ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ใครอยู่เชียงใหม่ช่วยกันด้วยนะคะ น่าสงสารมาก
  • http://www.cm108.com/bbb/index.php?showtopic=37684
  • .ใครที่อยู่ใกล้ๆช่วยกันหน่อยครับ ทำดีไม่ต้องอายครับ
    สิ่งดีๆจะกลับมาหาเราเองครับ ดีใจที่สุนัขเจอคนอย่างคุณครับ:063:
  • เอ้า.........คนละไม้ คนละมือ คนละนิด คนละหน่อย
    เด่วทำงานเสร็จจะออกไปโอนด้วยคนครับ
  • ลองเอาอาก้าไปดู ไม่รู้เลือดจะเข้าได้หรือเปล่า

    http://i917.photobucket.com/albums/ad12/balbao/PIC_0485a_resize.jpg
  • พรุ่งนี้ จะเอาไอ้ ตอมกะไอ้แตม ไป เลยตรวจสุขภาพประจำปีด้วยเลย
  • อยากพาลูกชายบริจาค แต่อยู่หาดใหญ่ ไกลเหลีอเกิน

    วอนผู้ใจบุญที่อยู่ใกล้ช่วยๆกันหน่อยค่ะ

    เป็นกำลังใจให้คุณ pani damt นะคะ อย่าพึ่งท้อที่จะทำดีมีเมตตาต่อสัตว์
  • สวัสดีค่ะ พี่ ๆ ทุกท่าน

    ต่าย เป็นเจ้าของนูนู่ค่ะ (ไม่ใช่เจ้าของจริง ๆ นะคะ) ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ ที่ให้กำลังใจและพาน้องหมาของพี่ ๆ ไปบริจาคเลือดให้ นูนู่นะคะ ( พี่ตั้ม , พี่สมพงษ์ ,พี่เล็ก เชียงใหม่ ) อย่างที่ทราบกันค่ะ นูนู่ต้องผ่าตัดวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเม็ดเลือดแดงเค้าต่ำ 12% หมอเลยผ่าตัดให้ไม่ได้ วันนี้ และเมื่อวาน มีผู้ใจบุญพาน้องหมามาบริจาคเลือดให้นูนู่แล้ว 4 ตัว แต่เลือดเข้ากันไม่ได้ ก็เลยต้องรอรับบริจาคเลือดจากผู้ใจบุญต่อไปค่ะ โชคดีที่พี่ ๆ ทั้ง 3 คน โทรมาติดต่อ ดีใจมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ภาวนาขอให้เลือดของ น้องอาก้า เข้ากับนูนู่ได้ค่ะ จะได้ไม่รบกวนน้องหมาของพี่ ๆ ท่านอื่น

    ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษา หมอบอกว่าค่าผ่าตัดประมาณ 7,000 บาท แฟนต่ายวางเงินมัดจำไปแล้ว 6,000 บาทค่ะ ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกนะคะ น่าจะประมาณ 10,000 - 10,000 ต้น ๆ แต่เนื่องจากเจ้าของจริง ๆ เค้าไม่รับผิดชอบแล้ว ต่ายกับแฟนก็เลยรับผิดชอบเองค่ะ ส่วนหนึ่งไร่เรียเงินบริจาคจากเพื่อน ๆ ในที่ทำงานค่ะ ตอนนี้ได้มา 3,668.25 บาท

    ตัวต่ายกับแฟนเงินเดือนก็ไม่มากมายค่ะ แต่ก็อยากให้ นูนู่ มีชีวิตรอด เพราะมันก็หนึ่งชีวิต และมันก็คงไม่อยากตายเหมือนกัน หากพี่ ๆ ท่านไหนอยากทำบุญบริจาคเงินช่วยในการรักษานูนู่ เชิญบริจาคเงินมาได้ที่

    *** ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาลำปาง ชื่อบัญชี กชพร กาวีปลูก เลขที่บัญชี 5022568602
    *** นูนู่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สัตว์เล็กศูนย์บริการสุขภาพสัตว์ คณะสัตวแพทย์ มช. โทร 053-948031(เบอร์นี้ Counterค่ะ) , 053-948036 (เบอร์นี้สอบถามอาการค่ะ)

    ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ (จะไม่ลืมพระคุณในครั้งนี้เลยจริง ๆ ค่ะ)

    ต่าย # 083-4713543 , เอี๊ยะ 083-6884346
  • เรียน ทุกท่านค่ะ

    Update เงินบริจาค 15/12/53 นะคะ ได้รับเงินบริจาคในการรักษา นูนู่ เพิ่มเข้ามา 1,500 บาทค่ะ รวมยอดเงิน 5,278.25 บาทแล้วค่ะ และขอขอบพระคุณผู้ใจบุญที่เอามาโพสลง Web พิตบูลนี้ด้วยนะคะ ตอนนี้ก็ลุ้นให้ผลเลือดของน้องอาก้า เข้ากับ นูนู่ให้ได้ค่ะ เมื่อกี้โทรเช็คที่ รพ. หมอบอกว่าต้องรออีก 10-15 นาที เอาใจช่วยด้วยนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ต่าย
  • ลุ้นเหมือนกันครับคุณต่าย ตอนบ่ายลุ้นแสตมป์กับสตรอมของพี่สมพงษ์ บ่ายแก่ๆ ผมจะพาเจอร์เก้นไป เล็ก เชียงใหม่
  • ผลเลือดของอาก้าออกมาแล้วนะคะ ปรากฎว่าไม่ผ่านค่ะ เข้ากับนูนู่ไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ พี่สมพงษ์ เอาน้อง ตอมกับน้องแตม เอาผลเลือดไปเช็คแล้วปรากฎว่าเข้ากันไม่ได้อีกแล้วค่ะ เลยอยากขอรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้ที่มีความรู้ด้านนี้นิดนึงนะคะว่า เพราะอะไรทำไมถึงเข้ากันไม่ได้ เพราะตอนนี้เช็คผลเลือดของสุนัขไปทั้งหมด 7 ตัวแล้วนะคะ ยังหาที่เข้ากับนูนู่ไม่ได้เลย ใครมีความรู้ด้านนี้ ช่วยอธิบายหน่อยนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ
    ต่าย
  • update ยอดเงินบริจาคนะคะ วันนี้มีผู้ใจบุญบริจาคเงินค่ารักษานูนู่เพิ่มเติม 1,000 บาท รวมยอด 6,278.25 บาทค่ะ ขอบคุณทุกท่านมาก ๆ เลยนะคะ ที่ให้กำลังใจ และโทรเข้ามาให้คำแนะนำค่ะ
  • พรุ่งนี้เอาไปใหม่อีก2ตัว และไม่หักค่าใช้จ่ายเข้าน้อง นูนู่ ต้วยเน้อครับ ตรวจเลือดพร้อมบริจาคด้วยเลย
    ไฟล์แนบ
    DSC02200.jpg 116K
    DSC02195.jpg 113K
    DSC02190.jpg 109K
  • เรียน พี่ ๆ ทุกท่านค่ะ

    ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ พี่ ๆ ทุก ๆ ท่านช่วยพาสุนัขไปบริจาคเลือดนูนู่นะคะ ทราบข่าวมาว่าพากันไปเยอะมากเลยค่ะ ตอนนี้นูนู่ได้รับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วนะคะ พอดีเค้าได้เลือดจากน้องเงินปอนด์ สุนัขพันธุ์ โกลเด้นท์ค่ะ และอาการ ณ.ปัจจุบันนี้ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ผ่าตัดวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากผ่าตัดได้ 1 ชม. เค้าก็รู้สึกตัวค่อนข้างเร็วค่ะ พอวันเสาร์-อาทิตย์ เค้าก็เดิน และวิ่งเบา ๆ ได้แล้วค่ะ หมอยังแปลกใจเลยค่ะว่า

    ส่วนเจ้าของนูนู่ ต่ายได้บอกเค้าไปตั้งแต่วันที่นูนู่ไป รพ. แล้ว แต่เค้าก็ไม่ไปเยี่ยม และ ไม่ถามเรื่องค่ารักษาว่าเอามาจากไหน เค้าคงกลัวต่ายจะคุยเรื่องนี้ด้วยค่ะ ต่ายก็เลยบอกกับเค้าตรง ๆ ว่าถ้าไม่เลี้ยงเค้าแล้ว ต่ายก็ขอเอาไปเลี้ยงที่บ้านลำปาง เพราะจะเอาไปรักษาหลายโรคอยู่ค่ะ สงสารนูนู่ เค้าก็ยกให้

    ในวันเสาร์หน้าต่ายจะพาเค้ากลับบ้าน เพราะตอนนี้หมอบอกให้อยู่ รพ.ไปสัก 2-3 วัน ก่อน ก็คงจะฝากไว้จนถึงวันศุกร์ค่ะ

    ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย ตอนนี้จ่ายไป 7,420 บาท เป็นค่ารักษาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 - 16 /12 (ไม่รวมค่าผ่าตัดค่ะ)
    เมื่อกี้โทรเช็คค่าใช้จ่ายอีกครั้งเป็นของวันที่ 17-19/12 เป็นเงิน 6,580 บาทค่ะ (เป็น คชจ.รวมค่าผ่าตัดนะคะ)
    ได้รับเงินบริจาคครั้งแรก 7,480 บาท จ่ายไป 7,420 บาท คงเหลือ 60 บาท
    ได้รับเงินบริจาครอบ 2 หลังนูนู่ผ่าตัดเสร็จ 4,100 บาท บวกเงินคงเหลือ เป็น 4,160 บาทค่ะ
    และยังมีเงินมัดจำที่ต่ายวางไว้อีก 6,000 บาท ทางรพ.จะใช้เงินจำนวนนี้คิดเป็น คชจ.ในการผ่าตัดตั้งแต่วันที่ 17/12 เป็นต้นไป หากไม่พอก็จะเอาเงิน 4,160 บาทสมทบจ่ายไปค่ะ และหากเหลือ ต่ายจะขอเก็บไว้เพื่อเป็น คชจ.ในการผ่าตัดครั้งต่อไป เนื่องจากหมอบอกว่ายังมีอีก 1 ก้อนยังไม่โต รอเค้าให้ร่างกายเค้าแข็งแรงขึ้นก่อนค่ะ ก็จะรักษาเค้าเท่าที่ทำได้ค่ะ

    ขอขอบพระคุณพี่ ๆ ทุก ๆ ท่านนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้นูนู่มาโดยตลอด ถ้าเค้าพูดได้เค้าก็คงอยากบอกขอบพระคุณ พี่ ๆ ทุก ๆ ท่านเหมือนต่ายน่ะค่ะ ขอให้ผลบุญในการ่วมทำบุญครั้งนี้ ให้พี่ ๆ ประสบแต่ความสุข ความเจริญในทุก ๆ ด้านนะคะ

    ขอบพระคุณค่ะ
    ต่าย