ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ว่าด้วยโครงไก่บดแช่แข็ง
  • พอดีไปเดินโลตัส ช่วงนี้อาหารสดขาดตลาดเลย ได้แค่ตับไก่มาแพ็คเดียว ทีนี้ไปเจอ โครงไก่บดแช่แข็ง เห็นว่าราคาถูกดี ดูน่ากิน(คิดแทนหมา) เลยซัดมา1แพ็ค

    ตอนแรก ว่าจะให้กินสด เพราะเห็นเขาว่า ถ้าเอาไปต้ม เศษกระดูก จะแข็ง เป็นอันตรายได้ (หมาผมแค่3เดือนกว่า ) แต่มันก็แข็งโป๊ก เป็นก่อน4เหลี่ยมเลย ก็เลยเอาไปอุ่นซักนิด พอสีเปลี่ยน แล้วเอามือเลือกเศษกระดูก เท่าที่พอจะเลือกได้ออกมา แล้วผสมอาหารเม็ด กับตับไก่บดนิดหน่อย ได้ผลเป็นเยี่ยม มันซัดหมดชาม ภายใน3นาที

    ทีนี้ ปัญหาที่ต้องการถามคือ โครงไก่บดแช่แข็งแบบที่ขายกันตามซุปเปอร์ ที่เป็นอาหารหมา มีวิธีให้ที่ถูกต้องยังไงครับ ต้องต้ม หรือเปล่า หรือ กินสด แล้วถ้ากินสด ให้กินทั้งแข็งๆ เป็นไอติมแบบนั้นเลยเหรอ

    ขอบคุณล่วงหน้าค้าบบบบ

  • อาหารสด ก็แค่รอให้น้ำแข็งละลายแล้วก็แกะถุงใส่ชามให้กินครับ

    แต่หมาเด็กกินสด อย่าลืมถ่ายพยาธิด้วยนะครับคุณเรย์ มีอะไร
    โทรมาถามได้เลยครับ ไม่มีปัญหา

    ปล. ตอนนี้เจ้าพระยาน้ำขึ้นเต็มตลิ่งเลยครับ อิๆๆๆ
  • ขอบคุณคับ พี่ตั้ม เดี๋ยวลองให้สด ดูมั่ง แต่ไม่รู้ว่า ถ้ามาอุ่นจะเป็นไรไหม สำหรับหมาเด็ก

    ส่วนน้ำ ที่ริมราม8 ผมไปดูมา2รอบแล้ว น้ำล้น แต่ยังติดเขื่อนกั้นอยู่ เด็กๆมาเล่นน้ำกัน เหมือนชายทะเลเลย เสียวๆแทนอยู่ ส่วนบ้านผม นี่หลายข่าวมาก แต่น้องข้างบ้านวันนี้มันก่อบังเกอร์อยู่ สูงเป็นเมตรแระ ส่วนบ้านผมยังไม่ก่อไรเลย 55
  • ของผมให้กินอาหารแบบบราฟ เป็นโครงไก่สดบด ให้กินแบบแช่แข็งไปเลยก็ได้ครับ ถ้าสุนัขที่บ้านของคุณเคย
    ให้กินอ่ะครับ แนะนำครับ โครงไก่สดบดแบบสำเร็จรูปไม่ต้องเลือกกระดูก ส่วนผสมมี สูตรไก่ ประกอบด้วย โครงไก่บด + เนื้อไก่ล้วน + ไข่ผง + โฮมเมดโยเกิร์ต + ข้าวโอ๊ต + ผลอโวคาโด + น้ำมันปลาแซลมอน + น้ำมันรำข้าว + น้ำมันคาโนลา + ผักแช่แข็ง + กระเทียมบด สนใจโทรสอบถาม 084-415-8822
  • ถ้าต้องการโครงไก่บดขอแนะนำของเพื่อนเราที่ทำขายอยู่ในเว็บนี้ครับ ของคุณอ๋อยก็ได้ อย่างน้อยก็พอจะมั่นใจเรื่องวัตถุดิบ และอุดหนุนเพื่อนเราด้วยครับ
  • ขอบคุณครับพี่มาร์ค ที่ช่วยดันให้ ตอนนี้ยอดขายเพิ่มขึ้นมา เป็นวันละ 500 โลแล้วพี่ สำหรับวิธีการขายที่มีนักการตลาดมืออาชีพแนะนำให้ สนใจสอบถาม 081-1043687 อ๋อยครับ โครงไก่บดที่ละเอียดที่สุดในท้องตลาดตอนนี้ ปราศจากส่วนผสมใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ต้องห่วงเรื่องไขมันสูงที่ปนมาในบรรจุภัณท์ เพราะว่าเราคัดทิ้งทั้งหมด
  • พี่จะรอดูวันละพันโลนะน้องชาย ยินดีกับความสำเร็จครับ
  • แสดงว่าตอนนี้เดือนละ 15 ตัน สุดยอดมากน้องชาย อีกหน่อยขายวันละตัน เดือนละสามสิบตัน

    ยินดีกับว่าที่เสี่ยคนใหม่ที่เป็นสมาชิกพิตบูลโซน เย้ๆๆๆ
  • ตอนนี้ได้ออร์เดอร์จากหน่วยราชการ มาอีก ประมาณ 6,000โล ต่อเดือนครับ เลยมีกำลังใจทำงานมากขึ้น แต่ถ้าได้ยอดขายวันละ1,000 โล จะบริจาคให้คนที่เลี้ยงหมาจรจัดวันละ 100 โลเลยพี่
  • เฮ้ยทำเป็นเล่น 10% ของยอดขายเลยนะ กำไรจะไม่เหลืออะดิ
  • ทุกวันนี้ผมก็ให้อยู่ทุกวันครับ วันละประมาณ 20-30 โล มีคนมาขอไก่บด ไปเลี้ยงหมาจรทุกวัน แถวบ้านผมยังกับทุ่งซาฟารี ตอนนี้กำลังร่วมมือกับ อบต.ทำให้หมามันคุ้นชิน เพื่อจับทำหมันและควบคุมปริมาณสุนัขน่ะครับ
  • ถ้าทำได้ก็นับว่าเป็นกุศลแก่ตัวเองมากครับ พี่เองก็ช่วยเหลือหมามาโดยตลอด เพราะถือว่าเราติดหนี้บุญคุณหมา มีโอกาสก็เอาอาหารไปบริจาคตลอด แต่ไปไอ้ที่ๆมันไม่ดังนะครับ ที่ดังๆรู้สึกว่าคนทำบุญเอาหน้าเยอะไปหน่อย ที่ไหนยิ่งดังคนยิ่งทิ้งหมาเยอะ ไม่อยากไปสนับสนุนครับ แถมบางครั้งหมั่นไส้พวกรักหมาแบบดัดจริตด้วยครับ
  • ตอนนี้ที่หงุดหงิดคือคน อยากบริจาค อยากช่วยหมา แล้วมาขอแบบฟรีๆ ขอแบบดื้อๆเลย เขาคงเห็นว่าเราเป็นเจ้าของอาหารหมามั้ง ไปเจอหมาที่ไหนลำบากก็มาขอ หากเจอแบบนี้ตลอดเราก็คงไม่ไหว ขอบ่นหน่อยเหอะนะ มันเริ่มเยอะเกินไปแล้ว

    ไอ้เราก็งง เออคุณอยากจะทำบุญแต่ทำไมไม่ยอมลงทุนบ้างว่ะ อาหารเรามันก็ไม่ได้หล่นมาจากฟ้าเสียหน่อย มันมีต้นทุนทั้งนั้น เราทำเองก็เป็นประจำอยุ่แล้ว ถ้ามีคนอยากช่วยหมาแล้วมาขอไปช่วยแจกแบบนี้เราก็ไม่ไหว เรื่องทำบุญไม่ต้องห่วงเลย ถ้าผมทำก็ทำแบบจริงๆ และทำเป็นประจำอยุ่แล้ว

    เล่าสู่กันฟังเฉยๆนะครับ :-D
  • เยี่ยมเลยคับ มีโอกาศอุดหนุนแน่นอนคับ รอให้มันโตอีกนิดก่อน