ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มาไม่กี่วัน ตายซะแล้วRAMA3's 454SUPERSPORT
  • ตอนแรกก็เห็นใจนะ แต่ตอนนี้สมเพชมากกว่า สักแต่ว่าของฟรีก็รีบเอาไว้ก่อน ความพร้อมความรู้อะไรก็ไม่มี เสียหน้าก็เลยต้องหาแพะ สงสารน้องหมาจังเวรกรรมแท้ๆ
  • เฮ้อ เบื่อๆ จบๆ ดีกว่า หมามันตายไปพักนึงแล้วมาพูดตอนนี้อาจทำให้ฟังไม่ขึ้น ผมช้าเอง ช่างเถอะ ตัวที่ไม่มีปัญหาผมก้อบอกว่าไม่มีปัญหา ซื้อตั้ง 3 ตัว ก้อไม่ได้ว่าหมาเสียหมดซักหน่อย ย้ำนะครับ 3 ตัว อีก 2 ก้อยังอยู่ดีโดยเฉพาะตัวแรกที่เอามาพร้อมตัวที่มีปัญหานั้นตัวนั้นดีมาก แล้วหยุดเถอะครับประเภทที่พยายามโทรไปเล่าให้คนอื่นมาลงกระทู้ช่วย เงินคุณทางผมปรึกษากันก้อไม่ได้เอาคืนคุณซักบาท เบอร์โทรผมคุณก้อมีไม่เห็นโทรมา ทุกอย่าง ก้อน่าจะจบได้นะ แค่คุณยอมรับว่ามันมีปัญหา

    มีสิ่งหนึ่งที่คุณและเพื่อนๆทั้งหลายที่พยายามช่วยคนผิดต้องรู้ว่าเจ้าของเค้าไม่ติดใจเอาความ แต่ไม่ได้หมายความว่าหมาคุณไม่มีปัญหา ผมกับเค้านั่งโต๊ะติดกัน งั้นผมคงไม่มาโพสต์อยู่ได้หรอกว่าไหม เค้าคงสั่งให้ผมหยุดเพราะเค้าเป็นผูบังคับบัญชาผมด้วย แต่ที่หยุดผมไม่ได้เพราะผมพูดอยู่ในหลักพื้นฐานความจริง มีข้อมูลอ้างอิงทางวิชาการ และทางการแพทย์ มีหลักฐานแม้แต่ผมเอาหมาเข้าบ้านวันไหนเพราะที่บ้านมีวงจรปิด แม้แต่คุณก้าวเหยียบสุวรรณภูมิเมื่อไหร่ก้อยังมีภาพยืนยัน ถ้าบนเวบบอร์ดนี้ผมคงแพ้พลังมวลชนที่ฟังความข้างเดียวจากคนที่พยายามโทรไปล๊อบบี้ คุณต้าเคยเจอกับผมและเจ้าของเงิน คงเข้าใจดีอยู่แล้วว่าคนที่อยู่ในที่อย่างพวกผมไม่พูดจาอะไรเลื่อนลอย ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่มันคงเจ็บใจที่เสียรู้

    คนจริงใจพูดอะไรก้อผิด คนตอแหลดัดจริต พูดผิดให้เป็นถูก

    ขอจบนะครับเพราะผมมั่นใจแล้วว่ามีปัญหากับคนอย่างคุณผม ก้อคงไม่ได้อะไรขึ้น เอาเป็นว่าผมตัดไหมช้าไป 3 วันแล้วหมาผมตายก้อแล้วกัน
    จบนะครับคุณต้า
  • ถ้าF2มาอยู่กับผม คงไม่ต้องตายก่อนวัยแบบนี้
  • ผมว่าต้าไม่มีความจำเป็นต้องโทรไปคุยกับคนสถุนอย่างคุณ คุณมันแค่ลูกน้องรับของที่เขาแบ่งให้ คนระดับหัวหน้าเค้าคุยกันเองได้ ระดับลูกน้องนี่มาเสือกทำไมในนี้ครับ ประเภทโกหกรายวันแบบนี้พล่ามไปคนก็ไม่เชื่อหรอก เครดิตคนเราเค้าไม่ได้สร้างมาแค่วันเดียว เครดิตคุณกับต้ามันต่างกันฟ้ากับเหวว่ะ คุณมันเป็นพวกไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา สำนึกอ่ะมีมั๊ยครับ ตัวเองโกหกแล้วโดนจับได้ก็แถอ้างโน่นนี่นั่นโกหกต่อไปเรื่่อยๆ เกรียนจริงๆ ยังด้านมาหาว่าคนอื่นถูกล็อบบี้อีก คนดีอยู่ที่ไหนคนก็รัก หลายคนที่โพสต์นี่แก่กว่าต้าเป็นสิบๆปี หน้าที่การงานดี มีความน่าเชื่อถือในสังคม ที่สำคัญมีตาและมีสมอง คงไม่ได้มาล็อบบี้กันง่ายๆจริงมั๊ย ถ้าไม่เห็นว่าจริง ผมไม่คิดเลยว่ายังมีคนหน้าด้านอย่างนี้อยู่ในสังคมพิทบูลโซน หลอกตัวเองน่ะได้แต่หลอกคนอื่นมันยากนะ
  • ยิ่งอ่านก็ยิ่ง "งง" ดีเนอะ ตกลง จขกท มาโพสต์เพื่อ ?
    สับขาหลอกตัวอง ระวังสะดุดล้มอย่างแรงนะ หุหุ
  • (ขอนอกเรื่องนะครับ)
    ผมขอ Facebook เจ้าของ F1(โซลิด) กับเจ้าของ M3 หน่อยได้มั้ยครับ
    ผมได้ M1 มาดูแล เลยอยากจะขอดูพัฒนาการพี่ ๆ น้อง ๆ ของลูกหมาชุดนี้หน่อยจะได้มั้ยครับ
  • อย่างงเลยครับonebyone มาทรงนี้รู้ๆกันอยู่ อุตส่าห์บุญมีนายให้หมามาฟรี แต่โง่เองเอ๊ย กรรมบังทำหมาตาย ในใจอยากเรียกร้องเอาหมาตัวใหม่ แต่นายไม่เรียกร้องอะไรให้ เพราะรู้ว่าทำผิดพลาดไปส่งหมาให้ไปตายชัดๆ ไอลูกน้องมันก็ยังหวังลึกๆว่าถ้าโบ้ยความผิดไปให้คนขาย อาจฟลุคได้มาฟรีรอบสอง ที่ไหนได้โดนกลับมาหน้าหงาย พูดอะไรมามัดตัวเองหมด ไม่มีใครร้องขอหรือบังคับผมมาพูด เพราะไม่มีใครมาบังคับใจผมให้มาพิมพ์ยาวๆแบบนี้ได้ ผมพิมพ์เพราะไม่อยากให้คนชั่วมันได้ใจ ก็เท่านั้น :013:
  • พอเถอะครับคนล้มอย่าข้ามไม่มีใครถูกผิด100%
    ให้อภัยกันเพราะเรารักชอบในสิ่งเดียวกัน
    ชื่นชมน้องต้าที่ทำตนเป็นบรรทัดฐานให้ผู้ซื้อ ขายลูกหมารุ่นใหม่นำไปเป็นตัวอย่าง :063:
  • คุณ RedWing ก็ว่าไปโน้น (แต่ก็น่าจะจริงอย่างที่ว่า 555). ที่แท้เด็กงอแงอยากได้หมาใหม่แต่เค้าไม่ซื้อให้แล้ว และก็บอกคนขายไม่ต้องรับผิดชอบ เพราะไม่ใช่ความผิดเค้า เจ้าตัวเลยไม่รู้จะยังไง มาโวยวายตีอกชกตัวซะ หน้าหงาย สะดุดขาตัวเอง ล้มระเนระนาด ซะงั้น เหอๆ
  • เอาพิทบูลเป็นของขวัญให้แฟนหรอ?
  • ที่อ่านดูไม่ใช่แค่หมาที่ตาย Finnก็ฆ่าตัวตายตาม :-q
  • คุณBabyboom ผมไม่เล่นเฟสบุคครับ ผมไม่ค่อยมีเวลา งานผมเยอะ คุณRedwing ใจผมก็คิดแบบเดียวกันนี้ คุณพูดโดนมาก แทงใจดำกันเลย คุณonebyone 555 คุณrysunnyผมอยากให้ผู้ขายทุกคนเป็นแบบนี้ คุณxinal น่าจะคุยอวดที่บ้านแฟนไว้เยอะ ขนาดมาโพสท์ในนี้ยังคุยโอ้อวดเลย คุณynwa ใช่เลยล่ะ
  • คุณ Foozzy : น่าเสียดายจังเลยครับ อยากจะเห็นพี่น้องคอกนี้จะใจขาด ถ้ายังไงก็อย่าลืมอัพรูปบ่อย ๆ หน่อยนะครับ