ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึง badboyมิ้ตติ้งพิทโลก
  • ถึง แบดบอยมิ้ตติ้งพิตโลก


    1 แล้ว (สระพาน) กูไปพาดข้ามหัวพ่อมึงรึงไงเหี้ยเอย แม่งท่วงความเจริญนะมึง สัตร์เอยอย่าให้กูรู้ตัวนะแม่ง .............................ตาย
    จะจัดงานให้คนเขาเข้ามาดู เพาเวอร์เยอะจังนะพี่
    2อยากเจอพี่จัง คงมีโอกาสได้เจอกันนะคับจะต้อนรับเป็นอย่างดีที่สุดๆๆ-สุดมาก พี่ (Ghost) พิดโลกยินดีต้อนรับเสมอนะคับ (ตลอด 24 ช.ม.)
    ไอ้หอก ทีตามาร์คแม่งเลียซะเปียก

    3คนเรา รูปชั่วตัวดำไม่ได้แปลว่าคน คนนั้นเขาเป็นคนไม่ดี นะคุณผี แว้วก็ไอ้คำว่า สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล นะมันก็ไม่ต่างอะไรกับคำที่พวกผมพูดมานักหลอกนะ ความหมายมันเหมือนกัน นะจะสอนให้ สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล มันฟังแล้วมันดูดีเท่านั้นเอง แล้วที่ว่าจะมางานนะ คนพิดโลกนะ เขาเป็นคนดีจิตใจดีคำพูดอาจจะฟังไม่เข้าหู แต่ไอ้คำว่ามีน้ำใจนะมีจนคุณคิดไม่ถึงระกัน ผมอาจจะเรียนมาน้อยกว่าคุณ (ผี) ก็พอเข้าใจ วุฒิภาวะพวกผมอาจจะน้อย ก็พอเข้าใจ แต่คุณ (ผี) ที่มีวุฒิภาวะสูง คุณวุฒิสูง และวัยวุฒิสูง จะมาถ่วงความเจริญ พวกผมทำไม่คับ
    แล้วยกประเด็น กับคำว่า สะพานหรือสระพาน มันก็อ่านเหมือนกัน คนที่เขามี วุฒิภาวะสูง คุณวุฒิสูง และวัยวุฒิสูง เขาไม่มาทำแบบนี้กันหลอกคับคุณ (ผี) ทุกวันนี้เพราะมีพวกคุณ (ผี) เยอะบ้านเมืองเราถึงได้เป็นอย่างนี้ไง เป็นอันว่าผมผิดที่พิมพ์ผิด ละ-ระ กัน อื่อ ลืมบอกไปว่าผมนะจบ ป.6 นะ เพราะเกเรพอสมควร แต่ก็เปิดร้านมา 13 กว่าปีแล้ว มีบ้าน 1 หลัง มอเตอร์ไซค์ 2 คัน มีลูก 2 คน อายุ 34 ปี และไม่เคยเอาเปรียบใครแล้วก็ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบแล้วผมก็ไม่เลือกที่จะคบคนด้วยไม่ว่าเขาจะ มีวุฒิภาวะสูง คุณวุฒิสูง และวัยวุฒิสูง ผมจึงอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ ผมคงเป็นคนพูดตรง อาจจะมีคนไม่ชอบบ้าง แต่พอคบกันก็จะรู้ว่าผมเป็นอย่างไง เอาเป็นว่า ผมขอโทษคุณ (ผ๊) ทุกตนด้วยระกันที่หลังจะ พยามจะพิมพ์ให้ถูกทุกตัว ปล.งานนี้ไม่มีนักเลงแน่นอนเพราะผมพาเพื่อนที่เป็นตำรวจไปด้วย ก็มันนี้และที่ชักชวนผมมาเรียง พิทบูล
    ถ้ามีคนไปงานของพวกมึง ไปคนเดียวแต่ไม่รู้จักพวกมึง แล้วไปมองหน้ามึง พวกมึงไม่ไล่กระทืบเค้ารึ ถ้าคิดจะโชว์ว่าพวกมึงเก๋า มึงก็จัดกันเองไม่ต้องมาโพสต์ชวนคนอื่น สมองมีคิดบ้าง มีเพื่อนเป็นตำรวจด้วยหรอวะ เมื่อก่อนเสือกเป็นโจร แต่ตอนนี้มาคบตำรวจ คนแบบนี้มีก็มีด้วย น่ากลัวอะะะ

    กรูว่าร้านเมิ่งเปิดไม่ถึง13ปีหรอก กูผ่านแถวบ้านเมิงบ่อยแล้วไอ้ที่ว่าไม่เคยเอาเปรียบใคร กรูว่าเมิงคงลืมว่าก่อนที่เมิงกับเพื่อนมึง

    ขโมยของร้านสติกเกอร์มาขายแดก จำได้ยังอะพี่บอย ที่พิทโลกทำอะไรเค้าไว้จะจัดงานก็เตียมหลบให้ดีแล้วกันระวังโจทร์เก่าจะตีหัวเอา

    เอาคำกรูไปคิดให้ดีแล้วกันนะ :060:
  • พวกนี้แม่ง โชว์เก๋า ไอ้เหี้ย ชวนเค้าไปงานแต่มาพูดหมาๆ ทั้ง BADBOY BOOM_PITLOOK aojvoj123 ไอ้ตัวหลังนี่โคตรเหี้ยมาประกาศว่าตัวเองเคยติดคุก จะฆ่าคนอื่นอีก ไอ้ควาย
  • มีอะไรกันอะครับไม่เห็นเข้าใจ มาถืงก็ใส่เอาๆๆๆเก็บกดหรือครับ หรือขี้ไม่ออก
  • วันนี้ทำไมมาติ๋มจัง ไม่โชว์เก๋าหรอ
  • เห็นมึง 3 ตัว ขู่แต่จะฆ่าคน มึงมีสมองกันบ้างเปล่าวะ
    ถ้าไม่รู้จะฆ่าใครดี ขอเสนอให้พวกมึงไปกระทืบไอ้อั๋นที่ นครสวรรค์นู่น ใกล้บ้านมึงด้วย ไอ้นี่มันโจทย์เยอะ ทั้งเว๊ปนี่แหละ ถ้ามึงทำได้แล้วถ่ายรูปมาโชว์ได้มึงเกิดแน่ๆทุกคนจะรู้จักมึงและจะยอมรับว่าพวกมึงเก๋าจริงไม่ได้ดีแต่เห่า
  • ผมว่าอย่าเถียงกันเลยครับ เจอกันที่งานดีกว่า แฟร์ดี
  • ท่าน superman ครับสำหรับพี่มาร์ค ผมว่าพี่บอยเขาไม่ได้เลียนะครับ
    เเต่ผมคิดว่าพี่เขาให้เกียรติเจ้าของเวปมากกว่า....:o013:

    ส่วนท่านถ้าอยู่ที่พิดโลก เรียนเชิญมาเป็นเกียรติเเก่งานด้วยนะครับ:o040:
    ตัวผม ชื่อ หล้า ขับอีซูสุ ดราก้อนอาย สีเทา เป็นเจ้าของหมาชื่อ บอมเบ กับ พอใจ
    ใช้ IP ว่า bombe ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ร่วมจัดงานนี้ :o013:ผมอยากเจอท่านจริงๆ ท่น man มาก ท่านsuperman สมัครสมาชิคปุ๊บตั้งกระทู้ปั๊บ:o023::o028:
  • ถ้าผมพูดไม่ดี ต้องขอโทดน้าผีทุกคนนะคับ
    ที่น้าผีพูดมาจะเก็บไปคิดคับ ผีที่คอยแต่ว่าคนอื่นก็มี ผีที่ดีก็มีเยอะคับ
    ต้องขอโทดด้วยนะคับ
  • คนดีสมควรเคารพ คนน้าศพคบไม่ได้
  • มึงไปกระทืบไอ้อั๋นที่ นครสวรรค์นู่น ใกล้บ้านมึงด้วย ไอ้นี่มันโจทย์เยอะ ทั้งเว๊ปนี่แหละ ถ้ามึงทำได้แล้วถ่ายรูปมาโชว์ได้มึงเกิดแน่ๆทุกคนจะรู้จักมึงและจะยอมรับว่าพวกมึงเก๋าจริงไม่ได้ดีแต่เห่า

    .........................................................................................
    เห็นด้วยอย่างแรง ว่kแต่พวกมึงกล้าเปล่าวะ หรือว่าปอดแหก
  • เราไม่ใช่อันพาล เดอ คุณผีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • ท่าเราสู่คนเราตายไปนานแว้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
  • พิดโลกเรามี พระพุธทชินนราช เราไม่กัวผีหรอก อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • จะหลอกอย่างไงก็ไม่กัวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
  • จะหลอกอย่างไงก็ไม่กัวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
  • จะหลอกอย่างไงก็ไม่กัวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
  • จะหลอกอย่างไงก็ไม่กัวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
  • :052:ผมไม่รู้ว่าผมไปขู่พวก(ผี)ตรงไหนแต่อยากจะบอกว่ามาทำกันเกินไปนะงานมีไว้รวมตัวคนที่ใจรักสุนัขพิทบลูไม่ใช่ว่ารวมตัวเพื่อจะมีเรื่องเพราะงานสุนัขพิทบลู ผมไม่รู้ว่าผิดหรือถูกกับสิ่งที่ทำแต่ว่าเรื่องที่ผมพูดว่าเคยติดคุกนั้นมันก็เป็นเรื่องจริง แต่ตอนเนี่ยผมก็แค่คนที่อยากเลี้ยงสุนัขพิทบลูเพื่อเป็นงาน อดิเรก ส่วนตัวเฉยๆไม่ได้ที่จะเลี้ยงเพื่อเอามาจัดงานแล้วก็ทะเลาะวิวาทกัน (แล้วเรื่องที่จะให้ผมไปเก็บเด็กนครสวรรค์)ผมทำไม่ได้เพราะว่าผมไม่ใจพอ ก็แค่คนๆนึงที่ปอดแหกตาขาว ก็แค่อยากอยู่บนโลกนี้นานๆ ยังไม่อยากเป็นผีเป็นผีมันรู้สึกว่าตัวเองน่ารังเกรียจ (แล้วเรื่องที่supermanด่าพวกเราคืนนี้เราจะนั่งคิดนอนคิดว่าเราผิดหรือว่านายผิด แต่ว่าเรารู้ว่านายไม่มีทางผิดหลอกก็แค่มาละบาย) ถ้านายคิดว่าเราผิดนะเราขอโทษ.....แล้วจะไม่พูดคำไม่สุภาพกับพวกผีอีกจบเรื่องนี้มันคงจะดีนะ...........เบื่อโว๊ย.รู้งี้เลี้ยงหมากระเป๋าดีกว่า (พรุ่งนี้ที่รอค่อย)ตามใจวัยรุ่นผีๆนะครับ บ่าย...
  • ไม่ต้องแย้งชามข้าวกัน ไอ้พวกเหี้ย กัดกันจริ๊ง
  • ขอโทษทุกท่านที่ผมได้พาดพิงถึงนะครับ คุณมาร์คพี่ๆที่พิทโลก เรื่องนี้อาจจะส่วนตัวไปหน่อย

    ถึง ไอ้BADBOY :060:

    เมิ่งไม่กลัวผี แต่เมิงต้องกลัวกรู่แน่ๆเพราะกรูไม่ใช่ผี กรูมีชื่อlock inเข้ามาเหมือนเมิงแหละ supermanงัย
    กรูขอถามมึงหน่อนนะเมิงจำร้านสติกเกอร์วันชัยได้ไหม เค้าดีกับมึงๆยังทำเค้าได้ แล้วมึงจะไม่ทำเหีย้ๆ
    กับกลุ่มพิทโลกอีกหรอวะ ใครคิดจะคบกับมันนะระวังให้ดีละ มันจะแว้งกัดคุณเอา แบบที่มันทำกับเพื่อนมัน
  • ยังไม่จบอีก......ผมพร้อมเสมอ......สำหรับ SUPERMAN ตลอดเวลานะ ร้านผมอยู่ข้างโรงพัก พิดโลก ท่าคุณเป็นเพื่อนผมจริง ผมจะรอต้อนรับ วันนี้ผมอาจจะไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร แต่วันไหนรู้ ผมก็ไม่จบ ซักวันผมคงได้รู้นะว่า เพื่อนผมคนนี้เป็นใคร แต่ท่าใครรู้ ช่วยบอก หรือส่ง จม.มาบอกหน่อย 75 ถ.บรมไตร อ.เมือง จ.พิษณูโลก มีรางวัน 1,500 บาท มารับได้ที่ผมได้ทันที่
    แต่เท่าที่คบเพื่อนมาที่จำได้ไม่เคยเอาเปรียบเพื่อนหรือใครเลยนะ มีแต่ถูกคนอื่นเอาเปรียบ เอาเป็นว่า (ขอโทษพี่มาร์คที่ใช่คำยาบ) ท่าใครโกหกขอให้ครอบครัวพี่น้องวิบัตทำอะไรไม่เจริญครอบครัวมีแต่ความทุกทรมานจนวันตาย ขอสิ่งศักสิทธิ์และพระพุทธชิณราช เป็นพยานระกัน......... แล้วเจอกันนะเพื่อน
  • เหอๆๆๆ

    ตกลงวันนี้จะมีงานรวมน้องม๋า...อยากไปดูน้องม๋าจะพกกล้องไปถ่ายรูป

    หรือว่าจะต้องพกเกราะไปแทนกล้องค่ะเนี่ยยยยยย

    พี่ๆค่อยๆคุยกันได้ไม๊...อย่าใจร้อนกันน่ะค่ะ
  • :015:ผี ท่านสุดท้าย มาซะฮาเรยยยยยยย นะจ๊ะ...:015:
  • ขอเชิญท่าน แคนซุปเปอร์มวย เข้าไปดูที่ห้อง พิทบลูพิดโลก
    จะได้รู้ว่างานเป็นงัย........ผมว่าก็โอเคนะครับ