ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ภาพต่างๆของมือใหม่หัดถ่าย
  • หลายๆ ภาพที่ผมว่าแปลก
    เพราะคุณ คงลดรายละเอียดของภาพลง มันก็เลยดูแปลกไป

    ส่วนที่ถ่ายระบบจำหน่าย ของการไฟฟ้า
    ที่ถามเพราะ มันอันตรายครับ ระบบไฟฟ้าของฝ่ายผลิด มันมีแรงดันสูงมาก
    ของพวกนี้ เหมือน ทูตมรณะที่มองไม่เห็น แค่เอาหัวเข้าไกลสายส่ง และถ้าไม่ใส่หมวก
    เส้นผม ขน ชี้ ตั้งเด่เลย พนักงานที่ตายไปส่วนมาก ประมาททั้งนั้น
    กฏมีไว้ แต่ละเลย ครับ
  • น้อง syn พี่บอกให้มาเม้นท์รูปพี่ก็ไม่เชื่อ


    พี่จุ๊ป ตกลงน้องนางแบบให้ผมไปซับเหงื่อเมื่อไหร่พร้อมล่ะสำหรับหน้าที่อันยิ่งใหญ่
  • เฮ่อ เบื่อผีที่เข้าใจยากจัง น้องชายสอนถ่ายคะ ไม่ใช่เขาถ่าย บางภาพก็อยู่ในกล้องที่เขาเอาไปใช้ เขาก็ลงภาพไว้ในพงค์ณธี น้องชายถ่ายภาพเก่ง มันได้หลายรางวัล ก็เลยให้มันสอนถ่าย มันเห็นว่าบางภาพดิฉันถ่ายออกมาดูดีมันก็ลงไว้ดู แต่ภาพที่น้องชายถ่ายเองก็มีคะก็ลงไว้เช่นกัน มันก็เลยรวมกันอยู่คะ(เข้าใจไหมเนี่ย)
  • ผึ้ง ไปบอกน้องชายมาสอนพี่ถ่ายรูปหน่อยดิเด๋วพี่สอยวิชาจีบ ญ เป็นการแลกเปลี่ยนกัน
  • อย่างเฮียเหลียง ไม่ต้องสอนแล้ว ถ่ายเก่งยิ่งกว่าเทพอีก (เฮีย ผึ้งให้มันสอนจริงๆแต่ทำไมนะ ดูเหมือนคนจะไม่เชื่อ )ภาพก็ไม่เห็นจะสวยเท่าไรเลย โดนว่าเสียยาวเชีย น้องผึ้งมัน ชื่อพงค์ณธีมันก็ดันไปลงรูปที่ถ่ายไว้ที่มันอีก เซงเลย
  • สวยดิทำไมไม่สวย ไม่น่าเชื่อซ่ะด้วยซ้ำว่าเด็กน้อยหน้าใสๆหุ่นบอบบางจะถ่ายรูปด้วยสวยขนาดนี้เก่งเกิ๊นๆๆ
  • ท่านจอนนี่ เหลียง

    ตอนนี้ผมนั่งรอ น้อง 2 คน อยู่เนี่ย

    แหม ท่านเหลียงกำลังร้อนวิชา
    อยากปล่อยของออกจาก 7d /50
    ไปอัพวามา กดไป กี่เฟรม ละท่าน

    ไม่เป็นไร เดี๋ยววันนี้ ผมดูแลน้อง ไปคนเดียวก่อนล่ะกัน(ทำมายมาช้าจังหว่า)
    ท่านพร้อมเมื่อไหร่ บอก ละกัน อาทิตย์ หน้า ยังมีอีก
    ยังไงฟ้ายังต้องสาง จิงมั้ย ท่านจอนนี่ เหลียง
    คนต่อไปรุสึกว่า ชื่อ ข้าวฟ่าง กะ น้องปุ๊กปิ๊ก
    ถ่ายเสร็จ รบกวนไปส่ง ข้าวฟ่าง ด้วย นะครับ อยู่แถวศาลายา

    เมื่อกี๊ เธอ นีน่าเพิ่งโทรบอก กำลังลงทางด่วน
    เดี๋ยวไปเซ็ทไฟ ตั้งไฟ รอ ก่อน ไปแล้วครับ
  • ตอนนี้อะไรยังไง ตรูไม่รู้เรื่องละ

    รู้แต่ว่า มิสสะเตอร์ จุ๊บ พอจะให้ผม ไปอยู่แผนก คอสตูม ในห้องแต่งตัว ได้มะ แหะๆ
  • ผมว่ารูปจะแต่เกินจริงหรือสีจะจัดจ้านยังไง ผมว่ามันอยู่ที่สไตล์ความชอบของใครของมันและรูปแบบวิธีการ Processภาพที่เป็นรูปแบบความชอบส่วนตัว
  • :m117:55555555555
  • อยู่แถว คลอง8คะ พี่จุ๊บ(ขออนุญาติเรียกพี่จุ๊บนะคะ)น้องชายอยู่คลอง6เขาพาไปหัดถ่ายแถวนั้นก็เลยได้ภาพนี้มาแต่ตัว ผึ้งเองอยู่เมืองกาญ ขึ้นไปกรุงก็เลยไปลองหัดถ่ายดู โทษทีจ้าทีแรกตอบคำถามผิด
    ไฟล์แนบ
    IMG-21132.jpg 116K
  • อยู่ๆยอดช่างภาพน้องไผ่ พงษ์ธรเอ้ยพงษ์นทีแวะไปที่ มัลติพลายของผมฝีมือผึ้งหรือป่าวอ่ะ
  • ก็ เฮีย เข้าไปดู มัลติพลาย ของน้องผึ้งไม่ใช่รึ ไผ่มันเลยอยากดูของเฮียบ้างนะ มันโทรมาถามผึ้งแล้ว ว่าไคร ก็เลยบอกไปว่า เฮียเหลียง กะ เฮียยุทธ เขาเป็นระดับ ปลัมมะจาร แห่งการถ่ายภาพ ไผ่มันเลยเข้าไปดูไง สวัสดีจ้า
    ไฟล์แนบ
    20100307201559_IMG_0504[1]2.jpg 78K
  • โห ชมซะอยากขายกล้องแดกเลย พี่เพิ่งจับกล้องได้2ครั้งเอง
  • ดีใจนะนั่น 555 เค้ารู้นะ บัดแด้

    แต่สำหรับพี่นะ น้องผึ้ง ไม่ต้องมาก พี่รู้ฝีมือพี่ดี แต่บอกระดับปรมาจารย์ นี่เขิลไป:018:
  • เรียน คุณ ผึ้งโดยตรงครับ จากประสบการณ์การถ่ายรูปและการ process file ได้ขนาดนี้ถือว่าไม่ธรรมดาแล้วครับ แต่การย่อ file ของคุณเพื่อนำมา post มันใหญ่บ้างเล็กบ้างเบลอบ้างถ้าคุณถ่ายได้ขขนาดนี้ผมว่าคุณน่าจะย่อ file ได้ดีกว่านี้ครับเรื่องการนำภาพคนอื่นมา post ผมแนะนำว่าให้ระวังครับ เพราะลิสิทธิ์ มันแรงครับ และอีกอย่างโลก internet ปัจจุบันมันค่อนข้างแคบมากๆ ไม่ว่า web taklong tsd หรือ pixpors ผมเข้าทุกวันครับ

    ตอบ ป้าพรครับ ที่เห็นเป็นดวงๆ คือฝุ่นครับ เนื่องจากป้าพรถ่ายตอนกลางคืนแล้วเปิด flashแล้ว focus ระยะไกลก็จะเห็นฝุ่นหรือระอองน้ำเป็นธรรมดาครับ ลองดูได้เอาหมอนมาตบๆ แล้วลองถ่ายรูปเปิด flash ดูครับจะเห็น ดวงจตุคราเชียวล่ะ555
  • ถ่ายระดับนี้ แต่ลงรุปแบบนี้ บอกตรงๆ ไม่เชื่อ มุมมองบางภาพคนล่ะอย่าง

    อยากเห็นไฟล์ต้นฉบับ ถ้าทำไม่เป็นให้น้องทำให้ก็ได้ สกีนให้ชมหน่อย เห็นด้วยกับคุณ syn อยู่ดี

    ทีแรกบอกถ่ายเอง แถแถกไป ตอนนี้บอกน้องถ่าย สรุปรูปไหน ถ่ายเอง เอาต้นฉบับ ทุกภาพมารวมกันแล้วขอดูไฟล์หน่อย ?
  • ขอตอบGhostท่านบนก่อน1 ดิฉันพึ่งจะหัดถ่ายการย่อไฟล์ยังไม่เก่งเลยออกมาแบบนี้ หัดถ่ายอย่างเดียวคะ 2มันเกี่ยวด้วยหรือคะว่าถ่ายขนาดนี้ต้องเก่งการย่อไฟลด้วยก็อย่างที่บอกคะหัดแต่ถ่าย 3เรื่องลิขสิทไม่กลัวคะเพราะรูปพวกนี้อยู่มัลติพลายน้องคะ เพราะบางทีใช้กล้องน้องถ่าย อีกอย่างที่จะบอก ภาพบางภาพที่ออกมาดูดี น้องชอบแต่ง สีสัน ส่วนดิฉันแต่งยังไม่เก่งคะพอไปได้และภาพบางภาพ จุดๆเดียวกัน สถานที่เดียวกันนั้น เพราะไปถ่ายกะน้องคะ มันจะถ่ายให้ดูก่อน ฉันก็ถ่ายตามที่มันสอน เฮ่อ เอาเป็นว่าไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรคะ ขอบคุณมากคะที่เข้ามาติ
  • ขอตอบGhostล่างสุดคะ ถ้าคุณไม่เชื่อมันก็เป็นสิทของคุณคะ และดิฉันไม่จำเป็นต้องพิสูจให้คุณดูขนาดนั้นคะ ดิฉันบอกว่าน้องสอนถ่ายคะ กรุณาอ่านให้เข้าใจทุกๆขั้นตอนสิคะ จะได้เข้าใจ ไม่ได้แถแถกคะ เอาเป็นว่าคุณไม่ต้องมาเชื่อฉันหรอกคะ ดีไหม เออที่คุณถามว่ารูปไหนถ่าย คิดอย่างนี้ไปเลยคะ คิดว่าน้องดิฉันถ่ายทั้งหมดเลยก็ได้คะสบายใจดี ขอบคุณเช่นกัน นะคะที่เข้ามาติ (ทำไมพวกคุณไม่คิดจะเสนอหรือสอนคนที่คิดจะทำอะไรในสิ่งที่จะเริ่มทำหรือหัดทำ กำลังใจเท่านั้นคะ สำหรับคนที่คิดจะทำไรในสิ่งที่ยังไม่เคยทำแต่อยากจะลองทำ)
  • สมัยนี้พวกคนอิฉาริสยามันเยอะคับคุณ เห็นคนที่พึ่งเริ่มทำอะไรใหม่ๆแล้วออกมาดีกว่าที่ตัวเองทำไม่ได้ก็เลยค่อยจับผิด ค่อยติ คำแนะนำอะมีไหม เขาก็บอกอยู่ว่าพี่น้องกัน ถ้าคุณไม่เชื่อเบอร์เขาก็ให้ไว้โทรไปสิคับพิสูจน์ไปเลยเขาจะได้รู้กัน
  • ครับถึงคุณผีเข้าเวบtaklong tsd pixpors และพิกโปรทุกวันช่วยกรุณาบอกชื่อล๊อกอินของคนที่มีภาพพวกนี้ที่ถ้าคุณเข้าทุกวันจริงครับเวบใหนก้ได้เอาเฉพาะที่เขามาโพสในเวบนี้เท่านั้นช่วยหาคนที่มีล๊อกอินนี้เอาชื่อเอาลิ้งเวบมาแปะไว้ด้วยครับถ้าคุณหาไม่ได้ก้แสดงว่าคุณก็โกหกทีบอกว่าเข้าทุกวันยังไงก้ต้องเจอและเรื่องลิขสิทธิ์ถ้าเจ้าของรูปเขาอย่างเอาเรื่องคุณก็ไม่ได้เดือดร้อนเพราะเขาก็พูดอยู่ว่าเป้นพี่เป้นน้องกันจะถ่ายจริงหรือไม่จริงเขาก้สามารถเอารุปมาได้โดยที่เขาไม่เห้นต้องเดือดร้อนและสำหรับคุณผีอีกคนเรื่องการเอาไฟล์ต้นฉบับมาให้ดูนั้นคงไม่มีใครทำเพราะไอ้ผีตัวข้างบนก้บอกอยุ่ว่าลิขสิทธิ์มันแรงแล้วใครเขาจะเอารูปต้นฉบับมาปล่อยให้คุณถ้าคุณเกิดเสือกอยากเอารูปไปประกวดไม่แย่เหรอครับเพราะคุณเอาไฟล์ที่เขามาให้ไปประกวดถ้าใครเอาไฟล์ต้นฉบับไปคนนั้นก็มีคนนี้ก้มีแล้วสรุปของใครคือของจริงอย่าอวดตนว่าฉลาดเพราะบ้างที่มันก็ดูโง่เสียยิงกว่าการอวดฉลาดแต่เป้นการอวดโง่เพราะบ้างที่เขาอย่างให้ดูเพราะสวยงามไม่ได้อยากให้รู้ว่าเก่งหรือไม่เก่งถ้าเขาเก่งเขาคงไปทำมาหากินด้านนี้แล้วละ
  • อ่านแล้วก็ดีใจคะ ต้องขอขอบคุณGhost2ท่านนี้ด้วยนะคะ ที่ช่วยแนะนำGhostที่ไม่เข้าใจ แต่คุณให้เขาไปหาล๊อกอินนะเขาหาไม่ได้หรอก นอกจากของน้อง ดิฉันคนเดียว ช่างเถอะคะ เราจะไปบังคับให้เขาเชื่อเราไม่ได้ทุกเรื่องหรอก ขอบคุณอีกครั้งนะคะ (อย่างนี้ค่อยมีกำลังใจน่อย)
    ไฟล์แนบ
    IMG_07172.jpg 47K
  • http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:MmUKCZgMT7MJ:www.pixpros.net/forums/showthread.php%3Fp%3D1101480+phaipongnatee.multiply.com/&cd=4&hl=th&ct=clnk&inlang=th


    http://www.pixpros.net/forums/member.php?u=16361

    เบื่อพวกกระโหลกกระลา
  • อะไรของคุณคะที่บอกว่าพวกกระโหลกกระลา ท่านGhost
  • ผีโง่ ๆ ยังกล้ามาพูดแบบไม่มีน้ำหนัก ยกมาอ้างว่าจะเอารุปเค้าไป โถ่เอ๋ย ผีโง่ อ่านให้ละเอียดก่อนที่จะใส่ไข่ลงไปน่ะ

    บอกไว้ชัดเจนว่า ให้ถ่ายสกีนให้ชม ผีโง่อย่ามาอวดฉลาด แค่เปิดไฟล์ ทีมีภาพต้นฉบับ ที่เอามาโกหกไว้ จับทุกภาพมารวมกัน

    แล้วใช้เมาส์คลิกที่ด้านล่างไฟล์เล็ก ๆที่รวมในโฟลเดอร์ เมาส์ที่ใช้ที่ภาพก็จะแสดงชื่อไฟล์ พร้อมทั้งขนาดเดิมคือ 3000* เท่าไหร่ หรือไฟล์ อะไรก็ว่าไป ไม่ได้หมายความว่าให้เอาภาพต้นฉบับ ขนาดใหญ่มาลงไอ่โง่เอ๋ย


    แล้วที่ ง่าว บอกว่าจะขโมยรูปไป โถเวร ลงลายน้ำเลยพ่อคุณ ใครเค้าจะเอารูปแบบนี้ ผีโง่ ส่วน คุณเจ้าของกระทู้ยังโกหกไม่เลิก

    1 ไม่แสดงความบริสุทธฺื
    2 โกหก คือ ทีแรกบอกใช้เพียงกล้อง d80 กับ d90 ถ่ายเท่านั้น ตอนหลังเจอคนฉลาดค้น แถแถกอีก
    3 โกหก บอกถ่ายเอง ตอนหลังบอกน้องถ่าย ? พอคนมารู้ ก็บอกน้องถ่ายบ้าง หรือติดไปที่อัลบั้มน้องบ้าง
    แล้วสิ่งที่โกหก ไม่คิดจะ ยอมรับผิด หรือขอโทษเหรอ ทำอะไร รู้อยู่แก่ใจ เป็นผู้หญิงยังโกหกเก่งขนาดนี้ ....... อย่างอื่นก็....

    4 พอคนอยากรู้ถึงข้อมูลก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับความเป็นจริง

    ไม่รับผิดต่อสัีงคม โกหกสังคมไม่ยอมรับ แล้วแบบนี้ ยังน่าเชื่อถือได้อีกเหรอ เรื่องขายนู่นขายนี่

    อ้อไม่ต้องแกล้งเป็นผี มาเข้าข้างหรอก มันเหมือนแก้ตัวชัด ๆ
  • ไอ้คำว่าแถแถกนี่มันคุ้นๆนา สงกะสัยGhostท่านคงจะไม่พอใจ ไม่เป็นไรคะไม่ถือ คุณนี่คงเป็นคนที่เข้าใจอยากจริงๆ ต่อให้ อธิบายไปก็ไร้บอย แล้วคุณละถ้ากล้าว่าผู้หญิงขนาดนี้-----อย่างอื่นก็-----คงเหมือนกันมั้งคะ (ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าเรื่องของดิฉันมันไปโดนต่อมอะไรบางอย่างของคุณอย่าถือสาดิฉันเลยคะ)อ้อ ดิฉันไม่จำเป็นต้องเป็นผีหรอกคะ มันไร้สาระ ว่าแต่คุณเถอะลงชื่อมาคุยกันได้เลยไม่ต้องเป็นผีหรอก อีกอย่าง1นะ จุ๊ๆๆก่อนจะว่าคนอื่นโง่นะดูตัวเองแล้วหรือยังคะ ต้องขออภัยอีกครั้งหากคำบางคำไม่สุภาพ บายคะ
  • ไหนคุณกล้าเอารูปของคุณมาpostหรือป่าวเอาผลงานที่คิดว่าดีที่สุดของคุณหรือเวบส่วนตัวหรือ มันติพลายของคุณมาดูกันหน่อยสิ ถ้าสวยจริงเขาจะได้หยุดคนข้างบนเขาก็กล้าเอาเวบมา post แล้ว ใจใจหน่อยผมเองก็อยากเห็นของอีกฝ่านหนึ่งด้วย
  • อีกสักน่อยนะคะ ดิฉันไม่ได้โก6คะ ลองกลับไปอ่านตั้งแต่หน้าแรก สิคะแล้วค่อยๆทำความเข้าใจ ในคำตอบของดิฉันในแต่ละครั้ง โอ้ยเหนื่ยละ อย่างที่บอกไว้คนไม่เข้าใจก็ไม่เข้าใจอยู่ดี ไม่มีประโยช
  • ก็น้องSynเขาโพสไว้ให้ดูแล้วไง รู้จักคำว่าหัดถ่ายไหมคะ เพราะฉนันมัลติพลายของดิฉันยังไม่มี มีแต่ของน้องเพราะน้องเซียนคะ ดิฉันจะชัดเต้อ อย่างเดียว แล้วไปอาศัยน้องลงอุ้ยพูดอย่างนี้ไม่ได้สิเดี๋ยวโดนว่าอีก น้องลงให้นะ พี่น้องกันใช้กล้องตัวเดียวกันคงไม่แปลกนะคะ
  • ดิฉันกะน้องมีกล้อง3ตัว หุ้นตังกันซื้อ นิคอล - แคลนอล แต่ส่วนมาก จะใช้นิคอล เพราะมีเลน หลายตัวเช่น-เลนฟิก-เทเล-วาย-นอมอล ที่บอกเนี้ยไม่ได้อวดอะไรนะคะ จะได้ไม่ต้องไปเป็นประเด็นอื่นๆ ให้โดนว่าอีก
  • ถอยหลังมาซักก้าวสิครับ ...
  • ผมเพิ่งเคยเจอว่าเซียนเค้าใช้ ทั้ง นิค-ทั้งหนอน ก็คงมีแต่น้อย คงเป็นพวกเงินเหลือเยอะฮ่ะ
  • (ดีเหมือนกันคะคุณele.....)ตอบไปก็ยิ่งไปกันใหญ่ทั้งๆที่เราอยากจะตอบเพื่อให้เข้าใจ ดิฉันขอถอย2ก้าวเลยคะ พอละเหนื่อย เขาไม่เชื่อกันก็ไม่เป็นไร ขอบคุณนะคะ คุณถ่ายภาพสวยมากเลย ดิฉันจะตั้งใจถ่ายให้ออกมาสวยแบบคุณบ้างเก่งจังคะ ส่วนคุณenzo11ไม่หรอกคะ บ้านขายของธรรมดาๆคะเก็บตังได้ก็ซื้อคะหุ้นกันกะน้องก็เลยพอจะซื้อได้นะไม่ได้ใช้กล้องราคาแพงๆหรอกคะไม่งั้นก็คงซื้อไม่ไหวหรอกคะ ขอบคุณ ทุกๆท่านที่เข้ามาติชมมากนะคะ ดิฉันจะลองถอยแบบที่คุณele.....แนะนำดูบ้างขออยู่เฉยๆ อ่านคำวิพากวิจาร ของทุกๆท่านแบบไม่ตอบโต้ดูบ้าง ขอขคุณอีกครั้งนะคะ
    ไฟล์แนบ
    006[1].gif 104K
  • อยากให้คุณ ผึ้ง รบกวนเอา file ต้นฉบับแต่ล่ะภาพมาโชว์ก็จบครับ ก่อนและหลังครับ
  • พอละ....

    มองภาพถ่าย ฟังเพลงเพลิน ไปด้วยนะทุกท่าน

    ฟังเพลงร่มๆ เย็นๆ สบาย สบายยยยยยย

    http://www.youtube.com/watch?v=xotoDy5806Y