ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มีอาโรวาน่าทองอินโด ประมาน20" ขอแลกลูกสุนัขPitbull ยินดีเพิ่มเงิน*-*
  • ทิ้ง รูปสุนัข กับเบอร์ติดต่อไว้ครับ เด๋วติดต่อกลับไป ผมอยู่แถวพระประแดง มาดูปลาได้ครับ ปลามีใบนะครับ
  • ลงรูปให้ดูได้เปล่าคับ เพื่อการตัดสินใจคับ

    :062:
  • มันจะคุ้มกันเหรอ ครับ ทองอินโด มันตัวละหมื่นกว่า 20 นิ้วก็น่าจะหมื่นหก ถึงหมื่นแปดมั้งครับ ลูกพิตบูลหากไม่มีใบเพต มันก็ 3000-4000 บาท บูลลี่ก็ 5000-7000 บาท ลองหาดู เห็นประกาศกันเยอะ ลองเอารูปลงแล้วให้คนในเวปดูก็ได้ว่าแท้ หรือเปล่า หรือสายไหน.............แต่หากต้องการใบเพต หรือ รับประกับความสวย เป็นหมื่นสองหม่ืนก็มี................คงต้องเพิ่มตั้งค์ ลองดูวัตถประสงค์ที่จะเลี้ยงดูนะครับ ว่าจะเล้ียงเฝ้าบ้าน ประกวด แข่งกล้ามฯลฯ
    หมายเหตุ......เคยอยากได้ทองอินโดครับ ที่บ้านเลี้ยงมังกรเงินไว้ตัวนึง......แต่ดันเอาเงินไปจ่ายหมาก่อน ........ซื้อลูกบูลลี่ มา 5000 บาท คนขายบอกพ่อ กะแม่มีใบ ก็ถ่ายเอกสารมา แต่ไม่ทำไรต่อ เพราะเลี้ยงเฝ้าบ้าน หากมันผสมพันธ์มีลูก ก็คงขายถูก แจกจ่ายให้ผู้สนใจกันไป
  • สนใจครับหมามีใบเหมือนกัน 0898282484
    ไฟล์แนบ
    3315.jpg 86K
  • คุณ GoaL ที่คุณเพาะหมาออกมา คุณบอกว่าต้องการจะเก็บสายพันธ์เอาไว้บ้าง แต่ทำไมเอาออกมาเล่ขายแบบนี้ล่ะแถมมา

    แลกกับปลาอีก ไม่กระดากปากที่พูดไปมั่งหรอครับ ที่หลังจะทำขายก็บอกกันตรงๆครับไม่ใช่ทำมามีขออ้างที่แท้ก็ทำหมามาขายนั้น

    แหละครับ
  • ผมก็ไม่ได้ขายหมดนิครับตัวที่เก็บผมไม่ได้ลงขายนิครับ ตัวนี้กับอีกตัวผมลงขายมานานแล้วนะครับคนซื้อมีแต่เงินผมก็ไม่ขายลองย้อนไปดูครับ ก่อนจะว่าใครก็ดูให้ดีก่อนนะครับ แล้วเรื่องแลกปลาเนี้ยผมก็จะเอาไปเลี้ยงเพราะมีตู้ว่างอยู่ผมเคยเลี้ยงมาก่อนแล้วมันผิดหรือครับ แล้วลูกสุนัขชุดนี้มันผสมเองตามธรรมชาติครับ ย้อนดูได้เลยครับตั้งแต่ผมเล่นบอดนี้มาสองถึงสามปีนี้ผมไม่เคยลงขายหมาเลยนอกจากชุดนี้ชุดแรก อย่าคิดว่าคนอื่นจะเหมือนตัวเองนะครับ โตๆกันแล้วมองคนอื่นในด้านดีๆบ้างชาติจะได้สงบสุขอย่าคิดแต่ด้านลบอย่าทำตัวเป็นเด็กเอาแต่ใจกูคนอื่นทำเลวหมดกูทำได้คนเดียว ไม่ทันรู้แจ้งก็แสดงความโง่ออกมา ก่อนจะว่าคนอื่นควรจะเข้าใจเจตนาเขาให้ชัดเจนก่อนนะครับ
    การที่แลกกับคนที่เลี้ยงปลาได้ตัวใหญ่ขนาดนี้แสดงว่าคนที่เลี้ยงปลาต้องมีความเอาใจใส่มากเพราะปลาพันธ์นี้กินอาหารสดที่มีชีวิตและความสะอาดของน้ำ ให้คนที่มีความเอาใจใส่ไปเลี้ยงมันไม่ดีตรงไหนครับ คุณเคยเลี้ยงปลาพันธ์นี้หรือเปล่าครับ
  • อยู่ซะไกล พึ่งหัดเลี้ยง อยากได้
    ไฟล์แนบ
    DSC02543.jpg 43K