ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เพื่อนพี่ๆในบอร์ดใช้TEAMSPEAK3กันไหม ?
  • เพื่อนๆและพี่ๆในบอร์ดที่รักทุกท่าน บอร์ดของเราได้ใช้โปรแกรม TeamSpeak3 คุยกันมั่งรึเปล่าครับ
    ถ้าใช้ผมขอ IP และ Address หน่อยครับ ว่างๆจะเข้าไปคุยด้วยครับ ขอบคุณครับ

    ผมมีTS3 ห้องว่างๆอยู่นะครับ อยากจะชวนเพื่อนๆและพี่ๆเข้ามาคุยผ่านไมค์กันสดๆ เข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็น ของเพื่อนแท้4ขาของเรากันครับ :X
  • ผมมีts3ครับ อยากจะเข้าไปคุยด้วยครับ รบกวนขอ ip,address ด้วยครับ คุณf1rstgot
  • เราก็เล่น เอา ipมาเลยครับ มาสร้างห้อง พิทบูล กัน

  • สวัสดีครับท่านทั้ง2 ยินดีครับ ว่างๆเข้ามาคุยกันได้ครับ ผมได้สร้างห้องสำหรับคอพิทบูล&บูลลี่ โดยเฉพาะแล้วครับ เพราะเรารักเราชอบในสิ่งเดียวกันนั่นก็คือ เพื่อนแท้4ขาของเราและมันจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก "อเมริกันพิทบูล&บูลลี่" เข้ามาคุยกันเยอะๆนะครับ เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ ได้คุยกับคอพิทบูล&บูลลี่ โดยเฉพาะ
    สำหรับท่านที่ยังไม่รู้ว่า โปรแกรมTEAMSPEAK(TS3) คืออะไร โหลดที่ไหน เล่นยังไง เชิญที่นี่เลยครับ >>>http://www.phenixguild.co.cc/index.php?topic=99.0 (เป็นLinkโหลดตัวโปรแกรม และ วิธีการใช้งานรวมถึงอุปกรณ์ในการเล่นTS3ครับ ซึ่งไม่มีอะไรมากเลยครับ)
    จุดประสงค์ของผมคือ ผมอยากให้เพื่อนๆและพี่ๆได้มีโอกาศพูดคุยผ่านไมค์กันสดๆแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็น(เหมือนคุยโทรศัพท์มือถือแต่ไม่ต้องเสียเงินเหมือนใช้มือถือคุยครับ) และได้รู้จักกันมากขึ้น แต่จะเป็นที่นิยมหรือไม่ก็อีกเรื่องนึงครับ ฮ่า ๆ ๆ ๆ

    IP:203.170.193.21
    PORT:3269
    สำหรับท่านที่เข้ามาแล้ว เชิญห้อง รวมพลคนรัก AMERICAN PITBULL&BULLY ได้เลยครับ

    ขอขอบคุณ ป๋ามาร์ค(Mafia)เจ้าของพื้นที่กว้างๆแห่งนี้มากครับ และ ป๋าโจ้(Deep_Ocean) เจ้าของห้องTS3 ที่ทำให้เราได้คุยกันได้รู้จักกันมากขึ้นครับ

    image
    ไฟล์แนบ
    BullyMax%20Resize1.jpg 42K