ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ผมขอรับผิด !!
  • ไม่เข้าข้างใคร ไม่เอียงไปทางไหน เพราะรู้เรื่องแบบฟังเขามา อ่านมา เลยไม่มีความคิดเห็นใดๆเสนอ
    รู้แค่ว่า ผมยังใช้ F1 เหมือนเดิม และคงยังใช้อีกนาน ถ้ายังเลี้ยงหมา หรือ จนกว่ามาเฟียเลิกผลิตอาหาร F1
  • เป็นกำลังใจให้ผู้ใหญ่ทุกๆท่านนะครับ

    เวลาพิสูจน์คนอยู่แล้ว คนบางคนสมควรโดนมานานแค่เวลายังไม่มาถึงครับ

    พอได้เวลาเค้านั่นแหละที่จะโดนหนักสุดครับ ยังไงคำขอโทษก็พอจะช่วยได้นะครับ

    แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะยอมรับกันไหมเวลานี้อะสิ พักผ่อนกันสักหน่อยละกันครับพี่ๆ
  • ผมมีนิยายน้ำเน่าอิงชีวิตจริงมาเล่าให้ฟังครับ

    ชีวิตผมแทบพัง กลายเป็นที่เกลียดชังของพี่ๆน้องๆ ต้นเหตุจากคนสองคนไม่ชอบขี้หน้ากัน และคนหนึ่งเอาผมไปอ้างเพื่อต่อว่าอีกคน จนอีกคนพาลไม่ชอบหน้าผม และจากนั้นระหว่างผมกับอีกคนก็เกิดระหองระแหงกันจากนั้นมา จากความระหองระแหงในเรื่องเล็กๆได้ลามปามบานปลายกลายเป็นความบาดหมาง และเริ่มขยายวงกว้างออกไป จากทะเลาะกับคนๆเดียวกลายเป็นทะเลาะกับคนทั้งกลุ่ม และอาจจะเป็นด้วยนิสัยส่วนตัวของผมด้วยส่วนหนึ่ง ที่หากไม่ผิดก็จะไม่มีทางยอมเด็ดขาด

    ต่อมาผมโดนรุมด่า โดนลากมาประจาณสารพัด เรื่องบางเรื่องมันเป็นความเท็จ แต่มันก็ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของผมเป็นอย่างมาก ผมจึงตัดสินใจยื่นฟ้องศาล เพื่อที่จะล้างมลทินให้ตัวเอง การยื่นฟ้องครั้งนี้โดนกันหลายคนโดยหมายศาลจะทะยอยไปที่ละคน ผมตั้งใจว่าแค่ต้องการคำขอโทษจากกลุ่มคนที่รุมประณามผม และขอให้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้สาธารณะชนได้ทราบ และถ้าใครสำนึกผิดผมตั้งใจว่าจะถอนฟ้องให้ ส่วนใครไม่สำนึกผิดหรือมั่นใจว่าตนเองไม่ผิดพร้อมจะสู้ ก็ไปเจอกันที่ศาล และผมก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการไปจนคดีสิ้นสุด ขอพูดจากใจเลยว่า ผมไม่ได้ต้องการเงินทองจากใคร ผมต้องการแค่ศักดิ์ศรีของผมคืน

    และก็มีคนๆหนึ่งที่ผมไว้ใจเขามาโดยตลอด ไว้ใจเพราะคำพูดที่เขาบอกว่า เขาเป็นน้องมีใจให้ผม 100% มาโดยตลอด ดังนั้นพี่อย่าหักหลังผมนะ ผมมีอะไรผมก็บอกพี่ และเขาก็เล่าเรื่องของอีกคนให้ผมฟังว่าเขาพูดอะไรเกี่ยวกับผมบ้าง และเขาก็สำทับว่าแต่พี่อย่าบอกว่ารู้จากผม และผมก็ดันเป็นคนที่ไม่ชอบหักหลังใครด้วย เมื่อไม่พอใจก็มักจะพูดก็จะบ่นไปเลยเอาให้จบๆ และถ้ารู้สึกอึดอัดก็จะเลือกที่จะเดินหนีมากกว่าพยายามอธิบาย ผมไม่อยากให้ใครมองว่าร้อนตัว มันก็เลยยิ่งทำให้เพื่อนๆยิ่งเข้าใจผิด โดนนายคนนี้ได้เป็นคนพูดให้ผมถอนฟ้อง และขอให้ผมกับคู่กรณีต่างคนต่างอยู่เลิกยุ่งเกี่ยวกัน โดยพยายามพูดในทำนองขู่ว่าระวังจะโดนเล่นใต้ดิน แต่ผมปฏิเสธ เพราะถ้าผมถอนฟ้องข้อกล่าวหาทั้งหมดก็จะติดตัวผมไปจนวันตาย ครอบครัวลูกเมียก็คงจะได้รับความอับอายตลอดไป ทั้งที่ผมไม่ได้เป็นตามที่เขากล่าวหา ผมมองว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะให้ผมยอมถอนฟ้องตามเหตผลตามที่เขาบอก
  • ต่อมาคู่กรณีท่านหนึ่งได้มาโพ๊สที่เฟชบุ๊กถามว่าผมต้องการอะไรและจบลงด้วยกันคุยกันทางโทรศัพท์ เราทั้งสองจึงได้รู้ตวามจริงว่า เราโดนปั่นหัวให้ฟัดกันเองจากเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น และมีหลายอย่างที่เป็นการวางงานของคนๆนี้ทั้งสิ้น รวมถึงได้รับรู้ถึงแผนการที่จะเอาครอบครัวผมมาเป็นส่วนหนึ่งของเกมส์ และคำพูดนี้ที่ผมจะไม่มีทางลืม เพราะมันจากปากคนที่ผมเคยไว้ใจมันมากที่สุด มันบอกกับคู่กรณีของผมว่าอย่าไปยอม ให้สู้จนถึงที่สุด เขามีแผนที่จะทำให้ผมถอนฟ้อง โดยเขาจะเล่นใต้ดิน โดยการพุ่งเป้ามาทำลายครอบครัวผม และจะเริ่มที่ภรรยาผมก่อน และหากผมยังไม่ถอนฟ้องอีก ก็หันมาเล่นลูกสาวผม ผมได้ฟังแทบช๊อคครับ ไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง ผมก็เชื่อว่าท่านที่ได้อ่านก็คงไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูดด้วยเช่นกัน แต่มันคือความจริง มีพยานยืนยันตรงกันหลายท่าน

    ตอนนี้น้องท่านหนึ่งได้ทราบความจริงทั้งหมดจึงรู้สึกผิด ได้ออกมาขอโทษและพยายามจะล้างมลทินให้ผม แต่ขณะที่อีกคนยังพยายามส่งเมล์สร้างละครน้ำเน่าเพื่อเอาตัวรอดต่อไปอีก โดยยังไปลากคนนั้นคนนี้เข้ามาเกี่ยว ต่อไปอย่างไม่มีที่ท่าว่าจะสิ้นสุด เรื่องราวย่อๆก็เป็นดังนี้ครับ

    หากอยากรู้รายละเอียดลึกลงไปมากกว่านี้ ก็รอมีคนนำไปสร้างเป็นภาพยนต์ก่อนก็แล้วกันครับ :p
  • ติดตามตอนต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้คนที่ไม่ได้กระทำผิด
  • ในฐานะผู้ไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย ผมขอภาวนาให้จบแบบบัวช้ำน้อยสุด น้ำขุ่นน้อยที่สุดแล้วกันครับ
  • นี่แต่เพียงเศษเสี้ยวของบทละคร มันมีอีกหลายฉากหลายตอน เผาบ้านเผาเมือง ไม่รวมการพยายามทำลายกลุ่มยังเติร์ก ทำให้ผมผิดใจกับดีวัน การล้มงานลากที่เมืองทองฯ การลบชื่อผมออกจากวงการพิตบูล ฯลฯ :002:
  • ผมไม่รู้จะด่ามันยังไง55 แต่ผมกลับสงสารมากกว่าไอ้เหี้ยนี่มันพิการทางจิตรชัดๆคนดีมีใครเค้าทำกันดูหนังมากจนประสาทแดก >:p
  • ผมก็คงไม่ทำอะไรเขาหรอก อาจจะแค่ช๊อคในความรู้สึก และขอถอยห่างออกมา ไม่ชอบกันก็ไม่จำเป็นต้องทำลายกัน หลังจากทราบเรื่องยอมรับเลยว่า ยังทำใจยอมรับไม่ค่อยได้ กรรมใครกรรมมัน และโชคดีมากที่เขาทำไม่สำเร็จ แต่ถ้าเขาทำสำเร็จ ??? :034:
  • ตอนนี้ก็เหลือเพียงเรื่องคดีความที่ยังต้องดำเนินกันต่อไป เพราะเรื่องมันเดินทางมาครึ่งทางแล้ว
    มีบ้างที่รู้สึกเศร้าใจ สับสน ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า มิตรภาพในวงการหมามันจะมาลงเอยในแบบนี้
    แต่จะพยายามทำให้จบด้วยดี ภาวนาว่าขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจให้คนหลงผิดกลับตัวกลับใจ อย่าดันต่อไปจนถอยไม่ได้
    ผมอยากให้สังคมหมาๆแห่งนี้เป็นสังคมแห่งความเอื้ออาทร เป็นแหล่งรวมมิตรภาพของคนที่ชอบหมาเหมือนกันตลอดไป

    ผมคงไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้วสำหรับเหตุการณ์นี้ จนกว่าจะมีอะไรที่คืบหน้า คืนนี้ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ :039:
  • ผมเคยคุยกับคนๆนี้ ผมว่าเค้าเป็นกูรูคนนึงที่ให้ความรู้กับเด็กรุ่นหลังได้อย่างมาก
    ไม่คิดเลยว่าด้านมืดของเค้า จะเป็นเช่นนี้ ผมว่าพี่ผมคนนึงเค้าก็เคยโดนบุคคลดังกล่าว
    คอยเป็นผีตามตอดมาตลอด เวรกรรมมีจริงคับ ชดใช้เวรกรรมหาที่ยืนเอาเองแล้วกัน
  • อยากรู้แต่ว่า555นี่คือใครครับ เอาผีเสี้ยมออกมาประจานกันมั่งก็ดีนะครับ
  • ขอให้จบและลงเอยได้ดีที่สุดนะครับ...............
    เป็นกำลังใจให้ครับพี่มาร์คครับ
    (อ่านเรื่องราวถึงกับตกใจเลยครับว่าหวังผลขนาดนี้เลยหรอ) :002:
  • สู้ๆๆๆๆๆ
  • ขอให้เรื่องร้ายๆ กลับกลายเป็นดีครับ!!!
  • GODDESS ผมเห็นด้วยกับคุณ
    และสุดท้ายมันก็ไปไม่พ้นเวบนี้กันอยู่ดี
    มาเฟียมั่นคงพอที่จะยืนหยัดต่อไปได้
  • สำหรับผมคงได้เวลาทุกอย่างดำเนินมาครึ่งทางแล้วเหลือแต่ขบวนการยุติธรรม สิ่งที่ได้แสดงความรับผิดชอบไว้คงต้องเริ่มปฏิบัติ ผมขอหยุดทุกกิกรรมเกี่ยวกับหมาเริ่มนับจากวันนี้ ภาพที่เห็นต่อไปจะเป็นผู้ร่วมชมงาน ส่วน ยูเซอร์เนม jonny scubapit พี่มาคร์ลบได้เลยครับ :-((
  • เป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกท่าน ขอให้ผ่านไปด้วยดี
  • เนื้อเรื่องกำลังมันเลย ไม่ได้อยากให้ทะและกันนะ แต่อยากฟังเรื่องราวทั้งหมด
  • เหลียง พี่ขอเก็บไว้ครับ และจะไม่มีทางลบออก อย่างน้อยชื่อนี้ก็เคยโลดแล่นสร้างสีสันอยู่ในบอร์ดนี้ ดังนั้นถ้าจะยังแวะเวียนมาเหมือนเก่าก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร และวันนี้พี่ก็มีความสุขที่เรื่องราวต่างๆได้คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
  • ส่วนเรื่องคดีความ มันก็เดินไปตามกระบวนการของมันตามปกติ เพราะทนายเริ่มรวบรวมหลักฐานและยื่นฟ้องตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้วไม่ได้เพิ่งมาทำครับ แต่ผมยืนยันว่าผมทำไปเพื่อปกป้องชื่อเสียงตัวเองเท่านั้น ไม่ได้ต้องการล้างแค้นหรือเอาคืนใคร ที่ต้องยื่นฟ้องทั้งหมดก็เพราะไม่อยากให้ใครมองว่าผมเลือกปฎิบัติหรือหมายหัวใครเป็นกรณีพิเศษ ดังนั้นใครที่รับหมายศาลแล้วผมก็อยากให้คุยกับทนายได้โดยตรงเลย อำนาจการตัดสินใจทั้งหมดผมมอบให้เขาไปหมดแล้วเขาตัดสินใจแทนได้เลย ส่วนคนที่หมายยังไปไม่ถึงจะรอหมายศาลก่อนก็ไม่ว่าอะไร และรับหมายแล้วก็จะรู้เบอร์ทนายที่เป็นคนยื่นฟ้องอยู่ในนั้นครับ ส่วนใครจะตั้งทนายสู้ผมก็ยินดี เพราะมันเป็นสิทธิของท่านที่จะต้องปกป้องตัวเองเช่นกัน

    ส่วนกรณีเหลียงกับยุทธเราสนิทกัน ผมจึงไม่อยากคุยผ่านทนายเพราะคุยกันเองมันจบง่ายกว่าเยอะ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ
  • ขอบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากหูเบา ปากว่าเป็นเพื่อนแต่ไม่เชื่อมั่นต่อกันทั้งต่อหน้าและลับหลัง

    จึงเกิดสิ่งนี้ขึ้น แต่ก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายครับ
  • ขอบคุณพี่มาคร์ครับสำหรับการให้อภัยในความผิดความโง่เขลาที่ผมได้ทำลงไป ผมคงทำไรไม่ได้ดีไปกว่าการกล่าวคำว่า ผมขอโทษและเสียใจที่สุด


    ส่วนนาย โป้งแหน่ง สิ่งที่มึงทำกับกูมึงทำให้กูถึงกับไม่มีที่ยืนในสังคมนี้ ศรัทธาความภูมิใจตลอดระยะเวลาหลายปีกูต้องหมดเพราะมึง แทนที่มึงจะแก้ไขสำนึกผิดเฉกเช่นมนุษย์ทั่วไปไม่มี เวลานี้ก็ยังทำตัววางงานยุแยงไปทั่ว กูจะถือว่ามึงเป็นผู้ป่วยทางจิตรไม่คิดแค้นเอาความกับมึง มึงจะหน้าด้านหน้าทนยืนในสังคมนี้ต่อและสังคมยอมให้คนป่วยทางจิตรอย่างมึง อวดอ้างเป็นเทวดาที่รอเวลาแปลงร่างเป็นตัวเหี้ยตัวห่าอะไรก็เชิญ
  • เรื่องข่มขู่ นี่น่าจะฟ้องต่อได้นะครับ
  • สิ่งที่มาร์คโดนกระทำ โดนถลุ่มจากกลุ่มบางกลุ่ม มันเสียหายทั้งทางร่างกายและจิตใจ และวันนี้มาร์คก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความจริง ความดีเป็นอย่างไร โดยเฉพาะการให้อภัย อ.เลียง ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีอย่างยิ่ง ส่วนเรื่องที่มาร์คจัดการตามกระบวนการของกฎหมายถือว่าเป็นการทำให้คนรู้หลัง ๆ รู้ว่าอย่าคะนองปากให้มาก อย่าคิดว่าเขาไม่เอาจริง และจงจำไว้เป็นอุทาหรณ์ ผมก็ไม่รู้ว่าคดีนี้จะมีจำเลยกี่คน รู้แต่เพียงว่าไอ้พวกนี้ถ้าได้ไปขึ้นศาล ขาสั่น เป็นเจ้าเข้าแน่ ๆ ยิ่งคดีนี้เป็นคดีอาญาด้วย มึงไม่มีเงินประกันตัว ได้นอนในคุกแน่ ๆ ถึงเวลาเอาคือแล้ว มาร์ค
    ส่วน อ.เหลียงยอมรับนับถือในภาวะทางจิตใจท่านเป็นอย่างยิ่ง ขอนำไปเป็นแบบอย่าง
    ส่วน โป้งแหน่ง ไม่เคยคิดเลยว่ามึงจะเป็นคนอย่างนี้ เขียนหนังสืออ่านไม่รู้เรื่องแล้ว เสือกเป็นจิตบกพร่องอีก ส่วนไอ้คนไหนที่ยังคบไอ้ โป้งแหน่ง อยู่ระวังตัวไว้
  • สัญชาติญาณผมดูคนไม่ผิดจริงๆ 555+ โป๊งป่ะโล้งโป๊งๆชึ่ง
  • จัดปาร์ตี้มิตรภาพกลุ่มสกูบ้าพิทซักครั้งสิครับ ฉลองความเข้าใจ + เยาะเย้ย ไอ้ตัวเสี้ยม เย้ ๆ ว่ากลุ่มสกูบ้าพิท เข้าใจกันแล้ว
    อยากเห็นกลุ่มพี่ ๆ กลับมาเป็นเหมือนเดิม บอร์ดจะได้มีสีสันกว่านี้
  • มีแต่คน...วยทั้งนั้น เรื่องราวยังไปไม่ถึงไหน ใครทำอะไรไว้แม่งก็ยังไม่ถูกเปิดเผย...
    เพียงแค่พิมพ์ขอโทษที่่ผิดพลาดไป......แต่ก่อนจะทำอะไรไป....ไม่คิดถึงผลกระทบที่่จะเกิดขึ้น.....ไม่รู้ว่าอะไรมาดลจิตดลใจ......
    วันก่อนยังถ่ายรูปจับมือโชว์.......หวังจะถล่มอีกคนให้จมธรณี.....วันนี้กลับลำ...ออกมาขอโทษ

    พวกที่่เลียก็เลียไม่ดูตาม้าตาเรือ.....วันหน้าวันหลังถ้ามีคนอย่างเกิดในวงการ.......มันไม่ทำห่าอะไรแล้ว........จ้องด่าผู้ใหญ่ในวงการ.....ฆ่าเพื่อน.....ฟ้องนาย.....แล้วออกมาสำนึกผิด.....ขอโทษ......ให้พวกเลีย......ออกมาอวย......


    จบวงการนี้......จบแน่.......
  • ไอ้ตัวบนนี่ ตัวเสี้ยมนี่หว่า อยากเห็นคนเค้าทะเลาะกัน เย้ ๆ ๆ ๆ ๆ
  • "ทำดีดีส่งให้เห็นผล ทำชั่วชั่วก็ดลชั่วให้ ดีชั่วดุจตราตนตีบอกไว้นา ใครชั่วใครดีไซร้สืบได้ด้วยกรรม"
    ขอเป็นกำลังใจให้คนดีทุกคน สำหรับคนที่หลงผิด เมื่อกลับใจได้สมควรที่จะได้รับการอภัย สังคมจะยอมรับคุณ แต่ถ้าหากใครรู้ว่าตัวผิด ยังคิดชั่วอยู่ การกระทำของคุณจะฝังคุณให้จมล้มหายตายจากสังคมดีๆแบบนี้ การเป็นกระจกให้กันเมื่อรู้ว่าบกพร่องจึงเตือนกันให้แก้ไขดีขึ้น แต่เมื่อยังดื้อรั้นไม่ฟังกระจกที่สะท้อนกลับหาตัว ก็สุดที่จะช่วยเยียวยา จงเป็นไปตามกรรมของท่านเถิด
  • ผม ขอร้อน ตัวถามพี่มาค นิดนึง คับ ไอ้ ที่พี่พูดว่า''''' ''เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า
    ทนายผมได้ขอร้องคนๆหนึ่ง คนที่เขาเคยบอกว่าเขาชื่นชมศรัทธาในสิ่งผมทำ ให้ช่วยเป็นพยานว่าได้อ่านได้อ่านข้อความเหล่านั้นแล้วจริงๆ ซึ่งเราไม่ได้ขอให้ท่านมาที่ศาลเลยแม้แต่นิด และไม่ได้รบกวนอะไรมากไปกว่าขอเอาชื่อมาลงประกอบในสำนวน เราไม่ได้ให้มาเป็นพยานปรักปรำใคร แค่อยากอ้างอิงว่ามีคนที่มีตัวตนอยู่จริงได้เคยอ่านข้อความเหล่านั้นเท่านั้น

    แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาก็คือ ไม่ได้ครับ ผมไม่อยากยุ่งเกี่ยวเดี๋ยวผมจะเดือดร้อน และผมก็กำลังจะลงขายลูกหมาของผมด้วยครับ
    มันเป็นคำตอบที่ซึ้งมาก ตรงไปตรงมาดี ผมก็เคารพในการตัดสินใจของเขา แต่ที่ทำให้ผมเจ็บปวดมากยิ่งขึ้นก็คือ มันมาลงขายลูกหมาอยู่ในบอร์ดนี้เสียด้วยครับ

    คือผม เป็น1คนหรือคนเดียวก็ไม่รู้ ที่ป้าพรมาขอให้ ผมไป ลงชื่อเป็นพยาน แต่ ที่ผมปฏิเสท โดยที่ผม ยก ประเด็นขออ้าง มาฮาฮาว่า ป้าเดีีญวผม ขายหมาออกไมไ่ด้ทำไง ละ ........ ผมพูดในเชิงล้อเล่น ตัว หนังสือมันคงไม่ได้แสดงอารม ที่ผมพูด .. จริงๆๆแล้ว ผมไม่ได้แคร์ว่าจะขายหมาไม่ไ่ด้เพราะ คนเหล่านั้นไมไ่ด้เล่นหมา ในสไตลที่ผมเล่น แต่ที่ไม่ไป เพราะผมอยากอยู่ของผม แบบ นี้ มากกว่า หาเหาใส่หัว อีกอย่าง หลักกๆ คือ งานหลัก ต้องทำแทบทุกวัน กระดิกตัวไปไหนไมไ่ด้ ..............ถ้าคนที่พี่มาคกล่าวมาข้างต้นไม่ใช่ผม ผมก้แค่อยากบอกเหตผลของผมก็เท่านั้น
  • อย่าถามผมเลย ถามคนอื่นๆบ้างเถอะครับ ผมเหนื่อย ผมเบื่อ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    หากทุกคนคิดแบบคุณหมด สังคมมันจะเป็นอย่างไร ?????????????????????????????????????????????

    คุณไม่มาพิมพ์ถาม ผมก็เจ็บปวดกับประเด็นนี้มากพอแล้ว นี่ยังมาตอกย้ำให้ยิ่งช้ำใจ คุณกล้ามากเลยนะ

    ลองนึกภาพตามนะ ถ้าทุกคนยามเดือดร้อนมองหาคนช่วย แต่ไม่เคยคิดจะยื่นมือไปช่วยเหลือคนอื่นบ้างเลย
    สังคมไทยกลายเป็นแบบ ห่วงแค่ตัวกูเท่านั้น คนอื่นช่างมัน ถ้าใครคิดแบบนี้จริงๆ ผมขอพูดเลยว่า คุณไม่เหมาะกับสังคมนี้ครับ ได้โปรดไปจากเว็บนี้เสียเถอะ และก็เชิญไปอยุ่ในที่ของคุณคนเดียวตามที่คุณต้องการ และอย่าลืมชวนคนที่คิดแบบคุณไปกันให้หมดเลยก็ยิ่งดี อย่าหาว่าไล่เลยนะ เพราะคนแบบนี้ไม่ได้มาช่วยสร้าง อยู่ไปก็รกเว็บ

    ขอบคุณครับ ^:)^
  • สรุป คือ..... ไม่ตอบ ผมว่า หลง ประเด็น คุณมีเรื่องกัน จะเอาผมเข้าไปพัวพันทำไม เจ็บปวด คุณพูดว่าเจ็บปวด แล้วผม ละ ครับ ถ้าเปน คนอื่นพูดผมจะไม่แย้ง นี่มาคมาเฟีย การช่วยเหลือคนอื่นต้องดู จาก หลายๆๆสิ่ง เวลา สถานที่ ความพร้อม ......ทำไมผมจะไม่กล้า คับ พี่ ในเมื่อ พี่ดูถูกเหยียดหยาม กัน ขนาดนี้ ผมว่าแม่งไม่แฟร์คับ ...... การขายหมา พี่บอกหาแดกกับหมา ... คนขายอาหารหมา ละ... แฮนเลอร์ละ สนามฝึกสุนัข พวกบริการทำความสะอาด หรือ แม้กระทั่ง สัตว์แพทย์ พวกนี้ก้หากินกับหมา การดูถูกเหยียดหยาม คนไม่น่าเกิดขึ้นได้ กับ มาค มาเฟีย คนนี้

    การไล่ผมออกจากเวป ไม่ ยากคับ แต่ถ้าผมไป จะได้อะไรขึ้นมา พี่จะสบายใจมาก ...แล้วทำไมผมต้องชวนคับ เพราะผมไม่รู้จักใคร คนแบบนี้ ไม่ช่วยสร้าง แต่ผมก็ไมไ่ด้บ่อยทำลาย เว็บ คุณ

    ที่พี่บอกว่าห่วงแต่ตัวกู คนอื่น ชั่งมัน ไม่จริงคับ ผมเคารพ การกระทำ พี่มาตลอด ผมอยากช่วย ในสิ่งที่ผม ช่วยได้ สะดวก และไม่ต้องเดือนร้อนใคร เวลา ความสามรถ ของคนเราไม่ ตรงกัน

    พี่เคยเตือนผมอยู่ตลอดว่า มีสติ อย่าไป ทะเลาะกับ ใคร ......ผมมีสติทุกครั้งที่ผมพูด และ พิม แม้แต่ครั้ง นี้
  • ผมเข้าใจแล้วครับที่คุณkitโพสด่าใครในเฟสบุก :-W
  • ผมไม่ไ่ด้โพสด่า คับ พี่ ผมโพสเพื่อเตือนสติ คับ ผมไม่มีวันด่าคนที่ผมนับถือ บางครั้งคำพุดนั้นอาจจะมาจากความน้อยใจคับ อาจจะดูแรงบ้างครับ
  • เรื่องได้หน้าเร็วจัง แต่เรื่องเปลืองตัวไม่ใช่แค่ช้าแต่ไม่เอาเลย คุณเป็นแรกๆที่ออกมาเชลียร์ ทั้งที่ยังไม่รู้เลยว่าเรื่องราวจะจบกันอย่างไร คนผิดตัวจริงคือใคร มีเหตจูงใจอะไรถึงทำแบบนี้ ละวันนี้คุณพยายามสื่อผ่านเฟชมาหาผมในเรื่องนี้ มีการพูดกระแทกแดกดัน ผมเห็นแต่ก็ไม่อยากจะเอามาเป็นอารมณ์ คุณรู้ได้อย่างไรว่าผมหมายถึงใคร ผมอุตส่าห์บอกแล้วว่าผมจะไม่เอ่ยชื่อใคร ผมเคารพในการตัดสินใจ คุณไม่ออกมาโวยวายก็ไม่มีใครรู้ มันก็จบอยู่ตรงนั้น ไม่เห็นต้องเดือดร้อนเลย และถ้าผมบอกว่าผมไม่ได้หมายถึงคุณ คุณจะเชื่อไหม ผมอึดอันมานานก็ขอระบายอะไรออกมาบ้างไม่ได้เลยหรือ

    วันที่ผมหนาวเหน็บรู้สึกเหมือนเดินอยู่คนเดียว ผมเห็นคนอื่นๆพูดคุยสนุกสนานในเรื่องของผม ผมรู้สึกว่าเขาไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย บางคนก็สมเพชเวทนาผม และบางคนแทบจะหายหน้าไปจากบอร์ดนี้ หายไปเฉยๆก็เศร้าพอแล้ว แต่บางคนยังไปร่วมผสมโรงเหยียบย่ำให้ผมจมลงไปอีก แต่พอเหตุการณ์แปลเปลี่ยน ก็กลับมาเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมพูดแบบนี้มันอาจจะแทงโดนใจดำใครก็ต้องขออภัย แต่ผมอยากให้สติแก่คนที่เล่นในบอร์ดนี้ได้เก็บเอาไปคิดบ้าง บางครั้งอย่าปล่อยให้ผมสู้อยู่เพียงคนเดียว เพราะผมก็คนมีเหนื่อยมีท้อ เมื่อผมปล่อยวางไม่สนใจหรือเมื่อใดที่โดนเองกับตัวจะได้ไม่ต้องเรียกร้องให้ใครมาช่วย ผมพูดไปมันก็มีแต่เปลืองตัว แต่ถ้าผมไม่พูดก็คงไม่มีใครที่จะกล้าพูด สังคมนี้ก็คงไม่มีการพัฒนาอะไรให้ดีขึ้น คุณโดนแค่นี้คุณยังดิ้นเป็นโดนน้ำร้อน หากคุณโดนแบบผมบ้างจะเป็นอย่างไรหนอ

    เอาสิ่งที่ผมเขียนกลับไปคิด อย่าเสียเวลามาพิมพ์อะไรเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นอีกเลย ผมแค่อยากสื่อว่า สังคมเราวันนี้มันเป็นระบบตัวใครตัวมันก็ถือว่าแย่แล้ว แต่นี่ยังเป็นระบบที่เลวร้ายกว่านั้น เรื่องของคนอื่นไม่สนใจ แต่เรื่องตัวเองไม่ได้ ก็แค่อยากระบายว่าผมคงหวังพึ่งใครไม่ได้ ต้องพึ่งตัวเองให้เยอะๆ มีคนเรียกร้องให้ผมช่วยเยอะ และบางครั้งไม่ได้เรียกร้องผมก็เสนอหน้าไปเอง แต่พอยามตัวเองบ้างกลับแทบจะหาใครไม่ได้ เพราะไม่มีใครอยากหาเรื่องเดือดร้อน ที่คุณออกมาตอนนี้ คุณกำลังบอกให้ผมหัดเห็นแก่ตัวบ้างใช่ไหมครับ
  • ผมเชีย สิ พี่ทั้ง2 ผมนับถือ พี่แตกคอ มีที่ไหนน้องไม่อยากไห้คืนดี เรื่องเอาหน้าอะไร ผมไม่มีหน้าตาทางสังคมอยู่แล้วคับ ผมเชื่อว่าคนทั้งเว็บอยากให้พี่หลายๆๆคนเป็นเหมือนเดิม ผมก้รู้ว่าพี่ต้องเห็น ผมอยากจะให้รับรู้คับ ผมว่าตัวพี่เอง อาจจะกำลังเข้าใจผมผิดคับ ผมคุยกับ คนที่เป็นสื่อ เขาก็บอกว่าพี่ไม่ได้ว่าผม ...ผมก็แค่อยากฟังจากปากพี่เท่านั้นว่าพี่ไมไ่ด้ว่าผมแต่ผมไมไ่ด้ถามว่า พี่ว่าใคร แต่พี่บอกมาแล้วไมไ่ด้หมายถึงผม ผม เชื่อคับ ผมไมไ่ด้บอกให้พี่เห็นแก่ตัวเห้อออ ...ผมไม่ใช่คนตอแหล อะไร พูดไรก็ตรงๆ ประจบเลียไม่เป้น ... ผมเห็นควรด้วยกับสิ่งที่ พี่ทำ อยู่ สิ่งที่ดี ก็ยังอยากไห้ทำต่อไปคับ

    คำสอนจากผู้ใหญ่ ผมไมไ่ด้แค่คิดคับ ผมนำไปใช้ ในชีวิตประจำวัน หลายๆๆคำพูด คำสอนของพี่ผมเห็นด้วย บางครั้งก็ไม่เห็นด้วย แต่ไม่ใช่ว่าไม่เข้าใจ ผมได้อะไรดีดีจากเวปนี้เยอะคับ คงจะพิมตอบในพี่เรื่อง นี้ เพียงเท่านี้

    และขอโทษครับ..... ที่เข้าใจผิด อภัยหรือไม่อภัยแล้วแต่พี่ครับ เพียงแต่ผม จริงใจทุกการกระทำคับ
  • ถ้าผมอยากหวดคุณจริงๆผมหวดไปนานแล้ว คุณลองไปทบทวนดูการกระทำของตัวเองดู แค่คุณสงสัยว่าผมว่าคุณ คุณก็เล่นผมไปกี่ดอกแล้ว คุณเขียนอะไรในเฟชบ้างคุณยอมรู้แก่ใจดี และผมก็เชื่อว่ามีคนเห็นหลายคน คุณคุยอะไรหลายๆอย่างผมก็รู้แต่ขี้เกียจเอามาเป็นอารมณ์ แต่คุณยังคาใจตามมาเซ้าซี้ถึงในนี้ คุณเป็นคนบังคับให้ผมด่าเองนะ ยกตัวอย่างให้สักเรื่องนะที่คุณกระแทกผมไว้ คำพูดนี้มาจากคุณใช่ไหม

    แนะนำคนให้เลี้ยงหมาเพียงตัวเดียว แต่ทีตัวเองทำไมเลี้ยงหลายตัว

    ถ้าใช่คุณ ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพยายามสื่อจริงๆหรือแค่หาประเด็นมาแย้งเท่านั้นครับ
  • - - เหนื่อย
  • - ขอออกเสียงแผ่วๆสักนิดในฐานะ เคยโดนมือที่3 ปั่ยป่วนมาแล้ว ส่วนไอ้คนนั้นก็วูปหายไปแล้ว แต่ว่ามันก้เก่งนะที่ปั่นจนผมมีกระแส ดังกระหึ่ม 555+ เป็นกำลังใจให้ทั้งพี่มาร์ค และเฮียเหลียง และทุกๆคนที่กำลังเจอมรสุมเหม็นๆแบบนี้คับ คนเราทำผิดได้คับ แต่จะไม่ทำชั่ว สู้ๆคับ พี่น้องวงการจะได้ครึกครื้นอีกครั้ง ไปและ จุ๊ปๆ ฮ่าๆๆ
  • ที่ผ่านมาผมสู้เพื่อปกป้องตัวเอง ผมพยายามสร้างความถูกต้องเพื่อให้สังคมส่วนรวมได้ประโยชน์
    แต่สิ่งที่ผมได้รับคือ ผมกลายเป็นคนดื้อรั้นไม่ฟังใคร และรอบตัวแทบไม่เหลือใคร ผมต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว
    และที่หนักสุดมีคนพยายามเอาครอบครัวผมมาเป็นเกมส์ในการต่อรอง คุณเคยรู้สิ่งเลวร้ายหล่านี้บ้างไหม
    คุณเคยสนใจที่จะมาช่วยผมไหม หรือคุณสนใจแต่เรื่องของตัวเอง คุณตามเคลียร์ในสิ่งที่ไม่มีใครเอ่ยชื่อคุณเลย

    แต่แปลกไหม คุณไม่เคยสนใจเลยว่า ผมจะพ้นมลทินหรือยัง ใครคือคนต้นเหตุของปัญหา
    แต่สิ่งที่คุณทำ คือ การรีบออกแสดงความยินดี เพราะมันเป็นเรื่องที่ได้หน้าและไม่เปลืองตัว คุณว่าไม่ได้เลียก็ไม่ได้เลีย
    แต่คุณไม่ได้มองถึงกาลเทศะและช่วงเวลาว่ามันเหมาะสมไหม ไม่ได้มองถึงปัญหาของคนอื่น เพราะคุณมองแต่เรื่องของตนเอง

    ไหนๆพูดแล้วก็ขอพูดให้หมดเลย กรุณาอ่านแล้วคิดตามอย่างใช้สติตามที่คุณพูดแล้วช่วยตอบหน่อยว่าจริงไหม?

    คืนนี้คงฝากไว้เพียงเท่านี้ ฝันดีและราตรีสวัสดิ์ครับ (%)
  • พอผมบอกไม่เลีย พี่ก็ ด่าไม่รู้จักาละเทศะ พี่รู้ได้ไงว่าผมไม่สนใจพี่จะพ้นมลทิล ผมพูดก็เหมือนแกตัว อะพี่ ผมก็บอกพี่แล้ว พี่จะยัดอะไรมาให้ผมได้ ก็ตามแต่พี่ พี่คิดว่าผมมองแต่เรื่องของตัวเอง ก็ตามใจพี่ แต่ผมขอบอกนิดนึง พี่กำลังเข้าใจผมผิด อย่างแรง ผมอยากจะขอเวลา คุยกะพี่เป็นการส่วนตัว สัก 15 นาที ถ้าพี่จะสะดวก จะรับเบอร์ผม ถ้าสะดวก ผมก็จะดีใจมากคับ ถ้าไม่สะดวก ก็ ก็คงปล่อยให้เวลาพิสูจ สิ่งที่พี่คิดว่าผม เป็น แบบนั้น จริงอย่างที่พี่คิดไหม
  • ขอให้เชื่อว่า พี่ไม่โกรธ ไม่เกลียด พี่ยินดีอภัย และพี่คนนี้ก็ยังคงเป็นพี่คนเดิมของคุณเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง พี่ยังปราถนาดีต่อทุกคนที่เข้ามาเล่นที่นี่ ไม่ว่าเวลาไหนทั้งนั้น และไม่ใช่แค่คุณเท่านั้น นิสัยพี่มันเสียอยู่อย่าง หรือจะพูดว่าเป็นสันดานก็ได้ จะว่าบ้าอุดมการณ์ก็ได้ คือพี่เห็นอะไรไม่เหมาะไม่ควรก็จะเตือน เห็นอะไรที่เป็นสิ่งดีพี่ก็จะชื่นชม ส่วนคุณจะคิดอย่างไรพี่ก็ไม่สนหรอกครับ ชีวิตมีคนเดินเข้ามาแล้วก็จากไปจนชิน บางคนเดินเข้าออกมาแล้วหลายรอบด้วย แต่พี่ก็ยังยึดมั่นในอุดมการณ์ของพี่เหมือนเดิมคือ พยายามพัฒนาความคิด พัฒนาคุณภาพคนที่เข้ามาเล่นในเว็บนี้ พี่อยากมีสังคมในอุดมคติ แม้มันจะเป็นเพียงสังคมเล็กๆ แต่มันเต็มไปด้วยความอบอุ่น จริงใจ ช่วยเหลือกันและกัน ดีกว่าที่จะปล่อยวาง ไม่สนใจใยดีต่อความเป็นไปของสังคม ส่งเสริมให้คนเห็นแก่ตัว เล่นพรรคเล่นพวก ใช้ระบบพวกมากลากไป พี่ว่าสังคมแบบนั้นมันมีเยอะแล้วในโลกวันนี้ แต่สังคมแบบที่พี่กำลังทำมันน้อยแทบจะหาไม่ได้

    ถ้าคุณไม่เห็นด้วยหรือจะเถียงเพื่อเอาชนะ คุณเสียเวลาเปล่าครับ พี่ผ่านโลกผ่านช่วงเวลายากลำบากมาจนแกร่ง ดังนั้นอย่าพยายามอธิบายอะไรอีกเลย พี่ไม่ชอบฟัง พี่ฟังมาแล้วจนชินชา พี่เบื่อคำหวาน พี่เบื่อคำธิบายที่ไม่เห็นภาพ ตอนนี้พี่จึงอยากเห็นการกระทำจริงมากกว่า พี่อยากได้คนจริง คนดี คนมีอุดมการณ์มาช่วยพัฒนาที่นี้ ดังนั้นพี่จึงไม่เคยสนว่าใครจะมาหรือจะไป พี่สนอยู่อย่างเดียวคือ คนเรามันต้องชัดเจน ต้องมีอุมการณ์ เพื่อให้คนที่คบกับเราสัมผัสได้ แล้วให้เขาตัดสินใจเอง ว่าจะเดินร่วมทางกับเราต่อไป หรือจะแยกทางไปตั้งแต่วันนี้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลากันทั้งสองฝ่าย

    ทุกอย่างเขียนด้วยหัวใจ เขียนจากความรู้สึกจริง ไม่ได้เคลือบคำหวาน ไม่ได้ด่ากราด แต่มันมาจากก้นบึ้งของหัวใจครับ :-D
  • รับทราบคับพี่...ขอบคุณมากคับ
  • เมื่อมั่งมี มากมายมิตรหมายมอง เมื่อมัวหมอง มิตรมองเหมือนหมูหมา เมื่อไม่มีหมดมิตร มุ่งมองมา เมื่อม้อดม้วยแม้หมูหมาไม่มามอง :-D
  • ทองแท้ ไม่กลัวไฟ ยิ่งเผา ยิ่งตี ยิ่งผ่องแผ้ว ยิ่งงาม...

    :m15:

  • มาเฟียพูดได้ลึกและดีทุกประโยคครับ
  • เหลียงวู่วามแต่ก็นักเลงพอ กล้าทำกล้ารับ

    แต่อีกคนไม่ไหว นอกจากไม่สำนึกยังดิ้นต่อเพื่อให้ตัวเองพ้นผิด ไหลต่อไปเรื่อยๆ
    เขาทำให้สกูพิตทั้งทีมที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกินนอนร่วมกันมาเข้าใจผมผิดจนเลิกคบผมได้
    เขาทำให้น้องๆพระรามสามทั้งกลุ่ม ที่ปีหนึ่งได้เจอ ได้คุยกันไม่กี่คำ ไม่ชอบขี้หน้าผมได้

    อัจริยะบุคคลจริงๆ

    ผมจะรออ่านอาณาจักรสัตว์เลี้ยง ฉบับที่กำลังจะวางแผง หากยังแพล่มใส่ผมไม่เลิก เดี๋ยวเจอกัน
    และหากหนังสือยังกล้าตีพิมพ์ บทความบ้าๆบอๆ ไร้สาระ ผมคงต้องทบทวนตัวผมเองใหม่
    และใครที่ยังคุย ยังติดต่อกับคนๆนี้ เจอผมไม่ต้องทักนะครับ และได้โปรดช่วยลบความเพื่อนในเฟชบุ๊คของผมออกด้วย

    ขอบคุณครับ ^:)^
  • ยิี่งอ่านยิ่งอยากรู้ อยากเห็็นแล้วว่าตัวบงการคือใคร ติดยังกะซีรีย์เล่ย หวังว่าตอนจบจะแฮปปี้นะครับ