ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

แม่พันธุ์บูลลี่+กรงขนาดใหญ่
  • แม่พันธุ์สีบลูอายุได้ 19 เดือนให้ลูกมาแล้วหนึ่งคอกครับ แม่พันธุ์มีใบ ABKC ครับ ส่วนกรงขนาด 1.5-1.5-1.2 เมตร ราคานี้คุ้มมากๆครับแค่กรงก็ทำมาเกือบห้าพันแล้วครับ ทั้งแม่หมาและกรงขาย 15,000 บาทครับ สนใจโทรมาสอบถามได้ครับ 082-2336968,080-5126837
  • รูปมีไหมครับ
  • ขายทำไมคับ เบื่อแล้วหรอคับ
  • คุณ xinal :063: :063: :063: จิงๆ
  • ทุกวันนี้คนเลี้ยงพิทบูลแบ่งออกได้ 2 ประเภท ประเภทแรกคืนเลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบ อย่างที่ว่าครับ ด้วยรักจริงๆ ไว้เป็นเพื่อน เป็นสมาชิกในครอบควัร ประเภทที่ 2 คือเลี้ยงเป็นการพานิช คือขายอย่างเดี่ยว โดยไม่ได้สนใจว่าจะอย่างไรขอให้ได้เงินอย่างเดี่ยว แล้วในสังคมพิทบูลโซนของพวกเราๆ ท่านๆทั้งหลายจะเลือกหรือจะเดินไปในทางใด เลือกทางเอาเอง ผมชอบทางเลือกแรก จึงเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนเล่นแก้เหงา ไม่ต้องออกไประเหร่ เร่ร่อนไปเที่ยวข้างนอก เวลาว่างๆก็เอาเพื่อนๆออกมาเล่นหลังบ้าน ฆ่าเวลา หรือบ้างคนก็มีทั้งสองทางเลือก แล้วแต่จะคิด
  • พอดีว่าผมเพิ่งย้ายบ้านใหม่และบ้านใหม่มันไม่มีพื้นที่กว้างพอที่จะให้เขาได้วิ่งเล่นเดินเล่นหรือทำกิจกรรมอะไรต่างๆอย่างที่เคยทำครับ ไม่มีใครหรอกครับที่คิดจะซื้ออะไรหรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงในราคาแพงโดยไม่มีใจรักหรอกครับ ที่ผมขายเพราะว่าผมไม่ได้รักเขาหรือเบื่อที่จะเลี้ยงเขาแล้วนะครับแต่ผมอยากให้เขาได้อยู่ในที่ๆดีกว่านี้อย่างที่เขาเคยอยู่มา ถ้าเขาต้องย้ายมาบ้านใหม่กับผมเขาต้องรู้สึกอึดอัดแน่กับการที่เคยอยู่ในบ้านที่มีพื้นที่วิ่งเล่นหรือทำกิจกรรมต่างในเวลาที่เราว่าง หวังว่าคงเข้าใจผมนะครับผมยอมรับว่าสุนัขพันธุ์นี้เค้ารักเจ้านายและซื่อสัตย์กับเจ้านายมากจริง ขอบคุณสำหรับความเห็นต่างๆนะครับที่เปิดโอกาศให้ผมได้ระบายขอบคุณครับ
  • สุนัขไม่เคยบ่นหรือไม่พอใจหรอกคับว่าเจ้าของจะเป็นแบบไหนมีที่ว่างให้เค้ารึป่าว ขนาดคนอยู่หอ อยู่แฟรตเล็กๆหรืออยู่บ้านสังกะสี มันก็อยู่กับเจ้าของได้ ผมเห็นเจ้าของหมาหลายๆคนที่อยู่ห้องแถวไม่มีสนามให้สุนัขวิ่งเล่น แต่เจ้าของก็พาสุนัขไปเดินเล่นข้างถนนหรือพาไปวิ่งในสวนที่สนามกีฬา

    หรือความจิงแล้วนะคับ คุณขายลูกได้ครอกหนึ่งต้องได้เงินไม่ต่ำกว่าหมื่นแน่ๆ ซึ่งพอจะซื้อลู่วิ่งมาให้เค้าวิ่งออกกำลังก็ได้ ผมคิดว่าบ้านคุณคงไม่เล็กขนาดวางลู่วิ่งไม่ได้หรอกนะ

    คุณคิดว่าสุนัขจะมีความสุขที่ได้อยู่อย่างหรูหรา มีที่กว้างๆได้วิ่งเล่นหรอ หรือมีอาหารดีๆหรอ ไม่จิงเลยครับ
    มันมีความสุขเมื่อได้อยู่กับเจ้าของต่างหาก
  • ขอยืมบทความพี่มาร์ค โดยการจัดวางแบบของคุณ ป้าพรมาเป็นสิ่งเตือนใจหน่อยนะครับ



    image


    ***ป้าพรครับ ถ้าสะดวกขอรบกวนจัดเป็นรูปเล่มแบบe-book เลยก็ดีนะครับ

    ผมไม่มีความสามารถด้านนี้ครับ เห็นป้าพรทำสวยดีน่าจัดเก็บเป็นรูปแบบให้คนรุ่นใหม่ไว้ศึกษา

    ขอบคุณล่วงหน้านะครับ (แต่ถ้าเป็นการรบกวนต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ)

    ไฟล์แนบ
    289121.jpg 202K
    289121.jpg 202K
  • และสำหรับตัวนี้ผมมั่นใจว่าใช่ตัวเดียวกัน

    คุณประกาศขายเค้าตั้งแต่ ตุลาปีที่แล้วตั้งแต่มันยังไม่ท้องยังไม่มีลูก

    ไม่ว่าคุณจะทำเพื่ออะไรหรือด้วยเจตนาอะไร เพื่อนๆสมาชิกไม่มีใครติดใจหรือกล่าวโทษคุณได้ครับ

    เพียงแต่อยากให้เราหันกลับมาร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยกัน

    "เลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบ" มาเถิดครับมาร่วมเดินไปด้วยกัน มีพิท มีเพื่อน ครับ

    http://www.pitbullzone.com/community/discussion/25830/ขายพิทบูลเพศเมีย-พร้อมกรง-1.5-1.5-1.2m

    ****************มาเถิดครับ มาร่วมเดินไปด้วยกัน มีพิท มีเพื่อน ครับ***************************

  • อ่านทั้งหมดแล้วเจ็บจี๊ด โดยเฉพาะที่คุณรู้ทั้งรู้ว่า ผมยอมรับว่าสุนัขพันธุ์นี้ซื่อสัตย์และรักเจ้านายมาก แต่คุณก็เลือกจะขายเขาทิ้งง่ายๆ

    แถมยังชูจุดขายว่าเป็นแม่พันธุ์ เพื่อให้คนเอามันไปปั๊มต่ออีก หมาอายุยังไม่ 2 ขวบเลยปั๊มขายไปครอกนึงละ นี่น่ะเหรอคนที่รู้ว่ามันรัก คนที่เคยพูดกับคนอื่นว่ารักหมา พิตบูล

    ถามจริงเหอะถ้าคนที่คุณรักเขาที่สุด เขาหักหลังหรือขายคุณ คุณจะรู้สึกยังไง

    ผมเกลียดคนแบบนี้ว่ะ [-(
  • ทุกวันนี้ มีกระทู้ขาย พ่อพันธ์ุ แม่พันธ์ุ เต็มไปหมด
    ทั้งท่ีผมดูสภาพแล้ว มีแค่ 1-2 ตัว ท่ีพอจะเอาไปทำพันธ์ุต่อ
    (ผมไม่ได้ว่า จขกท. นะ ครับ เพราะยังไม่เห็นรูปหมา) ทำไมยังตั้งกระทู้ให้คนเอาไปปั๊มต่อ บางตัว เจ้าของยังไล่สายหมาไม่ได้เลยด้วยซ้ำ น่าจะทำหมั๋นให้หมด แล้วค่อยขายนะครับ เพ่ือให้ผู้ท่ีรักจริงๆ นำไปเลี้ยงต่อ ไม่ใช่เอาไปเพ่ือกอบโกยจากหมา