ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ยากำจัดเห็บหมัดราคาถูก มี อย.
  • ต้อนรับหน้าฝนด้วยยากำจัดเห็บหมัด ราคาพิเศษ
    UltraDog เราเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ กำจัดเห็บ หมัด และป้องกันพยาธิหนอนหัวใจราคาถูก สินค้าทุกตัวมีทะเบียน อย. บางตัวยื่นขอไปแล้วและกำลังจะได้ภายใน 3 เดือน ตัวยานำเข้าจากต่างประเทศ ปลอดภัย ไม่ต้องมัวไปเสี่ยงกับยาไม่มีทะเบียนที่ขายกันอย่างสนุกในตลาด ไม่สามารถการันตรี คุณภาพใดๆ และระบุตัวยาที่ชัดเจนได้ ขึ้นชื่อว่ายา หรือเคมี หากใช้อย่างไม่ถูกต้อง หรือได้รับการตรวจสอบ ก็เหมือนการค่อยๆฆ่าสุนัขที่เรารักทีละน้อยๆ โดยไม่รู้ตัว
    โทร.081-344-5403 / 089-669-5499
    MSN: Ultradogproduct@hotmail.com

    ยาเม็ด สำหรับกิน เพื่อป้องกันพยาธิหนอนหัวใจ และมีฤทธิ์ในการกำจัดเห็บหมัด มี อย. Heart Somomec มี 3 ขนาด ครอบคลุมการใช้งานทุกสายพันธุ์ แบ่งตามขนาด นน. ตัว 1กล่อง มี 10 เม็ด กินได้ 10 เดือน ตกเดือนละ 40 บาท

    Heart Somomec - 68
    ยาป้องกันพยาธิหนอนหัวใจ สำหรับสุนัขขนาดเล็กไม่เกิน 11 กิโลกรัม ขนาดบรรจุ 10 เม็ด/กล่อง ตัวยาไอเวอร์เมคติน 6,800 ไมโครกรัม/เม็ด
    ราคาจำหน่าย 400 บาท

    Heart Somomec - 136
    ยาป้องกันพยาธิหนอนหัวใจ สำหรับสุนัขขนาดกลาง 12-22 กิโลกรัม ขนาดบรรจุ 10 เม็ด/กล่อง ตัวยาไอเวอร์เมคติน 13,600 ไมโครกรัม/เม็ด
    ราคาจำหน่าย 420 บาท

    Heart Somomec - 272
    ยาป้องกันพยาธิหนอนหัวใจ สำหรับสุนัขขนาดกลาง 23-45 กิโลกรัม ขนาดบรรจุ 10 เม็ด/กล่อง ตัวยาไอเวอร์เมคติน 27,200 ไมโครกรัม/เม็ด
    ราคาจำหน่าย 450 บาท
    ไฟล์แนบ
    Heart-Somomec1.jpg 52K
  • ยาหยดหลัง Knock Out (ไฟโปรนิล 10%) คุณภาพเทียบเท่าฟร้อนไลน์ ใช้สื่อน้ำมันชนิดเดียวกันกับ ฟรอนไลน์ การดูดซึมดีเยี่ยม ตัวยานำเข้าจากต่างประเทศ สินค้าขายดีกล้ารับประกันคุณภาพ สำหรับสุนัขทุกขนาด รอเลขทะเบียนจาก อย. ไม่เกิน 3 เดือน - เหมาะสำหรับกรณีที่พบเห็บหมัดตัวเต็มวัย จำนวนมาก มีฤทธิ์กำจัดไข่เห็บหมัด และตัวอ่อน ได้ทั้งป้องกัน และกำจัด

    สุนัขพันธุ์เล็ก 0.67 ซีซี สำหรับสุนัขขนาดเล็กไม่เกิน 11 กิโลกรัม
    ราคาจำหน่าย หลอดละ 80 บาท

    สุนัขพันธุ์ขนาดกลาง 1.34 ซีซี สำหรับสุนัขขนาดกลาง 12-22 กิโลกรัม
    ราคาจำหน่าย หลอดละ 100 บาท

    สุนัขพันธุ์ขนาดใหญ่ 2.10 ซีซี สำหรับสุนัขขนาดใหญ่ 23-45 กิโลกรัม
    ราคาจำหน่าย หลอดละ 130 บาท
    ไฟล์แนบ
    knock-out1.jpg 52K
  • ยาฉีด Vescomec (ไอเวอร์เม็คติน ชนิดฉีด) มี อย.
    สินค้า Original ที่ถูก Copy ไปวางขายทั่วไปตามตลาดนัดมากที่สุด!!! มากจนคนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นยา มี อย. ระวัง!!! ก่อนซื้อโปรดสังเกต ของแท้ต้อง Vescomec เท่านั้น แพงกว่ากันนิดเดียว แต่ผลลัพธ์อาจหมายถึงชีวิตของสุนัขที่ท่านรัก

    ขนาด 10 ml. โดสการใช้ 1 ซีซี : 10 กิโลกรัม
    ราคาจำหน่าย ขวดละ 100 บาท

    ขนาด 100 ml. โดสการใช้ 1 ซีซี : 10 กิโลกรัม
    ราคาจำหน่าย ขวดละ 400 บาท
    ไฟล์แนบ
    vescomec1.jpg 56K
  • สเปรย์กำจัดเห็บหมัด Bigbang (ตัวยา ไฟโปรนิล 0.25%) ใช้ง่าย สะดวก มี อย. ใช้สเปรย์ลงบนตัวสุนัขบริเวณที่ เห็บ หมัด พื้นคอก มุมผนังรอบบริเวณที่สุนัขอาศัย

    ขนาดบรรจุ 200 ml.
    ราคาจำหน่าย 200 บาท
    ไฟล์แนบ
    bigbang1.jpg 55K
  • สเปรย์กำจัดแมลงรบกวน และรักษาขี้เรื้อน Zaphire (ตัวยา อีโทเฟนพรอกซ์ 1%) ใช้ง่าย สะดวก มี อย. ใช้สเปรย์ลงบนตัวสุนัขบริเวณ เพื่อกำจัดตัวไรและแมลงรำคาญ สาเหตุของโรคขี้เรื้อน หรือบริเวณ พื้นคอก มุมผนังรอบบริเวณที่สุนัขอาศัย

    ขนาดบรรจุ 200 ml.
    ราคาจำหน่าย 200 บาท
    ไฟล์แนบ
    zaphire1.jpg 53K
  • มีสินค้าใหม่ๆเข้ามาเสมอเลยน่ะครับพี่ สินค้าคุณภาพทั้งนั้น เดี๋ยวผมจะเข้าไปเลือกเชือกจูงเท่ ๆ ครับ มันมีให้เลือกเยอะตัดสินใจไม่ถูก
  • ไข่ผงด้วยพี่จะลองว่ามันจะกินรึเปล่าผมก็เบื่อจอดsevenทุกวันเด็กมันจำหน้าได้หมดแล้วซื้อไข่ต้มทุกวัน555 เค้าคงคิดว่าไอ้นี่มันโด๊บน่าดูวันละ 2 ฟอง สูตรเด็ดที่พี่บอกครับจะลองอัดดูซัก 3 เดือนว่ามันจะสุดๆแค่ไหน 3-4 เดือนก็น่าจะดูออกแล้วใช่ไหมครับว่าโตมาจะได้ประมาณไหน(จะอัดเจ้าตัวเล็กดูครับ)ดูๆแล้วมันน่าจะพอไปได้
  • ครับ คุณยุ่น เชิญเลยอยากได้อะไรบอก ถ้าทีร้านไม่มี ยินดีจัดหาให้รับรองถูกที่สุด ขี้เกียจมาสั่ง โทรมาก็ได้ครับ
  • ขอบคุณพี่
  • พี่ครับขออนุญาติถามนิดนึงครับพี่ พอดีวันนี้ผมพึ่งไปซื้อที่ เจเจมาครับ ชื่อยี่ห้อ ivermec แต่โลโก้เหมื่อนกันกับ Vescomec
    เลยครับ แล้วที่ผมซื้อมานี้พี่พอจะทราบหรือปล่าวว่ามันจะใช่ได้ผลหรือไม่ ผมจะได้ยังไม่ฉีดครับ
  • คือยาพวกนั้น เค้าเรียกยาหลังบ้านครับ ทำกันเอง ผสมกันเอง ก๊อปปี้กันเอง ยี่ห้อเดียวกัน มันก็มีคนผลิตหลายเจ้า มันก็มีทั้งใช้ได้และไม่ได้ ที่สำคัญคือมันไม่มีทะเบียนยา ก็ไม่ได้รับการตรวจสอบจาก อย. โอกาสที่มันจะอันตรายก็มีสูงกว่า เพราะอย่างน้อยยาที่มี อย. เวลาเกิดปัญหาเราสามารถเอาผิดกับผู้ผลิตได้ สินค้าประเภทยา ไม่เหมือนขนม หรืออาหารนะครับ เพราะพวกนั้นอย่างมากก็แค่ท้องเสีย ท้องร่วง แต่กับยา มันอันตรายกว่าเพราะมันต้องซึมเข้ากระแสเลือด ต้องลองพิจารณากันเอง เพราะพวกยามีทะเบียนราคามันสูงกว่ายาเถื่อนมากครับ
  • ขอบคุณมากคับพี่ คิดค่าส่งยังไง คับ

    ได้อุดหหนุนแน่นอนคับ
  • ค่าขนส่งคิดตามสินค้า ที่น้ำหนักจริงครับ รบกวนสอบถามเป็นรายสินค้าครับ
  • ถ้าเอายาหยอด ขนาด 0.67 cc 3หลอด 1.34 cc2หลอด ยาฉีดขนาด 100 ml 1ขวด ค่าขนส่งเท่าไหร่ครับ
  • 100 บาทครับ (มีค่ากล่องด้วยครับ รวมไปแล้วส่งแบบ EMS)
  • ข่าวดี ตอนนี้เรารับสั่งสินค้าทุกตัวจาก USA และ อาหาร และอาหารเสริม ทุกยี่ห้อที่มีขายในไทย รับรองราคาถูกที่สุด เคยซื้อเท่าไหร่ ให้ราคาเท่าที่เคยซื้อ หรือถูกกว่า สั่งของล่วงหน้า รอไม่เกินสามวัน ได้ของจัดส่งทั่วประเทศ ค่าจัดส่งสอบถามเป็นรายๆ เพราะขึ้นกับพื้นที่ และรูปแบบการจัดส่งครับ
  • อยากสั่งแต่โทรไปไม่มีใครรับเลยครับ
  • ขอโทษด้วยนะครับ บางทีอาจโทรมาตอนติดสายอยู่ รบกวนทิ้งเบอร์ไว้เพื่อให้ติดต่อกลับได้ครับ