ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

Scubapit อยู่หนใด?
  • ผมยอมรับว่าทำแบบคุณไม่ได้และเคยอิจฉา แต่วันนี้ที่ผมสงสัยคือ กลุ่มคุณมันแตกแล้วหรือยัง สมาชิกยังอยู่ครบหรือไม่?
  • กลุ่มยังอยู่เหมือนเดิมคิวท่องเที่ยวยาวเหยียดครับ. สำหรับสมาชิกคงตอบยากเพราะเราใช้หัวใจคบกันไม่มีลงทะเบียน สมัครสมาชิกเราเท่าๆกันเพราะใช้ระบบ หารเท่ากัน ว่างก็เที่ยวไม่ว่างก็ทำงาน อยากให้คุณ 555 ลองมาสัมผัสดูเองถ้ากลุ่มนี้เลว เห็นแก่ตัว เอาเปรียบกันเราเดินทางคบหากันอยู่ไม่ได้นานแบบนี้หลอกครับ ผมเข้าใจในคำถามคุณ555 คุณลองดูเรื่องราวที่ยุธลงให้ดู แล้วคิดตามทำไมคุณถึงคิดว่ากลุ่มแตก ผลประโยชน์เหรอ ผมหมาตัวเดียวก็ไม่มี ยุธมี2ตัว

    ป.ล คนที่คุณกำลังตั้งโจทย์ถึงน้องทุกคนในวงการยกมือไหว้ให้ความเคารพ เรียกพี่เรียกป๋าผมก็ยัง งง มันเกิดอะไรขึ้น ???
  • แปลกไหม ทำไมไม่มีใครกล้าตอบทั้งที่พวกคุณรู้คำตอบทุกคน ผมรู้สึกเสียดายมิตรภาพดีๆทีพวกคุณเคยมีต่อกัน
  • ผมยืนยันว่าสมาชิกยังอยู่ครบครับ เพียงแต่เวลาว่างอาจจะไม่ตรงกัน ต่างคนต่างก็มีภารกิจส่วนตัว ผมขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ดูแล้วยิ้มดีกว่าครับ อย่าถามคำถามแบบนี้เลยครับ
  • ขอโทษครับ ผมเชื่อว่าคุณมาร์คอึดอัด แต่ผมปราถนาดีอยากเห็นพวกคุณรักกันเหมือนเดิม
  • ขอบคุณในความปราถนาดีครับ :063:
  • คุณเหลียงอย่าหลอกตัวเองเลย ที่คุณฟาดงวงฟาดงากระทบชิ่งอยู่ตอนนี้เพราะโดนขัดใจใช่ไหม
  • ขอโทษนะคุณมาร์ค ผมเกลียดพวกปากปราศรัยใจเชือดคอ คนต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง เป็นกำลังใจให้ครับ
  • ตกลงมันจะเขี่ยหรือกลบ ฟระนี่ :/
  • ดีครับผมชอบคนจริง ผมก็เกลียดคนแบบที่คุณว่า เรื่องขัดใจปีนี้ผม40ทำธุรกิจมาดำเนินชีวิตมามีเรื่องขัดใจมาตลอด แต่ผมไม่เข้าใจคำถามจริงๆ ผมโดนขัดใจเรื่องที่คุณคิดเรื่องอะไรครับ

  • ดีครับพี่ประวิท ทำไมคนที่ไม่รู้จักผมต้องมาตีราคาตัวผมด้วยการคิดเอง เออเอง เอาให้เคลียเลย จะคุย3สายกับคนที่คุณจะปกป้องก็ได้เพาะผมเคยทำมาแล้ว ผมของจริงครับ
  • ภาพสวยครับ ชีวิตคนเราไม่รู้จะรวยอะไรนักรวยหนา รวยมาไม่ใช้ตัง ก็เท่านั้น เกิดมาใช้ชีวิตให้คุ้มให้สุขสันต์กันไป ตายไปจะได้ไม่เสียดายยังดีกว่า ..อิจฉาความสุขที่ผ่านๆมาของทุกท่านครับ :063:
  • หวัดดีครับเฮียเหลียง อย่างว่าเงียบไป ชาวบ้านก็คิดถึง มาทีแฟนๆเลยเอาให้คุ้ม55
    ปล.อย่าเรียกพี่เลยครับ ดูตามใบหน้าแล้วเฮียน่าจะอาวุโสกว่าผมซักสองสามปีนะ55
  • เรื่องของผู้ใหญ่ อย่าเข้าไปยุ่ง ความจริงไม่รู้อย่าพูดมั่วๆ ไม่เกิดประโยชน์
    ผมคนนึงชอบติดตามรูปถ่าย การไปเที่ยวของพี่ๆกลุ่มนี้ เพราะตัวเองไม่มีปัญญาไป แต่มันได้รับความรู้สึก
    เหมือนได้ไปด้วย เพราะฉะนั้น อย่าพยายามทำลายมิตรภาพจากความไม่รู้เลยครับ
  • เฮียใหญ่แก่กว่าผมรวยกว่าไม่รู้กี่เท่ายังเรียกผมเฮียเลย คนเรารู้จักใช้ชีวิตให้อยู่กับสังคม แค่คำนำหน้าให้เกียรติกันจะไปลำบากอะไร :p

    กระทู้นี้เอาให้คุ้ม นานๆมาทีตอนนี้ผมเล่นนกกันอยู่หมดกระทู้คงหายตัวกันอีกนานครับ
  • 555 ไม่สงสัยถามต่อเหรอครับ ผมจะบอกแบบประสานักเลงพูดกัน การปกป้องที่คุณทำอยู่ขณะนี้ไม่ได้เศษเสี่ยวที่ผมเคยทำไว้หลอกครับ อีกนาน B-)
  • บายครับ พี่น้องพิทโซนที่รักทุกท่าน :-h
  • ผมไม่ได้พูดเพื่อปกป้องใคร ผมทำเพื่อตัวผมเอง ผมแค่อยากเตือนสติ เพราะเห็นพฤติกรรมที่คุณทำ ทำไมคุณต้องคิดว่าทุกคนที่เห็นตรงข้ามคุณทำเพื่อปกป้องคุณมาร์ค คนที่ไม่ชอบคุณก้มี
  • เห็นภาพ โรงเรียนสอนดำน้ำที่นี้แล้วผมนึกถึงตอนที่ไปเรียนจัง เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเลย ครูสอนดำน้ำผมยืนแก้ผ้าอาบน้ำแล้วหันมาบอกผมว่า แก้ผ้าได้ ไม่ต้องอายใคร แต่ผมอายครับไม่ใช่นิกกี้ 9 นิ้ว ฃะหน่อยจะได้ยืนโชว์ 555 :030: ยืนเข้ามุมถูกสบู่แบบเสียวหลัง


    อีกตอนไปดำน้ำกับครูวิ ตอนดึกแดก เบียร์ ไป2ขวด ตอนตื่นไปดำน้ำได้เรื่อง อ๊วกแตกในน้ำลึกที่20กว่าเมตร แต่ในตำราเรียนไม่มีสอน+กับความตกใจ ไม่รู้จะทำไง แดกแมร่งเข้าไปต่อ คิดแล้วยังอุบาวท์ไม่หาย 555 ขึ้นเรือมารีบลง log book

    เสียดายไม่มีโอกาสได้ไปดำน้ำกับพวกเฮีย ทั้งหลาย ตอนนี้แมร่งดำไม่เป็นซะแล้ว ห่างหายมานาน
  • เรื่องผลประโยชน์ก็เช่นกัน คุณมักจะอ้างว่าไม่มี แต่ความจริงมันมี คุณรู่อยู่แก่ใจเพราะคุณอาศัยโหนกระแสสร้างการยอมรับในวงการนี้มาโดยตลอด ตอนนี้คุณก็ไปโหนอยู่อีกบอร์ด ไปงานใหนถ้าเขาไม่สนใจคุณก็ไม่พอใจ
  • ฮาว่ะ ว่าจะไม่เล่นต่อเห็นคุณsithพิมพ์แล้ว นึกภาพตอนแดกอ๊วกเข้าไปอดไม่ไหว ครูวินี่วิไหนวิยะดา ตาโตๆหรือป่าวครับ มารีเฟซสกิลกันใหม่มั้ยครับ สิมิลันสักรอบจัดมั้ย

    คุณ 555โอเคนะครับถ้าเป็นเรื่องความชอบไม่ชอบมันเป็นเรื่องความรู้สึกจะไปอธิบายให้คุณชอบผมก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ขอบคุณที่เตือนสติและขอน้อมรับไว้ปรับปรุง ขอให้มีความสุขกับการเลี้ยงหมายืนยันครับ เว็ปนี้ให้อะไรมากมายในชีวิต ความทรงจำการเดินทางเกิดขึ้นที่นี่ เว็ปหมาๆ ;-)
  • ไม่เลิก ผมเป็นคนไม่ได้เป็นลิงจะได้โหนตรงนั้นตรงนี้ ข้องใจมากมีปัญหามากโทรมา 081-735-7611 ตอบด้วยอารมณ์เย็นมาตลอดจะอะไรหนักหนาว่ะ
  • พอรู้ละเพื่อนเก่าคนนี้เป็นใคร ผมไม่เล่นด้วยล่ะไว้เจอกันนะ :-D
  • โอ้มาเต็มเลย วันนี้ไปทำธุระมา เหนื่อยมากมาย แอบเปิดกระทู้ลุ้นถามทาง โอ้วว ป๊อกเก้าเลย เฮียจัดเต็มให้

    ชอบครับ ชอบในมิตรภาพดีๆ มิตรภาพที่เงินซื้อไม่ได้

    ช่วงหลังมีเรื่องราวผ่านเข้ามาเยอะ เป็นธรรมดาที่จะเหนื่อย จะหน่าย ถ้าสนุกก็เดินต่อ ถ้าสะดุดก็พักหน่อย

    เป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนครับ ทุกคนมีสิทธิเลือกทางเดินของตัวเองได้เสมอ

    จะตามไปป่วนในเฟสต่อครับเฮีย อิอิอิ

    กล้องผมราคาย่อมเยาว์ ไม่เทพ แต่มันสำคัญที่ กล้องตัวน้อยๆและหัวใจผมมันบังเอิญไปสัมผัสบรรยากาศที่เหนือคำบรรยาย มีโอกาสจี๊ดๆหลายครั้งหลายครา โอกาสที่แม้แต่คนถือกล้องตัวโตๆยังเรียกร้องถามหา 555++

    ทั้งนางแบบ(ที่ต้องเสียตังค์ให้ผมถ่าย) ท้องฟ้า ทะเล ป่าเขาแถบถิ่นดินแดนใต้.... เหล่านี้

    สุข จน ลืม..... เลยครับเฮีย อิอิอิอิ

    จาไปป่วนในเฟสต่อนะ รักและเคารพเฮียทุกคนครับ

    image
    ไฟล์แนบ
    1234.jpg 109K
  • ชอบจริงๆครับคนที่ใช้ชีวิตได้คุ้มแบบนี้
    จะดูเฮียๆไว้เป็นตัวอย่างครับ
  • ใครอยากคุยคิดถึงไปเจอกันในเฟชเรื่องหมาขอพักแบบยาวๆ ลาเลี้ยงนกท่องเที่ยวครับผมimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    talklovebirds-04-51-49-IMG_6279.jpg 89K
    IMG_6347.jpg 91K
    IMG_6325.jpg 89K
  • หวัดดีครับเฮีย
    :-D
  • เฮียเหลียงคือขวัญใจผมครับ แล้วผมก็กำลังจะเป็นน้องใหม่สกูบ้าแมนครับ :"> จุฟๆ
  • น่าเสียดายภาพดีๆของกลุ่มที่ไฮโซสุดๆรักกันสุดๆของเว็บนี้ และเคยเป็นตัวอย่างที่ดีให้คนเดินตาม ต่อไปคงไม่ได้เห็นอีกแล้ว สาเหตเพราะจิ๊กโก๋โดนขัดใจ
  • เลี้ยงหมาเลี้ยงนกดำน้ำถ่ายรูปเล่นรถก็ทำเพื่อต้องการสร้างการยอมรับ อยากเป็นจุดเด่น อยากดัง มันก็คือผลประโยชน์ทั้งนั้น แต่มันไม่ใช่ตัวเงิน ไม่มีใครทำอะไรโดยไม่มีผลประโยชน์ ต่อไปอย่ามาพูดให้เหม็นขี้ฟันว่าไม่มี
  • ที่เปิดประเด็นสอยมาร์คก็เพราะโดนขัดผลประโยชน์ใช่ไหม ที่ออกตัวแรงเพื่อจะสร้างราคาให้ตัวเองเพื่อให้คนอีกบอร์ดยอมรับว่าย้ายฝั่งแล้วจริงๆ งอแงเป็นเด็กเลย จิ๊กโก๋พระประแดง
  • ขอความกรุณา อย่าพาดพิงมาถึงผมอีกเลยครับ ผมเข้าใจว่าท่านมีเจตนาดี แต่ผมลำบากใจครับ

    ขอบคุณมากๆครับ
  • คนในนี้เขาเห็นธาตุแท้แล้วการตอบรับจึงไม่มี เลิกสำคัญตนผิดว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเถอะนะ เป็นห่วง
  • ขอโทษครับคุณมาร์ค ผมพยายามแล้วแต่มันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ผมก็ไม่อยากโดนมองว่าเลียคุณมาร์คเหมือนกัน
  • ผมว่า 555 คงจะโดนผมสอยไปเยอะจิกเป็นไก่ตัวเมียเลยนะวันนี้เลยมาเอาคืนไม่ว่ากันคนละที ว่าแต่น้าอยากได้รับการยอมรับก็ทำตัวดีๆอย่าทำตัวเป็นคนแก่เจ้าปัญหา เด็กๆมันก็นับถือเองล่ะ คริกๆ จะเล่นเหลียงขอเนื้อๆหน่อยแบบนี้กระจอกว่ะ ถุยๆๆๆ กูจะดิบละนะสาดดดดยอมหน่อยเอาใหญ่ เด๋วจะด่าให้มดลูกกระเด็นออกมานอกจอ
  • ฝากถึง เฮียเหลียง ป้าพร ข้องใจ อยากถามกลับ จะตั้งกระทู้ ก็เปลืองพื้นที่ เอาเป็นว่า ถามในกระทู้นี้ก็แล้วกันนะ

    image

    เฮียเหลียง ที่เป็นไอดอล ของใครหลายคน มีคนเคารพยำเกรง ยกให้เป็นพี่ใหญ่ในวงการพิทบูล ก่อนที่จะโพสว่าป้าพร ต้องมีข้อมูลที่ชัดเจน ไม่ใช่ฟังเขาเล่าว่า แล้วเอามาโพสนะ อย่าให้คำพูดมันเป็นนายเราทีหลัง

    image

    เรื่องมีอยู่ว่า ป้าพรกับเฮียเหลียง กินเกาเหลากันเนื่องจากป้าพรปากไม่ดี ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเฮียเหลียง เรื่องผ่านมาเกือบสามปีแล้ว ป้าพรก็เฉยๆ นะ ไม่มีเฮียเหลียง หรือเฮียเหลียงไม่คบกับป้าพร ป้าพร ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร

    ต่อมาได้ข่าวว่า เฮียเหลียงได้สืบทอดกิจการได้เป็นเอ็มดี เต็มตัว รับงานใหม่ พอดีเจอใบสั่งของลูกน้อง โดนจับข้อหาอะไรป้าพรหาสำเนาไม่เจอเนื่องจากอพยพหนีน้ำท่วมเลยหาหลักฐานเอามาลงเพื่อยืนยันไม่ได้ และใบสั่งนั้นออกโดยสน.ราชาเทวะ เฮียเหลียงให้ลูกน้องไปเอาแล้วปรากฏว่า ต้องเสียเงินเยอะ แต่ไม่ใช่สี่ร้อยบาทแน่นอน

    ป้าพรแปลกใจนะ คนที่กินเกาเหลากันอยู่ จู่ ๆ ก็โทรมา เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นขอให้ช่วย เอาวะ ช่วยก็ช่วย จึงให้เฮียเหลียงส่งแฟกซ์ใบสั่งให้ แล้วป้าพรก็ฝากให้ตาโก้ง ไปจัดการให้ (จะบอกให้ ว่าตาโก้งไม่ได้เป็นเบ๊ ใครนะ ขอบอก การขอความช่วยเหลือ จะมากำหนดวันนู้นวันนี้ไม่ได้ ตาโก้งบอกกับป้าพรเองว่า แม่งโดนจับตั้งสามสี่เดือนรอได้ ทำไมต้องมาเร่งกูวะ กูว่างนักหรือไง)

    จนป้าพร จะไปวัด จึงบอกให้ลูกน้องเฮียเหลียง เข้าไปที่สน. แล้วป้าพร ก็ให้ลูกน้องตาโก้ง จัดการให้ ลูกน้องเฮียเหลียง ไม่ได้เจอตาโก้ง ขอบอก และความที่ฝากไปบอก ก็ไม่เป็นความจริง

    อยากจะบอกว่า ตาโก้งเป็นตำรวจ ตงฉิน มันไม่ชอบใช้เส้นใช้สาย และไม่สุงสิงกับใคร เวลาใครมีเรื่องราวอะไร ถ้าโทรมาปรึกษา ป้าพรจะเป็นตัวกลาง และให้คำแนะนำ หรือช่วยเหลือเป็นประจำ

    ปล. คนเรามีสองด้าน และป้าพร คบใครเป็นเพื่อน จะยอมรับทั้งสองด้านของเขา ครั้งสุดท้ายวันที่ไปรับสองแสบกลับจากโคราช แวะไปซื้อเอฟวัน ป้าพรยังบอกตามาร์คเล๊ย แกคิดว่าฉันเป็นเพื่อนหรือเปล่าไม่รู้ แต่ฉันกับตาโก้ง นับว่าแกเป็นเพื่อน ตอนที่ฉันทะเลาะกับแก ฉันยังถามเจ๊นภาเลย จะขายอาหารหมาให้ฉันมั๊ย (กลัวหมาอดโว้ย 555)
    ไฟล์แนบ
    liang.JPG 34K
    liang1.JPG 43K
  • เอ้าแล้วป้าพรโพล่มาทำไมเนี่ย คาใจอะไรโทรมากระทู้นี้เค้าเปิดให้ละลึกภาพเก่าๆ ป้าพรเปิดกระทู้ถึงกล้าพูดตรงๆป้าบอกป้าเป็นคนตรง ผมก็ตรงพูดถึงความรู้สึกบ้างทำไมจะไม่ได้ คนเรารักจะติเตียนคนอื่นได้ก็ต้องยอมรับการติเตียนได้เช่นกันครับ

    ส่วนเรื่องใบสั่งผมโทรขอความช่วยเหลือป้า ผมไม่รู้ว่ามันจะรบกวนป้าขนาดนั้นถ้าผมรู้ สารวัตจะลำบากไม่มีเวลาผมไม่ขอความช่วยเหลือแน่นอนครับ และขอโทษอีกครั้งที่ไปขอความช่วยเหลืออีกครั้ง
  • ข้อความ ไปบอกไอ้เหลียงมันด้วยกูช่วยครั้งนี้ครั้งเดียว มันบอกผมมาแบบนี้ วันนี้มันลาออกไปแล้วไม่งั้นผมจะต่อสายมันคุยกับป้าเดี๋ยวนี้เลย ถ้าใครจะเล่นผมโทรหาผมเลยอย่าลากคนอื่นที่ไม่เกี่ยวเข้ามาเป็นแพะด้วยมันไม่ แฟร์ครับ

    ป.ล และตอนจบกระทู้ป้าถ้าไม่ผิดผมเขียนไว้ว่าขอหยุดแสดงความคิดเห็นเพราะฟังความข้างเดียว ผมก็ไม่อยากยุ่งเรื่องป้าน้องมันโทรมาบ่นครับ
  • jonnyscubapit 9:54AM Permalink ผมว่า 555 คงจะโดนผมสอยไปเยอะจิกเป็นไก่ตัวเมียเลยนะวันนี้เลยมาเอาคืนไม่ว่ากันคนละที ว่าแต่น้าอยากได้รับการยอมรับก็ทำตัวดีๆอย่าทำตัวเป็นคนแก่เจ้าปัญหา เด็กๆมันก็นับถือเองล่ะ คริกๆ จะเล่นเหลียงขอเนื้อๆหน่อยแบบนี้กระจอกว่ะ ถุยๆๆๆ กูจะดิบละนะสาดดดดยอมหน่อยเอาใหญ่ เด๋วจะด่าให้มดลูกกระเด็นออกมานอกจอ
    ------------------------------------------

    ข้อความนี้ผมไม่ได้หมายความถึงใครนะครับ และไม่ได้คิดถึงป้าพร แต่นึกไม่ออกเคยจำได้ว่าไปด่าผีคนนึงเป็นผู้หญิงเลยคิดว่าเค้าคงมาเอาคืน เลยมั่วๆไปตามวิชาที่อาจารย์เคยสอนมา55 อย่าคิดว่าผมหมายถึงใครนะครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ :-D
  • 555 9:02AM Permalink น่าเสียดายภาพดีๆของกลุ่มที่ไฮโซสุดๆรักกันสุดๆของเว็บนี้ และเคยเป็นตัวอย่างที่ดีให้คนเดินตาม ต่อไปคงไม่ได้เห็นอีกแล้ว สาเหตเพราะจิ๊กโก๋โดนขัดใจ

    ----------------------------------
    555 9:10AM Permalink เลี้ยงหมาเลี้ยงนกดำน้ำถ่ายรูปเล่นรถก็ทำเพื่อต้องการสร้างการยอมรับ อยากเป็นจุดเด่น อยากดัง มันก็คือผลประโยชน์ทั้งนั้น แต่มันไม่ใช่ตัวเงิน ไม่มีใครทำอะไรโดยไม่มีผลประโยชน์ ต่อไปอย่ามาพูดให้เหม็นขี้ฟันว่าไม่มี

    ----------------------------------------
    555 9:17AM Permalink ที่เปิดประเด็นสอยมาร์คก็เพราะโดนขัดผลประโยชน์ใช่ไหม ที่ออกตัวแรงเพื่อจะสร้างราคาให้ตัวเองเพื่อให้คนอีกบอร์ดยอมรับว่าย้ายฝั่งแล้วจริงๆ งอแงเป็นเด็กเลย จิ๊กโก๋พระประแดง

    ------------------------------------------------------


    กำลังมันส์55 มาต่อกับ 555

    1 ผมโดนขัดใจ ขัดใจเรื่องอะไรครับใครรู้ช่วยบอกหน่อยผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย

    2 อยากดังมันคือผลประโยชน์ แต่ไม่ใช่ตัวเงิน แล้วมันได้อะไรครับ งง ฉิบหาย

    3 ย้ายฝั่งแล้ว เมื่อวานทั้งวันก็นั่งกินวาวี เล่นเน็ต เลี้ยงนกอยู่บ้าน เที่ยงนี้จะไปเดินเล่นใครก็ไปเดินแล้วถ้าผมจะเป็นเดินบ้าง หัวใจคนในพิทโซนใจมันจะสลายเลยเหรอ ผมว่าปัญญาอ่อนไปป่าว สำคัญเปิดประเด็นสอย มาคร์ เพราะขัดผลประโยชน์ 555 ไอ้ติ๊งต๊องเอ้ย ใช่ครับผมจะทำอาหารนกแข่งกับอาหารหมามั้ง
  • แทนที่จะฟังแล้วพิจารณา กลับพยายามเดาเป็นคนโน้นคนนี้เพื่อเอาคืน กรรม
  • เจอป้าพรสวนหมัดนี้หงายท้องหมดสภาพขาใหญ่เลย 555
  • ก็พิจารณาไง คุณเล่นเขียนลอยๆแบบนี้ก็ผมถามไงผม โดนขัดใจอะไร เสียผลประโยชน์อะไร สอยมาคร์เพราะขัดผลประโยชน์เรื่องอะไร ก็ทำซ่ะรู้ทุกเรื่องรู้มากกว่าเมียผมอีก ก็บอกมาดิจะได้เอาไปปรับปรุง เร็วๆจะไปเที่ยวเด๋วหมดเวลา [-O<

    เล่นเอง เชียร์เอง ไปลากคนอื่นมาอีกหามาเยอะๆ หมัดนี้หมัดไหน หมัดซ้ายหรือ หมัดหมา 55
  • แถไปเรื่อย
  • กำแล้ว ... จัดเต็มเหมือนเดิมอีกแล้วว :-D ใจเย็นคับเฮีย

    เอาภาพมาลงแทนดีกว่าค๊าบ ภาพความสุขคับ

    ใครจะอยู่ใครจะหาย มันก็ตามกาลเวลา เพื่อนมันก็มีตายกันไปบ้าง จะตายตามสภาพร่างกาย หรือ ตายเพราะสันดานมันก็แล้วแต่เหตุผล อดีตหอมๆ เอามาจดจำเอามาดมบ้างเป็นครั้งคราวก็ชื่นใจครับ

    หรือแต่ละท่าน ไม่เคยเลิกคบเพื่อน หรือ เพื่อนเลิกคบกันเลยเหรอ? แปลกตงไหน

    ถ้าตั้งกระทู้มาผิดก็ขออำภัย อุตส่าห์จัดพื้นที่ให้หาสุข แต่จะเอาทุกข์มายัดอีกกระทู้ซะงั้น หึหึหึ

    กลับเฟสดีกว่า แว๊ปปปปปปปปปป

    หมาข้างถนนยังหล่อเลย ... หึหึ
    image
    ไฟล์แนบ
    IMG_2510_2.jpg 127K
  • ผสมโรงด่าป้าพร เจอย้อนศรหมดรูป
  • ย้อนศรด้วย ผิดกฏจราจรนะเนี่ยเด๋วแจ้งจับแม่งเลยมีคนอื่นอีกมั้ย เอาป้าพรมาเล่นกระผมยังไม่ผ่าน สำนวนอ่อนไปทำอะไรผมไม่ได้หลอกไปเอาคนอืนมาไปเชื่อดิ :-))


    มันส์ดีโจ ต้อนควายให้เพื่อนอ่านเล่น แก้เซ็ง
  • FC ไม่มีใครมาช่วย ต้อนควายหรือโดนต้อน
  • ไปหาข้อมูลมาใหม่เอาแน่นๆ ที่เล่นด้วยเพราะว่างตอนนี้ไม่ว่างละ บายครับ :X
  • ข้อมูลในบอร์ดที่ใส่ร้ายป้าพรก็เกินพอแล้ว แก้ให้หลุดก่อนเถอะ อย่าแถ