ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

Thailand Dog Show ภาพเหตุการณ์
  • สวัสดีครับทุกท่าน

    ในนามตัวแทนทีมผมขอกล่าวคำว่าขอบคุณครับกับงานที่ดีดีแบบนี้ ( ทำให้เห็นว่าคนเลี้ยงพิทบูลฯรักพิทบูลฯมากครับ ) เหนือสิ่งอื่นใดผมยินดีหากทุกๆท่านจะเปิดใจกว้างที่รับฟังเหตุและผลครับ

    ดังที่เจตนาแรกที่ผมได้เคยกล่าวไปแล้วว่า หมาจากอีสานจะแพ้หรือชนะก็ตาม เราก็จะเล่นลากน้ำหนักต่อไปครับเพราะสิ่งที่เราเน้นและต้องการผลักดันคือ การเน้นที่น้ำใจนักกีฬาและกติกาที่มีมาตรฐาน ครับ เพราะสิ่งสองสิ่งนี้จะทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้นและที่สำคัญเป็นการพัฒนากีฬาลากน้ำหนักโดยแท้จริงครับ

    ตรงจุดคำว่า สปิริต อันนี้มันต้องออกมาจากใจของตัวเองครับ ( จึงจะเกิดประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ) เหตุที่ไม่มีใครทักท้วง.........คืออะไร...ให้เกียรติทั้งตัวนักกีฬาและกรรมการในสนามครับ ถ้ามีนักกีฬาท่านอื่นทักท้วงก็ไม่เหมาะสมครับ ( เพราะอาจทำให้เกิดการขัดแย้ง ) เพราะตัวกรรมการเองควรรู้ดีกว่าใครๆทั้งนั้นครับ

    วันนี้...นาทีนี้...ผมขอชื่นชมครับว่าทุกๆท่านทำด้วยใจรักในตัว อเมริกัน พิทบูล เทอร์เรีย จริงๆ ขอปรมมือให้ทุกๆท่านครับ ปัญหาใดๆก็ตาม มันมีทางแก้ไขได้ครับ เอาจุดนี้เป็นบทเรียนครับ

    สุดท้ายผมขอกล่าวคำว่าขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านอีกครั้งครับ และเวทีลากน้ำหนักก็จะมีให้ได้พิสูจน์กันอีกครับและในโอกาสนี้เอง ผมขอเชิญชวนท่านที่สนใจจริงเข้าร่วมแข่งกับสนามของ TWPA ได้ครับหากกำหนดวันเวลาได้เมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้ทราบกันอีกทีครับ อย่างน้อยล่วงหน้า 2 เดือนครับเพื่อให้นักกีฬาได้รับการเตรียมตัว

    ด้วยความนับถือ หนุ่ม MK TEAM
  • ค่อยพูดค่อยจากันนะครับไม่มีดีเต็ม100ตรงไหนไม่ดีปรับปรุงตรงไหนดีก็ทำให้ดียิ่งขึ้นคนไทยเหมือนกันอย่าเอาเรื่องไม่เข้าใจมาทำให้แตกแยกกันเลยครับ
  • เอารูปมาฝากค่ะ ถ่ายมาเยอะเลย แต่ไม่ชัด 555

    ไจแอนด์ น่ารักมากค่ะ
    image

    พี่มาร์คเมือ่ย หรือสังขารไม่ไหวก็ไม่รู้ค่ะ
    image
    ไฟล์แนบ
    ไจแอนด์.jpg 97K
    ป๋าเมื่อย.jpg 86K
  • เราไม่สามรถทำอะไรถูกใจคนอื่นได้ 100% ในทางตรงข้ามคนทั้งหมดก็ไม่มีวันทำอะไรถูกใจเราได้ 100%
  • ***รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย*** อะไรไม่ดีก็ช่วยกันแก้ไข จบแบบนี้ดีแล้ว หมาทุกตัวได้ที่ 1 ในใจแฮนเลอร์ผู้ฝึกอยู่แล้ว คิดต่างสร้างสรรค์ เป็นกำลังใจให้ ผู้จัด- นักกีฬาและแฮนเลอร์ ทุกท่าน ...ปรบมือให้ทุกท่านดังลั่นฮอล.....
  • ประธานหนุ่มเป็นเจ้าของ MK ก็ไม่บอกจัดเมื่อไหร่บอกด้วยนะครับจะไปกินเป็ดย่าง ติ๋มซำ (แซวประธาน55)กลับบ้านปลอดภัยกันทุกคนนะครับ ไม่ผิดหวังยินดีที่รู้จักชายร่างใหญ่หัวใจงามจาก มหาสารคามครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    12519493241251949368l.jpg 33K
  • พี่หนุ่มเป็นอะไรกับ MK เหรอ ถามจริงๆ
  • เอาหน่า
    งานหน้าว่ากันใหม่
    ตัวผมไม่ได้ไปเสียดายมาก
    แต่เป็นกำลังใจให้ผู้จัดและผู้แข่งขันทุกท่านนะครับ
  • พี่ว่านเบี๊ยว หวะ 555+
  • อิอิอิ
    ช่วงนี้แฟมมิลี่แมนครับน้องอ้น
  • ขอบคุณครับเฮียเหลียงครับ นู๋โอ๋เอ๋ และ จิมมี่ กับแฮนเลอร์กับถึงบ้านเมื่อเช้านี้เอง 8.30 น. ปลอดภัยดีครับ

    มาที่มหาสารคาม เมือ่ไหร่ผมจะเลี้ยงสุกี้ ครับ 555+
  • อิสานจัดงานลากเมื่อไหร่ หรือถ้าเชียงใหม่จัดปลายปี เชิญคุณมาแข่งใหม่ตามกติกาที่มันควรจะเป็น
  • ยินดีรับการเลี้ยงฟรีจากพี่น้อง มหาสารคาม :-D

    ผมขอพูดในฐานะคนกลางนั่งดูขอบสนาม กลางจริงๆ ยอมรับเลยว่าการตัดสินไม่น่าจะเป็นแบบนี้และไม่เห็นด้วยกับการ ผ่อนผัน เปลี่ยนจุด สตาทร์ หรือเส้นชัยที่จริงมันสมควรเป็นไปตามสภาพสนามที่ใช้การแข่งขันไม่ว่าจะเสียหายแค่ไหน หรือถ้าจะเปลี่ยนแปลงสมควรเรียกประชุมเพื่อตกลงระหว่างนักกีฬาก่อนครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ) ส่วนเรื่องของล่อไม่รู้ครับ ผมคิดว่าของล่อที่ดีสุดก็คือเจ้าของสุนัข และไม่ต้องกลัวผมจะเอาไปแข่งด้วยผมรู้ตัวแพ้แน่ 55 =;
  • พิสูจน์กันงานหน้า เลยครับ ว่าใครคือตัวจริง เสียงจริง เอาใจช่วยทุกท่านครับ จำงานนี้ไว้เป็นบทเรียนครับ ควรเคารพกติกาครับ กฎไม่ได้มีไว้ให้แหก สปริตและน้ำใจนักกีฬาต้องได้ครับ ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ เจ้าตัวรู้ครับ โชคดีครับ เจอกันงานหน้า เพื่อนกันทั้งน้านครับ
  • สวัสดีครับ

    ขออภัยที่เข้ามาช้า ทั้งที่ร้อนใจเป็นอย่างมาก มีข่าวมาว่าบอร์ดร้อนอีกแล้ว แต่วันนี้ติดงานประกวดบูลลี่และออกบูธอยู่ที่เมืองทอง เพิ่งเดินทางกลับถึงบ้านครับ

    ผมมายืนยันว่านักกีฬาทุกท่านทำได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วครับ แต่ปัญหาคือกรรมการซึ่งก็คือตัวผมเองครับ ผมอ่อนแอเกินไป ดังนั้นผมไม่ต้องการแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น ผมยอมรับทุกคำติติงและคำตำหนิครับ และงานนี้แทนที่จะเป็นก้าวแรกของการสร้างความสามัคคีระหว่างคนที่ชื่นชอบในกิจกรรมนี้ ก็เกิดประเด็นร้อนขึ้นมาอีก ทั้งที่ทุกอย่างก็เริ่มต้นได้อย่างสวยงามมาก แต่มันมาล้มเหลวเพราะความผิดพลาดของผมเองคนเดียวครับ

    ขอบคุณสำหรับมิตรภาพ น้ำใจที่ทุกท่านมีมาให้ ผมจะจดจำไว้ และขออภัยสำหรับความผิดพลาดทั้งปวง ผมไม่อยากเห็นพวกเราทะเลาะกันอีกแล้วครับ หากจะตำหนิก็ตำหนิที่ผมเพียงคนเดียวครับ แต่อย่าให้เหตุการณ์นี้มาทำลายมิตรภาพระหว่างกันเลย และผมคิดว่าผมอาจจะไม่เหมาะที่จะจัดกิจกรรมประเภทนี้จริงๆครับ :001:

    และท้ายสุดผมขอชื่นชมว่าทีม มหาสารคามฝึกหมาได้ดีมากๆ หมาทุกตัวที่ลงสนามนิ่งและทำตามคำสั่งได้อย่างดีเยี่ยมครับ ขอให้รักษามาตรฐานแบบนี้ตลอดไปนะครับ :063:

    และท้ายที่สุดก็ฝากถึงน้าผี หากจะด่าก็ด่าที่ผมคนเดียว และผมคงไม่เถียงแล้วครับ เหนื่อย
    แต่ถ้าท่านหวังดีกับวงการจริงๆก็ขอความกรุณาอย่าเขี่ยลูกให้คนทะเลาะกันอีกเลยครับ

    กีฬา มันสอนคนให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สงเสริมความสามัคคีในหมู่คณะ และส่งเสริมความมีสปีริตครับ
    เมื่อผมเองพลาด ผมก็ยอมรับผิด และไม่ขอแก้ตัวยอมรับทุกคำตำหนิ ก็หวังว่าท่านคงจะพอใจนะครับ

    ดีใจที่ทุกท่านเดินทางกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ และในอนาคตหากมีอะไรที่คิดว่าผมจะช่วยสนับสนุนได้ก็ขออย่าได้เกรงใจครับ
  • และขอบคุณทุกท่านสำหรับการประกวดบูลลี่ในวันนี้ หากท่านรู้สึกว่าการจัดงานออกมาได้ดีก็ขอให้เป็นความดีความชอบของพวกเราทุกคน และขอให้ช่วยกันสานต่อนะครับ

    แต่ถ้าหากมีสิ่งใดผิดพลาดผมก็ขอน้อมรับเอาไว้แต่เพียงผุ้เดียว ใครมีภาพสวยๆก็นำมาลงให้ชมกันบ้างนะครับ
  • และขอเรียนให้ทุกท่านได้ทราบว่า

    งานของพวกเราได้ออกสะเก็ดข่าวสองวันเลยนะครับ คือเมื่อคืนวาน และจะมีภาพเหตุการณ์อีกครั้งที่จะออกในคืนวันพรุ่งนี้ และผมได้รับคำยืนยันจากทางผู้จัดมาแล้วว่า พวกเราเป็นไฮไลท์ของงานจริง พวกเราสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่คนมาร่วมงานได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสุนัขแนวกิจกรรมที่ถือว่าเป็นของแปลกใหม่ที่คนมาเที่ยวงานส่วนมาก ไม่เคยเห็นกันมาก่อนครับ

    ใครสามารถหาลิงค์ภาพข่าวต่างๆก็นำมาลงให้เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมได้มีโอกาสดูบ้างนะครับ

    คืนนี้คงต้องขอตัวแต่เพียงเท่านี้ หนื่อยและเพลียมาก ราตรีสวัสดิ์และฝันดีกันทุกคน ขอบคุณครับ
  • "แต่อย่าให้เหตุการณ์นี้มาทำลายมิตรภาพระหว่างกันเลย และผมคิดว่าผมอาจจะไม่เหมาะที่จะจัดกิจกรรมประเภทนี้จริงๆครับ "..... ประโยคของ mafia

    พี่จะหยุดหรอคับ ?


  • วันนี้ผมไปไม่ทัน ไปถึง5โมงพอดี เขาเก็บของหมดแล้ว ทั้งงานเห็นพิทบูลแค่2ตัวเอง เฮ้อ อยากไปดูหมาของสารคาม หมาของพี่หนุ่ม เพราะเป็นพ่อหมา ของหมาเพื่อนอ่ะ
  • คนในพันทิป เขาชื่นชมพิทบูล จ้ะ

    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10764041/J10764041.html


    image
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    J10764041-28.jpg 194K
    J10764041-27.jpg 195K
    J10764041-26.jpg 192K
    J10764041-8.jpg 198K
  • สวดยอดเลยลวดเพี่ย ห่างการจัดมา5ปีได้แค่นี้เยี่ยมยอดครับ ไม่มีมาเฟีย ไม่มีนักลากน้องใหม่ ไม่มี twpa. ไม่มีอีสานทีม ไม่มีทีมเชียงใหม่ นครสวรรค์ ไม่มีการเริ่มต้นแน่นอนสัญญาณแห่งความมันส์เริ่มแล้วครับ
  • ท่านตี๊ ก็แค่รู้สึกเหนื่อยและเสียใจที่ทำไม่สำเร็จครับ เป้าหมายพี่ไม่ได้ต้องการหานักลากที่ทำน้ำหนักได้สูงสุด แต่เป้าหมายพี่คืออยากเห็นทุกคนที่มางานมีความสุขและเดินทางกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม ตอนนี้จึงรู้สึกสับสนไม่รู้จะทำตัวอย่างไรดี เลยขอทบทวนตนเองสักนิดว่าจะเอาอย่างไรต่อไป ถ้าจัดแล้วคนสนุก สานสร้างมิตรภาพได้จริงก็อยากจัดต่อ แต่ถ้าจัดแล้วทำให้เกิดความแตกแยกก็ไม่รู้จะจัดไปเพื่ออะไรครับ

    เนื่องจากงานนี้เป็นการจัดครั้งแรกหลังจากหยุดไปนาน ผมก็ไม่มั่นใจว่าจะมีนักแข่งกี่คน มีหมาที่ลากได้จริงกี่ตัว ที่ผมยืดหยุ่นไม่เข้มเรื่องกติกามากนัก ก็เพราะเห็นว่าบรรยากาศมันค่อนข้างผ่อนคลาย บวกกับไม่ต้องการให้เกิดความเครียดในหมู่พวกเราเอง ผมต้องการให้สนุกสนานทั้งผู้ลงแข่งและคนดู ซึ่งแรกๆช่วงที่ยังไม่ชิงดำก็เป็นไปอย่างราบรื่น แต่มันมาเริ่มลุ้นกันตอนชิงดำนี่เองครับ ความกดดันมันไม่ใช่เกิดแก่ผู้แข่งขันเท่านั้น กรรมการเองก็เครียด ผมคาดเดาว่าสภาพสนามแบบนี้ แค่สองตันก็ถือว่ามากแล้ว แต่นี่ทำกันได้ถึงสามตันกว่า และช่วงสองตันพืนยางที่ปูพื้นกันลื่นมันเริ่มลื่นสไลด์ช่วงปลายตอนสุนัขลากเข้าใกล้เส้นชัย และในฐานะที่ลงทำหน้าที่เป็นกรรมการผมพิจารณาเห็นว่า ถ้าลากมาได้ขนาดนี้แล้วอีกแค่หนึ่งศอกก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาจึงอนุโลมให้ คือประกาศออกไมค์ว่า ถ้าลากมาได้ก่อนถึงเส้นชัยประมาณหนึ่งศอกถือว่าผ่าน และสั่งให้กรรมการหยุดเวลา ณ จุดนั้น

    ผมยอมรับว่าพลาดตรงจุดนี้ แต่ยืนยันว่าเป็นหมายเพื่อให้การแข่งขันดำเนินได้ต่อ และเป็นการเซฟเท้าหมาด้วย บวกกับเห็นว่าไม่มีใครแสดงการคัดค้าน เพราะอนุโลมให้ตั้งแต่ช่วงสองตันกว่าๆแล้ว คือหยุดนาฬิกาที่ประมาณหนึ่งศอกก่อนถึงเส้นชัยสำหรับสุนัขทุกตัวที่เข้ามาถึงรอบนี้ และก็ประกาศออกไมค์ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตลอดเวลา จึงไม่คิดว่ามันจะกลายมาเป็นปัญหา

    ผมจึงต้องขออภัยต่อทุกท่านอีกครั้ง หากการตัดสินใจครั้งนี้ มันได้กลายเป็นรอยด่างที่ทำให้งานครั้งนี้ออกมาไม่สวยงามตามที่มันควรจะเป็น ผมรู้สึกเจ็บปวดมากที่เห็นน้ำตาของคนมาร่วมงาน รู้สึกผิดมากที่เป็นได้ทำร้ายความรู้สึกของคนที่มาช่วยงาน ผมต้องการจัดงานเพื่อให้เกิดรอยยิ้ม แต่ว่าการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของผมโดนแปลว่าเป็นการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม ดังนั้นผมสมควรโดนตำหนิครับ
  • ผมเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ ตลอดรู้สึกเห็นใจทุกฝ่าย แต่ขอให้กำลังใจพี่มาร์คต่อไป เห็นพี่เหนื่อยและลำบากใจจริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเองแม้อาก้า ทำได้แค่ 600 kg ตกรอบตัวแรกผมไม่ได้รู้สึกเสียใจใดๆเลย แม้แต่น้อย ดีใจที่เห็น หมาลากเก่งๆมากมาย เห็นพี่หนุ่ม พี่วีระ ไปช่วยน้องๆ D1 โหลด นน. รู้สึกดีใจที่ได้เห็นมิตรภาพ แต่เกมส์ที่สนุกเร้าใจ มันเริ่มเครียดมากขึ้นๆ และพอตอนจบมาลงท้ายแบบนี้ บอกตรงๆว่า ความสนุกที่ผ่านมามันหายไปเลย อยากให้มันจบแบบมิตรภาพมากกว่าอย่างที่เป็น นี่แค่เริ่มต้นครับพี่ ครั้งแรกๆ จะให้อะไรสมบูรณ์นั้นคงเป็นไปไม่ได้ ส่วนผมขอ ลากแบบสนุกสนานและสนับสนุนต่อไปครับ :*

    image
    ไฟล์แนบ
    mt_resize.jpg 72K
  • อยากให้ทุกคนน้ำใจเป็นนักกีฬาจัง ยืนลุ้นตั้งแต่ต้นจนเกือบจบแต่เซ็งเป็ดเพราะความคิดที่จะเอาแต่ได้ นิดๆ หน่อยๆ ก็ดันโวยวาย กะว่าจะหาหมามาฝึกลากบ้างเปลี่ยนความคิดเลยเดี่ยวถูกดึงไปเป็นพวกใครพวกมันอีก ถ้ากีฬาชนิดนี้ยังคงมีคนที่มีความคิดที่อยากเอาชนะเพียงอย่างเดียว ไม่พอใจก็โวยวาย รับรองไม่มีทางเติบโตเป็นกลุ่มใหญ่อย่างแน่นอน อย่างดีก็แค่แข่งกันเอง ดูกันเอง ภูมิใจกันเอง คนนอกหมดสิทธิ์ เอวัง
  • ว่าจะไม่ POST มันก็อดไม่ได้/ขออภัยที่ผิดคำพูด
    .
    สรุป
    ผมผิด.....ขอโทษครับ.เขียนไว้แล้วก่อนหน้าว่าผิด..ผีครับขอให้จบตรงนี้เลยครับ ขอร้องล่ะครับ
    image

    .
    งานหน้า
    BAR LEY ยินดีไปแข่งให้ใหม่ แบบมิตรภาพ ย้ำ มิตรภาพ ที่ดีเหมือนต้นเกมส์ มีการจับมือ ตบไหล่ โอบกอดแบบนี้ผมไป และ เสียงหัวเราะ
    .
    หากอยากให้วงการณ์นี้เติบโต เห็นเด็กใหม่ มีหมาใหม่ๆ ผมว่าอย่าทำลายกันเองเถอะ ผู้ใหญ่บอกสอนที่ไหน เด็กมันจะไม่ฟัง ผมก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ด้วยความเคารพพี่ๆ เพื่อน และน้องๆทุกท่าน
    ไฟล์แนบ
    DSC_0111.JPG 58K
  • ครับยังไงก็เป็นกำลังใจให้พี่และทุกท่านครับ ขอให้มีกิจกรรมดีๆๆแบบนี้อีกต่อ ไปนะครับ

    พวกคุณทุกคน คือ ผู้ชนะ :063:
  • เป็นกำลังใจให้พี่มาร์คสู้ต่อไปเพื่อวงการครับ
    ถ้ามีโอกาส ผมจะส่งหมาร่วมด้วยแน่นอน
    เป็นกำลังใจให้ผู้ฝึกหมาทุกคนครับ

    พิทบุลทุกตัว
    จะแพ้จะชนะมันคงไม่รู้ตัวว่ามันแพ้มันชนะ
    ตอนรับถ้วยรางวัล มันก็ไม่รู้ว่านั่นอะของมัน
    แต่...ที่มันรู้คือมันทำเพื่อนายมัน

    สุดยอดหมา สุดยอดพิทบูล
    สุดยอดคน คือ ..................... (เติมกันเองนะครับ ^^)
  • ชี้แจงเนื่องจากมีการกล่าวพาดพิงเรื่องกติกาและมีการแสดงตัวอย่างรูปบุคคลที่สามนะครับ ไม่มีเจตนาเขี่ยลูก
    หรือซ้ำเติมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้บุคคลทั่วไปเข้าใจถูกต้องเกี่ยวกับกติกาครับ

    กติการะบุว่าห้ามไม่ให้ใช้ของล่อเพื่อไม่ให้สุนัขลากด้วยอารมณ์ก้าวร้าว เราต้องการให้ลากโดยคำสั่งของเจ้าของ กีฬาลากน้ำหนักส่วนหนึ่งเพื่อแสดงด้านดีของพิทบูล ลบภาพว่าเป็นหมาก้าวร้าวใช้ไว้กัดแข่งกัน
    กับอุปกรณ์สนามเช่น สายจูง ที่ต้องใช้ควบคุมหมา อาจใช้เป็นของล่อได้เช่นกัน บางสนามจึงกำหนดให้ฝากไว้
    กับกรรมการคุมรถ ( ถ้าดูการแข่งเจ้าของ มูนก็อปเตส ทำอยู่ ) แต่ถ้าไม่กำหนดก็ให้ดูจากอาการของหมาและ
    เจตนาของเจ้าของเป็นหลักโดยอยู่ในดุลพินิจของกรรมการ อ่านทำความเข้าใจให้ดีครับ

    ในกรณีของบาเล่ห์ เจ้าของกระตุ้นให้กัดสิ่งของต่างๆตั้งแต่อยู่นอกสนามก่อนแข่ง ในสนามหมาจูงมาได้ปกติแต่
    พอมาจะให้กรรมการเกี่ยว เจ้าของก็ให้หมากัดสายจูงพักใหญ่ ก่อนคล้องสายจูงไว้ที่คอ ดูจากคลิปทุกคลิปได้ครับ ว่ามีเจตนาหรือไม่ หมาลากไปมองแต่สายจูงคลิปแรกรถยังไม่เข้าเส้นก็งับสายจูงแล้ว คลิปอื่นพอเจ้าของหยุดหมาก็โดดงับสายจูงที่ห้อยคอทันที แบบนี้ถือว่าเจตนาชัดเจนครับ ดูคลิปที่หมาอีสานลากอยู่ บาเล่ห์มารออยู่หลังรถเจ้าของก็ให้หมากัดสายจูงเส้นนั้นอยู่ครับ แบบนี้ชัดเจนครับ

    ทุกคนอยากให้งานนี้ผ่านไปได้ดีเพื่อภาพพจน์ของพิทบูล นักกีฬาก็ให้เกียริต์กรรมการ หากประท้วงก็จะถูกมองเจตนาว่าป่วนงาน นักกีฬาเค้าก็ดูอยู่ครับว่ากรรมการจะว่าอย่างไรเพื่อประเมินการจัดแข่งด้วย เรื่องแบบนี้อยู่ที่สปิริตครับ กีฬาก็ต้องเคารพกติกา

    ส่วนเรื่องของสภาพสนามที่ไม่พร้อมนั้นไม่ว่ากันเนื่องจากผู้จัดมีเวลาน้อยอาจเตรียมการไม่ทัน ทั้งเรื่องของกระดานที่แสดงผลที่ไม่มีไว้ให้นักกีฬาและผู้ชมเห็น เรื่องที่ชั่งน้ำหนักที่ไม่ตรงน้ำหนักจริง พื้นผิวที่ให้หมาลาก
    แต่เมื่อลงแข่งแล้วต้องให้อยู่ในสภาพเดียวกันจนจบครับอย่างที่เฮียจอนนี่เหลียงบอก จะยกเว้นให้ตัวหนึ่งตัวใดไม่ได้ครับ

    ดูจากคลิปแรกบาเล่ห์งับสายจูงก่อนล้อรถก็ยังไม่ถึงเส้นแต่กรรมการให้ผ่าน แต่จิมมี่และโอ๋เอ๋ของอีสานลากจนเลยเส้น หลังจากนั้นอีกสองรอบก็เป็นแบบเดียวกันบาเล่ห์ลากรถห่างเส้นเป็นศอกแต่จิมมี่อีสานลากผ่านเส้น ก็ยังผ่านทั้งคู่อีก จนเจ้าของจิมมี่เค้าสงสารหมาเค้าโดนเอาเปรียบจนร้องไห้ขอยอมแพ้ไม่ลงลากแล้ว ทีมนครสวรรค์ที่ไม่ได้มีผลด้วยแล้วซะอีกที่ทนไม่ไหววิ่งมาโวยกับกรรมการว่าไม่ถึงเส้นแบบนี้มาสามรอบแล้ว ลอง
    ถามนักกีฬาทุกคนก็ได้ครับว่าเค้ารู้สึกยังไง ทั้งทีมนครสวรรค์ ทีมอีสานเค้าเลยประท้วงไม่รับถ้วย เพราะเค้าเป็น
    นักกีฬาครับแสดงให้เห็นด้วยว่าไม่ได้ต้องการชนะหรือถ้วยรางวัลอย่างเดียว

    ฝากให้อ่านและพิจารณาด้วยครับ
  • ตามความเห็นเรานะ
    สิ่งที่สุนัขอยากได้ไม่ใช่ถ้วยหรือเงินหรอก
    มันก็แค่อยากทำให้เจ้าดีใจและภูมิใจมากกว่า
    รางวัลก็แค่ของนอกกาย ไม่มีอะไรจะดีกว่าหมาเราอยู่แล้ว ^^
    จริงมั้ย อิอิ :)
  • เออ ผมผิด BAR LEY ตัวแค่เสี้ยวจิมมี่ มันไม่ใช่คู่ต่อกรกันอยู่แล้ว จบได้ยัง
    .
    อ้างอิง
    ในกรณีของบาเล่ห์ เจ้าของกระตุ้นให้กัดสิ่งของต่างๆตั้งแต่อยู่นอกสนามก่อนแข่ง ในสนามหมาจูงมาได้ปกติแต่
    พอมาจะให้กรรมการเกี่ยว เจ้าของก็ให้หมากัดสายจูงพักใหญ่ ก่อนคล้องสายจูงไว้ที่คอ ดูจากคลิปทุกคลิปได้ครับ ว่ามีเจตนาหรือไม่ หมาลากไปมองแต่สายจูงคลิปแรกรถยังไม่เข้าเส้นก็งับสายจูงแล้ว คลิปอื่นพอเจ้าของหยุดหมาก็โดดงับสายจูงที่ห้อยคอทันที แบบนี้ถือว่าเจตนาชัดเจนครับ ดูคลิปที่หมาอีสานลากอยู่ บาเล่ห์มารออยู่หลังรถเจ้าของก็ให้หมากัดสายจูงเส้นนั้นอยู่ครับ แบบนี้ชัดเจนครับ
    .
    พูดไปแล้วข้างบนก่อนหน้าอ่านบ้างไหม มันก็กัดหมดแหละสายจูง กระทั่งชุดลาก พี่คนยก นน ก็เห็น คุณรู้ได้งัยผมกระตุ้นด้วยการให้เขากัด เก่งเนอะทำอย่างกับผมช่ำชองเรื่องการลงสนามมาก่อน แล้วงัยผมจะต้องเอาเชือกผูกคอให้มันลากอย่างเดียวเลยใช่ไหม เพราะมันกัดชุดลาก
    .ผมผิดเองยังต้องการอะไรอีกไหม หากคุณคิดไม่ดีและอักกุศลกรรมกับผม เพราะผมเจตนาบริสุทธิ์จริงๆ ซึ่งผมก็ได้ขอโทษไปแล้ว จากใจก็พูดไป หากวงการณ์นี้เป็นแบบนี้ ท้ายนี้ผมก็ขออำลาเถอะอย่าได้เจอะเจอกันอีกเลย เบื่อจริงๆ ผมมีการศึกษาสูงพอและคุณธรรมต่อสิ่งที่ผมพูด อะไรผิดผมก็บอกว่าผิดแต่สิ่งที่วิพากโดยการทำให้ผมเสียหาย เสื่อมเสียทางลบลงเรื่อยๆ แล้วมันทำให้ชีวิตคุณเจริญขึ้นก็เชิญทำต่อไป หรือวงการลากมันดีขึ้นก็เชิญ
    ผมคงจะเป็นอีกคนที่ขออำลาบ้างแล้วล่ะ อย่าได้เจอกันอีกเลย พอกันที อีกหน่อยก็เล่นในกะลากันไปเถอะครับ วงการมันถึงอยู่แบบนี้ขอโทษก็แล้ว อะไรก็แล้ว ใช้สติคิดสักนิด อ่านทุกตัวอักษรก่อนที่จะต่อท้ายคนอื่น
    เด็กรุ่นใหม่ใครจะกล้าเข้ามาเล่นเพราะพวกคุณใจคอคับแคบกันแบบนี้ พูดไปเยอะอ่านแล้วตีความออกมาเป็นรูปธรรมให้ชัดว่าผมบอกอะไรไปแล้ว สื่ออะไร

    ประเด็นคุณมันต้องการให้แบ่งแยกกันอยู่แล้วถามใจคุณเอง คุณเข้าแข่งเพื่ออะไรถามใจคุณเช่นกัน ไม่ใช่ลับหลังก็โดนแทงยับแบบนี้ก็ไม่เอาเหมือนกัน หากมีกิจกรมที่คนกลางจัดผมก็ไปแน่แต่ผมจะไม่ไปในสมาคมของคุณ เพราะผมถือผมได้บอกและขอโทษหลายข้อความแล้วแต่ก็อยากจะเอาชนะอยู่ไม่รู้จบ ราวกับคนไร้สติ


    มันก็เหมือนบอลไทยคิดจะไปบอลโลก ตราบใดที่ผู้ใหญ่ในวงการเป็นกันแบบนี้ มันก็ไม่มีทางไปได้ถึงไหนรันแต่จะแย่ลง ถอยหลังลงคลอง กันเท่านั้น เด็กเข้ามาใหม่ก็รู้กันดีนี่ ก็บอกก็สอนกันดีๆมันก็น่าฟัง/เซ็ง./


    ใจใครอักกุศลก็ขอให้มันคืนกลับไปเท่านั้นแล้วกัน ลืมไปพ่อสอนว่าไม่ให้ทำร้ายใครแต่ก็มิได้ยอมไห้ใครมาทำร้าย

  • คุณได้สิทธิ์นั้นเดี่ยวนี้
  • ยังไม่จบอีก หรอครับ โถ..... น่าสงสาร
  • image

    ตั้งใจจะไปเก็บรูปมาฝาก แต่ดันเอาเลนส์ไปผิด 555
    ทนๆไป แก้กลุ้ม
    ไฟล์แนบ
    IMG_4302.jpg 94K
  • ไปอยู่ข้างกรรมการ ยังถ่ายมาเหลือตัวแค่เนี้ยะ

    ลีลาใครดูเอาเอง ละกานนนน

    image
    ไฟล์แนบ
    IMG_4277.jpg 69K
  • image

    พี่ท่านนี้ -sexy มั่กๆ กางเกงเอวต่ำ ก้มเรียกหมา อู๊ย.....เสียว
    ไฟล์แนบ
    IMG_4284.jpg 66K
  • image

    ถ้าถามว่างานนี้ชอบใครที่สุด ผมยกให้คู่นี้เลย เก่ง กำแพง แห่ง twpa
    กับ มูนก๊อดเนส เครื่องจักรแห่งการลากน้ำหนัก มีลูกขอตัวนะท่าน อิอิ ตลกแดกไว้ก่อน เผื่อฟลุ๊ค...
    ไฟล์แนบ
    IMG_4289.jpg 77K
  • image

    ตัวแทนจากพระประแดง ตัวนี้ อนาคตไกล แต่พ่อยก จอนนี่ เหลียงบ้านเกิดเดียวกัน เชียร์ออกหน้าไปหน่อย เว่อร์ ซะ.....
    ไฟล์แนบ
    IMG_4291.jpg 84K
  • image

    ลากสวย เบสิคปึ้ก...ไม่มีใครเกินคู่นี้ ชอบมากกกก
    ไฟล์แนบ
    IMG_4298.jpg 67K
  • image

    หลังจากที่ดูหมาลาก ก็อดไม่ได้ที่ต้องไปทักทายหลานๆ อนาคตด๊อกบอย และ ด็อกเกิร์ล

    ก็ฝากรูปกันทางนี้นะลูกนะ พ่อๆก็เก็บๆกันไปด้วย หละ....

    สาวน้อยคนนี้ ทายาท เดอะ บอย พิดโลกทีม
    แต่ก่อนทั้งทีมมี2คน ผัว แอนด์เมีย ตอนนี้ล่าสุด 3คนแล้ว รวมลูกน้อย 555
    ไฟล์แนบ
    IMG_4334.jpg 66K
  • image

    image

    กะลูกชายเค้าหน่อย
    ไฟล์แนบ
    IMG_4338.jpg 67K
    IMG_4340.jpg 67K
  • image

    บิ๊กบัง จัดไป
    เจ๊แป้ง เค้าบอกแล้ว อย่าลืม ลงรูปให้ด้วย จัดละนะ....
    ไฟล์แนบ
    IMG_4328.jpg 58K
  • image

    image

    ดูเสื้อลูกสาวเค้า ไม่มีหลุดคอนเซปป์ โปรโมท พี่ต๊าฟให้พ่อบังด้วย
    ไฟล์แนบ
    IMG_4330.jpg 67K
    IMG_4333.jpg 65K
  • เห็นแบบนี้กะจะไม่ตอบโต้ปล่อยให้ผ่านเลยผ่านไป แต่ทำใจไม่ได้ละครับผมว่าทั้ง mae_1421 มาเฟีย แสดงความรับผิดชอบแบบเต็มที่ยอมจนขาข้างหนึงลงไปในคลองแล้ว การลากครั้งนี้เป็นงานครั้งแรกในรอบ5ปี mae_1421 ก็ลากเป็นครั้งแรก(หรือปล่าว)หมานอกสายตาด้วยซ้ำ ผมเป็นพิธีการผมพูดตลอดเวลาหมาอีสานเดินด้วยคำสั่งทำได้ดีด้วย BAR LEY มันลากด้วยตัวของมันเอง มันจี๊ด ผมว่าทุกคนรู้แต่ทำใจไม่ได้เบี่ยงประเด็นต่อให้เอาแมว พิซซ่ามาล่อถ้ามันไม่เอามันก็ไม่เดินมันหนักอย่าโยนบาปให้หมาเพียงเพื่อรักษาหน้าตัวเองหรือใครจะเถียงว่าไม่จริง มาเฟียจัดงานนี้เพื่อ?? คุณมางานนี้มาเพื่อ?? เราต่างรู้อยู่แก่ใจ ในงานทางผู้จัดรู้ว่าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิด ผมก็เห็นยอมจนไม่รู้จะยอมยังไงแต่พวกคุณก็ไม่ยอมรับเอาไว้ให้พวกคุณจัดงานกันก่อนแล้วมีคนทำแบบที่พวกคุณทำกันบ้างผมก็อยากรู้ว่าพวกคุณจะทำกันยังไง


    ประโยคนี้ประธานหนุ่ม พิมพ์เอาไว้

    สุดท้ายผมขอกล่าวคำว่าขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านอีกครั้งครับ และเวทีลากน้ำหนักก็จะมีให้ได้พิสูจน์กันอีกครับและในโอกาสนี้เอง ผมขอเชิญชวนท่านที่สนใจจริงเข้าร่วมแข่งกับสนามของ TWPA ได้ครับหากกำหนดวันเวลาได้เมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้ทราบกันอีกทีครับ อย่างน้อยล่วงหน้า 2 เดือนครับเพื่อให้นักกีฬาได้รับการเตรียมตัว

    ด้วยความนับถือ หนุ่ม MK TEAM

    ป.ล เรื่องพิทบูลหมาลากผมความรู้แค่หางอึ่งแต่ใครจะเถียงกับผมขอให้ลงชื่อมาด้วยนะครับขอความรู้หน่อย ถูกต้องที่สุดเป็นอย่างไรน้ำใจนักกีฬาเป็นยังไง ขอบคุณครับimage
    ไฟล์แนบ
    27958_106155369429288_100001044775597_54555_7918870_n.jpg 57K
  • image

    image

    ลาไปด้วยรูปนี้ก่อน

    งานนี้จบกันเท่านี้ก่อน งานหน้าว่ากันใหม่ ดูรอยยิ้มของเด็กๆ มาเที่ยวงานหมาต้องรู้สึกแบบนี้ เพี่ยนๆ เย้....
    ไฟล์แนบ
    IMG_4315.jpg 72K
    IMG_4321.jpg 72K
  • ยังไม่นอนรึ ตี๋ ล.
  • ยังตี๋.ย ทำหน้าที่เรื่องจริงผ่านคอมพ์หน่อย 55
  • เฮียเหลียงสุดติ่ง จริงๆครับ ชอบสว่นตัวครับ
  • ขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ทุกๆ กลุ่มที่ส่งสุนัขเข้าร่วมโชว์ครั้งนี้ครับ แม้จะมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ผมว่าอย่าเอามาเป็นประเด็นเลยดีกว่าครับ สิ่งหนึ่งที่เราได้มีโอกาสนำพิตบูลเข้ามาร่วมงานใหญ่ระดับประเทศครั้งนี้คือ "ภาพพจน์ของพิตบูลและกลุ่มของคนเลี้ยงพิตบูล" จากสื่อที่ออกไป ประชาชนส่วนใหญ่ที่เห็น เขาชื่นชมและเข้าใจพิตบูลมากยิ่งขึ้นครับ อยากจะให้กลุ่มคนรักกีฬาชนิดนี้รักและสามัคคีมีกิจกรรมต่อเนื่องจะได้มีกลุ่มผู้นิยมกิจกรรมลากน้ำหนักมากยิ่งขึ้นครับ ดูภาพงานทั้งหมดได้ที่ www.anajakmagazine.com
  • เห็นด้วยคับรักและสามัคคีกันต่อไป :063: