ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เป็นห่วงอนาคตพิทบูลไทย
  • คือวันนี้ผมได้ไปเดินเล่นที่ตลาดนัดสนามหลวง2เพื่อจะไปซื้ออาหาร ให้กับน้องหมาของผม แต่ไปเจอร้านนึึงเขาขายพิทบูลผมมองๆดูแล้ว ก็สวยดีน่ะ แต่เขาขาย 500ผมเห็นแล้วผมก็แปลกใจ ทำไมถูกจัง เลยไม่ได้สนใจอะไร พอเดินกลับมาร้านเดิม เขาเขียนป้ายว่า แจกฟรี แต่ขอค่ายารักษา ผมก็เดินเข้าไปดู ตามันมีขี้ตาเต็มไปหมด แ้ล้วตัวก็เลอะไปด้วย ขี้ของมัน [ขอโทษที่ใช้ภาษาไม่สุภาพ] ตัวมันอ่อนแรง แต่หางยังกระดิกอยู่ ผมเห็นแล้วสงสาร ทั้งๆที่รู้ว่ามันป่วย แต่ทำไมยังเอามาตั้ง ขาย ตั้งแจก
    นี่น่ะ การขายไร้คุณธรรม

    ช่วงนี้ผมมักเห็นคนเอาพิทบูลมาทิ้ง ไม่ก็เอามาขาย ทั้งๆที่ตัวเอง เลี้ยงมาตั้งนาน น่าจะมีความผูกพันบ้าง แต่ทำไมกลับขายอย่างไม่ใยดี หมา ผมเลี้ยงไม่ถึง อาทิตย์ ลองคิดเล่นๆ ว่าจะเอาไปให้ ตาเลี้ยง ยังไม่ทำเลย เพราะมันผูกพัน กินข้าว นอน เล่นกับเรา แต่บางคน กลับทำสิ่งนี้ลงไป ผมก็ไม่ได้จะว่าอะไรหรอกครับ แต่หมามันก็มีจิตใจ ตอนแรกซื้อมาตามกระแส เห็นคนอืนมี เลยอยากมีบ้าง อ่า อันนี้เข้าใจ แต่พอโตมา ขี้เกียจเลี้ยงบ้าง ค่าอาหารแพงบ้าง แล้วจะมาขายต่อ มาทิ้ง หมามันโตแล้ว นะคุณ เอามันไปขาย แบบนี้ ยังไงมันก็จำเจ้าของเก่ามันได้ ก็ไม่มีไรมาก แค่เก็บกดมานาน____
  • (*) (*) (*) (*) (*)
  • ผมว่าไม่ห่วงอนาคตพิทบูลหลอกพี่ คนรักพิทบูลเต็มไปหมด เป็นห่วงก็แต่อนาคตไอคนนั้นแหละ กรรมใครกรรมมันพี่ เราไม่มีสิทธิไปบอกให้เค้ารักได้แต่ตัวเราเองอะรักมันก็คงพอแล้ว รณรงค์เลี้ยงมันอย่างจริงจังรักมันอย่างจริงใจพี่ ๆ พิทบูลก้คือพิทบูลครับ
  • bunkernunny =D> =D> =D>