ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ใคร ! ?? อมของบริจาค
  • tata566 10:15PM Permalink เหอะ ๆ ทีมีพวกเข้าข้างรัฐบาลมาซักคนก็รุ่มด่าเอา ๆ แต่พอโดนเค้าด่าบ้างทำน้ำตาจะไหล ในนี้ใครบอกไม่อยู่ข้างใครผมไม่เชื่ออย่างน้อย ๆ ก็เข้าข้างตัวเองทั้งนั้น
    ----------------------------------------------------------------------------------

    เลิกโชว์โง่เถอะ ขอร้อง ถามจริงไม่เอะใจบ้างเหรอ ว่าทำไม มีคนคิดตรงกับคุณน้อยจัง หรือว่าคนส่วนใหญ่คิดผิด
    ที่ไปต่อว่าการทำงาน ของรัฐบาล(คนส่วนใหญ่ ทั้งในเวป และนอกเวป) ถ้าไปเปิดดูเวปเก่าๆ พวกเดียวกันนี้ ก็ด่าเรื่องการทำงานของรัฐบาลชุดก่อนเหมือนกัน มีสติหน่อยนะคุณหน่ะ หัวชนฝาไปเรื่อย เจ็บมั่งมั๊ยเนี่ย เฮ้อ...อ
  • ป๋าพูดเหมือนว่าคนที่พอใจรัฐบาลชุดนี้เป็นคนชั่วคนเลวทั้งหมด
    ป๋าพูดเหมือนทุกคนเป็นพวกไม่รู้จัดฟ้าสูงแผ่นดินต่ำไปสะทุกๆคน
    ผมไม่ชอบรัฐบาลชุดก่อนคับป๋าผมผิดมากเหลอป๋า ผมรักในหลวง
    แล้วอย่างนี้ผมจะอยู่ในสถานะคนไทยประเพศไหนป๋า ดีหรือเลว
    ผมรักในหลวง แต่ผมไม่ชอบรัฐบาลอภิสิท ผมผิดมั้ยป๋า

    "ท่าผมเป็นป๋า ผมจะไม่ออกความเห็นในบ้านหลังนี้แต่จะอ่านและชี้แนะน้องๆทุกคนอย่างเท่าเทียม"
    เพราะที่นี้บ้านป๋าป๋าเป็นเจ้าบ้านป๋าเป็นผู้ใหญ่ที่ทุกคนนับถือในสายตาของน้องๆป๋าเป็นคนกลาง
    ด้วยความเคารพอย่างสูง
  • คุณ tata566 ครับ..ที่ผมน้ำตาจะไหลเพราะผมผิดหวังกับคนไทยด้วยกันครับถ้าคุณไม่เข้าใจก็ไม่เปนไร..และผมคิดว่าคุณคงไม่เข้าใจหรอก เขาอธิบายแล้วว่าวิจารย์การทำงานของรัฐบาล ถ้าเห็นต่างก็อธิบายมาสิครับ ว่าท่านไม่อมของอย่างไร หรือท่านบริหารจัดการน้ำได้ดีอย่างไร...ผมก็ไม่เห็นด้วยกับท่านที่จะด่ารัฐบาลอย่างเดียวโดยไม่มีเหตุผล ถ้าเราพูดคุยและรับฟังอย่างมีเหตุผลมันก็คุยกันได้..ความชอบเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถูกผิดเป็นอีกเรื่องหนึ่ง..ช่วยแยกแยะและวิจารย์อย่างสร้างสรรค์ ให้คุ้มกับที่คุณมาร์คแกเปลืองตัว.....ถ้าผมเป็นคุณมาร์คผมก็ยังไม่แน่ใจว่าผมจะกล้าอย่างนี้หรือเปล่า..และผมก็ยังเชื่อมั่นว่าระหว่างถูกกับผิดมันไม่มีตรงกลางนะครับ....สุดท้ายผมไม่ได้เกลียดรัฐบาลครับ ค่อนข้างจะให้กำลังใจด้วยซ้ำ เพราะคนที่เลือกท่านมาตั้งหลายล้านคน.ผมไม่อยากให้คนเหล่านั้นผิดหวัง..
  • วันนี้เสื้อแดงต้องให้ความเป็นธรรมกับคนไทยทั้งประเทศ เลิกปฏิเสธ รัฐบาลนี้บริหารงานล้มเหลว
    ประเทศชาติเสียหายเท่าไหร่ ชีวิตผู้คนเสียหายขนาดไหน
    เขาไม่ได้เรียกร้องให้เปลี่ยนขั้วการเมือง เขาไม่ได้เรียกร้องให้ยุบสภา แต่เขาเห็นแล้วว่า ประเทศชาติไปไม่รอดแน่ ถ้าเรามีนายกแบบนี้ นายกที่ไม่มีความสามารถ นายกที่ไม่มีประสบการณ์ นายกไร้กึ๋นที่ทำงานไม่เป็น
    ผมไม่ได้ใจไม้ไส้ระกำ ผมเห็นหน้านายกออกทีวี ผมสงสารจับใจ ผู้หญิงคนหนึ่งต้องถูกยัดเยียดให้ทำงานอะไรที่ตนเองไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ ต้องทนทำ ไม่ทำก็ไม่ได้ ลาออกก็ไม่ได้ จะพูดอะไรก็เกร็งไม่กล้าพูดเอง กลัวพูดแล้วคะแนนเสียงหาย เลยต้องเอาแต่ท่อง เอาแต่อ่าน
    แต่ประเทศไทยทั้งประเทศ มีคนเกือบ 70 ล้าน มันไม่ใช่สถานที่ฝึกงานนะ

    ตอนนี้ถ้าให้ เฉลิม มิ่งขวัญ จัตตุพร ณัฐวุฒิ เจ๋งดอกจิก หรือโอ๊ค เอม อุ๊งอิ๊ง มาเป็นนายกแล้วแก้ไขปัญหาได้ดีกว่านี้ ผมก้อรับได้ครับ :-D
  • ท่านพี่ Shit :063:
    :010:
    :)
  • งั้นขอรัฐประหารอีกรอบล่ะกัน :-))
  • Auun 3:14AM Permalink งั้นขอรัฐประหารอีกรอบล่ะกัน :))
    -------------------------------------------------------
    ครับ เดี๋ยวผมจะส่งเรื่องให้พิจรณาอีกทีครับ.
  • รัก ในหลวง แต่สนับสนุนพวกที่จาบจ้วงสถาบันผมล่ะงงกับคนที่มีแนวคิดแบบนี้จริงๆ
    อย่าถามหาหลักฐานนะเพราะพวกคุณชำนาญเรื่องอินเตอร์เนตกว่าผมเยอะมันต้องมีผ่านตาพวกคุณบ้างล่ะว่ามันให้ร้ายกับพระองค์ท่านอย่างไรบ้าง
    พวกตุณลงคะแนนให้มันคุณได้เขียนต่อท้ายหมายเหตุเอาไว้บ้างมั้ยว่า เฮ้ยคะแนนที่กูลงนี่กูสนับสนุนให้มึงเฉพาะที่กูชื่นชมที่มึงบริหารงานบริหารประเทศเก่งนะโว้ยไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่น
    ผมขอฝากคำถามไปถามไอ้พวกที่เป็นตัวตั้งตัวตีที่ขอแก้กฎหมายเรื่อง หมิ่นเบื้องสูงหน่อยได้มั้ยว่ามันหนักหัวกบาลพ่อมันนักหรือถึงต้องการให้ยกเลิก นี่ขนาดยังไม่ยกเลิกมันยังกล้าจาบจ้วงขนาดนี้
    เป็นห่วงนะที่ยังสับสนในหลักการคิด ระวังจะเป็นแบบค้างคาวเข้ากับนกก็ไม่ได้จะเข้ากับหนูก็ไม่ได้เลยต้องห้อยหัวนอนต่องแต่งทุกคืน
  • เฮ้ย อ่านแล้วหัดดูที่เจตนาบ้างได้ไหมว่ะ อย่าตีความตามตัวอักษร นั่นมันสันดานนักการเมือง ผมรู้สึกเหนื่อยกับการอธิบายแล้ว ผมไม่ได้ด่าว่าคนที่ชื่นชมรัฐบาลนี้เป็นคนเลว ผมเขียนไว้ตรงไหนว่ะช่วยเอามาให้ดูหน่อย ผมบอกว่าประชาชนมีสิทธิอันชอบธรรมที่จะวิจารณ์รัฐบาล แต่ไม่เข้าใจ ทำไมเมื่อมีคนวิจารณ์รัฐบาล บางคนถึงกับจะเป็นจะตาย คุณเป็นอะไรกับรัฐบาลหรือ ถ้าใครชื่นชมรัฐบาลก็ไปหาความดีของรัฐบาลมาหักล้างทำให้เห็นหน่อยว่ารัฐบาลนี้ดี มีผลงาน แต่ไม่ใช่มาห้าม หรือมาด่าคนด่ารัฐบาล

    ขอพูดรวมๆนะครับ ความเป็นกลางระหว่างขาวกับดำมันก็คือเทา ถ้าเห็นสิ่งผิดแล้วนิ่งเฉยก็คือการสนับสนุน และถ้าขอเลือกยืนอยู่ตรงกลางระหว่างคนดีกับคนเลวคือคบทั้งคู่ มันก็คือนกสองหัวครับ ผมก็คือประชาข ผมก็คือคนที่เสียภาษี ดังนั้นผมไม่ประทับใจการแก้ปัญหาของรัฐบาล ผมก็ต้องวิจารณ์ ไม่ว่าพรรคไหนก็ตาม ถ้ามาเป็นรัฐบาลแล้วทำเลว ผมก็ด่าทั้งนั้น

    ความเป็นกลาง คือ ความยุติธรรม เช่นศาลตัดสินให้คนผิดได้รับการลงโทษอันนี้คือความเป็นกลาง แต่ไม่ใช่การนิ่งเฉย เช่น เห็นเพือ่นขโมยเงินเพื่อน แต่เราเห็นว่าเป็นเพื่อนทั้งคู่ก็เลยนิ่งเฉย อันนี้เขาเรียกเข้าข้างเพื่อนขโมย มันไม่ใช่ความเป็นกลาง เข้าใจอะไรผิดกันหรือเปล่า
  • มีใครกล้าพูดอย่าเต็มปากไหมว่า พวกแดงตกขอบ เทิดทูนในหลวง
  • ผมก็รักในหลวง เทอดทูนในหลวง ไม่ชอบประชาธิปปัติ และก็ไม่ได้ชอบเพื่อไทย
    เพราะผมเลือกเฮียชู
    คนไม่ชอบประชาธิปัติ ไม่ได้หมายความว่าสนับสนุนพวกจาบจ้วงสถาบันนะครับ พรรคการเมืองไทย
    นักการเมืองไทย มีตั้งหลายพรรค หลายคนให้เลือก ไม่ได้มีแค่ 2พรรคนะครับ
    บางคนเลือก แต่ตัวแทนเขาอาจไม่ได้เป็นก็ได้นะครับ

    ขอยืมคำพูดป๋าหน่อยนะครับ

    ชอบหมาเหมือนกัน ยังชอบต่างแบบ ต่างสไตล์ ต่างสายพันธ์กันเลย ดังนั้นเรื่องการเมืองมันเป็นสิทธิส่วนตัวครับ
    คนด่าเพื่อไทยก็ไม่ได้หมายความว่าเขารักประชาธิปัตย์ เพราะคนที่ด่าพิตบูล ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาชอบบูลลี่ เขาอาจจะชอบ ร๊อตไวเลอร์หรือหมาไทยก็เป็นได้
  • KOMPOK พฤศจิกายน 9 Permalink
    tata566 10:15PM Permalink เหอะ ๆ ทีมีพวกเข้าข้างรัฐบาลมาซักคนก็รุ่มด่าเอา ๆ แต่พอโดนเค้าด่าบ้างทำน้ำตาจะไหล ในนี้ใครบอกไม่อยู่ข้างใครผมไม่เชื่ออย่างน้อย ๆ ก็เข้าข้างตัวเองทั้งนั้น
    ----------------------------------------------------------------------------------

    เลิกโชว์โง่เถอะ ขอร้อง ถามจริงไม่เอะใจบ้างเหรอ ว่าทำไม มีคนคิดตรงกับคุณน้อยจัง หรือว่าคนส่วนใหญ่คิดผิด
    ที่ไปต่อว่าการทำงาน ของรัฐบาล(คนส่วนใหญ่ ทั้งในเวป และนอกเวป) ถ้าไปเปิดดูเวปเก่าๆ พวกเดียวกันนี้ ก็ด่าเรื่องการทำงานของรัฐบาลชุดก่อนเหมือนกัน มีสติหน่อยนะคุณหน่ะ หัวชนฝาไปเรื่อย เจ็บมั่งมั๊ยเนี่ย เฮ้อ...อ
    _______________________________
    ผมก็ไม่ต่างอะไรกับคุณหลอก พวกคุณก็แค่เสพเฉพาะสิ่งที่คุฯรับได้ก็แค่นั้นสิ่งที่คุณรับไม่ได้คุณก็เลือกที่จะไม่เสพ ถ้าผมจะใช้คำพูดของคุณกรับไปบ้างคุณจะว่าไง "มีสติหน่อยนะคุณหน่ะ หัวชนฝาไปเรื่อย เจ็บมั่งมั๊ยเนี่ย เฮ้อ...อ "
  • ถึง BigBang ด้วยความเคารารพอย่างสูง ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะประชดอะไรคุณหลอกนะครับ เพียงแต่น้องใจก็เท่านั้น เพราะบางครั้ง พูดดีไปก็แล้ว ให้เหตุผลไปดี ๆ ก็แล้ว ชี้แจงไปก็แล้ว แต่ก็โดนด่ากรับมาแบบแรง ๆ ว่าโง่บ้างหละ ทึบบ้างหละ พวากขี้ข้าเศษสวะบ้างหละ ทั้งที่จริง พวกเราก็ไม่ได้ต้างอะไรกันเลย ท่านก็สนับสนุนความคิดของท่าน ผมก็คิดในแบบผม ท่านว่าอะไรมาผมก็แค่ให้เหตุผลไปหักล้าง แต่มันกรับโดนด่ากรับมาแบบแรง ๆ ทั้งที่ผมยังไม่เคยเอยปากด่าใครเลยในนี้ มันเหมือนโดนอันธพาลรุ่มกระทืบผมว่ามันไม่เสมอภาคนะ เค้าด่าเราได้แต่เราด่าเค้าไม่ได้นะ พูดตามตรงผมไม่เคยว่าใครผิดนะครับ ท่านคิดอีกอย่าง ผมคิดอีกอย่าง ต่างคนต่างมีเหตุผลต่างคนต่างมีอุดมการ และผมก็แค่ต่อสู้ตามอุดมการของผมก็เท่านั้นครับ ผมเป็นนักต่อสู้ไม่ใช่ขี้ข้าใครไม่จำเป็นหลอกว่าคนที่เห็นด้วยกะรัฐบาลจะเป็นคนโง่ และคนที่ไม่ชอบรัฐบาลจะเป็นคนฉลาด ต่างคนก็ต่าต่อสู้ตามอุดมการของตัวเองก็แค่นั้น หาเหตุผลมาสู้กันสิครับ ไม่ใช่ว่าสู้กันโดยเอาคำด่ามาด่ากัน ว่าโง่ ขี้ข้า ไร้สมอง ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ทุกคนก็ไม่ต่างกันครับ ด่าตัวเองซะดีกว่าเพราะปากตัวเองก็อยู่ใกล้หูตัวเองนั้นแหละครับจะได้ไม่ต้องเปลืองแรง และจะได้รู้ด้วยว่าการโดนด่ามันรู้สึกอย่างไร ทั้งนี้ก็ไม่ต้องกลังผมด่ากรับหลอกนะครับ เพราะไม่คิดจะด่าใครอยู่แล้ว ใครก็ไม่รู้เคยบอกว่าคนเลียงพิทบูใจมันต้องหนักแน่น แต่คนขี้วีนปี๊ดแตกง่ายผมไม่แน่ใจว่าใช่หรือป่าว อิอิ
  • ผมว่าในที่นี้ไม่มีใครถูกไม่มีใครผิดนะครับ ต่างคนก็ต่างมีความคิดเป็นของตัวเองและแตกต่างกันไป ทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวหาก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นจริง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เอามาแก้ต่างก็อาจจะไม่ถูกต้องเสมอไป กระบวนการของศาลตัดสินยังต้องใช้เวลาเป็นแรมปีถึงจะตัดสินใด้เพราะการจะตัดสินว่าใครถูกใครผิดมันต้องมีขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ ครับ เพราะฉนั้นความเป็นกลางในที่นี้น่าจะเป็นการวางเฉย ไม่ออกความคิดเห็นหรือเลือกคบทั้งคู่เหมือนที่ท่านบอกมากกว่า ความเป็นกลางคือความยุติธรรม แต่ถ้าหากมีคนหนึ่งมาบอกว่าคนนั้นไม่ดีท่านก็เชื่อว่าคนนั้นไม่ดีจริง ๆ โดยที่ยังไม่รู้จักคน ๆ นั้นจริง ๆ เลยด้วยซ้ำ ก็แสงว่าท่านตัดสินเลยโดนข้ามขั้นตอนความเป็นกลางไปครับ
  • :063: :010: =D> tata566
  • tata566 ข้อเท็จจริงมีตั้งมากมายที่บ่งบอกว่ารัดทบานล้มเลวในการบริหารประเทศ นโยบายที่หาเสียงไว้ทำไม่ได้เลยสักอย่าง ผมไม่ชอบประชาธิปัติ ไม่ชอบเพื่อไทย ผมกาบัตรเสีย :016:
  • ประเด็นไม่ได้อยู่ทีี่ "ถูก" หรือ "ผิด" หากแต่ขึ้นอยู่กับว่าใคร "เชื่อ" อย่างไหน ขอชื่นชมทุกคนทุกฝ่ายที่มีเหตุผลและจุดยืน ไม่ด่าทอซึ่งกันและกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างที่สุด จากการวิภาคกันในภาวะบ้านเมืองเช่นนี้

    ในมุมมองผมขอชื่นชมคุณ tata566 ในเรื่องนี้ครับ
    :o010:
  • จะให้ผมเสพสื่อตอแหลแบบนี้เหรอครับคุณ ทาทา

  • มันเป็นกรรมเวนของคนไทย

    เป็นไปตามกรรม ซักพักก็ผ่านพ้นไป
  • tata566 ชีวิตจริงไม่ใช่นิยายโลกนี้ทุกทุกเรื่องมีถูกและผิดแน่นอน ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดู การศึกษา สามัญสำนึกและประสบการณ์ของแต่ละคนว่าจะตัดสินแบบไหน คนที่มองว่าไม่มีถูกผิดทั้งทั้งที่สามารถพิสูจน์ได้จะให้ผมเข้าใจยังไง ผมขอโทษที่ผมด่าคุณแรงแรง ที่จริงอยากคุยและอธิบายความจริงให้ฟังว่าตระกูลนี้มันเลวแค่ไหน ตระกูลอื่นด้วย บางคนเป็นเชื้อเจ้าด้วย แต่ด้วยหน้าที่การงานผม ผมได้รับรู้และพบเห็นกับตัวเองมาตั้งแต่มันเริ่มเป็นรัฐบาลปีแรก ปี 44 ผมก็เห็นวีรกรรมมันทันที ผมคุยให้ฟังได้เฉพาะคนสนิทเท่านั้น หลายตระกูลเลวโดยสายเลือด ผมก็เพิ่งรู้จักคำว่า เลือดชั่ว ก็ตอนที่ได้พูดคุยกับพวกนี้แหละโอ้โหแทบหงายท้องไม่รู้จะบรรยายยังไง ผมถึงอยากให้ลองศึกษาข้อมูลและวิเคราะห์ให้มากกว่านี้เผื่อจะเข้าใจ ผมบอกก่อนผมไม่ได้เชียร์พรรคไหนเลยแต่ผมยอมรับว่าผมชื่นชม อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คนเดียวถ้าไม่ได้คนนี้เป็นนายก รู้มั๊ยว่ายอมเสี่ยงเบรคโครงการชั่วชั่วไปกี่โครงการโดยที่ฝ่ายค้านไม่ต้องทำอะไรเลยลองศึกษาดู ส่วนเรื่องทึ่พวกลิ่วล้อทำชั่วไว้เบรคไม่ทันเบรคไม่ไหวก็เยอะผมไม่เถียง แต่ถ้าลองชั่งน้ำหนักดูมันต่างกันเยอะ ตอนนี้เลือกคนหรือกลุ่มคนที่เลวน้อยที่สุดดีกว่า
    ผมไม่เหลืองไม่แดง ผมมีสีเดียวคือสีธง ไตรรงค์ เท่านั้น
  • หากใครเคยติดต่อขายของให้รัฐบาล คงเจอเหตุการณ์นี้ คนมีอำนาจอนุมัติก็ขอเปอร์เซนต์ คนชงเรื่องก็ขอเปอร์เซนต์ ข้าราชการที่ช่วยดำเนินการก็ขอเปอร์เซนต์ ธุรกิจก็ต้องบวกกำไร สรุป ของต้นทุน 100 ขาย 500

    ดังนั้นการขายของให้หน่วยงานรัฐบาล หรือโครงการรัฐ คุณมีทางเลือกสองทาง ของคุณภาพปกติแต่ราคาเว่อร์ กับของคุณภาพโคตรห่วยขายราคาปกติ
  • มันกินกันต้องแต่การกำหนดคุณสมบัติของผู้ประมูล การเตรียมข้อมูลและรายละเอียด การยื่นซองประมูล การตรวจรับมอบงาน การอนุมัติจากคณะกรรมการ การเซ็นต์เช็คสั่งจ่าย
  • ...ยัง ค้น หา คำ ไม่ เจอ...?

    หลังจากอ่านบล็อกใน โอเค ที่วิจารณ์ ยัยปู เบอร์เบอร์รี่ แปตอหลู จนมึนหัวไปหมด ไม่รู้จะหนีน้ำไปไหน ตัดสินใจขึ้นไปบนภูเขาทอง วัดสระเกศ แล้วโทรศัพท์

    นายดำ เฮ้ย !!! ยังไงวะเนี่ยะ? ว่าไม่ท่วมกรุงเทพฯงัย บ้านกูจะมิดหลังคาแล้ว
    นายแดง ไอ้บ้า !! โทรฯมาทำไมตอนนี้กูกำลังยุ่งอยู่ที่ ศปภ. ดอนเมือง..
    นายดำ อ๋อ..อยู่ที่ ศูนย์เปลืองภาษี​ ดอนเมือง..แพ็คข้าวใส่ฉลากชื่อทักษิณ อยู่สิท่า ??
    นายแดง อ้าว!! เสือกรู้อีก ไอ้นี่จมูกไวแท้..มึงจะโทรฯมาด่านายกฯอะไรอีกล่ะ?
    นายดำ อ๋อ..คงไม่มีอะไรจะด่าแล้วล่ะ !!
    นายแดง เออ.. !! ก็ควรเป็นยังงั้น..นายกฯปู เขาเหนื่อยสายตัวแทบขาด ต้องเห็นใจเขามั่ง..
    นายดำ ไม่ใช่อย่างงั้นหรอก..ไอ้ควายแดงเอ้ย ?
    ยัยจั๊กกระร็อก..น่ะ!!...คนเขาด่ากันทั่วเมืองไปหมด..กูเลยไม่รู้จะด่าอะไร ?

    ...เดี๋ยว..ให้กูคิดหาคำด่าใหม่ ๆได้ก่อน..แล้วจะโทรฯมาด่าอีกที.. !!!

  • ก่อนได้ตำแหน่งจ่ายไปเท่าไหร่ พอได้ตำแหน่งมันก็เอาคืนเป็นร้อยเท่าพันเท่า
    ผมว่าหลายๆคนที่เลือกข้างไปแล้วไม่ว่าจะฝั่งไหนรัฐบาลหรือฝ่ายค้านรู้ดีอยู่แก่ใจ
  • โครงการชุมชนพอเพียงของ ปะชาทิปด ก็ใช่ย่อย สินค้าแต่ละรายการบวก 30% อิอิ :p
  • =D> :010: :063: ป๋า
  • นี่คือเหตุผลที่ผมด่าทุกรัดทะบาน ตั้งแต่ผมกาบัตรเลือกตั้งมา ยังไม่เคยเห็นรัดทะบานชุดไหน ที่เข้ามาแล้วตั้งใจทำเพื่อชาติและประชาชน มีแต่เข้ามาแล้วหาช่องเบียดบังงบประมาณเข้ากระเป๋าตัวเอง

    ผมไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่ลงคะแนนครับ
  • นี่สินะที่หลายๆ คนอยากเห็น "ความเป็นกลาง" ด่าทุกยัดตะบาน จัดไปครับทุกท่านเพื่อความเท่าเทียม
    :o058:
  • ส่วนมากหลังรัฐประหาร พรรคที่ได้ผลประโยชน์มาโดยตลอด ก็คือประชาทิปด โดนอุ้มมาเป็นรัดทะบาน แต่ไม่เคยทำผลงานประทับใจประชาชน ท้ายสุดก็ต้องไปเป็นฝ่ายค้าน ผลงานที่ผมจำได้ งาบสปก จนต้องยุบสภา ยังมีอีกมากมาย ฯลฯ

    ดังนั้นอย่าห้ามผมด่ารัดทะบาน ตราบใดที่พวกมันเข้ามาเพื่อแบ่งเค็ก ผมก็มีสิทธิด่า พวกเชียร์รัดทะบานแบบไม่ลืมหูลืมตา เวลาคนถามหาผลงาน มักจะตอบไม่ได้ เมื่อตอบไม่ได้ก็จะออกลูกนักเลง ด่าคนที่คิดตรงข้าม
  • ที่กล่าวมา เรียกว่า'คอรัปชั่นเชิงนโยบาย'
    กินไม่มีใบเสร็จ รู้กันอยู่แล้ว ทำกันจนลึกเป็นสันดานนักการเมืองไปแล้ว
    มันเลยลามไปที่จังหวัด อำเภอ ตำบล หมู่บ้าน ฝังรากลึกจนขุดยากเสียแล้ว ก็ลองคิดดูขนาดมีแคมเปญ 'โตไปไม่โกง' มาสอนเด็กยุคนี้
    คนที่เขาคงจำกัดให้พวกนักการเมืองยุคนี้โกงกินอีก20-30ปีล่ะมั้ง
    ถึงไม่ยอมจัดการซะที :-))
  • พี่มาร์คครับตามความเห็นของผมน่ะครับพี่เป็นผู้ใหญ่ในเว็ปนี้ก็เหมือนกับพี่เป็นพ่อของพวกเราลูกๆจะทะเลาะกันก็ควรมีวิธีแก้ไขได้ดีกว่านี้น่ะครับ เช่นตั้ง"กระทู้ใครอมของบริจาก"ก็ให้เน้นๆแค่เรื่องของบริจากอ่ะน่ะครับไม่งั้งพวกก็หารูปเก่ารูปใหม่ตัดต่ออะไรก็ไม่รู้มาแสดงกันมั่วไปหมดผมว่ามันยิ่งเพิ่มความขัดแย้งน่ะครับตอนนี้กระทู้นี้มันเป็นเรื่องการเมืองแล้วครับอย่าให้เกิดข้อครหาเรื่อง2มาตราฐานแม้นกระทั้งในเว็ปเล็กๆของเราเลยครับพี่
  • โธ่ท่าน บางทีพอกระทู้มันหลายๆหน้าก็ไม่ได้เปิดกลับไปดูหรอกว่า เถียงกันเรื่องอะไรบ้าง บางทีเคยเถียงอะไรกับใครไว้ก็ลืมไปแล้วด้วย ไม่อยากจำมันรกสมอง เพราะวันๆมีเรื่องให้จำเยอะแยะไปหมด และก็ยอมรับครับว่าบางครั้งเรื่องการเมืองนี่พี่ก็ไม่ค่อยเป็นกลางสักเท่าไร ส่วนมากจะอยุ่ฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาลตลอดครับ

    โปรดอย่าซีเรียสครับ เรื่องบางเรื่องมองข้ามมันไปบ้างเถอะครับ บางทีหงุดหงิดเห็นนักการเมืองโกงบ้านกินเมือง ไม่มีที่ระบายก็ได้อาศัยบอร์ดนี้ระบายความในใจบ้าง และถ้าญาติพี่น้องใครเป็น นักการเมือง ผมต้องขออภัยด้วยครับ นักการเมืองดีๆ ก็มี แต่มันน้อยไปหน่อย

    ขอบคุณครับ
  • ขอสักหน่อย คลิปไม่ขึ้น ก็กดเข้าไปดูนะครับ

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=_Xnp2OaEvxs