ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

UPDATE PUPPY CONFIRMATION...MINI ONE X B.J(BOOGIE JUNIOR) BY EPK!
  • สวัสดีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ชาวพิตบูลโซนกันอีกครั้ง
    วันนี้ขออนุญาติแจ้งข่าวล่าสุดของลูกสุนัขให้กับท่านที่ยังสนใจลูกสุนัขชุดนี้ได้ทราบกันอีกครั้ง เนื่องจากขณะนี้ได้มีหลายท่านที่แสดงเจตจำนงค์ต้องการลูกสุนัขชุดนี้ไปเลี้ยงกัน และได้ตกลงวางเงินมัดจำไว้กันไว้ หากครบกำหนดเวลาแล้วท่านยังมิได้ดำเนินการใด ๆ ทาง EPK ขอสงวนสิทธิ์ในการประกาศขายลูกสุนัขเหล่านั้นให้กับท่านอื่น ๆ ที่แจ้งความจำนงค์เข้ามา ขณะนี้ลูกสุนัขได้ทำวัคซีน และพร้อมส่งมอบให้นำกลับไปเลี้ยงได้แล้ว สำหรับท่านที่สนใจ และต้องการสุนัขคุณภาพจริง ๆ ในราคาไม่แพง คงต้องรีบติดต่อเข้ามา เพราะขณะนี้ลูกสุนัขมีอยู่อีกไม่มาก ส่วนท่านที่ยังลังเล หรือยังไม่กล้าตัดสินใจก็คงต้องเร่งรีบหาข้อมูลกันหน่อย หรือจะเข้ามาชมตัวจริงกันที่คอกก่อน เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ แต่โดยส่วนตัวผมมั่นใจว่าถ้าท่านชอบสุนัขในสไตล์นี้( BODY กว้าง ๆ หนา ๆ ก่าง ๆ) จริง ๆ ลูกสุนัขชุดนี้ไม่น่าจะทำให้ท่านผิดหวัง และชุดนี้ก็จะเป็นชุดสุดท้ายของปีนี้แล้ว ซึ่งจะไม่มีการผสมซ่ำอีก ส่วนโปรแกรมการผสมครั้งหน้าจะเป็น เมื่อไหร่ อย่างไรยังไม่มีกำหนด แต่ที่แน่ ๆ คือ หากท่านถ้าพลาดลูกชุดนี้ไปแล้ว ก็ต้องรอกันอีกยาว
    และสำหรับท่านที่เพิ่งเข้ามาเยี่ยมชมกระทู้ และต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับลูกสุนัขชุดนี้ ทั้งพัฒนาการทางโครงสร้างของลูกสุนัขในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงตัวอย่างผลงานในรุ่นหลาน ๆ ของสุนัขชุดนี้ที่อยู่ในต่างประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับท่าน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในกระทู้เก่า
    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=6757&page=1#Item_0 และ
    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=6959&page=1#Item_18
    หากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ท่านใดมีข้อสักถาม หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุนัขชุดนี้ สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 087-6898399 หรือจะแวะเข้ามาชมตัวจริง ๆ ที่คอกก่อนก็ได้ ผมมั่นใจว่าน่าจะทำให้ท่านมั่นใจมากขึ้น

    สุดท้ายต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ พี่สมาชิกพิตบูลโซนทุก ๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมกระทู้นี้ รวมถึงคุณมาร์คเจ้าของบอร์ดสำหรับพื้นในการประชาสัมพันธ์มา ณ. ที่นี้ด้วย

    ขอบคุณครับ
    ไฟล์แนบ
    MINON-VS-B.J_BD3.jpg 41K
    MINI_ONE4.jpg 18K
    B.J3.jpg 47K
    BJ.jpg 75K
    PUPPY-PEDIGEE_Mini-One-X-B.jpg 28K
  • LIL B.J...สำหรับตัวเมียตัวนี้ เป็นชุด COMBO SET ซึ่งท่านจะได้ครบทั้งโครงสร้างกระดูกที่ใหญ่ อกที่กว้าง หัวไหล่ใหญ่ กล้ามเนื้อดี ซึ่งมาพร้อมกับทรงหัวที่เป็น BLOCKY HEAD กระบอกปากหนา และสั้น ที่แน่ ๆ หน้าหักแน่ ๆ ครับตัวนี้
    ไฟล์แนบ
    LIL-BJ_BD3.jpg 51K
    Lil-BJ10_FEMALE_BD2.jpg 33K
    Lil-BJ_BD42.jpg 35K
    Lil-BJ_BD22.jpg 53K
    Lil-BJ_BD52.jpg 43K
  • GUCCI...สำหรับเจ้า GUCCI ตัวนี้ ก็ต้องบอกว่าเป็นตัวเมียที่มีโครงสร้างดีมาก ๆ อีกตัวหนึ่ง ลำตัว(BODY) จะหนา หัวไหล่ใหญ่ อกกว้าง และกระดูกดี หากท่านที่ชอบสุนัขสี Brindle และรูปร่างสไตล์นี้ GUCCI ไม่น่าจะทำให้ท่านผิดหวังครับ
    ไฟล์แนบ
    Gucci_Female_BD2.jpg 42K
    Cucci2_BD2.jpg 33K
  • MR. NIGHT MAN....สำหรับ NIGHT MAN เป็นตัวผู้สีบลูอีกตัวที่น่าสนใจมาก เนื่องจากมีโครงสร้าง(STRUCTURE) ที่ดีมาก ตัวสั้น(BODY COMPACT) และเตี้ย อกกว้าง กระดูกดี หัวไหล่ใหญ่และมี MARKING ที่ BALANCE สวย สำหรับท่านที่กำลังมองหาสุนัขเพื่อใช้เป็นพ่อพันธ์ หรือจะไว้สำหรับลงประกวดในสนาม BULLY ....MR. NIGHT MAN น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดอีกทางเลือกหนึ่งให้กับท่านได้
    ไฟล์แนบ
    Night-Man_BD2.jpg 36K
    Night-Man2_BD2.jpg 31K
    Night-Man3_BD2.jpg 42K
  • LIL MINI ONE....สำหรับตัวผู้สีบลูตัวนี้ จัดได้ว่ามีโครงสร้างไม่ธรรมดา ได้ทั้งกระดูกที่ใหญ่ อกกว้าง และลึก หัวไหล่ใหญ่ กระบอกปากหนา และทรงหัว Blocky head และที่สำคัญเป็นสุนัขในสไตล์ Clean & Correct Bully (เส้นหลัง และมุมขาหลังดีมาก) สำหรับท่านที่ชอบโครงสร้างบูลลี่แบบจัด ๆ หน่อย Lil Mini One ไม่น่าจะทำให้ท่านผิดหวัง
    ไฟล์แนบ
    Lil-Mini-One_MALE_BD2.jpg 45K
    Lil-Mini-One2_BD2.jpg 31K
    LIL-MINI-ONE3_BD.jpg 69K
    LIL-MINI_BD32.jpg 47K
    LIL-MINI_BD2.jpg 76K
  • หมา สวยนะ

    แต่ เก่าแล้ว

    ตั้งราคาสะเว้อเลย คุณ ไม่ใช่ สมันก่อนนะครับ ตอนนี่ พอ่แม่ เจ๊งๆเพียบ

    2หมื่นก็แพงแล้ว
  • MINI ONE ใช้หมาที่นักร้อง Snoop Dog ถ่ายรูปคู่ด้วยป่ะคับ

    image
  • ถูกต้อง ที่รัก :o067::o067::o067:
  • สวย สวย ทุกตัวเลยครับ :063:
  • WOLERINE: ขอบคุณมากครับที่ช่วยยืนยันข้อมูล

    roonbull: ขอบคุณมากครับ :065:

    ผมขอเรียนชี้แจ้งเพิ่มเติมถึงวัตถุประสงค์ในจัดโปรแกรมผสมสุนัขชุดนี้ว่า ความเก่า หรือใหม่ของหมาไม่ได้มีอิทธิพลกับผม ถึงแม้นกระแสหมาตัวไหนจะดี จะแรงแค่ไหนก็ตาม แต่ผมสนใจเพียงว่า สุนัขตัวไหน หรือวัตถุดิบไหนมีสิ่งที่ผมต้องการเอามาใช้หรือไม่ เพราะผมต้องการเน้นคุณภาพเพื่อให้ได้หมาตามแนวที่ผมต้องการเป็นหลัก ผมก็เชื่อว่าท่านที่ยึดติดกับกระแส หรือโหนกระแสของสุนัขใหม่ ๆ จะด้วยเหตุผลใดก็ตามที คงจะไม่มาสนใจลูกสุนัขเหล่านี้ แต่ผมหวังเพียงแค่ท่านที่มีแนวคิดเปิดกว้าง และเล็งเห็นคุณค่าของ ๆ เก่า และมีแนวทางของตัวเองที่ชัดเจน และที่สำคัญคือ ชอบสุนัขในแบบของผมทำ จะได้มีของดี ๆ ไปเล่นกัน ส่วนเรืองราคาคงเป็นเรื่องที่ประเมินยาก เนื่องจากเป็นความพอใจของทั้งสองฝ่ายคือ ผู้ซื้อ และผู้ขาย ส่วนจะตีราคาว่าของเก่าจะต้องมีราคาถูกกว่าของใหม่ ท่านคงจะเข้าใจผิด เพราะผมก็เห็นของเก่า ๆ ตั้งหลายชนิด(ที่มีคุณค่า)ก็มีมูลค่าสูงกว่าของใหม่ตั้งมากมาย และอาจจะเป็นของที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว :003:
    สำหรับท่านที่ได้ทำการนัดหมายกับผมไว้แล้ว เพื่อเข้ามาคัดเลือกสุนัข ผมยืนยันตามนัดหมายเดิม หากมีการเปลี่ยนแปลง ผมจะแจ้งให้ทราบอีกที ส่วนท่านที่ยังไม่ได้ยืนยันวันเวลาที่แน่นอน ผมรบกวนช่วยแจ้งยืนยันมาอีกครั้ง จะได้ไม่มีอะไรผิดพลาด :065: :007:
  • อัพเดทล่าสุด! ! !..... ขอปิดการขายเจ้า LIL Mini One ไปอีกตัวแล้วครับ ขอแสดงความยินดีกับเจ้าของใหม่ด้วยครับ สำหรับท่านที่สนใจลูกชุดนี้คงต้องรีบหน่อยครับ เพราะยังมีอีกไม่กี่ตัวแล้ว หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโทรสอบถามได้ที่ 087-6898399 หรือจะนัดเข้ามาชมตัวจริง ๆ ที่คอกกันก่อนก็ยินดีครับ :007: :007: :007: :065: