ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เปิดตัว ครั้งที่2 กับหมาที่มีชื่อว่า มานี่
  • โทษทีครับ มันยากจริงๆ กว่าจะทำเป็นเกือบตาย.....
  • มาต่อกันเลยครับ...picth.com - ฝากรูป เร็ว ง่าย ไม่ลีลา - PIC_0922_resize.JPG
  • เเละภาพต่อไปอาจหวาดเสียวครับ...เพราะมันไปกัดกับหมาข้างบ้าน พิตบูลเหมือนกัน เเต่เขาเป็นฝ่ายผิด เขาก็ขอโทษ เเต่ผมไม่ซีเรียสครับ เพราะมันเป็นอุบัตุเหตุเสี้ยววินาที เเต่ขอบอก เเยกยากมากๆ.....picth.com - ฝากรูป เร็ว ง่าย ไม่ลีลา - PIC_1057_resize.JPG
  • กะว่าจะหัดให้มันลากน้ำหนักซะหน่อย....
    picth.com - ฝากรูป เร็ว ง่าย ไม่ลีลา - PIC_1056_resize.JPG
  • เสร็จเเล้วก็ทายาครับ ใครมีสูตรยาดีใช้ทาเเผล บอกกันบ้างนะครับ....
    picth.com - ฝากรูป เร็ว ง่าย ไม่ลีลา - PIC_1069_resize.JPG
  • หน้าโดนอะไรมาคับ
  • หมาผมที่บ้าน สี่ตัวก็ชื่อมานี่ทุกตัวครับ เรียกมานี่ วิ่งมาเป็นแถว อิอิ
  • กัดกะหมาข้างบ้านมาครับ เป็นเลือดของไอ้ตัวที่ถูกกัด
  • เเต่หมาผมต้องเรียก มานี่มานี่ ต้องเรียก2ครั้งมันถึงจะมา 555+
  • ท่านMakotoHIN29 อยู่ในค่ายทหารรึปล่าวครับ(ดูจากรูปบ้านครับ)
  • สวยดีครับ พิตบูลหูบิน
  • ตอบคุณ king ครับ. บ้านผมน่ะเช่าอยู่ข้างนอกครับ เเต่ตัวผมน่ะทำงานอยู่ในค่ายทหารครับ.
  • หมาผมหูมันชอบตั้งครับ.จะมีลีบๆก็ตอนที่ผมจูงเดิน หรือจะตีมันก็เท่านั้นเหละ....เเต่ถ้าเวลาปกติ หรือเวลามันจะจ้องอะไรเเล้วหูจะตั้ง มื่อวานเจ้าของหมาตัวนั้น เขามาขอโทษผมอีกตอนเย็น ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ ผมไม่ได้คิดไรมากเป็นเป็นอุบัติเหตุ เขามาขอโทษใหญ่เลย เขาถามว่าหมาผมเป็นไงบ้าง ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรมากเป็นเเผลฉีกในปากเเล้วก็มีเเผลบวม ในปาก ส่วนข้างนอกก็ถลอกๆ เเละบวมบ้างนิดหน่อย เเล้วผมถามพี่เขาว่าหมาพี่ล่ะเป็นไงบ้างครับ เขาบอกว่าเป็นเเผลฉีกยาวตรงโคนๆหู เเละข้างเเก้ม เเผลตรงโคนหูยาวเกือบเท่านิ้วชี้ครับเขาทำท่าบอกผม เขาบอกว่ามันเดินเอียงข้างเลยคือเอียงคอเอียงหัวอะไรประมาณนั้นน่ะครับ.เขาบอกว่าเลือดไอ้ตัวนั้นมันไหลไม่หยุดเลยครับ เเล้วผมก็ถามต่อว่าทำไมไม่ไปหาหมอล่ะครับ ไม่เย็บหรอครับ. เขาบอกว่ามันไม่ยอมให้โดนตัวมันเลยไม่ยอมให้จับตัวมัน เเต่เขาได้ให้ยาเเก้อักเสบมันกินเเล้ว...ผมก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย...เเต่มันเกิดขึ้นเเล้วทำไงได้ครับ

  • อยู่ค่ายไหนอะครับ
  • ต่อไปนี้ผมขอที่จะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังเพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับพี่ๆน้องๆชาว พิตบูลโซนให้ฟังนะครับสำหรับผู้ที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์เเบบผม วันที่ 7/2/54 วันนี้คือวันที่ผมได้รับชุดลากน้ำหนักที่ผมสั่งซื้อมา ของมาถึงตอนบ่ายๆ ผมกะว่าเย็นๆจะไปลองลากยางล้อรถยนต์ซักหน่อย พอตกเย็นผมก็จัดเเจงอุปกรณ์โดยไปสั่งช่างให้เชื่อมเหล็กเพื่อเข้าชุดกับอุปกรณ์ลาก ผมก็สวมชุดให้หมาเเล้วจูงหมาออกไปพร้อมกับอุปกรณ์ ลาก หน้าบ้านผมเป็นที่ๆมีลานกว่างๆ ผมก็ฝึกหมาลากไปตามลำพังตะกุกตะกักบ้างก็ไม่เป็นไรเพราะนี่คือการณ์ฝึกเดี๋ยวก็ได้เอง ซักพักนึงมีพี่เขาเลี้ยงพิตบูลเหมือนกันเขาเอาหมาออกมา 2 ตัว ตัวนึงสีดำเป็นตัวเมีย ซึ่งลูกเขาจูงมา อีกตัวเป็นตัวผู้สีเเดงทั้งตัวเเต่ปากจมูกสีดำ ซึ่งพี่เขาจูงไอ้ตัวนี้มา ผมก็พึ่งรู้จักพี่เขาได้ซักเดือนนึงได้มั้งครับ.เเต่นานๆพี่เขาจะมาจูงกับผมซักทีนึงไม่บ่อยนัก หมาตัวนั้นมีชื่อว่าเจ้า ทาโร่ อายุประมาณ 2 ปี ส่วนตัวเมียชื่ออะไรผมจำไม่ได้ครับ อายุ 9 เดือน เขาก็เห็นหมาผมใส่ชุดลาก ผมก็บอกว่าเอาหมาผมมาฝึกลาก เขาก็อยากจะลากบ้าง
  • เขาบอกขอลองหน่อยนะผมก็ไม่ได้หวงอะไรครับผมก็ยินดี.. เเต่เขาไม่มีชุดลากหรอกครับเขาต่อโซ่ของผมที่ผูกกับห่วงยางเข้ากับสายจูงของเขา เเล้วเขาก็เรียกหมาเขา.. ทาโร่ ทาโร่ มานี่... มันก็ได้เเต่เห่าครับมันยังไม่ลาก ความคิดหมาหมามันคงนึกว่าผูกมัน มันเลยไม่ลาก ส่วนความคิดคน(เจ้าของทาโร่)คงคิดว่าล้อรถยนต์มันคงหนักหมาคงจะลากได้ยาก ตอนเเรกทาโร่ก็เห่าเเละทำท่าจะมาเเต่พอติดโซ่มันก็ไม่มา พี่(เจ้าของทาโร่)เขาก็บอกว่าต้องเอาหมาผมไปล่อ(หมาผมชื่อ มานี่ ) ผมก็เสียวๆ เเต่ผมก็บอกว่าได้ ผมก็ไว้ใจพี่เขาเห็นเขาเลี้ยงหมามาก่อนผมอย่างน้อยก็น่าจะไว้ใจได้บ้างล่ะ

  • เเละเเล้ว.....การล่อหมาก็เกิดขึ้นเเค่ชั่วเสี้ยววินาที เเค่ผมทำท่าเดินไปหาหมาตัวนั้นได้เเค่ 3 ก้าว เจ้าทาโร่ก็มีเรี่ยวเเรงอย่างหมาศาล มันพยามยามมาที่ผม เเละสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มันกระชากล้อรถยนต์มาเเบบสบายๆมากเเบบว่าล่อปลิวมาเลย อุบ๊ะ! ตายห่าล่ะกู! ผมนึกในใจกูตายเเน่ๆ เจ้ามานี่อยู่กับผมมือผมกำสายจูงไว้เเน่นตลอดเวลา เจ้าทาโร่มันอยู่ไกลจากผมค่อนข้างมากครับ..เเต่ด้วยความเร็วของเจ้าทาโร่ บวกกับเวลาผมตกใจเเละกำลังคิดหาวิธี ในสมองนึกขึ้นได้ถ้ากูอยู่กูตายเเน่ๆ ผมเลยสับเกียร์หมาครับ วิ่งหนีซิครับเเล้วจะอยู่รออะไรผมวิ่งไปพร้อมเจ้ามานี่ ของผมมันก็วิ่งไปพร้อมกับผม เพราะหมาผมมันไม่ได้ดื้อ ผมสอนมันหลายๆอย่าง ระหว่างที่ผมหันตูดให้เจ้า ทาโร่ นั้น....ผมได้ยินเสียง ครื่กๆๆ ครื่กๆๆๆ มันไม่ใช่เสียงทะเลนะครับ..เเต่เป็นเสียง เจ้าทาโร่ ลากล้อรถมา...เเม่เจ้า..... ผมกับมานี่วิ่งนีไม่ทัน เจ้าของทาโร่พยายามวิ่งใช้เท้าจะเหยียบล้อรถเเล้วเเต่ไม่ทัน เจ้าทาโร่...ผมอยู่ทางซ้ายมานี่อยู่ทางขวามือผม เเละเจ้า ทาโร่ก็เข้ามาทางขวามานี่
    มันมาด้วยความโกรธเกรี้ยวเเละบ้าคลั่งเหมือนเป็นศัตรูกันมาเเต่ชาติปางก่อน มันกำลังจะกัดมานี่เเล้ว...ตอนเเรกผมจับสายจูงของมานี่ไว้เเบบตึงๆ เเต่ตอนนี้ผมไม่มีทางเลือก อีกอย่างผมก็กลัวเจ้าทาโร่มันกัดผมเหมือนกัน ผมเลยต้องหย่อนสายจูงเพื่อที่จะให้มานี่ได้ป้องกันตัวเองบ้างสายจูงผมค่อนข้างยาวครับ...เจ้าทาโร่ปะชิตตัวเจ้ามานี่ทางด้านขวา มันมาพร้อมกับเสียงขู่ ฮื่อๆๆ (น่ากลัวมาก) เเต่ไม่ทันที่เจ้าทาโร่จะกัด ด้วยความรักเจ้าของเเละไม่กลัวใครเหมือนกัน เจ้ามานี่พุ่งสวนออกไปก่อนที่เจ้าทาโร่จะกัดมัน หมับ....ครั้งเดียวครับ. เเค่ครั้งเดียวอยู่เลยครับมานี่กัดไปที่กกหูเจ้าทาโร่ เจ้าทาโร่มันทำอะไรไม่ได้เลยครับ เจ้าทาโร่ มันเคยกัดหมาอาเซเชี่ยนปางตายมาเเล้วครับ มันเลยมีเเต่ความบ้าคลั่ง เเต่มันก็พลาดเพราะความบ้าคลั่งของมัน..มานี่กัดไม่ปล่อยที่โคนหู จนเจ้าทาโร่หงุดหงิดมากเเละเเหกปากร้องเพราะมันคงรำคาญที่ทำอะไรเจ้า มานี่ ไม่ได้ระหว่างนั้นเองเจ้าของเจ้าทาโร่ วิ่งมาถึงพอดี ผมมองหน้าเขาเเละสบตากันเราทั้งสองต่างรู้กันดีว่าต้องทำอย่างไร เรานับ 123 พร้อมกัน เอ้า...! ดึงครับ ผมก็ดึงสายจูงมานี่ ที่เกี่ยวกับชุดลาก(ไม่ใช่ปลอกคอ) พี่เขาก็ดึงโซ่ที่ล่ามคอเจ้าทาโร่ ผมตะโกนเเหกปากเรียก มานี่! มานี่! ปล่อย! ไม่เอา! ผมพูดสารพัดสารเพ มันก็ไม่ยอมปล่อย เจ้าทาโร่ยังคงทำไรไม่ได้นอกจากการโดนกัดที่โคนหู
  • คนทั่วสารทิศต่างมองมาทางที่ผมห้ามหมา(อายก็อาย เเต่ต้องเเยกหมาก่อน) นอกจากเสียงผมกับพี่เเละหมาเราก็ไม่มีเสียงอะไร...เสียงรอบข้างทั่วสารทิศเงียบสนิท...มีเพียงสายตาผู้คนที่มองมา จนพี่เขาเห็นท่าไม่ดี(หมาเขาถูกกัดอยู่)เขาก็บอกว่าต้องปล่อยให้มันกัดซักเเบบนึงเเล้วเราค่อยหาจังหวะเเยก ผมเห็นด้วยครับเพราะผมก็เคยอ่านมาในเวปพิตบูลโซนนี่เเหละใครมาลงไว้ผมจำไม่ได้เเล้ว....ผมก็ต้องหย่อนเชือกอีก ผมไม่เคยปล่อยเชือกออกจากมือผมนอกจากหย่อน กับดึงให้ตึง พอผมหย่อนเชือกปั๊บ มานี่ก็เป็นอิสระขึ้นมาอีกนิด มันสะบัดหัวทันที...ฟับ..ฟับ..ฟับ.. อย่างเเรง เลือดเจ้าทาโร่ไหลออกมาทันทีเต็มโคนหูอย่างเห็นได้ชัด เเล้วเราก็ดึงเชือกให้ตึง พยายามจะเเยกกันอีก เเต่ก็ไม่ออก ทำอยู่ประมาณ 4-5 ครั้งจนเวลาผ่านไป 10 นาทีผ่านเห็นจะได้ จนมาถึงเวลาสำคัญ เจ้าทาโร่งับที่บากบนของเจ้ามานี่ ส่วนเจ้ามานี่งับที่ปากล่างไว้ เราทั้งสองคนต่างดึงเชือกให้ตึง หมายังงับปากกันอยู่ ผมก็พยายามหาคิดทุกวินาที ผมจับเชือกด้วยมือขวาไว้ เเล้วก้มลงหยิบเศษไม้เท่าที่จะทำได้ ระหว่างที่ผมก้มหน้า......
    หยิบเศษไม้กะว่าจะมาเเซะๆปากหมาก็เป็นจังหวะที่หมาขยับปากที่กัดกันอยู่พี่เขาก็ออกเเรงกระชากเจ้าทาโร่ออกไปผมเงยหน้าขึ้นมา หลุดพอดี เราทั้งสองคนต่างเหนื่อยหอบ ตื่นเต้น ตกใจวิตกกังวล ทุกๆอย่าง รวมทั้งหมาด้วย
    พี่เขาก็ขอโทษ...ผมก็บอกว่าเป็นไรครับ สภาพเจ้าทาโร่มีเลือดออกที่โคนหูอย่างไม่หยุด ส่วนเจ้ามานี่เลือดเต็มปาก ผมก็ไม่รู้ว่าเลือดใครต่อเลือดใคร...

    picth.com - ฝากรูป เร็ว ง่าย ไม่ลีลา - PIC_1059_resize.JPG
  • ผมกลับมาเช็คเเผลที่บ้าน ภายนอกเเค่ถลอกๆ เเต่ในปากเจ้ามานี่มีเเผลฉีก 1 เเผล ข้างบน ส่วนข้างล่างบวมปูด
    มันมาถึงมันลงเเช่น้ำเลย เเล้วก็กินน้ำ เสร็จเเล้วก็นอนเกลือกกลิ้งไปมาอย่างมีความสุขเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆที่หน้ามันก็บวม ผมเลยจับเช็ดหน้าเช็ดตาเเล้วทายาให้มัน

    ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่พี่เขาเเละผมผิดพลาด....จึงมาบอกเล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์กับชาวพิตบูลโซนครับ...(อย่าเครียดเด้อ)
    picth.com - ฝากรูป เร็ว ง่าย ไม่ลีลา - PIC_1063_resize.JPG
    picth.com - ฝากรูป เร็ว ง่าย ไม่ลีลา - PIC_1070_resize.JPG
  • ตอบคุณ Simple ครับ. ผมอยู่ค่ายทหาร สังกัด กองบิน 5 ครับ
  • พี่จะวิ่งทันเจ้าทาโร่มันได้ไง มันติดล้อมานะครับพี่ ฮ่าๆๆ

    อุบัติเหตุและความผิดพลาดจะสอนให้ผู้แรกเริ่มเป็นผู้เชี่ยวชาญ ไม่ประมาทจะดีที่สุดครับ
  • ใช่ครับ..มันติดล้อ 555+ เเถมเหยียบจนคันเร่งจมอีก...555+ ซวยเรย อิอิ.