ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ไม้งัดปาก ยามฉุกเฉินค่ะ
  • บุ๋มเคยไปงานปีใหม่ ที่ดี-1 เคยเห็นพี่ขวัญ แม่ร่ำรวยเคยพกเอาไว้ (ขออภัยที่กล่าวถึง)
    ตอนแรก ก็ถามตัวเองว่า ไม้อะไร มีไว้ทำอะไร?
    ตอนนี้เริ่มรู้ แล้ว คิดว่าต้องเตรียมไว้

    เหมือนเครื่องดับเพลิง จิงไม๊ค่ะ พี่ท่าน ทั้งหลาย................................


    เลยให้พ่อ ทำให้ค่ะ ทำจากไม้ตะเคียนทอง ที่ใช้ต่อเรือประมง
    เพิ่งเอามาจากบ้าน จ.นราธิวาส ลงจากเครื่องเมื่อวานนี้เอง
    รูปแบบ แนวทางใต้ค่ะ

    ขอบคุณพี่ มาร์ค เจ้าของพื้นที่ มากมายค่ะ

    ราคา 150-200 บาทเท่านั้น งานแฮนด์เมด ทุกชิ้น

    สนใจ สั่งจองไว้เลยนะค่ะ
    ไฟล์แนบ
    S5000484.JPG 27K
    S5000487.JPG 40K
  • ตอนนี้เลยมั่นใจแล้วค่ะ
    ยาว หนึ่ง ฟุดกว่าๆ ฟาด หัว มันก็ได้

    ขอตัวก่อน เจ้านายมาตามงาน บ่ายๆ เย็นๆ มาคุยใหม่
    ไฟล์แนบ
    S5000475.JPG 19K
  • :006:น่าสนใจนะเนี่ย
  • อยู่ไหน อยากได้
    ส่งให้ด้วยรึเป่า
  • อยู่ที่ไหน อยากได้
    ส่งให้รึเป่า
  • สวยครับ ผมอยู่เบตงครับ.
  • ช่วยลงเบอร์ติดต่อไว้ให้ด้วยนะครับ จะได้โทรไปสั่ง ขอบคุณครับ
  • ตามข้อ 9 ของบัญญัติ 10 ประการเลย
    ขออนุญาต ก๊อปปี้ มาลง ครับ



    บัญญัติ 10 ประการสำหรับเจ้าของพิทบูล


    1.คิดคำนึงถึงวัตถุประสงค์ก่อนเลี้ยง ว่าเลี้ยงเพื่ออะไร?เป็นกีฬา เป็นเพื่อนฯ แล้วหาข้อมูลแหล่งขายพิทบูลที่เพาะพันธุ์ตามหน้าที่นั้นๆ ควรสืบแหล่งที่มาของสายเลือดแน่นอนเชื่อถือได้ อย่างน้อยก็ต้องรู้จัก พ่อ แม่พันธุ์...ให้ระลึกไว้เสมอว่าผู้ผสมพันธุ์(breeder)หรือคนขายพิทบูลที่เคยมีประวัต ิว่าเคยหลอกลวง แจ้งข้อมูลเท็จ ถึงเขาพยายามเปลี่ยนพฤติกรรมแล้ว แต่คุณก็จะได้ข้อมูลที่ถูกต้องจากเขาไม่ถึง 50 %
    2.ลูกสุนัขควรมีสุขภาพร่าเริง แววตาแจ่มใสไม่มีขี้ตา เหงือกสีชมพูสดใส จมูกชื้น ผิวหนังสมบูรณ์ยืดหยุ่นดี ขนเป็นเงามัน จับลูกสุนัขพลิกดูใต้ท้องต้องไม่มีตุ่มหนอง ดูอุ้งเท้าทั้งสี่ไมแผลตกสเก็ด ถ้าเป็นไปได้ดูว่าลูกสุนัขถ่ายดีหรือไม่ ถ้าถ่ายเหลวท้องเสียเป็นมูกเลือดมีกลิ่นคาว อย่าได้ไปซื้อ!ลูกสุนัขต้องมีใบรับรองการฉีดวัคซีนจากสัตวแพทย์
    3.อย่าคิดเพียงจะเลี้ยงพิทบูล เพื่อไปกัดสุนัขแถวบ้าน ปกติสุนัขทั่วไปโดนพิทบูลกัด แค่ครั้งเดียวพวกมันก็เข็ดไปจนตาย แต่คุณต้องเลี้ยงพิทบูลไว้ตลอดชีวิตมัน โชคร้ายมันหลุดไปกัดสุนัขที่มีราคาแพงเจ้าของเขาเอาเรื่อง คุณก็จะลำบาก มันไม่คุ้มด้วยประการทั้งปวง
    4.คิดเสมอว่าเรากำลังเป็นเจ้าของพิทบูลไม่ใช่พุดเดิ้ล ทุกครั้งที่จูงออกนอกบ้านต้องอยู่ในสายจูงตลอดเวลา อย่าได้เที่ยวยุให้พิทบูลไปกัดสุนัขตัวอื่น คำยั่วยุของเจ้าของพิทบูลมันกระตุ้นพลังต่อสู้ได้เป็นอย่างดี แล้วมันก็ฝังใจว่ากัดสุนัขข้างถนนเป็นสิ่งที่เจ้านายต้องการ......พิทบูลกัดเก่งๆระด ับแชมเปี้ยนบางตัวไม่สนใจสุนัขข้างถนน แต่พอเข้าสังเวียนมันเปรียบเสมือนระเบิดไดนาไมท์
    5.พิทบูลต้องได้รับการฝึกให้รักเด็กตั้งแต่มันยังเป็นลูกสุนัข ไม่ว่ากับเด็กในครอบครัวหรือเด็กข้างบ้านหรือเด็กที่ไหนก็ตาม สอนเด็กให้เล่นกับพิทบูลด้วยความสุภาพ อ่อนโยน ให้เด็กยื่นอาหารให้พิทบูลเป็นครั้งคราว
    6.พิทบูลไม่จำเป็นต้องฝึกอารักขาแบบผิดๆ ชนิดที่เห็นทุกคนเป็นศัตรูไปหมด มีพิทบูลไม่น้อยสามารถอารักขาเจ้าของได้โดยไม่เคยฝึก พวกมันสามารถแยกได้ว่าใครมาดี ใครมาร้าย มีรายงานบ่อยครั้งว่าสุนัขฝึกอารักขา(ทุกพันธุ์)ชอบกัดเด็ก กัดผู้หญิง มากกว่ากัดโจรกัดผู้ร้าย
    7.บริเวรบ้านที่มีรั้วต่ำๆรั้วไม่แข็งแรง คุณจะปล่อยพิทบูลได้เมื่อคุณอยู่กับมันเท่านั้น บางทีคุณอาจจะมั่นใจว่ามันนิสัยดี เรียบร้อย ไม่กระโดดออกแน่นอน ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน สิ่งกระตุ้นนอกรั้วทำให้พิทบูลสามารถฟันฝ่าอุปสรรคได้ง่ายดาย
    8.พิทบูลห้ามผสมข้ามพันธุ์กับสุนัขพันธุ์อื่นจะด้วยความจงใจ หรือประมาทก็ตาม มีลูกสุนัขผสมระหว่างพิทบูลกับพันธุ์อื่นๆพวกมันมีนิสัยดีมาก แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเชื่อมันได้เสมอไปทุกครอก ทุกตัว พวกลูกผสมเราไม่อาจทำนายนิสัยของมันได้ พอพลาดพลั้งซักครั้ง ที่นี้ก็เหมากันหมดว่าเป็นพิทบูล
    9.อุปกรณ์สำหรับพิทบูลแตกต่างจากสุนัขทั่วๆไปในบางอย่าง ไล่ลำดับความสำคัญจากปลอกคอ ต้องผลิตพิเศษสำหรับพิทบูลโดยเฉพาะในบ้านเรามีผลิตอยู่ 3-4 เจ้าราคาไม่ถึง 500 บาท ไม้งัดปากไม่ว่าคุณจะเป็น DOGMAN หรือไม่ก็ตาม เลี้ยงหนึ่งตัวมีหนึ่งอัน เลี้ยงหลายตัวมีสองหรือหลายอัน บ่อยครั้งที่พิทบูลไม่ผิด สุนัขอื่นวิ่งเข้ามากัดก่อนแต่คุณก็ต้องจับพิทบูลงัดปากออกอยู่ดี สายจูงมีพิเศษผลิตเพื่อพิทบูลโดยเฉพาะ สำคัญอย่าเอาสายจูงล่ามพิทบูล โซ่และหลักล่ามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพิทบูล โซ่สุนัขที่มีวางขายทั่วไปมันทนแรงของพิทบูลได้ หมุดหลักล่ามหากเพียงตอกลงดินสักวัน มันจะลากทั้งโซ่และหมุดวิ่งเข้าไปหาสุนัขตัวที่อยู่ใกล้ที่สุด กรงเหล็กติดมุ้งลวดอันนี้มีวางขายตามท้องตลาด อุปกรณ์จำเป็นทั้งหมดนี้ควรหมั่นตรวจสอบทุกสัปดาห์ เจอบ่อยคือ ตะขอทองเหลืองมักเสื่อมก่อนกำหนด ปลอกคอหลวมเกินไปพิทบูลถอยหลังถอดออกได้ บางทีก็แน่นเกินไป จนเกิดการระคายเคือง พอเกิดเหตุกัดกันไม่มีไม้งัดปาก หรือมีแต่จำไม่ได้ว่าวางไว้ตรงไหน พอตกอกตกใจก็เอาด้ามไม้กวาดมางัดเอาน้ำสาดก็ไม่ปล่อย ลองนึกภาพดูคนอื่นเขาจะมองภาพพจน์พิทบูลเลวร้ายแค่ไหน
    10.เมื่อคุณหลงใหลพิทบูล เริ่มลึกในเกมส์ ลึกในวงการ หนีไม่พ้นว่าคุณจะต้องมีกลุ่มแนวร่วมความคิด วงการพิทบูลก็เหมือนกับทุกวงการ มีขัดแย้งกันเป็นกลุ่มๆ คุณเองอาจสนิทกับกลุ่มหนึ่งกลุ่มใดเป็นพิเศษ แต่ไม่จำเป็นต้องขัดแย้งเอาเป็นเอาตายกับกลุ่มอื่น จากสภาพความจริงตัวหัวหน้ากลุ่มไม่กินเส้นกับใคร ลูกกระพรวนก็ไม่กินเส้นตามไปด้วย ให้คุณศึกษาเบื้องหลังของคนที่คุณจะรวมกลุ่ม ถ้าเขาเป็น DOGMAN ก็ต้องมีกิจกรรมแข่งขันบ่อย ชอบพิสูจน์คุณภาพพิตบูลในสนามไม่ใช่ในวงเหล้า บางกรณีถ้าในกลุ่มของคุณมีคนโครตโกง(เป็นพันธุกรรม)แถมยังชอบทอล์คแอนด์บาร์คมากกว่า ไฟต์ คุณจะถูกมองเป็นประเภทเดียวกับเขา เสมือนคุณไปอยู่ในฝูงนกแร้ง คุณก็จะถูกมองเป็นนกแร้งฉันใด ก็ฉันนั้นแล........
  • ขอเบอร์ด้วยครับ :o067:สนใจครับ:o043:
  • ช่วงนี้ บุ๋ม งานเยอะมากๆ รับแต่โทรศัพท์ มือจะเป็น ลิง อยู่แล้ว เจ้านาย ดีแต่สั่งงาน ขอโทษจิงจิง
    ใครจะสั่งตอนนี้ และสอบถามเพิ่มเติม โทรคุย หรือจอง กับ พี่จุ๊ฟ ไปก่อน นะค่ะ โทร. 081-651-3810


    ถ้าจะคุยกับบุ๋ม รบกวน โทร ประมาณ 19.30 น.ไปแล้วนะค่ะ โทร.081-488-3020
    ออฟฟิต บุ๋ม อยู่ แถว พระราม 9 บริษัทวีรับเบอร์ จะมารับของเองก็ได้นะ
    หรือให้ส่ง ทาง ปณ. คิดค่าส่ง นน.ตามไปรษณีย์
  • ทำไมไม้งัดปากมันเหมือนไม้พายปาดกะปิจัง คุณจะทำขายทั้งทีทำให้มันใช้งานได้หน่อย ทำเเบบนี้มันจะไปงัดได้ยังไงปลายไม้ป้านซะอย่างนั้น
  • กำ....เค้าอุตส่า ทำด้วยมือ ทีละชิ้น- -*

    พี่ผีก็....ไม่น่ารักเลยน๊า...กิ๊ว กิ๊ว
  • That was tight.
    That a real shit nice.
  • ขอบคุณ พี่ ๆ ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจ ค่ะ

    ตอนนี้จะหมดแล้ว พี่ที่จะมาเอาของ ที่ office บุ๋ม เตรียมใว้แล้วจ้า
    ส่วนที่ให้ส่ง ตจว. เดี๋ยว จัดให้ ไม่น่าเกิน อาทิตย์นี้ได้รับ

    คุณผี ขา ทำเหมือน คนอื่น ทำไม่ยากหรอก ไม้งัดปากสุนัข มีหลายประเภท หลายวัสดุ หลายรูปแบบ ผี น่าศึกษา ให้มากกว่านี้นะ
    ค่อยๆ ดู ค่อยๆศึกษา ถามใช้งานได้รึเป่า แหม ดูถูกเพื่อนๆ พี่ๆ กันชัดๆๆ จะให้สอนวิธีการใช้มั้ยค่ะ หรือให้พาไปดูจ๊ะ
  • น่าสนใจ
  • สนใจครับ
  • สนใจครับ ขอเสริมตรงด้ามหน่อยได้ไหมครับอยากให้มันกลมเต็มมือ เวลาบิดง้างปากจะได้แรงมากกว่าครับ มีร่องนิ้วแจ๋วครับ ในรูปรู้สึกว่าด้ามจะแบนไปนิดนึงครับ
  • ทำได้ค่ะ แล้วแต่ชอบแบบไหนสั่งเลย ของล๊อตใหม่มา วันศุกร์นี้
    เดี๋ยวให้ พ่อ ทำให้ได้ แต่ บางคนชอบ ด้ามแบนๆ เพราะให้แรงบิด ดีกว่า ด้ามกลม
    โทร.บุ๋ม 081-488-3020