ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ไม่ใช้พิทบูล ที่กัดเจ้าของที่พัทยา
  • วันนี้ช่วงเที่ยงออกเดินทางไปพัทยา มุ่งหน้าไป บ้านเลขที่ 53/3 ม.10 ถ.พัทยาใต้ เมือไปถึงบ้านหลังดังกล่าวไม่พบผู้ใดอยู่ในบ้าน สอบถามเเม่ค้าขายอาหารตามสั่งบริเวณนั้น พบว่าบ้านหลังนั้นได้ทำการย้ายออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปเเล้วตั้งแต่เมือว่าน

    ผมโทรติดต่อนักข่าวเมืองพัทยาเพือจะหาเบอร์โทรติดต่อ เจ้าของบ้านที่โดนหมากัด แต่ได้เพียงเเค่เบอร์โทรเพือนเขาชื่อ คุณ สุพัตรา

    คุณ สุพัตรา เธอไม่ยอมให้เบอร์โทรเพือนเธอที่ชื่อ คุณศิริพร (เจ้าของหมาที่โดนหมากัด) อ้างว่าเธอไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เเละตอนนี้ คุณศิริพร เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์

    คุณสุพัตรา เธอให้ข้อมูลว่า เธอกับคุณศิริพร เป็นเพือนกันอยู่ด้วยกันในวันเกิดเหตุ ในวันเกิดเหตุทั้งสองคนออกไปซื้อของเวลา 15.00-19.00 น. เมือกลับมาถึงบ้านก็ให้ข้าวให้น้ำตามปกติ เเละหมาตัวนั้นไม่ได้เป็นพันธุ์ พิทบูล ตามที่เป็นข่าว แต่ตัวเธอจำชือพันธุ์ไม่ได้ว่าเป็นพันธุ์อะไรกันเเน่


    จนถึงเวลาประมาณ 22.00 น. ทั้งสองจะออกไปทำงาน คุณศิริพร ได้ปูผ้าให้หมานอน เเล้วก้มลงลูบหัวหมา บอกให้หมาเฝ้าบ้านดีๆ จังหวะนั้นเองหมาได้จู่โจกัดเธอเข้าให้

    สอบถามถึงประวัติหมาตัวนี้พบว่า หมาตัวนี้ฝรั่งเลี้ยงมาตั้งแต่เป็นลูกหมา เลี้ยงอยู่ที่เมืองนอกมา 5 ปี พึ่งจะมาอยู่เมืองไทยได้ปีกว่าๆ ตอนที่มาคบกับ คุณศิริพร รวมอายุหมาประมาณ 6 ปี ไม่ใช้ 3 ปี อย่างที่เป็นข่าว

    สอบถามเรื่องของการทารุน ทุบตี ทำโทษด้วยความรุนเเรง จากปากคำ คุณสุพัตรา พบว่าคุณศิริพร ไม่เคยทุบตีหมตัวนี้ อาดมีบ้างครับที่สามีเธอใช้กำลังระหว่างฝึก (หมาตัวนี้ได้รับการฝึกมาจากเมืองนอก แต่ไม่ทราบว่าเป็นการฝึกชนิดใด) มีสมมุติฐานอีกข้อหนึ่งของคุณสุพัตรา คือสามีที่เป็นชาวต่างชาติ เมือก่อนเวลาเดินทางไปต่างประเทศเคยฝากหมาไว้ที่เพือน ตรงนี้เลยไม่ทราบว่าเพือนที่เขาไปฝากหมาไว้เคย ทารุน ทุบตี หมาหรือเปล่า

    พอสอบถามถึงว่าหมาตอนนี้ไปอยู่กับน้องชายสามีชาวต่างชาติเขาเเล้วเป็นไงบ้าง คุณสุพัตรา บอกว่าเอาข่าวมาจากที่ไหน (ก็ตามสือต่างๆไงครับแม่คุณ) ฝรั่งชาวต่างชาติคนนี้ไม่มีน้องชาย
    ในวันเกิดเหตุ คุณสุพัตรา โทรไปที่ 1337 (เหตุด่วนเหตุร้ายเมืองพัทยา) ให้มาช่วยจัดการกับหมตัวนี้หน่อย เพราะไม่กล้าเข้าบ้าน

    โทร.สอบถามไปทาง 1337 พบว่าไปประสารงานไปยัง "ศูนย์กักกันสุนัขจอนจัดภูตาหลวง" เขตสัตหีบ ให้มาทำการยิงยาสลบเเล้วนำไปกักกันยังสถานที่ดังกล่าว

    ผมเลยเดินทางไปที่ "ศูนย์กักกันสุนัขจอนจัดภูตาหลวง" เมือไปถึงเป็นโชคดีที่ได้พบคุณหมอเเละทีมที่ไปว่างยิงยาสลบ ในวันเกิดเหตุ กำลังขนหมาจอนจัดอีกชุดที่จับมาจากเมืองพัทยา เอามาส่งพอดี

    เมือสอบถามจากคุณหมอเเละเจ้าหน้าที่ๆยิงยาสลบ พาว่าหมาตัวนี้ชื่อ แอร์โล เป็นหมาพันธุ์ โดโกอาเจนติโน ถูกนำเข้ามาถูกต้องตามกฏหมาย มีใบเพดยืนยังที่มา (เอกสารต่างๆอยู่กับคุณหมอ)

    เดียวรายละเอียดชมคลิปเอาเเล้วกันนะครับ

    ****สามีชาวต่างชาติ ได้บอกกับคุณศิริพร ว่าเมือเขาเดินทางไปต่างประเทศ 3-7 วันนี้หมาจะมีอาการซึมเศาร์เเละอาดเครียดได้ ไม่ต้องไปยุ่งกับเขา ให้เขาเป็นฝ่ายเดินเขามาหาเอง

    http://youtu.be/WExej8BWErY
  • พิทบูล กำลังดัง ครับ
  • พอความจริงออกมา ไอพวกที่จ้องจะทำลายพิทบูลก็จ๋อยสิครับแบบนี้ เอะอะก็เหวี่ยงมา โดนครับเละครับ ออกสื่อไปแล้ว ฟันธงว่าพิท จาก หมากลายเป็นแพะ
  • ทำไมสังคมถึงมองมันไม่ดีอยู่เรื่อยอะไรก็พิทบูลเหมือนกับว่าโยนให้เพะรับไป
  • ขอบคุณพี่มาก ท่านแก่นแก้ว .....................

    ตกลง กลายเป็น โดโก้ กำดันมาออกข่าวมาเป็นพิทบุล
    ขอบคุณมากเลยครับพี่ :006:
  • :063: เยี่ยมมากเลยพี่ dj_kankaw ลงพื้นที่ตามหาความจริงเพื่อปกป้องสิ่งที่เรารัก :033:
    (แต่ก็เข้าใจครับ พิทบลูกำลังดัง และอีกอย่างถ้าใครไม่รู้เรื่องรายละเอียดเห็นโดโก้ ก็ต้องคิดว่าเป็นพิทบลูอยู่แล้วละครับ เพราะค่อนข้างจะเหมือนกันอยุ่พอสมควร ส่วนรายละเอียดอื่นๆผมไม่ขอพูดละกันครับ)
  • น้องๆ รายการคนค้นคนเลยครับ :-D
    ถ้าไม่มีท่าน ผมก็คงไม่ได้รู้ความจริง ขอบคุณครับ
  • รายการ คน ค้น หมา .......... พิธีกร หนุ่ม ท่านดีเจ แก่นแก้ว :-D
    เยี่ยมครับพี่
  • ผมคิดว่าถ้าสื่อมีสติสักนิดก่อนนำเสนอข่าว สังคมไทยน่าอยู่ขึ้นเยอะครับ เพราะติดตามข่าวแล้วพิทบูลกลายเป็นจำเลยสังคมไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก เพราะผมเลี้ยงของผมรู้ว่าหมาผมคือ พิทบูลimage
    ไฟล์แนบ
    andaman pitbull.jpg 202K
  • สื่อ อาศัยจะขายข่าว เอาจุดที่คนสนใจเอาจุดที่สังคมชอบคือ แต่งเติม หลอกลวง จ้องทำลาย โดยไม่คิดว่าส่วนรวมนั้นเป็นอย่างไร กูพูดไป มันส์ปากกุ ขายข่าวได้ คนสนใจ สังคมนี้มีทุกอย่าง ยกเว้นความจริง
  • :063:

    image
    ไฟล์แนบ
    421027_306607772723789_100001237070278_872652_522708469_n.jpg 19K
  • ประมาณว่า อะไรๆ ก็โทษ แก๊สโซฮอลล์

    อะไรๆก็กลัวหมากู

    ขอบคุณครับ นับถือ ที่ทำลงไปด้วยใจล้วนๆ
  • จริงเท็จประการใด ผมไม่ทราบนะครับ ถ้าพิท กัดจริงๆ ไม่น่ามีสภาพนี้ครับ จากสาย ดิเอโก มาราโดเน่า ขำๆนะครับมันกะโหดพอควรละครับ เเต่ถ้าเป็นไปได้ ผมเองอยากให้คนที่เสนอข่าว หรือ ไครจะเรียกอะไรก็ช่างนะครับ รับผิดชอบหน่อยก็ดีครับ ช่วยบอกที่ว่ามันไม่ใช่ พิท ช่วยทีเถอะครับ รับผิดชอบกับคำพูดของ คุณก็จะดีไม่น้อยครับ สื่อต่างๆก่อนจะเสนอข่าวควรจะมีความรู้ (ลึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆ)ด้วยนะครับ ก่อนจะกล่าวหาไคร มัน หรือ อะไรก็ตาม เข้ามาอ่านด้วยก้ดีครับ เป็นพิท มืงตายห่าไปละ จาก กรู คนรัก พิท ตนเมือง ตาก
  • ขอบคุณแทนคนเลี้ยงพิทบูลมากเลยครับพี่ เยี่ยมยอดมากท่าน
  • พี่ๆรู้มั้ย เพราะไอ้ข่าวที่แม่มมั่วๆห่าเนี่ย ทำให้ผมทะเลาะกะที่บ้านจะไม่ให้ผมเลี้ยงพิท ปกติ พ่อผมจะพาแม่กะน้องชายคนเล็กมาเยี่ยมผมที่บ้านกรุงเทพเป็นการพักผ่อนทุกอาทิตย์ บอกผมถึงขั้นว่าไม่ให้เลี้ยง ถ้ายังเลี้ยงอยู่จะไม่มาอีก ผมละเศร้า ต้องเคลียอยู่ตั้งนานวัน สองวันแหนะ กว่าจะ รอด สุดท้ายแม่มดันไม่ใช่พิทบูล ห่าจะรีบขายข่าวกันไปไหน หมาตูต้องมารับบาปไอ้ฝัด โทษทีนะครับพี่ พอรู้ว่าแม่มข่าวมั่วแล้วเดือด
  • เหี้ย เขียนข่าวเหี้ยๆ
  • แต่ข่าวก็ออกไปแล้ว และตอนนี้กระแสก็ซาลงแล้ว เชื่อว่าก็คงไม่มีสื่อไหนที่จะมาแก้ข่าวให้
  • ขอบคุณท่าน ดีเจ มากครับ
  • เยี่ยมคับ :063:
  • ขอขอบคุณ ท่านดีเจ แก่นแก้ว มา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ แต่ตอนนี้สังคมก็ตัดสินแล้วว่าเป็นพิตบูล เหนื่อยใจจริงๆ แล้วจะมีสักกี่คนน้อ? ที่ได้รับรู้ความจริงเหมือนกับที่เราทุกคนกำลังรับรู้อยู่ในขณะนี้ :025:
  • ขอบคุณครับ
  • นายเจ๋งมาก DJ ขอชื่นชมจากใจจริง
  • ขออณุญาต DJ Kankaw แชร์ลง Facebook หน่อยน่ะครับ ได้ข้อมูลอย่างนี้เยี่ยมเลยครับ =D> =D> =D>
  • ผมอยากให้พวกคุณทุกคน ณ ที่ปากพวกคุณบอกรักพิทบูล ออกมารวมมือรวมใจกันออกมาปกป้อง หาสาเหตุ ติดตามเรื่องราว ค้นหาความเป็นจริง เมือเกิดเหตุการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับพิทบูล สุนัขพันธุ์ที่พวกคุณรัก ว่าทำไม่หมาถึงกันคน โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของ!!!!

    ตลอดระยะเวลาที่ผมติดตาม เวลาพิทบูลมีข่าวในทางไม่ดี ผมไม่เห็นจะมีให้ ณ ที่นี้ออกมาลงมือปฏิบัติ ลงพื้นที่สอบถามความเป็นจริง ค้นหาสาเหตุที่เเท้จริงวันมันเกิดอะไรขึ้น ทั้งๆที่คนเลี้ยงพิทบูลก็มีกันอยู่ทุกพื้นที่ ของประเทศ

    เห็นเเต่นั่งกันอยู่หลังคีย์บอร์ด คอยแต่วิภาควิจารณ์ ด่าคนนั้นด่าคนนี้ ไอ้ก็เลว ไอ้นั้นก็โง่ พอเข้าจะออกฏหมายห้ามเลี้ยงก็จะเป็นจะตาย อยากให้รวมเเรงรวมใจลงมือช่วยเหลือพิทบูลที่มีปัญหากันมากกว่า อย่างเก่งกันเเต่อยู่หลังคีย์บอร์ด

    กลุ่มพิทบูลเป็นกลุ่มที่เลี้ยงหมากลุ่มใหญ่กลุ่มหนึ่งของประเทศ มีคนหลายชนชั้นที่อยู่กลุ่มนี้ แต่ขาดกลุ่มคน กลุ่มเดียวในกลุ่มใหญ่กลุ่มนี้ คือกลุ่มที่คอยออกมาช่วยเหลือพิทบูลที่มีปัญหา พอหมาตัวไหนเป็นข่าวที่ ก็ออกมาวิภาควิจารณืกันต่างๆนาๆ ปล่อยกลุ่มคนที่เขาไม่มีความเกี่ยวข้องกับสายพันธุ์พิทบูลเป็นคนลงมือช่วยเหลือทุกครั้งไป ไม่อายเขาบ้างเหรอกลุ่มเรา ชอบพูดกันเเต่ปาก

    ยกตัวอย่างเจ้าไข่ตุ๋น พวกคุณ ณ ที่นี้เคยมีใครหยิบยกขึ้นมาพูดถึงในทางสร้างสรรค์ไม มีไมที่จะเปิดหัวข้อ จะช่วยไข่ตุ๋นยังไง จะหาคนรับเลี้ยงดีมั้ย เหรอตอนที่หมาเป็นข่าวหน่วยงานไหนเอาไป กลุ่มเลี้ยงพิทบูลเคยเข้าไปเยียมหมาเพือประเมิน อารมณ์//พฤติกรรมเพือตอบโจรย์สังคมบ้างเหรอเปล่า คอยเเต่นั่งรับขอมูลจากกลุ่มอืนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสายพันธุ์พิทบูลเป็นคนประเมินเเละให้ข่าว ฝากไว้ด้วยนะครับเรื่งนี้ ผมไม่คอยได้เข้ามาเล่นใน Broad แต่ก็ยังรักเเละเลี้ยงพิทบูลอยู่ที่บ้าน "ด้วยรักเเละรับผิดชอบต่อสังคม" เหมือนคำขวัญประจำของเว็บนี้ครับ



  • ผมฝากถึงพี่ Mafia
    กระแสตอนนี้จะซาลงบ้างแล้วตาม แต่ก็ถือว่ายังไม่มาก เมือว่านพอลงพื้นที่เสร็จทางกลุ่มช่วยเหลือหมา ได้พูดคุยกันว่า จะทำหนังสือถึง คุณสรยุทธ ช่อง 3 ให้ช่วยทำข่าว เเก้ไขความถูกต้อง (ต้องมาการค้นหาความจริงอีกหลายอย่าง เพราะข่าวที่ลง กับเหตุการณ์จริง มันเป็นคนละเรื่องกันเลย) ให้ความเป็นทำกับพิทบูลหน่อย พี่ Mafia เคยออกรายการรวมกับคุณสรยุทธ เเละเป็นประธานกลุ่ม หน้าจะประสารงานเรื่องนี้ง่ายกว่าทางกลุ่มผม ถ้าได้พี่ช่วยเป็นพ่องาน คงจะช่วยสร้างภาพรักที่ดีของสายพันธุ์พิทบูลครับ

  • คลิปนี้เป็นคลิปเเรกที่ถ่ายเมือไปถึง มีหมาบางเเก้วเดินเข้ามา ถ้าเป็นพิทบูล หรือเป็นหมาที่ก้าวร้าว ป่านนี้คงจะกัดกันเลือดอาบไปเเล้ว (คนที่เดินเข้าไปห้ามเป็นต่างชาติ พูดไปได้แต่ไม่ชัด ถ้าหมามีพฤติกรรมดุ คงจะกัดไปเเล้วเรียบร้อย
  • :013: ขอเอาข้อมูลและคลิปแชร์ต่อหน่อนะครับพี่
  • ผมขอมองแบบต่างบ้างนะครับ หากพิตบูลมันมีภาพลักษณ์ดีมากๆ แล้ว เราเคยคิดกันด้วยไหมครับ ว่ามันจะเกิดอะไรตามมา (บ้านไหนๆ ใครๆ ก็เลี้ยงพิตบูลกันหมด คนไทยเราส่วนใหญ่ ผมว่าไม่เหมาะกับพิตบูลครับ)
    :o034:
  • ได้ครับท่าน จะพยายามประสานไปครับ
  • จะว่าเก่งหลังคีย์บอร์ดแบบนั้นก็ไม่ถูกนักหรอกครับ คนเราความสะดวกในแต่ละเรื่องมันต่างกัน
    บางคนอาจจะไม่มีกำลังทรัพย์หรือกำลังบารมีขนาดออกหน้าได้ทุกงาน อย่างผมเองอยู่ขอนแก่น จะให้ผมตามเรื่องราวถึงพัทยา ผมก็ไม่ไหวครับ
    แต่ถ้ามีข่าวอีกครั้ง แล้วจุดเกิดเหตุผมสามารถไปถึงได้ในระยะเวลาไม่มาก ไม่รบกวนเวลางานหรือครอบครัว ผมก็ยินดีลงพื้นที่ถามข้อมูล และผมก็คิดว่าหลายๆ ท่านในนี้ก็คงยินดีช่วยครับ
  • ขอบคุณมากพี่ ขอแชร์ลงFaceฺBookหน่อย
    สิ่งที่ช่วยได้คงเท่านี้ครับ เพราะผมอยู่ไกลเหลือเกิน
  • แบบนี้แหละ สันดานนักข่าว บางคนแม่งก็มั่ว ขอแค่ขายข่าว จริง 20 เท็จ 80 ดีหน่อย 50 / 50 ไม่รู้เรื่องหรอก พวกกูอ่ะเดือดร้อนเพราะพวกนักข่าวอย่างมึง (บางตัว) นี่แหละ คิดจะมาแก้ข่าวให้มั่งมั้ยพวกมึง

    เคยอ่านเจอนะ ลงว่าจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เวฟ มันมีด้วยเหรอวะ แม่ม สมอง...
  • ขอบคุณคับ เป็นประโยชน์และให้ความกระจ่างแก่ชาวพิตบูลzone มากๆ
  • อ่าวเฮ้ยไอ่หมอคนนี้เป็นเพื่อนผมตอนอยู่เชียงใหม่ เมื่อสองเดือนก่อนยังเจอกันที่รพ.สัตว์บ่อสร้างอยู่เลย มาเห็นในคลิปตกใจหมดไปโผล่นู่นได้ยังไง เซอไพรส์มาก อิอิ
  • อ่าวซวยเลยบองโก้5555
  • อยากให้ลองเข้าไปอ่านในเพจนี้ครับ ความเป็นไปล่าสุดของหมาตัวนี้ มีคนมาขอรับไปเลี้ยงแล้ว

    http://www.facebook.com/DoctorPetClinic24Hr#!/photo.php?fbid=246578532087215&set=a.113170272094709.18072.111220495623020&type=1&theater

  • ถึงว่าข่าวเงียบไวจัง
  • ผมว่ามันเป็นธรรมชาติของข่าว ไม่ว่าข่าวสายไหนก็เป็นแบบนี้ บางครั้งนักข่าวก็ผิด บางทีคนให้ข่าวก็ผิด ผมถึง อยากให้อ่านจากหลายสำนักหรือจากหลายแหล่งข่าว แต่ส่วนเรื่องความดุของพิทบูล ผมยอมรับว่ามันดุจริง เพียงแต่เราควบคุมมันถ้าเราใส่ใจและผมก็ใช้ความดุของมันให้เป็นประโยขน์ อย่างน้อยที่สุดบ้านผมก็ไม่มีขโมยขึ้นบ้าน
  • วันนี้ประมาณ 10.30 ผมจะให้สัมภาษณ์รายการวิทยุคลื่น 99.5FM เกี่ยวกับสุนัขพันธ์พิตบูลครับ จะพยายามให้ความรู้และทำความเข้าใจแก้ผู้ฟังให้มากที่สุดครับ