ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

จากใจคนรัก พิท หมาที่ถูกสาป
  • ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคับไม่ได้ขู่แต่บังคับ ใครที่คิดจะทำหมาหรือคิดที่จะขายหมาห้ามเน้นว่าห้ามหลอกขายหรือเพราะหมาทำให้หมาพิการแล้วเอาไปทิ้งไม่ว่าที่ใหน(วัดหรือโรงบาลหรือคลินิก)แม่งเลวสัตร์ๆๆเลยกูแม่งโครตเกลียดเลย.................แต่ถ้ามันไม่มีทางออกต้องมาปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรที่จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น......ทุกอย่างมันต้องมีทางออก...ไม่ใช่เอาหมาไปทิ้ง....แม่งไอ้สัตร์เอยพูดแล้ว...แม่งกึด
    ที่ผมออกมาบอกแบบนี้ไม่ได้เป็นพระเอกอะไรหรอกนะแต่มันเกิดขึ้นกับบ้านเราแล้ว...............เจอกันวันงานแล้วจะบอก.....ไอ้เลว
    ...........:o030:ขอโทษ ป๋ามาคเจ้าขอเวปด้วยนะคับที่ใช่คำหยาบคาย ป๋าคงไม่แจ้งความจับผมนะ:o030:.................
  • :o012:ผมไม่ได้มีเจตนาแขวะใครหรืออย่าเป็นพระเอกนะคับผมบอกพี่ๆๆน้องๆๆผมที่อยู่พิดโลกคับกันไว้ก่อนพ่อสอนไว้เดียวโดน..........หลอก:o012:
  • ส่วนตัวผมเองก็ไม่คนที่เลี้ยงหมาแล้วไม่ใหวจับเอาไปปล่อยเช่นกัน มันเริ่มต้นด้วยความอยากในใจสุดท้ายมาลงเอยด้วยการปล่อยให้เปงภาระต่อสังคม เช่นการเอาหมาไปปล่อยวัด ผมเกรียจมากๆ(เพราะช่วงชิวิตหนึ่งของผมเคยเปงเด็กวัด) แม่งเลี้ยงกันไม่ใหว ก็เอามาปล่อยกัน ปล่อยกันให้เต็มวัดไปหมด พวกแม่งก็ไม่คิดว่า สุดท้ายก็เป็นหน้าที่ของพระที่จะต้องมาดูแลหมาของมึงต่อไป โดยที่พระท่านไม่ได้ยินดีเลย แต่ต้องจำใจเพราะความสงสาร พระต้องหาข้าวให้กิน หายามาฉีดให้ ป่วยก็ต้องพาไปหาหมอ กลัวจะมีลูกหลายเต็มวัดก็ต้องพาไปทำหมันอีก แทนที่พระท่านจะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นกลับต้องมาเลี้ยงหมาของพวกมึง ....วูวววววเหมือนได้ระบายสบายใจขึ้นเยอะ
  • :063:โดนครับพี่ถูกใจมาก
  • อืม!.. ทุกๆสังคมย่อมมีคนเห็นแก่ตัว มีคนดีและเลว ถ้าทำหรือบรีดสุนัขแล้ว ไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบก็อย่าทำซะดีกว่า :020:
  • จัดหนักเลยหรอครับ...พี่บอย
  • :063:เจ๋งดีหว่ะท่านบอย:063::063::063:
  • ใครว่ะเลวได้ใจจริงๆ
    ลากมันออกมาประหาร ตัดหัวเสียบประจาณ
  • โหดร้ายยยย
  • ผมเห็นพิทบูลเยอะแยะไปที่พิกาน ทำไมคุณ badboy ไม่เอาไปเลี้ยงละครับ หมาตัวที่โรงบาลมันสวยไงครับเขาเลยไปเอามาเลี้ยง ไม่จำเป็นต้องใจบุญหลอก ให้ใครเขาก็เอาหมาสภาพแบบนั้น อย่าเพ้อเจ้อ เลยคุณ badboy เงียบไปใด้และจบไปใด้และอย่าบ้าให้มากเรื่องเล็กๆ
    ระวังคนในนี้เขาลุมด่าอีกนะครับ คนดีที่ไหนคนด่ากันทั้งเว็ป เรื่องจริงมันเป็นอย่างนี้ ไม่ใช่ว่าเรื่องแบบนี้มันเพิ่งเกิด อย่าเพ้อเจ้อ มันมีเป็น
    100 ต่อวันเรื่องแบบนี้ ท่าหมาตัวนี้พิกาน และไม่สวย อย่างที่เขาว่า ดูสิว่าใครจะเข้าไปเอาด้วยความเต็มใจ อย่าทำตัวเป็นคนดีหน่อยเลยคุณ พอใด้แล้วครับ แล้วไม่ใช่ว่าจะแจ้งความจับผม หรือค้นหาตัวตน ของผม เพราะสาเหตุเพียงแค่โกรธหรือโมโหเรืองที่ผมวิจารคุณครับ
    มันดูไม่ใช่ลูกผู้ชาย ไม่สมกับการที่เลี้ยงหมาพันธ์นี้ และเรื่องที่ผมไม่ล็อกอินเข้ามาเพราะทาผมจะเข้ามาแสดงความดีเอาหน้าผมจะล็อกอินครับ แต่ท่าผมเข้ามาวิจารมุมมองเพื่อนร่วมบอร์ดผมก็จะเข้ามาเป็นผีนี้แหละครับดีที่สุด ( แบบนี้ไม่ผิดกติกาใช่ไหม้ครับป๋ามาร์ค ) กลัวโดนจับ
  • คลายเคลียดกันหน่อยนะคับ
    ไฟล์แนบ
    GetAttachment[1]2.jpg 7K
  • CommentAuthorGhost CommentTime5 ชั่วโมงก่อน | October 14, 2010, 12:47
    ผมเห็นพิทบูลเยอะแยะไปที่พิกาน ทำไมคุณ badboy ไม่เอาไปเลี้ยงละครับ หมาตัวที่โรงบาลมันสวยไงครับเขาเลยไปเอามาเลี้ยง ไม่จำเป็นต้องใจบุญหลอก ให้ใครเขาก็เอาหมาสภาพแบบนั้น อย่าเพ้อเจ้อ เลยคุณ badboy เงียบไปใด้และจบไปใด้และอย่าบ้าให้มากเรื่องเล็กๆ
    ระวังคนในนี้เขาลุมด่าอีกนะครับ คนดีที่ไหนคนด่ากันทั้งเว็ป เรื่องจริงมันเป็นอย่างนี้ ไม่ใช่ว่าเรื่องแบบนี้มันเพิ่งเกิด อย่าเพ้อเจ้อ มันมีเป็น
    100 ต่อวันเรื่องแบบนี้ ท่าหมาตัวนี้พิกาน และไม่สวย อย่างที่เขาว่า ดูสิว่าใครจะเข้าไปเอาด้วยความเต็มใจ อย่าทำตัวเป็นคนดีหน่อยเลยคุณ พอใด้แล้วครับ แล้วไม่ใช่ว่าจะแจ้งความจับผม หรือค้นหาตัวตน ของผม เพราะสาเหตุเพียงแค่โกรธหรือโมโหเรืองที่ผมวิจารคุณครับ
    มันดูไม่ใช่ลูกผู้ชาย ไม่สมกับการที่เลี้ยงหมาพันธ์นี้ และเรื่องที่ผมไม่ล็อกอินเข้ามาเพราะทาผมจะเข้ามาแสดงความดีเอาหน้าผมจะล็อกอินครับ แต่ท่าผมเข้ามาวิจารมุมมองเพื่อนร่วมบอร์ดผมก็จะเข้ามาเป็นผีนี้แหละครับดีที่สุด ( แบบนี้ไม่ผิดกติกาใช่ไหม้ครับป๋ามาร์ค ) กลัวโดนจับ
    .................................................................................................................................................
    กัวโดนจับหรือใจ...มดปอดแหกดิ...ไอ้ใจตุด...ตูนึกแล้วมึงต้องออกมา....ไอ้ฟายมรึงอ่านดีๆๆกูบอกว่า พิด,โลก...พิด,โลก...ไอ้ฟายหมาตัวนั้นมันอยู่กรุงเทพ...อ่านให้มันเข้าใจหน่อยแล้วคอยมาแขวะหรือเบรกชาวบ้านเขา...มรึงคงไม่เข้าใจคำว่าปลุกจิตสำนึก...แล้วที่คุณบอกผมออกมาบอกทำไม่นะมันเกิดที่ พิด,โลก แล้วผมไปเจอไม่ใช่ผมจะออกมาบอกแล้วทำเป็นพระเองว่าหมาได้เจ้าของแล้ว สวยไม่สวยไอ้คนที่เป็นเจ้าของต้องมีจิตสำนึกก่อนคนอื่นก่อนที่จะเอาหมามาเลี้ยง แล้วดูสักยาภาพตัวเองด้วยว่าเลี้ยงและดูแลมันได้มากน้อยแค่ใหน ที่คุณบอกผมไม่เป็นลูกผู้ชายนะ แต่ผมก็กล้าที่จะออกมาแบบคนไม่ใช่ ผี ไอ้ตุด ผมกับคุณมันเทียบกันแถบไม่ได้เลย หมาที่ผมเจอนะเจ้าของมันเป็นไอ้เด็ก...เวณ...โกหก...หลอกลวง...เอาเปรียบ...ตะรบตะแร...ปากอย่างใจอย่าง...หลอกขายหมา....แอบบรีดหมาพอหมาพิการก็เอาไปทิ้งคลีนิก....แล้วฟังไว้ไอ้ฟาย แล้วคอยเห่าถ้าเลี้ยงพิทบลูพี่ขอแน่นำนะไปเลี้ยงหมาวัดดีกว่ามันจะเข้ากับตัวเองหน่อยนะ..................
    เมื่อวานผมพาหมาไปคลีนิกเพื่อนผม...เอาหมาไปหาหมอว่ามันเป็นไรหงอยๆๆก็คุยกันไปตามประสาเพื่อนๆมันก็บอกว่ามีอยู่เจ้าหนึ่งนำหมามารักษาแล้วไม่เอาหมากับ ติดต่อกับไปก็ปิดเครื่อง จนหมอที่นั้นรักษามันจนเกิบหายแล้วแต่เพื่อนผมมันบอกไม่หายอาจจะดีขึ้นเพราะหมาถูกบรีดมาหรือแม่หมาไม่แข็งแรงทำให้ลูกตายหมดเหลืออยู่ตัวเดียวก็พิการจึงนำหมามาหาหมอแล้วไม่มาเอา...มรึงเข้าใจรึยังไอ้ตุดทำเป็นออกมาผมไม่อยากออกมาเป็นคนเพราะจะได้ไม่เอาน้าไอ้ฟายมรึงรึปล่าวก็ไม่รุที่เอาหมาไปทิ้ง...พอรู้ผมก็เลยมาลงให้น้องๆๆพี่ๆๆมีจิตรนำที่ดีคิดก่อนทำ ไม่ใช่ทำแล้วมาคิดแบบไอ้เด็กเวณนั้น.....มรึงเข้าใจยัง.....ตรูเป็นคนจิงและอาจจะไม่ดีทุกเรื่องแต่ขอบอกว่าเรื่องรักหมาตรูไม่เป็นรองใคร...และจะไม่หวังเอาน้าเพราะเอาน้าไปก็ไม่ทำให้ตรูหล่อขึ้น....แล้วก็มีแต่คนอิจฉา...จำใสกระโหรกไว้เลยนะไอ้เวณนิกูจะไปโพทะนาให้หมดเลย...แม่งจะได้ไม่มีใครคบก่อนที่มันจะไปทำ..............................กับคนอื่นอีกแล้วมันจะได้เลิกเลี้ยงหมาพิทบลูต่อไป
    พิทบลูมีแต่คนรังเกียจอยู่แล้วถ้ามีคนอย่างมันอยู่เยาะต่อไปคนก็จะเลิกเลี้ยงเพราะการกระทำของมันจะทำให้สังคมนี้ จบลงแบบไม่มีใครต้องการมัน แล้วก็ยิ่งทำให้มันถูกรังเกียจจากสังคมอีก มรึงจำไว้ด้วยก่อนจะพูดไรคิดก่อนเดียวจะโดนสนติ่นโดยไม่ใช่เหตุ....ไอ้ปัญญาอ่อน
  • แล้วที่ผมออกมาบอกพี่ๆๆน้องๆๆของผมนะ อย่างน้อยก็ยังกระตุ้นจิตสำนึกของน้องๆๆมัน ถึงจะไม่ได้ทั้งหมดแต่ก็ยังดีที่ได้บอกไม่ใช่เรื่องเกิดแล้วคอยมาบอก ผมก็ไม่ได้หวังทั้งหมดแต่อย่างน้อย ในจังหวัด พิด,โลก ก็จะพยามไม่ให้มี เพราะอย่างน้อย พิด,โลก ผมเชื่อว่าคนที่นี้รักหมากันจิงๆๆ ไม่ได้เลี้ยงเพราะค่านิยม แต่อาจจะมีสักตัวที่ เหี้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจัด สายกัดที่แน่ยังยอมแพ้มัน แต่ผมจะพยามทำให้ดีที่สุด
    :m108:...................จบแบบพระเอกอีกและทำไงได้คนเราถึงผมจะไม่หลอแต่ผมอร่อยนะคับบบบ............................:m108:
  • เป็นธรรมดาของสังคมในมนุษย์ ขนาดพ่อแม่แท้ๆยังทิ้งแกกันได้ มีออกเยอะไป พ่อแม่ทิ้งลูกก็มี
    แล้วนับประสาอะไรกับหมาที่พิการ หรือไม่สมประกอบ ถึงจะไม่มีคนเอามาทิ้ง มันเป็นปัญหามาน้านนานแล้ว
    แต่ทางแก้มันยังหาไม่เจอ สังเกตุตามวัด ตามสื่อที่ออกข่าวต่างๆ ว่าสุนัขจรจัดเยอะขนาดไหน
    ไม่ต้องมองไปถึงพิทบูลที่ถูกคนเอามาปล่อยหรอก แต่ให้มองถึงหมาไทยที่มันมีเยอะกว่า พิทบูลถูกปล่อยอีก
  • แวะมาให้กำลังใจคุณบอยหน่อยดีกว่า เดียวเกิดถอดใจเปลี่ยนไปเลี้ยงไก่ชนนเรศร และ หมาบางแก้วแล้ว วงการพิตบูลจะขาดสีสัน

    อย่าแคร์คำคน อย่าสนใจใคร อย่าเปลี่ยนแนว คนแน่วแน่เท่านั้นผู้ชนะ ฮิฮิฮิ

    วิธีชนะผี และคาถาปราบผี ให้ไปแล้วนะ เอาชนะคำดูถูกของผีให้ได้ ฮิ้วๆๆๆๆ

    หากไม่ไหวจริง พุดเดิ้ล น่ารักๆยังรออยู่นะจ๊ะ
  • สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ท่านประธาน ทำดีไม่ต้องอายใคร คนที่ทำมันย่อมรู้อยู่แก่ใจว่าัมันเองทำอะไรใว้

    เวรกรรมมันมีจิงคับ มันทำอะไรเดียวสิ่งนั้นก็ตามมาหาตัวมันเอง ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

    คนที่ให้กำลังใจ คุนบอย มีเยอะคับ (เลี้ยงพิท ใจมันต้องพิทนะพี่)
  • ...............:o040::o040::o040::o040::o040:น้ำตาจะไหล:o040::o040::o040::o040::o040:...................
  • อย่าสนใจมันเลยคุณบอย มันกำลังเชิดให้คุณเป็นหุ่นอยู่นะ
  • :001::062: ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองคับ
    ไฟล์แนบ
    1].jpg 24K
  • คุณบอยอย่าเสียเวลากับผี ยิ่งไปสนใจมากคุณเองจะแย่

    ผีมันไม่มีตัวตน เถียงไปก็ไม่มีวันชนะ พิสูจน์ตัวเอง ทำผลงานให้เขาเห็น ผีก็จะหายไปเอง
    แต่มาแบบคนระวัง โดนฟ้อง นะยะ ฮา........................
  • สู้ๆคุณBADBOY แต่มันมีมานานแล้วไอ้เรื่องทิ้งหมาเนี้ย
    1. มือใหม่ไม่รู้ว่าพิทบูลเป็นอย่างไร เห็นเขาเลี้ยงกันแล้วเท่ หมาข้าเจ๋ง ดุที่สุด - แล้วมันก็แตกออกเป็น 2
    1.1 ได้บูลลี่ต๋องๆก็ดีไป อยู่รวมกันได้ไม่มีปัญหา
    1.2 ได้พิทบูลมา ปากยาว กระแสช่วงนี้มันต้องปากสั้น เตี้ยๆ(บูลลี่) เข้าใจผิด - แล้วข้อนี้มันก็แยกออกอีก 2
    1.2.1 ทิ้ง เอาไปปล่อย เอาออกมาเดินแล้วอายเขา ...มันไม่ใช่พิทบูลนี้ พิทบูลต้องปากสั้น เตี้ยๆ
    1.2.2 ไม่รู้ล่ะ ซื้อใหม่ดีกว่า เลี้ยงมันรวมกันเลย ดีถ้ามีลูกจะได้เพาะขายเลย - แล้วข้อนี้มันก็แยกออกอีกแล้ว 2
    1.2.1.1 ถ้าที่บ้านเป็นตัวผู้ ซือตัวเมีย ผลออกมาไม่กัดกัน(ส่วนใหญ่ผู้ไม่กัดเมีย) ลูกออกมาขายไม่หมด หรือคนซื้อยังไม่เข้าใจผลออกมา....กลับไปอ่านข้อ 1.
    1.2.1.2 ถ้าที่บ้านเป็นตัวผู้ล่ะ ดันซื้อตัวผู้มาอีก ให้มันเป็นเพือนกัน รับประกันเลย ถ้าไม่ใช่บูลลี่ กัดกันตาย แต่มันอาจจะใช้เวลาหน่อย บางคนเห็นเพื่อนเลี้ยงรวมหรือพวกพ่อค้า กลัวหมาขายไม่หมดก็บอกว่ารวมได้ สุดท้าย.... กลับไปอ่านข้อ 1.

    ในสุดท้ายคือพิทบูลเป็นหมาที่เค้าใช้ระยะเวลาในการสร้างให้มันเป็นแบบนี้ ก็ที่พวกเราจะเกิดกันไม่รู้กี่ปี ไม่ต่ำกว่า 60 ปี มันเป็นหมาต้องคำสาป มันอยู่รวมกับใครเขาไม่ได้ แต่คนไทยส่วนใหญ่เก่ง....สุดท้าย ไม่ขายตัวที่มีปัญหา ก็ทิ้ง แล้วช่วงนี้แนวใหม่แบบที่ท่าน BADBOY ว่า
  • คุณ บอย พูดได้ ถูก ใจ เอา ไป 4 กระโหลก:o040: (เเต่ นะ ตอน นี้ พี่ Mark ผม ต้อง ฟิตๆๆๆๆๆๆ กล้ามๆๆๆๆ เเน่นๆๆๆ ท่อง เอา ไว้):o034: ส่วนผี เอา ไอ้เนี่ยไปทาน อิอิอิ :o067: ตลกๆๆ นะครับ โทดที
  • จากผีตัวบน(ตัวเดียวกัน)
    ไม่ไหวครับพี่มาร์ค ผมขอเป็นผีไปก่อน เมื่อก่อน Loging เข้าไปเตือน สุดท้าย ผีมันโทรมาขู่ มาด่าพ่อ ด่าแม่ ตี 1 ตี2 มันก็โทรมากวน
    ไอ้เราก็มีลูก ต้องไปส่งลูก ต้องนั้น ต้องเปลี่ยนเบอร์ วุ่นวายไปหมดเลยครับ ลำพังด่าในบอร์ดไม่ว่า ยิ่งถ้าผมไม่มีลูก กับ เมีย ไม่เดือดร้อนหรอก ตี2 ผมก็รอด่ากับมันได้
    ใครมีวิธีแก้ ช่วยบอกหน่อยครับ
  • ไปแตะมันเรื่องอะไร มันถึงได้แค้นขนาดนั้น ฮ่าๆๆๆ
  • เพิ่งรู้นะครับเนี่ย ว่าเป็นผี = เป็นตุ๊ด
  • ล็อกอิน=ลูกผู้ชาย แมนมาก...
    ผี กับ ล็อกอิน เทียบกันไม่ได้เลย

    ตรรกกะนี้ดูฉลาดดี
  • :062: สู้ตายประธานบอย :015:
  • ถึงคุณแบดบอย การโพสก็ขอให้ระวังปากไว้ให้ดีไม่ใช่ว่าลงกระทู้ไม่กี่กะทู้แล้วมีคนเชียร์คุณหน่อยทำเป็นกร่างเป็นเก๋า เห็นมาตั้งหลายกระทู้แล้ว อาศัยเกาะพวกบรรดารุ่นพี่มือเก่า ทำตัวเป็นพวกบ้าพลังประจำบอร์ดไปได้ อีกอย่างร่วมโพสกระทืบซ้ำต่อนี่ของชอบของแบดบอยเลย อย่ามาทำเป็นนักเลงหน่อยเลยวันนึงเจอของจริงแล้วจะหนาวขี้ บางกระทู้ไม่เกี่ยวกับคุณเลยแต่ก็โพสกวนน้ำให้ขุ่นมันซะงั้น
    ผีดีมาติคุณให้ปรับปรุงแก้ไขมารยาทซะหน่อย เวปนี้ไม่ได้มีแค่คุณ ยังมีเด็ก และ ผู้หญิง อย่าให้วาจาส่อสันดาน ออกมาจะพูดกร่างๆ แบบนี้ ไปพูดกับลูกกับเมียคุณ ไม่มีใครว่า ด้วยความหวังดี มาช่วยจรรโลง สังคมนี้ให้ดีดีกว่าจาก spiderman
  • ขอบคุณพี่ๆๆน้องๆๆทุกคนนะคับ ผมมันพวกฮาร์ดคอร์ไม่กลัว ฮาร์ดควาย คับแต่ก็ดีที่มีคนคอยเตือนสติไม่งั้นหลุดเข้าป่าแน่ๆๆเลย ผมแก้นิสัยไม่หายคับมันเป็นข้อเสียที่ยังติดตัวอยู่ตลอด ชอบก็บอกชอบไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ คนเราทุกคนอยู่ได้ไม่นานหลอกคับ ทำอย่างไงจะมีความสุขกับชีวิตที่เหลืออยู่ บางคนรวยล้นฟ้าก็ไม่มีความสุข พวกเรานี้สิคับมีความสุขที่สุขที่สุดแล้ว ขอขอบคุณอีกครั้งนะคับสำหรับพี่ๆๆน้องๆๆ( ผี ดี) ด้วยคับ สิ่งที่ผมทำลงไปทำด้วยใจ ดูคนดูกันนานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคับ สันดอนนะขุดได้ แต่สันดานนะขุดไม่ได้คับ....
    . ...............................ถ้าผมเป็นคนไม่ดีอย่างที่คุณ ผี ตัวบนบอกการเวลาจะเป็นเครื่องพิสูทเอง .............................
    แล้วต้องไปนี้ผมจะไม่เถียงกับ ผี อีกแล้วคับผ่านมาแล้วก็ผ่านไปผมจะพยามทำตัวแบบที่พี่ๆๆน้องๆๆตักเตือนคับจะไม่มีคำแก้ตัวจากผมอีก
    .................................................ดีไม่ดีเวลาเท่านั้นจะเป็นครื่องพิสูท...............................................
  • ใช้คำว่า ไม่ได้ขู่แต่บังคับ อ่านดูแล้วรู้สึกถึงความจะเก๋า ขอผู้ใช้คำ
    อยากถามว่า....บังคับเค้าได้หรือครับ

    ผู้นำที่ดี ใช้พระคุณ นำพระเดช

    ถ้าจะเป็นตัวโกงให้เข้ากับ คาเร็กเตอร์ ใช้พระเดชนำ

    คิดว่ามีพระเดชมากแล้วใช่มั๊ยครับ
  • พุดเดิ้น น่ารักๆ ยังรออยู่ BADBOY พ่อคนใจน้อย อ้วน เหี้ย ดำ เหม็น

    คุณด่ามาผมด่าไป ถ้อยคำ แบบนี้ผมถนัด ผมไม่ใช่ฮาร์ดคอ และ ควาย

    ผมวิจาร เพราะผมไม่ชอบคุณจริงๆ คุณมันนิสัยเหมือนผู้หญิง หยุมหยิม

    ผมเชื่อว่ายังมีอีกเยอะที่ ไม่ชอบขี้หน้าคุณ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูต เหอะๆ

    นายมันเด็กน้อย ริอาจจะเจริญลอยตามรุ่นใหญ่ มันคนละแนว กันหนูบอย

    พวกเขาโตยตัวเอง พวกเขาไม่มีการเลียไข่ถลอก แบบนี้ ไม่มีประจบ ส พ

    รูปร่างหน้าตา เรา ไม่ น่าจะชอบเลียนะ มันไม่เข้ากันจริงๆ พอใด้และ ( พระเอกอัปรารัก ) BADBOY ผู้น่าสมเพศ
  • :o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030:
  • มึงไม่ต้องมาขอบคุณกู กูพูดเพราะเกรงใจพี่มาร์คเขา มะกี้กูล็อกอินเข้ามาชมมึง นี้กูออกมาเป็นผีมาด่ามึงและ สบายใจขึ้นเยอะเลยวะ
  • เศรฐกิจก็แย่พออยู่แล้ว...อย่าเผลอปล่อยให้สุขภาพจิตเราแย่ตามไปด้วยเลย...ความสุขความทุกข์มีอยู่รอบตัวเรา...ฉลาดเลือกที่จะหยิบมาใส่ชีวิตเถอะคับ...ยังไงก็ยังอยากเห็นคนไทยรักกัน...ยิ่งบีบแคบลงมาเหลือกลุ่มที่ชอบอะไรคล้าย ๆกันแล้ว...ตามกระแสหน่อย...ประเทศกำลังใช้นโยบายปรองดองอยู่...555...จะได้ก้าวผ่านไปเป็นประเทศที่เจริญกับเขาบ้าง...ไม่ใช่ยิ่งแย่ไปเป็นประทศกำลังพังทลาย
  • ระวัง ตัว ไว้ นะครับ คุณบอย ผมรู้สึก ว่า โจทคุณจะเยอะเหลือเกิน

    เดินตามงาน ระวังนิดนะครับ สมัยนี้ไม่มีใคร มัวไปชกต่อยกันแล้วนะ

    โลกเราเจริญก้าวหน้าไปไกลแล้วนะครับ ผมจะเตือนเอาไว้ นะครับ

    ว่ามันไม่คุ้มกันจริงๆ เดินๆ อยู่ล้มพับไปกลางงาน เพื่อนนึกว่าง่วง

    ที่ไหนใด้เลือดออกเต็มหัวไปหมด ไม่รู้ใครยิง ขนาดลูกปืน และ

    ขนาดของอาวุตที่ใช้มีขนาดเล็กมาก จะจวบกับ ภายในงานมีเสียงดัง

    มากเลย ไม่มีใครใด้ทันสังเกตุว่า แบดบอย ล้มไป ใด้อย่างไง

    คิดก่อน พิมพ์ จำไว้นะครับ มันไม่คุ้มเลย ที่คุณจะมา ทะเลาะ กับ

    คนที่คุณมองไม่เห็น ไม่รู้ว่าเป็นใครบ้าง ทั่วประเทศเลยก็ว่าใด้

    คุณมีลูกเมียนะครับ คนที่มีอำนาจ ลูกน้องมากมาย ยังตายห่าเลย

    ( คิดก่อนพูด ผมเริ่มไม่ชอบคุณเหมือนกันแล้วนะ )
  • :o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030:
  • :o071::o071::o071::o071::o071::o071::o071::o071::o071::o071:
  • ผีดีๆก็มี ผีบ้าๆก็เยอะ สู้ๆ คนรักพิท
  • ขอแสดงความคิดเห็นบอกน้องหน่อยล่ะกัน บอยครับเป็นธรรมดาใครชมเราชอบใครว่าเราโกรธ

    ผมก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความรู้สึกนั้น ผมอยากให้บอยนิ่งให้มากกว่านี้การใช้คำเขียนที่บอย

    แสดงออกมาผมว่าคำด่าแรงเกินไปครับ ลองใหม่ครับสู้ๆ
  • :o030::o030::o030::o008::o030::o030::o030::
  • พี่บอยคับผมขอเลียใข่พี่หน่อยได้มะคับ555 พี่จะเสียวมะนะ ขอหยอกหน่อยนะคับ(อย่าถือสานะคับ)ขอเป็นกำลังใจอีก1เสียงคับ สุขหรือทุกข์อยู่ที่พี่เลือกคับ พี่ชอบดนตรีแนวฮ่าร์ดคอร์มะคับ ถ้าชอบบอกนะคับเดี๊ยวจะส่งไปหั้ยฟัง หน้าจะปีหน้านะคับ แฮ่ๆ กำลังทำเพลงนะคับ
    ไฟล์แนบ
    DSC_07522.JPG 95K
  • :o046::o046::o046::o046::o036::o046::o046::o046::o046:
  • อย่าให้มันมากไปนะเราอะ boy เอาใหญ่แล้วนะเราเดี๋ยวนี้
    ไอ้พวกที่ให้กำลังใจ บางคนก็อาจเป็น ผี ที่มาด่าเราอยู่ก็ใด้

    เกิดเหตุระทึกขวัญกลางงานคนรักพิทบูลที่นครปฐม
    ใด้เกิดเหตุมีชายร่างใหญ่ผิวดำหัวโล้นปากเหม็นมาก
    ถูกเพื่อนร่วม วงค์การลุมตบหัวที่หน้าทงเข้าอย่างมัวมัน
    เหตุเพราะ ขี้ประจบ ขี้เลีย ขี้หรี เอาหน้า สร้างภาพไปวันๆ
    ทำให้ชายร่างใหญ่เกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรง
    " หมอวินิฉัย ว่าอานี้เกิดจากการที่ชายคนนี้ใช้ลิ้นมากเกินไปจนทำให้เพื่อนหมันไส้ ลุมตบหัวจนปวมขนาดนี้ "
    " วิธีแก้ไขคือ หยุดพฤติกรรม ทำตัวเด่น เอาหน้า เลียไข่ถลอก ประจบ เซ็นสถีบสูง นี้มันนิสัย พุดเดิ้น กับ ชิสุ ไม่พิทบูล จำไว้ "

    " BADBOY" เลียไข่ถลอก ใครที่แก๊งพี่บิ๊กไม่ชอบ บอยขอ บอยจัดให้ บอยไม่จำเป็นต้องรู้เรื่อง บอย สามารถ เกรียจมันใด้โดยอัตโนมัด "
  • ใครคิดมาวะ * เลียไข่ถลอก * พูดสะเห็นภาพเลย สัพมาแรงประจำเดือนนี้ แบทบอยเลียไข่ถลอก 555+
  • :o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030::o030:
  • ทุกข์มันเกิดจากตัวเราเอง เกลียดก็ทุกข์ รักก็ทุกข์
    ถ้าสุดมือคว้าก็ปล่อยมันไป
  • วันนี้มัน สลด เดี๋ยววันหน้ามันก็เอาอีก เชื่อผมดิไม่มีประโยชน์ด่าคนแบบนี้ มันกี่ครั้งกี่คราวแล้ว แต่ก็ดีท่าไม่มีมันแล้วพวกเราจะไปด่าใครละ
  • ผู้ตายเคยมีความบาตหมางกับใครมั้ยครับ
    ไม่มีค่ะเห็นแต่วันๆอยู่แต่กับคอมพิวร์เตอร์
    แล้วผู้ตามก่อนหน้านี้เคยพูดถึงเรื่องขัดผลประโยชน์กับใครมั่งมั้ยครับ
    ไม่เคยค่ะ แต่เห็นชอบบ่นๆว่าชอบมีปัญหากับ ผี ในเว็บที่เขาเล่นอยู่
    เขาชอบบ่นๆว่า ดูดิพี่ผิดตรงไหนอะพี่แค่ชอบใช้ลิ้นเท่านั้นเองอะเซง
    แล้ว ผี นี้มีเยอะมั้ยครับ
    ก็น่าจะเป็นแสนอะค่ะ
    ผู้ต้องหามีเป็นแสนโหตายเลยแบบนี้ฟรีบอกตรงๆ
    เอ้าคุณจรวตทำไมพูดแบบนี้ละค่ะ
    โหคนเกรียจเยอะขนาดนั้นเป็นผมยอมตามไปนานแล้ว
    จริงเหลอค่ะคุณจรวด อืมก็ใด้ค่ะดิฉันก็ว่าอย่างนั้น


    ( ลองคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงสิเรื่องตลกเรื่องนี้จะไม่ตลกอีกต่อไป )
    ( อย่าติดอวดเก่งเบ่งกร้ามโตอีกเพียงครั้งเดียวมิฉนั้นนายอาจจะ )
    ( ไม่ใด้เดินงานไหนอีกเลย นายคงจะต้องเฝ้าดูเพียงรูปในบอร์ด )
    ( เก็บชีวิตไว้ดูแลลูกเถอะอย่าสร้างปัญหาอีกเลย สงสารลูกเมีย )

    " ผมเตือนนายด้วยความหวังดี "
  • โอ้วท่าน boy มีคนรักเป็นร้อย แล้วคนเกรียจละ โอ้ว เป็นล้าน ห้าห้าห้าห้าห้า
  • ฺBADBOYคงคิดว่าเป็นคนสำคัญในเวปนี้หรือไง บุคลิคกับการกระทำคุณมันตรงกันข้ามกัน จะกร่างจะทำให้มีราคาเลยดูไม่ขึ้น เรื่องกร่างปากเสีย ปากพร่อย ตอดเล็กน้อย กระแนะกระแหนตามน้ำนี่บ่อยมาก พยายามส่อให้เห็นว่ามีบทบาทนี่บ่อยมาก การต่อว่าคนอื่นต้องดูที่ตัวของเรามีดีพอที่จะไปว่าคนอื่นหรือไม่ คิดอะไรก็โพสไปอย่างนั้นนี่ที่สาธารชน อย่าให้มันมากไป ไอ่พวกที่ให้กำลังแบบชุ่ยๆลองทบทวนก่อนดีไหม เอะอะแค่รู้จักกันก็เชียร์กัน บางทีเป็นเพื่อนกันก็ตักเตือนกันได้อีกไม่นานจากบอยพิดโลก จะกลายเป็น บอยสาระแน บอยปากพร่อยปากเหม็นไปในที่สุด อย่าใจเซาะได้รับคำติแค่นี้ก็ทำเป็นแต๋วแตกขยับมือเกาคลีย์บอร์ดอีกหละ นี่ถือว่ายังน้อยที่บรรดาผี ออกมาต่อว่าคุณอย่างสุภาพ
  • สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ