ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขออนุญาตขาย ลูกสุนัข ฟิล่า บราซิลเลียโร่ ครับ
  • เป็นลูกสุนัขของที่บ้านเอง เลือดไม่ชิด โครงสร้างใหญ่มาก มีโอกาสโตอีกมาก เนื่องจากครอกนี้ออกเพียง 2 ตัวเท่านั้น ลูกหมาเลยสมบูรณ์มากๆ

    แต่หมาไม่มีใบเพ็ดนะครับ เนื่องจากไม่ได้พาไปจดแต่แรก
    แต่มีพ่อแม่หมาให้ดู

    รายละเอียดก็ตาม link นี้เลยครับ

    http://www.bodyguardfila.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&WBntype=1&Category=bodyguardfilacom&thispage=1&No=1380095

    ในภาพเป็นลูกหมาตัวเมียนะครับ
    อายุ 32 วัน น้ำหนัก 4.4 kg
    ไฟล์แนบ
    IMG_0490_resize_resize_resize.JPG 112K
    IMG_0488_resize_resize_resize.JPG 57K
  • ในภาพเป็นหมาตัวผู้นะครับ อายุ 32 วัน น้ำหนัก 4.3 kg
    ไฟล์แนบ
    IMG_0508_resize_resize_resize.JPG 58K
    IMG_0497_resize_resize_resize.JPG 56K
  • ในภาพเป็นพ่อและแม่หมา ขณะอายุได้ประมาณ 16 เดือน แต่ได้ผสมในตอนอายุ 2ปี เพื่อให้พ่อและแม่หมาอายุพร้อมที่สุด
    ไฟล์แนบ
    74d98f75_resize.jpg 107K
  • ฟิล่าเป็นหมาที่เหมาะสำหรับเฝ้าบ้าน โรงงานครับ มีนิสัยดุกับคนแปลกหน้าแบบไม่ต้องฝึก โดยมากมักจะแสดงอาการดุกับคนแปลกหน้ามากกว่าที่จะดุกับสุนัขอื่นเสียอีก มีพฤติกรรมรวมฝูงได้ดี ยอมรับเกรงกลัวในจ่าฝูง และกับผู้คนในบ้านที่คุ้นหน้ากันดีแล้ว แต่ขี้เล่นเหมือนลูกหมาขนาดยักษ์ครับ ฟิล่ามีถิ่นกำเนิดจากบราซิลซึ่งอากาศร้อนชื้น เหมือนบ้านเรา จึงเลี้ยงง่าย ทนทานพอสมควร

    คำเตือน ฟิล่าเมื่อโตเต็มที่มีน้ำหนักหลายสิบกิโล เช่นตัวผู้ของผมนั้น หนักหนักราว 60kg เศษ หากมีคนแปลกหน้าเข้ามาบ้านท่านต้องพร้อมที่จะควบคุมสุนัขท่านได้นะครับ

    ลูกสุนัข ขายที่ราคา 13,000 บาท เท่ากันทั้งผู้และเมียครับ

    สนใจสอบถามเพิ่มเติม ยินดีพูดคุยครับ
    081 2673113 เอกครับ

    ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ
  • ชอบคับ แต่ พื้นที่ไม่ พอ ขายหมดไวๆ นะคับ
  • สวยมากครับ
  • สวยมากคับ :063::063::063:
  • ชอบมากๆๆ ลายเสือเห็นแล้วตัวจริง
  • สวยครับอยากได้ซักตัวสมัยวัยรุ่นอยากได้มากเลยพันธ์นี้ แต่ตอนนี้ให้พิตบูลหมดใจแล้วครับ
  • ผมก็ชอบพิตมากครับ ทุกวันนี้ก็เลี้ยงไว้ตัวนึงพอสวยงาม แต่ผมเลี้ยงปล่อยเสียมากกว่า ไม่ค่อยได้ขัง จึงไม่ค่อยเหมาะกับพิตที่รวมฝูงไม่ค่อยได้
  • รักเดียวใจเดียว พิบลูที่รักคะ :019::019:
  • พิทดีกว่า ขนาดตัวกระทัดรัด แข็งแรงทนทาน ควบคุมง่าย เลี้ยงดูง่าย ไม่ปากเปาะเห่าพร่ำเพรื่อ

    ฟิล่า ตอนเล็กๆน่ารักมาก แต่พอโตเต็มที่แล้วตัวใหญ่เกินไป ต้องมีสถานที่ที่เหมาะสมจริงๆ จึงจะเลี้ยงได้ ไม่เหมาะกับคนอยู่ในเมือง ที่บ้านอยู่ติดๆกัน ขี้ระแวง ปากเบาเห่าบ้านแตก ดูแลยากเพราะตัวใหญ่น้ำหนักมาก กระโดดขึ้นรถปิคอัพเองไม่ได้ ถึงจะขนสั้นแต่ผิวหนังค่อนข้างบอบบาง หูใหญ่หูตกไรหูขี้หูเพียบต้องคอยดูแลหมั่นทำความสะอาดช่องหูให้มัน และฟิล่าส่วนใหญ่จะมีปัญหาผิวหนังตรงข้อศอกด้าน-ห้อยบวมเป็นลูกเพราะน้ำหนักตัวมากกดทับเวลานอน-เสียดสีเวลาลุกขั้น
  • เรียน คุณ w1511 ขอบคุณครับที่แสดงความคิดเห็น แต่ผมเองก็อยากแสดงความคิดเห็นในฐานะ ผู้เลี้ยง และมีกลุ่มเพื่อนที่เลี้ยงรวมกันแล้วก็หลายสิบตัว ฟิล่านั้นยังเลี้ยงกันในวงแคบ ไม่เหมือนพิตที่กว้างกว่าเยอะ ทำให้ข้อมูลของฟิล่าอาจจะยังไม่ถูกต้องทั้งหมด

    ฟิล่าเล็กๆก็น่ารักขี้อ้อนกับเจ้าของ โตมาตัวเท่ากระบือก็ยังคงนิสัยเดิม ชอบพันแข้งพันขา วิ่งเข้ามาเหมือนไม่ได้เจอกันเป็นปีๆต้องคอยปราม ที่เปลี่ยนไปจะเป็นการแสดงออกกับบุคคลอื่นเสียมากกว่า

    ฟิล่าเป็นหมาใหญ่ต้องการสถานที่เหมาะสม อันนี้เห็นด้วยครับ

    เสียงเห่าอันนี้ก็เห็นด้วยครับ ฟิล่าจะมีนิสัยขี้สงสัย เมื่อเห็นผิดปกติ หรือใครรุกเข้ามาในอาณาเขตที่เค้ากำหนดขึ้นเอง อาจเป็นเพียงภายในบ้าน หรือบางตัวก็พาลถึงนอกบ้านด้วย เค้าจะถือว่าบุกรุกพื้นที่เค้า แล้วเค้าก็จะเห่าเพื่อเตือนก่อน และแน่นอน ตัวใหญ่เสียงย่อมดัง
    เทียบกับพิตแล้ว ที่เห็นมาหลายๆตัว พิตจะเงียบกว่าครับ พิตบางตัวไม่สนใจคนแปลกหน้าเลยด้วยซ้ำ แต่ถามว่าปากเบา เห่าไม่มีสาเหตุหรือไม่ ไม่เป็นนะครับ แต่ฟิล่าขี้เล่นขี้อ้อน ดังนั้นการกักขังฟิล่าทั้งวันจึงไม่ถูกนิสัยเขา เว้นแต่เป็นความเคยชินแต่เด็ก หากนำหมาใหญ่มาขังทั้งวัน ร้องกันบ้านแตกแน่ ต้องหัดแต่เด็ก

    กระโดดขึ้นรถเองไม่ได้ อันนี้ขอเถียงเลยครับ ถึงฟิล่าผมหรือของเพื่อนหลายคนที่โอเวอร์ไซต์มากๆ โดดขึ้นรถนี่สบายมากครับ บางตัวที่แรงขับเยอะหน่อย หุ่นดีๆหน่อย รั้ว2 เมตรมันยังปีนข้ามสบาย แผงเหล็กขนาดหน้าอก โดดข้ามสบาย

    ขนสั้นผิวหนังบอบบาง อันนี้จะเกิดในช่วงหมาเด็กเท่านั้นและเป็นแทบทุกตัว คือจะมีอาการคล้ายตุ่มแดงที่ขน และขนร่วงเป็นบางส่วน ตอนช่วงประมาณ 3 - 6 เดือน เมื่อโตก็เห็นปกติทุกรายครับ หากขนในหมาโตผิดปกติ อันนี้ต้องดูสภาพการเล้ยงแล้วครับ เพราะที่เห็นคนเลี้ยงที่อยู่ในอู่ซ่อมรถที่มีน้ำมันเครื่อง หกตามพื้น หมาก็ไม่ได้มีอาการขนร่วงแต่อย่างใด

    หูใหญ่ สกปรก อันนี้ความสกปรกไม่ต่างกับหูพิตเลยเพียงแต่ใบหูที่ตกลงมานั้น ไม่ร่วงหล่นไปตามลม แต่ฟิล่าเป็นหมาขยันวิ่งไม่ว่าจะวิ่งเข้าหาเจ้าของ หรือคนคนแปลกหน้าและการวิ่งของเข้าท่าทางเหมือนการควบจึงอาจทำให้สิ่งสกปรกหลุดออกตามแรงวิ่งก็เป็นได้ อันนี้เดานะครับ เพราะที่เลี้ยงๆมา หรือผู้เลี้ยงคนอื่นๆ ไม่เคยเจอปัญหาหูอักเสบ หูเน่า ติดเชื้อ เช่นหมหูตก ขนยาวแต่อย่างใด หมาขนสั้นหูตก อย่างร๊อต เท่าที่ทราบก็ไม่เห็นปัญหา หรือผู้เลี้ยงพิตที่ไม่ตัดหูใบหูก็ปรกลงมาเช่นกัน แต่ทั้งนี้หากท่านจะใส่ใจในใบหูเป็นพิเศษกดีกับหมาของท่านครับ


    ปัญหาถุงหนังที่ข้อศอกนั้น เป็นกับหมาใหญ่แทบทุกชนิดเพราะน้ำหนักที่มาก และบางคนเลี้ยงในพื้นปูน มีการกระแทก เสียดสี จึงทำให้เกิดการด้านที่ข้อศอก โดยเฉพาะฟิล่าที่ มีหนังย้อย จึงทำให้รอยด้านนั้น ย้อยลงมาด้วย ส่วนที่บางท่านอาจเห็นฟิล่าตัวดังที่ไปร่วมงานประกวดต่างๆ แล้วมีข้อศอกย้อยมากๆ อันนี้ต้องบอกว่า ตัวนั้นเป็นมากที่สุดเท่าที่เห็นฟิล่าในและต่างประเทศ ซึ่งเคยคุยกับเจ้าของแล้วก็ไม่ยอมตัด หรือดูแล

    ที่เขียนมาเพื่ออยากให้เข้าใจในสุนัขฟิล่าได้ดีขึ้นเท่านั้น อย่าเทียบกับสุนัขตัวอื่น ฟิล่ามีข้อดี และข้อเสีย พิจารณาถึงความเหมาะสม ความต้องการของตนและเลือกสุนัขที่เหมาะกับความต้องการของตัวเอง
  • ข้อมูล ปึ้ก เยี่ยม:063::063:
  • :006:ไม่ใช่ขายอย่างเดียว ข้อมูลปึ๊กๆ
  • เยี่ยมครับจะคอยติดตามผลงานครับ พันธ์นี้มันมีเสนห์ในตัวอยู่แล้วครับผมว่าหลายๆท่านอยากเป็นเจ้าของแต่คงมีปัญหาเรื่องสถานที่อยู่กรุงเทพบ้านหลังเล็กๆอย่างผมหมดสิทธิแน่นอนครับทุกวันนี้รถยังต้องจอดนอกบ้านเพื่อเก็บที่จอดรถไว้ให้หมาได้วิ่งเล่นเลยครับ
  • ยังไงก็พิต ครับ