ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ให้สายกัดเพศผู้อายุ2ปี ฟรี
  • ผมมีสายกัดอยูหลายตัวมีความจำเป็นเรื่องสถานที่ครับเลยอยากให้คนที่อยากได้จริงๆครับรับรองความมันครับ เคยเทสแล้วไม่ผ่านครับ หมาอยู่ที่ โกสุม มหาสารคามครับ 080-4083229 apisit_boodhar.hotmail.com ไม่มีรูปนะครับถ่านแล้วลงคอมไม่ได้ต้องขอโทษทีนะครับ
  • สงสารมันครับขอให้เจอเจ้านายใหม่ไวไวถ้าผมไม่มีตัวที่บ้านอาจจะไปดู ผมอยู่ขอนแก่นครับ
  • เซ็งที่ไม่มีรูปดู คับ

    ผมอยากได้มากๆเลย คับ

    แต่ติดที่ว่ามันเป็นสายกัดนี่ คับ

    ไม่เป็นไรแน่ๆ น่ะคับ

    แต่อยากเห็นรูปมากๆเลย คับ

    ไงก้อเอารูปลงด้วย น่ะคับ:015::015:
  • อยากเห็นรูปเหมือนกัน ลดขนาดรูปให้เล็กลง น่าจะได้นะคับ
  • ไกลเหลือเกิน
  • ตัวที่เเมทแพ้ นี่หว่า นกนคร
  • เป็นไรกันว่ะ ก่อนเลี้ยงทำไมไม่คิด พอหมาไม่มีประโยชน์แมร่งทิ้ง ไม่น่าจะเกิดกับพวกเลี้ยงสายกัดเลย ขอเถอะแค่นี้คนก็เกียดคนกัดหมามากพอแล้ว มรึงอย่าทำตัวเป็นขยะหน่อยเลย คนอื่นเขาเดือดร้อน ไอ้ห่า
  • เห็นด้วยครับ แค่นี้ทำบาปยังไม่พอ พอไม่ผ่านแทนที่จะเลี้ยงให้ดีเหมือนตอนก่อนเทส หรือ แม็ท แม่งทิ้งเฉยเลย แล้วเสือกบอกว่ารักหมา มึงน่ะตัวดีเลย ไอ้เอ๋ แล้วเป็นไง สาดดดดบอกว่าสายกัดเขาดูแลดีอย่างโน้นดีอย่างนี้ สุดท้ายก็ทิ้งสงสารหมาหว่ะมันทำผิดตรงไหนวะ มึงลองตอบมาหน่อยซิ
  • พวกผีไม่มีความคิด เขาอาจจะมีเหตุผลเขาก็บอกแล้วไงว่าเขาเลี้ยงหลายตัวพื้นที่มันจำกัดเขาอยากให้คนที่มีใจรักสุนัขจริงๆไม่มีศักแต่ว่าเห่าอย่างพวกคุณ
  • พื้นที่จำกัด แล้วนี่คืออะไรครับ

    beekosum CommentTime1 วันก่อน | May 26, 2010, 9:27 pm
    อยากชื้อขายหมาสาวหรือแม่พันธุ์ ราคาไม่แรงครับ 5000-10000 ครับ

    เอามาจากกระทู้นี้
    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=15294&page=1


    ขอโทษนะไม่ได้ต้องการจับผิด แต่เผอิญไปเห็น และผมก็ชอบพูดตรงๆ แบบไม่ต้องเป็นผีด้วย
  • ขอยืนยันเป็นเพื่อนป๋าอีกคนครับ ไม่ใช่ว่ารู้จักเป็นการส่วนตัว หรือเพราะว่าจะเลียหน้าแข้งป๋า แต่ความคิดของผมกับพี่มาร์คเรื่องนี้ตรงกันครับ

    ทุกวันนี้ผมก็พยายามเตือนทุกๆคนที่เคยคุยกันตลอด เรื่องผสมหมา บางท่านถามว่าผมจะผสมข้าวเหนียว(หมาผม)หรือเปล่า ผมบอกว่า ขี้เกียจอ่ะครับ

    แล้วผมก็ตอบพี่มาร์คไม่ได้ ด้วยว่าทำเพื่ออะไร ถ้าถามผมว่าพี่มาร์คถามผมตอนไหน พี่มาร์คไม่ได้ถามผมหรอกครับ แต่เวลามีกระทู้ลักษณะนี้

    ผมก็จะเห็นพี่มาร์คตอบกระทู้ "ว่าทำเพื่ออะไร" ซึ่งเรามักจะอ้างว่าเราไม่ได้ทำเพื่อการค้า อันว่าจะเพื่อพัฒนางั้นหรือหมาเราจะหาพ่อแม่ก็ไม่รู้

    ไล่สายไม่เจอแล้วจะพัฒนาอีท่าไหนดีล่ะครับ ทุกวันนี้เห็นพิตบลูราคา ถูกๆแล้วเศร้าใจกลัวว่าบางคนที่ซื้อยังไม่รู้เลยว่าเวลามันสตาร์ท

    มันจะเป็นยังไง ยังไม่รู้เลยว่าหมาเลียนั่นคือการแสดงความรัก หมากัดจริงกัดเล่น แทะของ ซน ดื้อ มันเป็นยังไง ตอนนี้ที่ผมเลี้ยงอยู่ถ้าถามว่า

    พร้อมไหมเนี่ย 85% ครับ แต่ผมพยายามทำให้มันพร้อม เพราะว่าผมเลือกมันมาแล้ว บางทีก็มีเรื่องคิดขึ้นมาในใจ แว้บๆ ว่าจะหาผสมดีไหม

    ผมก็ไปดูพ่อแม่ตามเรื่องตามราวไป โทรไปหาเจ้าของบ้าง ถามไถ่ประวัติ แต่สุดแล้วผมก็ต้องมาคิดว่าผมจะผสมไปเพื่ออะไร สรุป ตอบไม่ได้..!!

    เป็นอย่างนี้ทุกๆครั้ง จนเริ่มเข้าใจในในชีวิตมากขึ้น ประสบการณ์จากเว็บนี้ เฮียใหญ่ พี่มาร์ค เฮียเหลียง พี่ยุทธ พี่หนุ่มPitdeer สอนผมโดยที่เค้าไม่รู้ตัว

    แต่ผมเก็บเรื่องราวต่างๆมาเรียนรู้ เป็นประสบการณ์ เว็บนี้สอนอะไรคนได้เยอะ บางทีคนๆนั้นอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าบางความคิดได้มาจากเว็บนี้

    คำพูดที่ว่า "เลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบต่อสังคม" รู้สึกผมจะได้ยินมาจากพระรามสาม แต่เฮียท่านไหนจะพูดผมก็ไม่ทราบ แต่ผมก็ถือเอาคำนี้ปฏิบัติมาตลอด

    และหลายครั้งผมก็เอาไปบอกต่อ ทั้งในเว็บและการเล่าสู่กันฟัง ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะมีสักกี่ท่าน ที่จะเข้าใจ คำๆนี้จริงๆ และมันไม่ใช่ว่าคนจนไม่มีสิทธิหรอกครับ

    ทุกคนมีสิทธิเท่ากันหมดแหละครับ แต่ว่าความพร้อมเนี่ยล่ะ ที่เรามีไม่เท่ากัน "แค่ว่าราคาจะช่วยกลั่นกรอง คนที่มองเห็นคุณค่าของหมาตัวนั้นได้มากขึ้นเท่านั้น"
  • อันนี้ผมเห็นด้วยกับอาจารย์มาร์คอย่างแรงเลย
    โดยเฉพาะสายกัดนี้นี่นามันทำผิดอะไรตรงไหน
    ถ้ามันเลือกเกิดได้นี้นี่นามันคงไม่เกิดมาเป็นสายกัดหรอก
    ไอ้คนผสมก็ปั๊มออกมาจังว่าใช้ในเกมอย่างโน้นอย่างนี้
    เอาพ่อมึงมาต่อยกันมั๊ยล่ะแม่งสู้เขาไม่ได้นี้นี่นา
    มันก็โดนทิ้งหรือโดนกำจัดมันคงถามตัวเองว่า
    ตูนี้นี่นาทำผิดสันตีนอะไรวะเมื่อก่อนเห็นรักกูจูงกูทุกวัน
    วันนี้ข้าวกูยังไม่ได้แดกเลยมีความรับผิดชอบกันไหน
    เอาไปปล่อยวัดถ้าเผื่อไปกัดใครซวยมาถึงพวกกูอีก
  • มึงไม่เห็นรึไงว่าเจ้าของกระทู้มันบอกว่า เคยเทสแล้วไม่ผ่าน ง่ะ
    ถ้าผ่านมันก็เก็บไว้เอง ไม่ผ่านก็หาคนมารับผิดชอบภาระค่าอาหาร ต่อ
  • เวรกรรม หมาเลือกเจ้านายไม่ได้วะ