ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อยากเจอพี่มาร์ค !!
  • หวัดดีครับพี่มาร์ค คือ.. ผมเป็นเด็กอายุ 17 คนนึงพี่ที่หลงไหลในพิทบูล ทั้งๆที่คนบางคนเอาแต่มองมันในแง่ลบ ผมไม่เคยเลี้ยงพิทบลูนะพี่แต่ผม ศึกษามันมา 2ปีได้และครับ ผมชอบมันทุกอย่างที่มันเป็น ทุกครั้งที่ผมเห็นข่าวไม่ดีสำหรับมัน แปลกนะพี่ทำไมข่าวพวกนั้นมันไม่ได้ทำให้ผมลดความคิดที่จะศึกษาและความคิดที่อยากจะเลี้ยงมันเลย ผมเคยอยากเลี้ยงมันมากแต่เงินในตอนนั้นผมมีไม่มากสักเท่าไหร่ เลยไปซื้อพิทบูลมาตัวนึงพี่ อายุประมาณ 2 ปี ด้วยความที่เราก้รู้อยู่แก่ใจว่ามันโตพอสมควรแล้วไม่ควรจะเลี้ยงแต่ด้วยความชอบมันจึงเอามาเลี้ยง สุดท้ายผ่านไปแค่วันเดียวมันก้กัดผม ทางบ้านต้องให้เอามันไปคืนเจ้าของเก่า จากนั้นเจ้าของเก่าโทรกลับมาหาผมบอกว่าจะเอามันไปถ่วงน้ำ ถึงผมจะโดนมันกัดแต่เมื่อรู้ว่ามันต้องโดนอยางนั้นผมรีบติดต่อศูนย์ฝึกเพื่อรับมันไปฝึกให้มันหายจากอาการก้าวร้าวแต่ไม่ถึงครึ่ง ชม. เจ้าของเก่าเขาโทรกลับมาบอกผมว่าเขาโยนมันลงคลองไปแล้ว ถึงมันจะกัดผมแต่วันนั้นมันก้ทำให้ผมร้องไห้ได้ ถึงตอนนี้ผมก้ยังมีความคิดที่จะเลี้ยงพิทบูลอีก ผมว่ามันคงไม่ใช่ชอบและแหละพี่มันคงหลงรักในพันธ์นี้ซะแล้ว 555
    พี่มาร์คครับ ที่ผมพูดมาทั้งหมดผมไม่ได้ต้องการอะไรจากพี่มาร์คนะครับนอกจากคำแนะนำจากพี่ครับ ผมอยากทราบว่าพี่มาร์คไป D1 วันไหนครับและเวลาไหน อยากแค่อยากไปนั่งดูพิทบูลทำกิจกรรมอะครับแต่ผมไม่มีหมาไปนะพี่55. และก็อยากเจอพี่ตัวจิงๆสักครั้ง อยากจะได้แนวคิดและคำแนะนำจากพี่มาร์ค ขอบคุณล่วงหน้าครับพี่มาร์ค
  • วันไหนว่างก็แวะเข้าไปได้ครับ พี่ๆที่ดีวันยินดีต้อนรับทุกคนอยุ่แล้ว ส่วนพี่จะไปเสาร์หรืออาทิตย์ แล้วแต่ทีมงานเขาสะดวก พี่ไปสังสรรค์กับกลุ่มยังเติร์กเป็นปกติ พี่อยากไปให้กำลังใจพวกเขา ที่นำหมาโนเนมมาปั้นให้แสดงความสามารถ และพี่ว่าความรู้ในบอร์ดนี้ก็มีมากมาย ค่อยๆศึกษาไปเรื่อยๆครับ

    รู้สึกดีใจมากที่มีคนติดตามแบบนี้ครับ :-D
  • ผมก็ดีใจพี่ ที่ในสังคมยังมีคนแบบพี่อยู่ ผมไม่ได้รู้จักพี่เป็นการส่วนตัวนะพี่มาร์คผมไม่เคยเจอพี่ด้วยซ้ำ จะเห็นก้ใน ทีวี ใน ยูทูป บ้าง ผมว่าคนในสังคมอะคงไม่ได้ต้องการอะไรไปกว่า การที่คนๆนึงใช้ชีวิตโดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อนและ ให้กำลังใจคนที่เค้าทำในสิ่งที่ดีที่ถูกต้อง ผมติดตามพี่อยู่นะครับ ผมทราบเรื่องที่ทำให้พี่เครียดพอผมควรกับข้อสงสัยต่างๆหรือการใส่ร้ายของใครบางคนนะพี่ พี่มาร์คไม่ต้องอดทนนะพี่ แต่ขอแค่พี่คิดว่าสิ่งพี่ทำนั้นมันถูกต้องแล้ว ตัดสินได้จากคนที่รักพี่และคนรอบข้างพี่ ให้กำลังใจครับ . พี่เป็นมากกว่าคนเลี้ยงหมาแต่พี่คือการรวมหมาเพื่อรักษาความเป็นคนให้อยู่กับคนไทย พี่แม้งเจ๋งวะ!
  • ตั้งชื้อกระทู้ ซะ นึกว่าพี่มาร์คโดนอีกแล้ว
  • ไอน้อง bunkernunny พีก็เป็นแบบเรานะ พีเลียงตังแต่พีอายุ17 ซื้อจากค่าขนมพีเองนะพีซื้อตอน10เดือน
    เป็นเรสโนสตัวเมีย ซื้อไม่ถึงอาทิตย์ มันกัดน้องสาวพี พีเลยเอาไปคืนเจ้าของเก๋าเขา
    ถือว่าเป็นบทเรียนแรกสำหรับเราเลย ถ้าหมามีอายุ ถ้าไม่กัดเรา แต่กัดคนในครอบครัวก็เลียงไม่ได้
    พีก็เสียใจเหมื่อนเรานั่นเหลาะ แต่ตอนนี้พีอายุ20นะ พีก็ได้เลียงมันสมใจ อยากนะ
  • #พี่มาร์ค ถ้าผมมีหมาผมจะไม่เป็นแค่คนเลี้ยงหมา ตามรอยพี่ครับ
  • #dydy คงเป็นบทเรียนที่ยากจะลืมเรยแหละครับ แต่ยังไง มันก็ยังทำให้ผมหลงรักในพิทบูลไม่ได้อยู่ดี สักวันผมจะต้องลองกับมันสักตั้งแล้วแหละครับ 55 พี่เลี้ยงมันมาอย่าไปทิ้งมันนะพี่ข่าวก้คือข่าวครับ คนข่าวครับไม่ใช่คนเลี้ยง เราย่อมรู้นิสัยหมาของเราดีกว่าใคร สู้ๆครับ สนุกกับมันและก็ให้มันมีความสุขที่จะอยู่กับพี่นะครับ ขอบคุณครับ
  • ยินดีครับ มาร่วมกันสร้างสังคมของเราให้ดีขึ้น
  • ผมว่าพี่มาร์ครู้ว่าการซื้อพิทบูลมาเลี้ยงในปัจจบันเป็นเรื่องไม่ยากมากนัก แต่แปลกที่ผมก็ยังไม่มีหมาพันธ์นี้ไว้ในครอบครอง 555 เพราะผมจำคำพี่ได้ขึ้นใจ ว่าการเลี้ยงหมาสักตัวมันต้องอยู่กับคนอย่างน้อย 10ปี ผมถึงคิดแล้วคิดเองศึกษามันมาตลอด ก่อนผมจะนำมันมาเป็นลูกฝูงในครอบครัวผม ผมขอเจอ จ่าฝูงตัวจริงที่ดีวันก่อนนะครับ 555 แล้วเราต้องเจอกันแน่นอนเรยพี่มาร์ค
  • มีแฟนคลับ...ล่ะเว้ย
  • กัปตันขอแฟนคลับแบบนี้บ้างเถอะ ที่ผ่านมามีแต่แนวโหดม่ายหว่าย 555