ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สำหรับผู้ที่จะกำจัดพิทบูล
  • จากข่าวที่ออกมาทำให้ หลายคนมีปัญหาในการดูแลหมาตัวเอง เลยมีคนอยากขาย. ยกให้ . เอาไปปล่อย ผมว่าอย่าเลยนะครับ เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเปล่าๆ ลองต่อสู้เผื่อมันดูครับ สำหรับคนที่มีปัญหาครอบครับ แต่สำหรับคนที่กลัวเอง ถ้าขายหรือให้ใครไม่ได้ สิ่งที่คิดต่อไปคือปล่อยละก็ อย่านะครับ เป็นการเอาตัวรอดที่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น (เห็นแก่ตัว) ทางเลือกสุดท้ายถ้าจะปล่อยทิ้งทำให้เค้าหลับไปดีกว่าครับ จบปัญหา ไม่เดือดร้อนคนอื่น ถ้าไม่กล้าทำส่งมาให้ผมก็ได้ จะจัดการให้ครับ
    เอ๋ แม่สาย
  • :002:อยากถามว่าคุณเอ๋ใช้วีธีไหนกำจัดมันครับ ยิงมันหรือฉีดยาครับ หรือมันมีวิธีอื่นอีกครับ:002:

    :022:ส่วนตัวผมพิทบูลผมไว้ใจได้ครับ ถามเพื่อเพื่อนๆครับ:022:
  • ถ้าคิดว่านี่คือข่าวที่ทำให้ทุกคนต้องเอาพิทบูลมาให้คนอื่นผมว่าสงสารมันนะครับ
    ลองสู้ดูครับ พิทบูลไม่ได้น่ากลัวอย่างนั้นครับ
  • พี่เอ๋เคยบอกโมว่า...หักคอด้วยมือพี่เอ๋เอง...:m006::m006::m006:


    555+ล้อเล่นนะคะพี่ แหะๆ โมเห็นด้วยกับคนข้างบนค่ะ เพราะว่าเค้ามาอยู่กับเราก็เหมือนฟ้าลิขิต..แสดงว่าชาติที่แล้วคุณเคยใช้ชีวิตร่วมกัน หรือมีอะไรต่อกันมาก่อน เลยทำให้ชาตินี้เราต้องมาชดใช้ให้เค้า ยังไงก็ลองอดทน กับเค้าอีกครั้งนะคะ ยังไงซะถ้าเค้าไม่จิตจริงๆ เค้าก็คงรับรู้ได้ว่าคุณก็รักเค้า และเลี้ยงเค้าเพราะอยากให้เค้าเป็นส่วนหนึ่ง

    ((...บาปนะคะ...)) เอาเค้ามาเลี้ยงแล้วทิ้งเค้าแบบนี้ ไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตาม.. กัวไม๊ค่ะ..บาป!! 555+ขู่ด้วยยยยย:m033::m033::m033:
  • เห็นด้วยนะคับ
    การทำหมาให้ตายทีเดียวยังไม่เลวร้ายเท่ากับการที่คุนพาเค้าไปปล่อยยกให้คนอื่น
    หมามันก็มีชิวิตจิตใจนะคับ
    ถ้าคุนปัดความรับผิดชอบแบบนี้
    ทำให้มันตายทีเดียวยังดีกว่าทำให้มันตายทั้งเป็น(ยกให้คนอื่นหรือปล่อยวัด)นะคับ
  • นี้แหละหนาตอนจะเลี้ยงละไม่คิดกันให้ดีก่อนพอเกิดปัญหาก็จะโยนความผิดแต่ให้หมา ทั้งๆที่ทุกสิ่งทุกอย่างมนุษย์นี้แหละที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาเองทั้งนั้นหัดโทษตัวเองกันมั้ง เอาปืนมายิงหมาให้ตายแล้วก็ยิงตัวเองตายตามไปเลยครับจะได้หมดเวรหมดกรรมกันไปทั้งคนทั้งหมา ชักโมโหซะแล้วพอเห็นไอ้พวกอยากเลี้ยงแต่ไม่มีความรับผิดชอบแล้วทำให้คนอื่นๆในวงการต้องเดือดร้อนโครตเบื่อเลย
  • สงสารมานจัง
  • เห็นด้วยกับคุณ baba ชักอารมณ์เสียเจอกระทู้แบบนี้บ่อยๆ ตอนเอามาเลี้ยงแมร่งไม่คิด คิดว่าตนเองรับได้ทุกอย่าง เลี้ยงๆไปเหอะเหมือนหมาทั่วไปแหละ

    พอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แมร่ง ยกให้คนอื่นบ้าง ขายทิ้งถูกๆบ้าง เอาไปปล่อยบ้าง ลองคิดย้อนกลับไปดูมั้ย ว่าตนเองมีความรับผิดชอบต่อหมาของตัวเองแค่ไหน เคยที่จะฝึกมันบ้างมั้ย สักแต่ว่าเลี้ยงๆ เห็นเค้าเลี้ยงกุก็เลี้ยงได้ เคยคิดมั้ยว่าหมาที่ผูกพันธ์กับเจ้าของแล้วเอามันไปยกให้คนอื่น เอาไปปล่อยบ้าง มันจะรู้สึกอย่างไร ( ไม่รู้สิกุไม่ใช้หมา ) ผมเห็นด้วยว่าถึงเวลาที่เราจะทำอะไรเพื่อหมาของเราบ้างแล้ว หรือ ไม่ก็ตัดปัญหาเหมือน คุณ bobo ว่าไว้ เอาปืนมายิงหมาแล้วก็ยิงตัวเองตายตามกันไปเลย พวกไม่รับผิดชอบ

    ขอโทษด้วยที่แสดงความคิดเห็นรุนแรงแบบนี้ เพราะตอนนี้เริ่มเซ็งสังคมห่วยๆโยนภาระให้หมาเต็มที่ละ
  • เห็นอย่างนี้ผมไม่มีทางทิ้งหรอกครับ
    ดูความน่ารักของ เจ้าอั่งเปา + เจ้าทีเจ(ตัวเล็ก) เลิกงานมาเห็นหน้าเจ้าสองตัวเนี่ยเป็นต้องหายเหนื่อยทุกที
    เลี้ยงมันแล้วก็รักมันน่ะครับใครทิ้งลง*แมร่งก็ชั่วล่ะครับ
    :m058::m058::m058::m058::m126:
    ไฟล์แนบ
    dsc0686.jpg 72K
    dsc0682.jpg 76K
    dsc0679.jpg 65K
  • ดูตามันสิครับ มันบอกคุณเสมอว่า you are the king of the world
    ไม่มีใครในโลกใบนี้ เห็นคุณยิ่งใหญ่ได้ขนาดนี้หรอกครับ
  • อย่าทำอะไรเขาเลยนะค่ะ ขนาดดิฉันเนียะจริง ๆ คิดว่าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศยังไปไม่ได้เลย สอง ตัว ที่บ้านเพราะถ้าเราเอาเขาไปก็ไม่ได้เนื่องจากติดกฏของประเทศต้องเอาเขากักกันก่อนเข้าต้องเป็นปีกว่าจะได้อยู่่ด้วยกันดิฉันทนไม่ไหวหล่ะค่ะ ขนาดจะไปทำงานต่างจังหวัดยังคิดมากเลยตั้งแต่มีเขามาไม่เคยไปเที่ยวไหนโดยไม่มีเขาสองตัวไปด้วยเลยปัจจุบันไปทะเลก็เพียงเหตุผลเดียวพาสองตัวนี้ไปว่ายน้ำเพราะเขาชอบมากโดยเฉพาะพิตบลูเนียะค่ะ ชอบว่ายน้ำมาก
  • ดีแล้ว อยากให้ข่าวมันออกมาเยอะๆ จะได้เหลือเฉพาะคนที่อยากเลี้ยงจริงๆ พิทบูลจะได้ปลอดภัย
    พวกเห่อตามกระแส ไม่อยากให้เลี้ยง เพราะใจไม่นิ่งพอ จึงไม่มีคุณสมบัติดีพอที่จะครอบครองสุดยอดสุนัข อเมริกัน พิทบูล

    ผมอยากจะพูดแค่ว่า คุณมีบุญแค่ไหนแล้ว ที่มีโอกาสได้สัมผัส กับสุดยอดสุนัข ที่ดีที่สุดในโลก
    มีคนอีกหลายร้อยล้านคน ไม่มีโอกาสได้รับความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

    คนเราหาก ศึกษาจริงๆ อย่าว่าแค่พิทบูลเลย เลี้ยงเสือ เลี้ยงจรเข้ก็ได้ แต่พวกเฮงซวย เลี้ยง ชิวาว่าก็ยังสร้างปัญหา

    วันนี้ได้ออกทีวีอีกครั้ง จะขู่พวกตาขาว ถึงสมรรถนะของพิทบูล ว่ากัดคนที่เดียวแขนขาด เอาให้ขี้ขึ้นไปอยู่บนสมองเลย ฮ่าๆๆๆ
  • ออกทีวีกี่โมงพวก ตูจะเฝ้าหน้าจอ ตั้งทู้ใหม่ชวนพรรคพวกหน่อยเด่ะ
  • วันนี้ออกรายการสดเวลา11.00 น ช่องเคเบิ้ล บางกอกทูเดย์ ดูได้จากอินเตอร์เน็ตและบ้านที่มีจานดาวเทียม
    และตอนบ่าย บันทึกเทปรายการเรื่องจริงผ่านจอ เขามาขอสัมภาษณ์ที่บริษัท แต่ออกวันไหนยังไม่รู้ครับ
  • เห็นด้วยครับคนเลี้ยงต้องรับผิดชอบไม่ใช่อะไรๆก็โทษหมา
    ไฟล์แนบ
    SANY07852.JPG 14K
    SANY0863.JPG 15K
  • ผมมีทางเลือกให้กับผู้ที่มีความกังวลในพิทบูลที่เลี้ยงอยู่ ขั้นแรก หากเป็นตัวผู้แนะนำให้ทำหมันครับ จะลดการกร้าวร้าวในทุกฤดูกาลได้ ขั้นตอนที่สอง หากยังกังวลอยู่เราสามารถนำสุนัขของเราไปให้สัตวแพทย์วางยาและตัดเขี้ยวทั้งสี่ทิ้งโดยตัดให้เสมอฟัน เพื่อป้องกันการเกิดเหตุไม่คาดคิดเพราะจะลดอันตรายจากการกัดได้อย่างมาก ซึ่งทั้งสองอย่างผมก็ทำกับเจ้าโทนี่ ที่ผมรับอุปการะมาจากสนามกัดสุนัข เนื่องจากผมเอาเขามาตอนเกือบสามขวบและที่บ้านก็มีลูกสาวเล็กรวมทั้งข้างบ้านด้วย ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผมและตัวสุนัขเอง เพราะผมในตอนนั้นก็ไม่แน่ใจในตัวเขานัก เนื่องจากรับมาเลี้ยงตอนโตแล้ว แต่เขาก็อยู่กับผมด้วยดี จนปัจจุบันก็แปดปีแล้วที่เขามาอยู่ด้วย ซึ่งเขาก็มีชิวิตที่สุขสบายดี ยกเว้นตอนนี้ค่อนข้างจะอ้วนไปนิด แต่สายตาและสุขภาพยังดีเยี่ยม ยังหยอกเล่นกับเจ้าหมูแดงได้ทุกวัน รูปที่ถ่ายกับลูกสาวตอนปีแรกที่รับมาและอีกรูปเป็นรูปปัจจุบัน อย่ากังวลมากครับทุกปัญหามีทางออก
    ไฟล์แนบ
    tony2.JPG 16K
    DSCF02882.jpg 84K
  • นี่เป็นกระทู้กำจัดจุดอ่อนครับ พิทบูลเป็นยอดหมาต้องอยู่กับยอดคน พิทบูลไม่ใช่ของเล่น คนที่จะครอบครองต้องรักและเข้าใจมันจริง ตัวผมเองไม่อยากให้มันดัง ไม่อยากให้เป็นกระแส ไม่อยากให้มันขยายวงกว้าง เพราะมันจะทำให้คนธรรมดา ( ที่ชอบตามก้นคนอื่น) ได้ครอบครองมันเยอะขึ้น และปัญหาก็จะตามมาอีกเยอะ แค่ข่าวมันกัดคนตาย (เพราะเลี้ยงยังงัยก็ไม่รู้) พวกตาขาวทั้งหลาย ก็จะขายจะทิ้งกันเกลื่อนเมือง ดีครับคนไม่จริงจะได้หมดไปจากวงการพิทบูล กำจัดให้หมดเลยจะได้ไม่มามีข่าวแบบนี้อีก คนที่เลี้ยงจริงๆเค้าก็จะไม่เดือดร้อน ใจไม่เหี้ยม ใจไม่ถึง เลิกเลี้ยงเถอะครับ ปล.หมานานๆกัดคนตายที่แม่งเป็นเรื่อง ที่คนแม่งฆ่ากันทุกวันทำไม่ไม่ไล่คนออกจากบ้านให้หมดต่างคนต่างอยู่คนเดียวบ้าง
  • ฝากไว้อีกนิด เลี้ยงพิทต้องเกรงใจและให้เกรียติมัน มันเป็นนักเลงจริงครับ กัดไม่เห่า อย่าไปล้อเล่น ทำงี่เง่ากะมัน อย่าไปคิดว่ามันเป็นทาสเหมือนหมาทั่วไป มันเป็นเพื่อนแท้ที่ยอมตายแทนเราได้ ถ้าเรามีเพื่อนแท้ที่ยอมตายแทนเราได้ เราจะทำตัวแบบไหนกะเพื่อนเราให้ทำแบนั้นกะพิทบูล อย่าใช้วิธีข่มเพราะวันนึงมันจะไม่ทนให้เราข่ม อะไรก็เกิดขึ้นได้
  • :006::006: :063::063:
    ไฟล์แนบ
    12654151.jpg 71K
  • ผมเพิ่งโดนมันกัดที่มือ เมื่อ 14กพ 52 นี้ ยังไม่หายเลยครับ มันเป็นสาย BULLY SON ครับ สายนี้มันกัดเจ้าของครับ ใครมีโปรดระวัง
    ตอนแรกมันแค่งับเล่นๆ พอมันเครียดมา มันจำเราไม่ได้อ่ะ ขยำเต็มเขี้ยวเลย ผมส่งมันไปนครสวรรค์แล้ว มันคงหลับสบายแล้วครับ คงไม่กล้าเลี้ยงอีกแล้วหล่ะครับ
  • อยากรู้จังครับ คุณmj1964 ว่าตัดเขี้ยวมันแล้วมันยังใช้ชีวิตแบบพิทบูล ปรกติได้ไหม

    แล้วมันตัดยากไหม ต้องให้หมอฟันตัดด้วยหรือป่าวครับ ผมอยากทราบเพื่อเป็นความรู้ครับ

    ส่วนตัวผมพิทบูลผมไว้ใจได้เลยครับ ฟันธงๆๆๆ:002::002::002:
  • คุณผีมันกัดคุณ เพราะคุณเลี้ยงผิดๆอย่าโทษหมา คุณผิดตั้งแต่ปล่อยให้มันกัดคุณเล่นๆแล้วครับนั้นหมายถึงมันไม่ให้ความเคารพคุณ ต้องสอนตั้งแต่เล็กๆเลยครับพิทบูลชอบเล่นกัด เล่นกัดสิ่งของได้แต่ถ้าเมื่อไรเริ่มมากัดเสื้อผ้าที่คุณใส่อยู่หรือแขนขาของคุณแม้แต่กัดเล่นเบาๆต้องตีปากทันทีครับแล้วบอกว่าอย่าหรือไม่....หยุดแล้วแต่จะพูดกันเพื่อทำโทษทุกครั้ง ไม่เกิน 5 ครั้งครับเค้าจะไม่กัดคุณแล้วครับ เวลาคุณนั่งคลุกคลีกับเค้าก็จะแค่อ้อนเอาหัวมุดตักคุณรับรองทำได้ไม่มีกัดคุณแน่นนอนนั้นหมายความว่ามันเคารพคุณแล้ว