ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เตือนภัยมิจฉาชีพ VESPAPINK
  • ขอนอกเรื่องนิดนึงครับ พอดี เพื่อน กำลังหาซื้อ ลูกพิทบูล แบบโอเว่อร์ไซด์ หรือ ไซด์ยักษ์ อ่ะครับเน้นตัวสูงใหญ่ หนา อยากเลี้ยงเพราะรักครับไม่ได้เอาไปประกวดประขันอะไรกับใคร ผมเคยเห็นแว๊ปๆในนี้ แต่เสริท์ไม่เจอ ใครพอรู้จักรบกวนหน่อยครับ (ลดความร้อนแรงกะทู้สักหน่อย แหะๆ)
  • 555 ผมเห็นด้วยกับคุณ det_cm จัง พูดโดนใจผมมากๆ เลยครับ
    ไอ้พวกเด็กปากไม่ดี ปีนเกียวเนี่ย ถ้ามันอยู่แถวบ้านผมนะ โดนไปนานแล้วครับ
    ที่เงียบเนี่ย หาคนช่วยไม่ได้หล่ะสิ ผิดแท้ๆ ยังแถ ยังปากเก่งอีก ท้าอีก
    ผิดขอโทษเป็นไหม ผู้ใหญ่เค้าให้อภัยอยู่แล้ว แต่ดันไปท้าทายดีนัก เงียบทำไม
    ไอ้ว่าน ปากยังดีอยู่ไม่ใช่หรือ เก่งแม่งแต่ในรูจริงๆ
  • อ่านเรื่องของคุณว่านมาหลายเวปแล้ว รู้สึกแปลกๆกับการโพสขายสุนัข เหมือนคุณว่านไม่ค่อยจริงใจในการขาย ดูจาก2กระทู้นี้
    http://www.ilovebeagle.com/viewthread.php?tid=3044&extra=page=2&page=1
    http://www.thaidogcenter.com/showthread.php?t=55972&page=1
    เห็นได้ชัดว่าเหตุผลในการขายไม่เหมือนกัน แล้วอายุหมาแค่9เดือนคุณผสมไปแล้ว มันสมควรหรือเปล่า บรีดเดอร์ทั้งหลายน่าจะรู้ดี แถมยังบอกแจ้งผสมไปแล้วกับสมาคมสุนัข หมาอายุไม่ถึงผสมเนี่ย เค้ารับแจ้งด้วยเหรอคะ???
    ส่วนเรื่องปัญหาที่เกิดตอนนี้ก็มาจากคุณว่านส่งหมาไปให้ลูกค้าไม่ตรงตามสเป็ก ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ผิดจริงๆ เหมือนการหลอกขายสินค้า แต่คุณว่านบอกว่าทางผู้ซื้อยินยอมและเร่งให้ส่งหมาไปให้ เอ่อ ถ้าคุณว่านเป็นบรีดเดอร์ที่มีคุณธรรมมากพอคุณคงไม่สามารถขาย จำหน่าย จ่าย แจก ลูกหมาที่อายุไม่ถึง 45 วัน การกระทำแบบนี้เราถือว่าไม่มีจรรยาบรรและเห็นแก่เงินคะ
  • เป็นเด็กอยู่แท้ๆไม่น่าคิดสั่นเลย
  • สรุปแล้วจบยังคับ จบยังไง อัพเดทหน่อยครับ จขกท
  • อย่าลืมนะครับ จะดูจุดจบไอ้่ขี้โกง จอมแถ
  • สวัสดีค่ะ ตอนนี้กลับมาสู่โหมดปรกติแล้ว เหนื่อยจริงๆ หลังจากเสร็จจากงาน Dog show2012@central Chonburi ก็บินยาวไปภูเก็ตเลย 2 วัน เพิ่งกลับมา

    ขอ update และสรุปเรื่องราวทั้งหมดตอนนี้นะค่ะ

    @ เข้าใจนะค่ะ ว่า คู่กรณีคือคุณว่าน แต่เหตุผลที่เลือกที่จะโทรหาคุณแม่ของคุณว่านก็เพราะว่าน่าจะเคลียร์กันได้ถ้ามีคุณแม่คุณว่านเป็นตัวกลาง ไม่ได้คิดลามปรามคุณแม่ของคุณว่านเลยค่ะ เวลาที่คุยสายกับคุณแม่ก็สุภาพ ตรงไป ตรงมา

    @ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณว่านโทรติดต่อขอเลขที่บัญชีขอโอนเงินคืนทั้งหมด และขอโทษสำหรับเรื่องต่างๆ สาเหตุที่เรื่องราวใหญ่โตก็เพราะว่าอารมณ์ และก็ไม่คิดว่าเรื่องราวจะใหญ่โตขนาดนี้ ซึ่งทางเราก็ได้เจรจากับคุณว่านและทำการตกลงที่จะรับเงินทั้งหมด 41,500 บาทคืน จากนั้นก็จะตรวจสุขภาพน้องหมาอีกครั้งก่อนส่งกลับไปที่หาดใหญ่ให้คุณว่าน

    เรื่องนี้ทางเราดำเนินคดีเอาไว้ แต่ทางคุณว่านได้ติดต่อขอโทษและคืนเงินให้กับทางเราทั้งหมด เราถือว่าเรื่องนี้คงเป็นอุทธาหรณ์ให้กับผู้ที่ทำการขายลูกสุนัขให้กับพ่อค้า แม่ค้าคนกลางทางอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี
    การค้าขายต้องซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา มันจะทำให้อาชีพอย่างเราๆ มีความน่าเชื่อถือ

    สำหรับเรื่องคดี ทางเราคงต้องยุติแต่เพียงเท่านี้ เพราะคุณว่านแสดงความรับผิดชอบ โดยการติดต่อขอโทษและทำการโอนเงินให้กับทางเราเรียบร้อย ตอนนี้ก็ติดอยู่ว่าจะส่งคืนน้องหมาให้กับคุณว่านอย่างไรดี เพราะวันนี้ไป cargo แต่ cargo ไม่ให้ส่ง ติดเรื่อง อายุ, ใบวัคซีน และจำนวนกรง(ซึ่งจริงๆ ไม่เข้าใจทำไมต้องให้ใส่กรงละ 1 ตัว) แต่อย่างไรก็ตาม ทางเราสัญญาว่าจะดูแลน้องหมาเป็นอย่างดี จนกว่าเจ้าหน้าที่จะอนุญาติให้เดินทางได้

    ชื่อเสียงเป็นสิ่งที่ยากที่จะได้มาแต่ในทางกลับกันเป็นสิ่งที่ง่ายที่เราจะเสียไป
  • พี่แพทครับ แค่นี้เองหรอครับ ที่พี่บอกว่าจะมาโพสแก้ไขทั้งหมดซึ่งการโพสแบบนี้
    มันก็ยังหมายความว่าผมไปโกงพี่อยู่ดี แต่ตอนที่เราคุยกันพี่บอกเองไม่ใช่หรอคับว่า " ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวพี่จะโชว์ spirit ออกมาโพสแก้ไขข้อความที่กล่าวหาผมทั้งหมด " ซึ่งตอนคุยโทรศัพท์พี่ก็บอกเองว่าพี่จะลงโพสข้อความข้อโทดในเรื่องที่พี่โพสด่าผมว่า "เป็นเพราะความใจร้อน" ของพี่เอง " นะ ซึ่งพูดตรงๆการที่พี่ออกมาโพสอย่างนี้ผมขอบอกเลยว่า" น่าผิดหวังมาก " และสิ่งสุดท้ายที่พี่พูดว่า "ชื่อเสียงเป็นสิ่งที่ยากที่จะได้มา แต่ในทางกลับกันเป็นสิ่งที่ง่ายที่จะเสียไป" หมายความว่าอย่างไรคับ สรุปสุดท้ายคือการตบหัวแล้วลูบหลังกันอย่างนั้นหรอ พี่มาโพสด่าๆๆๆๆ ผมต่างๆนานา สุดท้ายกลับมาโพสแก้ไขในแนวทางที่ว่า"โยนขี้"ให้ผมรับเพียงคนเดียว ซึ่งตอนที่ตกลงกันน่ะพี่ก็บอกเองนะว่าพี่เป็นผู้ใหญ่ พี่ไม่อยากเสียคำพูด ผมก็เชื่อ แต่ในที่สุดพอมาอ่านผมก็ได้เข้าใจแล้วว่าคำพูดลมปากของคนเนี้ยมันเชื่อไม่ได้จริงๆ

    แล้วการที่ผมโทรไปหาพี่ ผมกะจะโทรไปว่าจะทำอย่างไรกันดี เพื่อที่เป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่พี่กลับมาโพสประมาณว่าผมกลัวจนหัวหดเลยรีบโทรไปขอโทดพี่และคืนเงินให้พี่ แล้วที่พี่คุยโทรศัพท์กับผมนั้นมันคืออะไรอะคับจะให้เอาคลิปเสียงมาเปิดให้ฟังเพื่อเตือนความจำหน่อยมั้ย
    ผมพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดนะ ตอนที่คุยกันพี่ก็บอกว่าพี่เหนื่อย ผมก็บอกว่าผมเหนื่อยเหมือนกัน ตามข้อตกลงคือผมโอนเงินคืนให้พี่ ส่วนพี่ก็ต้องส่งหมากลับมาคืนให้ผมให้ครบทั้ง 6 ตัวและเป็นตัวเดียวกับที่ผมได้ส่งไป อย่างสุดท้ายคือ ผมขอให้พี่ออกมาโพสแก้ไขข้อกล่าวหาที่พี่โพสไว้ข้างต้นและทำให้ชื่อเสียงผมกลับคืนมา แต่พอผมได้ดูในสิ่งที่พี่โพส มันก็เป็นแค่การโพสปัดความรับผิดชอบ(โดยให้มาลงที่ผมเพียงคนเดียวเท่านั้น)

    พี่ก็ยังคุยกับผมไม่ใช่หรือ ว่าปัญหามันมีแค่เพียงนิดเดียวมันแก้ไขง่ายมากแต่เพราะเราไม่ได้คุยกันเรื่องมันเลยใหญ่โต
    แต่เมื่อเราได้คุยกันแล้ว ผมว่าเราน่าจะเข้าใจอะไรมากขึ้น ตอนคุยพี่ก็พูดสุภาพมากนะ

    ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากมายหรอกเพียงแค่ " ผิดหวัง " ส่วนพี่จะโพสเอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้ผม มันก็แล้วแต่พี่นะ ผมคงไปห้ามหรือทำอะไรไม่ได้หรอกคับ
  • ฝากถึงผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง(ไม่ได้หมายถึงพี่แพทนะครับ)
    ที่ว่าผมเป็นเด็ก ผมก็มีความรับผิดชอบมากพอนะครับ อยากจะรู้นักว่าผู้ใหญ่อย่างคุณถ้าเจอปัญหาแบบนี้จะเอาตัวรอดกันยังงัย ผมก็ไม่ได้อวดรวยนะ เพราะผมไม่ได้รวยแต่ทุกอย่างผมสร้างขึ้นมาเอง คนส่วนใหญ่ใครที่รู้จักผมจะรู้ว่ารายได้ส่วนนึงของผมที่เอามาเลี้ยงลูก เมีย มาจากการเล่นหุ้น ถึงคุณจะด่าว่าดูถูกผมว่าผมเป็นเด็ก
    แต่ตอนที่คุณอายุเท่าผมคุณทำได้ครึ่งนึงของผมรึป่าว ใครๆก็รู้ว่าผมซื้อหมาตัวละเป็นแสนโดยไม่ใช้สมองคิดผมก็ทำมาแล้ว
    แล้วคุณหล่ะที่ว่าผมเป็นเด็กทำได้เท่าผมรึยัง ถ้ายังก็ลองกลับไปพัฒนาตัวเองให้เจริญขึ้นกว่านี้ดีกว่ามั้ยคับ
    อย่ามาโพสด่าคนนู้นที คนนี้ทีแบบนี้เลย ผมว่ามันเสียเวลาการใช้ชีวิตเปล่าๆ
  • ยังจะต้องการอะไรอีก คุณว่าน ไม่ต้องอวดอ้างสรรพคุณหรอก คนอ่านเค้ารู้หมดแล้ว ถ้าเกิดเรื่องไม่แดงขึ้นมา ไปเจอตาสี ตาสา คุณก็ลอยตัวไปแล้ว กับการปล่อยหมาครั้งนี้ ยังจะหวังชื่อเสียงกลับคืนมาอีกเหรอ ตอนแรกทั้งแถ ทั้งแถก
  • ผมว่ามันก็ จริงนะครับ คุณว่าน ทำตัวเองแท้ๆ อย่างที่iloveyou บอกถ้าคุณไม่เจอคนจริง ป่านนี้คุึณลอยตัวไปแล้ว

    แล้วชื่อเสียงสร้างมาสิบปีก็พังได้ด้วยการกระทำแบบคุณเพียงครั้งเดียว

    ต่อให้iloveyouโพสแก้ ให้ มันก็ฟังไม่ขึ้นอยู่ดี เพราะเห็นๆอยู่ตั้งแต่แรกแล้วว่าอะไรเป็นอะไร

    จรรยาบรรณเป็นสิ่งสำคัญครับ กับอาชีพทุกอาชีัพ