว่าไครจะเก็บความรู้สึกได้ดีกว่ากัน แต่ผมมันคนอารมร้อนเลยเก็บไว้ไม่อยู่ เลยทะเละกัน บอกจะเลิกกับผม เพราะอยู่กับคนอารมแบบนี้ไม่ได้ ผมเลยยิ่งรู้สึกแย่ไปอีก แต่ก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาจะเลิก เพราะผมคงไม่ขอร้องไห้เขาอยู่กับผมถ้าเขาคิดว่าสิ่งที่ผมทำลงไปมัน เกินกว่าเขาจะรับมันได้
    สุดท้ายขอให้แพนด้าน้อยลูกรักของผม จงไปสุ๋สุขติ ถ้าเปนไปได้ถ้าผมมีโอกาส ไห้เขากลับมาเกิดใหม่แล้วได้มาอยู่กับผมอีกครั้ง ลาก่อนลูกรัก........
    ไฟล์แนบ
    CIMG54672.JPG 115K
  • :022::022::022::022::022::022:ก่อนจะเกิดเหตุการณ์วันนี้ เมื่อวานยังพึ่งถ่ายรูปที่เขาสองตัวนอนหนุนกันอยู่เลย เป็นภาพที่ไม่เคยเหนเลยน่ารักมาก ภาพอยู่ในมือถือยังไม่ได้เอาลงคอมกะว่าจะลงไห้เพื่อนดูเมื่อวาน แต่ยุ่ง วันนี้กะลง ก็มาเกิดเรื่องขึ้น

    {เหตุการณ์นี้เกิดที่ซอยด่านสำโรง ครับ }
    ไฟล์แนบ
    p.jpg 87K
  • เสียใจด้วยครับ
  • :o009: เสียใจด้วยครับ
  • ขอแสดงความเสียใจด้วยคับ
  • ด้วยคนค้าบ สู้ต่อไปคับผม
  • เป็นผมก็คงเหมือนกันอะคับ อารมณ์ร้อนเหมือนกัน
    เสียใจด้วยนะคับ
  • เสียใจด้วยน่ะครับพี่
  • เสียใจด้วยครับ สู้ๆ
  • :052::052::052:ตอนนี้ร่างกายบอบชำ แต่ใจมันยิ่งกว่าอีกครับ ตอนนี้พอมานึกถึงคำพูดพ่อแม่งไม่น่าขอโทษแม่งเลย มันพูดว่า "หมาที่บ้านมันก็เคยโดนรถชนตายในซอยตั้งหลายตัว มันก็เสียใจไม่เหนมีไครมารับผิดอะไรเลย มันก็รักหมาเหมือนกัน มันบอกผมว่าคิดว่าตัวเองรักหมาเป้นคนเดี๋ยวหรอไง คนอื่นไม่รักหมามั้ง " สาดเอ้ยยิ่งคิดยิ่งแค้นนอนไม่หลับเลยผม ไม่รู้ทำไง แค้นแม่งตรงที่แม่งไม่รุู้สึกจะเอ่ยความรับผิดชอบกับสิ่งที่แม่งทำกับหมาผมเลย แต่ผมทำกับพวกเขาผมยังรู้สึกผิดในสิ่งที่ผมทำ แต่สุดท้าย ผมก้ต้องมาเจ็บ เสียค่าผ่าตัดอีก2000 พร้อมกับเสียpandaไป แต่พวกมันก้เฉยๆๆ ใจจิงผมไม่น่าวู่วามเลย เสือกใจร้อน รู้งี้ น่าจะเผาบ้านแม่งให้แม่งตายห่ากันให้หมด ขอโทษเจ้าของเวบนะครับที่ต้องมาระบายในนี้ เพราะนอนไม่หลับไม่รูัจะคุยกับไคร คุยกับเพื่อนมันก็ไม่เข้าใจเพราะมันไม่ได้รักสิ่งที่ผมรักผมเลยต้องมาระบายกับคนที่รักสิ่งเดียวกันซึ่งก็คือทุกๆท่านในเวบนี้ครับ ไครมีไรแนะนำเชฺญได้นะครับ หรือ ไครรับจ้างกระทืบคน ช่วยบอกผมด้วย ยิ่งเหนรูป PANDA แล้วยิ่งแค้น เดี๋ยวผมคงต้องหาซื้อปืนพกไว้กระบอก เพราะซอยนี้มันเถื่อนเหลือเกิน คนในซอยคงมีแต่พวกมันตั้งแต่วินมอไซยันพวกคนงานก่อสร้างในซอย แค้นๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ไฟล์แนบ
    CIMG5503.JPG 97K
  • ผมว่าเอาผิดกับมันได้นะครับ เพราะว่าน่าจะมีคนเห็นเหตุการ เป็นพยานกับตำรวจได้
    แค้นมันจริงๆๆ อยากไปกระทืบพวกมันจริงๆๆ
    เสียใจด้วยนะครับ
  • คนเห็นเหตุการส่วนใหญ่ ก็เปนพวกมันอยู่ดีนะครับผมพึ่งมาอยู่ได้ไม่นานเพราะ คนในซอยพวกแม่งหมด แม่งอยู่กันมานาน แม่งก็คงพูดว่าไม่ไดตั้งใจ เหี้ยเอ้ย ถ้าแม่งไม่ตั้งใจแล้วไมแม่งไม่หยุดรถ แล้วกลับมาดู ตอนผมไปเอาเรื่องแม่งๆยังแดกเหล้ากันอย่างสนุก แม่งเหี้ยสุดๆๆ แม่งเห็นว่าเด็กผู้หญิงพม่าคนงานผมที่จูงไปไม่ไช่ผมแม่งเลยชนแล้วเหยียบทับเลย แล้วบอกว่าไม่ตั้งใจก็ได้ เพราะคนพม่าคงไม่กล้ามีเรื่องกลับมัน ไอ้สาดชั่ว
  • ลองขับรถยนตร์ชนแม่งแล้วบอกขอโทษไม่ได้ตั้งใจมั่งดิ เลวจริงๆ ถ้าเป็นผมก็คงยาวครับยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ เคยเสียเจ้าเชฟเพิดไปเหมือนกันครับ วันหนึ่งตัวมันก็คงจะโดนรถชนตายแบบหมาเราบ้าง:o005:
  • คุณเยี่ยมมากครับ
  • ปลูกถั่วก็ได้ถั่ว ใครทำสิ่งใดไว้ก็ได้รับสิ่งนั้น.เด๋วกรรมก็ตามทัน เสียใจด้วยครับ.
  • เศร้าใจแทน:022: ผมก็เป็นอีกคนที่อารมณ์ร้อน ถ้ามาทำกับหมาผมแบบนี้
    ผมก็เป็นเหมือนคุณ เรื่องนี้ถ้าเป็นผมไม่จบง่ายๆ แน่นอน :016:
    หลายวันก่อนเข้ามาดูกระทู้รูปของคุณยังนึกในใจเลยว่า หมาสวยแถม
    เจ้าของยังมีรถมินิกับ MX5 อีก ชอบในสิ่งที่เหมือนกันจริง ๆ เพราะผม
    ก็มีมินิและมีแผนจะซื้อ MX5 เหมือนกัน :033: ขอให้ได้พบหมาที่เหมือน
    เจ้า Panda อีกครั้งนะครับ
  • เอาปืนไปยิงมันทิ้งเลยคะ

    ไอ้ชั่ว เลวมาก ขับรถชนหมา
  • เรื่องอย่างนี้น่าเจ็บใจคับ นึกว่าพาดไปแล้วกัน คนเราเดียวนี้ไว้ใจกันยากคับ เดียวนี้เรื่องชั่วแม้งทำง่าย เรื่องดีแม้งทำยากคับ

    พึ่งลงกระทู้ไม่นานนี้เอง เสียใจด้วยคับ
  • ถ้าคุณ phulucky จะกระทืบมันคืน นี่เบอร์โทรศัพทร์ผมครับ 083-6113907 อิศ ครับ
    เสียใจด้วยครับ :m080: ผมจะไปช่วยครับ
  • เข้าเวปนี้ครับ gun.in.th มีมือสองจำหน่ายราคาเลือกเอาตามใจชอบ น่าจะมีไว้ใช้ครับผมเคยอยู่ในซอยนั้นครับคนพลุกพล่านมาก ผมอยู่แถวอนุบาลไข่มุกครับ ............. หมาใคร ใครก็รัก.......
  • เสียใจด้วยนะคะ ยังไงก็ต้องเดินหน้าต่อไป ทีนี้เหลือแค่RIKIตัวเดียว คุณ PHULUCKY ต้องดูแลให้มากกว่าขึ้นกว่าเดิมนะคะ เพราะเราก็ไม่รุ้ว่าคนทางนั้นเค้าจะโมโห โทโส แค้นขึ้นกว่าเดิมรึเปล่า ยิ่งถ้าไม่มีคนอยุ่บ้านยิ่งแล้ว..เลย ปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ เพราะเราก้ไม่รุ้ใจเค้าคิดยังไง...
  • เสียใจด้วยนะครับ
  • เสียใจด้วยครับพี่เดี๋ยวว่างๆผมเข้าไปเยี่ยมนะครับ
    ไฟล์แนบ
    41.JPG 81K
  • เสียใจด้วยนะครับ
    ผมแนะนำว่าให้คุณอโหสิให้กับพวกมัน
    เป็นวิธีที่ดีที่สุดครับ

    แต่............
    ถ้าเป็นผม
    ผมไม่จบแน่นอน
    รอคอยอย่างอดกลั้น และใจเย็น
    ให้เวลาผ่านไปสักหน่อย
    ค่อยจัดการกับมันก็ยังไม่สาย
    หาคนอื่นมาจัดการแทนให้
    ซัดไอ้ตัวลูก(คนที่ขี่รถชน)ให้เดี๊ยง
    ส่วนตัวพ่อมันให้ มันแก่ตายไปดีแล้ว

    ปล.วิธีนี้เป็นวิธีที่ผิดนะครับ
    แต่ผมจะทำ:052:
  • ไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย การทะเลาะวิวาท สังคมอยู่อย่างสงบไม่ได้ เพราะใจเร่าร้อน
  • ----------เสียใจในความสูญเสียด้วยครับ-----------
  • อย่ายุยงส่งเสริม ให้ทะเลาะกันเลยครับ บางครั้งสิ่งที่เราทำอาจสร้างความเดือดร้อนให้เขา เอาใจเขามาใส่ใจเรา เราอาจไม่รู้ตัวว่าเราก็ผิด ที่เอาหมาออกไปสร้างความรำคาญให่เขาหรือเปล่า หยุดเถอะครับ เราควรจะหยุดและทำใจ อยู่กันบ้านใกล้เรือนเคียง ไม่งั้นจะไม่มีความสุข เลย คุณฆ่าเขาตาย คุณติดคุก ลูกเมียคุณ อยู่อย่างไร จงทำใจรักกัน ให้อภัยกัน อย่าฆ่ากันเพราะหมาตัวเดียว ครับ อนาคต ชีวิตครอบครัวคุณ ทั้งชีวิต อย่าคิดสั้น นะครับ การเสียของรัก เข้าใจครับ และเสียใจด้วย แต่จะไม่ ยุ คุณ อย่างแน่นอน นั่นคือสิ่งที่ผิดมากขึ้นไปอีก คุณ ฆ่า เขา ไม่ยิ่งกว่า เขาขับรถชนหมาคุณหรือครับ เลิกคิดเถอะครับ โลกนี้ ยังน่าอยู่เสมอ
  • เสียใจด้วยครับ คุณอยู่สูงกว่าพวกนั้นเยอะครับ อย่าเอาพิเสน(น้ำตราโป๊ยเซียน) ไปแลกกับเกลือ(สินเธาว์ ซึ่งไม่มีไอโอดีนและหาค่าไรไม่ได้ มีแต่ความเค็ม เอาไว้คลุกข้าว)

    เป็นกำลังใจให้ครับ
  • -ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ..เห็นใจ และเข้าใจครับ
  • ต้องถามเดี่ยวกันไปเลยครับ มันไอ้พวกหมาหมู่ ยังงี้ลูกของมันหน้าตัวเมีย มันคงได้พ่อมาบ้างหละครับพี่ที่มันไม่ยอมออกมาแสดงตัว อย่าไปเสียใจเลยที่ชกพ่อมัน เพราะถ้าไม่มีพ่อมัน มันคงไม่เกิดมาแล้วมาขับรถชนหมาเราหรอกครับพี่
    ผมแสดงความเสียใจด้วยครับ
    mui1221
  • เสียใจด้วยครับ
  • เสียใจด้วยนะคะ ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเอง คงเศร้าและนอนไม่หลับเหมือนกัน

    เพิ่งชมอยู่เลยว่าน้องหมาน่ารักทั้งคู่ ได้อยู่ในครอบครัวที่ให้ความรักความอบอุ่น คงจะมีความสุขมาก

    เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็ว จนยากจะทำใจจริงๆค่ะ
  • :016::016::016:อย่าจบง่ายๆคับอย่าไปยอมมันถ้าคุณยอมมัน
    มันจะได้ใจ เอาให้หนักเท่าที่เราจะหนักได้พวกหัวดอเอาให้ตาย
    เป็นผมนะคับหมดแม็ก ถ้ามันไม่กราบตีนผมหมดแม็กแน่นอน
    เราต้องอยู่ในถิ่นของมันอีกนาน ขอแสดงความเสียใจด้วยคับ
  • ไม่ต้องกลัวข้อหาทำร้ายร่างกายเสียค่าปรับที่ศาล800เอง สารภาพลดครึ่งเหลือ400 กลับไปชกหน้ามันใหม่ ถ้าอยู่ใกล้จะให้ยืมปืน ในสถานะคนรักหมาเหมือนกัน อ่นแล้วเจ็บใจแทน
  • อย่าไปใส่ใจกับไอ้พวกสวะนั้นเลย อีกไม่นานพวกมัน และไอ้คนที่ทับแพนด้า จะต้องโดนรถทับมันและหนีมันไปทิ้งมันไว้กลางถนน นอนรวยริน
    และก็เป็นอัมพาตครึ่งล่างไปชั่วชีวิต ส่วนคุณก็ต้องเข็มแข็งและหนักแน่น ดูแลเจ้า RIKI ให้ดีและต้องควบคุมให้อยู่ในสายตา มากกว่านี้
    เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียใจแบบนี้อีก เห็นใจค่ะ
  • ขอแสดงความเสียใจด้วยคับ
    ไฟล์แนบ
    __fwdDer_com__-190235776-4658aw7.gif 15K
  • เสียใจด้วยน่ะครับ
  • สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมคับ ปาบกรรมจะดูแลให้คับ..
    เสียใจด้วยคับ..
  • เสียใจด้วยครับของผมก็ตายวันเดี๋ยวกันเลย
  • ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ..... เข้าใจความรู้สึกเรยคะ....
  • ขอแสดงความเสียใจด้วยคับ...สู้ต่อไปคับ:062:
  • ป้องกันได้ หากใช้สายจูง 2 เส้น...อย่าประมาท...และอย่าทำสิ่งใดโดยขาดสติ เพราะผลที่ตามมาอาจเกินคาดเดา บางครั้งเหตุอาจเกิดที่เราเองก็เป็นได้ ค่อยๆนึกดูดีดี ใจเย็นเย็น เป็นกำลังใจให้หยุดคิดอย่างมีสติ แต่ไม่เห็นด้วยกับการพยาบาท ...คนเลี้ยงหมา เมืองเพชรบูรณ์
  • เสียใจด้วยจริงๆ ครับ ยิ่งอ่านยิ่งรู้ถึงความรู้สึกนั้น ความรู้สึกสูญเสีย ขอให้panda กลับมาเกิดเป็นลูกคุณอีกนะครับ เห็นใจจริงๆ
  • ถ้าเป็นผม ต้องเก็บอารมณ์ไว้ครับ
    ตอนนี้ต้องทำเป็นไม่โกรธ แค้นแต่ต้องเก็บไว้ในใจครับ
    ค่อยๆคิดหาทางแก้แค้น โอกาสมีเยอะแยะครับ เรายังมีชีวิตอยู่ได้อีกนาน
    เมื่อโอกาสแก้แค้นมาถึง มันก็มีทางเลือกอยู่สองทาง
    1. คุณยังไม่หายแค้น "จัดการมันเลย"
    2. คุณหายแค้นแล้ว "มันรอดตัวไป"

    จำไว้ครับ "ศัตรูในที่มองไม่เห็น อันตรายกว่าศัตรูที่สู้กันซึ่งหน้า"
  • เสียใจด้วยครับ ลองได้เลี้ยงแล้วรักเหมือนลูกคนหนึ่งเลยครับ
    แต่ให้มันจบไปเถอะครับ อย่าไปสร้างศัตรูเลยครับ เลิกแล้วต่อกันครับ
    ความเห็นเหมือนพี่ผีครับ คุณฆ่าเขาตาย คุณติดคุกลูกเมียจะอยู่อย่างไรครับ
    ลูกหมาอีกตัวใครจะดูแลครับ คิดยาวๆครับ
  • พี่ขอแสดงความเสียใจจากการสูญเสีย PANDA ไป ขอให้น้องจดจำ
    ในสิ่งดีดี ที่ได้มีโอกาสได้เลี้ยงดูเป็นอย่างดี คิดว่าเจ้า PANDA ไปสู่
    สถานที่ที่ดี หากปลายปีนี้พี่มีโอกาสได้ผสมพันธ์อีก ให้โทรติดต่อพี่
    สันติชัย (081-3465732) ด้วย สุดท้ายนี้พี่ขอฝากรูปเจ้า DRAGON
    น้องเจ้า PANDA กับแม่ทองก้อน ไว้ดูเป็นกำลังใจต่อไป
    ไฟล์แนบ
    DSCF0886.JPG 85K
    DSCF0877.JPG 81K
  • เสียใจด้วยนะคับ

    เปนผมก็คงทำแบบคุณ

    คนแม่งเลว เด๋วเวรกรรมก็ตอบสนองมันเอง

    สู้ สู้ต่อไปนะคับ ส่วนเรื่องแฟนลองค่อยๆคุยเด๋วอะไรก็คงดีขึ้น

    เปนกำลังใจให้คับ
  • เอาเป็นว่าประโยคเดียวจบ

    "อย่าเก็บแม่งไว้"

    แฟนไม่ตายก็หาใหม่ได้พี่รวยอยู่แล้ว

    แต่ความรู้สึกสิพี่

    หาโอกาสเพื่อชิงลงมือ

    แค่นี้พอ
  • เสียใจด้วยนะคะ
    แต่ก็ระวังตัวด้วยนะคะถ้าพวกมันเยอะขนาดนั้นมันอาจจะคิดอยากเอาคืนด้วยเหมือนกัน
    เฮ้อ เวรจริงๆคนแบบนั้นเกลียดจริงๆ
  • เสียใจด้วยค่ะ...อ่านไปร้องไห้ไป
    คิดว่าถ้าเป็นเราจะทำยังไงงงงงง
    แต่อยากให้พี่คิดนะค่ะ......
    ถ้าแพนด้ารับรู้เรื่องนี้ได้
    เขาคงไม่อยากให้พี่ทำอะไรที่ไม่ดีลงไป
    ค่อยๆๆทำใจนะค่ะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียน
    พวกเราเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • คงต้องปล่อยวาง และ ปล่อยๆไปครับ

    เป็นเรื่องเวรกรรมของ Panda กะ คนที่ทำเขา มีผูกพันธ์กันมาก่อนครับ

    ยังไงก็เสียใจด้วยครับ