ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงชาวพิทบูลทุกท่าน
  • สวัสดีทุกคน ไม่ได้เข้ามานาน ด้วยสาเหตุ น้ำท่วมและ งานการที่มากขึ้น ทุกท่านคงทราบกันอยู่แล้วว่าน้ำท่วมคราวนี้ บ้านเมืองเราเสียหาย เศษฐกิจแทบจะหยุดชะงัก บ้านเมืองป่นปี้ ด้วยน้ำมือคน หรือ ว่าธรรมชาติ อันนี้ขอให้ฟ้าดินไปลงทัณฑ์กันเอาเอง พวกเราบางคนอาจกลายเป็นผู้ประสพอุทกภัย ต้องอพยพหนีน้ำกันไป จนป่านนี้น้ำบางแห่ง บางที่ บางแห่งน้ำก็ยังไม่ลด ความเสียหายนั้น ตามอัตภาพ ครับ มากน้อยก็ รับสภาพกันไป ผมเข้าใจถึงเรื่องความสูญเสียเป็นอย่างดี บ้านเมืองนั้นขาดข้อมูลช่าวสาร ความถูกต้องชัดเจน การทำงานแยกแบ่งฝ่ายกันอย่างเห็นได้ชัด ผมเห็นและ เสื่อมๆ ศัทธา ไม่รู้ว่าความจริงนั้นอยู่กับใคร จนผมได้สรุปในใจว่า อยู่กับตัวเราเองพวกเราเองที่จะต้องรวบรวมพลังกำลังที่พวกเรารวมกันขึ้นมา ไม่มีใครจะมาช่วยเราได้ดีไปกว่าพวกเรากันเอง ข้อนี้คือสัจธรรมที่บังเกิดขึ้นในใจทันที
    พี่น้องพิทบูลครับ พวกเราเครียดมากับเรื่องหนักๆมากมายแล้ว ไหนจะเรื่อง การย้ายครอบครัว ความเสียหายของที่พักพำนักอาศัย การหยุดการทำมาหากิน เนื่องจากน้ำท่วม เหนื่อยจากการเก็บล้างทำความสะอาด บ้านเรือน

    ผมว่าเราย้อนกลับมามองพวกเราสักนิด หาที่ผ่อนคลายกันสักหน่อย ในเดือนหน้ามีงานของ asia เชิญชวนพวกเราไปเที่ยวงาน ตามสะดวก ไม่มีการหวงห้าม ใครใมีหมาสวยๆคร่ที่จะลงประกวด งานนี้เหมาะสมอย่างยิ่ง งานนี้ ขอให้เป็นไปโดยสมัครใจไม่ได้บังคับ ทุกคนทุกค่ายก็เพื่อนกันทั้งนั้น โดยเฉพาะทาง BB นั้น คงยินดีต้อนรับทุกท่านให้สมศักดิ์ศรีกับคนพิทบูลทุกคน
    มีจุดที่กดดันก็ต้องมีจุดที่ผ่อนคลาย ผมกลับมีความคิดเห็นสวนทางกับคนอื่น การอยู่ร่วมรวมกันดีกว่าการแบ่งฝักฝ่ายแบ่ง พรรคพวกอย่างนั้นผมว่าไม่งาม จะเป็นดั่งน้ำท่วมบ้านเมือง
    ส่วนเรื่องงาน ของทาง TPC เราก็คงดำเนินต่อไป เรามีงานแน่ แต่ขอให้เราพร้อมๆกว่านี้

    งานนี้ผมกระทำไม่ได้ปรึกษาใครเป็นเพียงความคิดเล็กๆที่ผุดขึ้นกลางใจ ของคนพิทบูลคนหน่งที่อยากเห็นพรรคพวกพี่น้อง ที่เจริญเติบโตขึ้นมาในวงการ หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว เป็นความคิดที่อยากให้ทุกคนมีความหมา ได้มีสนามเล่น ได้มีเพื่อนๆที่เคยพูดคุยกันได้เหมือนเดิม

    ถ้าผิด ผมขอรับไว้เองแต่เพียงผู้เดียวครับผม


  • ผมก็หวังว่าเวลาจะทำให้อะไรๆดีขึ้นครับ ผมนับถือเฮียจริงๆครับ ขอบคุณครับ
  • http://www.facebook.com/surachart.yai

    ผมก็อยากจะให้เป็นอย่างนั้น หมวด ความอึมครึมในใจ มันจะได้คลายไป

    เหมือยผมยังติดค้างทุกคนอยู่ยังไงชอบกล
  • ผมว่าน้องๆทุกคนติดค้างเฮียมากกว่าครับ ถ้าไม่มีกัปตันเรือป่านนี้ไม่รู้แล่นกันไปไหนต่อไหนแล้วครับ
  • สวัสดีพีน้องพิทบูลพักนี้หายหน้าหายตาไปเนื่องจากสนุกกับการเลี้ยงนกปากขอ เรื่องงานเฮียใหญ่ที่เขียนไว้แล้วเราบอบช้ำกับมหาอุทกภัยมามาก สมควรได้รับการปลดปล่อยและทางกลุ่มASIA BULLLY นำโดยกลุ่มBB ได้เตรียมพื้นที่ใหม่เพิ่มเติมสำหรับการเปิดบู๊ท นำหมาเข้าประกวดงานนี้กรรมการระดับโลกมีมากมายถือว่าเป็นการร่วมสนุกลบความเศร้าจากน้ำท่วม ผมและกลุ่มScubapitจะไปรอท่านที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

    ถือโอกาศนี้ใช้วิกฤตให้เป็นโอกาศ ใช้มวลน้ำมหาศาลกวาดเอาความเกลียดชัง บาดหมางลงสู่ทะเลเราชาวพิทบูลจะก้าวเดินไปด้วยกันแล้วเจอกันครับพี่น้อง
  • ช่วงนี้ผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลามาหยอกเย้ากระเซ้าแหย่เพื่อนๆในบอร์ดแห่งนี้ บอร์ดที่ผมรักที่สุด ที่นี่ผมมีเพื่อน มีพี่ มีน้องๆของผมเต็มไปหมด

    มีเวลาก็แค่เปิดมาดูผ่านๆไม่ได้ทักทายพี่ๆน้องๆเหมือนเคย

    อาจด้วยบรรยากาศในบอร์ดที่ไม่เฮฮาเหมือนก่อน ก็อยากจะให้เพื่อนๆทุกคนช่วยกันสร้างสังคมดีๆที่มีแต่เสียงหัวเราะ เฮฮา เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผมคงเป็นอีกคนหนึ่งที่จะไปร่วมในงานนั้นด้วย มาช่วยกันครับ

    ที่นี่พิทบูล โซน............ :063:

    ใครอยากได้บรรยากาศเดิมๆ ตามพวกผมมา

    :-bd
  • สวัสดีครับเฮีย ผมก็ยังกลับเข้าบ้านไม่ได้ ตอนนี้ต้องอาศัยนอนอยู่ออฟฟิตไปพลางๆก่อน กะว่าอาทิตย์หน้าคงจะกลับเข้าไปอยู่บ้านได้ และน้ำก็คงลดลงพอที่รถจะลุยเข้าไปได้แล้ว ส่วนเรื่องงานหมาที่เราจะจัดก็คงต้องรอเฮียพร้อมแล้วค่อยเรียกประชุมอีกทีว่าจะเป็นวันไหนจะได้รีบแจ้งต่อทางเซนทรัลเขาจะได้ล๊อควัน และเมื่อวันก่อนได้คุยกับรอนเรื่องน้ำท่วมในเมืองไทย มันเป็นข่าวดังไปถึงอเมริกา รอนก็ฝากความเป็นห่วงมายังพวกเราทุกคนและบอกว่างานของเรา รอนพร้อมเสมอและอยากกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกสักรอบ

    และมีชอปปิ้งมอลล์แถวๆสุขุมวิทเสนอมาอยากให้พวกเราไปจัดงานมีทติ้งช่วงวันที่ 17-18 ธันวานี้ ผมกำลังว่าจะชวนเฮียไปดูสถานที เขาทำเป็นลานกิจกรรมสำหรับพาสุนัขไปเดินเล่นได้ สถานที่ประมาณ 5 ไร่ มีห้องแอร์ ร้านอาหาร และลานกิจกรรม ผมว่าเราน่าจะจัดงานมีทติ้งเล็กๆ และถือโอกาสสังสรรค์ปีใหม่ไปในตัวด้วย ถ้าเฮียสนใจผมจะได้นัดเขาครับ

    แต่งานของเอเชียผมคงไปไม่ได้ เพราะติดไปงานคอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่นที่เขาใหญ่พอดีครับ
  • ต่อจากยุธนะครับเราชาวScubapit จะรอรับและสร้างความบันเทิงให้กับพี่น้องผมได้เปิดกระทู้ไว้ใครต้องการเปิดบู๊ท สมัครสุนัขเข้าประกวด หรือคิดถึงกันเชิญเลยครับ

    ขออณุญาติเวปพิทบูลโซน ทำลิงค์กระทู้กลุ่ม ScubapitในAsia Bullyด้วยครับถ้าไม่สมควรก็พิจารณาตามความเหมาะสมได้เลยครับ

    http://www.asiabully.com/vanilla/discussion/469/scubapit-มาแว้วววว
  • ยังไงพวกเราก็รักในสิ่งเดียวกันอยู่แล้ว ผมเองก็ตั้งใจจะไปงานในวันอาทิตย์ ไม่แน่อาจเอาตัวเล็กๆ ไปประกวดด้วย อิอิ

    เฮียใหญ่ เฮียเหลียง คุณยุทธ ออกมาเสียที ปล่อยให้รออยู่นานเลยคร๊าบบบ

    TPC ลุยโลด............
  • น้ำท่วมผ่านพ้นกันไปแล้ว มาถึงการร่วมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอีกครั้ง ครั้งนี้ถึงแม้ผมไม่ได้รับผลกระทบไปด้วยแต่เห็นจากผู้ประสพอุทกภัยแล้วครั้งนี้มันหนักหนาเหลือเกิน ความสูญเสียด้านต่างๆที่เกิดขึ้นคงต้องใช้เวลาสักพักเพื่อให้กับคืนสู่สภาวะปกติ เดือนหน้าทาง ASIABULLY จะมีงานประกวดที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ถ้าใครที่จัดเตรียมในส่วนของตัวเองพร้อมแล้วก็พากันไปโชว์ตัวที่งานกันได้เลยครับ กลุ่ม Scubapit เขาจัดไปเต็มแล้ว ผู้หมวดจัดเต็มๆไปครับ คุณต้อมเอาของดีมาโชว์เลย แหมจัดหนักๆมาเลยนะครับ
  • ผมก็จะไปครับงานนี้
  • ป๋ามาร์คไปบิ๊กเมาท์เท้นเหรอครับ ผมไปเหมือนกันครับพักผ่อนสบายๆ.....(":")
  • พวกเฮียๆไป ผมก็ขอไปร่วมงานด้วยคนนะครับ!!!
  • ตามสบายเลยครับ บอร์ดนี้ไม่เคยมีข้อห้ามครับ ทุกคนมีสิทธิ์ลงประชาสัมพันธ์ข่าวสารได้เต็มที่อยู่แล้ว

    ท่านหนึ่ง พี่ต้องพาทีมงานไปดูการทำงาน เพราะจะจัดงานด๊อกแค้มป์ วันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ครับ
    เลื่อนมาจาก 21-22 มกรา เพราะชนกับงานใหญ่ที่หนีน้ำท่วมมาจัดช่วงนี้หลายงาน
  • อยากหมาแดงคอกเฮียใหญ่ ....เฮียนำรูป มาให้ชมบ้างนะครับ