ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อีก1 ที่ติดอยู่ในใจ ป้าพร!!
  • ผมรอเวลาที่จะต้องกล่าวคำขอโทษและเสียใจคนนั้นคือ ป้าพร ครับผมกับป้าพรมีเรื่อง บางหมางคาใจกันมานานหลายปีเริ่มด้วยจากผมไม่พอใจเป็นการส่วนตัวจึงเริ่มมีอคติกับป้า ยอมรับครับเวลาเห็นป้าโพสเรื่่องไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ใครด่าอะไรป้าผมก็ต้องร่วมช่วยซ้ำ แต่พอเราเดือดร้อนก็คิดถึงแกซ้ำพอแกช่วยแล้วยังไปเหน็บแกอีก


    2-3 วันนี้ผมมีเวลานั่งทบทวนเรื่องราวต่างๆ อ่านmail มีคนส่งมาให้ใจความเนื้อหาในmail ไม่ขอพูดเปิดมาก็เห็นป้าพรเรียกผมเฮีย แต่คู่สนทนากับบอกเรียกมันเฮียทำไม เรียกไอ้เหี้ยพอ คู่สนทนาถล่มผมแบบไม่ยั้งเห้่ออโดนปั่นอีกแล้ว วันนี้ผมตั้งใจก่อนจะเดินออกจากวงการนี้อยากจะได้คุยและกล่าวคำขอโดยเจอตัวกันเลยแต่ป้าไม่รับสาย


    เรื่องราวที่ผ่านมาผมทำความเสียหายกับ ป้าพรไว้มากผมขอรับผิดทุกอย่างและไม่แก้ตัวที่ทำให้ป้าพรเสียหาย แต่ผมแก้ไขวันเก่าๆไม่ได้ จึงขอเปิดกระทู้นี้อีกกระทู้และขอให้ มาเฟียปักหมุดกระทู้นี้ครับ

  • ป้าพรเป็นผู้ใหญ่ใจดีปากอาจจะร้ายโผงผาง ผมเห็นแกมานานช่วยเหลือน้องๆทุกคนที่เดือดร้อน สุดท้ายป้าก็โดนคนที่ช่วยเหลือทำให้ผิดหวังทุกครั้ง วันนี้หวังว่าผู้ใหญ่ใจดีจะให้โอกาศล้างบาปที่อยู่ในใจผมอีกสักครั้งนะครับ :-((
  • จบเรื่่องป้าพร ผมคงอยู่บ้านหลังนี้ไม่ได้แล้วมันคงไม่เหมาะกับสไตล์ที่ผมเป็น ผมเป็นมุทะลุตรงไปตรงมาจนบางครั้งวู่วามแบบไม่มองหน้าใคร แต่ในใจผมไม่เคยฆ่าใครวันนี้ยอมรับครับ โคตรอาย ที่สุดในชีวิต พี่มาคร์ครับช่วยประกาศลบผมจากสมาชิกเว็ปนี้ ผมรับไม่ไหวแล้วครับ!!
  • หัวใจคุณหล่อมาก ยังไงก็เป็น พี่ เปนเปื่อนเป็นน้อง ร่วมโลก ความชอบ และอาจจะมี อุดมคติเดียวกันอยู่นิ
  • สวัสดีครับเฮียเหลียง ผมไม่ได้รู้จักกับเฮียเป็นการส่วนตัวนะครับ แต่ผมขอบอกอะไรบ้างนะครับ ตอนที่เฮียกับพี่มาร์คผิดใจกันผมได้โพสให้กำลังใจพี่มาร์ค แล้วมีพี่คนนึงโทรมาหาผมให้ข้อมูลผมเกี่ยวกับพี่มาร์ค ผมก็เขวไปผักนึง แต่ผมกลับมาคิดดูแล้วพี่มาร์คก็ไม่ได้ไม่ดีกับเรานี่หว่าแล้วเราจะไม่ชอบพี่มาร์คทำไม ผมถึงโพสว่า"คนเรามีข้อดีข้อเสียพอกัน" ผมก็พึ่งเกิดเรื่องเข้าใจผิดกับเพื่อนที่สนิทกันมากครับ ก็เพราะมือที่สามนี้แหละครับ จนผู้ใหญ่ที่ผมกับเพื่อนให้ความเคารพนับถือเรียกไปตำหนิ"ลื้อทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันมีอะไรไม่พอใจกันทำไมไม่โทรคุยกับ"ผมกับเพื่อนเลยถึงบางอ้อถ้าโทรคุยกันแต่ทีแรกคงไม่ต้องมานอนปวดหัว ผมว่าถ้าพี่มาร์คเข้าใจกับเฮียแล้วอยู่เป็นสีสรรกับวงการพิทบลูต่อไปนะครับเฮีย ด้วยความเคารพ แด่ผู้รู้สึกผิดแล้วกล่าวคำขอโทษ.......

    ปล. ขออภัยนะครับยาวไปหน่อย...เอ้า ทะเลใจบรรเลง5555
  • เฮียคับ เราเป็นเพียงมนุษย์ มีอารมณ์ มีผิดพลาดกันได้หมด
    ทุกคนที่ดีมีเลวกันหมดไม่ว่าใคร มันเป็นสัจธรรมของชิวิต
    ถามหน่อยคนบนโลก มีใครไม่เคยพลาดมั่ง
  • vespapinkเมษายน 24 Permalink
    เฮียคับ เราเป็นเพียงมนุษย์ มีอารมณ์ มีผิดพลาดกันได้หมด
    ทุกคนที่ดีมีเลวกันหมดไม่ว่าใคร มันเป็นสัจธรรมของชิวิต
    ถามหน่อยคนบนโลก มีใครไม่เคยพลาดมั่ง

    Like ครับ
  • ฉันเลี้ยงหมา หาเพื่อน ไม่ได้ หาเรื่อง

    ฉันใช้ชีวิตอย่างสมถะ ทำงานสุจริต ทุกอย่าง หนักเอา เบาสู้

    เงินที่ได้ จากการทำงาน ฉันนำไป ทำบุญ ทำทาน ฉันเป็นอย่างนี้ ตั้งแต่เด็ก จนแก่

    ฉันช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ ฉันไม่ได้หวัง สิ่งใด มาตอบแทน สิ่งที่ฉันหวัง คือ ขอให้ เขาเป็นคนดี ของสังคม

    เพื่อนในบอร์ด ที่เลี้ยงหมา ฉันหยิบยื่นความช่วยเหลือ ตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน ยันหลักแสน

    จนป่านนี้ บางคนยังไม่ได้คืนเงิน ไม่ได้เงินคืน ไม่เท่าไหร่ แต่เอาฉันไปประจาน

    ในวงเหล้า ในfacebook ในบอร์ดอื่น ๆ เล่าขานว่าชาติก่อน ฉันเป็นนางฟ้า หลงรักพญายักษ์ หัวเราะกันเป็นที่สนุกสนาน

    เที่ยวบอกใครต่อใคร ว่า ฉันคบไม่ได้ แม่งเลว

    ฉันนิ่ง ฉันไม่ตอบโต้ ไม่ใช่ฉัน เป็นอย่างที่เขาประจาน

    เพราะฉันมั่นใจ ในความดี ที่ฉันเป็น

    หนทาง พิสูจน์ ม้า กาลเวลา พิสูจน์ คน

    ขอบอก ณ ตรงนี้ ว่าสิ่งที่ ทำกับฉัน ฉันเจ็บ ลึก และ ยาวนาน

    image
    ไฟล์แนบ
    kengzone.JPG 71K
  • ท่านหนึ่ง ช่วยบอกพี่หน่อยได้ไหม ว่าหนังหน้าไอ้คนที่โทรมาหาคุณเพียงเพื่อจะสุมไฟใส่พี่ เพื่อให้พี่เสียหาย จนทำให้หนึ่งพาลเกลียดขี้หน้าพี่มันเป็นใคร พี่จะได้รู้ตัว วันไหนเจอหน้ามันจะได้ระวังตัว อ่านแล้วยิ่งทำให้รู้สึกว่าคนสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น ถ้าพี่รู้ว่ามันเป็นใครพี่อาจจะมีความระยำที่มันไปทำไว้และเป็นเรื่องจริงๆมาเล่าให้ฟังบ้าง รับรองของพี่ไม่ใช่นิยาย. พี่อยู่วงการนี้มาตั้งแต่ยุคแรกๆ ข้อมูลพี่เยอะครับ :-D

    ผมโดนกระทำแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งที่พยายามทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อให้วงการมันดีขึ้น แต่ถ้าพวกเรายังให้การสนับสนุนคนแทงหลังคนอื่น ไม่กล้าที่จะกระทำในสิ่งที่ถูกต้องเพียงเพราะกลัวผิดใจกับเพื่อนๆเลว ผมก็คงต้องถอยห่างออกมา
  • นี่ขนาดผมไม่ได้ทำคอกหมานะ ถ้าผมทำหมาขายด้วยคงโดนมากกว่านี้ คิดเอาเองก็แล้วกันว่าวงการนี้ใครเป็นอย่างไร ? :002:
  • ขอบคุณและดีใจที่เห็นป้ากระทู้นี้ครับ ผมไม่มี่ msm fb tel ป้ามานานหลายปีฉะนั้นเรื่องของป้าผมไม่เคยคุยที่ไหน มีที่เว็ปนี้ที่เดียวเท่านั้น เรื่องราวต่างๆมันล้วนเกิดจาก คนใกล้ตัวป้าทั้งนั้นที่เอามาเล่าให้ผมฟัง แม้แต่วันนี้ที่ผมเป็นเรื่องกับป้าก็คนใกล้ตัวป้า ผมเรียนป้าตามตรงผมพยามไม่รับข้อมูลเรื่องป้าเพราะธุระไม่ใช่ น้องๆมันก็บอกโดนป้ารังแกผมออกตัวเสร็จ สุดท้ายไอ้พวกนี้รับเงินยืมเงินป้าทุกคน เวรแท้
  • วันนี้บอร์ดเราเริ่มบรรยากาศดีขึ้น หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หลายคนเริ่มเข้าใจอะไรมากขึ้น แต่หลายคนก็ยังคงพฤติกรรมเดิมๆ ลูกผู้ชายกล้าทำกล้ารับผมชื่นชม และผมก็ยินดีให้อภัย แต่กับคนที่กล้าทำแต่ไม่กล้ารับมันก็ไม่สมควรได้รับการอภัย ดังนั้นเตรียมเงินไว้เยอะๆหน่อยก็แล้วกัน การหมิ่นประมาทมันเป็นความอาญา โทษจำมันอาจจะแค่รอลงอาญา แต่โทษปรับมันต้องจ่ายสด นะจ๊ะ

    คนที่เคยพูดอะไรไว้ วันนี้คำพูดที่เคยทำลายคนอื่นมันกำลังทำลายตัวเขาเอง ผมจะไม่มีวันยอมความกับคนพวกนี้ ผมจะไม่ยอมให้มันลอยนวล ผมจะเอามันออกไปจากวงการ บางคนอาจจะต้องบินจากต่างประเทศมาขึ้นศาล เหตุเพราะความปากหมา ชอบพูดเอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น หักหลังได้ทุกคน กล้าพูดความเท็จเพื่อเอาตัวรอดใครจะเสียหายกูไม่เคยสน และแทงหลังได้แม้แต่คนที่มีบุญคุณกับตนเอง

    ยุคนี้มันยุคดิจิตอล กรรมมันติดจรวด อิอิ
  • วันนี้ผมเริ่ม สะอิดสะเอียนกับวงการหมาทุกคนล้วนเห็นแก่ตัวผมออกตัวให้วงการนี้มากมาย ปกป้อง สร้างรอยยิ้มแต่วันนี้วงการให้ความร้าวฉาน อับอาย กับผมเป็นสิ่งตอบแทน คนที่ผมปกป้องแค่เคสเรื่องของป้า ทำได้เพียงส่งกำลังใจผ่านมือถือ 55 เรื่องของพวกคุณผมไม่เกี่ยวก็โทรเร้าหรือให้ผมช่วย นี่เรื่องพวกคุณแท้ๆที่ผมยังต้องรับผิดชอบต่อ พวกคุณแม่งชิ่งทำเนียนกูไม่เกี่ยว เอากันให้พอ. !!

    ใครรู้ตัวว่าเป็นบุคคลที่ผมกำลังเอ่ยถึง ลบกรติดต่อผมทุกทางได้ครับ ผมไม่ต้องการกำลังใจความเคารพจากพวกคุณผ่านโทรศัพท์
  • พิมพ์ ไป ทั้ง น้ำตา ขอบอก

    image

    ไฟล์แนบ
    tear.jpg 124K
  • ใครจะเกลียดใครจะไม่ชอบป้าพรผมคงห้ามไม่ได้ แต่ผมมีอีกด้านที่คนอื่นอาจจะไม่รู้มาเล่าให้ฟัง ป้าพรเป็นคนขยัน ประหยัด ทำงานหนัก เงินมากเงินน้อยแกไม่เคยเกี่ยง บางวันแกนั่งเย็บผ้าม่านเพื่อไปติดตั้งตามบ้านลูกค้า และลูกมือก็ไม่ใช่ใคร สารวัตรโก้งสามีของแก ผมชื่นชมในความอุตสาหะของเพื่อนผมสองคนนี้จริงๆ สารวัตรโก้งก็ขึ้นชื่อในเรื่องความตรงเป็นไม้บรรทัด ผมเองยังไม่กล้าที่จะไปก้าวก่ายหน้าที่การงานของแก เพราะรู้ดีว่ามันสร้างความลำบากใจ ผมอยากให้แกได้ทำตามอุดมการณ์ ตำรวจแบบนี้ยิ่งมีน้อยมากอยู่ด้วย ผมจึงชื่นชมในความดีข้อนี้จากหัวใจ และวันที่ผมไม่มีใคร ป้าพรคนนี้คือคนที่ยังแวะเวียนมาสอบถามทุกข์ของผมเสมอ โทรมาให้กำลังใจ วันที่แม่ภรรยาผมเสียสารวัตรโก้งยังอุตส่าห์แต่งตัวเต็มยศมาร่วมไว้อาลัย คิดว่าเหตผลเพียงเท่านี้ก็คงเพียงพอที่ผมจะรับเขาไว้เป็นเพื่อน

    เมื่อผมมีไมตรีกับป้าพร แน่นอนก็ต้องมีคนหมั่นใส้ วันงานฝังชิพมีคนตะโกนกลางงานว่า บีเจ หมาใคร วันนี้กรรมได้ลงโทษมันแล้ว ผมบอกแล้ว พิตบูลมันหมาต้องคำสาป ใครทรยศต่อมันมีจุดจบไม่สวยสักคน

    ผมรักหมาแดงจากหัวใจ สำหรับกูต้องหมาแดงเท่านั้น แต่ถ้ากูจะขายหมา จมูกดำจมูกแดงกูไม่สนแระ จับผสมกันเฉยเลย. แต่ก็อย่างว่า มันเรื่องของกู โอเคไหม อิอิ :p
  • วันนี้ผมดีใจที่เหลียงออกมาตั้งกระทู้นี้ เพราะอย่างน้อยมันก็ยังแสดงให้เห็นความเป็นลูกผู้ชาย กล้าสู้ความจริง ส่วนเรื่องระหว่างคนทั้งสอง ผมขอไม่เข้าไปก้าวก่าย ให้สองคนเขาเคลียร์กันเอง

    และท้ายสุดอยากฝากคนที่ยืมเงินป้าพรแล้วไม่คืน ใครบ้างผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าเยอะ พวกคุณรู้ไหม กำไรจากการขายไม้ม๊อบมันหลักสิบกว่าจะรวบรวมเป็นหลักพัน หมื่น แสน มันยากลำบากแค่ไหน พวกคุณมาเอาไปง่ายๆ แต่ทำไมตอนคืนมันยากจังว่ะ ไม่คืนก็ไม่ว่า ยังเอาแกไปนินทา ทำตัวเป็นกาคาบข่าว เสี้ยมให้แกต้องเดือดร้อน ช่างจัญไรจริงหนอคน
  • เห็นรูปป้า ผมพูดไม่ออกครับไม่มีข้อแก้ตัวครับ
  • ผมยังเคยนั่งคิดคนเดียวเวลาใครมาด่าป้าพร ยัยนี่มันบ้าป่าววะมีคนเคยยืมตังค์ 300หรื่อ700 อะไรนี่ละป้าต้องโอนให้ด้วย ตังค์ที่มันยืมมันก็เอามานั่งแดกเหล้ากันนินทาไป ผมนั่งรอเก็บเงินกู้ไปฟังไป ยุคก่อนป้าพรเคยมีถึงขนาดรักเหมือนลูกให้ทุกอย่างเงินทอง ความรัก อาชีพ ดอกนั้นเป็นหมื่นมั้งมั้ยถ้าผมจำไม่ผิด ไอ้เรื่องบ้าบอ ยักษ์ นางฟ้า ก็มาจากไอ้คนใกล้ตัวที่ป้าอุปการะทั้งนั้นพวกมันเอามานั่งเม้าท์กันเป็นฝูง ผมยังด่าอย่ามายุ่งเพ้อเจ้อกับกู คิดว่าป้าพร คงพอนึกออกนะครับ มันเลยเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่รับ msm fb ป้าไม่ใช่ผมหยิ่งหรือไม่รับไมตรีป้า แต่ผมอายพวกมัน นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผมมีอคติกับป้า จะถามป้าก็ไม่ได้เรื่องแบบนี้ผมไม่กล้าถามหลอก วันนี้ที่พิมพ์บอกเพราะอยากให้ป้ารับรู้เรื่่องราวครับ
  • ผมเชือมั่นในตัวเองว่าผมเป็นลูกผู้ชาย เรื่องราวที่ผมเขียนทุกเรื่องมันคือความจริง วันนี้ไอ้พวกที่ป้าเคยอุ้มชูดูแลมันก็ยังมีชีวิต มาเฟียก็เคยได้ยินเรื่องพวกนี้จากเด็กที่ป้าเคยดูแล สำหรับผมเรื่องอัปปรีย์ผิดศีลธรรมแบบนี้ผมไม่ภูมิใจหลอกครับ
  • image
    ไฟล์แนบ
    มาธิ.gif 20K
  • สวัสดีครับ ป้าพร

    เหตุการณ์นี้ผมเข้าใจทั้งเฮียเหลียงทั้งป้าพรนะครับ ผมคบกับเฮียมานาน และผมรู้อยู่ในใจเสมอว่า ในใจเฮียเค้าเก็บความรู้สึกนี้มานานแล้ว ความอัดอั้นที่อยากจะระบายให้ป้าพรได้ฟัง เค้าพูดให้ผมฟังอยู่เสมอว่าถึงแม้เค้าจะเถื่อนๆ แต่เค้าก็อายเป็นเหมือนกัน ส่วนป้าพรผมยังจำวันแรกๆที่เรารู้จักกัน กระเซ้าเย้าแหย่กัน สมัยบอร์ดนี้ยังมีห้องแชทอยู่ ผมยังจำได้ป้าชอบแซวผมกับเฮียว่า ไอ้เจ้าชู้ไก่แจ้ ชอบแทะเล็มสาวๆในห้องแชท 555 ผมพอเดาออกว่ากลุ่มน้องๆที่เฮียหมายถึง ที่ป้าเข้าไปโอบอุ้มไว้เป็นใคร

    ป้าเองเป็นคนน่ารัก บางทีอาจจะปากอย่างใจอย่าง แต่ผมเห็นป้าไปที่ไหนก็เอาของฝากติดไม้ติดมือไปเรื่อย ที่แน่ๆผมหวดไอติมป้าไปหลายโคน555 แถมป้ายังตักให้ผมกินเองด้วยมือป้าอีก 555

    วันนี้ผมขอป้าอย่างนึง ป้าอย่าร้องไห้ได้มั้ย ....:-(( ผมเห็นแล้วรู้สึกไม่ดีเลย ผมเชื่อนะว่า เฮียเค้ารู้สึกผิด และผมเชื่อว่าต่อไปเฮียจะเป็นน้องที่ดีของป้าอีกคน

    บรรยากาศของเว็บและกลุ่มSCUBAPIT กำลังไปได้ดี ถ้าป้าถ่ายรูปป้ายิ้มมาฝากพวกผม จะขอบคุณป้ามากๆเลยครับ....
  • ขอชื่นชมและคาระด้วยใจที่บริสุทธิ์ ทั้งผู้ขออภัยและผู้ให้อภัย
  • image
    ไฟล์แนบ
    newone (Medium).jpg 49K
  • ผมชินกับรูปป้ายิ้มแบบนี้มากกว่าป้า วันนี้ผมมีความสุขที่สุดเลย ป้า นั่งยิ้มอยู่หน้าคอมคนเดียวเลยผม >:D<
  • ชวนไปทำบุญกันดีกว่า
  • ป้าพรเป็นป้าที่น่ารักครับ อิอิ มั่นใจ
  • เหมียนเดิม
  • :063: :063: :063:
  • แหม .... มีแต่คนยอป้านะ 555+

    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อับเดทบาร์เบลนะป๊า
    เอาอันนี้มาฝาก จัดไปครับให้หายคิดถึง อิอิอิ

    http://youtu.be/7dIFWC92qBg

  • เรียนมาเฟียและพี่น้องพิทบูลเรื่องราวที่ผมเขียนลงไปมันคงทำให้หลายๆคนเข้าใจในตัวมาเฟียและป้าพร ได้ชัดเจนแล้ว ดังนั้นผมขอใช้สิทธิส่วนบุคคลลบผมออกจากการเป็นสมาชิกเว็ปไซค์พิทบูลโซนและลบกระทู้ที่ผมโพสไว้เนื่องจากผมไม่สามารถรับนโยบายของเว็ปไซค์นี้ เรื่องราวบานปลายพาลกระทบถึงสถาบันครอบครัวลูกเมียผมเปิดอ่านเมื่อคืนบ้านแทบแตกตั้งคำถามว่า แค่เรื่องหมาๆถึงกับต้องเอากันถึงโรงถึงศาลแค่มาเฟียก็เกินจะจำใจยอมรับแล้วแต่นี้ป้าพรก็เอากับเค้าด้วย (ภรรยาผมอ่านเจอใน mail ที่คู่สนทนาคุยกับป้าพร) ใน mailเขียนไว้ว่าป้าพรแจ้งความผมทั้งกรุงเทพและเชียงรายในทางกฏหมายผมโดนลุมแบบนี้ติดคุกครับ55ผมต้องโดนปักหมุดประจานครอบครัวผมรับไม่ได้ครับ ใครที่มีความรู้สึกว่าผมขี้คลาด บู๊ไม่สะใจสไตล์ เหลียง scubapit ขอให้มาลองสัมผัสดูว่าบ้านแตกเมื่อรับหมายเป็นอย่าไร


    ขอเตือนพี่น้องพิทบูลโซนให้ดูผมเป็นตัวอย่าง การพูดจาตรงไปตรงมารักความถูกต้องเป็นสิ่งที่ดีแต่ก็ควรระวังเพราะวันนี้เว็ปนี้มีนโยบายใหม่ ถ้าคุณไปออกชื่อใครคุณอาจจะต้องเป็นแบบผมครับ ผมขอให้ มาเฟียลบชื่อผมทุกสถานะภาพภายในเวลา 20.00น ลาก่อนครับ เวปพิทบูลโซนเวปที่ทำหน้าที่ของมันจนวินาทีสุดท้าย :-((