ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

พิทบูลโคตรกะจอก
  • พี่ๆน้องๆท่านใดเคยโดนคำนี้บ้างครับ
    เรื่องมีอยู่ว่าผมเลี้ยงพิทสายกัดอายุ3ปีกว่าอยู่ตัวหนึ่ง ทุกๆเย็นผมจะพามันออกไปวิ่งทุกวันแล้วมันก็จะโดนหมาบางแก้วไล่กัดไล่เห่าตลอด หมาผมมันก็ไม่ยอมสู้ได้แต่ยืนตัวแข็งทื่ออย่างเดียว ผมพยายามหลีกเลี่ยงแล้วแต่ก็ยังโดนอยู่ดี ผมเคยไปขอร้องเจ้าของว่าให้ช่วยล่ามหมาคุณไว้หน่อยแต่มันก็ล่ามแค่วันเดียวพอวันรุ่งขึ้นแมร่งก็ปล่อยอีก แล้วเวลาหมามันไล่กัดหมาผมแมร่งก็จะยืนยิ้มดูอย่างเดียวไม่เคยดุหมามันเลย มีอยู่วันนึงได้ยินแมร่งพูดลอยๆว่า 'นี่เหรอพิทบูลโคตรกะจอกเลย"ผมได้ยินแล้วทั้งโกรธทั้งอายแต่ก็ไม่รู้จะทำยังงัย ก็หมาเรามันไม่ยอมสู้เค้าจริงๆนี่หว่า ครั้นจะเอาลูกปืนยัดปากมันปืนก็ดันจำนำอยู่(ขำๆครับ) รบกวนคุณมาร์คหรือพี่ๆน้องๆท่านใดมีวิธีดึงสัญชาตญาณความเป็นพิทของมันออกมาป้างครับ อยากแค่ให้มันรู้จักป้องกันตัวเองบ้าง
    ป.ลผมไม่ต้องการโชวร์เก๋าว่าหมาข้านี่เจ๋งหมาข้านี่เก่งนะครับ แต่ผมอยากให้มันรู้จักแค่คำว่า' สู้'เท่านั้นเอง ไม่อยากให้ใครมาพูดว่า "พิทบูลโคตรกะจอก":022:
  • นี่หมาผมครับ3ปีกว่าแล้ว หรือจะเป็นเพราะชื่อหรือป่าวมันเลยไม่ดุ มันชื่อตี๋น้อยครับ
    ไฟล์แนบ
    ตี๋น้อย3.jpg 25K
    ตี๋น้อย32.jpg 25K
    ตี๋น้อย1.jpg 25K
  • ทั้งๆที่พ่อของมันดุมากไม่มีหมาตัวไหนกล้าเดินผ่านหน้าบ้านเลย แต่ทำไมลูกถึงได้ป๊อดจัง:024:
  • เตยก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าต้องทำไงให้มันดุได้แต่พออ่านเรื่องที่คุณว่ามาแล้วมันอดโกรธแทนไม่ได้เหมือนกันค่ะ ยังไงก็ระวังไว้ก็ดีเหมือนกันนะคะ เพราะเพื่อนพ่อเป็นสัตวแพทย์เค้าเคยช่วยพิทที่กัดกับบางแก้วอ่ะคะ บางแก้วฟันมันจะมีความคมมากกว่าพิทแต่ถ้าพูดถึงความอดทนสู้ไม่ถอยนี่ต้องยกให้พิทค่ะขนาดพิทตัวนั้นพลาดโดนกัดเป็นแผลใหญ่ที่สะโพกแล้วมันยังสู้ไม่ถอยเลยค่ะทั้งๆที่มันเสียเลือดมากจนลิ้นซีดแล้ว ใครที่รู้วิธีช่วยบอกคุณ ban ด้วยนะค่ะ เอาใจช่วยตี๋น้อยด้วยคนค่ะ
  • ฟังแล้วสงสารเจ้าของหมาครับ
    ลองเอาไปฝึกดูครับ เผื่อจะช่วยได้บ้างครับ
    http://www.youtube.com/watch?v=LjPB55TzYlw&feature=player_embedded
  • มันเป็นพิทนิสัยดี ไม่อยากมีเรื่องมากกว่าครับ และยังไม่เคยกัดกันมาก่อน แต่ถ้าลองปล่อยให้สู้กันจริงๆ สัก 1 ครั้ง สันชาติญาญในสายเลือดของมันไม่หายไปใหนแน่นอน มันไม่ยอมถูกกัดฝ่ายเดียวหรอกครับ พิทบูลยังไงก็เป็นพิทบูล สายเลือดนักสู้มันอยู่ในตัวมัน ที่นี้ละครับ ครั้งต่อไปไม่ว่าหมาหน้าใหนมันก็จะกัดหมดละครับ แต่ทางที่ดี ยอมเค้าไปเถอะ ถ้าปล่อยกัดกันจริงๆบางแก้วไม่รอดแน่นอนครับ
  • ไม่กัดอะดีแล้วเดี๋ยวจะเดือดร้อนเปล่าๆๆ.........
  • สวัสดี..เห็นคุณเลี้ยงรวมกับหมา พิทบูลตัวเมียสีบูล(ในรูป)มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่มันไม่กัดฯ 3ปียังไม่มีอาการ ลองเอาไปเทตกับพิทบูลด้วยกัน คิดว่ามันต้องโดนกัดก่อน แล้ว จึงกัดตอบ .... ถ้าคุณต้องการลองดู
    ....เมื่อมันเริ่มกัด ขึ้นมา ปัญหาที่ตามมา มีทั้งผลดี ผลเสีย ครับ ..:o008:
  • ถ้าแบบนั้นคงกระจอกจริงๆ ขนาดกูเลี้ยงบูลี่แม่งปล่อยไม่ได้เลยหมาข้างบ้านแม่งไล่กระเจิง
  • อย่าให้มันกัดเลยค่ะ
    แบบนี้น่ารักดีออก
    ดูหน้าตามันน่ารักหน้ากอด*-*
  • หมาผม ปกติเล่นกับหมาหน้าบ้านประจำ อยู่มาวันนึง หมาหน้าบ้านเข้ามา วิ่งเล่นในบ้าน หมาผมก้อเข้าไปเล่นปกติ แต่ไอ้หมาหน้าบ้าน ดันไม่เล่นด้วย กัดหมาผม แล้วหมาผมก้อไม่สู้ นอนหมอบเลย พอไอ้หมาหน้าบ้านจะวิ่งออกไป หมาผม ก้อเข้าไปเล่นด้วยอีก เลยโดนไอ้หมาหน้าบ้านกัดเอาอีก หมาผมมันก้อยังไม่สู้ จนสุดท้าย มันกัด หมาผมสะบัดไปมา จนเมื่อ ความอดทน ของหมา มันถึงที่สุด มันก้อเลยสู้ ไอ้หมาหน้าบ้าน ผมนอนอยู่ได้ยินเสียงหมากัดกันรู้เลยว่า หมาผมแน่นอน ผม ต้องใช้ไม้งัดปาก เพราะดูแล้ว ถ้าไม่แยก ไอ้หมาหน้าบ้านตายแน่ๆ มันงับเข้าคอ แล้วสะบัดๆ ไม่ยอมปล่อย ได้ยินเสียงชัดเลยว่า หมาหน้าบ้านเริ่มหายใจไม่ออก หลังจากนั้นไอ้หมาหน้าบ้าน มันก้อไม่เคย เข้ามาในบ้านอีกเลย ผมว่า ถ้ามันลองโดนพิทบูลเข้่าไป คงเข็ดไปนาน เพียงแต่ ว่า อย่าให้ มันกัดกัน จะดีที่สุดครับ เพราะว่า หมามันจะบาดเจ็บทั้งคู่ ถ้าหมาเค้าตาย หมาเรา ก้อต้องเจ็บพอสมควร ทางที่ดีมันไม่กัดแหละดีแล้วครับ
  • ดีแล้วครับที่มันไม่ดุ..อย่าให้มันดุเลยครับมันจะลำบาก...พิทผมดุมากๆกับสุนัขที่เห่ามัน...แต่ลูกสุนัขมันไม่กัดครับ...และสุนัขไหนที่เล่นกับมันมันก้อไม่กัด...แต่ขอบอกไว้เลยว่า...ถ้าเกิดมันได้สู้แล้ว...มันจะสู้ไม่ถอยทุกทีครับ...คุณยอมเค้าไปเถอะครับ...ที่ผมเลี้ยงพิทผมชอบความล่ำ สมบูรณ์น่ากอด ขนสั้น...ขี้เล่น...ครับ...อ่อ...ขอบอกไว้อีกอย่างครับไม่ต้องกลัวบางแก้วกัดครับ....หวดมันแรงๆเลยครับทั้งขาทั้งกำปั้น...ผมโดนมันวิ่งเข้ามากระโดดใส่แล้วครับ...แต่ว่าต้องตั้งสติให้ดีนะครับ...เวลามันวิ่งเข้ามาเตะที่ตัวมันแรงๆเลยครับ...อ่อ...ตอนเตะหมาอะผมจะไปเล่นบาสอะครับ...รองเท้าบาสมันหนาหน่อยหากเป็นธรรมดา...ผมต้องหาอุปกรณ์เสริม..อิอิ...แต่ว่าพิท...ต่อให้มีมีด...ผมก้อวิ่งครับ....
  • ดูจากรูปแล้วไม่น่าจะใช่สายกัด สายกัดจริงๆรูปร่างน่าตาจะเหมือนหมาบ้านๆมาก จากรูปนี้เหมือนรูปผสมมากกว่า ไม่เชื่ลองถามคุณ warrior ดู
  • ไม่กัดกะดีแล้วนี่นา ไม่มีเรื่องน่าปวดหัวอ่ะ เลี้ยงต้องการให้มันกัดหรอ ทุกวันนี้ตัวที่บ้าน ใครเข้าใกล้รั้วไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่คนในบ้านอ่ะ

    จะพาไปข้างนอกที คิดแล้วคิดอีก
  • ถ้าอยากเก๋า ก็ต่อยเลย เกี่ยวไรกับหมา เลี้ยงพิตอย่าใจมด

    หรือไม่ต้องไปสนใจมัน ดีที่สุด หมาคุณไม่ดุน่ะดีแล้ว ให้รู้ไว้ซะ...
  • ตัวนี้ 5 ปีเพิ่งมาดุไม่กี่เดือน เรื่องจริงคับ
    แต่มีคนพูดงี้ผมเข้าใจได้อย่างเดียวครับ
    มันอยากโดนตีนครับ
    ไฟล์แนบ
    IMG_0019.gif 16K
  • งัด เจ้าของบางแก้ว ผมว่าจะดีกว่าครับ
    หมาไม่เกี่ยวจริงๆ ขอร้อง ไหว้หละ อย่าเอาpitbull ไปไล่กัดกับ หมาอื่นเลยครับ
    บางแก้ว เค้า ทำไปเพราะสันชาตญาณ เค้าเป็น สัตว์เดรัจฉาน ต้องเข้าใจ ธรรมชาติ และยอมรับกับตรงนั้น นั่นแหละ คุณเลี้ยงสัตว์ด้วยความรักของแท้
    อย่านำอารมณ์ อยู่เหนือเหตุผลเลยครับ
    แต่เจ้าของบางแก้ว ทำไปเพราะ สันดาน ล้วนๆครับ ต้องเข้าใจธรรมชาติ ของคนบางคน ร้อยพ่อพันแม่ครับ เด็กๆอาจขาดความอบอุ่น เป็นลูกเมียน้อย ขาดคนเอาใจใส่ พ่อติดเหล้า ทุบตีแม่ โอยยยยยยยย หลายแบบครับ.....แก้ไขให้ถูกจุดนะครับ ขอให้โชคดี ครับ
  • ไอ้คุณ WARRIOR ครับ อย่าเอานิสัย ที่ไม่ดี ไปสอนให้คนอื่น ที่เค้ายัง ดี อยู่ครับ
    คุณกัดของมึงไปคนเดียวครับ อย่าจูงคนอื่นเค้าลงนรกไปกับคุณเลยครับ
  • หวัดดีครับคุณ PAN เรื่องนี้ผมอ่านดูแล้วครับว่าถ้าจะผิดหรือไม่ปกติไม่ใช่ที่คุณหรือหมาคุณหรอกครับมันผิดเจ้าของบางแก้วมากกว่าครับโดยส่วนตัวผมว่าหมามันก็มีใจและเหตุผลของมันแหละครับส่วนที่มันไม่สู้เพราะมันยังไม่เคยกัดครับแต่ผมว่าถ้วันนึงมันถ้าสตาร์ทแล้วลองดูว่ามันจะถูกใจคุณไหมครับ นิดนึงครับแต่ถ้าเป็นผมผมไม่โทษหมาครับผมว่าไอ้คุณเจ้าของบางแก้วมันน่าโดนงัดมากกว่าเพราะฟังแล้วมันคงติดใจต้องจัดให้มันครับ(เหตุผลส่วนตัวครับ)ขอบคุณครับ
  • :m029: เกิด เรื่องแล้ว งาน จะเข้า ให้ดูถูกไปเถอะ ดีก่วาเสียตังค์
    อ๋อ มีคนบอกว่า หมามันนิสัยมันก็เหมือนเจ้าของ (เพื่อนมันพูดให้ฟัง)
  • ไม่ดุอะ ดีเเล้ว ไม่งั้นเด๋วจะเสียตัง
    ปล่อยมันเหอะ บางเเก้ว
    กัดไปตายเปล่า
  • พี่ผีคุณ warrior ก็บอกชัดเจนแล้ว(ถ้าคุณต้องการ )อ่านภาษาคนไม่เข้าใจใช่ไม เจ้าของหมามีความคิด
  • ในคริป หมามันจะงับผ้า หรือ แขนอะ น่ากัวจัง
  • ที่พ่พูดมาเคยเห็นมันกัดกันยังครับลองปล่อยให้มันกัดกันดูสิว่ามันจะสู้มั้ยท่ามันโดนกัดแล้วท่ามันยังไม่สู้อีกพี่ก็ไม่ต้องเสียใจครับเพราะว่ามันยังเผ้าบ้านพี่ตามปกติใช่มั้ยครับ ผมจะเล่าอะไรให้พี่ฟังครับผมเคยเลี้ยงพิทตัวแลกไม่สู้หมาเลยขี้กลัวขี้เล่นเป็นมิตรกับทุกคนที่เข้ามาหา มีอยู่วันนึงน้องชายผมยืนเล่นอยู่ที่หน้าบ้านตรงกันข้ามหมาเขาหลุดออกมาวิ่งใส่น้องผมเพื่อจะกัดทันใดนั้นไอ่โก้ผมที่ขี้กลัวขี้เล่นก็วิ่งออกมาจากใต้ท้องรถแล้วกระโดดกัดไอ่หมาหน้าเหมือนม้าตัวนั้นที่คออย่างรุนแรงทำให้หมาตัวนั้นวิ้งหนีไปโดยที่ผมไม่เชื่อสายตาที่ไอ่โก้จะกล้าไปกัดไอ่หมาตัวนั้นทำให้น้องผมรอดจากคมเคี้ยวของหมาตัวนั้น ผมเลยรู้ว่าไม่ใช่ที่ว่ามันไม่กัดหมาไม่สู้หมาแต่พอถึง ( เวลาที่มันจะต้องสู้จริงๆและเป็นเหตุการที่มันต้องช้วยเจ้าของของมันมันจะทำในสิ่งที่พี่ไม่คาดคิด ) เพราะความเชื่อของผม คนเดียวนะครับ ว่า พิทบูลมันเป็นหมาที่รู้ ว่ามันเป็นใครมันไม่หมือนใครมันแกร่งกว่าหมาทั่วไปและมันไม่อยากจะทำร้ายใครก่อน มันฉลาดครับ ) นี้เป็นความเชื่อส่วนตัวของผมนะครับ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ในการเล่าเรื่องขำๆให้พี่เขาฟังนะครับ ( แต่โก้ของผมตายไปแลวครับมันถูกรถชนกระเพาะฉี่แตกขาหัก3ท่อน คุณพ่อผมจ่ายค่ายาที่โรงบาลสัตว์ไปหมื่นกว่าบาทเพื่อที่จะยื้อชีวิตรของมันเอาไว้แต่มันก็ทำบุญมาน้อยครับมันเลยจากผมไปอย่างน่าสงสาน มันสื่อสัตมากซื้อมันมาไม่กี่ตังแต่มันก็เคยช้วยไม่ให้น้องผมเจ็บเพียงครั้งนั้นมันก็เอาชนะใจผมแล้วครับผมเลยไมเคยว่ามันเลยว่ามัน ( ทำไมถึงไม่สู้หมาไม่กัดหมา ) ขอบคุณมากครับพี่ หน้ามันคร้ายๆกับหมาพี่เลยผมเลยคิดถึงมันเลยมาเล่นให้พี่ฟังเล่นๆครับ T_T
  • ผมอ่านกระทู้นี้หลายรอบมากกว่าจะตัดสินใจตอบกระทู้นี้:031:
    ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ครับเเรกเป็นเรื่องที่หมาผมไม่สู้:003:
    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5134&page=1#Item_29 รองเข้าไปอ่านดูได้ครับ

    ทุกวันนี้เรื่องกัดคงไม่ต้องพูดแล้วนะครับว่ากัดไม่กัด ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคนในเว็บที่ช่วยตอบในกระทู้แรกๆของผมด้วย

    ก่อนจะตอบผมขอถามคุณหน่อยว่า
    1.ต้อนที่บ้างแก้วจะเข้ามากัดหมาคุณ หมาบ้างแก้วกัดหมาคุณหรือยังครับ ถ้ายังเพราะมันทำถ้าจะกัดเเล้วคุฟรเข้าำไปห้ามเปล่าครับ
    2.ถ้ากัดแล้วคุณเข้าไปห้ามตอนที่หมาคุณกำลังถูกกัดเลยหรือเปล่า (คุณกลัวหมาคุณบาทเจ็บใช้มั้ย) ที่เข้าไปห้าม
    3.คุณไม่มันใจว่าหมาคุณกัดกับเขาได้ใช้มั้ย ถ้าไม่ใช้ทำมั้ยคุณไม่ปล่อยให้หมาคุณไปกัดกับตัวบ้างแก้วให้มันรู้ดำรู้แดงไปเลย
    4.ถ้าหมาคุณโดนกัดแล้วคุณปล่อยให้เข้าสู้ ให้สู้ สู้ๆๆๆๆๆๆ ถ้าแพ้ชั่งมันให้มันแพ้ แต่ผมขออย่างว่าตอนที่กัดกันไม่ต้องเข้าไปห้าม ปล่อยให้กัดไปแพ้ชั่งมัน
    แต่มีผมบอกให้อย่างเวลาหมาคุณเสียเปรียบให้เรายุกเข้าเรียกชื่อเขาให้เขามีกำลังใจว่าเราอยู่เป็นเพื่อนเขา เขาไปลูบตัวเขา (ระวังหมาอีกตัวกัดคุณด้วย)
    หมาคุณจะมีกำลังใจที่จะสู้ๆๆๆๆ
    5.ห้ามเข้าไปช่วยหมาเวลาเสียท้าเขาจะทำให้หมาไม่สามารถช่วยตัวเองได้ จะกลายเป็นหมาที่ต้องรอแต่เจ้าของมาช่วยเวลาโดนกัดอยู่ร่ำไป
    6.ตอนนี้ดีเเล้วที่เจ้าของบ้างแก้วเขาบอกว่า "นี้หรือพิมบูล" เวลาหมากัดเขาไม่เรามาห้ามเพราะคิดว่าเป็นเรื่องของหมา ต่อไปเวลาหมาคุณกัดเป็นเมือไรจะได้ไม่มีปัณหา

    เข้าใจง่ายๆนะครับให้่หมาเจ็บแล้วเขาจะสู้เพือความอยู่ลอด สู้เพือตัวเขาเอง ในสังเวียนถ้าเขาไม่สู้หมาถึงคำว่าตาย

    โชคดีครับ

    ปล.ผมไม่ได้ตอบกระทู้นี้เพือเป็นการส่งเสรีมให้ตนพาหมาไปกัด
    ที่ผมตอบกระทู้นี้เพราะหมาผมเคยโดนกัดแล้วไม่สู้
    ผมยอมนับว่าผมเคยยุกหมาผมให้กัด
    ผมรู้แล้วว่าเขากัดได้กัดเป็นและทำได้ดีด้วย
    ฝึกพิทบูลให้กัดไม่ใช้เรื่องอยาก (ทุกวันนี้)
    แต่ฝึกให้เขาไม่กัดเป็นเรื่องอยาก (ทุกวันนี้)
    ไฟล์แนบ
    DSC_10773.jpg 45K
  • เจี๊ยบว่าอย่าไปสนใจเลยน่ะค่ะ หมาเราไม่ดุดีแล้ว ก็คิดซะว่าฟังคนเห่าแทนหมาละกัน ฝากถามที พี่เค้ากินอาหารยี่ห้ออะไร เห่าดีจัง จะซื้อมาให้หมาที่บ้านกินบ้าง
  • ผมว่ามันขาดความมั่นใจด้วยส่วนนึง เพราะถ้าโดนดุหรือทำโทษมากๆบ่อยๆก็มีผลให้มั่นเป็นหมาขี้กลัวได้เหมือนกัน แต่อันนี้ไม่แน่นะแค่ความรู้สึกส่วนตัว แต่ว่างๆพี่แบนมาเอาไอ้หยาดไปเทสจูงบ้างได้นะพี่ หาหลักยึดตัวเองดีๆล่ะ 55ไปไหนทีทำเขาวงแตกมาเยอะแล้วมัน แล้วจะรู้ว่าหมาแดงนี่มันแรงจริง จริ๊งง
  • ไอ้ warrior มันกำลังชี้โพรงให้กะรอก ไอ้โง่เอ๊ย เข้าทางแม่งเลย
  • พาหมาไปวิ่ง ก็ถือไม้เบสบอลสักอัน ที่เป็นอลูมิเนียมอ่ะครับ เบาดี

    ถือไปด้วย เอาไว้หวดหมาตัวอื่นๆที่เข้ามาใกล้


    แต่อย่าเลียนแบบผมนะครับ

    เมื่อก่อนตอนเป็นวัยรุ่น ก็ขี่มอเตอร์ไซด์ปกติ

    แต่ถ้าหมาบ้านไหนไม่ผูกไว้ และเป็นหมาบ้าๆ คือ ชอบวิ่งไล่รถ

    ผู้หญิงบางคนก็รถล้ม เด็กก็โดนกัด ผมเองยังตกใจเลย

    แต่พอมาคราวหน้า มรึงไม่ต้องไล่กัดกรูหรอก

    กรูนี่แหละ จะเตะมรึงให้ฟันร่วง

    แต่ละตัว ผมขี่รถไปใกล้ๆ เตะ แมร่งเต็มเหนี่ยว เลยครับ

    (หมา ร่างกายช่วงลำตัว บอบบางนะครับ โดนแรงๆ ถึงตายได้)

    เอาแบบมันเหวอเลย ไม่ทันตั้งตัว

    จอดรถ กลับหลังมาไล่มันอีก เผ่นหนีทุกตัว

    หลังๆ ไม่เห็นมีตัวไหนไล่คนอีกเลย

    เอากับมันดิ หมามันเจ็บแล้วจำครับ


    ถือว่า ช่วยเหลือคนอื่นๆครับ

    ไม่ได้ทำเพราะล้างแค้น หรือ อะไรทั้งสิ้น

    ส่วนเจ้าของหมา ไอ้พวกระยำ อย่าไปพูดถึง

    แมร่ง ได้แต่ให้เศษอาหารหมาไปวันๆ
  • ลองถือประทัดแล้วโยนใส่สิครับมันจะเข็ดไปอีกนาน ไม่ก็เอาฟักไปเผาไฟให้แดงๆเลยนะแล้วโยนให้ไอ้บางแก้วมันกัด ฟันร่วงหมดปากแน่ๆ 555
  • ผมว่ามันอยู่ที่นิสัยของหมามากกว่าครับ อย่างของผมก็เข้ากับตัวอื่นไม่ได้ดุกับหมาด้วยกันไม่มีเลย ไม่กล้าเอาไปมิตติ้งเลยอ่ะ
    ไฟล์แนบ
    434.jpg 81K
  • ปัญหานี้แก้ง่ายมากครับ

    แต่ไม่บอกดีกว่าสงสารบางแก้วมัน ทำให้กัดหมูครับ แต่กัดแล้วทำให้เลิกไม่ได้ครับ
  • โธ่ๆๆๆๆๆ คุณมาร์คเข้ามาพูดแค่นี้เองเหรอครับ ผมรอคุณมาร์คมาตอบกระทู้นี้ตั้งหลายวันแล้วนะครับ
    ช่วยสอนผมหน่อยเถอะคร๊าบบบบบบ ถ้ากลัวเด็กๆเอาย่าง ก็ส่งมาที่นี่ก็ได้ครับ banbanban696@hotmail.com ผมแค่อยากให้มันรู้จักคำว่า " pitbull"
  • เดินเข้าไปคุยกับเจ้าของบางแก้วดีๆครับ
    บอกเขาว่า "พี่ครับๆ ผมก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าพิทบูลมันกระจอกจริงไหมรบกวนช่วยสงเคราะห์ให้มันลองกัดกันดูซักทีนึงได้ไหมครับ"
    ถ้าเขาตกลง หาที่กัดเหมาะๆ ซักที่ หาพยานมาหลายๆคนหน่อย แต่มีข้อแม้ว่าห้ามแยกครับ (บางแก้วฟันคมครับ ถ้ากัดกันแป๊บเดียวพิทบูลขาดทุนแน่ๆ แต่ถ้ากัดนานๆจะเห็นความแตกต่างครับ)
    จับเวลาซักสิบนาทีก็พอ พอตอนจะกัด ถือไม้หน้าสามในมือซักอัน ถ้าเขาถามว่าเอามาทำไม ก็บอกเขาว่า "ใครทะลึ่งห้ามกรูหวดคนห้ามก่อนนะเฟ้ย"
    และหลังจากกัดเสร็จ ถ้าหมาตัวไหนเป็นอะไรขึ้นมาก็จ่ายค่ารักษาของใครของมัน

    ปล.เอากล้องวิดิโอไปถ่ายด้วยก็ดี อยากดู
  • ตอนจะกัด จับมันโยนใส่ไปเลย เด๋วเห็นผลเอง เอิ้กๆๆๆๆๆ
  • ผมว่า ลองเอามันไปกัดกับตัวอื่นก่อน ให้มันรู้จักการกัดก่อน
    แล้วเอามากัดกับบางแก้วตัวนี้ดู 55555
    พี่แกคงจะร้องว่า พิทบูลเปี๋ยนไป๋
  • เอากระทู้นี้ยังไม่ได้ขอสรุปอีกหรือครับคุณ ban น่าจะได้ขอสรุปตั้งนานแล้วนะหัวใจที่ทำให้หมากัดมีอยู่ไม่กี่อย่าง
    เอาแบบน้าพี่ทั้งสามตัวบนก็ได้ ไปคุยกับเจ้าของเเล้วหาที่ให้มันกัดไปเลย:013::013::013:

    แต่ผมเตือนคุณแล้วนะว่าถ้ามันได้กัดต่อไปเวลาพามันไปเดินคุณจะเหนือยนะ

    โชคดีครับ:013::013::013:
    ไฟล์แนบ
    P3300260.jpg 66K
  • ขอบพระคุณทุกๆความเห็นครับ (แล้วเจอกันไอ้บางแก้ววววววววววววววววววววววววฮึ่ม)
  • บอกใบ้ให้ก็ได้ หมามันตามจ่าฝูงครับ จ่าฝูงทำอะไรมันก็ทำตามครับ

    จ่าฝูงปอดแหกมันก็ปอดแหกตาม ฮา....................
  • บางแก้วต้องกินยานี่เลยครับ
    ...แรนเนด....

    ..อยากให้หมาดุเจ้าของต้องพร้อมด้วยน่ะครับ..ระวังมีปัญหาน่ะครับ
    .มีคนรู้จักที่เลี้ยงพิทดุๆรึเปล่าครับลองไปขอยืมหมามาไว้บ้านซัก อาทิตย์นึง..
    .แล้วตัดสินใจว่าจะให้มันดุหรือเป็นแบบเดิมดีแล้ว....
  • อีกอย่างถ้าเป็นผม..ผมตีเจ้าของหมาบางแก้วไปนานแล้วครับ...
    ...ตีเลยครับ..ตีเลย..
    ....แถวเชียงใหม่เรียก.."สุ่ย"..ครับ
  • คำพูดว่า เจ้าของเป็นอย่างไร หมาก็เป็นแบบนั้น มันมีที่มาครับ

    คุณจูงหมาวิ่งไล่เตะบางแก้วทุกวัน เดียวหมามันก็ตามเองละครับ ฮ่าๆๆๆ

    แต่ถ้าเวลาหมาคนอื่นวิ่งเข้ามา แล้วคุณออกอาการวี๊ดว้ายกระตู้วู้ อุ้มหมาหนี หรือพาหมาหนี หมามันก็จะยอมรับความมีอำนาจเหนือของหมาอื่น มันเข้าใจว่าคุณ(ในฐานะจ่าฝูง)ยอมจำนน มัน(ในฐานะลูกฝูง) ก็ตามคุณครับ

    วันนี้คุณเป็นจ่าฝูง การปกป้องหมาด้วยวิธีการของมนุษย์ กับการปกป้องลูกฝูงแบบวิธีการของหมามันแตกต่างกันครับ

    ผมพาหมาออกนอกบ้าน เดินบนทางสาธารณะ หากมีหมาอื่นวิ่งเข้ามา ผมคว้าไม้หวดเลย ไม่สนด้วยว่าเจ้าของแมร่งจะอยุ่หรือไม่อยู่ เจ้าของไม่อยู่อาจจะแค่ไล่ แต่ถ้าเจ้าของอยู่ผมหวดสุดแรง โชว์เลย

    หมาที่บ้านผมจึงดุทุกตัว เชื่อหรือยังว่าหมามันตามเจ้าของ ฮ่าๆๆๆ

    ขอให้โชคดี เสียเพื่อนบ้านไปอีกคน ฮา......................... :030:
  • ขอบคุณครับคุณมาร์ค (ลุยแมร่งเลยยยยยยยยยยยยตี๋น้อย)
  • ขอให้ประสบความสำเร็จในการทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ได้ผลอย่างไรอย่าลืมรายงานด้วยครับ 555
  • เฮียมาร์คแนะนำได้ใจดี เอาเลย ลุยแล้วอย่าลืมรายงานผลกันด้วยนะครับ รอชม
  • แนะนำแบบขำๆ ให้คิดตามไปด้วย มันมีทั้งดีทั้งเสียครับ

    อะไรที่เราทำด้วยความสะใจ ความสุขมันอยู่กับเราเดี๋ยวเดียว แต่ผลของมันจะอยู่ตลอดไปครับ
  • พี่มาร์คครับนิสัยแบบนี้หรือ โคตรชอบเลย พิตของผมทั้งวัว ทั้งหมาหมู่ ไม่เคยถอย เหมือนเจ้าของจริงๆด้วย เพราะผมก็จอมฝ่าดง...เหมือนกัน ไม่ได้นักเลงแต่ไม่ชอบความไม่แฟร์
  • ผมว่าตี๋น้อยมีศักยภาพในตัวมากอยู่นะครับ แต่กำลังหาจุดประทุอยู่นะครับคุณแบนแน่ใจนะครับว่าจะเอาอยู่ ถ้ามันเจอขึ้นมาเมื่อใด
    ของผมมันใช้พฤติกรรมเลียนแบบครับ 10 เดือน ก็สตาร์ทแล้ว ลากหมากลางตลาดอายุุ6ปีและใหญ่กว่ามัน2เท่าเป็นที่กล่าวขานกันทั้งตำบล มันเลียนแบบ พุดเดิ้ลทอยตัวเมียของผมเวลามันขู่หมาตัวไหนหรือใครผมจะแสดงความชื่นชมเจ้าตัวเล็กให้มันเห็น แล้วเจ้าตัวเล็กผมมันหมาที่บ้ายุมาก:062:
  • สงสัยจะเลี้ยงแบบปล่อยหรือแบบรวม...คิดถึงปลากัดรึว่าไก่ชนสิคับมันอยู่รวมๆกันหลายตัวไม่กัดกันครับ แต่พอแยกแบบขังเดี่ยวแม่งกัดกันตีกันเกือบตายทันทีหมาคุณก็คงเหมือนปลากัดกับไก่ที่เลี้ยงรวมๆกันอ่ะครับ
  • เอามาจากวัดสวนแก้ว เป็นไข้หัดเอามารักษาจนหาย ตอนนี้ชักตุกตลอดเวลา
    ไฟล์แนบ
    ป๋อง.jpg 124K
  • อย่าไปเอามันกัดกันเลย ถึงจะเป็นสายพันธุ์ก็ตามเถอะนะคะ มันรักคุณมากไงมันเลยทำตามทุกอย่าง มันก็เจ็บปวดนะคุณคะ ถ้าคนที่คุณรักเค้าทำแบบนี้กะคุณมั้ง คุณจะรูู้สึกไงค่ะ ไม่เชื่อเวรกรรมมีจริง ชีวิตคุณทั้งชาตติ"รับรองตกต่ำไม่มีวันผุดวันเกิด" สัตว์มีหัวใจนะคะ ขอร้อง จะด่าฉันไงก็แล้วแต่นะ"ถ้าอ่าน" ไม่แคร์ค่ะ ที่บอกไว้เนี้ยะ แค่ทำบุญ