ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ไม้งัดปากค่ะ
  • มีไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ทำจากกไม้ตะเคียน ที่ใช้ต่อเรือประมง มาจาก จ.นราธิวาส
    แฮนด์เมดทุกชิ้น ลงแวกซ์ แล้วทุกอัน
    เนื้อไม้เก่า มีความแกร่ง หนัก ไม่แตกหักง่าย
    มีหลายรูปแบบ ให้เลือกใช้งาน ตามสุนัขของพี่ๆค่ะ
    ยาวประมาณ 1 ฟุต กว่าๆ ด้ามยาวและเซาะร่องมือจับ ช่วยลดอันตราย จากการงัด
    มีไว้ติดบ้าน ดีกว่าหาอะไรงัดไม่เจอ แล้วเอาไม้กวาดไล่ตีหมา มันเจ็บ และมันจำด้วย
    ไม้กวาดเอาไว้ตีคู่กรณี หมาเราเอาไม้งัดปากดีกว่า

    แบบ A= เหมาะสำหรับสุนัขพันธ์เล็ก
    แบบ B= เหมาะสำหรับสุนัขพันธ์ กลาง ใหญ่
    แบบ C,D,E,F สำหรับอเมริกันพิทบลู และสุนัขที่มีแรงกัดมากๆ

    ขอบคุณพี่ มาร์ค เจ้าของพื้นที่ มากมายค่ะ

    ราคา 150-200 บาทเท่านั้น
    สนใจ โทรสั่งได้ค่ะ โทร.081 488 3020 (บุ๋มค่ะ)
    บริการส่งทางไปรษณีย์

    ครั้งที่แล้ว ขอขอบคุณพี่ๆ ทุกท่าน ที่สั่ง จนต้องรอขอ แต่ส่งให้หมดแล้ว ขอบคุณค่ะ
    ไฟล์แนบ
    GetAttachment9.jpg 45K
  • baba CommentTimeDec 11th 2008
    เมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ก่อนผมได้เข้าไปอ่านบทความหนึ่งในเวป www.meeboard.com ถ้าจำไม่ผิด พูดถึงผู้ที่เลี้ยง pitbull ทุกคนควรจะมีไม้งัดปากพกติดตัวไว้ทุกคนประมาณนี้ต้องรองเขาไปหาอ่านกันดูครับ ไม่คิดว่าจะมีเหตุการให้คิดถึงบทความนี้
    ผมพาหมาผมเดินตามปกติในระแวกบ้านเป็นประจำโดยใช้สายจูง(หมาผมเป็นตัวเมียอายุ 7 ปี)โดยปกติมันจะมีคู่อริที่ไม่ถูกชะตากันมานานโดยอริของมันมีเป็นกลุ่ม 10 กว่าตัวเป็นพันธุ์ไทยพันธุ์ทางผสมกันไปอยู่ซอยหลังบ้าน โดยมีเจ้าของเดียวกันเลี้ยงเป็นฝูงเลยแล้วเลี้ยงแบบอิสระ(อยู่ต่างจังหวัดบ้านไร้บ้านสวน) เวลาเจ้าของพวกมันออกมาซื้อของซึงร้านขายของต้องเดินผ่านบ้านผมพวกมันก็จะตามกันมาเป็นฝูงแล้วก็พากันมาเห่าหมาผมที่อยู่ในรั้วเป็นประจำโดยจะมีตัวนำฝูงเป็นตัวเมียน่าจะเป็นแม่ของพวกมันจนกายเป็นเรื่องปกติ
    แล้วเมื่อวานนี้ก็เกิดเหตุการสุดวิสัยจริงๆครับผมพาเดินปกติกำลังจะพาเข้าบ้านอยู่แล้วแต่ก่อนจะพเข้าบ้านจะต้องปิดท้ายด้วยการไปกินยอดหญ้าด้านหลังบ้านซึงบ้านของฝูงอริอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 50 ม. พวกมันก็จะพากันวิ่งมาเห่าเป็นปกติแต่พอหมาผมมองพวกมันโดยไม่เห่าสักนิดพวกมันก็จะหยุดวิ่งมาแล้วก็จะเห่าอยู่กับที่แล้วก็จะทยอยกลับกันไปทีละตัวสองตัวจนหมดแล้วหมาผมก็จะกินยอดหญ้าต่อเสร็จก็จะพาเข้าบ้าน แต่มื่อวานไม่เป็นแบบนั้นสงสัยจะทนไม่ไหวแล้วมั่งพอไอ้ตัวเมียจ่าฝูงนำพวกมันมาผมก็เตรียมดึงหมาผมแต่ปกติมันไม่กระโจนใส่นะแต่วันนี้กระโจนใส่เลยทั้งหมาผมแล้วก็ผมล้มทั้งคู่แต่ผมก็กำสายจูงไว้แน่นแต่ปรากฏว่าข้อต่อสายจูงหักมันลุกขึ้นได้ก็วิ่งไล่ตัวจ่าฝูงตัวเดียวเลยตัวจ่าฝูงก็วิ่งหนีพวกในฝูงมัน 10 กว่าตัวก็กระจายไปคนละทิศละทางผมลุกขึ้นได้ก็วิ่งตามไปติดๆแต่ไม่ทันมันงับตัวจ่าฝูงเข้าไปเต็มๆร้องโหยหวนผมก็รีบไปขว้าคอหมาผมแต่มันกัดไม่ปล่อยซึงผมก็รู้ดีแต่ไม่มีไม้งัดปากผมเลยมองหาไม้ที่อยู่ใกล้ๆระหว่างนั้นพวกลูกฝูงของมันตั้งหลักได้เมื่อได้ยินเสียงร้องโหยหวนของความเจ็บปวดของจ่าฝูงมันก็วิ่งมาลุมกันเข้าที่หลังของหมาผมแล้วก็สบัดไปมาแต่หมาผมมันเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลยมันยังกัดไม่ปล่อยแล้วลอบตัวผมและหมาผมมีพวกมันเป็น 10 ตัวเรียกว่าหันไปทางไหนก็เจอพวกมันแล้วมีตัวหนึ่งมันเข้ามาด้านหลังผม มันกำลังอ้าปากจะกัดขาผมแต่ผมดุมันทันผมตั้งหลักได้เลยหันหลังเข้ากำแพงเพื่อกันหลังตัวเองแล้วด้านหน้าก็เอาหมาผมเป็นกำบังพวกนั้นก็ลุมกัดหลังมันแต่มันเฉยๆยังไม่ยอมปล่อยมือหนึ่งก็ยังดึงโซ่รัดคอหมาผมไว้แน่นวังให้มันหายใจไม่ออกจะได้ปล่อยเวลาผ่านไปน่าจะเกือบ 5 นาทีได้โดยที่มันก็โดนกัดหลังอยู่และแล้วมันก็ทนไม่ไหวหายใจไม่ออกก็เลยอ้าปากปล่อยผมจึงรีบดึงคอมันออกมาจากวงล้อมแล้วพาเข้าบ้านล้างตัวล้างปากแล้วก็ล้ามโซ่ทำโทษมัน ผมคิดว่ามันไม่ผิดเพราสัญชาติญาณของมันแล้วผมก็ไม่หน้าจะผิดเพราะสุดวิสัยจริงๆคิดว่าทำดีที่สุดแล้วในการป้องกัน
    โชคดีที่เจ้าของหมาพวกขั้นไม่อยู่บ้านไม่งั้นคงทะเลาะกันแน่นๆ แต่กับมาบ้านต้องทะเลาะกับน้องสาวเพราะน้องผมรักมันมากโทษผมว่าดูแลไม่ดีผมก็อธิบายว่าไม่รู้จะทำยังไงในเมื่อสายจูงมันขาดแต่เธอก็ไม่เข้าใจจนวันนี้ยังไม่คุยกันเลย (ต้องหาไม้งัดปากไว้ติดตัวสักอันแล้ว) ไม่รู้จะเป็นยังไงถ้าเมื่อวานไม่ใช้ผมเป็นคนจูงเพราะน้องผมก็พาจูงเดินอยู่เหมือนกันเป็นประจำ
  • ฝีมือเยี่ยม สวยมากครับ :063::063:

    พยายามทำด้ามให้จับถนัดๆนะครับ
    เพราะการง้างปากพิทบูล จะใช้การบิดข้อมือ เหมือนบิดคันเร่งรถมอเตอร์ไซต์
    หากด้ามเล็กไป จับไม่ถนัดกำลังบิดอาจไม่พอ ก็เลยต้องใช้งัดแทน
    หากเรางัดปลายแหลมของไม้จะไปแทงเพดานปากสุนัข และอาจทำให้ฟันหักหรือโยกได้ครับ

    ผมว่าเราควรเรียก ไม้ง้างปากมากกว่า ไม้งัดปากดีกว่าไหมครับ :005:
  • :063:ได้ความรู้จากพี่ มาร์ค อีกแล้ว
    ว่างๆก็เอาความรู้ มาลงให้อ่านอีกนะ ครับ:063:
  • ก็เข้ามาเสมอๆ ตามเวลาที่ว่างครับ