ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สำคัญมาก กระทู้นี้ผีไม่เกี่ยว
  • เฮียใหญ่น่าไปว่ะผมว่าล้มทั้งเก้าอี้แน่สุดยอดบิีกชิว
  • เฮียเหลียง พี่ยุธ เฮียใหญ่ 3คนประกาศไว้ถ้าไม่ไปร่วมกันล้มกระดานเจอรูปนี้เข้าไปต้องรอฟังอีกเหรอครับพี่มาร์คและเหล่าบรีดเดอร์ชั้นนำ ผมว่าพี่จะปรี๊ดดที่สุด เทอร์โบ twpa แม่งกะเตะรวบทั้งวงการนี่ละ เพื่อน
  • รูปถ่ายมาก็สวยดีนี่ครับ คนในวงการทั้งนั้นผมว่ามันเป็นธรรมดาของสัตว์โลกต้องดิ้นรนเพื่อการมีชีวิตรอด ผมไม่เคยเชื่อรักแท้มีอยู่จริง ผมแค่เพื่อน ไม่เคยจ่ายค่าเช่าบ้านให้เค้า ไม่เคยยื่นเงินจุนเจือเค้า แล้วคุณบิวเค้าจะแคร์ผมทำไมล่ะครับ ก็ดีครับจะได้ไม่ต้องยืนแหกขา กูเมื่อยมานานล่ะ
  • เห็นบอกว่ามีการล้มกระดาน นึกว่่าจอดไปแล้ว ที่ไหนได้เขามาเป็นแผง ฮิ้วววววววววววววววววววววว
  • ถ้าดูจากรูป ผิดหวังมันก็ผิดหวังครับ ตอนเฮียใหญ่โทรมาขอให้ผมให้ความร่วมมือ บอกว่าเราจะเดินกันไปเป็นแผงโดยที่สมาคมจะเข้ามาสนับสนุน ซึ่งอันนี้เห็นด้วยเพราะไม่อยากให้พวกเราแตกแยก มันจึงเป็นที่มาของการขอประชุมกันภายในก่อน แต่ถ้าดูจากรูป ก็หมายความว่าวงการเราไม่จำเป็นแล้วที่ต้องรักษาคำพูดกันอีกแล้ว ตกลงกันไว้ไม่จำเป็นต้องทำตาม ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ แม้ต้องหักหลังเพื่อนเพื่อกินเศษเนื้อที่เขาเอามาล่อกูก็ไม่สน

    และเพียงแค่เริ่มต้นมันก็คงชัดเจนแล้วว่า คำพูดของสมาคมมันก็เพียงยาหอมให้เราเคลิ้มชั่วขณะ เพราะไม่ทันไรเขาแสดงให้เห็นธาตุแท้แล้วว่า เป้าหมายของเขาก็คือการเข้ามายึดวงการพิบูลและบูลลี่ที่พวกเราร่วมสร้าง ร่วมปลุกปั้น ร่วมฝ่าฟันกันมา เพื่อเอาไปบริหารเอง เขาไม่สนหรอกว่า ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่ผ่านมาใครคือคนที่มีบทบาทในการสร้างวงการนี้ ใครคือคนที่สมาคมควรต้องให้ความสำคัญ เพราะกูมีเงินกูจะทำอะไรก็ได้ เพราะสิ่งที่สมาคมต้องการมีเพียงอย่างเดียวก็คือการเข้ามายึดวงการนี้ให้ได้ และถึงแม้วิธีการมันจะไร้มารยาทขนาดไหนเขาก็ไม่สนใจ

    นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าในวงการหมาอีกครั้ง :064:
  • So Good..... ครับป๋า :006: :006: :006:
  • ตอนนี้สมาชิกเราเข้าใจนโยบายของเว็บนี้แล้วหรือยังครับ ว่าทำไม

    เว็บนี้จึงเน้นการพัฒนาคน มากกว่าการพัฒนาหมา ฮิ้วๆๆๆๆ
  • ทำไมไม่โทษตัวเองว่าตัวเองปัญหาเยอะต้องยืนนำแถวหน้า มาเฟียเป็นคนบอกเองไม่ใช่หรือครับ ว่าอย่าดีแต่พูดให้ลงมือทำ พอคุณบิวลงมือทำ คุณก็บอกว่าหลงระเริงกับเศษเนื้อ สรุปต้องเดินตามตูดคุณถึงจะถูกใช่ไหม หือ
  • การลงมือทำเป็นสิ่งดีครับผมไม่เถียง และอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อวงการผมก็สนับสนุนอยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่วิธีการแบบนี้ เพราะมันผิดข้อตกลงและหักหลังเพื่อนหรือแม้กระทั่งกับเฮียใหญ่เอง คนที่โดนลากเข้ามาให้ออกหน้าเป็นผู้ประสาน และงานนี้ที่ผมยอมจะไปร่วมประชุมก็เพราะเห็นว่าเฮียใหญ่เป็นคนลงมาเชิญชวนเอง สรุปให้เฮียเขาเข้ามาในฐานะอะไร วันที่ 7 ยังจะมีต่อไปไหม ???
  • ผมคิดไว้แล้ว ว่าสมาคมไม่ได้สวยหรูอย่างที่คุณเห็นหรอก ภายในแก่งแย่งชิงดีกัน เพื่อให้ด้านมาซึ่งอำนาจและก็เงินทอง ไม่ต่างจากการเมืองไทยหรอก ที่ว่าเค้าอยากได้พวกเราเป็นแม่เหล็กไม่ใช่หรอก เค้าอยากเข้ามามีผลประโยชน์และเครดิตต่างๆในวงการนี้ ไม่เพียงแค่คนที่เข้ามาร่วมเวลาที่เค้าจัดงาน เค้าจ่ายอะไรให้เรา เค้าต้องได้คืน และเมื่อเค้าได้อะไรมาทั้งหมด เค้าก็จะถีบหัวพวกเราออกมาเอง

    ผมอยากจะเตือนพี่ๆให้ระวัง แต่ผมเองก็ไม่กล้า กลัวจะมาว่า ว่าผมเข้ามาเสี้ยม อย่างไร ฝากพี่ๆด้วยครับ ผมรักเว็บนี้ที่สุด



  • คิดไม่ออกหรือ มาเฟีย เค้าไม่สนพวกเอ็งไง คิดไม่ออกหรอ ใครจะกัดกันยังไงกรูไม่สน
    สนแค่กรูอยากได้ พวกมรึงกัดกันให้ตาย กรูก็ไม่เกี่ยว ต่อไปจะคอยดู ไอ้พวกที่ไปกับมัน จะโดนเฉดหัวมาเมื่อไร
  • ผมรู้แค่ว่าวันนี้ กลุ่มพิตบูลของพวกเราได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง การได้พวกเราไปเป็นฐาน มันทำให้งานเขายิ่งใหญ่ขึ้น มีความสนุกสนานมากขึ้น มีคนสนใจมากขึ้น ผลประโยชน์แรกเลยก็คือการหาสปอนเซอร์ง่ายขึ้น เพราะวันนี้พวกเราต่างจากเมื่อวันวานแล้ว พวกเราเป็นจุดขายได้ เป็นแม่เหล็กได้ แต่ถ้าเรายังไม่มีจุดขายขอถามหน่อยว่าจะมีใครให้ความสนใจครับ

    เมาไวน์แล้ว ขอตัวอาบน้ำก่อน ถ้าไม่ง่วงจะแวะมาสนทนาต่อ เกลียดนักไอ้พวกไร้มารยาทนี่ :p
  • ขอ COPY ข้อความนี้หน่อยนะครับ
    คำพูดของสมาคมมันก็เพียงยาหอมให้เราเคลิ้มชั่วขณะ เพราะไม่ทันไรเขาแสดงให้เห็นธาตุแท้แล้วว่า เป้าหมายของเขาก็คือการเข้ามายึดวงการพิบูลและบูลลี่ที่พวกเราร่วมสร้าง ร่วมปลุกปั้น ร่วมฝ่าฟันกันมา เพื่อเอาไปบริหารเอง เขาไม่สนหรอกว่า ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่ผ่านมาใครคือคนที่มีบทบาทในการสร้างวงการนี้ ใครคือคนที่สมาคมควรต้องให้ความสำคัญ เพราะกูมีเงินกูจะทำอะไรก็ได้ เพราะสิ่งที่สมาคมต้องการมีเพียงอย่างเดียวก็คือการเข้ามายึดวงการนี้ให้ได้ และถึงแม้วิธีการมันจะไร้มารยาทขนาดไหนเขาก็ไม่สนใจ

    ผมขอถ่ายเอกสารส่งไปด่าให้เองครับ
  • ชะชะชะ ทีอย่างนี้ทำเป็นให้ร้ายสมาคม อย่างนั้น อย่างนี้
    แล้วใครวะโทรหานายก เสนองานอยากทำอย่างโน้นอย่างนี้
    แล้วเสือกยังอ้างว่าเป็นโคตรเง้าสักหลาดกับนายกอีก ก๊ากกก ๆ น่าขำนะ
    โทรไปล๊อบบี้นายกก่อนการประชุม โถไอ้หน้าไหว้หลังหรอก ไม่ได้ดั่งใจ
    ก็ด่าเค้าเสียๆหายๆ ไปดีเถอะพ่อญาตินายก
  • ทำไมใครต้องรอคุณล่ะครับคุณมาเฟียแค่คนๆเดียว จะเอาอย่างนั้นอย่างนี้จนขบวนเค้าเป๋กันหมด
    งานที่เค้าประชุมก็ไม้ได้เข้าไปร่วม พอทราบข่าวสมาคมจะมาเป็นแบล็คอัพก็เนียนเข้ามา

    ชะชะชะ ทีอย่างนี้ทำเป็นให้ร้ายสมาคม อย่างนั้น อย่างนี้
    แล้วใครวะโทรหานายก เสนองานอยากทำอย่างโน้นอย่างนี้
    แล้วเสือกยังอ้างว่าเป็นโคตรเง้าสักหลาดกับนายกอีก ก๊ากกก ๆ น่าขำนะ
    โทรไปล๊อบบี้นายกก่อนการประชุม โถไอ้หน้าไหว้หลังหรอก ไม่ได้ดั่งใจ
    ก็ด่าเค้าเสียๆหายๆ ไปดีเถอะพ่อญาตินายก


    ผีตัวบนคนๆนี้เค้าเป็นอย่างนี้ล่ะครับ อ้างรู้จักคนโน้นคนนี้คนใหญ่คนโตรู้จักหมดประจำขำดีหว่ะ
  • ก่อนเข้านอนแวะมาดู กะแล้วต้องมีคนปี๊ดแตก ผมให้ข้อมูลเพิ่มอีกนิดนะครับ

    มีคนให้ข้อมูลแก่ผมว่า ทางสมาคมจะไม่มาก้าวก่าย จะให้อิสระในการทำงาน และพร้อมที่จะให้การสนับสนุน

    ผมบอกว่าผมยินดีให้ความร่วมมือกับสมาคม ถ้ามันทำให้งานมันใหญ่ขึ้น และผมก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผมรู้จักเฮียแต่เฮียไม่รู้จักผม แต่ขอให้รับรู้ว่าผมก็คือน้องคนหนึ่งของเฮียเช่นกัน ผมยินดีให้การสนับสนุน แต่ตอนนี้ขอให้รอให้พวกผมพร้อมก่อน
    และผมบอกว่าผมกำลังจะทำงานใหญ่อีกหลายงาน เช่นงานด๊อกแค้มป์ที่เขาใหญ่และงานที่พัทยา ถ้าสมาคมสนใจผมก็ยินดีอยากได้รับการสนับสนุน และอีกไม่นานผมกำลังจะจัดงานประกวด มีการพูดคุยกันไว้แล้ว ถึงแม้สมาคมจะมาหรือไม่มาผมก็ต้องทำอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ภายในกลุ่มของเรากำลังแตกเป็นฝ่าย การเข้ามาของสมาคมจะทำให้ผมทำงานยาก มันเหมือนกับเอาปืนมายัดใส่มือให้หันมายิงกันเอง

    มีคนของสมาคมบอกผมว่า ถ้าผมจะจัดงานจริงๆ เขาก็จะหลีกทางให้ผมจัดงานก่อน
    มีคนของสมาคมบอกผมว่า ถ้าการที่เขาเข้ามาทำให้ผมทำงานยาก เขาก็พร้อมที่จะล้มกระดาน

    ส่วนการประชุมเมื่อวาน ผมก็บอกแล้วว่าขอให้เลื่อนออกไปก่อน รอให้เราคุยกันเป็นการภายในก่อน ถ้าพวกผมยังตกลงกันเองไม่ได้ จะไปคุยให้อายเขาทำไม แต่ก็ได้รับการยืนยันมาว่า ไม่ว่าอย่างไรก็เลื่อนไม่ได้ และมีการขู่นิดๆว่าหากเขายื่นข้อเสนอมาแล้วไม่รับก็ตามใจ

    คำพูดที่ทำให้ผมหงุดหงิดมากที่สุดก็คือ คนของสมาคมบอกผมว่า เขากำลังหยิบยื่นโอกาสให้ผมได้ทำงาน แต่ถ้าผมไม่ทำเขาก็จำเป็นต้องหาคนอื่นมาทำ
    ผมก็พยายามใจเย็นบอกไปว่า อย่าพูดว่าผมไม่ทำ เพราะผมทำมานานแล้วเป็นสิบปีแล้ว และตอนนี้ก็ยังทำอยู่ ยังไม่ได้หยุด ไม่ว่าจะมีสมาคมมาสนับสนุนหรือไม่ก็ตาม

    แต่ท้ายสุดมันก็ออกมาเป็นแบบนี้ แล้วจะให้ผมเชื่อว่าคนของสมาคมมีเจตนาอย่างไรครับ :001:
  • คุณ Mugen โจทย์เก่าขาประจำ ถ้าไม่รู้จริงก็อย่าพูดมั่วครับ

    เรื่องการเข้าร่วมกับสมาคม ผมไม่ได้เนียนเข้ามา ครั้งแรกเฮียใหญ่ประสานเข้ามา และครั้งที่สองคนของสมาคมก็เป็นคนติดต่อผมเข้ามา ผมไม่ได้ขัดขวางการเข้ามาของสมาคม ผมเพียงแค่พยายามอธิบายถึงสิ่งที่ผมอึดอัดให้ทราบ

    วันนี้มึนแล้วขอตัวนอนดีกว่า รู้สึกว่าคุยกับคนไม่มีเหตุผลมันเสียเวลา :-D
  • ผมว่าเราอย่าเถียงกันเลยมันจบแล้ว. ให้เวลามันเป็นเครื่องพิสูจน์ ผลงานที่เราร่วมเดินทางกันมากับข้อเสนออันหอมหวานที่ยังสัมผัสไม่ได้ บรีดเดอร์พิทบูลและบูลลี่เค้าจะเลือกแบบไหน
  • เห็นด้วยครับให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าครับ งานนี้พวกเราเองก็ ที่ไม่สามัคคี การที่สมาคมเข้ามาคง
    ไม่สามารถมาบังคับพวกเราหรือชักจูงพวกเราไปได้มากหลอกครับ คนเลี้ยงหมาก็มีมากมายทั่วประเทศใช่แค่เรา เวลานี้มีข่าวด้านลบเกี่ยวกับพิทบูล เยอะแล้ว แค่ภาพคนกินข้าวกันเขายังไม่ทันทำไรทำไมเราตีโพยตีพายถึงความเสียหายไปใหญ่โต ใจเย็นเถอะพี่น้องถ้าเขามาช่วยเราจริงก็ดี
  • จากการที่ทุกท่านเสนอให้ผมเป็นผู้นำสารสู่สมาคม และผมได้คุยในส่วน บูลลี่ ของเราได้ความตามนี้...
    1. 10 งานของสมาคมภายใน 1 ปี เราสามารถเลือกจัดงานได้เลยตามสะดวก
    2.กรรมการจากเมืองนอก 2 ท่าน ต่อ 1 งาน
    3.จัดที่ให้เราเฉพาะคือแยกส่วนจากการประกวด All Breed
    4. กรรมการและผ้ร่วมงานจะมีการพูดคุย ศึกษา กันก่อนเป็นเวลา 2 ช.ม ก่อนการประกวด 1 วัน
    5.ไม่ซีเรียสเรื่องการแต่งกาย และ วัฒนธรรมบูลลี่
    6.รูปแบบงานออกแบบ ดีไซด์โดยคนบูลลี่ รวมถึงถ้วยรางวัล
    7.การโปรโมต ทางเอกสารถึงสมาชิก นิตยสาร หรืออื่นๆ ทางสมาคมรับผิดชอบเองทั้งหมด

    สิ่งที่ผมได้เข้าไปคุยกับสมาคม และอีกหลายเรื่องในอนาคตที่เราสามารถทำได้
    เพื่อน พี่ น้อง ทุกท่าน สิ่งที่เราพยายามกันมาเริ่มจะเห็นผลลัพแล้วในอีกไม่ช้า ขอเพียงแค่ว่า เราจะเดินหน้าต่อไปด้วยกันหรือไม่...??

    ขอบคุณท่านนายก และผู้ประสานงาน
    ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมทำงาน เพื่อนทุกคนที่ร่วมฟันฝ่า ทางข้างหน้าจะสดใส หรือ ขุ่นมัว ขึ้นอยู่กับตัวคุณ และพลังแห่งเรา ชาวบูลลี่

    -ข้อตกลงกับสมาคมอ่านกันเองพี่น้อง ตัดสินกันด้วยความคิดของท่านใช่อื่นไกลพี่น้องกัน
  • จะทำงานใหญ่อย่าไปเหนียมสิครับเปิดตัวไป ผีไร้นำ้หนักนะมาแอบๆแบบนี้ เพือนบรีดเดอร์ดูเอาเองละกันมีผีเป็นผู้นำจะไหวเหรออ หักกันขนาดนี้เแล้วโชว์ไปเลยวิศัยทัศน์มีแคไหนเราต้องการผู้นำไม่ใช่ พ่อค้ายาหอม
  • อย่าเอาเฮียใหญ่มาอ้างเลยครับคุณมาร์ค ที่โยกโย้ไม่เข้าไปคุยติดนู่น ติดนี่ ใครติดหรือครับ ใช่คุณหรือปล่าวครับ ทุกๆคนเค้าพร้อมกันหมด ที่จะไปเข้าคุยกับสมาคม ไม่มีใครติดอะไร นอกจากคุณคนเดียว คุณนั่นแหละจะยิ่งใหญ่คนเดียวไปถึงไหนครับ ถอดหัวโขนแล้วเดินร่วมกันเถอะครับ ปากบอกอย่างใจไปอีกอย่างจะใส่หน้ากากไปถึงไหนครับ
  • เค้าก๊อบจากบอร์ดนู้นมาครับคุณเหลียง
  • น่าเบื่อไอ้ผีขี้อวด ทำให้สำเร็จก่อนมาอวดเหอะ เป็นผีมาก่อกวนนึกว่าคนอื่นเค้าเป็นควายไม่รู้ว่าใครเป็นใครเหรอ
    ได้หน้ามากมะ หน้าใหญ่เท่าฝาโอ่งหรือยัง รำคาญชิบหาย
  • พวกเหี้ยนี่ นั่งแดกอะไรกันก็ก๊อบมาโชว์ แล้วมาคุยสำเร็จๆเหี้ยไรวะ ว่าแต่แดกอะไรกันมั่งอ่ะ กรูชักจะหิว ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • ถ้ายังคิดว่า พยายามทำอะไรให้สำเร็จ เพื่อที่จะมาประกาศในเวบนี้ให้ใครหลายๆคนอิจฉา จะทำไปทำไม
    จงทำเพื่อคนส่วนมาก เพื่อพิท เพื่อบูลลี่ ดังที่เคยป่าวประกาศไว้เหอะ ไม่ต้องมาเย้ยหรอก เอาให้เสร็จก่อน ถ้าล่มจะอายหมามันป่าวๆ

    ผีเพียวๆ
  • ดูรูปมึงแดกข้าว กูดูมาเฟียออกทีวีดีกว่า ซึ้งกว่ากันเยอะ :006:
  • Mugen ++ไอ้นี่ปากหมาแขวะป๋าตลอดกาล แต่ถ้าพวก...เลียสุดฤทธิ์ น่าจะคนในกลุ่มหรือไม่ก็ลิ่วล้อ ป๋าทำไรมันจิกตลอด คนแบบนี้เชื่อถือไม่ได้ ไม่เคยสร้างจ้องแต่ทำลาย ดูโปรไฟล์ย้อนหลังมันได้เลย สตรขี้อิจฉา อิอิ
  • กระทู้ดีๆมันไม่เคยเข้ามาตอบ แต่ถ้ากระทู้ไหนโจมตีมาเฟียได้ แม่งมาทันที ขยะบอร์ดจริงๆ :o040:
  • พวกมึงดีตายเลยเนอะ เก่งๆกันทั้งนั้น
  • อายเด็กกันบ้างปะพวกพี่ๆอะ
  • เรียนทุกท่านที่เกี่ยวข้อง

    ที่นี่เคยอยู่กันอย่างสงบ พวกเราเดินมาได้ด้วยตัวเองและก็ทำกันเองมานานแล้ว ถ้าจะกรุณาและอยากเห็นความสงบก็ปล่อยให้พวกเราอยู่กันแบบนี้ต่อไปเถอะครับ พวกเราดูแลกันเองได้ การทะเลาะเบาะแว้งกันมันมีบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ท้ายสุดพวกเราก็คุยกันเองได้ทุกครั้ง แต่การก้าวเข้ามาแล้วเอาผลประโยชน์มาเสนอให้ มันก็เหมือนการติดอาวุธให้พวกเราแตกแยกกันมากขึ้น และจะมีไหมใครที่เอาเงินมาให้แล้วไม่หวังอะไร

    และได้โปรดอย่ามายัดเยียดข้อหาว่าผมไม่ให้ความร่วมมือ ที่ผ่านมาการประชุมทั้งสองครั้ง ผมไม่เคยได้รับการชักชวนให่เข้าร่วมประชุมกับพวกท่านแม้แต่ครั้งเดียว และการประชุมครั้งที่สองท่านก็ให้เฮียใหญ่เป็นคนออกหน้า และอ้างมติที่ประชุมว่าเป็นเสียงส่วนมาก ทั้งที่ผมดูรายชื่อมีเพียง 10 คอกเท่านั้น แต่เพื่อเห็นแก่เฮียใหญ่ผมก็ยอมรับทุกเงื่อนไขโดยเราจะมีการประชุมอีกครั้งวันที่ 7 สิงหาคมนี้ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับเชิญให้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการ ส่วนการประชุมครั้งที่เห็นในรูปไม่ใช่ว่าผมจะไม่ไป ผมเป็นคนบอกเองว่าผมยินดีไป ถ้าทุกคนไปกันพร้อมหน้าก็ขอให้บอกมา แต่ถ้าให้ผมไปคนเดียว โดยที่ขาดใครคนใดคนหนึ่งผมคงไม่ไป ผมรับปากใครแล้วผมก็ต้องทำตาม เฮียใหญ่กับผมร่วมลุยกันมาเกือบสิบปีแล้ว ไม่ใช่ว่าเพิ่งจะรู้จักกัน งานนี้บอกตรงๆ ถ้าเฮียใหญ่ไม่ออกหน้าผมก็อยู่ของผมแบบเดิม ไม่เข้าไปยุ่งอยู่แล้ว

    ผมทำอะไรผมคิดก่อนทุกครั้ง และสิ่งที่ผมทำมันก็เพื่อวงการนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าผมเพิ่งจะมาคิดทำ ผมทำของผมแบบนี้มาเป็นสิบปี ลองไปทบทวนกันดูว่าใครกันแน่ที่เข้ามาแล้วทำให้มันปั่นป่วนวุ่นวาย และโปรดอย่าใส่อารมณ์กับผม ผมไม่ได้ต้องการทะเลาะกับใคร ไม่ชวนผมเข้าร่วมผมก็ไม่เคยว่า แต่ชวนผมเข้าร่วมก็ต้องรับฟัง ไม่ใช่มาชี้นิ้วสั่งให้ต้องทำนั่นทำนี่ครับ

    ขอบคุณหากจะปล่อยให้ผมอยู่อย่างสงบ ผมเหนื่อยที่จะทะเลาะด้วยแล้วครับ
  • แล้วสรุป ABC ของพี่มาร์คจะเอายังไงหรือว่าพี่จะเอาทั้ง2อย่างเลย
    ตอนทำABC พี่บอกไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับสมาคม แต่ตอนนี้อ่านแล้วมันเหมือนกับว่าพี่ก็มีความคิดที่จะเข้าไปร่วมมือกันสมาคม ผมอ่านดูแล้วคิดตามมันรู้สึกขัดๆกับนโยบายแรกของพี่ตั้งแต่แรก
  • อ้างมติที่ประชุมว่าเป็นเสียงส่วนมาก ทั้งที่ผมดูรายชื่อมีเพียง 10 คอกเท่านั้น
    ________________________________________________________
    ABC มีแค่ 2 คอกยังทำไปได้ 555555555555+
  • ใจจริงผมก็ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับสมาคมครับ เพราะหมาเราเป็นหมาใต้ดิน สมาคมเขาขึ้นกับสมาพันธ์สุนัขโลกที่ไม่สามารถรับรองพิตบูล มันจึงเป็นเรื่องยากที่เขาจะเข้ามาดูแลเราได้ และมันจะเป็นไปได้หรือที่ สมาคมจะผลักดันจนให้ FCI ยอมรับหมาพิตบูล อีกอย่างสมาชิกส่วนมากของสมาคมที่เป็น All Breed เขายอมรับเราไปเป็นส่วนหนึ่งจริงๆหรือ สมาคมจ่ายเงินมาให้เราจัดงาน สมาชิกเขาจะยอมหรือ มีหลายอย่างที่ผมมีคำถาม

    แต่การไม่ยุ่งเกี่ยวไม่ได้หมายความว่าเราต้องเป็นศตรูกันครับ หากสามารถร่วมมือกันได้เพื่อให้งานออกมาดีก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ชมรมหมาในบ้านเรามีมากมาย ชมรมร๊อตไวเลอร์ ชมรมเชฟเพิร์ดเขาก็ยังจัดงานกันเองได้ ดังนั้นได้โปรดอย่าแปลเจตนาผิด ผมบอกเสมอว่าเราแตกต่างแต่ไม่แตกแยก เราแตกต่างในความชอบแต่เราก็ไม่จำเป็นต้องทะเลาะกัน ผมพูดไว้ชัดเจนเพราะผมก็ไม่ต้องการทะเลาะกับใคร ที่ผ่านๆมา ใครขอความร่วมมือมา ผมก็ไม่เคยปฏิเสธครับ เราเคยไปร่วมงานกับชมรมเชฟเพิร์ดที่หัวหิน และ อีกหลายๆงาน อย่างงานที่เมืองทอง สมาคมคือเมนหลักเราก็ไปสนบสนุนใช่ไหมครับ

    ส่วนเรื่องมติที่ประชุม ตอนที่เฮียใหญ่โทรมา ผมก็ยังน้อยใจเลย ผมไม่เคยเข้าร่วมประชุมแม้แต่ครั้งเดียว แต่เฮียใหญ่ขอความร่วมมือมาและบอกว่าเป็นมติที่ประชุม และก็เป็นการประชุมที่ผมไม่เคยมีโอกาสเข้าร่วมแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัด ลองคิดดูกันดีๆ มันเหมือนกับจับผมมัดมือให้ยอมรับมติ ผมก็ยังยอมเพราะอยากให้พวกเราเดินไปด้วยกัน

    ส่วนการทำ ABC ผมก็ไม่ได้บังคับหรือโทรไปล๊อบบี้ใครและผมไม่ได้ไปเรี่ยไรใครเลยสักบาทมาก่อตั้ง แต่เจตนาผมชัดเจนว่าต้องการทำเพื่อเป็นประโยชน์แก่ส่วนรวม และอีกอย่างผมออกเงินส่วนตัวของผมไปก่อนด้วย น้าผีอย่าอคติกับผมนักเลยครับ ไม่สนับสนุนผมก็ไม่เคยว่า ผมเคยโทรไปบังคับใครให้มาเป็นสมาชิกไหมครับ อย่าชวนทะเลาะครับ นิสัยผมชอบเลี้ยงหมาเพื่อความสนุก และนี่ผมก็ถอยให้จนหลังผิงฝาแล้วนะครับ

    เฮ้ออออ เหนื่อยจังกับการพยายามอธิบายให้กับคนที่ไม่ชอบขี้หน้าผมนี่ :001:
  • แล้วจะพูดทำไม อ้างมติที่ประชุมว่าเป็นเสียงส่วนมาก ทั้งที่ผมดูรายชื่อมีเพียง 10 คอกเท่านั้น ในเมื่อคุณก็บอกเองว่ายอมรับเพราะหนึ่งในนั้นคือมีเฮียใหญ่ด้วย
  • ที่ยังไม่ใช่คอก ก็มีอีกเยอะ นะน้าผีสุดหล่อ555
    อย่าประมาท ไม้จิ้มฟันอย่างพวกเรา ใครทำดีเดินหน้าต่อเถอะครับ
  • ผมยกตัวอย่างให้ดูว่า บางครั้งเราก็ต้องยอมถอยบ้าง ไม่ใช่จะค้านไปเสียทุกเรื่อง

    เข้าใจไหมที่ผมจะสื่อ ผมอยากบอกว่าผมคือคนที่โดนกีดกันไม่ให้เข้าร่วมตั้งแต่แรก แต่ในเมื่อทั้งเฮียใหญ่ น้องๆสกูบ้าพิต และคนที่ไปร่วมประชุมมา เขาขอให้ผมเสียสละเพือส่วนรวมซึ่งผมก็ยอม

    ถ้าผมจะค้านจริงๆมีเรื่องให้ค้านเพียบครับ แต่ขี้เกียจแล้ว เบื่อแล้ว อยากอยู่อย่างสงบมากกว่า
  • ก่อนที่จะทะเลาะกับมาเฟีย ผมว่าพวกผีไปเคลียร์กันในกลุ่มดีกว่าก้าวต่อไปจะเดินยังไงต่อชนะในการชิงเป็นแกนนำแต่แพ้หมดรูปเสียเพื่อนในด้านความรู้สึก ไปถามบรีดเดอร์คนอื่นเค้าจะเอากับพวกคุณมั้ยจะดีกว่าสำหรับกลุ่มScubapitกับคำว่าเพื่อนเราจะเดินทางไปด้วยกัน มันจบแล้ว
  • ขี้เกลียดรับโทรศัพท์ ปวดหัว ขอใช้พื้นที่นี้อีกซักครั้ง..!!
    ครั้งหลังสุดที่ประชุมกันที่บ้านผมมติเป็นเอกฉันท์ว่า ผม เฮียใหญ่ คุณปู(พาร์คเวย์) จะไปคุยกับทางสมาคม (วันนั้นไม่มีชื่อพี่มาร์ค)
    ต่อมาเฮียใหญ่ได้ตั้งกระทู้ในบอร์ดนี้เพื่้อถามความเห็น คุณปู สละสิทธิโดยให้พี่มาร์คเป็นตัวแทน 1 ใน 3 ไปคุยกับสมาคม โดยได้แบ่งงานกันทำชัดเจน ผม ทำในส่วนบูลลี่ / เฮียใหญ่ ทำในส่วนหมาแดง / พี่มาร์คทำในส่วนของหมากิจกรรม ทุกอย่างลงตัว วางตัวตรงกลุ่ม..

    นัดคุยกับนายกสมาคมวันที่ 29 ก.ค ผมอยากถามแค่ว่าทำไมพี่มาร์คถึงไม่ไป มีส่วนไหนที่เป็นผลเสียต่อตัวพี่ หรือต่อวงการ..??

  • อ่ออ พี่ พี่ มีอะไรกานหว่า อ่านเเล้วก็ยัง งง งง ค่อยๆคุยกันเด้อ
  • ตามดูยังกะดูละครน้ำเน่า ขอบอกว่า มันส์จัด
  • อู๊ยย...ส..สั่น...อู๊ยย..อยากจะเป็นผู้นำกลุ่มบูลลี่..

    อุ..อู๊ยย..แต่แยกไม่ออกซักที..อู๊ยย..ได้ที..ได้โอกาสแล้วตู..อู๊ยย..ซ.ซี๊ด.. :o071:
  • อยากใหญ่หักได้ทุกอย่างแม้กระทั้งเพื่อนที่ช่วยกันปกป้องผมว่าคุณบิวไม่รู้สึกอะไรหลอก เพื่อนวงเหล้าคุณเยอะแล้วจะไปแคร์ทำไมกับแค่ไอ้ตี๋3ตัว
  • ส่วนการประชุมเมื่อวาน ผมก็บอกแล้วว่าขอให้เลื่อนออกไปก่อน รอให้เราคุยกันเป็นการภายในก่อน ถ้าพวกผมยังตกลงกันเองไม่ได้ จะไปคุยให้อายเขาทำไม แต่ก็ได้รับการยืนยันมาว่า ไม่ว่าอย่างไรก็เลื่อนไม่ได้ และมีการขู่นิดๆว่าหากเขายื่นข้อเสนอมาแล้วไม่รับก็ตามใจ

    คำพูดที่ทำให้ผมหงุดหงิดมากที่สุดก็คือ คนของสมาคมบอกผมว่า เขากำลังหยิบยื่นโอกาสให้ผมได้ทำงาน แต่ถ้าผมไม่ทำเขาก็จำเป็นต้องหาคนอื่นมาทำ
    ผมก็พยายามใจเย็นบอกไปว่า อย่าพูดว่าผมไม่ทำ เพราะผมทำมานานแล้วเป็นสิบปีแล้ว และตอนนี้ก็ยังทำอยู่ ยังไม่ได้หยุด ไม่ว่าจะมีสมาคมมาสนับสนุนหรือไม่ก็ตาม

    แต่ท้ายสุดมันก็ออกมาเป็นแบบนี้ แล้วจะให้ผมเชื่อว่าคนของสมาคมมีเจตนาอย่างไรครับ :001:

    bb อ่านซ่ะ
  • อยากใหญ่จนตัวสั่น ต้องใช้ทุกวิถีทาง
  • ลงมือทำก็บอดอยากใหญ่ ไม่ลงมือทำ ก็บอกว่าประชุมกันอยู่นั่น เห็นใจคุณบิวนะครับ แต่เชื่อเถอะนะครับว่า มีคนเดินตามคุณเพียบ และผมก็ยังมองไม่เห็นผลเสีย ในการที่คุณบิวทำลงไปเลยนะครับ
  • นัดคุยกับนายกสมาคมวันที่ 29 ก.ค ผมอยากถามแค่ว่าทำไมพี่มาร์คถึงไม่ไป มีส่วนไหนที่เป็นผลเสียต่อตัวพี่ หรือต่อวงการ..??

    ทำไมคุณมาร์คไม่ไปเพราะอะไร ทั้งๆที่ทุกคนพร้อมไปกันหมด ช่วยตอบให้หายข้องใจทีนะครับ
  • ก็อยากใหญ่จนตัวสั่นจริงๆนี่หว่า ต้องยอมรับ
  • อุ๊ย..อู๊ยย...โอกาสมาแว้ว..อยากเป็นผู้นำกลุ่มบูลลี่..อู๊ยย..ซ..ซี๊ด..