ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

และแล้ววันนี้มันก็มาถึง
  • หลายเดือนก่อนผมเคยลงกระทู้ หัวข้อ เลี้ยงพิทบูลตัวแรกขอคำแนะนำครับ http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5134 (แวะเข้าไปอ่านดูนะครับ) เรืองที่หมาผมไม่สู้ปล่อยให้หมาหน้าปากซอยกัดเอา แต่มาวันนี้ผมเริมหายสงสัยแล้วครับ เรืองของเรืองไม่ คอยจะขำเท่าไรให้ฟังครับ เมือว่านนี้ผมทำงานเลิกตอนตีสี่ กลับไปบ้านก็อ่านน้ำกินข้าวปกติครับ ให้เจ้าดัดชีอยู่ที่หน้าบ้านตัวเดียวครับ มันเห่า...! ครับ ไอ้เห่าไม่เท่าไรครับ แต่ดันเห่านานและวิงไปวิงมารอบบ้าน ไอ้เราก็เเปลกใจครับว่ามันเห่าอะไร เลยเปิดบ้านออกไปดู เห็นมีหมาตัวเท่าๆกับเจ้าดัดชี่อยู่ตัวหนึ่ง เดินอยู่หน้าบ้าน มันเห่าไม่ยอมเลิก ผมห้านห็ไม่ฟัง (คิดในใจ คงจะเก่งแต่เห่าอยู่ในบ้าน) ผมเลยเดินออกไปเปิดประตูรั้ว แค่นั้นและครับมันกระโดดกัด...! เจ้าหมาตัวนั้นแบบเอาเป็นเอาตาย ไม่รู้ว่าโชคดีของผมหรือว่าเจ้าหมาตัวนั้นกันแน่ ที่มันหลุดจากคมเคียวเจ้าดัดชี่ได้ แต่แค่นั้นยังไม่พอสิครับมันยังวิงตามไปกัดเขาอีกจนนิวเท้าหลังเป็นแผลทั้ง สองข้าง ที่นี้งานเขาผมเลย เพราะผมไม่คิดว่าเขาจะดุกครับ...! เพราะแค่ลูกหมาสามเดือนขู่มันๆยังกลัวเลย แล้วนี้เจ้าดัดชี่อายุพึ้งจะคบ 11 เดือนเมือวันที่ 20 ที่ผ่านมานี้เอง กับกัดเขาเสียเเล้ว ต่อไปขวบครึ่งผมไม่ต้องเตรียมหาเงินเป็นค่ารักษาบาดแผลคนหรือหมาที่มันกัด เหรอครับ ผมผิดเองที่เดินไปเปิดประตูรั้วให้มันออกไปกัดเขา (ไม่อยากให้ใครทำแบบผมครับ) คิดแล้วยังเสียใจอยู่เพราะต่อไปนี้ผมคงต้องให้ความสนใจใสใจเขาให้มากกว่านี้ครับ
    ไฟล์แนบ
    527324_P33002601 (Small).jpg 20K
  • พี่บ้านอยู่แถวไหน ครับ..ผมอยู่ระยองเหมือนกัน


    ว่างๆๆ ขอเข้าไป ชม ลูก หน่อย...
  • ก็ เข้าใจนะว่าอยากจะรู้ว่าหมาเราเปนไง ผมก็เคยทำ ทีนี้รู้แล้วก็อย่าประมาท ก็แล้วกัน
    ทำบ่อยๆก็ไม่ดี หมาเราจะเคยตัว ไม่ทำดีที่สุดครับ อย่าไปสอนให้เค้าหาความลำบากให้คุนเลย
  • ผมอยู่ที่บ้าวฉางครับ ผมทำงานเป็นดีเจอยู่ที่ร้าน boo dog pup ครับ 0858808980 ครับว่างๆวันไหนเเวะมาเที่ยวดูลูกชายผมได้นะครับ ผมชื่อแก่นครับยินดีที่ได้รู็้จักครับ
  • :002:สวัสดีครับคุณดีเจ ดี ใจด้วยนะที่หมาของคุณเริ่มสู้แล้วแต่ของผมเจ้าขุนแผนนี่ก็จะหกเดือนยังไม่ยอมสู้เลยเห็นเขานอนหงายท้องตลอดนี่เมื่อวานซืนมันเจอคนที่รู้จักแต่เขาไม่ใส่เสื้อมันห้อแนบแบบไม่ห่วงเจ้านายมันเลยถ้าเป็นคนที่มาทำร้ายผมคงเสร็จไปแล้วเรื่องขี้ขลาดยกให้เขาละขุนแผนพูดมาแล้วมันเศร้า
  • โชคดีที่ไม่ไปกัด พุดเดิ้ล หรือ ปอมตัวละเป็นแสน
    ไม่งั้นกระเป๋าแฟบเลย 555 +++
  • เวลาเห็นพิทไปกัดหมาคนอื่นแล้วเจ้าของเค้าเอาเรื่องบ้างหรือบางทีโดนฟันแผลเต็มตัวจนตาย กระทู้เก่าๆในนี้ก็มีให้เห็น
    หมาใคร ใครก็รัก ไม่รักก็ควรสงสารว่ะ แล้วมาบอกว่าผิดเอง ผิดแล้วปล่อยมันไปกัดทำไมว่ะ คนที่เค้าไม่ได้เลี้ยงเค้าไม่รู้ เค้าก็แอนตี้ว่าหมามันดุ
    ทำให้พิทเข้าสังคมยากขึ้นอีก ถ้ามันกัดเองโดนไม่ได้ตั้งใจเหนือการควบคุมว่าไปอย่าง นี้ตั้งใจเลยทั้งๆที่ควบคุมมันได้
    วันนึงเผอปล่อยคนเค้ากลัวกัน ระวังจะโดนดีกับหมาเถอะ แล้วจะเสียใจเพราะความประมาทของตัวเอง สอนให้สังคมแถวบ้านไม่ได้ โดนรังเกียจหมาตัวเอง
  • สตาร์ทก็ดีแล้วครับหายสงสัยซะที
    แต่จากนี้ต้องระวังให้มากหน่อยนะครับ
    แล้วรูปไอ้ดัชชี่มีอัพเดทล่าสุดปะครับ
    ลงให้ดูกันบ้างสิว่าใหญ่ขนาดไหนแล้ว
  • กับคนไม่ดุหรอกครับ ถ้าเลี้ยงให้พบปะผู้คน เยอะๆ
    มีไรปรึกษากันได้ที่ 0820283330 เดียวครับ
  • ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ยิ่งในส่วนของคุณผียิ่งได้ข้อคิดมากนะครับผมก็ไม่ได้อยากให้มันกัดกับหมาตัวอืนนะครับแต่วันนั้นมันสงสัยว่าทำไม่ถึงเห่าเก่งจัง เพราะอยางที่บอกปกติแค่ลูกหมาสามเดือนของเพีอนที่ทำงานเอามาเล่นที่บ้านขู่เขายังกลัวเลยครับ แล้วนี้หมาตัวเท่าๆกัน ไอ้เราก็นึกว่าจะเก่งแต่เห่าอยู่ในบ้านก็เลยรองเปิดประตูรั้วดูนึกว่าจะกลัวแล้วหยุดเห่า ใครจะไปคิดครับว่า 11 เดือน ยังไม่ทันปีครึ่งมันจะสตาร์ทแล้ว อยางที่คุณ lerzchai โชคดีที่ไม่ไปกัด พุดเดิ้ล หรือ ปอมตัวละเป็นแสนไม่งั้นกระเป๋าแฟบ แต่ในส่วนของหมาที่ร้าน และหมาที่เคยเล่นด้วยกันมันก็ยังคงเล่นด้วยและไม่ดุครับ ในส่วนของคุณ Hartdog00 ขอบคุณที่ยังอยู่เป็นเพือนกันมาจนถึงกระทู้นี้ยังไงเดียวผมโทรหาแน่นอนครับ...!