ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ความจริงเรื่องค่าตัววู๊ดดี้
  • ผมจะมาเล่าความจริงให้อ่านกัน ผมอ่านมาหลายกระทู้แล้ว เริ่มมีการพาดพิงถึงผม ผมต้องการออกมาปกป้องสิทธิของผม

    หมาตัวที่ชื่อวู๊ดดี้เริ่มต้นจากบิ๊กเบนมาจากฝรั่งเศส แต่ไม่ได้พกตังค์มาด้วย จึงยืมตังค์ครูสซื้อก่อน ในราคา 15000 เหรียญ หลังจากที่ซื้อขายกันเรียบร้อยแล้ว บิ๊กเบนได้บอกครูสว่าหลังจากกลับถึงฝรั่งเศสแล้วจะโอนตังค์ค่าตัวหมามาให้ แต่บิ๊กเบนไม่สามารถโอนตังค์มาได้เนื่องจากหาตังค์ไม่ทัน ครูสจึงต้องการขายวู๊ดดี้ออกที่ราคา 20000 เหรียญ (ครูสก็เป็นพ่อค้าคนนึง ก็ต้องบวกกำไรเป็นเรื่องปกติ) ประจวบเหมาะกับผมได้คุยกับพี่มาร์ค พี่มาร์คบอกว่าหมวดเป๋กำลังหาหมาอยู่ ผมจึงให้พี่มาร์คเอาวู๊ดดี้ไปเสนอหมวดเป๋ โดยที่คุยกันไว้ว่ากำไรจะแบ่งกัน สรุปหมาตัวนี้จบที่ราคา 750000 บาท ค่าตัวหมา 600000 บาท หักค่าส่งออกไป ที่เหลือกำไรผมแบ่งคนละครึ่งกับพี่มาร์ค สรุปเงินเข้ากระเป๋าผมกับพี่มาร์คคนละ 50000 บาท นี่คือความจริงทั้งหมด ผมบอกความจริงว่าผมได้เท่าไหร่ แต่คนที่มีส่วนได้ส่วนเสีย แต่กลับบอกคนอื่นว่าตัวเองไม่ได้อะไรเลย โยนขี้ให้คนอื่น ให้ผมเป็นแพะรับบาปอยู่คนเดียว ผมขอยืนยันอีกครั้งว่าข้อความที่เขียนมาทั้งหมดเป็นความจริงทุกประการ ถ้าผมโกหกขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ลงโทษ หรือจะให้ผมไปสาบาน 18 วัดก็ได้ แต่ถ้าใครคนนั้นโกหกขอให้มันผู้นั้นฉิบหาย ขอให้ทำธุรกิจเจ๊ง หรือจะให้ผมไปอัดวีดีโอจากปากครูส แต่ถ้าใครรู้จักบิ๊กเบนก็ไปถามเอาจากปากของเค้าเองก็ได้ เหตุการ์ณตอนซื้อขายมีผม บิ๊กเบนและครูสอยู่กันสามคนกับเจ้าของวู๊ดดี้เท่านั้น ถ้าใครรู้จักเจ้าของเก่าวู๊ดดี้ก็ไปถามเค้าดูได้ว่าซื้อขายกันเท่าไหร่ ที่พี่มาร์คบอกคนอื่นว่ามีสลิปการโอนเงินยืนยัน พี่ได้บอกคนอื่นรึเปล่าว่าเงินในนั้นเป็นเงินค่าหมา + ค่าบูลลี่แม๊กที่พี่ต้องโอนให้ผมทุกเดือน รวมอยู่ในนั้นด้วย ที่พี่บอกว่าพี่ห้ามไม่ให้หมวดเป๋ซื้อ ผมอยากให้ทุกคนลองไปถามหมวดดูว่าพี่ห้ามหรือพี่ยุกันแน่ ไหนพี่บอกว่าติดต่อซื้อหมาให้หมวดด้วยความเป็นพี่เป็นน้องไม่บวกอะไร หรือว่าพี่จะแก้ต่างว่าผมเป็นคนแบ่งให้พี่เอง ถ้าพี่คิดว่าหมวดเป็นพี่เป็นน้องกันและพี่เป็นคนดีจริง ๆอย่างที่พี่พูดไว้ พี่ก็ไม่สมควรเอาเงินตรงนี้ เงินที่พี่ได้น่าจะลดเป็นค่าหมาให้หมวดไป แต่ผมมีอาชีพเป็นคนกลางดิวหมาทำธุรกิจก็ต้องหวังกำไรเป็นเรื่องธรรมดา จะให้ผมบอกต่ออีกมั้ยว่า เรดบูลพี่ได้เท่าไหร่ และเครซี่ที่ผสมบิซเข้าไปพี่ได้เท่าไหร่ ไหนจะตัวอื่นๆ อีก อีกทั้งเรื่องบูลลี่แม๊กมอดขึ้นอีก ผมไม่ได้ต้องการมาแฉพี่ แต่ผมแค่ออกมาเล่าความจริงให้ทุกคนรู้เฉย ๆ ผมจะไม่มาโพสอะไรเพิ่มอีก นอกจากพี่มาร์คจะให้ผมโพสอะไรเพิ่ม

    มาถึงตอนนี้คนที่น่าเห็นใจที่สุดคือหมวดเป๋และเจ้าวู๊ดดี้ ที่ต้องมารับเคราะห์ไปด้วย แทนที่วู๊ดดี้จะมีคิวผสมแต่พอมีเรื่องแบบนี้คนก็ไม่อยากมาผสม

  • ผมขอออกความคิดเห็นหน่อยนะครับ ถ้าผมเป็นหมวดเป๋ ตอนนี้นะ ราคานี้ผมก็ซื้อ
    ส่วนเรื่องที่คุณ2คนไปบวก คนละ50000บาท ผมก็จะคิดว่า มันธรรมดา เพราะพวกคุณ
    เป็นคนหาหมามาให้ ไหนจะค่าโทร ค่าความรู้ ค่าความเป็นเพื่อนกับเจ้าของหมา
    ค่าความน่าเชื่อถือว่าจะได้หมาคุณภาพ และความเชื่อใจว่าจะได้หมาจริงๆสำหรับการโอนเงินไป
    และตอนนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า วู้ดดี้ เป็นหมาที่สมราคาไว้จริงๆหรือใครจะเถียง ตัววู้ดดี้
    จะสามารถทำเงินได้เท่าไหร่มากกว่าค่าตัวมันเองอีก และไหนจะสร้างชื่อให้หมวดเป๋อีก
    ตอนนี้ใครบ้างที่ไม่รู้จักหมวดเป๋บ้าง หมาตัวนี้ราคานี้ เหมาะสมครับ
    ถ้าผมเป็นคุณทั้งสองคนเป็นผม ผมก็บวกครับ หมาเทพขนาดนี้ มันคุ้มยิ่งกว่าคุ้มครับ
    หมาตัวอื่นชิดซ้ายหมด ถ้าผมเป็นคนบรีดหมาขายผมก็จะรีบผสมเลย เพราะจ่ายลูกก็ไม่หนีตัวพ่อเลย
    สุดท้ายนี้ผมภูมิใจครับที่หมาตัวนี้อยู่ในมือคนไทย
  • อย่าเพิ่งเสือกตอนนี้เลยครับท่าน ให้คู่กรณีเค้ามาชี้แจ้งเองดีกว่า b-(
  • มา.......แหล่วววววววววววววววว
  • สมราคาครับ กับรางวัลต่าง ๆที่ได้รับมาครับ :D
  • หมดคำถาม หมดทุกคำ สิ่งต่างๆมันฟ้องเรื่องราว แล้วมันก็คือตำตอบ
  • ผมว่าพ้อยท์มันอยู่ที่ตอนขาย ถ้าเอามาเสนอเฉยๆไม่ได้พูดอะไร จะบวกก็คงไม่ผิด แต่ถ้าเชียร์ให้ซื้อ แล้วบอกว่าเป็นพวกกัน ไม่มีส่วนได้เสีย อันนี้ก็เป็นคนน่ากลัวเกินไป

    อ้าวชิหาย แล้วตกลงว่าห้ามไม่ให้ซื้อในกระทู้นู้น หรือเชียร์ให้ซื้อในกระทู้นี้วะนี่
    แล้วเห็นโพสกระทู้นู้นอีก ว่ารับไม่ได้กับการที่พ่อค้าคนกลางเอากำไรเกินควร ชิหายก็พวกเดียวกันนี่หว่า
  • memba 6:02PM Permalink อย่าเพิ่งเสือกตอนนี้เลยครับท่าน ให้คู่กรณีเค้ามาชี้แจ้งเองดีกว่า
    ถามตรงๆกูเคยด่าไรมึงไหม ทำไมต้องมาด่าว่ากูเสือก แล้วที่มึงออกความเห็นมึงก็เสือกด้วยสิ
    กูมีตัวตนนะ .......มึงพิมพ์ไรคิดเยอะ มีหลายประโยคมากที่อยากพิมพ์บอกมึง แต่กูว่าสายไปละ
    คิดเยอะๆ ปากไม่ใช่มีไว้แค่พูด มือไม่ใช่มีไว้แค่พิมพ์
  • ไหนๆก็ไหนๆ แล้วไอที่ซื้อหมา ราคา UKC ที่โคตรแพงละทั้งๆที่คุณภาพ
    ไม่สมราคา มีแค่สายเลือด ตัวมันเองออกมาหน้ายังกะ กระจงป่าวะ
    ไม่เห็นมีใครโวยวายละ ทั้งๆที่คนขาย ก็มีหน้ามีตาเป็นที่ยอมรับว่ะ
  • อย่าให้เอารูปมาโชว์เลยนะขอละ ภาพตอนออกมาขายกับภาพปัจจุบัน
    เดี๋ยวจะขายหมาไม่ออก เดี๋ยวตัวพ่อจะไม่มีใครมาผสมอีก
    จะก่อหวอด เดี๋ยวเจ๊งนะครับบอกไว้ก่อนนะ
  • โดนไปตัวละแสนหารสองwooddyสวยสมราคาหรือปล่าวคู้มไม่คุ้มหมวดตอบได้คนเดียว แล้วredbull & crazy ไม่รู้โดนไปเท่าไหร่คุ้มไม่คุ้ม ก็ต้องถามหมวดอีกเช่นกันครับ
  • 2หมื่นเหรียญ เท่ากับ 6แสนบาท ไม่ต่อให้เค้าสักคำเลยเหรอ หมาราคา หมื่นห้าพันเหรียญนะ
    นายหน้า 1 คน ก็ดูแลจัดการส่งหมาได้แล้วเพราะมืออาชีพ แต่นี้ 2 คนเสือนอนกินตัวนี้ น่ากลัวกว่าเสือตัวไหนๆ
  • เสร๊จล่ะมึง
    ซวยแล้ว
    เสร็จล่ะมึง

    ไอ้เหมาตายแน่ ตายแน่ไอ้เหมาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
  • เอาละนะครับ ความจริงมันเริ่มออกมาที่ละนิด แต่มันยังออกมาไม่หมด และส่วนที่เก็บไว้ก็มักจะเป็นส่วนที่ไม่ค่อยมีใครอยากพูดถึง เพราะมันมักจะเป็นด้านลบแก่ตัวเอง

    ผมขอย้อนสักนิดถึงเรื่องที่มาที่ไปของเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง มันไม่ใช่มีแค่เรื่องการนำหมาเข้าครับ มันมีเหตุที่ทำไมผมถึงได้กลายมาเป็นคนกลางขายหมาให้โอ ทั้งที่ผมก็รู้จักโอมาก็เป็นระยะเวลาพอสมควร แต่ที่มาสนิทกันจริงๆก็ตอนจัดงานที่พัทยา ต่อมาผมรู้ว่า บิซ เป็นหมาของโอ และมันก็ดังมากที่ต่างประเทศ ได้รางวัลหมาแห่งปีด้วย แต่ที่เมืองไทย จะมีคนกลุ่มหนึ่งที่ต่อต้าน บิซ ต่อต้านสายเลือดบิซ โจมตี บิซ หาว่าจ่ายลูกไม่ดีบ้าง ไม่โปรดิวซ์บ้าง แต่กลับผมมองว่ามันไม่เกี่ยว มันมีองค์ประกอบอื่นๆอีกมากมาย และก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนไทยต้องทำลายกันเอง ทำไมหมาของฝรั่งสวยสู้บิซ ไม่ได้แต่เชียร์กันเหลือเกิน ครั้งนี้คนไทยมีหมาที่ดังระดับโลก น่าจะช่วยกัน ส่งเสริมคนไทยด้วยกัน

    ผมชอบบิซ ด้วยเหตุผลสองประการ หนึ่งมันเป็นหมาของคนไทย สองมันดังระดับโลกจริงๆ ส่วนมันจะถ่ายลูกอย่างไรผมก็ไม่มีข้อมูล ผมรู้เพียงว่ามันดังมาก มีคนมาขอผสมมากมาย และช่วงแรกๆลูกบิซที่ผสมติดท้องมาเมืองไทย มันอาจจะไม่สวย จนเป็นเหตุให้คนเอามาโจมตี เมื่อผมมีโอกาสได้คุยกับโอ จึงบอกโอไปว่า ทำไมไม่ส่งลูกบิซสวยๆมาบ้าง ตอนนี้ ในไทยมีแต่คนโจมตีมัน ผมเสียดาย เสียดายที่บิซมันน่าจะกลายเป็นตำนาน รวมถึงโอกาสที่โอจะกลายเป็นตำนาน เป็นคนไทยคนแรกที่ดังระดับโลก มีหมาบูลลี่อันดับหนึ่งของโลก ที่สำคัญมันเป็นหมาของคนไทย โอก็บอกว่าจะพยายามส่งรูปลูกบิซ สวยๆ พร้อมประวัติมาให้ผม ผมก็เลยนำไปเขียนลงในนิตยสาร
  • จากจุดนี้เอง หลังจากบทความลงตีพิมพ์ ก็มีคนติดต่อมาที่ผม เพราะอยากได้ลูกบิซ ผมก็บอกไปที่โอ และผมก็กล้าพูดด้วยว่า ผมทำให้เพราะผมเห็นโอเป็นน้อง ผมอยากให้น้องประสบความสำเร็จ กลายเป็นตำนาน ผมไม่ได้ต้องการทำเพื่อต้องการค่าคอมฯ ผมพูดกับโอว่าเงินที่ได้มา ใช้ไม่กี่วันก็หมด แต่ผมอยากให้เขาติดหนี้บุญคุณผมมากกว่า ผมทำเพราะอยากช่วย ไม่ได้ทำเพราะต้องการค่าคอมฯ ส่วนเรื่องการซื้อขายหมา อันดับแรกให้ตายห่าเลยครับ ผมไม่เคยคิดแม้แต่จะถามด้วยว่าราคามันตัวละเท่าไร โอบอกมาเท่าไรก็เท่านั้น ขายได้ก็ขาย ขายไม่ได้ผมก็ไม่สน ผมขอเพียงแค่ว่าหมาที่ส่งเข้ามามันต้องสวยจริงๆ ผมไม่ต้องการเสียชื่อ เพราะถูกแพงผมไม่รู้หรอก เพราะว่าหมามันไม่มีราคามาตรฐาน และผมก็ไม่ต้องการให้ใครมาว่า ผมเชียร์บิซ เพราะต้องการค่าคอมฯ

    แต่โอบอกว่า โอเป็นนักธุรกิจ ทำธุรกิจรับจ้างนำหมาเข้า โอจะสบายใจมากกว่าที่จะแบ่งเปอร์เซนต์มาให้ และโอก็บอกว่าพี่สบายใจได้ ผมไม่ทำให้พี่เสียชื่อแน่ ผมก็บอกว่าถ้าสบายใจแบบนั้นผมก็ไม่ว่าอะไร มีอะไรก็ขอให้พูดกันตรงๆ พี่ไม่ได้ต้องการขายหมา แต่พี่ต้องการขายอาหารหมา และทำธุรกิจนำเข้าอาหารเสริมหมามากกว่า จากนั้นเป็นต้นมา ใครต้องการลูกบิซ ผมก็จะส่งไปให้โอ ผมต้องการเชียร์แค่บิซ เพียงตัวเดียว ผมไม่ต้องการสนับสนุนหมาของฝรั่ง จะเห็นว่าลูกหมาที่ผมติดต่อให้ จะเป็นแต่สายเลือดบิซ เท่านั้น

    ใจเย็นอีกนิดนะครับ เรื่องหมวดเป๋ มันมีอะไรอีกเยอะ ผมอยากเล่าทั้งหมด จะได้รู้เหตุผล ว่าทำไม ผมต้องรอ ให้ตัวละครที่เกี่ยวข้อง ออกมาให้ครบก่อน ผมต้องการรู้ว่า เบื้องหน้าเบื้องหลัง ของการพยายามทำลายผมครั้งนี้ มีใครอยู่หลังฉากบ้าง :-D

    ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า คำพูดใคร เชื่อถือได้ ใครเชื่อถือไม่ได้ ใครไม่รักษาคำพูด และใครที่พูดเอาดีเข้าตัว เอาชั่วเข้าคนอื่น :064:
  • เรื่องราว ชักเริ่มสนุกแล้วครับพี่น้อง ยังมีตัวละครอีกเป็นสิบที่อยู่หลังฉาก แต่ไม่ต้องห่วง ถ้าเลี่ยงใครได้ผมก็จะพยายามเลี่ยงให้

    ผมเชียร์หมาให้โอ มีคนเตือนผมหลายคน ว่าให้ระวัง บางคนก็ด่าผมว่าไปเชียร์หมาช่วยมันทำไม มันเขี้ยวบ้าง มันไม่รู้จักพี่ รู้จักน้อง ไม่รู้จักคำว่าเพื่อน มันเป็นนักธุรกิจ มันไม่มีน้ำใจสารพัด แต่สิ่งที่ผมช่วยแก้ต่างให้ ก็คือ สิ่งที่โอทำ มันเป็นเรื่องปกติ เขาทำธุรกิจเขาก็ต้องมีกำไร และผมเชื่อว่าหากโอไม่มีมาตรฐาน มันก็ฆ่าตัวเขาเอง ผมเชียร์โอเพราะผมต้องการช่วยน้อง ผมไม่ได้ทำเพราะเงิน ดังนั้นผมจึงคิดว่าความสัมพันธระหว่างผมก็โอไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ผมกลับชอบเสียอีกที่โอ ตรงไปตรงมา ธุรกิจก็คือธุรกิจ เพื่อนก็คือเพื่อน แยกออกจากกันมันจะได้ไม่มีปัญหา ผมเองก็ไม่พยายามเอามาปนกัน ขายของก็ขายไป ซื้อของก็ต้องจ่ายเงิน ส่วนกินเที่ยวกันก็กินไป ถ้าคิดจะเลี้ยงเพื่อนหมดเท่าไรก็ช่างมันไม่ต้องเอามาพูดทวงบุญคุณกันทีหลัง แต่เมื่อคบกันมันต้องมีวินัยทางการเงินซื้อของก็ต้องทำตามเงื่อนไข ไม่ใช่เอาความสนิทมาขี่คอกัน เพราะบางคนมันด้านจริงๆ ไม่ทวงก็เฉย พอทวงก็โกรธ ผมว่าคำพูดเหล่านี้ โอน่าจะยังจำได้นะครับ
  • ไอ้ช้างเยส กรุณาอย่าเสือกครับ คนใหญ่คนโตในวงการเค้าจะเคลียร์กัน เห็บในซอกตีนหมาไปไกล้ๆตีนก่อน b-( :-D
  • อ้าวมึง.....อยากเสือกกับกูมากใช่ไหม มึงใหญ่มากใช่ไหม
    แล้วคำว่าเห็บในซอกตีนหมางะใช้กับมึง กูขี้เกียจพิมเดี๋ยวไม่จบ
    เอาไงว่ามาอย่าเป็นอีแอบ มึงเดี่ยวๆกับกูเลยไหม
    งานไหนที่ไหนจัดมา กูลูกผู้ชายพอ ไม่มีลุม แต่อยากลุมเดี๋ยวจัดให้
    อยู่ให้บายๆ คนที่บ้านมึงจะได้ไม่ปวดหัวเพราะมึง
  • อุ๊ย กลัวจังเลย ไอ้เสือก :018:
  • พี่ memba และ พี่ wodwhy12 ใจเย็นนะครับ
    ผมรออ่านกระทู้ ที่พี่มาร์คมาตอบ :o030:
  • wodwhy12 คุณไม่รู้จักกาละเทศะเขากำลังเคลียเรื่องสำคัญกันอยู่หลบไปก่อนไป อยากบอกอะไรอยากพูดอะไรไปตั้งกระทู้ใหม่เลยไปร๊ บอกคนอื่นให้คิดตัวเองคิดซะก่อน คิดเยอะๆ

    รอชมครับ ต่อๆให้เคลียๆ
  • OK...งั้นก็อย่าให้ใครมาเสือกเหมือนกันนะ
  • ในระหว่างนั้นผมกำลังดำเนินการอย่างลับๆเกี่ยวกับธุรกิจตัวใหม่ คือการนำเข้าอาหารเสริม เพื่อมาต่อยอดจากอาหารหมาเอฟวัน ด้วยความสนิทผมก็เล่าให้โอฟัง โอขอเข้าหุ้นและบอกว่าอยากทำ เพราะการขายหมามันไม่แน่นอน โออยากมีธุรกิจที่มีตัวตนและยั่งยืน ผมตกลง เหตุผลที่ผมยอมให้โอมาเป็นหุ้นส่วน ก็เพราะเห็นว่าโออยู่ที่อเมริกา ผมอยุ่เมืองไทย หากได้โอมาเป็นหุ้นส่วน ผมก็ไม่ต้องกังวลว่าใครจะแอบส่งอาหารเหล่านี้ มาขายตัดราคา และอีกข้อเสนอที่น่าสนใจก็คือ โอจะขอลงทุนเอง และจะเป็นคนส่งของมาให้ โดยผมมีหน้าที่ขายและทำการตลาด โอมีหน้าที่หาสินค้าตัวใหม่ๆเข้ามา และอีกเรื่องที่เราตกลงกันก็ขอให้เก็บเรื่องการเป็นหุ้นส่วนนี้ไว้เป็นความลับ โอไม่ต้องให้เพื่อนอาศัยความสนิท ขอซื้อในราคาพิเศษ

    นี่ก็คือ เหตุผลว่า ทำไมผมกับโอมีธุรกิจร่วมกัน ?
  • รอนักแสดงครับ
  • ขอเสือกสักนิดเหอะ มันจำเป็น เพราะยังมองไม่เห็นว่ามันจะตรงประเด็นตรงไหน
    แรกๆบอกไม่ได้สักบาท พี่น้อง มีสาบานด้วย แต่ตอนนี้บอกแยกเพื่อนกับธุรกิจ เป็นเรื่องดี
    ลากบิช มาเอี่ยวอีก จะเชียร์หมาตัวไหนได้นอกจากบิช ก็เพราะไม่รู้จักหมาตัวไหนเลยในโลกบูลลี่
    แถมยังให้ข้อมูลของบิชผิดๆถูกๆ อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นเลย คนอย่างโอไม่ต้องให้คุณช่วยหลอก
    เอาชัดๆ เกี่ยวกับ วู๊ดดี้ ดีกว่า ตกลงว่ารับเงิน เป็นนายหน้ามีส่วนร่วมในการซื้อขายทุกประการ
    จนหมามาถึงเมืองไทย ตามข้อมูลเบื่องต้น ถูกต้องมั้ยแค่นั้่นพอ
  • LIPTA 4:43AM Permalink ผมว่าพ้อยท์มันอยู่ที่ตอนขาย ถ้าเอามาเสนอเฉยๆไม่ได้พูดอะไร จะบวกก็คงไม่ผิด แต่ถ้าเชียร์ให้ซื้อ แล้วบอกว่าเป็นพวกกัน ไม่มีส่วนได้เสีย อันนี้ก็เป็นคนน่ากลัวเกินไป

    อ้าวชิหาย แล้วตกลงว่าห้ามไม่ให้ซื้อในกระทู้นู้น หรือเชียร์ให้ซื้อในกระทู้นี้วะนี่
    แล้วเห็นโพสกระทู้นู้นอีก ว่ารับไม่ได้กับการที่พ่อค้าคนกลางเอากำไรเกินควร ชิหายก็พวกเดียวกันนี่หว่า

    --------------------------------------------------------------------------------
    ขอโทษครับ คนข้างบนนี้ น่าจะเป็นเจ้าของอาหารสุนัข คู่แข่งป๋ามาร์คเข้ามาแจมครับ
    อย่าตกใจนะครับว่ารู้ได้ยังไง?
  • เรื่องบูลลี่แมกซ์ มอดขึ้น ผมบอกโอ แต่ก็ไม่รู้ว่าคนนอกรู้ได้อย่างไร ที่มอดขึ้นเพราะมันโดนหน่วยงานตรวจยาเสพติดเขาสุ่มตรวจ เขาเปิดกระป๋องแล้วปิดไม่สนิท แต่เป็นแค่ไม่กี่ลังจากจำนวนทั้งหมด ไม่ใช่เป็นทั้งหมดอย่างที่มีคนเอามาพูด และที่ผมรู้ว่มอดขึ้นก็เพราะลูกค้า โทรมาโวย แต่ผมก็ได้ส่งสินค้าไปเปลี่ยนให้ลูกค้าโดยไม่คิดมูลค่า และสำหรับสินค้าที่เสียหาย หมดอายุผมก็ได้ชดใช้ให้ทุกบาททุกสตางค์ ดังนั้นผมมั่นใจว่าผมไม่ได้โกงเงินใครครับ

    เรื่องวู๊ดดี ขอเอาไว้ปิดท้ายนะครับ มันมีที่มาที่ไปว่าทำไม ผมถึงเชียร์ให้หมวดเล่นหมาสีแดง ไม่เชียร์ให้เล่นหมาสีบลู แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าผมไม่ได้ค่าคอมฯห้าหมื่นแน่นอนครับ และก็ไม่เคยพูดเลยว่าขายได้เอากำไรมาแบ่งกัน โอจำอะไรผิดหรือเปล่าครับ ?
  • ขอโทด ก่อนเลยละกันที่เสือก เวง....ว่าจะไม่เสือกละ
    ตัวละครอีกตัวโผล่มาละ คู่แข่งอาหารหมา
    ส่วนหมวดเป๋ ไม่ว่างเพราะต้องไปงานเลี้ยง กับผู้พัน
    และไม่อยากให้ใครดึงหมวดมาเกี่ยวด้วย เรื่องนี้มันระหว่าง
    คนที่อยากดังแทนที่คนอื่น ขออีกครั้งนะ อย่าดึงหมวดเป๋เข้ามาเอี่ยว
    เพราะประเด็นคือคุณ อยากแทนที่ มาร์ค มาเฟีย มากกว่า
  • wodwhy12 อยู่เฉยๆดีกว่า รู้ไม่จริงอย่าอวดเก่งเดี๋ยวจะเกมส์ไปตามๆกัน เก่งแต่เดาจริงๆ
  • ผมยอมรับว่าผมเชียร์ให้หมวดเป๋เล่นหมาบูลลี่สีแดง แต่ผมไม่ได้เชียร์ให้ซื้อหมาแพงครับ

    ที่ผมยุหมวดเป๋ให้เล่นหมาแดง เพราะว่าหมาสีแดงยังไม่มีใครเล่น ส่วนหมาสีบูล มันมีตัวดังๆในไทยเยอะแล้ว เอาเข้ามาก็เกิดยาก เจอขาใหญ่เต็มตลาด แต่เอาสีแดงเข้ามามันแปลก มันแตกต่าง แค่เรดบูลตัวแรกก็ ฮือฮาแล้ว

    วันนี้ขอตัวก่อนเดี๋ยวค่อยมาต่อครับ :-ss
  • สงสัยจะเมาซี่อิ๊ว ตกลงยุให้ซื้อหรือไม่ให้ซื้อเอาให้แน่ มาตอนนีิ้ยุให้ซื้อเพราะเป็นหมาแดงอีกละ ตามไม่ทัน b-(
  • คุณมาร์คอย่าเสียเวลาอธิบายเลย มันไม่ได้ต่องการเหตุผล มันตั้งใจมาหาเรื่อง ปล่อยมันไปเหอะ
  • พวกควายมันไม่เข้าใจภาษาไทย เสียเวลา
  • ผมคนของเว็ปนี้ครับ ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ ป๋ามาร์ค
  • สำหรับคนอื่น ผมจะไม่เสียเวลาอธิบายแล้วดีกว่าครับ เพราะคิดว่าคงไม่จำเป็นอีกแล้ว

    คำพูดที่เสียใจมากที่สุดก็คือ ขายได้เท่าไรเอากำไรมาแบ่งกัน เพราะคำพูดนี้ไม่เคยออกมาจากปากพี่แม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยเรียกร้องผลประโยชน์แม้แต่ครั้งเดียว โออาจจะกลัวโดนด่าว่าค้ากำไรเกินควรก็เลยลากพี่เข้าไปด้วย พี่เชื่อว่าโอไม่ได้เจตนาแต่ทำไปเพราะประสบการณ์ยังน้อย หาทางออกให้ตัวเองไม่ได้

    ดังนั้นพี่จะขอแนะนำน้องเพื่อไว้เป็นประสบการณ์สักนิดดังนี้ครับ โอจะดิวมาหมาราคาเท่าไร จะบวกเพิ่มไปเท่าไร มันก็ไม่สำคัญเพราะในฐานะคนทำธุรกิจ เรื่องแบบนี้มันสามารถทำได้อยู่แล้วครับ เพราะราคาหมาที่เหมาะสมอยู่ตรงไหนก็ไม่มีใครบอกได้ และไม่ว่าจะบวกมากหรือบวกน้อย ถ้าคนซื้อเขาคิดว่าแพงเขาก็ไม่ซื้อ แต่ถ้าเขาคิดว่าไหวเขาก็สู้ราคาครับ และก็ไม่ต้องกลัวด้วยว่าใครจะว่าอะไรโอได้ มันคือสิทธิส่วนตัวอย่างชอบธรรมของโอครับ

    และสำหรับเหตการณ์นี้มันไม่มีอะไรน่าห่วงเลย พี่กำลังโดนกล่าวหาว่าซื้อหมามาเพียง 3 แสนแล้วเอามาบวกเพิ่มไปอีก 4 แสนกลายเป็น 7 แสน ทั้งที่พี่ไม่ทำ ตั้งแต่คบกันมาพี่ไม่เคยเอ่ยปากขอผลประโยชน์จากโอแม้แต่ครั้งเดียว สิ่งที่พี่เน้นก็คือการทำธุรกิจเรื่องการขายอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว ซึ่งถ้าโอจะออกมาช่วยให้ข้อเท็จจริงเพื่อให้เรื่องมันยุติก็ง่ายมาก เพียงแค่ออกมาพูดว่ามันจริงหรือไม่ก็พอ ทุกอย่างมันก็จบแล้วครับ คงไม่มีใครจะสามารถบังคับให้โอบอกทุกรายละเอียดได้ และอีกอย่างความลับเรื่องราคาซื้อขาย ถ้าจะพูดก็ให้ฝั่งลูกค้าเป็นคนพูด เรามีหน้าที่รักษาความลับให้ลูกค้า ถ้าเขาอยากเปิดก็ให้เขาเปิดเอง

    ต่อไปก็ขอให้จำไว้เป็นบทเรียนครับ
  • ให้กำลังใจพี่มาร์คครับ ประเด็นที่มีคนเล่นอยู่ที่ พี่ไปบวกกำไร 4 แสน ตอนนี้ก็คงเคลียแล้วนะครับพี่น้อง .. :D
  • ใกล้ปิดกล้องยังคับ ขาดนักแสดงอีกกี่คน

    หรือว่า ผู้กำกับ ยังไม่บอก บท เลยยังออกมาแสดงไม่ได้คับ
    ป.ล ซีรีย์ยาวจิงๆ จะอวสานยังไงวะเนี่ย =D>
  • ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในหัวใจคน
    ฝากให้คุณมาร์คเอาไปท่องนะเพราะเห็นว่าอยู่เมืองนอกนานท่านสุนทรภู่ให้ข้อคิดเอาไว้ คบกับใครให้ความจริงใจกับเขาก่อนน่ะเป็นเรื่องดี แต่ก็เหลียวหลังระวังไว้บ้างก็ไม่เสียหาย ไม่ใช่หันกลับมาอีกทีอ้าวใครมาลืมมีดคาหลังกูวะเห็นแต่มันวิ่งไปซะแล้ว
  • ทุกเสียง ทุกสาย ทุกเมล์ ทุกคอมเม้นท์ ผมขอขอบคุณในทุกความปราถนาดีครับ

    มันก็เป็นอีกหนึ่งบทเรียนของการคบคน เพราะสำหรับคนจ้องทำลายแล้วมันไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล มันไม่ได้ต้องการคำอธิบาย ส่วนคนเห็นแก่ตัวมันก็เห็นแก่ตัวอยู่วันยังค่ำ ดังนั้นมันจึงไม่มีทางที่จะทำอะไรเพื่อคนอื่น

    ไม่ว่าใครจะมองผมอย่างไร ผมก็ยังภูมิใจว่า ทุกวันนี้ผมยังได้ทำอะไรคืนกลับสังคมบ้าง ซึ่งมันยังดีกว่าหลายคนที่เข้ามาเพียงเพื่อกอบโกยและทำลายคนอื่น ผมภูมิใจที่วันนี้ยังอยู่ในฐานะผู้ให้มากกว่าผู้รับ เพราะวันไหนผมรับมากกว่าให้ก็แสดงว่าผมเริ่มแย่แล้วครับ

    ท้ายสุด ตนจงเป็นที่พึ่งแห่งตน ดีที่สุดครับพี่น้อง :035:
This discussion has been closed.
หัวข้อทั้งหมด