ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

!!ช่วยด้วยครับ!!
  • คือ น้องหมาของผม มีอาการเบื่ออาหารไม่ยอมกินอาหาร อ้วก และก็ ท้องเสีย ครับ พาไปหาหมอให้น้ำเกลือ แล้ว ก็ยังไม่หาย น้องหมาใครเคยมีอาการแบบนี้ มั้งครับ

    ช่วยเนะนำหน่อย ตอนนี้ น้องหมาผมกำลังรักษาโดย ที่ คิกนิค ให้ยามากินอยู่ครับ แต่อาการ ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ อยากได้คำแนะนำจากพี่ๆ ครับ ขอขอบคุณร่วงหน้าครับ

    ปล.เป็น แบบนี้ ตั้งแต่วัน อาทิด แล้วครับ
  • หมาอายุเท่าไหร่ครับ ทำวัคซีนแล้วรึยัง ทองเสียก็มีหลายสาเหตุแต่ที่น่ากลัวที่สุดต่อลูกหมาคือโรคลำไส้อักเสบ(ป้องกันได้โดยการทำวัคซีน)ถ้าเป็นแล้วโอกาศหายยากอาจตายได้ อาการที่เล่ามาก็เข้าข่าย ไปหาหมอแล้วเค้าบอกรึเปล่าว่าเป็นอะไร(ปกติเค้าน่าจะบอกนะ)ส่วนมากท้องเสียหมอเค้าจะไม่ค่อยให้ยาแรงๆแต่แรกจะค่อยๆปรับตัวยาไปเรื่อยๆและเป็นสาเหตูให้หมาที่เป็นโรคลำไส้ส่วนมากจะทนไม่ได้ โดยเฉพาะหมาเด็กที่ไม่มีภูมิต้านทาน แนะนำให้เปลี่ยนหมอครับเพราะรักษามาหลายวันพอสมควร(ถ้าแถวนั้นมีโรงบาลสัตว์แนะนำครับเพราะมีอุปกรณ์ที่ตรวจได้ละเอียดกว่า)ถ้าไม่รู้จะไปหาหมอไหนดีก็ถามพี่ๆเค้าในนี้แหละ บอกจังหวัดไปเลยว่าอยู่ที่ไหนหมอไหนรักษาเก่งจะได้ไปถูกที่ อย่ารอนะครับรีบๆเลย(เดี๋ยวติดปีใหม่ปิดอีก) ขอให้หายไวๆครับ....
  • ขอบคุณ พี่ผี มากครับ น้องหมาผมอายุ 7 เดือน จากที่ถามหมอ หมอบอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีอาการถ่ายปนเลือด ออกมา แต่มีอาการท้องเสียครับ หมอเขาบอกว่าอาจจะเป็น แค่ท้องเสียครับ ผมอยู่ จังหวัด อยุธยาครับ พี่ ๆ ช่วยแนะนำ โรงพยาบาลสัตว์ ดีดี ในจังหวัด แล้ว ราคาไม่แพงให้หน่อยได้ไหมครับ ขอบคุนมากก ๆๆ ครับ
  • ผมก็อยู่ ยุดยาคับ ตอนนี้พี่พาไปหาที่ไหนอ่ะ ลองไปตรงเส้นคลอง มะขามเรียงสิ
    ผมว่ามันน่าจะโอน่ะ แต่เรื่องราคาผมไม่รู้ แต่ก็ไปเหอะพี่ สงสารมัน ขอให้หายไวไวน่ะ
    เพื่อ มีโอกาส ได้เอามาวิ่งเล่นด้วยกัน สู้ๆ
  • หายเร็วๆ นะคับ !!


    เอาใจช่วย.
  • ไอ้ควาย ไอ้ผี ไม่รู้เรื่องและเสือกโชว์โง่

    โรคที่น่ากลัวที่สุดไม่ใช่ลำไส้ หัดต่างหาก อาการแบบนี้อ้วก ขี้แตก เบื่ออาหาร และอีกหน่อยจะมีตุ่มขึ้นอาจจะเป็นหัดก็ได้

    ลำไส้ยังรักษาหาย แต่หัดนี่แค่ 5 เปอร์เซนต์ที่รอด

    และเจ้าของหมาอ่ะไปหาหมอมาไม่รู้หรอไงว่าเป็นอะไร

    ถ้าจะตรวจหัดอ่ะแค่บอกหมอเขามีชุดตรวจเทสต์ เข้าจั้ย..ไอ้น้องงง
  • อืม ถ้าอยู่ยุดยา โทรหา C4 พี่โต เลยน้อง 0823333545