ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ลูกชายอยากมีแฟนคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
  • คือตอนนี้ ลูกชายพิทที่บ้านอายุ11เดือนกว่าแล้วอะคับมันเริ่มขึ้นคล้อมตุกตาและชอบเกาะขาคนในบ้านอะคับไม่ทราบว่ามันจะผสมพันธุ์ได้ยังอะคับ(สงสารมันและคนในบ้านด้วยอะคับขาโดนเล็ปเกี่ยวกันหมด) และใครที่มีตัวเมียสนใจจะผสมติดต่อมาได้นะคับยิ่งแถวลำลูกกายิ่งดีคับ ส่วยเรื่องค่าผสมผมขอแค่ค่าน้ำมันพอครับ เดี๋ยวจะเอารูปลงให้ดูวันหลังนะคับ :o061:
  • รูปตอนอายุ7เดือนครับ
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    1310754610505.jpg 48K
    1310754752870.jpg 72K
    1310754408092.jpg 59K
  • พ่อและแม่ครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    190286.jpg 131K
  • สงสารมันแล้ว สงสารลูกมันด้วยหรือปล่าวครับ หากมีคนเอาแม่หมาเน่าๆมาขอผสม ลูกออกมาน่าเกลียดไม่มีคนต้องการ จะทำอย่างไร เลหลังขายหรือไล่แจก อีกอย่างหมาคุณพึ่ง 11 เดือนเอง มันยังเด็กมาก

    หมามันไม่ได้มีเซกส์เพื่อการผ่อนคลายเหมือนคนครับ อย่าเอาตัวเองเป็นเกณฑ์
    มันไม่มีทางเครียดเพราะไม่ได้มีเซ็กส์ เพราะมันไม่หื่นตลอดเวลาเหมือนคนครับ
    คนดูรูปโป๊มากๆ ดูคลิปโป๊มากๆ ก็หมกหมุ่น เกิดอารมณ์หื่นได้ทั้งวัน
    แต่หมา ถ้าไม่ถึงฤดูกาล และตัวเมียไม่มี ฮีด มันไม่ผสมกันหรอกครับ

    ขออภัยหากความเห็นนี้ทำให้รู้สึกไม่พอใจครับ
  • ผมขอสักเรื่องเถอะครับ

    การอยากให้หมาตัวเองมีความสุขทางเพศโดยการเอามาประกาศรับผสมแบบนี้ มันอาจจะเป็นความสุขความสบายใจของเจ้าของเพียงที่กำลังเห่อหมาแค่ไม่เกินสองชั่วโมงที่หมาตัวเองมีโอกาสได้ผสมพันธ์ แต่ผมว่ามันจะสร้างปัญหาให้แก่สังคมโดยส่วนรวมอย้างต่อเนื่องและยาวนาน เพราะผลของมันก็คือ เกิดลูกหมาออกมาอย่างน้อย 5-10 ตัว แต่ละตัวต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปอีกเป็นสิบปี และหมาเหล่านี้หากโดนจำหน่ายจ่ายแจกไปอยุ่ในมือคนที่เลี้ยงแบบทิ้งๆขว้างๆก็จะแพร่พันธ์ออกไปอีกเป็นร้อย ปัญหาหมาจรจัดในบ้านเราจึงแก้ไม่มีวันจบเสียที ผมจึงอยากให้คิดเยอะๆหน่อยครับ

    ถ้าเห็นมันหงี่มาก ทนดูไม่ไหว ชักว่าวให้มันเลยครับ สำเร็จเหมือนกัน
  • สุดยอดมากครับคอมเม้นของเฮียมาร์ค นี่แหล่ะครับการพัฒนาหมาแบบยั่งยืนโดยการปลูกจิตสำนึกของคนเลี้ยงอย่างจริงจัง
  • ผมก็กลัวคนเกลียดเหมือนกันนะ การแสดงความเห็นตรงไปตรงมาแบบนี้ เพราะบ้านเรามักจะรับกันไม่ค่อยได้เสียด้วย แต่หากผมไม่ทำก็ไม่รู้ว่าใครจะทำ การยกยอชื่นชมสรรเสริญกันผมว่าใครได้ทำก็มีความสุขผมไม่ค่อยห่วง แต่การตำหนิคนผมว่าหายากเพราะไม่มีใครอยากเปลืองตัว แต่ที่ผมทำไม่ใช่ว่าเพราะผมเกลียดใครเป็นการส่วนตัว ผมแค่อยากสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง และป้องกันปัญหาระยะยาว เท่านั้นครับ
  • ถ้าใครศึกษาอุดมการณ์ของเฮียมาดีแล้วคงไม่มีใครกล้าเถียงนะครับ กับการเลี้ยงหมาตัวเดียว ดูแลตัวเดียว สร้างนิสัยที่ถูกต้อง ควบคุมหมาให้ได้ ไม่ทำให้เกิดอันตรายหรือเป็นภาระคนอื่น ถ้าทุกคนทำได้แบบนี้ ผมว่าปัญหาจะไม่เกิดกับสังคมคนเลี้ยงพิทบูลแน่ครับ แต่ถ้าวันใดที่คนเลี้ยงพิทฯไม่มีระเบียบวินัยในการเลี้ยงพื้นฐานแล้วไซร้ปัญหาจะไม่แค่เกิดกับคนเลี้ยงเพียงคนเดียวมันจะเป็นปัญหาหลายระดับชั้นส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง แล้วสังคมส่วนมากก็ไม่เคยโทษเจ้าของหมาเลยเมื่อมันมีเหตุการณ์ที่เลวร้ายเกิดขึ้น เขาจะโทษว่านี่มันหมาพันธู์"พิทบูล"
  • ขอบคุณที่เข้าใจในสิ่งที่ผมกำลังทำนะครับ :-D
  • ผมก็ว่ายังงั้นเเหละครับ ไม่ได้ซ้ำเติมนะครับ เเต่เลี้ยงหมาเเบบนี้เขาเรียกว่าโอ๋หมาเกินไปครับ หมาที่ผมเลี้ยงมาไม่ใช่เเค่ตัวเดียวที่ทำเเบบนี้ครับ เเต่พอมันทำเเล้ว ผมหวด.. ทำอีกผมตี.. จนกว่าจะหยุด ซักช่วงเวลานึงมันก็ผ่านมาได้ ทุกวันนี้หมาผมอายุ 2 ปีเเล้วครับ ยังไม่เคยผสม มันก็อยู่มาได้ครับ...
    ไม่ใช่ว่าพอหมาอยากอาการทางเพศเราก็ต้องจับมันไปผสม...เป็นการเเก้ปัญหาที่ผิดครับ ลองคิดใหม่ดีครับ มันมีหลายวิธี จับมันชักเว่าก็ได้ครับ..ระบายคลายเครียดให้มัน ไม่จำเป็นต้องเอาไปผสมถ้าคิดจะหาทางออกมันก็มีอยู่ครับ
    เเต่ถ้าคิดจะผสมหมา มันก็อีกเรื่องครับ...
  • พฤติกรรมแบบนี้หากไม่มีปัจจัยเรื่องตัวเมียมาเกี่ยว ผมเชื่อว่าเป็น "การข่ม" เจ้าของและคนในบ้านของหมา เพื่อวัดหรือหาทางเป็นจ่าฝูง หากไม่กำหราบหรือฝึกฝนให้เข้าใจสถานะ ในอนาคตอาจจะมีปัญหาการควบคุมไม่อยู่ตามมา

    แม้แต่หมาตัวเมียด้วยกันหรือตัวผู้ทั้งคู่ ยึงขึ้นคร่อมกันได้เลย (แบบนั้นเรียกว่ามันผิดเพศหรือเปล่าครับ?) ผมว่าเจ้าของกระทู้ควรจะต้องศึกษาวิธีที่ถูกต้องในการเลี้ยงหมาด้วย ไม่ใช่อยากจะแก้ไขอะไรโดยใช้ความพอใจของตัวเองเป็นเกณฑ์

    ด้วยความหวังดี :o034:
  • โดนมากครับ

    สังเกตุดู พฤติกรรมแบบนี้ ไม่มีลูกฝูงตัวไหนกล้าทำกับจ่าฝูง

    ขอบคุณความเห็นดีๆแบบนี้ครับ :063:
  • กำหลาบมันซะก่อนที่ท่านจากลายเป็นลูกน้องมัน..555...
  • หมาผมชักว่าวตัวเองคับ(สาบานคับว่าไม่มีใครชักว่าวให้มัน)
    ยิ่งหน้าหนาวเป็นแทบทุกวัน 555++ ตอนแรกคิดว่ามันหื่น เห็นแล้วก็ขำๆดีคับ
    แต่เรื่องมาเกาะขากระเด้าคนที่บ้านหรือคนอื่นๆไม่มีคับ ตอนนี้อายุ1ขวบพอดีคับ
    รออีกสัก 6เดือน ค่อยพามันไปสมใจ 555+++

    image
    ครั้งแรกที่เห็นคับประมาณ 2 เดือนที่แล้วได้คับ
    ไฟล์แนบ
    2011-09-26 14.10.08.jpg 159K
  • เหมือนลามก วิตถาร เอารูปหมาตัวเองกำลังทำภารกิจ มาโชว์คนอื่นให้อาย(ผมว่ามันน่ารักดี ขำๆคับ555++)
    แต่นี่คือธรรมชาติของมันคับ ไม่เจอเองไม่รู้หรอกคับ
  • ของเราก็เป็น ที่รัก :m37: :m37: :m37:
  • คือผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้เข้าใจกันว่าผมต้องการที่จะหาตัวเมียมาผสมอย่างเดียวแต่ในตอนแรกที่ผมถามคือหมาของผมอายุ11เดือนมันจะผสมได้ไหมและถ้าได้มีใครสนใจที่จะผสมไหมนั่นคือความคิดที่อยู่ในใจผม
    ผมก็ไม่ใช่คนนึงนะครับที่จะดอ๋หมาผมเพราะมันไม่กล้าที่จะทำกับผมแต่มันทำกับพี่ชายและน้าผมเพราะเค้าปล่อยมันและแม่ผมเห็นมันทำอย่างงี้บ่อยๆแม่ก็จะชอบบอกว่ามันติดสัตผมก็บอกเค้าแล้วว่าไม่ไช่แต่ก็ต้องเข้าใจนะครับว่าผู่ใหญ่ไม่ฟังเด็กหลอก

    พอที่นี้ผมเลยมาถามพวกพี่ๆดูว่ามันจะผสมได้ไหม และถ้าผสมได้มีใครสนใจไหมเท่านั่นเองนะคับเพราะผมเบื่อที่จะเห็นมันทำแล้วคนในบ้านก็จะบอกว่ามันติดสัตผมไม่ยอมหาตัวเมียให้มันซักที

    พี่ๆคงเข้าใจผมนะคับ :o014: :o005:
  • ผิดพลาดทุกคนพร้อมให้อภัยเสมอครับ :063:

    กรณีของคุณskinheadยังดีกว่าไอ้เหี้ยตัวหนึ่งเอาหมาอายุแค่1ปีมาตั้งกระทู้เปิดรับผสมเพื่อจะได้คืนทุนเพราะหมาของมันราคาแพงมากแต่เสือกโตมาไม่สวยสมราคาคุย :-)) :o037:
  • แนะนำให้ทำหมันครับ ทางบ้านจะได้ไม่เข้าใจว่ามันติดสัดอีก ดีไม่ดีพฤติกรรมแบบนั้นก็อาจจะลดลงไปด้วย แต่ทางที่ดีทุกคนต้องจัดระดับชั้นกับหมาให้ชัดเจนด้วย ถึงจะเกิดผลที่สุด
  • "เพราะผมเบื่อที่จะเห็นมันทำแล้วคนในบ้านก็จะบอกว่ามันติดสัตผมไม่ยอมหาตัวเมียให้มันซักที"
    เป็นความคิดที่ผิด ผสมไปแล้วมันจะหายพฤติกรรมแบบนั้นซะที่ไหนกัน คุณต้องสอนมันสิ